เรื่องเสียว อยากเป็นคนดี แต่หีมันมายั่ว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b980e0b89be0b987e0b899e0b884e0b899e0b894 65fec04207f50

เรื่องเสียว อยากเป็นคนดี แต่หีมันมายั่ว

พี่ว่างมั้ย พอจะอุ้มหนูไปที่ห้องได้ปะ เดี๋ยวหนูให้เย็ดฟรี ๆ เลย ได้ป้ะๆๆ เด็กชงเหล้าที่ดูอาการเมาได้ที่ และดูเหมือนกำลังเงี่ยนเต็มที่เหมือนกัน กำลังท้าทายอำนาจมืดในโชเฟอร์หนุ่ม รูปร่างดีที่กำลังจะกลับบ้านเพื่อไปหาเมีย แต่สุดท้ายก็ต้องแพ้อำนาจหี พาสาวชงเหล้าสุดเอ็กซ์คนนี้ขึ้นห้องไปเย็ดให้สาสม ตามคำขอที่เธอต้องการ

ไม่ทราบว่าคุณผู้หญิงจะลงตรงไหนครับ

ขับไปซอยนี้เลยพี่ แต่หนูเมานะ พี่ไปถึงแล้วบอกยามให้เปิดประตูเลย ไม่ต้องแลกบัตร

ได้ครับเดี๋ยวผมจัดการให้ โชเฟอร์หนุ่มตอบรับคำตอบของสาวสวยที่ดูทรงแล้วน่าจะเมาได้ที่นั่งอยู่หลังรถของเขา ก่อนที่เขาจะออกเดินทางไปด้วยกัน

ระหว่างทางที่ขับเขาไม่ได้สนใจและพยายามมองแทะโลมหญิงสาวแต่อย่างใด เพราะด้วยที่เขารักเมียตัวเองมาก ทำให้เขาไม่ได้มีเรื่องเสียหาย พวกนี้เลย แต่จนแล้วจนรอด คนเรามันถูกใจกันยังไงมันก็หนีไม่พ้น เพราะหญิงสาวที่เมานั้นมองผ่านกระจกแล้วเห็นว่าคนขับรถคันนี้งานดีเหลือเกินเธอจึงรู้สึกว่านอกจากจะมาส่งที่คอนโดแล้วเธอต้องลากพี่เขาขึ้นไปเย็ดให้ได้ในคืนนี้ เธอจึงเริ่มแผนการยั่วคนขับให้ติดกับเธอให้ได้ก่อน

เริ่มจากการที่เธอนั้นแหกกระโปรงตัวน้อยให้เห็นกางเกงในสีขาวของเธอด้านใน ซึ่งแม้เธอจะทำแบบนั้นแต่ก็ไม่มีการตอบสนองต่อโชเฟอร์หนุ่มแต่อย่างใด เพราะเขาก็ยังคงมองทางขับรถไปโดยไม่มีทีท่าที่จะหันกลับมามอง เธอจึงเริ่มรุกยิ่งขึ้นโดยแกล้ง ดึงเกาะอกของเธอให้ต่ำลง แล้วค่อยๆ ยื่นหน้าไปเหมือนจะบอกทาง และเพื่อโชว์สองเต้าใหญ่ๆ ของเธอให้กับพี่คนขับสุดหล่อที่เธอต้องการจะล่อเขาในคืนนี้ให้ได้

เดี๋ยวพี่ขับเลยแยกนี้ไปแล้วเลี้ยวขวาเลยนะ เธอทำเหมือนคนเมาเต็มที่ ชี้นิ้วไปมาก่อนจะทำเป็นหมดแรงเอามือของเธอไปวางไว้เหนือควยของพี่โชเฟอร์ทำเอาถึงกับรถส่ายเลยทีเดียว มันเป็นจังหวะที่คนขับสุดหล่อของเราหยิบมือออกและหันไปเห็นนมทั้ง 2 ข้างที่แทบจะไม่มีอะไรปิดแล้ว หัวนมชมพูอ่อน ๆ สองข้างของน้องพริตตี้ก็ออกมาทักทายเขาแบบไม่รู้สึกอายอะไรเลย

