เรื่องเสียว ห้องน้ำคอนเสิร์ต ก็ไม่ใช่ปัญหา ถ้าคนมันอยากเย็ดกัน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b899e0b989e0b8b3e0b884e0b8ade0b899e0b980 65febeefc0b42

เรื่องเสียว ห้องน้ำคอนเสิร์ต ก็ไม่ใช่ปัญหา ถ้าคนมันอยากเย็ดกัน

ที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วครับ มันเป็นเรื่องราวที่ผมจดจำมาจนถึงทุกวันนี้เลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่รู้สึกได้เลยว่าผมจะไม่มีวันลืมมันอย่างแน่นอน ที่คอนเสิร์ตแห่งหนึ่งซึ่งจัดขึ้นในจังหวัดใหญ่ของภาคอีสาน ซึ่งจัดคู่กันมาหลายต่อหลายปีแล้ว ปีนี้เองก็เป็นปีที่กลับมาจัด เพราะว่าห่างจากโควิดไปพอประมาณ นั่นทำให้ผู้คนนั้นมาเที่ยวที่นี่กันเยอะแยะมากมายเลยก็ว่า ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอแต่คนที่มีหัวอกหัวใจดนตรีตามๆ กัน

และเพราะไม่ว่าจะไปทางไหนก็มักเจอแต่เรื่องราวดีๆ และเพื่อนที่สามารถคุยกันได้ทุกๆ เรื่อง จากที่ผมไปคนเดียว เลยได้เพื่อนร่วมทางจากคาเฟ่แห่งหนึ่งแทน เธอมาเที่ยวคนเดียวเหมือนกัน และเป็นการแบ็คแพ็คมาเที่ยวคนเดียวครั้งแรกของเธออีกด้วย มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่า อยากจะช่วยดูแลเธอ เพราะไม่รู้ว่าเธอจะไว้ใจใครได้ไหม หรือจะมีใครน่าไว้ใจเท่าผมอีกไหม

เรานัดเจอกันอีกครั้งช่วงเย็นที่หน้าทางเข้าคอนเสิร์ตแล้วเริ่มไปสนุกสนานด้วยกัน ด้วยไลฟ์สไตล์ และการฟังเพลงของเราเหมือนกัน ทำให้เราอยู่ด้วยกันที่เวทีนั้นตั้งแต่เริ่มจนจบงาน และเธอเองก็ดื่มเบียร์ไปพอประมาณ เรื่องราวมันเกิดขึ้นระหว่างครึ่งทางของคอนเสิร์ตครับ จะมีการให้วงน้องใหม่ขึ้นมาเล่นคั่นช่วงนั้น เธอบอกว่าปวดเยี่ยว เลยให้ผมไปที่ห้องน้ำด้วย แต่ห้องน้ำที่มีเกือบร้อยห้องก็ไม่เพียงพอต่อคนที่จะมาเข้าห้องน้ำ ไม่มีใครสนใจใคร เบียดเสียดประหนึ่งว่านั่นคือสมบัติล้ำค่าของตนเอง แต่แล้วในจังหวะนั้นแขนของผมก็ถูกดึงเข้าไปทันทีในห้องน้ำที่แสนคับแคบ ขนาดน่าจะแค่ประมาณ 1.2 เมตร จัตุรัสเท่านั้นเอง

แต่เธอก็ลากผมเข้ามาแล้ว เพราะบอกว่าถ้ารอข้างนอกอาจจะโดนแซงคิว ซึ่งตอนนั้นร่างกายของเราแนบชิดกันมากๆ จนผมเริ่มหัวใจเต้น รวมกับเธอเองที่มองผมด้วยสีหน้าเขินๆ นิดหน่อย หน้าแดงที่มากกว่าจะเกิดขึ้นจากเบียร์ที่ดื่ม ผมเลยแซวไปว่า ลากมานี่หวังจะทำมิดีมิร้ายอะไรเราหรือเปล่า เราเป็นลูกมีพ่อมีแม่นะจะบอกเอาไว้ก่อน

แต่เธอก็ยิ้มแล้วคว้าหมับเข้าที่เป้าผมเต็มๆ นาทีนั้นบอกเลยว่าแม่นมาก เพราะว่าเธอตะปบมือโดนลำควยของผมเต็มๆ จนมันแข็งขึ้นมาโดยไม่ได้ตั้งใจ ใครมันจะทนได้ละครับ เมื่อจู่ๆ โดนผู้หญิงน่ารักๆ จับควยเข้าแบบนั้น ทั้งๆ ที่ภายนอกเองก็ค่อนข้างจอกแจกจอแจเลยทีเดียว

