เรื่องเสียว อกหัก เพื่อนเงี่ยน ชวนไปลองเย็ดกันแบบวัน ไนท์ สแตนด์ แต่ดันติดใจควยใหญ่ จนวันไหนก็สแตนด์

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8ade0b881e0b8abe0b8b1e0b881 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 65febf6f9ec76

เรื่องเสียว อกหัก เพื่อนเงี่ยน ชวนไปลองเย็ดกันแบบวัน ไนท์ สแตนด์ แต่ดันติดใจควยใหญ่ จนวันไหนก็สแตนด์

สำหรับมิตรภาพของผมและเอิง เรื่องเสียวมันคือส่วนหนึ่งอยู่แล้ว เราเป็นเพื่อนกัน และพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง กระทั่งเรื่องของแฟนเรา รวมทั้งเรื่องราวบนเตียง เราไม่มีอะไรปิดกันเลย และรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ปกติมากๆ ด้วยซ้ำ การแลกเปลี่ยนประสบการณ์ทำให้เราได้รู้ว่าในเวลาที่กำลังเย็ดกัน เพศตรงข้ามคาดหวังอะไรจากเรากันแน่นะ แม้ว่าเราจะมีแฟน และเย็ดกันมาแล้วบ่อยๆ แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเข้าใจชีวิตและความสัมพันธ์ในเรื่องบนเตียงไปเสียทุกๆ อย่าง

ท้ายที่สุด เราก็อยู่ในสถานะเพื่อนคู่คิดกันมาตลอด จนกระทั่งเรานั้นอกหักทั้งคู่ ทั้งๆ ที่เราเองก็คิดมาเสมอว่าในเรื่องเซ็กส์ และกิจกรรมบนเตียง เราต่างทำมันมาได้ดีเสมอ จากเพื่อนที่คุยกันอย่างสนุกสนาน วันนี้กลายเป็นบทสนทนาระหว่างความเศร้าเคล้ากับเบียร์ที่หมดไม่รู้กี่กระป๋องไปแล้ว

“มึงคิดว่าเราไม่ดีขนาดนั้นเลยเหรอวะ ?” เธอถามขึ้นมา

“ไม่รู้ดิ ถ้าเรื่องเย็ดกูก็ว่าไม่แพ้ใครนะ”

“กูก็ว่าไม่แพ้ใครเหมือนกัน แล้วทำไมวะ ?”

ในตลอดทุกๆ การสนทนาของเราสองคนนั้น ไม่มีอะไรเลยที่จะมาทดแทนคำว่าทำไม เราไม่เข้าใจในทุกๆ อย่างเลยจนถึงเวลานี้ ความรักมันก็ต้องมาคู่กับเรื่องบนเตียงสิ จนกระทั่งจู่ๆ เอิงก็พูดขึ้นมา

“มึง เราลองมาเย็ดกันไหมวะ แล้วมึงบอกกูหน่อย ว่ากูทำไม่ดีหรือเปล่า ?”

เอาจริงดิ อย่ามาพูดแบบนี้นะ กูยิ่งเงี่ยนๆ อยู่” ผมตอบเธอไปแบบนั้นเพราะไม่มั่นใจในคำพูดของเธอ เอิงเป็นคนที่ชอบพูดเล่นพูดหัว เลยไม่อยากจะไปจริงจังกับคำพูดมั่วๆ ของเธอ ก่อนที่คำตอบแสนชัดเจนจะปรากฏขึ้นมาในตอนที่เธอลุกเดินมาหาผม นั่งลงที่ตรงหน้าของผม รูดซิปกางเกงลง แล้วเริ่มดึงควยของผมออกมา จากที่มันไม่รู้สึก มันก็รู้สึก

