เรื่องเสียว หัวหน้าเย็ดมันส์

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8abe0b8b1e0b8a7e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 65fd6e65883c0

เรื่องเสียว หัวหน้าเย็ดมันส์

อ้อ เป็นคนหน้าตาดีขาวหุ่นดีตูดใหญ่มีแฟนคนแรกตั้งแต่ ม.2 แล้ว ม.3 อีกคนเรียกว่าปีละคนเลยล่ะคนมันหน้าตาดียิ่งคนไหนมีรถสวยๆ หล่อๆรวยๆ้อ้อเอามาเป็นแฟนได้ไม่ยากค่ะตอนอยุ่ ม.5 มีแฟนสิบคนแล้วเรียนมหาลัยมารู้จักรุ่นพี่เป็นกะเทยพาไปกินไปเที่ยวเกือบทุก คืนไม่มีเงินก็มีพี่กะเทยนี่แหละให้ยืมใช้นานๆเข้าต้องทำงานใช้หนี้ค่ะขาย ตัวกับบันดาเสี่ยทั้งหลายได้นั่งรถหรูๆแพงๆ
ไม่ซ้ำกันทุกวันเงินทองเหลือใช้ วันหนึ่งรับจ๊อบ 2 คนก็เกือบหมื่นแล้วค่ะเสียวด้วยได้เงินใช้อีกตะหาก เรื่องบนเตียงกะเทยสอนเราทุกอย่างจะเอาใจผู้ชายยังไง เรื่องโม๊กอ้อรับรองได้เลยค่ะชายไทยอึดขนาดไหน เจออ้อเลียใข่ดูดควย เหนียวๆ วนๆ รับรองได้ไม่เกินนาทีเดียวแตกคาปากทุกรายแต่ที่จริงอ้อชอบให้ผู้ชายเลียหี ให้นะคะ อ้อดูแลตัวเองดีค่ะตัดแต่งขนอย่างดีกันหมอยเป็นรูปสามเหลี่ยม จะว่าไปอ้อเหมือนนางเองหนังเอ็กซ์เลยค่ะเรียนจบมหาลัยมีคอนโดมีรถใช้สบายๆ
เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาอ้อสอบเข้าทำงานในหน่วยงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง ด้วยหน้าตาและการแต่งตัวดีอ้อได้มาอยู่ประจำเป็นเลขาหัวหน้าหน่วยงาน อ้อเจอหน้าเจ้านายทีแรกก็หลงรักทันทีเลยค่ะ ถึงแท้เจ้านายจะอายุ 50 แล้วแต่หุ่นสมาร์ทอ้อชอบมากเลยค่ะช่วงหลังนี้อ้อไม่ได้รับงานแล้วมันยิ่งทำให้อ้อเงี่ยนมากเลยค่ะ คนเคยโดยเย็ดเกือบทุกวัน กลับมาบ้านเบ็ดทุกวันเลยค่ะ เบ็ดไปนึกถึงหน้านายไป นึกในใจยังไงต้องเอามาเป็นผัวให้ได้…
พักหลังอ้อแต่งตัวไปทำงานแบบว่า ยั่วสุดๆค่ะ เสื้อขาวบางๆ คอกว้างสุดๆ เสือในทรีทรูสีดำลายลูกไม้ กระโปรงฟิตเปรี้ย ทุกครั้งที่อ้อเข้าไปเอาแฟ้มในห้องนายอ้อจะก้มยั่วจนนายแอบมองอ้อตลอดอ้อทำ เป็นไม่สนใจ…
จนเมื่อเดือนที่แล้วเจ้านายก็เสร็จอ้อจนได้ค่ะ เจ้านายให้อ้อไปอบรมด้วยกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งที่พัทยาค่ะ อ้อเตรียมตัวอย่างดีค่ะ กันหมอยอย่างดี ชุดชั้นในแบบจีสติงทุกตัว ชุดนอนสีขาวบาง นอนกันคนละห้องไม่มีอะไร คืนที่ 2 เจ้านายชวนไปกินที่ร้านอาหารหรูแถวพัทยาใต้ อ้อรู้แล้วคืนนี้ต้องโดนเย็ดแน่ๆ อ้อแต่งตัวยั่วสุดๆค่ะ ชุดแซกคอกว้างเปิดเห็นแผ่นหลัง ไปถึงร้านอาหารหรูมากค่ะ กินไวท์แดงกันคนละไม่กี่แก้วเจ้านานจับมือแก้วแล้วยิ้ม อ้อรู้เลยค่ะแววตาเจ้านายจ้องอ้อคงอยากจะเย็ดอ้อเต็มที่ อ้อเองบอกตามตรงเลยค่ะว่านึกใว้ในใจแล้วว่าอยากจะโม๊กควยเจ้านายเต็มแก่แล้ว อ้อจินตนาการจากรูปร่างบึกบึนมือใหญ่ๆ ข้อใหญ่ๆแบบนี้รู้เลยว่า ควยใหญ่หัวบานแน่นอนค่ะ กลับมาถึงห้องเจ้านายมาส่งอ้อที่ห้องพอถึงหน้าห้องมองตากันพักเดียวจูบปาก กันเลยค่ะ อ้อดึงเจ้านายเข้าห้องเลยค่ะ เจ้านายจูบแก่งมากค่ะแลกลิ้นกันมันส์สุดๆ พอหลังถึงเตียงเสื้อผ้าเราทั้งคู่แทบไมเหลือติดตัวแล้วค่ะเจ้านายไซซอกคอหัว นมจนถึงหน้าท้องอ้อดันหัวนายนายรู้หน้าที่ทันทีค่ะวูปแรกนายลากลิ้นเลียตั้งแต่รูตูดจนถึงเม็ดแตดเลยค่ะอ้อสะใจมากค่ะนายเลีย แก่งมากไม่ดูดแรงๆทำให้เราเจ็บน้ำอ้อบวกกับน้ำลายนายไหลถึงง่ามตูดเลยค่ะ อ้อรู้อยุ่แล้วว่าผู้ชายทุกคนชอบให้ผู้หญิงโม๊กอยู่แล้วอ้อหมุนตัวทับนาย เลียหัวนม เลียตูด เลียใข่ อมควยแทบมิดเลยค่ะอ้อโชว์ฝีมือเต็มที่ ดูดเลียควยวนๆพักเดียวน้ำเต็มคอเลย อ้อดูดจนเกลี้ยง นายครางไม่หยุดเลยอ้อเลียใข่ต่อจนแข็งอีกรอบอ้อขึ้นควบเลยค่ะผู้ชายทุกคนชอบ ให้ผู้หญิงขึ้นให้อยู่แล้วอ้อยกตูดสูงๆสลับกับบดควยดูดหัวนมนายไปด้วยไม่นาน น้ำแตกในเต็มหีอ้อเลยค่ะสะใจมาก คืนนั้นผลักันรุกกันรับจบไป 4 แกม สมใจอยากค่ะ ตอนนี้อยู่ที่ทำงานบ่ายๆ นายเครียดๆอ้อช่วยคลายเครียดโม๊กแตกคาปากเกือบทุกวันค่ะ งานเดิน น้ำเดินสบายๆ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเสียวกับเจ้านายในห้องทำงาน สวัสดีค่ะหนูชื่อพลอยนะคะ อายุ 22 ปี ต้นตอของเรื่องนี้เริ่มจากการที่หนูยื่นใบสมัครงานในบริษัทแห่งหนึ่งในตำแหน่งเลขาส่วนตัวของประทานบริษัท เขาชื่อคุณภาณุค่ะ อายุราวๆ สามสิบปลาย ถึงแม้ว่าใกล้เข้าเลขสี่ แต่คุณภาณุคนนี้ยังดูดีเหมือนหนุ่มๆ เอาตรงๆ คือหนูแอบกรี๊ดเขาอยู่บ่อยๆ ด้วยความสูง ผิวพรรณดี หน้าตาหล่อ ออกแนวตี๋ๆ ฟีลเหมือนโอป้าลุคแดดดี๊หน่อยๆ นั่นแหละค่ะ รอบนั้นมีผู้สมัครเข้าชิงตำแหน่งอยู่ราวๆ สามถึงสี่คนแต่ทว่าหนูดันโชคดี ยื่นเรซูเม่ปุ๊บวันถัดมาก็มีอีเมลให้เริ่มงานทันที ช่างเหมาะเจาะเสียนี่กะไร หนูตื่นเต้นมากในวันแรกของการทำงาน ตั้งใจเลือกเสื้อผ้า แต่งหน้า ทำผมให้เป๊ะและดูดีมากที่สุด นั่งหน้าห้องประทานบริษัททั้งที ต้องทำตัวสวยๆ…

