เรื่องเสียว อยากเป็นกุลสตรีให้สงวนตัว แต่ถ้าเงี่ยนแล้วอยากหาผัวต้องไปผับ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b980e0b89be0b987e0b899e0b881e0b8b8e0b8a5 65fec04f5b56b

เรื่องเสียว อยากเป็นกุลสตรีให้สงวนตัว แต่ถ้าเงี่ยนแล้วอยากหาผัวต้องไปผับ

เรื่องเสียว ครั้งนี้ถูกลงมาจากทางบ้านโดยที่เธอขอให้นามสมมติว่า “เอ” เธอเป็นผู้หญิงที่เรียกได้ว่าเสพติดเซ็กส์ หรือว่าขี้เงี่ยนนั่นเอง และในอาทิตย์หนึ่ง เธอจะต้องได้ผู้ชายกลับมานอนด้วยอย่างต่ำหนึ่งคน มากที่สุดที่เธอเคยควงกลับมาคือสามคน และวันนี้เธอจะมาแบ่งประสบการณ์เสียวๆ ให้กับนักอ่านได้อ่านเพื่อเพิ่มความเงี่ยนกันอย่างเต็มที่

ผับ คือสถานที่อโคจรที่คนไปเที่ยวจะไม่ได้คาดหวังสิ่งใดนอกจาเหล้าเบียร์ แสงสี และความสัมพันธ์อันฉาบฉวย สำหรับเอเองแล้วเธอเป็นหญิงสาวที่มีความขบถต่อขนบธรรมเนียมต่างๆ อยู่แล้ว เธอไม่จำเป็นต้องจนใจว่าการรักนวลสงวนตัวคือคุณสมบัติที่ดี เธอแค่รู้ว่าความสุขของเธอคืออะไร และการจะหาความสุขได้นั้น มันไม่จำเป็นต้องรักนวลสงวนตัวก็ได้ เกิดตายไปทั้งๆ ที่ไม่เคยโดนเย็ดคงจะเป็นชีวิตที่บัดซบมากๆ เลยทีเดียว

และการไปผับครั้งแรกของเธอนั้นก็ทำให้เธอได้พบกับชายคนหนึ่งที่เข้ามาขอชนแก้วกับเธอ และเป็นจุดเริ่มต้นแห่งความสัมพันธ์ฉาบฉวย เปลี่ยนเธอให้กลายเป็นเสือสาวนักท่องราตรีตัวแม่ในที่สุด

เอไม่ได้คาดหวังกับผู้ชายคนนี้เท่าไหร่ แต่เขาเลือกที่จะพาเธอไปที่คอนโดหรูของเขาที่อยู่ใจกลางเมือง ก่อนที่ความตื่นเต้นจะปรากฏเพราะเขาพูดว่า

“วันนี้เรามาเสียวท่ามกลางวิวเมืองสวยๆ กันดีกว่า”

สื่อให้เห็นว่า วันนี้สนามเริงรักของทั้งคู่คือ ริมระเบียงชั้น 40 ของคอนโดราคาแพงแห่งนี้

……….

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ

“อื๊อออออ….อึก อืออออ….อ๊อก อว๊อก!”

“แบบนั้นแหละครับ ดูดแรงๆ เลย อมเข้าไปลึกๆ ด้วย โอยยยย….เสียวครับ เสียววว…อาห์”

ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นไวมากสำหรับเอ เธอถูกเขาจูบอย่างดูดดื่มและเร่าร้อน เป็นจูบที่ทำให้สามารถลืมความรักครั้งแรกและรสจูบในตอนมัธยมได้เลยทีเดียว แล้วในระหว่างนั้นเขาก็ค่อยๆ ลากพาเธอไปที่ระเบียง ก่อนที่จะถอดกางเกงออก เผยให้เธอเห็นลำควยที่ใหญ่มากๆ หัวบานสวย มีเส้นเลือดปูดโปนตลอดลำควยของเขา มันช่างใหญ่มากเลยจริงๆ

