เรื่องเสียว หลอกxลูกเลี้ยง หอยฟิตตอดเสียวจริง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7

เรื่องเสียว หลอกxลูกเลี้ยง หอยฟิตตอดเสียวจริง
ประสบการณ์เสียวที่ผมจะมาเล่าให้ทุกคนฟังในวันนี้เป็นเรื่องของลูกสาวของผมเองครับ ลูกผมเธอชื่อว่าออยอายุ 18 ปี คือต้องบอกก่อนนะครับว่าผมไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของออย แต่ก็เลี้ยงเธอมาตั้งแต่เธอ 5 ขวบ ผมและเธอจึงสนิทเหมือนพ่อลูกกันในสายตาของคนทั่วไป

แต่เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันนั้นครับ เธอที่เพิ่งไปเรียนมหาวิทยาลัยได้เพียงสองอาทิตย์ก็มีหนุ่มขับรถเก๋งมาส่งถึงบ้าน ผมแอบเห็นด้วยนะครับว่าเธอโดนหนุ่มคนนั้นจับดูดปาก เห็นแบบนั้นก็เลือดขึ้นหน้าสิครับมันเป็นใครบังอาจมาจูบออยลูกรักของผม

“ใครมาส่งน่ะออย” เธอเดินยิ้มเข้ามาในบ้านพอได้ยินผมถามเธอก็เปลี่ยนสีหน้าเล็กน้อยก่อนจะเดินมานั่งตักผมจากทางด้านหลัง คือผมก็ไม่ได้คิดอกุศลอะไรกับออยหรอกนะครับ แต่ว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งพอมีสาววัยแรกรุ่นมานั่งตักคร่อมควยผมเอาไว้มันก็ตื่นสิครับ ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่าว่าออยเหมือนให้ท่า หรือโดนหนุ่มขับเก๋งดูดปากจนมีอารมณ์

“รุ่นพี่คะพ่อ เขาตามจีบออยอยู่”

“เหรอ แต่พ่อเห็นว่าเขาจูบออยอยู่” เธอตกใจเลยครับพอผมพูดแบบนั้นไป ออยคงกลัวผมดุ ผมโอบกอดเธอไว้เพราะกลัวว่าออยจะตกจากตักของผม มือผมเลื่อนขึ้นไปลูบแผ่นหลังของออยเพื่อไม่ให้เธอตกใจ

“ค…คือเขาขอรางวัลค่ะ รางวัลที่มาส่ง”

“จะมีแฟนนะพ่อไม่ว่า แต่ออยควรรู้จักเล่ห์เหลี่ยมผู้ชายให้ทัน คนที่มันเข้ามาแบบนี้น่ะมันหวังเอาแค่นั้นแหละ”

“ม…ไม่หรอกมั้งคะ ออยว่าพี่เขาไม่น่า-”

“ออยฟังพ่อนะลูก ไม่มีไอ้บ้าคนไหนขอรางวัลจากคนที่ตัวเองจีบเป็นการจูบหรอก ถ้ามันไม่หวังฟัน”

“พ่อคะ แล้วออยจะทำไงดี ออยให้เขาจูบไปแล้ว” เธอเอนตัวมาพิงที่อกของผม ต้องบอกก่อนว่าออยตัวเล็กมาก ๆ เมื่อเทียบกลับตัวของผมแล้ว ออยสูงร้อยห้าสิบห้า ในขณะที่ผมสูงถึงร้อยเก้าสิบเซ็น พอเธอมานั่งตักผมแล้วมันจึงทำให้เธอซบกับอกของผมโดยง่าย แถมหน้าอกที่ไม่เล็กตามขนาดตัวก็แปะเข้าที่อกผมเต็ม ๆ เจ้าหนูด้านหลังก็แข็งตัวทิ่มหอยเธออยู่ มีเพียงกางเกงในที่ขวางกั้น อยากจะจับแหกขาแล้วเอาควยกระแทกจริง ๆ