น้องนั่งดี ๆ นะครับ พี่ขับรถอยู่ เดี๋ยวพี่ดูทางเอง ๆ ชายหนุ่มตอบแบบกระอักกระอ่วนไปด้วยการที่ผลักเธอลงไปนอนเอนด้านหลัง ทำให้นอกจากสองเต้าที่เธอโชว์แล้ว ยังมองไปเห็นกระโปรงที่น้องแกแหกขาจนแทบจะเห็นหี เพียงแค่กางเกงในตัวน้อยปิดเอาไว้เท่านั้น

ซึ่งดูเหมือนว่าจากเดิมที่พี่โชเฟอร์สุดหล่อจะไม่สนใจตอนนี้กลับกลายเป็นเขาแทบจะไม่มองถนนเลยด้วยซ้ำ ทำให้สาวแกล้งเมาของเราได้ใจไปกว่าเดิม เธอทำท่าเป็นบีบนมตัวเองเหมือนพยายามจะดึงเสื้อขึ้น แต่ยิ่งดึงก็เหมือนยิ่งยั่ว แหกขาออกกว้างกว่าเกาให้เห็นง่ามหีชัดเจนขึ้นอีก ทำให้ชายหนุ่มสุดหล่อของเราแทบจะทนไม่ไหว ถึงกับต้องแวะปั้มเพื่อ สงบสติอารมณ์ของตัวเองเลยทีเดียว เมื่อเขาเข้ามาจอด ยังไม่ทันจะหันไปมองหญิงสาว หญิงสาวหันมามองหน้าโชเฟอร์หนุ่มพร้อม มือที่ลูบไปที่ควยของเขา

พี่จอดทำไม ยังไม่ถึงห้องหนูเลยนะ หรือพี่จะพาหนูมาเย็ดที่ห้องน้ำปั้ม หนูกลัวนะพี่

ป่าวๆ พี่แค่จะแวะเข้าห้องน้ำเฉยๆ

พี่จะมาชักเว้าหรอ ที่เห็นหนูอะ

ไม่ใช่ ๆ พี่ปวดท้อง

จริงหรอ แต่ควยพี่แข็งมากเลยนะ

ทะลึ่งอะเรา เอามืออกไปได้แล้ว

อย่าเลยหนูรู้ว่าหนูน่าเย็ด พี่ก็เย็ดหนูให้จบๆ ไปสิ จะได้ไม่ต้องเก็บกด

บ้าหรอน้อง ชายหนุ่มตอบแบบเลิกลักเต็มที่

ถ้าจะเย็ดหนู ไปเย็ดดีๆ ที่ห้องก็ได้ เดี๋ยวหนูทำให้พี่เสียวทั้งคืนเลย พร้อมกับมือที่ค่อยๆ ล้วงเข้าไปจับควยในกางเกง จากนั้นธาตุไฟของชายหนุ่มก็แตกพล่าน เขาโน้มน้องพริตตี้คนสวยมาจูบกันอย่างดุเดือน พร้อมขยำนมไปด้วย โดยที่ฝ่ายหญิงก็บีบควยของพี่โชเฟอร์ไปด้วย ก่อนจะดีลกันว่าจะต้องไปเย็ดกันที่ห้อง โดยระหว่างทางเธอก็ไม่ปล่อยให้อารมณ์ของพี่โชเฟอร์หายไป บิ้วไปด้วยตลอดทางด้วย สองเต้า พร้อม แหกหีให้ดูของว่าดีขนาดไหน คืนนี้พี่ได้เย็ดหีหนูแน่นอน บอกเลยว่ายังไงก็ไม่พ้น

ทั้งคู่ขับมาถึงคอนโดของหญิงสาวก่อนจะขึ้นไปจัดชุดให้กันแบบเต็มที่ พวกเขาค่อยๆ ไซร้กันไปมา ตั้งแต่โซฟา ต่างคนต่างทำให้กันทั้ง 69 ทั้งดูดควย เริ่มเย็ดกัน ออกไปสร้างบรรยากาศที่ระเบียงโดยที่ไม่มีใครอายกันเลยทีเดียว เพราะอาจจะด้วยอาการเมาทำให้หญิงสาวไปสุดกับการเย็ดครั้งนี้อย่างเห็นได้ชัด ทำให้โชเฟอร์หนุ่มมีความสุขมากจนไม่อาจจะห้ามใจได้ และการเริ่มต้นในครั้งนี้ก็ทำให้เขาและเธอ ลงเอยกันในหลายๆ ครั้งที่จะต้องมาเย็ดกันหลังจากที่ไปรับมาส่งที่คอนโดแห่งนี้