เรื่องเสียว แอบเสียวหลังเลิกเรียน กับรุ่นพี่ควยใหญ่จนรูบาน เพราะว่าพี่เขากำลังจะเรียนจบแล้ว และต้องไปเรียนที่อื่น แม้ว่าเขาจะอยู่ไม่ได้ไกลกันมากนัก แต่การจะพบเจอกันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับคนที่อยู่ในบ้านซึ่งเคร่งครัดในกฎระเบียบขนาดนี้ นั่นจึงกลายเป็นว่าฉันไม่สามารถที่จะพบเจอเรื่องเสียวแบบนี้ได้อีกแล้วถ้าหากว่าหมดช่วงเวลาท้ายเทอมที่แสนสำคัญนี้ไป ดังนั้นแล้วเมื่อเขาถามขึ้นมาว่า “พี่ขอเย็ดน้องได้ไหมครับ…เป็นของพี่ได้ไหม ?” ฉันจึงไม่รีรอที่จะรับคำขอของเขาทันที ไม่ใช่เพราะว่าเป็นเรื่องของความกลัวที่กล่าวมาข้างต้นทั้งหมดหรอก แต่ที่จริงแล้วฉันเองก็อยากจะเย็ดกับพี่เขานั่นแหละ เพราะว่าในสายตาฉันและผู้หญิงเกินกว่าครึ่งโรงเรียนนั้นมองเขาเป็นผู้ชายที่อยากจะอยู่ใกล้มากที่สุด และแม้ว่าฉันกับเขาจะไม่ได้เปิดตัวกัน มันก็ไม่ได้เป็นผลอะไร เนื่องว่าฉันแค่ต้องการเพศสัมพันธ์ ความสัมพันธ์อะไรนั้นไม่ได้ต้องการขนาดนั้นหรอก ฉันอาศัยว่าวันนี้มีกิจกรรมที่โรงเรียน มีคอนเสิร์ตจากศิลปิน ก็เลยบอกว่าให้แม่นั้นมารับฉันช้ากว่าปกติหน่อย และเพราะแม่รู้ว่ามันคือกิจกรรมภายใน ฉันไม่มีทางเถลไถลไปไหนได้จึงอนุญาต แต่ความจริงแล้ว แม้ว่านี่จะเป็นวงดนตรีที่ฉันโปรดปรานแค่ไหน ถ้าให้เทียบกับควยแล้ว…ฉันก็เลือกควยอยู่ดีนั่นแหละ เรานัดเจอกันที่ห้องเอกสาร ซึ่งพี่เขาเป็นสภานักเรียนเลยมีกุญแจ ซึ่งในตอนนี้ไม่มีใครสักคนนอกจากพวกเราบนอาคาร…

สวัสดีครับ ผมเป็นนักเรียน ม.ปลายโรงเรียนหนึ่ง เรื่องที่จะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อผมเล่น msn คือผมเป็นคนชอบเล่นคอมมากและสนิทกับผู้หญิงหลายคน หนึ่งในนั้นก็เป็นเด็กมอสองคนหนึ่ง ชื่อตาล ซึ่งปกติเล่นกันแบบพี่ชายน้องสาว อยู่มาวันหนึ่งน้องเขาก็ถามผมว่า “พี่ณัฐคะ พี่เคยมีอะไรกับผู้หญิงไหม” ผมเลยตอบไปตามความจริงว่า ไม่เคย น้องเขาก็ถามกลับมาว่า “แล้วพี่อยากลองกับหนูไหม” ผมถามกลับว่า “น้องอยากลองหรอ” น้องเขาก็ตอบกลับมาอย่างอายๆว่า “หนูแค่อยากลองน่ะค่ะ” ผมเลยนั่งรถออกไปหาน้องเขาที่บ้าน เมื่อไปถึงก็พบน้องเขานั่งรอ น้องเขาอยู่ในชุดเสื้อยืด กางเกงขาสั้น แต่ผมนึกสนุกเลยบอกให้น้องตาลไปใส่ชุดนักเรียน สักพักนึงน้องเขาก็ออกมาพร้อมกับชุดนักเรียน ผมจูงมือน้องเขาไปที่ห้องนอนของน้องเขา แล้วก็ถลกกระโปรงนักเรียนขึ้น พบว่าน้องเขาใส่กางเกงในซึ่งบัดนี้แฉะไปด้วยน้ำเมือกของน้องตาล ผมจึงค่อยๆถอดมันลองมา…