เธอบอกว่าไม่สนหรอก ถ้าไม่ยอมก็โทรฟ้องแม่สิ

พูดจบเธอก็นั่งลงตรงชักโครกนั้น แล้วรูดซิปของผมลงทันที ล้วงเอาควยแข็งขืนเป็นลำออกมาแล้วก้มหน้าลงไปอ้าปากอมควยให้ผมแบบที่ผมยังไม่ทันได้ตั้งตัวเลยครับ ตอนนั้นบอกเลยว่าตกใจ แต่ความเสียวที่เกิดขึ้นมันดันมีมากกว่า ผมเลยปล่อยเลยตามเลย เจอแบบนี้ใครมันจะไม่ชอบละครับ ทิ้งแผ่นหลังพิงกับผนังห้องน้ำ แล้วโยกเอาเบาๆ เด้าปากเธอไปพร้อมๆ กับจังหวะที่เธอค่อยๆ อมควย ในขณะที่เธอเองก็เริ่มถอดกางเกงลงแล้วอ้าขาให้ผมได้เห็นแคมหีใหญ่ของเธอ พร้อมทั้งรูปทรงหีสวยนั้นจนควยผมแข็งขึ้นมาอีก ในระหว่างที่อมควยให้ผมเธอก็ติ้วหีตัวเองไปด้วยพลางๆ จนมือของเธอนั้นเริ่มเยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมา

งานนี้สุภาพบุรุษอย่างผมจะปล่อยเอาไว้แบบนั้นไม่ได้เด็ดขาดเลยครับ จัดการดึงร่างเธอขึ้นมาแล้วช้อนหน้าขึ้นมาจูบก่อนที่บอกเธอให้หันหลังไป สองมือวางทาบที่ผนังห้องน้ำอีกฝั่ง นาทีนี้ใครจะปวดขี้ปวดเยี่ยวผมไม่สนใจแล้วครับ เพราะว่าผมเงี่ยน อยากจะเย็ดหีเธอแล้ว

เธอยกสะโพกขึ้นเล็กน้อย ก่อนที่ผมจะคว้าเอวของเธอแล้วจับควยยัดเข้าไปในรูที่แสนอุ่นนั้นของเธอ มันทั้งฟิต ทั้งแคบ ผมรัวควยเย็ดหีเธอไม่ยั้ง เสียงกระแทกดังขึ้นอยู่ตลอดเวลาพร้อมทั้งเสียงครางของเธอที่ดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ซึ่งผมเองก็ไม่สนแล้ว เสียวควยฉิบหาย จับเอวเธอกระแทกเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า พร้อมกับตีก้นงอนๆ ของเธอเพื่อกระตุ้นอารมณ์เสียว เธอครางออกมาโดนไม่ได้สนใจว่าใครจะได้ยินหรือเปล่า เพราะว่าตอนนี้เสียงเพลงบนเวทีดังกลบทุกๆ อย่างไปจนหมดแล้ว

ทำให้ในตอนนี้ผมสามารถเย็ดหีเธอได้อย่างสบายใจ

เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้นหลังจากผ่านไปชั่วเวลาหนึ่ง น่าจะราวสิบนาทีได้ จนได้ยินว่าวงดนตรีโปรดกำลังจะขึ้นแล้ว ผมเลยรีบซอยควยเย็ดหีเธออย่างถี่รัว ก่อนที่จะดึงควยออกมาชักแตกนอกตรงบั้นท้ายโก่งงอนของเธอ แล้วทิ้งตัวพักอย่างหมดเรี่ยวแรง

ไม่คิดว่าการมาดูคอนเสิร์ตจะจบด้วยความเสียวแบบนี้ ไม่ได้ชักว่าวมาหลายวัน น้ำควยเลยออกเยอะเป็นพิเศษ

ผมกับเธอพักหายใจครู่หนึ่ง ก่อนที่จะเดินออกจากห้องน้ำไปพร้อมๆ กันท่ามกลางสายตาประหลาดใจของคนที่มารอเข้าห้องน้ำ แต่ผมก็ไม่สนอะไรแล้ว เพราะว่าตอนนี้น้ำแตกแล้ว วงดนตรีก็กำลังจะขึ้น เลยจับมือเธอจูงกันไปดูวงดนตรีโปรด และคิดไว้แล้วว่าหลังจากคอนเสิร์ตจบ จะชวนเธอไปต่อที่ห้อง