Recommendations

เรื่องเสียว รองมุก ทั้งเสียวทั้งแสบทั้งมันส์ เริ่มเรื่องเลยนะคะ ชื่อ ออยค่ะ คือว่าออยกับแฟนเนี่ยต่างคนต่างทำงานอาทิตย์นึงก็จะได้เจอกันแค่วันเดียวคือ วันเสาร์ ปกติเราก็จะนัดกันไปเอาบ่อยๆอยู่แล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ เป็นอีกวันนึง ออยก็นัดกันให้แฟนไปรับที่บ้านแล้วไปที่โรงแรมกัน พอไปถึงแฟนเค้าก็บอกออยว่าวันนี้จะจัดหนัก เอาให้หีระบมไปเลย แฟนออยเค้าแอบไปเอา ”คามากร้า” แบบเจลมากินน่ะคะ เลยทำให้เค้าคึกแล้วก็อึดมากๆ พอเข้าห้องไปเสร็จเค้าก็พาออยไปนอนบนเตียง แล้วก็เอาปากประกบจูบกับออยทันที มือของแฟนออยก็เริ่มลูบคลำมาที่นม แฟนออยบี้หัวนมเบาๆ จนออยพอเริ่มเกิดอารมณ์ ก็ครางออกมาเบาๆพอแฟนออย เห็นออยพอมีอารมณ์แล้วก็เลื่อนปากลงมาดูดงับหัวนม จนออยเสียวไปหมด มือเค้าก็ลูบๆ บี้ๆ ตรงเม็ดเสียวออย จนน้ำออยเริ่มเยิ้ม…

เรื่องเสียว สามพี่น้องชวนเล่นสยิว การอยู่ร่วม กันแบบพี่ๆ น้องๆ ที่เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วอาจจะมีอะไรเกิดขึ้น หรือผู้ใหญ่บางทีก็คิดไม่ถึง เพราะเห็นว่าเป็นพี่น้องกัน ครอบครัวอื่นๆ ที่มีพี่น้องชายหญิง จะเป็นเหมือนครอบครัวผมบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้ามีเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างซิครับ ถ้ายังไม่มีอ่านที่ผมเล่าไปก่อนแล้วกัน ผมมีพี่น้อง 4 คนผมเป็นคนที่ 3 คนโตเป็นผู้ชายชื่อ สม อายุตอนนั้น 16 ปี คนที่ 2 เป็นผู้หญิงชื่อ หน่อย อายุ 15 ปี สวย…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเมีย หม้อใหญ่ ผมอยากเล่าเรื่องได้เย็ดพี่สาวเมียให้อ่านกันนะครับ คือพี่เมียผมชื่อพี่จุ๋มครับ อายุประมาณ 40 กว่าๆ แก่กว่าผม 10 ปีได้ แต่พี่จุ๋มดูอวบขาวนมใหญ่หม้ออวบอูมผมเห็นเวลาพี่จุ๋มใส่สั้นขารัดจนเห็นร่องหีอวบอูม ใหญ่มากผมงี้ควยแข็งอยากเย็ดหีพี่จุ๋มมาก พี่จุ๋มรู้ว่าผมมองแต่พี่จุ๋มก็ไม่ได้ว่าอะไร วันหนึ่งผมเข้าไปในห้องพี่จุ๋มไปเห็นกางเกงในที่พี่จุ๋มใส่แล้วผมเอามาดมกลิ่นหีพี่จุ๋มแก รัญจวนใจมาก ผมเลยเอามาสาวชักว่าวใส่จนเลอะกางเกงใน แล้วผมเก็บไว้ที่เดิมตอนเย็นพี่จุ๋มกลับมาจากทำงาน พี่จุ๋มก็เข้าไปในห้องผมตื่นเต้นมากอยากรู้ว่าพี่จุ๋มจะทำไงถ้าเห็นคราบน้ำว่าวของผม เพราะวันนั้นผมไม่ได้ไปทำงานอยู่บ้านคนเดียว เมียผมทำงาน เราเช่าบ้านอยู่ด้วยกันสามคนเท่านั้น ผมนอนอยู่บนโซฟา ทำเป็นไม่สนใจ สักพักพี่จุ๋มออกมาจากห้อง หยุดมองหน้าผม แต่แปลกพี่จุ๋มไม่ถามอะไร แต่ทำหน้ายิ้มๆ ถามผมว่าวันนี้ไม่ได้ไปทำงานเหรอ ผมบอกว่าปล่าวครับ…