“เดี๋ยวพ่อจะสอนเอง ว่าเวลาโดนผู้ชายมันล่อหนูควรทำยังไง” ผมอุ้มเธอลุกขึ้นก่อนจะเดินขึ้นห้องไปในท่าอุ้มแตง ซึ่งออยก็เกาะคอผมเอาขาเกี่ยวเอวไว้ ท่านี้หอยเธอชนกับควยผมตลอดทางเลยครับ คงจะฟินหน้าดูถ้าได้เสียบควยเข้าไป ลูกก็ลูกเถอะ ไม่ใช่ลูกจริง ๆ สักหน่อยขอเอาควรเสียบเป็นค่าตอบแทนที่เลี้ยงดูหน่อยล่ะกัน

“พ่อคะ”

“เป็นเด็กดีนะ อื้มม” ผมวางเธอลงที่เตียง ก่อนจะพุ่งไปดูดปากเธอก่อนเลยครับทำเหมือนที่ไอ้หนุ่มนั่นมันดูดปากของออย แต่ผมจะทำมากกว่านั้น ไม่ใช่แค่ปากที่ดูดกัน แต่ผมจะเลื่อนไปดูหอยเธอ พร้อม ๆ กับเอาควยเสียบแล้วกระเด้าใส่จนน้ำเธอแตกเลยคอยดู

“พ่อคะ หนูรู้สึกแปลก ๆ”

“เหรอ แปลกยังไง ไหนออยลองบอกพ่อสิลูก”

“เหมือนมีผีเสื้อบินวนในท้องเลยค่ะ ตอนที่หนูกับพ่อจูบกัน” เธอตอบผมด้วยท่าทีที่ใสซื่อ บ้าจริงนี่ผมมัวทำอะไรอยู่ตั้งหลายปี รู้แบบนี้น่าจะจับเธอแหกขาแล้วเอาควยเสียบไปตั้งนาน

“แล้วถ้าพ่อทำแบบนี้ล่ะ ออยรู้สึกยังไง”

“พ่อคะ จ..จับหอยหนูทำไม อื้ออ”

“หนูจะได้รู้ทันไงคะ ว่าถ้าโดนแบบนี้แล้วมันรู้สึกยังไง แล้วหนูจะบอกพ่อได้ยังออย หนูรู้สึกยังไง”

“หนูเสียวค่ะ อ๊าส์ พ่อคะหยุดเขี่ยได้ไหม” ผมยิ้มให้ออยก่อนจะหยุดนิ้วที่เขี่ยติ่งหอยเธอ กางเกงในเธอเปียกชุ่มเป็นวงกว้าง ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ามีอารมณ์ร่วมหรือไม่ ผมเลื่อนตัวลงไปที่หว่างขาจัดการแหวกเป้ากางเกงในออกไปด้านข้าง จากนั้นก็ลงลิ้นเลยครับ ไม่ให้เขี่ยก็ไม่เขี่ยเดี๋ยวเลียแทนก็ได้ อืมมีกลิ่นหอยได้อารมณ์มากครับ

“อร้ายยย พ่อคะ อื้อออ” เอวของเธออยู่ไม่เป็นสุขเลยครับ ทุกครั้งที่ผมลงลิ้นเอวเธอก็เด้งรับดีมาก ๆ เธอไม่เคยโดนเลียมาก่อนจึงไม่แปลกที่มีท่าทีแบบนี้

“หวานดีมากลูกพ่อ อื้มม” แผล่บ ๆ แผล่บ ๆ

“ไม่ไหวแล้วเหมือนหนูจะปวดฉี่ พ่อคะหยุดก่อน อร้ายยย” น้ำมากมายไหลทะลักออกมา ผมไม่ได้หยุดเลียตามที่ออยบอก ตรงกันข้ามผมกลับรัวลิ้นให้เร็วขึ้นมากกว่าเดิม ดูดน้ำหวานที่ไหลออกมาจากรูหอยแสนสะอาด เพราะยังไม่เคยผ่านชายใด ต้องบอกว่าขนาดของแม่ออยผมยังไม่ค่อยจะเลียให้เธอเลยครับ เพิ่งจะมีออยนี่แหละที่ผมรัวลิ้นใส่อย่างไม่นึกรังเกียจ

