เรื่องเสียว หมาหาย ได้เย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8abe0b8a1e0b8b2e0b8abe0b8b2e0b8a2 e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a2 65fec120c890f

เรื่องเสียว หมาหาย ได้เย็ด

เรื่องนี้ ถูกบอกเล่ามาอีกครั้งโดยเพื่อนสนิทของผมครับ มันชื่อว่าไอ้เป้ง เรื่องเย็ดๆ ของมันเกิดขึ้นบ่อยมากๆ ด้วยเพราะว่ามันเป็นคนที่หน้าตาดีครับ ควยก็ใหญ่ด้วย ที่รู้เพราะว่าเราอาบน้ำแก้ผ้าด้วยกันมาก่อน ถึงขนาดผมนี่ยอมแพ้เลย ควย 5×6 หน้าตาหล่อเหลา ทำเอาชาย 52 หน้าตาบ้านๆ อย่างผมนี่ร้องขอความเห็นใจเลยทีเดียว

ผู้หญิงคนนั้นชื่อว่า หลิว เป็นเพื่อนบ้านที่ย้ายเข้ามาไม่นานในเขตของหมู่บ้านจัดสรรครับ แล้วบ้านของไอ้เป้งมันเลี้ยงหมาเอาไว้ด้วย วันนั้นไม่รู้ว่ามันทำอีท่าไหน จู๋ๆ หมาหลุดครับ หลายไปเลย ตัวหนึ่งมันเดินไปที่บ้านของหลิว เธอเลยเก็บเอาไว้ให้ พอเป้งมาถึง ด้วยความหล่อของมันก็ทำเอาสาวหลงแหละครับ อาสาที่จะช่วยมันตามหาหมาในที่สุด เจ้าตัวอ้างว่าเป็นน้ำใจของเพื่อนบ้าน แต่ผมมั่นใจเลยว่า คงจะเงี่ยนอยากโดนไอ้เป้งเย็ดแน่ๆ

เพราะว่าทันทีที่เพื่อนผมมันออกปากว่า ไปพักหาอะไรกินที่บ้านผมก่อนไหมครับ

เธอก็ไปทันทีเลยละครับ จะเรียกว่าง่ายก็คงไม่แปลกเท่าไหร่ ไอ้เป้งเล่าว่า เธอคนนั้นหน้าตาจิ้มลิ้มเลยทีเดียว ใส่เสื้อกล้ามรัดรูปมองเห็นร่องนมโคตรชัด ยิ่งเวลาเดินเวลาวิ่งนมกระเพื่อมสุดๆ ที่สำคัญด้วยความที่เป็นคนชอบออกกำลังกาย เลยใส่กางเกงออกกำลังกายที่ทั้งสั้น และรัดติ้วจนเห็นแคมหีสวย ทรงดีเลยทีเดียว

คุยกันไปคุยกันมา แค่น้ำแก้วเดียว ไอ้เป้งโดนอ่อยครับ เธอถามมันว่า แล้วถ้าอยากจะมาดูหมาที่นี่บ่อยๆ ต้องทำยังไง มันเลยสวนไปว่า ตอนนี้หมามีแต่พ่อครับ ขาดแม่หมา ถ้าสนใจจะเป็นแม่หมาก็มาดูบ่อยๆ ได้

สายตาคนเงี่ยนเจอกัน ใครๆ ก็เข้าใจดี เมื่อเธอถามขึ้นมาว่า ถ้าเป็นแม่หมา ต้องโดนพ่อหมาเย็ดไหม ไอ้เป้งจะรออะไรล่ะครับ มันตอบตกลงทันที แล้วจู่ๆ ก็พากันลากเข้าบ้านไปเลยแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ผมฟังแล้วยังอิจฉาที่ไม่คิดว่าจู่ๆ คนเราจะหาใครมาเย็ดแบบนี้ได้ แต่ที่ฟังแล้วยิ่งเสียวยิ่งเงี่ยนไปกว่านั้นคือไอ้เป้งเล่าว่า เธอคนนั้นเด็ดมากจริงๆ

หีใหญ่อูมเต็มไม้เต็มมี แคมหีสวย แถมตัวขาวจั๊วะ แหกแคมดูหีชมพูเลย มันเลยจัดการเลียหีให้เธอจนครางไม่เป็นภาษา เรื่องพวกนี้เล่าในวงเหล้าบ่อยอยู่แล้ว และเราก็ต้องยอมรับว่าประสบการณ์เย็ดหีโชกโชนของมัน ทำให้เป็นเซียนเรื่องการเลียหีแน่ๆ