เอิงก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่อยู่ในสเป็ค และจัดเป็นคนที่น่าเย็ดมากๆ เลยก็ว่าได้ ดังนั้นเมื่อตนนี้ที่เธอกำลังจับควยผมอยู่ ผมก็ควยแข็งขึ้นมาอย่างห้ามอะไรไม่ได้อีกแล้ว เธอพูดขึ้นมาว่าควยใหญ่ดีนี่หว่า ก่อนที่จะอมควยให้ผมทันที ความเสียวซ่านแล่นจากปลายเท้าขึ้นมาจนถึงหัว ไม่คิดเลยว่าเธอจะอมควยได้เก่งขนาดนี้ เก่งกว่าผู้หญิงทุกๆ คนที่ผมเลยเย็ดมาเสียอีก

ท้ายที่สุด ผมเลยปล่อยให้ทุกๆ อย่างเป็นไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้น เธอดูดควยผมจนแก้มตอบ ทั้งดุน ทั้งเลีย แล้ววกกลับมาดูดใหม่ อมลงไปจนสุดโคนควยแล้วรูดขึ้นมาจนผมเสียอาการ ต้องกดหัวเธอลงไปอมอีกครั้งแล้วครั้งเล่า และเธอก็สามารถทำมันออกมาได้เป็นอย่างดีเสียด้วยสิ

หลังจากที่ผมได้รับความเสียวจากเธอแล้ว ก็อดไม่ได้ที่จะเป็นคราสของผมที่ได้ทำให้เธอมีความสุขบ้าง เธอลุกขึ้นแล้วเดินไปถอดเสื้อผ้าแล้วโดดขึ้นเตียง ผมกระโจนตามไปติดๆ ก่อนที่จะแหกขาเธอออกแล้วเลียหีให้เธอทันที แม่เจ้าโวย แคมหีใหญ่อวบฉิบหาย ทรงหีสวยขนาดนี้ และทั้งๆ ที่โดนเย็ดมาก็เยอะ แต่ทันทีที่แหวกออกจนเห็นเนื้อในหีชมพู ผมก็รู้เลยว่าเธอนี่มันสุดยอดจริงๆ

ผมเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเชี่ยวชาญช่ำชองทั้งหมดที่มีอยู่ และมันได้ผล เธอครางออกมาว่าเสียวหีครั้งแล้วครั้งเล่าก่อนที่จะเริ่มดีดดิ้นพล่านไปรอบๆ เตียง ในขณะที่ผมตามไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะเป็นเธอที่ขอร้องให้ผมเย็ดเธอ

แล้วใครมันจะไปรอช้าล่ะครับ ?

ผมจัดการยกตัวเองขึ้นแล้วจับควยกระแทกยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีจนเธอแอ่นตัวสูงขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน คงจะโดนของใหญ่ไม่บ่อยนักหรอก เพราะทันทีที่ผมเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีเธอแล้วกระแทกแรงขึ้นไปเรื่อยๆ แบบไล่ระดับความเสียว เธอก็ครางออกมาไม่หยุดเลยทีเดียว

สองขาของเธอถูกผมจับพาดไปมาด้วยอารมณ์ที่อยากจะสร้างความสุขให้เธออย่างเต็มที่

ในเวลานี้ผมในฐานะเพื่อนเสียวคนหนึ่งต้องทำให้เธอมีความสุขที่สุดเท่าที่เธอจะทำได้ แต่ไม่นานนักเธอก็ลุกขึ้นมาแล้วผลักผมนอนลงไป ก่อนที่จะวางมือบนหน้าท้องของผม แล้วเริ่มขย่มเย็ดผมด้วยตัวเธอเอง เธอขย่มควยโคตรเก่ง ทั้งเสียว และทำตัวไม่ถูกเลย ตอนที่เอวบางๆ ของเธอนั้นเริ่มบดแล้วร่อนเอวเข้ามาเรื่อยๆ

ต่างฝ่ายต่างผลัดกันสร้างความเสียวซ่านให้กันและกัน เราสบตากัน สองมือประสานกันแน่น แล้วปล่อยให้เธอควบคุมจังหวะทั้งหมดอยู่อย่างนั้น ก่อนที่ผมจะถึงฝั่งฝันไปพร้อมๆ กับเธอด้วยการปล่อยน้ำเงี่ยนทะลักล้นออกมา แตกในใส่รูหีของเธอที่ยังขย่มไม่หยุดเลยทีเดียว