ยิ่งเห็นก็ยิ่งเงี่ยนหี

เขาบอกเธอคุกเข่าลง ก่อนที่จะให้เธออมควยให้ โดยที่เขาเป็นคนควบคุมทุกๆ ทั้งหวะ ทั้งให้เธออม ดูด รูด ชัก และกระเด้าปากเธออย่างถี่รัวจนทำให้เอแทบจะหายใจไม่ออก ทว่ามันกลับเป็นความบ้าคลั่งที่แสนเร่าร้อนจนเธอไม่อาจจะปฏิเสธได้ เหลือบตามองผ่านระเบียงกระจกลงไป ข้างล่างที่เต็มไปด้วยไฟแสงสีสวยงามยามค่ำคืนช่างเป็นอะไรที่กระตุ้นอารมณ์ของเธออย่างดี มาถึงตอนนี้ เธอเริ่มคุ้นชินกับสัมผัสที่อีกฝ่ายยัดกระแทกมันเข้ามาในปากของเธอแล้ว ก่อนที่จะค่อยๆ ให้เธอนอนลงบนผ้านวมหนานุ่มที่ดึงออกมาปูพื้นที่ตรงนี้ไว้ แล้วจับขาของเธอขึ้นพาดบ่า ก่อนจะเลียหีให้เธอทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า คุณ คุณคะ เสียว เสียวจังเลย อื๊อออออ…..ซี้ดดดดดดดด”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบบ

“อูวววว….หีสวยขนาดนี้ ผมไม่อยากหลุดเลียเลย ดูสิ หีชมพูเชียว” เขาพูดแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีต่อ ปล่อยเธอให้จมอยู่กับความเสียวซ่านที่แสนหนักหน่วงนั้น ยิ่งเขาเลียหีให้เธอแล้วเท่าไหร่ก็ยิ่งครางเท่านั้น โดยเฉพาะในตอนที่เขาประกบปากจูบลงมาแล้วใช้นิ้วค่อยๆ สอดเข้าไปคว้านหมุนวนภายใน ก่อนขยับเข้าออกอย่างเร็วรี่

เธอเสียวหีจนแทบจะหยุดหายใจ

“ไม่ไหวแล้วครับ หีสวยแบบนี้ ผมเย็ดเลยนะครับผม” ชายหนุ่มหัวเราะในลำคอ ก่อนที่จะค่อยๆ ยกขาเธอขึ้นพาดบ่า แล้วจรดควยอันมหึมานั้นเข้ามาอย่างแช่มช้า เป็นช่วงเวลาที่เอทั้งอึดอัด เจ็บ และจุก แต่การที่ค่อยๆ เข้ามาทำให้เธอรู้สึกผ่อนคลาย

“อ๊ะ อ๊ายยยยยยย…..เสียว เสียวจังเลย เจ็บบบบบ”

“ไม่เจ็บนะครับคนดี เดี๋ยวผมจะทำให้เบาๆ เลย”

เขาพูด แล้วค่อยๆ ขยับเอวเข้าออกช้าๆ เย็ดหีเธออย่างไม่รีบร้อน ช่วยให้เธอทั้งเสียวหีและผ่อนคลายไปพร้อมๆ กัน จนกระทั่งถึงจุดหนึ่ง เขาเริ่มทนความเสียวซ่านไม่ไหว เพราะหีของเธอนั้นทั้งฟิต แน่น และตอดควยของเขาตลอดเวลา ทำให้เขาเริ่มเร่งจังหวะแรงขึ้น เร็วขึ้นกว่าเดิมในที่สุด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวจังเลย ซี้ดดดดดดดด”

“ไม่เจ็บแล้วใช่ไหมครับ อูววววว….ซี้ดดดดด”

“มะ ไม่เจ็บแล้วค่ะ อื๊อ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวหี อื๊ออออออออ”