“ได้เวลาเจอของจริงแล้วลูกรัก” กางเกงยีนส์ตัวเก่งถูกผมปลดกระดุมออกไปแล้วตามด้วยซิบที่ถูกรูดลงจนเห็นกางเกงชั้นในของผมที่มีควยแข็งตัวจนเห็นนูน ๆ

“พ่อคะ หนูว่าอื้ออ” ไม่อยากฟังเสียงห้ามของเธอ ผมจึงก้มลงไปดูดปากเธออีกครั้ง มือผมก็ทำการถอดกางเกงในออก พอให้ควยผมได้ผงาดขึ้นมา ผมจับแท่งควยไปเสียดสีที่หอยเธอเรียกน้ำเงี่ยนออกมา เสื้อนักศึกษาของออยตอนนี้ก็ไม่อยู่บนร่างกายเธอแล้ว เรียกได้ว่าผมถอดเสื้อผ้าเธอออกอย่างชำนาญ เหลือไว้เพียงกระโปรงพีทที่เลิกมากองไว้ที่เอวกับกางเกงในที่โดนผมกระชากออกไปด้วยความรุนแรง

“อื้ออ พ่อคะ หนูเสียว” จ๊วบบ..บ จ๊วบบบ

“เสียวตรงไหนคะ ไหนหนูลองบอกพ่อสิ”

“ต..ตรงหัวนม กับตรงหอยที่ไอ้นั่นของพ่อถูอยู่ อ้ะ พ่อคะ อ๊าส์!!” เธอร้องลั่นเลยครับตอนที่ผมเสียบควยเข้าไป ซึ่งมันก็เสียบเข้าไปได้ยากมาก ๆ ไม่แปลกใจที่เธอจะร้องเสียงหลง ก็คงเพราะเจ็บหอยนั่นแหละครับ โดนควยแปดนิ้วเสียบไปไม่รัองลั่นให้มันรู้ ขนาดแม่ของออยที่โดนควยผมบ่อย ๆ ยังร้องลั่นทุกครั้งที่โดนผมเสียบ

“โอ้ววว ฟิตมากเลยออย ขยับแทบไม่ได้”

“พ่อ หนูเจ็บ” น้ำตาไหลอยู่ตรงขอบตาเล็กน้อยจนผมอดสงสารไม่ได้ แต่อีกในหนึ่งผมกลับรู้สึกว่าเธอน่ารักเอามาก ๆ

“อย่าเกร็งสิออย ยิ่งหนูเกร็งมันก็จะยิ่งเจ็บนะ” ผมจูบหน้าผากเธอเพื่อปลอบใจ ก่อนจะเลื่อนมาดูดหัวนมเธอเพื่อหันแหความสนใจอีกทาง ผมดูดนมของออยไปเรื่อย ๆ จนเริ่มรู้สึกว่าหอยของเธอไม่รัดแน่นเหมือนก่อนหน้านี้แล้ว ผมถึงได้เริ่มซอยเอวใส่เธอ เริ่มจากเบา ๆ ก่อนจะเร่งไปถึงขั้นเร็วสุดแรงสุด

“อื้ออ”

“ซี๊ดด เป็นไงออย โดนแบบนี้เข้าไปหนูพอจะรู้ทันพวกผู้ชายขึ้นมาบ้างหรือยัง”

“พ่อคะ ออยเสียว หนูเสียวหอยจัง อ๊าส์!” เธอยังครางเสียงหลงไม่เปลี่ยน ไม่เคยรู้สึกแบบนี้ล่ะสิท่า งั้นท่านี้ดูเป็นไง ผมจับขาเธอให้อ้าออกยิ่งขึ้น โก่งตูดกระเด้าควยใส่หอยเด็กวัยแรกรุ่นอย่างไม่ยั้ง มืออีกข้างก็ทำการบี้ติ่งหอยที่ยื่นออกมา พอเธอโดนแบบนี้เข้าไปหอยเธอนี่ขมิบควยผมรัว ๆ เลย