เธอโดนเพื่อนผมเลียหีไปแค่แมตช์เดียวก็แทบไปไม่เป็น หายใจไม่เป็นจังหวะเลย จากนั้นจะทำอะไรก็ง่ายไปหมด แค่เอาควยจ่อปาก เธอก็จับควยไปชักถอกแล้วอมควยให้ทันที แต่สาวเจ้าก็ใช่ว่าจะเบาที่ไหน อมควยโคตรเก่ง ทำเอาไอ้เป้งแทบเสียอาการเหมือนกัน โดยเฉพาะในตอนที่มันนอนหงายอยู่ ควยตั้งๆ ถูกอมถูกดูดแล้วเอาร่องนมมาหนีบควยชักขึ้นลง มันบอกว่าแทบนอนไม่ติดเตียงเลยทีเดียว ไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนจะนมใหญ่ขนาดที่เย็ดร่องนมได้

มันเลยไม่รีรออีกแล้ว จับเธอแหกขาแล้วจัดการเอาควยยัดรูหีทันที เสียงครางของเธอนั้นดังราวกับว่าจะขาดใจ เมื่อเจอควยใหญ่เย็ดหีในจังหวะที่ทั้งแรงและถี่รัว จากเสียงร้องเหมือนเจ็บปวด ครู่เดียวความเสียวก็เข้ามาแทนที แรกบอกให้ไอ้เป้งนั้นเบาๆ พอก่อน เธอเจ็บ หีจะฉีก ทนไม่ไหวแล้ว แต่ไม่นาน กลับขอร้องให้มันเย็ดแรงๆ เสียวหีเหลือเกิน มันก็เลยจัดให้ยกใหญ่ ทั้งเย็ดนม ทั้งเย็ดตูด เย็ดหี ขาพาดบ่า ท่าหมา ตะแคงเย็ด มันจัดให้เสร็จทุกกระบวนท่าไปเลยครับ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียวหีจังเลยพี่จ๋า ซี้ดดดดด….เย็ดหนูอีก เย็ดอีก โอยยยยยยยย

ได้เลยจ้ะ พี่จะจัดให้หีบานเลย ซี้ดดดดดดด

ยิ่งได้ยินเสียงครางเหมือนในหนังเอวี มันก็ยิ่งเงี่ยนควยแข็งขึ้นไปอีก ผมฟังแล้วก็ยิ่งเงี่ยนตามมันไปด้วย นับว่าเป็นบุญของมันจริงๆ ที่ได้เย็ดสาวขี้เงี่ยนร่านควยขนาดนี้

ยิ่งในตอนที่มันพูดขึ้นกว่ากำลังจะแตก เธอบอกให้มันนอนลง แล้วจากนั้นก็ขึ้นคร่อมควยไอ้เป้ง นั่งลงมาช้าๆ ก่อนจะบดร่อนเอวคาควยของไอ้เป้ง จนกลายเป็นมันเองที่แทบจะประคองทรงตัวเองไม่อยู่ เอวของเธอพลิ้วมากๆ แถมยังขย่มควยเก่งสุดๆ

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ

โอ๊ยยยยยยย….ซี้ดดดดดด….โอวววววว…ทะ ทำไมขึ้นควยเก่งจังเลย พี่เสียวควยไม่ไหวแล้ว พอก่อนได้ไหม ซี้ดดดด

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า ไม่ได้ค่ะ ยิ่งเสียวแบบนี้แหละดี อื๊ออออ….ควยพี่ลึกจังเลย ซี้ดดดดด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าห์ พะ พี่ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดด…. จะแตก จะแตกแล้ว อาหหหหหห์

จนกระทั่งมันแตกในคารูหีของเธอในที่สุด ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังไม่หยุดขย่ม ร่อนควยของมันต่อไปจนกลายเป็นไอ้เป้งต้องรอขอให้เธอพอ เธอถึงยอมลึกออกมาช้าๆ แล้วเผยให้เห็นว่าน้ำควยของมันกำลังหยดแหมะลงมาจากหีสวยๆ ของเธอ

พูดแล้วก็ยังเสียวควยไม่หายเลย ผู้หญิงอะไรโดนเย็ดหีขนาดนั้นยังลุกขึ้นมาขย่มควยกูจนแตกคารูหีเลย

มันพูดแล้วตบเข่าฉาด ขนาดที่ผมฟังอยู่ยังควยแข็งตามมันไปด้วยเลย

แล้วหลังจากนั้นหมามึงได้แม่ไหมวะ ?

