เรื่องเสียว หลานบ้ากามกับน้าขี้เงี่ยน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b89ae0b989e0b8b2e0b881e0b8b2e0b8a1e0b881 660016ead8eb3

เรื่องเสียว หลานบ้ากามกับน้าขี้เงี่ยน

ฉันชื่อแก้ว…ตอนนี้อายุประมาณ 24 กว่าๆ ฉันมีประสบการณ์เมื่อ 4 ปีที่แล้วที่ไม่มีวันลืมซึ่งฉันต้องการเล่าให้พวกคุณฟังก่อนที่ฉันจะไปบอกสามเพื่อที่จะได้รวบรวมความกล้าก่อนที่จะไปเล่าให้ผัวฉันฟังทั้งหมด แต่ฉันก็ไม่กล้าอยู่ดีเพราะที่ฉันไม่กล้าก็กลัวเข้าโกรธ ประเด็นนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงปี 2020 ตอนนั้นฉันอายุราวๆ 22 กว่าๆ ยังเป็นสาวสวยงดงามไม่เคยผ่านมือผู้ชายใดเลย เรียกว่ายังซิงอยู่ก็ว่าได้ มีอยู่วันหนึ่งหลานชายของฉันสองคน ชื่อดินอายุ 15 และ แดนอายุ 16 เข้ามาหาฉันและเรื่องบัดสีก็เกิดขึ้น

“มีอะไรกับน้าหรอ”

หลานชายที่ชื่อ”ดิน”ก็ตอบว่า

คุณน้าครับ คุณน้าครับ…ผมมีอะไรจะบอกคุณน้า และก็มีเรื่องที่อยากจะขอ คุณน้าด้วย”“มีอะไรจะบอกน้าหรอจ้ะ และ อยากจะขออะไรน้า

“ดินและแดน พูดกับดิฉันว่า ผมรักน้าเจี๊ยบมากๆ เลยนะครับ หลงรักน้าตั่งแต่ครั้งแรกที่เจอแล้ว”

“ดิฉันก็คิดว่าเค้าบอกรักน้าเหมือนบอกรักพ่อแม่ ดิฉันก็เลยไม่คิดอะไรและพูดหยอกกับไปว่า น้าก็รักเราเหมือนกันจ้ะ และก็ถามต่อว่าแล้วจะขอเรื่องอะไรละ”

“น้าลุกออกมานี่สิครับพวกผมจะได้บอกน้า “

“ฉันก็ไม่ได้คิดอะไรและลุกออกไปยื่นใกล้ๆหลานทั้งสอง และ ก็พูดถามอีกครั้งไหนบอกน้าได้หรือยัง”

น้าเจี๊ยบ..ผมต้องการเย็ดหีของน้าเจี๊ยบพวกผมขอเย็ดหีน้าเจี๊ยบได้ไหมครับ น้าๆ(เสียงอ้อนวอน)”

เขาพูดทั้งที่สวมกอดฉันพร้อมกับเอามือทั้งสองข้างล๊อคฉันไว้และพร้อมกับไซร้ที่ซอกคอแล้วจากนั้นแดนก็จูบฉันที่แก้ม ที่ปากแล้วเขาก็เอามือแหย่ลงเข้าไปในกาเกงในของฉันค่อยๆลงไปเรื่อยๆแล้วเอามือลูบคลำและคลึงไปที่หีของฉันโดยที่เอานิ้วนางและนิ้วกลางลากวนไปตามล่องหิวมันทำให้ฉันเสียวมาก~ ~ ~ ~

อ้าาาาาาา…….ซี๊ดดด….อื้ออออหีน้ามันเสียวมากเลยโอ้ย…..ซี๊ดดดด…..เสียวไม่ไหวแล้วน้ำเงี้ยนของน้าจะออกแล้ว จะแตกแล้ว…..จะแตกแล้ว”

ฉันเสียวจนทนไม่ได้จึงปล่อยน้ำหีที่ล้นปลิ่มหีออกมาทีละนิดส่วนดิน เขาก็จับฉันถอดเสื้อกระโปรงรวมถึงกางเกงในฉันออกจนกระทั่งฉันเปลือยตัวล่อนจ้อน เขาก็พาฉันไปไปที่เตียง และพลักฉันนอนลงไปแล้วเขาก็จูบไล่ไซร้ลงมาเรื่อยๆจนถึงร่องหีฉัน เขาก็จูบ ดูด แล้วเอาลิ้นเลียในร่องหี วนที่เม็ดแตดฉัน ฉันเสียวจนต้องแอ่นหีร่อนหีรับลิ้นเขาที่เลียหีฉันอยู่