“พ่อ หนูไม่ไหวแล้ว มันจะ อื้ออ แตกแล้วว!!” ตัวของออยเกร็งใหญ่เลยครับ น้ำจากรูหอยก็พุ่งออกมา นี่เธอเสร็จถึงขนาดเยี่ยวแตกเลยหรือ สงสัยจะเสียวจนอั้นไม่ไหว ผมยิ้มอย่างพอใจ แต่ถึงเธอจะเสร็จอย่างไร ควยผมที่อยู่ในตัวเธอมันยังแข็งพร้อมสู้อยู่

ผมจับตัวของเธอพลิกให้นอนคว่ำ ยกก้นเธอขึ้นเล็กน้อยแล้วเสียบควยไปที่หอยจากทางด้านหลัง ท่านี้มันลึกมากครับ ลึกจนชนกลับมดลูกไปเลย

“โอ้ววว อีกนิดออยพ่อจะเสร็จแล้ว” เพี้ยะ!!

เสียบควยเข้าไปได้ ผมก็ไม่จำเป็นต้องใจดีอะไรกับเธออีกต่อไปแล้ว ผมฟาดก้นเธอจนเกิดเสียงดังขึ้นมา จากนั้นไม่นานก็มีลอยแดงขึ้น เป็นฝ่ามือพร้อยกับรอยนิ้วทั้งห้า มันสวยมากครับ

“โอ๊ยย พ่อออยเจ็บ”

“เจ็บสิดี หนูจะได้รู้ว่าไอ้พวกผู้ชายเวลาที่มันเสียบควยอยู่ทางด้านหลัง มันจะพาดก้นหนูแรง ๆ เหมือนที่พ่อทำนี่แหละ” เพี้ยะ!

“อ๊าส์!!”

“โอ้ววว ตอดดีจริง ๆ จะเสร็จแล้วออย พ่อจะเสร็จแล้ว อร้ากก!” ผมปล่อยในใส่รูหอยเธอเต็ม ๆ ผมทิ้งตัวลงไปที่แผ่นหลังของลูกเลี้ยงอย่างหมดแรง ต้องยอมรับเลยครับว่าหอยของเธอมันรีดน้ำจากควยผมจนผมไร้ซึ่งเรี่ยวแรงจะทำต่อ นี่ขนาดรอบเดียวเองนะ น่าเสียดายจริง ๆ ไว้ค่อยหาโอกาสเย็ดใหม่ก็แล้วกัน เพราะดูท่าออยเองก็ล้าเต็มทน

“อืออ พ่อคะ ออยง่วงจัง”

“นอนซะลูก เหนื่อยมาเยอะแล้ว” สิ้นเสียงผมออยก็ผล็อยหลับไปด้วยความเหนื่อย เหลือเพียงผมที่ยังคงเสียบควยไว้ในหอย ผมก้มลงไปจูบแผ่นหลังเธอเล็กน้อยก่อนจะถอดควยออกมา ผมจัดการเช็ดตัวทำความสะอาดให้กับลูกเลี้ยง ก่อนจะใส่เสื้อผ้าให้เธอ