เรื่องเสียว รถเสียไม่เป็นไร มีพี่ช่างควยใหญ่ มาช่วยซ่อมจนเสียวหี เรื่องเสียวไม่ได้อยู่ในหัวของฉันเลย ตอนที่เดินทางมาเที่ยวครั้งนี้ ฉันสาบาน เพราะว่าร่างกายของฉันต้องการทะเล ต้องการการพักผ่อน และต้องการปล่อยตัวปล่อยใจ แต่เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันลืมตรวจรถเพื่อเดินทางไกล แต่เรื่องกันเกิดขึ้นตอนที่ช่างที่ฉันโทรมาหาให้ช่วยตรวจดูรถให้นั้นหล่อ แต่เรื่องเกิดขึ้นตอนที่เขาเขาเหมือนว่าจะมีใจให้ฉัน…แล้วเราก็เย็ดกัน และเรื่องที่สำคัญก็คือ เขาคือผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ ทั้งหล่อ สูง ควยใหญ่ เย็ดเก่ง รู้จุดเสียวผู้หญิง และเย็ดมันส์ ทั้งหมดทั้งมวลเหล่านี้มันรวมอยู่ในตัวของเขา แล้วจะทำยังไงได้ล่ะคะ เมื่อฉันไม่สามารถต่อต้านสายตาของเขาที่มองมาพร้อมกับคำพูดที่หยิกแกมหยอกเหมือนหมาหยอกไก่ของเขา มันเป็นคำพูดสองแง่สามง่ามที่เหมือนทีเล่นทีจริง เสียไม่จ่ายได้ก็เอาอะไรแบบนั้น แล้วมันก็ผิดที่ฉันเป็นคนจริงเสียด้วย ตอนที่เขาถามฉันขึ้นมาว่า รถซ่อมไม่นานครับ แต่ต้องรอช่างอีกคนมาช่วยตรวจช่วงล่างสักหน่อยแล้วเอาอะไหล่มาด้วย…

เรื่องเสียว แอบดู+++เอา ”แม่ยอมทุกอย่างอย่าบอกใครนะ” ครั้งแรกของผมผ่านไปกับพี่แอ๋ว ผมกับพี่แอ๋วมองๆ กันเราอยากเข้าหากันอีกแต่ไม่มีโอกาสและจะทำพิรุธอะไรไม่ ได้ น้าแป๋วแม่เธออยู่บ้านตลอดส่วนแม่ผมกับน้าพุทผมคิดว่าคงแอบไปเอากันนอกบ้าน ได้เพราะน้าพุทเป็นคนขับรถให้ที่บ้าน ผมคิดว่าครั้งแรกผมเอาพี่แอ๋วไปสองทีเราไม่มีประสบการณ์ผมเอาไปอย่างนั้นๆ ผมอยากหาประสบการณ์เพิ่มเพื่อต่อไปจะได้เอากับเธอมันส์ๆมีความสุขกว่าครั้งแรกแต่ถ้าจะเที่ยวผู้ หญิงหาประสบการณ์ก็กลัว จะดูหนังก็คงเท่านั้นมันแสดงไม่ใช่ของจริง ผมนึกขึ้นได้ผมถ่ายรูปแม่กับน้าพุทไว้ในมือถือผมลองเอามาปิดดูในคอมฯได้รูป ชัดพอดูได้เห็นแต่ด้านข้างสามรูป ผมมีความคิดอันชั่วร้ายขึ้นมาในทันที ผมรู้แม่กลัวพ่อพุทก็กลัว พ่อผมจัดว่าเป็นนักเลงพอตัวไม่แล้วไม่รวยอย่างทุกวันนี้ ผมมีอีเมล์ส่วนตัวของแม่ ผมส่งรูปทั้งสามไปให้แม่แล้วบอกไปว่า ผมแอบเห็นแม่กับน้าพุทมีรูปเป็นหลักฐาน แต่ผมอยากรู้ว่าทำไมถึงเป็นอย่างนั้น ถ้าแม่ไม่ต้องการให้พ่อและน้าแป๋วรู้ผมมีข้อต่อรอง ผมไม่สนใจแม่จะคิดยังไงเพราะคนเลี้ยงดูผมตอนเล็กๆ คือตา-ยาย และเมื่อหกปีที่ผ่านมาก็น้าแป๋วแม่พี่แอ๋วดูแลเลี้ยงผม แม่ไม่เคยสนใจทุกข์สุขหรือดูแลยผมมานานแล้ว ตกเย็นผมเจอแม่ที่บ้านท่านมองผมอย่างอายๆ หวาดๆ หลบๆ…