เย็ดในห้องน้ำมันแคบไปหน่อย

ถ้าเธอตอบตกลงละก็จะเย็ดเธอให้ดิ้นพล่านทั่วเตียงเลยคอยดูสิ

Recommendations

เรื่องเสียว ความหลังที่ฝังใจ ผมแต่งงานมา 4 ปีแล้ว มีลูก 1 คน แฟนผมชื่อดา เป็นคนลำพูน ผิวขาว รูปร่างเล็กน่ารัก เรื่องเซ็กส์นั้น บ่อยครั้งที่เธอไม่สุด ทั้งที่ผมพยายามเล้าโลมอย่างเต็มที่ บางครั้งเธอก็นอนแน่นิ่งให้ผมทำแต่ฝ่ายเดียว จนผมมีความรู้สึกว่าเธอคงมีอะไรสักอย่างที่ฝังอยู่ในใจแน่นอน มีอยู่คึนหนี่ง ขณะที่ผมร่วมกับเธออยู่นั้น เธอก็นอนเฉย เหม่อลอยเช่นเคย ผมเลยปลอบเธอ ขอให้เธอเล่าความในใจว่า มีสาเหตุอะไร เพราะถ้าเป็นเช่นนี้เรื่อยไป เธอก็คงไม่มีความสุข และผมก็ไม่มีความสุขด้วย ผมบอกว่า ผมรักเธอมาก อยากจะแก้ไข…

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์ลาพัก เจอสาวสวยข้างทางเลยจับเย็ดในป่า เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นเมื่อสองวันก่อนครับ ผมกับไอ้เชนเป็นเพื่อนกัน เกณฑ์ทหารอยู่ค่ายเดียวกัน ด้วยความที่เราอยู่ด้วยกันบ่อยๆ อะไรหลายๆ อย่างเราก็มักจะแบ่งกันใช้เสมอ จนเพื่อนๆ ชอบล้อว่าผมกับมันนี่เป็นผัวเมียกันแล้ว ผมสองคนไม่ได้ว่าอะไร โตแล้วไม่ได้มาคิดเล็กคิดน้อยอะไรกับเรื่องแบบนี้หรอกครับ เพียงแต่ว่าผมเองก็ไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งที่ผมได้มีโอกาสสร้างประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่บ้าง ผมก็ยังคงได้ทำมันร่วมกับไอ้เชนเพื่อนรักของผมอยู่ดี หลังจากการฝึกมานานหลายเดือน ผมกับไอ้เชนก็ได้รอบกลับบ้าน บ้านของเราอยู่คนละตำบล แต่ต้องนั่งรถมาลงที่อำเภอเดียวกันในเวลาเช้ามืด ซึ่งยังไม่มีรถราแล่นไปมาเลย บ้านนอกก็คือบ้านนอกจะให้เทียบกับเมืองกรุงคงไม่ได้ ผมเดินเข้ามานั่งที่ศาลาริมทางกับไอ้เชน หวังว่าสักพักคงจะมีรถโดยสารรอบเช้าขับผ่านเข้ามา แต่เปล่าเลย ในตอนนั้นกลับมีผู้หญิงคนหนึ่ง เธอสวยมากๆ เลย สะพายกระเป๋าใบใหญ่เดินเข้ามาหาแล้วบอกว่าขอนั่งด้วย เธอจะรอรถขึ้นในเมือง ด้วยความที่เราสองคนเป็นชายชาติทหาร…

เรื่องเสียว เสียใจเพราะโดนแฟนนอกใจ แต่ไม่เป็นไร ได้เย็ดหีใหม่ปลอบใจทันที เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่ห้องแห่งนี้ ห้องที่ผมเป็นคนจ่ายค่าเช่า ค่าน้ำและค่าไฟทุกๆ เดือน เพราะคิดว่าวันหนึ่งมันคงจะเป็นเรือนหอ จุดสร้างเนื้อสร้างตัวของผมกับเมียของผม ที่กำลังจะแต่งงานกันอยู่แล้ว เพราะว่าผมนั้นไม่สามารถที่จะพาเธอไปส่งถึงวันวิวาห์ได้ ห้องของผมกลายเป็นสถานที่พักใจของเธอกับผู้ชายคนอื่น ผมแยกย้ายไปทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะกลับมาให้เธอตกใจ ทว่าผมเองก็ตกใจแทน เพราะว่าเธอนอนหลับอยู่กับผู้ชาย ก่ายกอดกันใต้ผ้าห่มผืนเดียวกัน ร่างกายเปลือยเปล่าตอนที่ผมกระชากขึ้นมา แย่…เจ็บปวด ทรมาน ผมไม่สามารถระบุความรู้สึกทั้งหมดได้ แต่ทั้งๆ ที่เหนื่อยและล้า เพิ่งมาถึง อยากจะนอนพักก็ต้องกลับออกไปจากตรงนั้นโดยที่ไม่ต้องขอร้องอะไรอีกแล้ว ถ้าเธอรักผมจริง เธอจะต้องทิ้งผมไม่ ไม่ไหว้วอนขอโอกาส เพราะว่าผมไม่สามารถให้โอกาสใดๆ…