ได้สิวะ จะเหลือเหี้ยอะไรล่ะ ผู้หญิงเย็ดมันส์ขนาดนี้ ร่อนควยอย่างเสียว กูจะปล่อยให้หลุดมือได้ไง ไอ้สัตว์ พูดแล้วเงี่ยน กูไปแล้วว่ะ เจอกัน

ไปไหนวะ ?

ไปเย็ด ไอ้เหี้ย เงี่ยน ควยแข็งจะเดินไม่ตรงอยู่แล้ว เดี๋ยวกูมาหา ขอเย็ดหีเมียให้หายเงี่ยนก่อน

ก็นั่นแหละครับ สุดท้ายก็หายเป็นผมที่ควยแข็งอยู่คนเดียว เลยต้องเขียนมาเล่าเรื่องนี้ให้คุณเงี่ยนเป็นเพื่อนแหละครับ ถ้ามีเมียก็ไปหาเย็ดเมียนะครับ

ถ้าไม่ ก็ชักว่าวเป็นเพื่อนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เขาจ้างมาเสิร์ฟ แต่ดันมาเจอคนถูกใจ ขอเย็ดกันก่อนนะคะ เรื่องเสียวก็เหมือนอากาศ อยู่รอบตัวเรา และไม่มีวันที่ฉันจะขาดมันได้เลยจริงๆ เหมือนกับประสบการณ์เสียวที่ฉันเพิ่งได้รับมาเมื่อวานซืนเลยแบบสดๆ ร้อนๆ จนตอนนี้แค่นึกถึงมันก็ยังรู้สึกใจสั่นอยู่เลย มันช่างตื่นเต้นจริงๆ ฉันไม่รู้ว่าใครจะเชื่อไหม แต่ว่าเชื่อเถอะค่ะ ฉันเอาหีตัวเองเป็นประกันเลย ฉันโดนจ้างไปที่งานเลี้ยงสังคมผู้ดีแห่งหนึ่ง ซึ่งสถานที่แห่งนั้นมีผู้รากมากดีกว่าร้อยคนมาร่วมงาน ประเภทที่ว่าจ่ายเงินเยอะๆ แล้วจะได้ขึ้นไปรอบเพลงเฉิดฉายบนเวที มีคุณหญิงคุณนายทำทรงผมฟูๆ ตีกระบังแบบนั้นเลย ค่าแรงสูง แต่งานก็หนักตามไปด้วย จนถึงช่วงเวลาที่มีการเต้นรำ คนเสิร์ฟอย่างฉันและอีกสิบคนจึงได้พัก ฉันเดินออกมาที่หลังอาคาร ปรากฏว่าไม่ได้มีฉันคนเดียวที่รู้สึกว่าตรงนี้มันเงียบสงบ มีผู้ชายอีกคนที่เข้ามาด้วย เขาส่งยิ้มให้ฉันแล้ววางบุหรี่ลงพื้น ใช้เท้าขยี้มัน “เหนื่อยนะครับ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับพนักงานส่งของ ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่เงี่ยนได้ยังไงล่ะพี่ เพราะความสนิทสนมของเธอและเขา อาจจะมาจากการที่เธอนั้นสั่งของทุกๆ วัน และเขาก็มาส่งให้ทุกๆ วัน จนสนิทสนมกัน เขาเลยมักจะมาส่งของให้เธอเป็นคนสุดท้ายเพื่อได้พูดคุยกับเธอ แม้ว่าจะรู้ดีแก่ใจ ว่าเธอนั้นมีผัวอยู่แล้ว แต่แล้วยังไงล่ะ ความเงี่ยนมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าเธอคนนั้นจะมีใครอยู่หรือเปล่า แต่มันขึ้นอยู่กับว่าเธอและเขาเงี่ยนพอที่จะสร้างเรื่องเสียวขึ้นมาร่วมกันหรือเปล่า ความสนิทสนมทำให้รู้เลยว่าทั้งสองเจอกันช้าไป ไม่อาจที่จะครอบครองกันและกันเอาไว้ได้ แต่สามารถที่จะรักกันได้ในช่วงเวลาหนึ่ง ต่างคนต่างมีเจ้าข้าวเจ้าของอยู่แล้วการที่มาพบกันครั้งนี้ไม่ใช่การแย่งแฟนใคร ไม่รู้สึกผิดใดๆ ทั้งสิ้น เลยกลายเป็นว่า มันคือกิจกามของคนสองคนที่ขาดหายจากเรื่องเสียวไปเนิ่นนาน กลายเป็นความต้องการขึ้นมาเพียงเท่านั้น จนบทสนทนาต่างๆ เริ่มพัฒนากลายเป็นเรื่องใต้สะดือไปแล้วทุกๆ ครั้ง ความก้อร่อก้อติกของเขาก็เอาใจของเธอได้ได้อย่างง่ายดาย และวันนี้…