นั่นเป็นวินาทีที่ความเสียวของผมทะลุขีดสุดไปแล้ว เธอนั่งอยู่บนควยของผมแล้วร่อนเอวจนกระทั่งควยอ่อนคารูหีของเธอเลย จึงยอมลงมาจากร่างของผมที่สั่นระริกด้วยความสุขที่เกิดขึ้นมาระหว่างเราสองคน

วันนี้เราได้คำตอบแล้ว ว่าทำไมเราถึงรู้สึกว่าตัวเองดีไม่พอ

เพราะเรายังไม่เจอคนที่มีความสุขตอนเย็ดกันอย่างพอดีน่ะสิ แต่ตอนนี้ผมเจอแล้ว

ก็เอิงไงล่ะ

เรามองหน้ากันแล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่า หลังจากนี้ ใครจะมีแฟนก็มีไป ไม่ได้ว่า แต่ถ้าเงี่ยนขึ้นมา คู่นอนพร้อมเสมอ 24 ชั่วโมง

อยากเย็ดก็แค่บอก…ง่ายดีเหมือนกันนะ และรู้สึกโชคดีมากๆ ด้วย ที่มีเพื่อนสนิทรู้ใจ แถมเย็ดได้อีกต่างหาก

Recommendations

เรื่องเสียว แตกในเย็ดสด ช่างสกินเฮด ผมไม่ค่อยได้ออกไปไหนไกลบ้านครับ นอกจากออกไปทำงานแล้วก็ หาเหล้ากิน แต่ออกไปน้อยครั้งแบบนี้ล่ะ ได้กลับบ้านทุกครั้ง 5 5 5 น้อง กรที่จะเล่านี่ก็เหมือนกัน ผมรู้จักผ่านเพื่อนๆ มารู้แต่ว่าเป็นผู้ชายวัย 18 เรียนช่างอะไรสักอย่างมีเมียแล้ว เช่าหออยู่กับเมียใกล้ๆ บ้านผมนี่เอง ด้วย ความที่ผมไม่ค่อยแรด…กรมันเลยค่อนข้างจะสนิทด้วย วันนั้นวันหยุดผมครับ ตอนแรกว่าจะไปหาเหล้ากินกับเพื่อนๆ แต่เอาไปเอามาแม่งไม่มีใครว่าง ผมก็ เลยเซ็ง…เดินออกไปหาซื้อบุหรี่ปากซอยมาดูดดีกว่า ก็พอดีเจอน้องเค้าอยู่ที่ร้านขายของชำนั้นพอดี ก็เลยคุยกันนิดๆ หน่อยๆ ตามประสาคนรู้จักกัน…

เรื่องเสียว สุดซอย ซอยสุด ตั้บ ตั้บ ตั้บ ตั้บ ! เสียงท่อนควยกระแทกเข้ารูหีของฉันจนดิ้นพล่านไปทั้งร่างกายด้วยความเสียวกระสันอย่างสุดยอด ฉันหายใจถี่รดต้นคอของชายคนนึงในขณะที่เขาบรรจงเย็ดหีฉันอย่างสุดแรง ฉันกำลังโดนผู้ชายที่ฉันเพิ่งเคยคุยด้วยครั้งแรกเย็ดอย่างดิบเถื่อน ผู้ชายคนนี้เป็นที่เล่าขานกันทั่วถิ่นที่ฉันอยู่ว่าเป็นนักเย็ด เขาทำงานเป็นผู้รับเหมาที่รับจ้างไปทั่ว เป็นชายโสดวัยกลางคนที่รูปร่างหน้าตาหล่อเหลา ตัวสูงผิวเข้ม ไหลหนากว้างน่าซบ เขาเป็นชายโสดที่ไม่อยากผูกมัดกับใคร เขาเย็ดผู้หญิงในซอยที่ฉันอยู่จนเลื่องชื่อไปทั่วว่า เย็ดดี เย็ดมันส์ เย็ดอร่อยจนผู้หญิงมากหน้าหลายตาติดใจ ผู้หญิงหลายก็มีมีผัวแล้วแต่แอบมาให้พี่แกเย็ดอยู่ประจำจนมีเรื่องมีราวกันก็มี ฉันเป็นนักศึกษาที่เพิ่งเรียนจบอายุ 22 ปี และอยู่ในเชิงที่ตกมันเพราะขาดเซ็กซ์มานานมาก พอเรียนจบก็อยากปลดปล่อยตัวเองสักหน่อย ด้วยความที่ได้ยินเรื่องผู้ชายคนนี้มานานฉันก็แอบบจินตนาการเล็ก ๆ ว่าอยากโดนแกเย็ดบ้าง…