คืนนั้นผมไม่ได้เย็ดแม่ของออยเลยครับ มัวแต่คิดหาวิธีว่าจะหลอกเย็ดเธอยังไงในครั้งต่อไป ชักติดใจหอยลูกเลี้ยงแล้วสิ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเย็ดจัดหนัก จากเด็กเนิร์ด ใส่แว่นไม่ได้แปลว่าเจี๋ยมเจี้ยม เย็ดโหดจนแตกในคารูหี ซี เด็กหนุ่มสวมแว่นหนาเตอะ สายตาสั้นหลายร้อย ที่ใครๆ ก็มองเขาว่าเป็นเด็กที่นุ่มนิ่ม เจี๋ยมเจี้ยม เหมือนกับดารานักแสดงหนังเรื่องยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม แต่เพราะว่าเสน่ห์บางอย่างที่มันพุ่งทะลุแว่นตากรอบหนาเตอะของเขา ทำให้ “ปลายฟ้า” ดาวโรงเรียนที่ใครต่อใครก็ใฝ่ฝันนั้นเลือกที่จะจีบเขา ทั้งๆ ที่เธอเองก็มีผู้ชายมากมายเข้ามาขายขนมจีบกันไม่หวาดไม่ไหว แต่เธอไม่ได้ชอบนี่นา การโดนจีบมันเป็นเรื่องที่ช่วยให้หัวใจฟูก็จริงๆ แต่ถ้าอยากจะมีใครที่มาทำเรื่องเสียวให้เธอ เธอก็อยากจะเลือกคนที่เธอพึงพอใจ และคิดว่า จะไม่ลดทอนความหวือหวาลง คนที่ดูนุ่มนิ่มนี่แหละคือสเป็คเธอ แต่ทว่าในวันที่ความสัมพันธ์ของทั้งสองดำเนินไปได้อย่างก้าวหน้า จนในวันที่ทั้งสองคนได้เปิดใจที่จะมอบกายให้กันและกัน มีหลายๆ อย่างที่ทำให้ปลายฟ้ารู้สึกผิดคาดอย่างบอกไม่ถูกเลย อย่างแรก…

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาลพี่เลี้ยงแม่ ผมอายุ 16 ลูกคนสุดท้าย มีพี่ชาย 1 พี่สาว 1 ทำงานหมดแล้ว ครอบครัวเรามีฐานะดีพอใช้ พ่อเสียไปนานแล้ว เหลือแต่แม่ แม่มีผมตอนอายุมากแล้ว ตอนนี้แม่ก็ป่วยเป็นอัมพาตพูดและเดินไม่ได้ พี่ๆ เลยจ้างพี่เลี้ยงที่เป็นพี่พยาบาล มาดูแลแม่จากศูนย์ดูแลผู้ป่วยของโรงพยาบาลเอกชน ด้วยจำนวนค่าจ้างที่สูงมาก ชื่อแอ๋ม อายุ 23 ปี เป็นคนเหนือ ขาวสวยน่ารักที่เดี่ยวในสายตาของทุกคนในบ้าน พี่ๆ ต่างมีครอบครัวแล้วแยกบ้านคนละหลัง แต่อยู่บริเวณบ้านเดี่ยวกับบ้านแม่ บ้านหลังใหญ่จึงมีแต่ผม แม่…

เรื่องเสียว โดนพี่ยามเมาแล้วจับข่มขืน แต่ควยใหญ่เลยให้ผ่าน เรื่องเสียวในครั้งนี้มันเกือบจะจบลงที่โรงพักแล้ว เพราะว่ามันเริ่มต้นด้วยความไม่เต็มใจของฉันเลยจริงๆ ฉันทำงานที่โรงงานเล็กๆ แห่งหนึ่ง เป็นเสมียนแผนกบัญชี ซึ่งฉันมักจะต้องเคลียร์งานจนเย็นย่ำทุกๆ ครั้ง แม้ว่าจะต้องกลับบ้านหลังคนอื่น แต่เมื่อได้ค่าแรงเพิ่มมากขึ้น ฉันเองก็เลยเลือกที่จะทำต่อไปอย่างเต็มที่ แต่ที่หน้าทางเข้าโรงงานก็มีพี่ยามคนหนึ่ง คอยสอดส่องดูแลความเรียบร้อยอยู่ เอาจริงๆ เขาก็หน้าตาดีนะ แต่ว่าเขานั้นขี้เมา เลยทำให้ฉันไม่ค่อยสนใจเขาเท่าไหร่ เป็นผู้ชายประเภทที่เห็นภายนอกแล้วไม่อยากเข้าใกล้ และในวันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่ง เย็นวันศุกร์ กว่าที่ฉันจะเสร็จงานแล้วกลับบ้านก็เกือบสามทุ่ม เขานั่งเปิดวิทยุฟังเพลงแล้วเมาอยู่ตรงนั้น ที่โรงงานไม่ยอมไล่เขาออกเพราะว่าไม่มีใครทำงานได้รัดกุมเท่าเขาอีกแล้ว มันเป็นความรัดกุมแบบเมาๆ นี่แหละ แต่ครั้งนี้ ฉันว่ามันนอกเหนือจากการรัดกุมเสียแล้ว เพราะว่าทันทีที่ฉันเดินผ่าน…