เรื่องเสียว โดนชนท้าย แต่ได้เย็ดคู่กรณี เพราะหน้าตาดี ควยใหญ่ เลยใส่ไม่ยั้ง ฉันกำลังจะโมโหอย่างสุดขีดแล้ว ที่รถเก๋งสุดรักสุดหวงของฉันโดนชนท้าย ทั้งๆ ที่ กำลังจะจ่ายค่างวดสุดท้ายในอีกไม่กี่วันนี้ ฉันขับของฉันมาอย่างดี รักษาเท่าชีวิต และไม่ได้คิดที่จะทำให้น้องมีรอยเลยด้วยซ้ำ มันคนนั้นเป็นใครกันนะ อยากจะลงไปด่าพ่อ แต่ทันทีที่เห็นอีกฝ่ายเปิดประตูมา ฉันกลับไม่สามารถพูดคำหยาบใดๆ ออกมาได้เลย เพราะเขาคือข้อยกเว้นทั้งหมดของฉัน เขาคือคนที่ฉันวาดเอาไว้ในฝัน ทั้งรูปร่าง หน้าตา กริยาและท่าทาง เขาขอโทษขอโพยฉันเป็นการใหญ่และบอกว่ามีประกันชั้นหนึ่ง พร้อมที่จะดูแลรถคันนี้ของฉันจนกว่าจะซ่อมเสร็จ ได้ยินแบบนั้นฉันก็ค่อยสบายใจและยิ้มออกมาทันที ไม่ใช่เรื่องการดูแลรถหรอก แต่เพราะว่าเขาหล่อนั่นแหละ และด้วยการซ่อมรถที่มันมีหลายขั้นตอนเหลือเกิน…

เรื่องเสียว เงี่ยนมาทั้งพรรษา สึกมาก็ต้องเย็ด ซี้ดดดดดด…..อ๊ะ อ๊า……เบาๆ สิที่รัก เค้าเสียว อื๊อออออ…… สองมือของแจม บีบคั้นหน้าอกตัวเองด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่ตอนนี้ร่างกายกำลังร้อนผ่านด้วยอุณหภูมิจากปลายลิ้นที่สะกิดเลียไล้ส่วนสวาทของเธออย่างมูมมาม เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นจากแฟนของเธอที่ตอนนี้กลายเป็นผู้หิวกระหายไปแล้ว เขาเลียหีเธออย่างเต็มความปรารถนา พร้อมๆ กับที่จะดูดดุนไปด้วย ทุกๆ สัดส่วนซอกซอยในโพรงสวาทนั้นถูกเขาคุกคามอย่างหนักหน่วง จนเธอแทบจะทนต่อแรงสัมผัสที่เร็วรัวนั้นไม่ไหว สวบบบ สวบบบบ…….แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ…..ที่รัก เค้าเสียวหี อื๊อออออ……..ไม่ไหวแล้วจริงๆ พอ พอก่อน ซี้ดดดดด…………..