ท่ามกลางเสียงกระแทกที่ดังขึ้นตลอดเวลา และวิวจากเบื้องล่าง ทำให้อารมณ์ของเธอล่องลอย ปล่อยให้อีกฝ่ายขยับไหวในร่างกายมอบความสุขสมแสนเสียวซ่านให้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะถูกเปลี่ยนท่าไปแบบไหนเธอเองก็ยินยอมไปทั้งหมดแล้ว จนกระทั่งที่เขาเริ่มเร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงครางดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ควยของอีกฝ่ายที่กระแทกเย็ดหีเธอนั้นเริ่มเร่งเร้ามากขึ้น รุนแรงมากขึ้น และแรงขึ้นเรื่อยๆ

“จะแตกแล้ว คนสวย ขอแตกในเลยนะครับ ผมไม่ไหว ไม่ไหวแล้ว อ๊าหหหหหหห์”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยยยยยย!!!”

ลำควยแข็งกระแทกเย็ดค้างเอาไว้ ปลดปล่อยความสุขสมออกมา น้ำควยฉ่ำๆ พุ่งทะลักใส่รูหีของเธอ จนร้องครางออกมาสุดเสียง จับผ้าปูที่นอนจนยับย่น ให้ร่างกายได้รองรับทุกอย่างจากอีกฝ่าย เขาดันควยเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำอีกจนเสียงครางเริ่มบางเบาเหลือเพียงลมหายใจหนักหน่วงที่ดังขึ้น แล้วลำควยนั้นก็ค่อยๆ ถอนออกไป

หีของเธอตอนนี้เป็นรูเบิกโพรง เพราะถูกกระหน่ำเย็ดอย่างต่อเนื่อง มีน้ำควยไหลออกมาช้าๆ ปะปนกับน้ำเงี่ยนของเธอที่ถึงจุดสุดยอดแล้วเหมือนกัน นี่คือความสุขของเธอที่เธอปรารถนา การโดนลากมาเย็ดแบบนี้ช่างเป็นความสุขเหลือเกิน

คืนนั้นเธอหลับใหลในอ้อมกอดของชายแปลกหน้าที่ทำให้เธออิ่มเอมความสุขอย่างถึงที่สุด ก่อนที่เขาจะไปส่งเธอในตอนเช้า พร้อมกับบอกกับเธอว่าติดในในรสรักของเธอ อยากให้มีครั้งต่อไปอีก

เธอไม่ปฏิเสธใดๆ เพราะติดใจในควยของเขาพร้อมกับลีลาเย็ดนั้นเช่นกัน

ตอนนี้เธอเอาแต่จินตนาการว่าถ้ามาให้เขาเย็ดหีครั้งต่อไป เธอจะทำอย่างไรให้มีความสุขมากขึ้นไปกว่าเดิม