“โอ้วววววว…..ซี๊ดดดดดดด…….น้าเสียวหี…..อย่า……เลียที่ตรงนั้น….มันเสียวมากมายๆเลยซี๊ด…..น้ำเงี่ยนจะแตก อีกแล้วโอ้ยยย…..ดินจ้ะ…..เลียแรงๆ หน่อยซี๊ด……..แดนคะ…….น้าเงี่ยนมากเงี่ยนไมไหวแล้ว ดินกับแดนเอาควยเย็ดหีน้าเถอะนะ น้าต้องการควยของดินกับแดน พร้อมกับครางโอ้ยยยย…อื้ออออ…น้ำหอยมันหลั่งแตกอีกแล้ว”

ดิน กับ แดนเขาก็แก้ผ้าออกเห็นทอนควยของเขาลุกแข็งโด่หัวควยถอกยาวประมาณ 7 นิ้วใหญ่พอเหมาะพอควรเขาแก้ผ้าเสร็จเขาก็เอาหัวควยมาเช็ดและตีที่ร่องหีฉัน พร้อมกับดันควยเข้าหีฉัน แต่ด้วยหีฉันยังไม่เคยโดนเย็ดมาก่อนทำให้มันไม่ค่อยเข้า ดินเขาดันควยหัวบานๆใส่หีฉันเข้าไปได้เพียงแค่หัวควย ฉันก็เจ็บจนกระทั่งร้องลั่นคราง เลือดซิบ แดนเขาก็เข้ามาจูบปากฉัน พร้อมทั้งบีบขยำนมรวมทั้งคลึงจุกนม จนถึงฉันเสียวความเจ็บปวดก็ลดน้อยลงดินก็ได้ดันควยใส่หีฉันในที่เดียว ฉันเสียวไปทั้งตัว ควยของเขาก็เย็ดเข้าไปในรูหีเงี่ยนๆของฉันเกือบจะมิดท่อนควย ฉันทั้งเจ็บทั้งเสียวอีกทั้งมีอารมณ์ที่สุด กระทั่งจะต้องแอ่นหีรับควยหัวบานๆ ของเขาทำให้ควยของดินเข้าหีฉันจนกระทั่งมิดท่อนควยเลย เขากดควยแช่ทิ้งเอาไว้ครู่หนึ่งก็เริ่มสาวควยออกจนสุดหัวควย และหลังจากนั้นก็ค่อยๆดันควยเข้าไปกระทั่งมิดช้าๆทำให้ท่อนควยเสียดสีกับแคมหีรวมทั้งเม็ดแตดจนกระทั่งฉันเสียวร่องหีอย่างยิ่ง หลังจากนั้นเขาเย็ดหีฉันช้าๆอยู่ ชั่วประเดี๋ยวก็เบาๆและก็เร่งความเร็วขึ้นพร้อมทั้งกระแทกแรงๆฉันเสียวแล้วก็เงี่ยนกระทั่งจำต้องกระเด้งหีร่อนหีรับควยของเขาตามจังหวะการเย็ดของเขา

“ซี๊ดเสียวหีสนุกหีดีจังดินค่ะ……เย็ดแรงๆ อีกหน่อยโอ้วววว………..น้ำแตกอีกแล้วดินขา…..เย็ดแรงๆ ซี๊ด…..เย็ดหีน้าแรงๆ อีกดิน”

ดินเขาก็ทะลวงเย็ดหีฉัน ทั้งยังแรงและก็เร็วกระทั่งน้ำกระหายจัดฉันแตกไม่รู้จำนวนกี่ครั้ง ต่อกี่ครั้ง ฉันเองก็ขมิบหีดูดตอดควยเขาจนกระทั่งเขาทนไม่ไหว