เรื่องเสียว เจ้าหนี้หล่อ เลยขอเอาตัวเข้าแลก ให้เย็ดใช้หนี้แทนผัวตัวเอง เรื่องเสียวเริ่มขึ้นที่ตัวของฉันเอง ไม่มีใครบังคับ ไม่มีใครอ้อนวอน ฉันเป็นคนที่ทำให้ทุกๆ อย่างลงเอยแบบนี้เอง อาจจะเพราะว่าฉันดวงไม่ดีมาเจอกับผัวที่ทำตัวไม่ได้เรื่อง งานการก็แทบจะไม่ค่อยทำ แถมยังเป็นหนี้นอกระบบอีกเยอะแยะมากมายจนกระทั่งเมื่อสามวันก่อน ตอนที่ฉันเลิกงานกลับบ้านมา ฉันเห็นผัวของฉันโดนซ้อมอยู่ และมีคนที่ยืนกอดอกมองดูเขาด้วยสายตาดุดัน ทวงเงินจากเขาไม่รู้กี่คำหยาบ แต่ฉันก็เห็นใจเจ้าหนี้เหมือนกัน เพราะว่าผัวของฉันเอาเงินเขามาจริงๆ และต่อให้ฉันจะใช้หนี้ให้ตายยังไง เขาก็คงไม่หยุด ไม่อย่างนั้นก็มีเพียงทางเดียวที่จะทำให้ฉันหลุดออกจาตรงนี้ไป นั่นคือการเลิกกับเขาซะ วินาทีนั้น ฉันสบตากับหัวหน้าคนทวงหนี้โดยตรง…ฉันเคยคิดมาตลอด ว่าพวกทวงหนี้มันต้องเป็นพวกที่นิสัยดุร้าย หน้าตาเหี้ยมโหด แต่ว่าเขาคนนี้กลับมาหน้าตาที่ดูดี หล่อเหลา แต่งตัวสะอาดสะอ้านที่ดูยังไงก็ไม่เหมือนพวกคนที่มาทำงานแบบนี้เลย แต่ก็ไม่แปลกหรอก…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง..รับน้องไหม่ ปุ้ยโดนรุมสาม “อ่าาาาา ซี๊ดดดดด โอ๊ยยยยย เสียวจังเลยผัวจ๋าาาาาา” เป็นเสียงที่่ปุ้ยได้ยินอยู่ทุกค่ำคืน แต่ก็ต้องทนข่มหลับตานอนหลับ มันคือเสียงของพ่อเลี้ยงกับแม่ที่เย็ดกันทุกคืน พ่อเลี้ยงของปุ้ยเป็นคนค่อนข้างsexจัด ชอบดูหนังโป๊ ชอบนอนช่วยตัวเอง เย็ดกับแม่ทั้งวันในวันหยุด ตัวปุ้ยเองก็แอบเห็นทุกครั้งที่สองคนนี้เย็ดกันเนื่องจากเป็นบ้านเช่าเล็กๆ มีห้องนอนห้องเดียว ปุ้ยเองได้ยินเสียงพ่อเลี้ยงกับแม่ของตัวเองเย็ดกันทีไรน้ำเงี่ยนก็ไหลทุกที ต้องแอบไปเอาแตงกวา มะเขือยาวมาช่วยตัวเองทุกที และวันนี้ก็เป็นอีกวันที่ทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้า เย็ดกันตั้งแต่ในห้องน้ำออกมาที่เตียงนอน ตอนปุ้ยหลับอยู่ ปุ้ยต้องแอบเอามือปิดหน้าแล้วแอบมองลอดช่องนิ้วมือ เห็นแม่นอนหงายแหกขาแหกหีให้พ่อเลียเย็ดอยู่ เห็นน้ำเงี่ยนแม่ไหลเยิ้มเต็มที่นอนเต็มหน้าของพ่อเลี้ยง พร้อมกระเด้าหีขึ้นลงๆเข้าออกๆกระดกหีใส่หน้าพ่อเลี้ยงไม่ยั้งนานอยู่นับสิบนาที “โอ้ว เมียจ๋า น้ำหีเมียอร่อยจัง หีเหม็นๆแบบนี้ผัวชอบ” “อาาาา………

เรื่องเสียว เห็นเพื่อนเย็ดกัน ฉันเลยร่วมแจม ลองเย็ดหมู่ครั้งแรก เสียวสุดๆ สวัสดีครับ ผมชื่อกล้าครับ ผมมีเรื่องเสียวของตัวเองมาเขียนเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองเข้าไปในเหตุการณ์อย่างไม่ได้ตั้งใจเท่าไหร่ เหมือนว่าสถานการณ์มันเป็นใจเฉยๆ ครับ เลยทำให้ทุกๆ อย่างออกมาเป็นอย่างนั้น คือผมจะมีแหล่งมั่วสุมกันอยู่ คือบ้านของไอ้กาย มันเป็นคนบ้านรวย มีห้องพักเป็นของตัวเอง แล้วพ่อแม่ก็ปล่อยสุดๆ ด้วย เราก็เลยชอบไปนั่งกินเหล้ากินเบียร์บ้านมันครับ แล้วเมื่ออาทิตย์ก่อน นก เพื่อนของเราที่เคยมากินเหล้าด้วยกันโดนไล่ออกจากบ้าน เธอก็เลยหนีมาพักอยู่กับไอ้กายเสียอย่างนั้น ผมเองก็คิดเอาไว้อยู่แล้วว่ามันมีอะไรแปลกๆ แน่นอน เพราะว่าแรกๆ ก็ดูปกติดี แต่ว่าหลังๆ เหมือนว่ามันจะมีอะไรแปลกๆ…