เรื่องเสียว น้องชายแท้ๆ นอนควยแข็งตั้งโด่ พี่สาวหวังดี เลยช่วยรีดน้ำออกให้ หลายครั้งเกินไปจริงๆ กับการที่ต้องใช้ชีวิตร่วมกับน้องชายที่บ้านพักแห่งนี้ เพราะเรียนที่เดียวกัน และพ่อแม่ก็ไม่ได้อยากให้อยู่หอ เลยซื้อบ้านเล็กๆ เอาไว้ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่ไม่ไกลกับมหาวิทยาลัยเท่าไหร่นัก และนั่นเอง ก็ทำให้เธอนั้นไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงนิสัยซกมกของน้องชายตัวเองได้ เธออยู่ที่นี่เป็นเหมือนแม่บ้านทุกๆ อย่างเลยก็ว่าได้ เหมือนกับคืนนี้ คืนที่ความอดทนของพี่สาวหมดลง…และคืนที่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้น เขากลับมาที่บ้านหลังจากที่ไปงานวันเกิดเพื่อนมา สภาพที่เพื่อนพามาก็คือเดินไม่ไหวแล้ว เมาจนแทบจะไม่รู้ชื่อตัวเองอยู่แล้ว นี่คงไม่ต่างจากคำที่ว่าเมาจนลืมบ้านเลขที่แล้วละ และเพราะมันเป็นแบบนั้น เลยทำให้เขาทิ้งตัวลงนอนบนโซฟาแล้วบ่นร้อน เพื่อนๆ ของเขายกมือไหว้เธอแล้วลากลับทันที ในขณะที่น้องชายตัวแสบก็ยังคงนอนอยู่ ก่อนที่จะเริ่มถอดเสื้อออก แล้วถอดกางเกง รวมทั้งกางเกงในออกอีกด้วย…

เรื่องเสียว ดาดฟ้า สองเรา เอากัน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นจากบุหรี่มวนเดียวมันมีจริงๆ เหรอ ? ผมเองก็ตั้งคำถามเหมือนกัน แต่กว่าหัวสมองจะตกผลึกความคิด ผมก็รู้สึกได้ชัดเจนแล้ว ว่ามันเป็นไปได้จริงๆ ละเป็นไปแล้ว กำลังเป็นอยู่ตรงนี้ ตอนนี้ด้วย อพาร์ตเมนท์ที่ผมพักอาศัยนั้น มีจำนวนทั้งหมด 7 ชั้น และชั้นบนสุดเป็นดาดฟ้า มันไม่ได้สะอาดตามากขนาดที่ใครๆ จะมาใช้บริการหรอกครับ แต่ว่าผมเลือกที่จะใช้มันเป็นจุดสูบบุหรี่เวลาเครียดๆ เพราะเคยดูดตรงระเบียงแล้วโดนร้องเรียนเอาเป็นเอาตาย สุดท้ายก็ต้องการก้นขึ้นมาหนีความน่ารำคาญนั้น แต่เมื่อ 4-5 วันก่อน ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธออยู่ที่ชั้น 5…