อยากอมควยเขาแล้วสิ

Recommendations

เรื่องเสียว สาวน้อยคลั่งกาม “อืมมม ควยใหญ่ดีจังเลยนะคะนี่ อื๊อออ…หนูชอบมากเลยค่ะ” เมี่ยงพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงหวานเยิ้ม ในขณะที่มือของเธอยังคงกำลำควยของ “หมาย” เอาไว้ไม่ขาด ลำควยใหญ่ยาวแข็งโป๊กตอนนี้ช่างเร้าใจเธอเหลือเกิน ลิ้นอุ่นๆ ชื้นแฉะไปด้วยน้ำลายวาดเลียไปตามลำควยจากล่างขึ้นสู่ยอดสวรรค์นั้น หัวควยที่ถอกบานสีหม่นสั่นระริก น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มเมื่อปลายลิ้นของเธอค่อยๆ สอดแยงเข้าไปในรูเสียวนั้น จนทำให้ชายหนุ่มตัวสั่นเทิ้ม “อะ…อูยยย คุณหนูครับ บะ เบาๆ หน่อยสิครับ…ดูดควยแรงขนาดนี้ ควยผมก็ช้ำพอดีสิครับผม” เสียงสั่นๆ ของชายหนุ่มทำเด็กสาวอายุเพียง 17 ปียิ้มออกมาด้วยความพอใจ มือที่กำควยของเขาอยู่นั้นกระชับแน่นแล้วชักรูดขึ้นลงอย่างถี่รัวจนเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เยิ้มไปหมดแล้ว “อื๊อออ…จะให้หยุดได้ยังไงล่ะ ก็หมายเอาควยใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ลูกสาวเพื่อนรุ่นพี่ สวัสดี ครับ เรื่องราวต่อไปนี้ของผมเป็นเรื่องจริง เป็นเรื่องที่ชายหลายคนเคยคิดเคยฝันว่าอยากจะทำ ทำอย่างไรหนอเวลาเราเงี่ยน เราจะได้เย็ดหีโดยที่เจ้าของหียินยอม และทีสำคัญคือฟรี ผมเองก็ใฝ่ฝันถึงมันมาตั้งแต่รู้จักว่าเย็ดกันมันคืออะไร แต่ก็ได้แต่ฝันเช่นเดียวกับ คนอื่นๆ เวลาเงี่ยนก็ได้แต่เสียตังไปเอา เคยมีแฟนและได้เย็ดแฟนเหมือนคนอื่นๆเขาทำ แต่ก็คนเดียว แถมเธอเคยโดนเย็ดมาก่อนแล้วด้วย จนกระทั่งผมเรียนจบปริญญาตรีจากแถวๆสามย่าน ก็มีโอกาสบินลัดฟ้าไปอเมริกา ไปเรียนต่อปริญญาโท ที่นั่นเองผมได้รู้จักกับวิชาสะกดจิต ความจริงผมไปเรียนบริหาร แต่พบคำเชิญชวนเรียนวิชาสะกดจิต โดยเรียนทางไปรษณีย์ ผมเห็นมันราคาถูกและไม่ยุ่งยาก จึงลองเรียนดู ก็อย่างนั้นๆละครับ ทดลองมาสะกดเพื่อนๆในยูที่เรียนอยู่ มันก็ไม่ค่อยได้ผล มีบางครั้งมันเหมือนกับว่าจะทำได้ แต่ก็แป๊บเดียว เมื่อผมกลับมาเมืองไทยก็หอบตำราสะกดจิตกลับมาตั้งใหญ่…