เรื่องเสียว พ่อขาหนูเสียวจังเลย ขณะที่วิทย์กำลังทำงานอยู่ในห้องก็ได้ยินเสียงหัวเราะอย่างสนุกสนานมาจากสวนหลังบ้านวิทย์มองออกไปทางหน้าต่างและได้เห็นลูกสาวสองคนกำลังเล่นอยู่กับสุนัขที่เลี้ยงไว้อยู่ดาวพี่สาวขว้างลูกบอลให้สุนัขเล่นและเดือนน้องสาวกำลังวิ่งไล่สุนัขไปรอบอย่างสนุกสนานวิทย์เห็นลูกสาววิ่งเล่นอย่างมีความสุขจึงคิดที่อยากจะพาลูกสาวไป เล่นน้ำดังนั้นจึงเดินไปที่หน้าต่างแล้วตะโกนไปถามลูกสาวทั้งสองคนว่า “เฮ่…ใครจะไปเล่นน้ำบ้างเดี๋ยวพ่อจะพาไป”ลูกสาวทั้งสองคนตอบตกลงทันที แล้ววิ่งเข้าบ้านเพื่อเตรียมตัวไปทันทีดังนั้นเมื่อวิทย์เสร็จงานก็เดินลงมาจากห้องในชุดเสื้อเชิ้ตกางเกงขาสั้น ดาวอยู่ ในชุด bikiniนั่งรอพ่อและน้องสาวอยู่บนโซฟา วิทย์สวมรองเท้าและนั่งลงผูกเชือกรองเท้าเดือนก็วิ่งลงมาจากห้องมีเพียงbikini ส่วนล่างโดยถือส่วนบนมาในมือเพราะผูกเชือกด้านหลังไม่ได้นมของเดือนยังเล็กกว่าดาวมาก ดาวช่วยน้องผูกเชือกด้านหลังทั้งคู่ใช้เวลาครู่เดียวก็ออกจากบ้านมานั่งในรถ วิทย์ขับรถพาลูกสาวไปที่อ่าวเล็กๆซึ่งไม่มีคนพลุกพล่าน เมื่อขับออกไปได้สักพักดาวก็บอกว่าเธออยากจะขับรถบ้าง วิทย์เห็นว่าใกล้จะถึงแล้วจึงถามลูกว่า“แน่ใจหรือลูก” “ค่ะ” เธอจึงปีนข้ามเบาะมามานั่งบนตักวิทย์ แล้วขับไปเรื่อยๆรถวิ่งกระแทกไปกับถนนที่ไม่ค่อยเรียบนัก จนวิทย์รู้สึกว่าควยแข็งอัดกับร่องก้นของดาววิทย์เริ่มอึดอัดจนต้องขยับตัว แล้วดาวก็หันมามองหน้าพ่อและพูดว่า “พ่อ…ของพ่อแข็งเต็มร่องก้นหนูเลย”วิทย์ตกใจมากที่เธอกล้าพูดแบบนี้ต่อหน้าน้องสาวเธอจริงๆแล้ววิทย์กับ ดาวมีอะไรกันมาหลายครั้งแล้วแต่ช่วงนี้ไม่ได้เอากันมา 2-3 อาทิตย์แล้วและทั้งสองก็ปิดปิดเป็นความลับมาตลอด “พูดอะไรออกมา…ลูก” “พ่อได้ยินแล้วนี่”เดือนมองหน้าดาวแล้วถามว่า “สองคนคุยอะไรกันน่ะ” เดือนยังไม่ค่อยรู้เรื่อง sexจึงไม่เข้าใจว่าพี่สาวพูดอะไรกับพ่อ วิทย์จึงเปลี่ยนเรื่องคุย…