เรื่องเสียว แม่ค้าลูกชิ้นร่านควย จับพ่อค้าเสื้อผ้าเย็ดคางานเทศกาล เรื่องเสียวที่ท่านกำลังจะได้อ่านนี้ ถูกส่งมาจากทางบ้าน เธอเป็นหญิงสาววัย 26 ปี ทำอาชีพเป็นแม่ค้าลูกชิ้นทำเอง ที่มักจะเดินสายไปตามงานเทศกาลต่างๆ และด้วยชีวิตของเธอที่กำลังเริ่มต้น ทุกๆ อย่างเธอจึงต้องจัดการด้วยตัวเอง ก่อนที่ครั้งนี้เธอจะได้รับน้ำใจจากพ่อค้าหนุ่มที่มาขายเสื้อผ้าในงานเช่นกัน เขานั้นมาช่วยเธอยกของ แต่งร้านทุกๆ อย่างจนเสร็จสรรพ น้ำใจจากเขานั้นทำให้เธอประทับใจกับเขาเหลือเกินอย่างบอกไม่ถูก น้ำใจเล็กๆ น้อยๆ จาเธอคงจะเป็นลูกชิ้นไร้แป้งที่เธอขายอยู่ เธอปันให้กับเขาในทุกๆ คืนหลังจากที่เก็บร้านแล้ว ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปที่พัก จนกระทั่งคืนสุดท้าย เขาต้องย้ายที่พัก มาเป็นโรงแรมเดียวกับเธอ เพราะว่าที่พักของเขานั้นถูกจองเอาไว้แล้วล่วงหน้าในวันนี้พอดี แต่ปรากฏว่าการจองของเขาก็ผิดพลาด ท้ายที่สุด…

เรื่องเสียว หลอกเด็กหรือเด็กหลอก ผมมีเรื่องแปลกๆ เกี่ยวกับครั้งแรกของผมมาเล่าให้ฟัง คือตอนนั้นผมอยู่ ม.6 และผมเป็นพวกเด็กกิจกรรมทำมันทุกอย่าง ตั้งแต่งานกีฬา งานโรงเรียนจนถึงหนังสือรุ่น ทำให้ผมเป็นที่รู้จักในบรรดาน้องๆ ชั้นต่างๆ แต่จะมีอยู่คนที่สนิทและเรียกว่าติดผมมาก เป็นเด็กผู้หญิงชื่อ บุ้ง บุ้งเรียนอยู่ ม.2 ในตอนนั้น เป็นเด็กร่าเริง ทะลึ่งตึงตัง มีเรื่องได้หัวเราะเป็นประจำ บ้านบุ้งอยู่หลังโรงเรียน ครอบครัวบุ้งมีแผงขายอาหารอยู่ปากซอยโรงเรียน ทำให้ผมเจอบุ้งเป็นประจำเพราะผมมักจะอยู่โรงเรียนถึงเย็นๆ เสมอแล้วแต่ว่าทำกิจกรรมอะไรอยู่ กบมักจะเดินแกร่วอยู่กับผมเสมอๆ จนเพื่อนๆ แซวว่าผมหลอกเด็กนี่หว่า ผมมักจะเคืองเพราะผมกำลังไล่จีบเพื่อนหญิงคนนึงอยู่เหมือนกัน บุ้งรู้เรื่องนี้และมักจะถามผมอยู่เสมอ วันนึงบุ้งวานให้ผมช่วยติวการบ้านให้หลังเลิกเรียนที่บ้านซึ่งผมทำให้บ้างเป็นครั้งคราว…