เรื่องเสียว โดนหลอกเย็ด แต่ละดุ้นน้องๆ ม้า ”ขอบตาแพะบวกมุก”  ประสบการณ์ของน้องเกิดขึ้นเพราะถูกหลอกค่ะ น้องเป็นคนกรุงเทพฯ เรียนโรงเรียนหญิงล้วนเพื่อนๆ ต่างก็มีแฟนกันไปหมด ดูแล้วเค้าคงจะมีความสุขกัน น้องเลยมีความรู้สึกอยากจะมีกับเขาบ้าง เราก็ ม.3 แล้วนะ แต่ตอนนั้นน้อง ไม่เคยรู้เลยว่า เป็นแฟนกันเขาทำอะไรกันบ้าง ที่เห็นก็แค่เอาใจใส่ ไปเที่ยว กินข้าวด้วยกันเท่านั้นเอง น้องชื่อฟางค่ะ เป็นเด็กเรียบร้อยไม่ค่อยรู้เรื่องโลกภายนอก เกี่ยวกับเรื่องเพศมาก่อน (ในกรอบ สังคมไทยเรา) ทุกๆ วันฟางจะเดินกลับบ้านพร้อมกับเพื่อนๆ ทุกคนมีแฟนกันหมดแล้ว แถมยุส่งให้ฟางมีกับเขาบ้างจะได้ ไม่เชย…

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้ และเพราะว่าฉันสนิทกับต้นมากๆ เลยวางใจที่จะเอาเขาฝากเอาไว้ที่นี่โดยที่มีคำส่งท้ายว่า “อย่าทำอะไรเพื่อนกูนะ ไม่งั้นกูแจ้งตำรวจจับแน่” คนเมาก็พูดจากวนประสาทไปอย่างนั้นนั่นเอง ฉันค่อยๆ จับเขาพลิกตัวอยู่บนเตียงอย่างทุลักทุเล นึกด่าเขาในใจอยู่หลายครั้ง ที่สร้างความหนักใจให้คนอื่นแบบนี้ แต่ด้วยอะไรบางอย่าง…

เรื่องเสียว เมียสงสารเด็ก เมียผมเป็นพยาบาลอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง เธออายุเพิ่งจะย่าง 27 เองครับรูปร่างหน้าตาจัดว่าสวยและอึ๋มมาก นมใหญ่หุ่นก็อวบ ผู้ชายเห็นเป็นต้องมอง เราอยู่กันมาก็ 5 ปีแล้วก่อนหน้านั้นเธอก็เคยมีแฟนมาแล้ว 2 คนเรียกว่าโดนมาพอสมควรละครับ แต่เธอบอกว่าทั้งสองคนถึงแม้ควยจะใหญ่ถูกใจแต่ก็ยังไม่ถึงใจเท่าที่เธอจะต้องการ ก็เพราะว่าเวลาเย็ดกันเมียผมชอบให้พูดหยาบๆ เธอจะมีอารมณ์มากและที่สำคัญคือเธอชอบแนวสวิงมาก เธอบอกผมว่าอยากลองเย็ดกับผู้ชายหลายๆ คนพร้อมๆ กันบ้างหรือในห้องเดียว 2 คู่ หรือถ้าทนกันไม่ไหวจะแลกกันเย็ดเธอก็ไม่เกี่ยงครับ เวลามองภายนอกเมียผมจะเป็นคนสุภาพเรียบร้อย แต่เวลาเย็ดกันบนเตียงเมียผมจะร้อนแรงมากๆ ถ้ายิ่งได้เบียร์ไปซักขวด 2 ขวด ละก็ถึงไหนถึงกันเลยครับ เมียผมเวลาไปเข้าเวรที่โรงพยาบาลกลับมามักมีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ผมฟังอยู่เสมอ…