เรื่องเสียว แม่ กับ น้องสาวแท้ๆ ”ครอบครัวหรรษา” เมื่อปิดเทอมปีที่แล้ว ผมกำลังจะขึ้นไปเรียนชั้น ม3ช่วงนั้นผมกลับบ้านซึ่งอยู่ต่างอำเภอห่างกันราว 70กม.ผมกลับมาบ้านครั้งนี้ได้รับประสบกามแปลกใหม่ที่ไม่อาจลืมได้… เรื่องมีอยู่ว่าครอบครัวผมมีด้วยกัน 4คน ผมและน้องสาวเรียนอยู่ในตัวจังหวัด เมื่อโรงเรียนเปิดผมและน้องสาวจะไปพักที่หอใกล้โรงเรียนที่บ้านก็เหลือเพียงแม่คนเดียวเป็นส่วนใหญ่เพราะพ่อก็กลับมาสัปดาห์ละครั้ง วันครอบครัวปีนี้สมาชิกทั้ง 4คนของบ้านก็มากันครบแถมมีน้าสาวน้องของแม่กับลูกชายวัยไล่เลี่ยกับผมมาเยี่ยมเยียนด้วย วันหยุด 4วันเราจึงนัดกันไปเที่ยวน้ำตก ด้วยการนำเต๊นท์ไปกางท่ามกลางธรรมชาติป่าเขาวันนั้นหลังจากสนุกสนานกันทั้งวันเราทั้งหมดก็มานั่งล้อมรอบกองไฟคล้ายลูกเสือพักแรมจนกระทั่งดึกดื่นต่างก็แยกย้ายกันไปนอน ซึ่งพ่อกับแม่เต๊นท์นึง น้าน้อยกับอ๊อดและผมนอนกับน้องสาวอีกเต๊นท์ เนื่องจากกินกันมากในตอนกลางวันพอตกกลางคืนก็ได้เวลานำของเสียออกมาผมปวดท้องหนักจะนอนก็นอนไม่หลับ นอนกระสับกระส่ายขณะที่คนอื่นเขานอนกันหมดแล้ว จะออกไปก็กลัวผีก็เลยจำเป็นต้องปลุกน้องสาวให้ตื่นมาเป็นเพื่อน ท่าทางน้องคงไม่พอใจแต่ก็ยอมออกมาเป็นเพื่อนเราเดินผ่านเต๊นท์ของพ่อและแม่ ท่ามกลางความมืดและเงียบของป่าเราได้ยินเสียงชัดเจนจากภายในเต๊นท์เป็นเสียง แจ๊ะๆๆๆ แท่งเนื้อสอดเข้าไปในรูเนื้อ แน่นอนไม่ต้องบอกก็รู้ว่าพ่อกับแม่กำลังเย็ดกันอยู่ทำเหมือนกับมาฮันนีมูน ผมหันไปมองหน้าน้องสาวในความสลัวของดวงจันทร์ เธอหลบหน้าแต่ผมนั้นเกือบลืมไปว่ากำลังจะออกไปขี้…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดบนรถตู้ เพราะปากดี อยู่ๆ พี่เข้ม ก็พูดขึ้นมากลาวงเหล้า ทั้งๆ ที่ปกติจะเป็นพวกเรื่องทะลึ่ง เรื่องเสียวเสียมากกว่า วันนี้เขามาแปลก “ไอ้ห่าลูกปลาแม่งน่าโดนจับมาเย็ดให้เข็ดหลาบฉิบหาย” พี่เข้มพูดพร้อมกับกระแทกแก้วที่กระดกเข้าไปรวดเดียวหมดอึกลงกับโต๊ะอย่างแรง “สวยก็ไม่สวย เสือกปากดี เห็นว่านมใหญ่หน่อย น่ารักหน่อย ผู้ชายมองเข้าหน่อยก็เชิดคอสูงเสียดฟ้า” “เออ ผมก็โดนแม่งเหยียดมาเหมือนกัน บอกว่าควยยามอย่างผมไม่มีวันได้เย็ดหีนางฟ้าอย่างมันหรอก” ไอ้บาส เพื่อนของผมอีกคนก็พูดขึ้นด้วยความมีน้ำโห ใช่ครับ และผมเองก็เป็นหนึ่งในหลายๆ คนที่โดนเมินและหยามเหยียดด้วยคำพูดที่แสนร้ายกาจของลูกปลา เด็กสาวในชุมชนที่ทั้งน่ารักและนมใหญ่ แต่ถ้าถามว่าสวยไหม ไม่ครับ ออกเป็นคนที่มองแล้วไม่น่าเบื่อมากกว่า และด้วยความที่ในเขตชุมชนนี้…