“โอ้ววว… อ่าาา….น้าเจี๊ยบ..ครับหีน้าดูดตอดควยผมดีจังซี๊ดดดด….น้าเจี๊ยบ..ขอครับน้ำควยผมจะแตก แล้วโอ้วววว….แตกแล้ว” กระเด้าหีน้าแรงๆเลยดิน เย็ดรูหีน้าให้เต็มที่เลย น้าเงี้ยนควย น้าชอบควยของดินที่สุด น้าจะถอกควยดินเล่นทุกๆวันเลย

ดินเขาก็อัดควยใส่รูหีฉันอย่างแรงกระทั่งหัวควยของเขาทะลวงเข้าไปในช่องคลอดฉัน พร้อมกับฉีดน้ำควยเข้าไปในรูหีฉันกระทั่งรู้สึกร้อนวาบและอุ่นในรูหีแล้วเขาก็เย็ด รีดน้ำควย อีกหกเจ็ดคราว ก็เอาควยออกนาย”แดน”หลานชายของฉันอีกคนที่แก้ผ้าควยลุกแข็งโด่รออยู่และก็เข้ามาเอาควยทะลวงรูหีฉันต่อโดยทันทีควยของแดน มีขนาดใหญ่แล้วก็ยาวกว่าของดินเขาจับมันเช็ดๆแล้วทะลวงเย็ดเข้ารูหีฉันจนถึงดังปึ๊ดดดด…….ฉันรู้สึกคับแน่นรูหีอย่างมาก ดีที่หีฉันโดนควยของดินเย็ดเปิดทางไว้แล้วและก็ยังมีน้ำควยของดินเป็นน้ำหล่อเลี้ยงก็เลยทำให้ไม่เจ็บมากแค่ไหน ถ้าเกิดแดนเย็ดหีฉันเป็นคนแรกฉันคงทนต่อไปไม่ไหวแน่แดนขยับควยเบาๆ สองสามคราว ก็ดันควยใส่เย็ดหีฉันทีเดียวมิดท่อนควยเลย

“โอ้ยยย…ซี๊ดดดดด…….เสียวหี……ควยแดนคับหีน้าจัง……ควยแดนใหญ่ยาวกว่าของดินอีกก…”จริงหรอคับ”แน่นรูหีน้าไปหมดแล้วหัวควยแดนก็ชนมดลูกน้ากระทั่งเสียวจัง…..ซี๊ดดดดด…..เย็ดหีน้าเข้าลึกมากมาย…..เลยเย็ดหีน้าเบาๆก่อนนะ”

แดนค่อยๆเบาลงสาวควยที่คับแน่นรูหีเย็ดหีฉันช้าๆ ควยเขาอัดแน่นจนถึงหีฉันเกือบจะแหก เวลาที่แดนสาวควยกระเด้าหีฉันท่อนควยของเขาก็ขูดกับแคมหีเม็ดแตดรวมทั้งช่องคลอดหีฉันอยู่เสมอ ตลอดเวลาด้วยความคับแน่นของท่อนควยที่ใหญ่กำลังกระเด้าหีของฉันทำให้ฉันเสียวกระทั่งน้ำเงี่ยนแตกอีกหลายรอบ เมื่อแดน เขามองเห็นหีของฉันขยายรับควยของเขาเต็มที่แล้ว เขาก็เริ่มกระเด้าหีฉันเร็วขึ้นๆๆ แรงขึ้นๆๆ เขาทะลวงควยใส่รูหีฉันจนกระทั่งตัวฉันโหยกเหยกตามแรงเย็ดของเขา น้ำหีของฉันแตกอีกบ่อยๆ จนถึงสุดท้ายเขาก็กระเด้าอัดควยของเขาเย็ดเข้าไปสุดๆ จนถึงหัวควยบานๆ แทงเข้าไปในสุดในโคนหีของฉันแล้วเขาก็พ่นน้ำควยใส่เข้าไปในโคนหีฉัน น้ำควยเขาฉีดแรงมากแรงกว่าของดินอีกมันพุ่งเข้าไปชนฝาผนังมดลูก กระทั่งฉันกระตุกเลย แล้วเขาก็กระเด้ารีดน้ำควยจนกระทั่งหมดแล้วเอาควยออกจากหีฉัน ฉันนอนหงายแบะหีไม่มีแรงเนื่องจากว่าน้ำเงี่ยนแตกไปหลายสิบครั้ง………………..