เรื่องเสียว พี่ตั๊ก ”เอตั๊กเจ็บ เอามันออกไปก่อนได้ไหม….” ผมเป็นคนจังหวัดทางภาคอีสานครับ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนปลายปีที่แล้วครับ 2560 ตอนนั้นผมรู้จักกลับผู้หญิงคนหนึ่งเธออายุมากกว่าผม 1ปีครับ เราคุยกันตลอดจนได้เป็นแฟนกันครับ เธอชื่อตั๊กครับ ผมกับตั๊กอยู่คนละจังหวัดน่ะครับ รูปร่างเธอสวยมาก แบบว่าสัดส่วนเธอ 34 30 32 เลยครับ เพื่อนๆที่โรงเรียนผมเห็นเป็นอยากเย็ดเธอทุกคน เรานัดเจอกันไปเที่ยวด้วยกัน วันหนึ่งเราไปดูหนังด้วยกัน กว่าเราจะดูหนังเสร็จมันก็ดึกมากแล้วผมไม่อยากให้เธอกลับตอนกลางคืนคนเดียวกลัวอันตราย ก็เลยบอกเธอว่างั้นให้ไปค้างที่ห้องผม ตั๊กก็ตกใจเลยครับ แล้วก็บอกว่า…จะบ้าหรอ! เค้าเป็นผู้หญิง จะไปนอนห้องผู้ชายได้อย่างไร ผมก็ไม่ยอมอยู่ท่าเดียว ในใจก็ยากจะเย็ดตั๊กเหมือนกันแหละครับ ผมก็เลยนึกได้ว่า …ถ้างั้นผมจะขับรถไปส่งที่ห้องพักให้ครับ…

เรื่องเสียว เสียวสุดๆ ขนยังไม่มี ประจำเดือนก็ยังไม่มา ผมอายุ 22 ปีมีน้องสาวคนนึงเธอชื่อตูน เป็นน้องสาวแท้ๆ ของผมอายุพึ่งจะ 11 ปี เราสนิทกันดีผมชอบเล่นจั๊กกะจี๋น้องผมทุกครั้งที่เล่นกันเธอจะหัวเราะคิกๆ คักๆ น่ารักมาก น้องผมเป็นคนน่ารักตัวก็ไม่ใหญ่เท่าใหร่ นมก็พึ่งจะเริ่มขึ้น แต่ผมก็ชอบแอบมองเธอเวลาเธอจะอาบน้ำ นุ่งผ้าขนหนูมันทำให้ผมเกิดอารมณ์เป็นอย่างมากจะแอบดูน้องตูนในห้องน้ำก็ไม่มีรู จึงได้แต่ทำร้ายตัวเองไปก่อน จนวันนึงแม่ผมไม่อยู่ออกไปข้างนอกเหลือผมกันน้องสาวอยู่บ้านกันตามลำพังสองคน แม่ผมไปกินเลี้ยงคงจะกลับดึกๆ น้องสาวผมเลิกเรียนมาใส่ชุดนักเรียนยังเหม็นกลิ่นเหงื่อนิดๆ นั่งทำการบ้านอยู่ แต่เธอก้มหน้าทำให้คอเสื้อกว้างออกจนผมเห็นร่องนมของเธอ มันขาวมากเนินเล็กๆ มันทำไห้ผมหวั่นใจ เดินหายใจแรงๆ ผ่านไปผ่านมาตั้งหลายรอบ พอสักสองทุ่มครึ่ง น้องสาวผมทำการบ้านเสร็จ…

เรื่องเสียว หาเมียให้พ่อ ”น้องขิมโดนเย็ดจนหีบวม” ครอบครัวเรามีลูกคนเดียว เป็นลูกสาว ชื่อน้องขิม แม่แก่เสียเพราะโรคร้ายตอนข้องขิม 12 ปี เราเลยอยู่ด้วยกันสองคนพ่อลูก ปกติตอนนอนน้องขิมชอบให้ผมเกาหลังให้ตั้งแต่เล็กๆ ปีนี้น้องขิมโตขึ้นมาก หน้าอกเริ่มเป็นรูปร่าง ร่างกายอวบขึ้น ผมอดมองแบบชู้สาวไม่ได้ ยิ่งตอนนอน น้องขิมนอนตะแคงให้ผมเกาหลังให้จนน้องขิมหลับ ผมจะลูบไล้แผ่นหลังจนทั่ว มือผมอ้อมเลยถึงเนินอกน้องขิมลูบเลยถึงสะโพกที่เริ่มผายออก แก้มก้นของน้องขิมที่เนียนแน่นด้วยเนื้อที่เริ่มสาว…..ในใจผมคิดว้าวุ่นทุกคืน เพราะห่างการระบายออก อยากหยุดความคิดที่ไม่ดีๆ แต่ก็อดไม่ได้ ตอนเช้าๆ ผมจะลูบไล้แกเล่นเบาๆ ต่อมาก็เริ่มล้วงลูบใต้เสื้อ สัมผัสแผ่นเนื้อหลังที่นวลเนียนมือ แต่ยังไม่กล้าถอดบราตัวน้อยของแก กับล้วงลูบก้อนเนื้อก้นแกใต้ กกน….