เรื่องเสียว สาวเหนือ ขาวอวบ ”น้องนาย” ผมเป็นนักศึกษาครับ เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่งใน กทม. บ้านผมอยู่เชียงใหม่ แต่เข้ามาเรียนที่กรุงเทพ ผมเลยต้องมาอาศัยอยู่กับญาติ ซึ่งเป็นร้านขายของชำ บางวันถ้าผมกลับเร็ว ผมก็จะมาช่วยเฝ้าร้านให้ ที่ร้านมีลูกจ้างสาวอีกคนนึง เป็นคนเหนือเหมือนกัน เธอมาจากพะเยาครับ ด้วยความที่เราเป็นคนเหนือเหมือนกันทั้งคู่ และยังต้องพลัดพรากจากบ้านมาเหมือนกัน ทำให้เราสนิทสนมกันเร็วมาก อีกทั้งเธอเอง พูดภาษากลางไม่ค่อยคล่อง มีแต่ผมที่พูดภาษาเหนือกับเธอได้ เธอเองหน้าตาก็งั้นๆ แหละครับ แต่ผิวเธอขาว ก็ตามสไตล์คนเหนือน่ะครับ หุ่นก็ดูจะอวบอิ่มน่า… ผมชอบแหย่เธอ และหาเรื่องแต๊ะอั๋งเธอเรื่อยแหละครับ จนวันที่เกิดเรื่อง วันนั้นผมกลับบ้านเร็ว…

เรื่องเสียว เหล้าพาเงี่ยน พี่ชายจับน้องสาวเย็ดหีคาบ้าน แต่เสียวจนติดใจ วินาทีนั้นผมรู้สึกตัวว่าเมาเต็มที่แล้ว ความเงี่ยนมันก็ทำให้ผมรู้สึกควยของอย่างที่ไม่สามารถห้ามได้เลย และเรื่องเสียวมันก็เริ่มเพราะความเมาของผมอย่างเต็มที่นี่แหละครับ ผมเองมีน้องสาวต่างแม่อยู่คนหนึ่ง เพราะว่าพ่อนั้นแต่งงานใหม่ แม่เลี้ยงเลยเข้ามาอยู่ในบ้านของผม ก่อนที่ผมกับน้องสาวจะทำความรู้จักกัน ในสายตาของผม เธอน่ารักมากๆ ครับ เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ว่าได้ แต่การที่ผมกับเธออยู่ในครอบครัวเดียวกันมันเลยกลายเป็นว่าอะไรที่พยายามคิดเอาไว้ มันไม่เดินหน้าได้แน่ๆ ไม่ว่าจะยังไง ผมก็ยังเป็นพี่ชาย และต้องเป็น แต่ว่าวันนี้ผมไม่สามารถสะกดความสัมพันธ์หรือว่าข้อห้ามนั้นเอาไว้ได้ มันไม่ทำงาน ตอนที่ความเงี่ยนมันเริ่มกัดกินหัวใจของผมอย่างหนักหน่วง เพราะว่าผมเมาเต็มที่แล้ว และเธอเองก็นอนอยู่ที่โซฟา นอนหลับอยู่ตรงนั้น หลังจากที่วงเหล้าของผมกับเพื่อนจบลง เพื่อนๆ พากับกลับบ้าน ส่วนผมเองก็เดินกลับเข้ามาในบ้านโดยทิ้งทุกๆ…

เรื่องเสียว ล่อนักศึกษาปี 1 ผมชื่อ เต้ ผมปัจจุบันอายุ 26 ปี แต่เรื่องเกิดตอนผมอายุ 20 ปี ตอนผมอยู่ปี 2 ตอนนั้นผมก็ขึ้นปี 2 ใหม่ๆ พอดี ช่วงนั้นพอเปิดเทอม น้องๆ ปี 1 ก็ทำกิจกรรมรหัสกัน ตอนนั้นในห้องผมผู้ชายก็ลุ้นให้ได้น้องรหัส สาวๆ สวยๆ ผมก็โชคดีที่ได้น้องรหัสสวย ชื่อน้อง บีม น้องเค้าหาผมอยู่นานกว่าจะเจอ ผมก็คุยกับน้องเขาทุกวันให้คำแนะนำตามที่น้องเค้าถามมา…