Recommendations

เรื่องเสียว น้ำแตกเต็มรูหี เอากับเมียของน้องชายตัวเอง เรื่องที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคม ผมอาศัยอยู่ในบ้านของพ่อและแม่ครับ บ้านเราอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ โดยมีน้องชายและน้องสะใภ้อาศัยอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน ถึงแม้ผมจะเป็นพี่ชายคนโต แต่ยังไม่แต่งงานเพราะแฟนสาวยังไม่พร้อม เอาตรงๆเธอกลัวที่บ้านผมไม่ชอบครับ ฝนเป็นน้องสะใภ้อายุ20ต้นๆ ย้ำนะครับ เธออายุน้อยมาก เพราะเพิ่งจะเรียนจบแต่กลับแต่งงานเลยทันที เธอย้ายเข้ามาอยู่บ้านได้ประมาณปีกว่า และวันเกิดเหตุนั้นน้องชายผมมันไม่อยู่บ้าน ไปสังสรรค์กับเพื่อนบ้างตามประสาลูกผู้ชาย แต่ฝนดันงอนซะอย่างนั้น รวมถึงพ่อกับแม่เองก็ไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด กว่าจะกลับมาก็วันพรุ่งนี้ นิสัยของไอ้น้องชายตัวดีคือ ลองมันได้ไม่พอใจเมียดูแล้ว วันนี้มันไม่กลับบ้านหรอกครับ ฝ่ายฝนก็งอนนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ตรงโซฟาด้านในห้องนั่งเล่น ทว่าวันนี้เธอแต่งตัวโป๊เป็นพิเศษ ซึ่งปกติผมไม่ค่อยเห็น ผมลังเลอยู่พักใหญ่ว่าจะเข้าไปนั่งเล่นนั่งคุยหรือเปล่า แต่ก็เดินเข้าไปครับ “ยังไม่นอนหรอคะ”…

เรื่องเสียว เมื่อผมถูกเพื่อนข่มขืน เรื่องเกิดขึ้นไม่นานนี้เองครับ ผมเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี และเพิ่งมีแฟนคนแรกได้สองเดือน เรารักกันมากเลยครับ ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เพราะเราเป็นคนไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ทั้งคู่ จึงคุยกันได้ถูกคอ เรื่องมันเกิดตอนปิดเทอม คือ กลุ่มเพื่อนของผมจะมีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย และผมเป็นคนเดียวในกลุ่มที่ไม่กินเหล้า วันนั้นเป็นวันเกิดของแป๋ว ซึ่งเป็นเพื่อนผู้หญิงในกลุ่ม แฟนผมกลับบ้านที่อยู่ต่างจังหวัดจึงไม่ได้มาด้วย พวกผมซึ่งมีกันอยู่ประมาณเจ็ดคนจึงคิดว่าจะไปนั่งฉลองกันที่ร้านหมูกระทะใกล้ๆ นั่นแหละ แล้วก็สั่งเบียร์มาดื่มกัน ซึ่งแน่นอน ผมไม่ได้กิน จิบแต่น้ำอัดลม กลัวอิ่ม แป๋วกับผม จะว่าไปก็สนิทกันระดับหนึ่ง เพราะว่ามันชอบเพื่อนผม คือไอ้วอ (มันชื่อวรวุฒิ) แล้วช่วงที่มันกลุ้มใจ…