เรื่องเสียว ตอนผมอายุ 18   ประสบการณ์เสียวกับแม่ตัวเอง ตั้งแต่อายุ10ขวบผมต้องอยู่กับแม่ตามลำพังเพียงสองคนหลังจากที่แม่ได้หย่ากับพ่อ ผมไม่รู้สาเหตุที่แท้จริงของทั้งคู่ แต่ผมไม่เห็นแม่จะสนใจใครอีกเลย ผมเคยถามแม่เกี่ยวกับเรื่องนี้คำตอบของแม่ก็ประมาณว่าไม่มีเวลาว่างรึไม่ก็งานมันยุ่งอะไรทำนองนั้น ตอนนี้ผมอายุ18แล้วแม่ผมก็ยังดูดีเหมือนเดิม ผมเองก็ยังชมแม่อยู่บ่อยๆและผมเองก็เคยเห็นแม่เปลี่ยนเสื้อผ้าก็หลายครั้ง รูปร่างของแม่เนียนจริงๆ มันทำให้ผมแปลกใจอยู่ไม่หายว่าทำไมแม่ถึงยังไม่มีแฟนใหม่ซักกะที ส่วนตัวผมเองนั้นยังบริสุทธิ์ไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงคนไหนรึว่าใครมาก่อน ผมเองก็อาศัยมือในการสำเร็จความใคร่เวลาที่รู้สึกอยาก แม่และผมมีเรื่องสวยๆงามๆไว้พักผ่อนหย่อนใจอยู่มากมาย ผมได้เห็นแม่เปลือยกายก็บ่อยครั้ง มันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรสำหรับที่นี่ แถมแม่เองออกจะพอใจเสียด้วยซ้ำที่ได้ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นหรือไม่ก็ไม่ใส่เลยเวลาที่เธออยู่บ้าน หรือเวลาที่เราว่ายน้ำในสระหลังบ้านชุดบิกินี่ที่แม่ใส่ไอ้คนทำมันช่างขี้เหนียวจริงๆใช้ผ้าแค่นิดเดียวมาทำให้คนใส่ ทำให้ของสำคัญของแม่ออกมาท้าทายผมอยู่หลายครั้ง ซึ่งผมทำได้แค่จำไว้แล้วไปจินตนาการต่อเอาเอง ดังนั้นไม่ว่าเราทั้งคู่อยู่ในสระหรือว่าแม่นอนอาบแดดอยู่ มันก็ทำให้ควยผมแข็งได้ทุกครั้ง และถ้าเราอยู่ในสระน้ำผมก็จะว่ายไปรอบๆสระจนกว่าแม่จะขึ้นรึไม่ถ้าทนไม่ไหวขึ้นมาจริงๆผมก็ขึ้นจากสระวิ่งเข้าบ้านไปชักว่าวในห้องน้ำภาพในจินตนาการของผม ผมมักจะคิดว่ากำลังเอาควยกระเด้าอยู่ตรงร่องอกของแม่ โดยแม่ช่วยประคองเต้านมให้กระชับเวลาที่ผมกระเด้าควยและเวลาที่น้ำแตกผมก็คิดว่าแตกใส่ใบหน้าของแม่ผม วันหนึ่งขณะที่แม่กำลังอาบแดดและผมกำลังว่ายน้ำอยู่ แม่ก็ถอดบิกินี่ชิ้นบนออกผมเองก็เกินทนอยู่แล้วจึงขึ้นจากสระเพื่อเข้าไปในบ้าน แต่ผมก็ไม่สามารถปกปิดหลักฐานที่กำลังแข็งตัวอยู่ที่หว่างขา…