เรื่องเสียว เดินป่าตอนกลางคืนให้ระวัง มีคนเงี่ยน เดี๋ยวจะโดนเย็ด เรื่องเสียวไม่ควรจะเกิดขึ้นในเวลางานเท่าไหร่ ยิ่งโดยเฉพาะกับเจ้าหน้าที่ที่ต้องเดินลาดตระเวนในป่าเพื่อเก็บข้อมูลทั้งสัตว์และพันธ์ไม้ต่างๆ แต่การที่ต้องเข้าป่าในแต่ละครั้ง แล้วต้องใช้เวลาเกินกว่า 5-7 วันมันไม่มีใครที่จะสามารถจัดการความรู้สึกตัวเองได้หรอก…ความเงี่ยนมันไม่ได้จัดการง่ายขนาดนั้นจริงๆ คนไม่ใช่พระ ที่จะต้องมานั่งอดทนกับอะไรแบบนั้น และเพราะความเงี่ยนนี่แหละ ทำให้ในคืนที่สาม ความอดทนของอิฐหมดลงอย่างสิ้นเชิง กลางดึก หลังจากที่ใครๆ ก็ต่างหลับสนิทกันหมดแล้ว เขาเดินออกมาจากในเต็นท์ แยกมาที่ชายป่าเพียงลำพัง ตรงนี้ค่อนข้างสงบเงียบ เป็นบริเวณที่โล่งเล็กน้อย พอที่จะนั่งพิงต้นไม้ได้อย่างสบายใจ เขาเอนตัวพิงต้นไม้ต้นหนึ่ง แล้วลูบไล้ไปตามลำควยด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความสุข หลังจากที่ทั้งเหนื่อยและกดดันมาเป็นเวลานาน ก่อนที่จะดึงกางเกงลงแล้วควักลำควยออกมา ควยใหญ่อวบยังคงหลับใหลอยู่คามือ แต่เพียงเขาขยับมือขึ้นลงชักมันเบาๆ ทุกๆ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับแฟนน้องฝึกงานมันส์จริงๆ ผมได้ฝากน้องที่รู้จักตอนเรียนหนังสือเข้าทำงานด้วย เนื่องจากสงสารที่น้องคนนี้ตกงานอยู่ จนน้องเขาเคารพผม มาก น้องก็ทำงานได้พักหนึ่งก็ฝากแฟนตัวเองเข้ามาฝึกงานเพื่อทำงานด้วย แฟนของรุ่นน้องคนนี้ หน้าตาก็น่ารักดี ยังเด็กอยู่อายุประมาณ 16-17 ไม่ขาวมากนัก แต่หน้าอกใหญ่ดีมากมองดูจากข้างนอกแน่นดี แฟนรุ่นน้องผมฝึกงานได้ประมาณเดือนหนึ่ง รุ่นน้องผมมีธุระต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัด 3-4 วัน จึงฝากผมไปส่งแฟนตัวเองกลับบ้านด้วย วันแรกผมก็คุยด้วยปกติรู้สึก ว่าแฟนรุ่นน้องผมพูดซื่อดีแต่ทะลึ่งนิดๆ ผมก็แอบมองหน้าอกหน้าใจเธอตลอดทาง กลับถึงบ้านผมคิดหาวิธีการจัดการเธอทั้งคืน และสำเร็จโทษเธอในจินตนาการจนเสร็จวันต่อมาผมรอคอยเวลาเลิก งานอย่างใจจดใจจ่อ จนเลิกงานผมก็ขับรถไปส่งเธอ ผมบอกเธอว่าแฟนเธอยืมหนังสือผมเล่มหนึ่ง ผมต้องใช้แล้ว ช่วยหยิบให้หน่อย เธอบอกว่าไม่รู้ว่าเล่มไหน ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวไปหยิบเอง เธอก็ไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว เมื่อเห็นท่อนควยของลูกชายกำลังตั้งโด่ ขึ้นมาต่อหน้าตัวเองซึ่งเป็นแม่  สวัสดี ครับ อิอิ ไหนๆ ผมก็แอบซุ่มเว็บนี้มานานแล้ว ก็เลยจะมาลองโชว์ผลงานที่นี่ดูคับ อิอิอิออิอิ ……… บ้านผมมีกันอยู่ 3 คนในครอบครัวครับ ผมเพิ่งอายุ 15 ผมอยู่กับ พ่อและแม่ พ่อผมอายุ 47 แล้ว เป็นนักธุรกิจ ส่วนแม่ ชื่อบุ๋ม คับ อายุ 39 ไม่ต้องทำงานแล้ว เพราะพ่อคนเดียวก็เหลือเฟือแล้ว งานบ้านก็ไม่จำเป็นต้องทำเพราะ…