เมื่อตอนที่ผมทำงานอยู่ที่ร้านรับซื้อของเก่า เป็นร้านรีไซเคิล เสมือนร้านของเก่าเป็นผู้หญิงที่เจ้าระเบียบมาก เจ้าของร้านสั่งอะไรก็ทำตามทั้งๆที่เงินเดือนก็ไม่ขึ้นให้สามปีก็ยังเท่าเดิม ขนาดที่ว่าเวลาเข้างานาเลยไปสักห้าน่าทีก็จดไว้ให้เจ้าของร้านดูครับเสมือนสาวคนนี้มีผัวแล้วครับ ผัวทำงานขับอยู่ส่งของในเมืองที่ร้านรับซื้อของเก่าจะมีทั้งหนังสือเก่าๆแผ่นซีดีเก่าๆครับที่มีคนเอามาขาย ผมหน้าที่คัดแยกของที่คนเอามาขายครับ วันนั้นเป็นวันเสาร์พนักงานลาหยุดกันเหลือผมคนเดียวทำงานกับเสมือนสาวเพียงสองคนครับ วันเสาร์จะเงียบมากไม่มีคนมาขายของเก่า ข้าวของร้านจะมาก็ใกล้ๆเลิกงานสี่โมงเย็นโน่น  วันนี้ผมก็เลยคัดแยกของเก่าเป็นซีดีเก่าๆ ส่วนเสมือสาวก็มานั่งดุและช่วยผมคัดแยกด้วย บอกว่ามีเพลงเพราะไหม ผมกับเสมือนสาวหาแผ่นซีดีเพลงสนุกๆแต่ไม่มีครับก็ไม่เจอแผ่นหนังxครับ จำไม่ได้ว่าเรื่องอะไรเสมือนสาวบอกว่ามานี่ลองมาเปิดดูซิว่าจะเป็นหนังเรื่องอะไร พอเปิดดูเท่านั้นแหละครับ เป็นหนังxญี่ปุ่น ครูโดนลูกศิษย์หนุ่มสามคนรุมเย็ดครับ เป็นฉากที่ตื่นเต้นเร้าใจมากๆครับผมดูกับเสมือนสาวจนตัวแข็งทื่อเลยครับฝ่ายเสมือนสาวนั่งดูจนหน้าแดงจนเกิดอารมณ์ขึ้นมาผมกับเธอสบตากันจนเป็นที่เข้าใจเราจึงพากันไปเย็ดในห้องเก็บของหลังโรงงานครับผมให้เธอถลกกระโปรงขึ้นไปพันไว้ที่เอวเอาควยเสียบเข้าทางด้านหลังผมทั้งกระแทกทั้งกระทั้นอย่างเมามันส์แข่งกับเวลาด้วย มันตื่นเต้นมากปนกับความเสียวเร่าร้อน อีกอย่างกลัวคนมาเจอด้วยครับ มุมนี้เป็นมุมที่ไม่มีกล้องวงจรปิดครับผมทำงานอยู่ที่นี่นานหลายปีรู้ว่าตรงไหนมีกล้องวงจรปิด พอเราเล่นท่ากวางเหลียวหลังจนเต็มที่แล้วจึงเปลี่ยนมาเป็นท่ายืนบ้างผมยกขาข้างหนึ่งของเสมือนสาวขึ้นพาดบ่าให้เสมือนนอนลงที่โต๊ะท่านี้เข้าไปลึกมากรูหีตอดรัดควยผมแน่นไปหมดครับ  โอวววว….ซี๊ดดด…เสียวเหลือเกิน….เร็วๆๆ…แรงๆ…เร่งหน่อยเดี๋ยวมีคนมาเจอ…” ผมไม่รอช้าเร่งความเร็วตามเสมือนสาวบอก กระหน่ำควยเข้ารูหีถี่ยิบ เสียงดัง พั่บๆๆๆ..ไม่ขาด…ในที่สุดทำนบเขื่อนผมก็พังลง ผมรีบชักออกมาปล่อยน้ำพุ่งเข้าร่องนมของเสมือนสาวจนเลอะเต็มไปหมดครับ จากนั้นก็รีบไปทำงานต่อตามปกติ…