เรื่องเสียว หลานบ้ากามกับน้าขี้เงี่ยน ฉันชื่อแก้ว…ตอนนี้อายุประมาณ 24 กว่าๆ ฉันมีประสบการณ์เมื่อ 4 ปีที่แล้วที่ไม่มีวันลืมซึ่งฉันต้องการเล่าให้พวกคุณฟังก่อนที่ฉันจะไปบอกสามเพื่อที่จะได้รวบรวมความกล้าก่อนที่จะไปเล่าให้ผัวฉันฟังทั้งหมด แต่ฉันก็ไม่กล้าอยู่ดีเพราะที่ฉันไม่กล้าก็กลัวเข้าโกรธ ประเด็นนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงปี 2020 ตอนนั้นฉันอายุราวๆ 22 กว่าๆ ยังเป็นสาวสวยงดงามไม่เคยผ่านมือผู้ชายใดเลย เรียกว่ายังซิงอยู่ก็ว่าได้ มีอยู่วันหนึ่งหลานชายของฉันสองคน ชื่อดินอายุ 15 และ แดนอายุ 16 เข้ามาหาฉันและเรื่องบัดสีก็เกิดขึ้น “มีอะไรกับน้าหรอ” หลานชายที่ชื่อ”ดิน”ก็ตอบว่า คุณน้าครับ คุณน้าครับ…ผมมีอะไรจะบอกคุณน้า และก็มีเรื่องที่อยากจะขอ คุณน้าด้วย”“มีอะไรจะบอกน้าหรอจ้ะ และ…

เรื่องเสียว สาวยุ่น นวดน้ำมัน วันนี้ไป สีลมเดินเล่นๆ ฝนดันตกลงมาปรอยๆ ก็เลยหาที่หลบกะว่าจะหาที่นวดoilซะหน่อย ก็เลยได้ร้านหนึ่งจากหลายๆร้าน เค้าก็พาขึ้นชั้นบนไป4ชั้นเตียงนวดเยอะมากๆ ฝรั่งกับญี่ปุ่นก็เยอะ แต่ที่นวดoilมีเหลืออยู่1เตียงตอนเดินขึ้นไปก็สวนกับสาวญี่ปุ่นอายุประมาณ 35แต่หุ่นดีมากๆ นุ่งผ้าขนหนูตัวชุ่มน้ำมัน เธอเดินผ่านมาต้องผ่านเตียงที่นวดแผนไทยหลายเตียงเธอก็เลยนุ่งผ้าขนหนูเรียบ ร้อย แต่พอผ่านมาหมด ถึงหน้าห้องน้ำเธอก็ปลดผ้าขนหนูของเธอออกแบบหลุดล่ยซึ่งเป็นจังหวะที่เรา เดินสวนขึ้นบันไดมาพอดี เธอก็ตกใจเล็กน้อยแล้วก็ทักว่า Hi แล้วก็ทำปากส่งจูบเดินเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำ พี่ที่พาเราขึ้นมาก็ขำๆ แต่ของผมมันไม่ขำอะ มันแข็งอะ พอมาถึงเตียงซึ่งข้างๆ เราก็คือเตียงสาวยุ่นนี้เองตอนนี้มีเราเพียงคนเดียวในห้องนี้เพราะเค้ากัน ห้องกระจกแยกส่วนนวด เราก็เดินไปดูเตียงของสาวยุ่นซึ่งมีเพยงผ้าม่านกั้นเราก็ได้พบชุดของสาวยุ่น วางพับอยู่และมีกางเกงในตัวนอนวางอยู่บนสุดเราก็ตรงเข้าไปหยิบขึ้นมาดูเป็น G-string…