เรื่องเสียว คุณนายแสนเงี่ยน ผัวบ้างานไม่ยอมทำการบ้าน เลยวางแผนเรียกยามมาเย็ดถึงห้อง “ณรงค์” ชายหนุ่มวัยเบญจเพส หน้าตาดี ติดเพียงแค่วุฒิการศึกษาน้อยเกินไป ความรู้แค่เพียงอ่านออกเขียนได้ ชะตาจึงนำพาให้เขามาทำงานเป็นยามหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่คอยสอดส่งดูความเรียบร้อยให้กับบ้านในปกครองทั้งหมดราวๆ 40 หลัง โดยที่เขาไม่รู้มาก่อนเลยว่า ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาทำงานที่นี่ เขาก็ถูกเพ่งเล็งจาก “รวี” หญิงสาวสวยหน้าตาดี ฐานะร่ำรวย ซึ่งเป็นภรรยาของผู้บริหารใหญ่คนหนึ่ง ภายนอกเธออาจจะมีครบทั้งรถ บ้าน เงินทองสารพัด แต่สามีของเธอกลับบ้างาน และแทบจะไม่ได้เย็ดเธอเลย เดือนๆ หนึ่ง เธอโดนเดหีจนนับครั้งได้ และมันมักจะเป็นการเย็ดแบบส่งๆ โดยที่เธอไม่มีความสุขเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว แท็กซี่ควยใหญ่ กับผู้โดยสารสาวสุดเงี่ยน จอดรถเย็ดกันริมทางเปลี่ยว เสียวจนน้ำแตก “พี่คะ อยากเย็ดหนูไหม หนูเงี่ยน หนูอยากโดนเย็ด” ประโยคจากปากของหญิงสาวหน้าตาสระสวย และแต่งแต้มใบหน้าด้วยเครื่องสำอางบางๆ ทำให้ชายหนุ่มคนขับรถแท็กซี่ที่พยายามตั้งสติ หันไปมองเธอที่นั่งตรงเบาะหลัง ในหัวมีเพียงความคิดที่ข่มตัวเองเอาไว้ ว่านี่คืองาน และเธอเมา อย่าตอบโต้อะไรเธอ แม้ว่าตอนนี้เขาจะเงี่ยนขนาดไหนก็ตาม และแม้ว่าเขาจะขับรถไปควยแข็งไปก็ตาม เขาพยายามที่จะเปลี่ยนอารมณ์ตัวเองให้กลับมาเป็นปกติ รับผู้โดยสารขี้เมามาก็บ่อย แต่ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าครั้งนี้เขาจะเจอของจริง และถึงจะเก็บอารมณ์มากแค่ไหน เขาก็อดไม่ได้ที่จะหันไปหาอีกฝ่ายผ่านกระจกมองหลัง เพื่อเก็บข้อมูลรูปร่างหน้าตาของเธอไว้ลงข้อมือ ตั้งใจไว้แล้วว่า หลังจากที่พาเธอไปส่งถึงบ้าน เขาคงจะต้องจอดชักว่าวสักน้ำแน่ๆ ไม่น่าเลย…ไม่น่ามาเงี่ยนเวลานี้เลย…

เรื่องเสียว เปิดซิงเอากับเด็ก ม.1 หลานเพื่อน ผมชื่อเซ็นครับ อายุ 21 พอดีวันนึง เพื่อนผมมันเอาหลานมาฝากเลี้ยง เนื่องจากครอบครัวมันต้องไปต่างจังหวัด ธุระสำคัญ พวกเค้าก็ไม่อยากให้ลูกๆ เค้าต้องหยุดเรียน ป๊อป เพื่อนผม มันเลยนำหลานมาฝากผมเลี้ยงไว้กับผมก่อน 2 วัน ผมก็รับฝากไว้ เพราะผมเองก็ว่าง เนื่องจากปิดเทอมด้วย และผมก็อยู่บ้านคนเดียว พ่อกับแม่ซื้อบ้านไว้ให้ที่กรุงเทพฯ เป็นทาวเฮาส์ 2 ห้องนอน ส่วนพวกท่านก็ทำธุรกิจอยู่ที่เกาะสมุย ซึ่งฐานะทางการเงินของครอบครัวผมจัดว่าดีมากเลยทีเดียว แล้วอีกอย่างผมก็สนิทกับครอบครัวนี้ดี หลานของป๊อปชื่อ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้คนใกล้ตัว หากใครเคยได้อ่านเรื่องพี่สะใภ้..คนใกล้ตัว 1 และ 2 มาแล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่ผมและพี่สะใภ้ได้มีโอกาสเล่นกันอย่างถึงพริงถึงขิง…. เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง และขออภัยหากใช้คำไม่สุภาพ แต่เพื่อเป็นอรรถรสในการจินตนาการ ขออนุญาตใช้คำและภาษาแล้วบ้านๆ คับ หลังจากใน พี่สะใภ้..คนใกล้ตัว 1 และ 2 ผมได้แต่แอบดูพี่สะใภ้เอากับพี่ชาย แล้วผมก็ได้แต่ชักว่าวตามไปตามจังหวะลีลาการกระเด้าของพี่ชายกับพี่สะใภ้ด้วยความอิจฉา แต่หลังจากนั้นเวลาที่ผมต้องการก็มาถึงจนได้…. เมื่อวันที่ 16 และ 17 ก.พ.65 ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสอยู่กับพี่สะใภ้กันสองต่อสอง…