เรื่องเสียว ทริปเที่ยวสุดเสียว บริการรถบ้านนำเที่ยว มาคนเดียว แต่เหมือนได้ผัว เย็ดกันนัวคารถ เรื่องเสียว ทริปเที่ยวคนเดียว กับไกด์นำเที่ยวที่เพื่อนแนะนำมาครั้งนี้ เปลี่ยนชีวิตของ “เอิร์น” ไปทันทีโดยที่เธอไม่เคยนึกฝันมาก่อน จากที่ในหัวแพลนเอาไว้แค่เรื่องเสียว สาบานว่าไม่มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นมาเลย จนกระทั่งเธอได้รับการติดต่อจากไกด์นำทางที่เพื่อนช่วยติดต่อเอาไว้ให้ เขาจะพาเธอไปทุกๆ ที่ๆ อยากไปตลอดเวลา 3 วัน 2 คืนในทริปแห่งนี้ เพราะเธอขับรถไม่เป็นและไม่ได้เชี่ยวชาญเรื่องเที่ยวคนเดียว การเปิดโลกใบใหม่อาจจะทำให้เธอได้เติบโตขึ้นมาก็ได้ และมันเปิดขึ้นตั้งแต่เธอได้เห็นไกด์คนนั้นแล้ว เมือง เด็กหนุ่มอายุ 20 ปี เพิ่งได้รับใบขับขี่มาสดๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่เขย หนูอยากกินควยพี่มานานแล้วค่ะ ได้โปรดนะคะ เรื่องเสียวเกิดขึ้นทุกคืนเลยในบ้านหลังนี้ แต่มันไม่ใช่ของฉันเลยสักครั้งเดียว ตั้งแต่ฉันย้ายเข้ามาอยู่กับพี่สาว บานไม่กึ่งปูนสองชั้นก็ได้ยินเสียงกลางดึกเสมอๆ เสียงพี่สาวที่ครางด้วยความเสียว เสียงกระทบกระแทกของร่างกายทั้งสองคนที่ดังสนั่นขึ้นมา รวมทั้งเสียงร้องของพี่เขยที่ทำให้ฉันนั้นที่นอนอยู่ห้องข้างๆ ไม่สามารถอดใจได้เลยในทุกๆ ค่ำคืน “อูยยย…ที่รักขา เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด” ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “อ๊ะ อา อา เมียจ๋า รูหีตอดควยสุดๆ ไปเลยครับ อูยยย…พี่จะแตกอยู่แล้ว” ปั้บ ปั้บ ปั้บ…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้องเอากันมันส์ดี ผมมีลูกพี่ลูกน้องคนหนึ่งเธอชื่อ ใบเตย อายุ 21 ปี ใบเตยเป็นเด็กเรียบร้อยไม่ค่อยพูดจากับใคร จนเธอแต่งงานไปได้สองปี เธอก็ต้องเลิกกับสามี เพราะปัญหาในครอบครัว ใบเตยกลับมาอยู่บ้านของเธอ ใบเตยอยู่บ้านคนเดียวซึ่งห่างออกจากหมู่บ้านไปเล็กน้อยและ เปลี่ยวมาก ส่วนแม่ของใบเตย ได้ผัวใหม่ย้ายไปอยู่กับเขาก็อยู่หมู่บ้านใกล้เคียงกัน ส่วนผมกับใบเตยผมเลี้ยงใบเตยมาตั้งแต่เด็กเพราะเราเป็นญาติกันเวลาแม่เธอไปธุระ ก็มักจะมาฝากไว้กับผมและที่บ้านประจำจึงทำให้ผมกับใบเตยสนิทกัน แต่ตั้งแต่ใบเตยแต่งงานผมก็ไม่เคยย่างกลายและไปที่บ้านใบเตยเลย ผมสงสารเธอที่ต้องเลิกกับสามี จนวันหนึ่งผมขับรถมอเตอร์ไซด์ กลับมาบ้านตามปกติดในตอนกลางวันเพื่อที่จะมากินข้าวที่บ้าน ผมเห็นใบเตยกำลัง เดินลงจากรถสองแถวประจำทาง เพื่อเดินเข้าไปบ้าน ซึ่งบ้านของเธอก็ห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 500 เมตร ผมเห็นเธอผมก็เลยจอดรถรับเธอเพื่อที่จะไปส่ง ผมถามอ้ใบเตยว่าไปไหนมา…