เรื่องเสียว อาบน้ำกับน้องเมีย สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว XONLY ผมเอกครับ อายุ 33ปี เรื่องเสียว อาบน้ำกับน้องเมียจนได้เย็ดหี เกิดขึ้นเมื่อตอนผมแต่งงานกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นเพื่อนสมัยเรียนด้วยกันครับ ชื่อว่าเเจง พวกเราสองคนก็เป็นช่วงข้าวใหม่ปลามันครับ เราสองคนได้วางแผนสร้างบ้านกันไว้ครับ เเต่บ้านยังสร้างไม่เสร็จ บวกกับช่วงนี้เเจงก็กำลังท้องอ่อนๆ ด้วย เราสองคนจึงอาศัยกันอยู่ที่บ้านของเเจงครับ อาบน้ำกับน้องเมียจนได้เย็ดหี บ้านเเจงก็มี แม่ยาย พ่อตา เเละก็น้องสาวของเเจงครับที่อายุห่างจากพวกเราไป 5-6 ปี ลืมบอกครับว่าผมทำงานเกี่ยวกับด้านกีฬาทำให้ผมค่อนข้างที่จะหุ่นดีครับ เเถมไอ้นั้นของผมก็ทำให้เเจงเกือบร้องขอชีวิตมาเเล้วด้วยครับเเหะๆ ระหว่างที่อยู่บ้านแจงเราก็ใช้ชีวิตปกติครับ พ่อกับเเม่ ช่วงเช้าก็ไปทำไร่ทำสวนครับ…

เรื่องเสียว หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ เย็ดเสมียนสาวจนติดใจ อยากโดนอีกทีเลยพี่จ๋า รูปร่างกำยำ สูงใหญ่ ผิวเข้มเกรียมแดด หน้าตาบ้านๆ ถ้าหากว่าคนสมัยใหม่ที่ยึดติดกับรูปลักษณ์มองมา เต้ คงจะไม่ใช่ผู้ชายที่ดูน่าสนใจเท่าไหร่ แต่อยากให้เชื่อเถอะ ว่าในสังคมคนงานก่อสร้าง หรือชาวไทยบ้านน่ะ หนุ่มบ้านๆ คมเข้มคนนี้คือของกินที่สาวๆ ต่างโปรดปรานมากที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่า ไม่จำเป็นต้องหล่อแบบเกาหลี ก็ได้เย็ดหีแทบไม่ได้พักแล้ว และนี่คือเรื่องเสียวของหนุ่มก่อสร้างที่ได้นำมาถ่ายทอดให้กับผู้อ่านที่ชื่นชอบเรื่องเสียวได้อ่านกัน เต้ไม่จำเป็นต้องหาสาวๆ มาคลอเคลียด้วยซ้ำ เพราะว่าเขานั้นเพียบพร้อมไปด้วยเสน่ห์ที่สาวๆ จะเข้ามาหาเอง และที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งนี้ เขาก็มีสาวเสมียนคนสวยที่เข้ามาอ่อยเขาอยู่บ่อยๆ ซื้อของมาฝาก วันสิ้นเดือนก็ชวนไปกินข้าวด้วยกัน และในสายตาของเต้นั้น สาวสวยที่หน้าตาดีขนาดนี้…