เรื่องเสียว เมียผมโดนรุมเย็ด จนเธอร่านควย เรื่องมีอยู่ว่า พี่แมนได้เคยมาสวิงกับเมียผมในครั้งนั้น ทำให้พี่แมนอยากกลับมาสวิงอีก แน่ล่ะคับก็เมียผมทั้งหุ่นดี ตูดงอล สะโพกผาย และรูหีฟิตๆ และลีลาก็ไม่ธรรมดาคับ อาทิตน์นี้มีวันหยุดยาวหลายวันติดกัน พี่แมนเลยขับรถจากภูเก็ตมาหาผมที่เขาหลักกับเพื่อนอีก 2 คน รวมพี่แมนเป็น 3 คน พี่แมนกะว่าจะพาเพื่อนๆ มาแนะนำทำความรู้จักแค่นั้น พอมาถึงบ้านผมพี่แมนเห็นบ้านเงียบคับ เลยเดินวนไปดูหลังบ้านเผื่อผมจะอยู่ ขณะที่พี่แมนเดินไปข้างๆ บ้านเก็นหน้าต่างแง้มๆ อยู่พี่แมนเลยส่องดูคับ แม่จ้าว!!!! นั่นเมย์กำลังใช้นิ้ว วนๆ บนเนินหีที่ไร้เส้นขนปิดบังอยู่คับ มือนึงบี้วนๆที่เม็ดแตดขนาดจิ๋วอีกมือจับดิลโด้ขนาดเกือบแปดนิ้วหัวบานๆ…

เรื่องเสียว พี่เลี้ยง ชอบผู้หญิงอายุมากกว่า ผมอายุ 18 ครับมาเรียนหนังสือในกรุงเทพโดยอาศัยอยู่กับน้าสาวอายุ 30 กว่าๆ โดยน้าสาวของผมแต่งงานแล้วกับอาจารย์มหาวิทยาลัยมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง เธอมีลูกสาว 1 คนอายุ 2 ขวบ จึงทำให้ที่บ้านน้าต้องมีพี่เลี้ยงเธอชื่อพี่ออนครับ พี่ออนเป็นคนอีสานขาวและก็สวยพอสมควรครับอายุประมาณ 27- 28 ได้ ผมแอบดูพี่ออนอาบน้ำบ่อยๆ และเห็นพี่ออนช่วยตัวเองเสมอครับ เรียกว่าเข้าห้องน้ำเมื่อไหรต้องจัดการเมื่อนั้น เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อน้าของผมไปเที่ยวเมืองนอกประมาณ 1 อาทิตย์ ส่วนน้าผู้ชายก็ต้องไปสอนหนังสือในต่างจังหวัดประมาณ 2 – 3 วัน…

เรื่องเสียว แตกในใส่น้องมิ้ง สวัสดีค่ะ หนูชื่อมิ้ง ตอนนี้เพิ่งขึ้น ม.3 ค่ะ อายุ 14 ปี เป็นลูกสาวคนเดียวหัวแก้วหัวแหวนของพ่อแม่มิ้ง ถึงพ่อแม่มิ้งจะไม่รวยมาก แต่ก็พร้อมที่จะหาทุกอย่างมาให้มิ้งเพียงแค่มิ้งร้องขอ แต่มิ้งก็ไม่ได้อยากได้อะไรมากเป็นพิเศษหรอกค่ะ ชีวิตวันๆ หมดไปกับการอ่านหนังสือ เขียนบล๊อค ไม่ก็ดู Series เกาหลี อยู่ที่โรงเรียนก็จะเงียบๆ เป็นส่วนใหญ่ เลยชอบถูกมองว่าเป็นเด็กเนิด ถ้าพูดถึงรูปร่างหน้าตา มิ้งเป็นคนค่อนข้างสมส่วน สูง 157 หนัก 42 แต่ด้วยหน้าอกที่ค่อนข้างใหญ่…