เรื่องเสียว ผัวๆทั้ง 7 เรื่องที่เกิดขึ้นจริง เรื่อง ที่เราจะเล่านี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงจากตัวของเราเองค่ะ เลยอยากจะบอกเล่าเรื่องนี้ให้คนอื่นๆได้ฟังบ้างค่ะ เราชื่อเล่นว่านกนะคะ เรียนจบปริญญามาก็ทำงานไปได้ซัก 2 ปีก็เบื่อ เบื่อการทำงานที่ต้องตื่นแต่เช้า ไหนจะเจอเจ้านายขี้บ่นและอีกสารพัดที่เจอในการทำงาน เลยตัดสินใจลาออกจากงานที่ทำค่ะ เงินเดือนก็สูงเอาการนะคะเกือบจะ 20,000 ประมาณนี้ละ คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ว่าอะไร เพราะที่ฐานะทางบ้านก็ร่ำรวยอยู่แล้ว เป็นธุรกิจอาหารส่งออกต่างประเทศค่ะ ก็มีแฟนคนนึงชื่อพี่ทีมเป็นคนที่ทำงานด้วยกันนี่ละ เป็นคนนิสัยดีมากๆ เอาใจใส่เราดี ก็อยู่ด้วยกันนี่ละค่ะบางทีนกก็กลับบ้านบางทีก็นอนที่คอนโดเขา แต่ตอนที่ออกจากงานนี่ละจะอยู่คอนโดเขาตลอดเลยค่ะ ก็มีช่วงนึงที่เขาลาพักร้อนได้ยาวหลายวัน นกก็เลยชวนเขาไปบ้านพักตากอากาศที่เกาะราชาจังหวัดภูเก็ตค่ะ คุณพ่อนกซื้อไว้นานแล้ว นานๆจะเที่ยวซักที นกก็บอกพ่อว่าจะพาพี่ทีมไปเที่ยวที่นั่น…

เรื่องเสียว เมื่อนักเรียนสาวมาขอทุนการศึกษา ด้วยหีชมพูสวย ผมเลยได้เย็ดสนุกทุกวัน ผมกับบัวแอบเย็ดกันบ่อยๆ แต่เราไม่ได้เป็นแฟนกันแถมห้ามให้ใครรู้เพราะความสัมพันธ์เรามันซับซ้อน เนื่องจากเธอเป็นลูกศิษย์วัย 15 ส่วนผมเป็นครูที่เคยเปย์เงินซื้อมือถือให้แล้วคอยให้เธอสอบผ่านวิชาที่เรียนอ่อน ตอนแรกก็ไม่ได้ตกลงกันว่าจะแลกกับการเย็ดกันหลายครั้ง แต่เพราะหีเธอติดใจควยใหญ่ของผมที่เป็นคนสอนประสบการณ์เสียวครั้งแรกให้ เลยมาเสนอตัวให้เย็ดบ่อยๆ ผมเองก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูน พอบัวมาเสนอตัวอ้อมๆ อ่อยๆ อยู่เป็นนิจก็ทำให้ควยผมแข็งลุกจนอดเย็ดไม่ได้สักที หีเด็กมัธยมต้นมันทั้งฟิตทั้งตอดนี่น่า เราไปเย็ดกันหลายที่อยู่ นอกจากในห้องเช่าของผม บางครั้งตอนเรียน ผมเกิดเงี่ยนๆ ขึ้นมาก็ให้บัวแอบมาหาในห้องน้ำครูที่โรงเรียน บางทีก็รอจนเลิกเรียนนักเรียนกลับหมดผมก็อ้างว่าเตรียมการสอนแล้วให้บัวอยู่ช่วย พอลับตาคน ก็จัดการสอยหีใหญ่อูมของบัวยิกๆ แบบเร่งเร็วจนน้ำแตกแล้วก็แยกย้าย แต่หลังๆ บัวเริ่มบ่นว่าเย็ดกันที่โรงเรียนมีแต่ผมเสร็จคนเดียว เธอไม่เสร็จ เหตุเพราะผมกลัวด้วยว่าใครจะมาเห็นเลยรีบเย็ดรีบเลิก…

เรื่องเสียว หนู๋โดนเย็ดเพราะ facebook ”ควยของเค้าใหญ่มากค่ะ” เรื่องของหนู๋ก็มีอยู่ว่า วันหนึ่งฉันเริ่มติด facebook เพราะมันเซ็งๆ อยู่ที่บ้านไม่มีอะไรทำค่ะ ก็เลยมาเล่น facebook ตามประสาคนยังไม่มีแฟน อ้อ ลืมบอกไป หนู๋เป็นคนจังหวัดอุบล ปัจจุบันหนู๋เรียนชั้น ม.3 อยู่ที่โรงเรียนในอุบลแห่งหนึ่ง เข้าเรื่องเลยและกันนะค่ะ ตอนนั้นหนู๋อายุ 12 ค่ะ หนู๋เริ่มเล่น facebook ได้ 2-3 วัน หนู๋ก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่ง เค้าอายุ 20…