เรื่องเสียว ผมทำไปได้ไงกับอาจารย์ จากผมได้อ่านประสบกามของเพื่อนๆ มาแล้วผมก็อยากจะเล่าประสบการณ์ที่ผมเจอมากับตัวเองซึ่งเป็นเรื่องจริงๆแน่นอนครับเกิดเมื่อ 1 อาทิตย์ที่แล้ว เริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมได้มาอยู่ที่ รร. มัธยมแห่งหนึ่งที่ กทม ผมอายุเพียงแค่ 17 แล้วผมก็ได้ทำความรู้จักกับอาจารย์ประจำชั้นห้องผมจนสนิทมาก อาจารย์คนนี้เขาสอนวิชาคณิต ชื่อว่า อาจารย์”ภา” อายุ 39 อวบแต่ไม่ค่อยขาว วันนึงเขาเห็นผมสอบวิชาคณิตได้คะแนนน้อย เขาจึงชวนผมมาเรียนพิเศษที่บ้านเขาซึ่งเรียนรวมกับน้องๆ ม.3 ซึ่งผมเป็นคนที่ขี้เกียจไม่ค่อยมาเรียนตามเวลา อาจารย์ภา เขาจึงชอบโทรตามให้ผมมาเรียนเพื่อชดเชยวันที่ไม่ได้เรียนพิเศษ แล้วมีวันนึงอาจารย์ เขาได้โทรมาให้ผมไปเรียนผมก็รีบนั่งรถออกไปเรียนพอไปถึงบ้านผมก็ตกใจเลยครับ เพราะผมต้องเรียน 1-1…

เรื่องเสียว ลองของกับเทรนเนอร์หนุ่มควยใหญ่ เสียวแทบขาดใจ ”หีใหญ่เลยต้องใส่ไม่ยั้ง” ตับ ตับ ตับ ตับ เสียงเนื้อกระทบกันระหว่าที่กำลังเย็ดอย่างเมามันส์ระหว่างผม ครูฟิตเนสรูปร่างดีกับสาวอวบที่อยากลดหุ่นเลยจ้างผม มาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว แต่ดันเลยเถิดเปลี่ยนจากการออกกำลังกาย มาเป็นเย็ดกันที่ห้องของผมแทน ซึ่งต้องบอกเลยว่ามันฟินเหลือเกิน ถึงหุ่นของเธอจะไม่ได้ดี ไขมันที่เด้งไปพร้อมด้วยกันกับการกระแทกอัดท่อนควยของผม มันช่างเย้ายวนชวนเย็ดเหลือเกิน นมใหญ่ ๆ ที่ไม่รู้ว่ามันใหญ่เพราะขนาดจริง ๆ หรือเพราะอ้วน ก็ยิงทำให้ผม หมั่นเขี้ยวขึ้นไปอีก ผมเร่งความเร็ว ซอยถี่ ๆ จนน้องเขาร้องครางลั่นห้องเลยทีเดียว แต่มันถือเป็นครั้งแรกของผมเลยที่เผลอตัวมาเย็ดนักเรียนของตัวเอง หนำซ้ำยังไม่ใช่สเปกของผมอีกด้วย…

เรื่องเสียว ขาวดีนัก จับเยซะเลย ผมมีอารมณ์ทางเพศได้วันละหลายสิบรอบ ยิ่งเห็นผู้หญิงนุ่งน้อยห่มน้อยเดินผ่านแล้วล่ะก็ งูน้อยของผมก็พลันชูคอขึ้นมาเลยล่ะ แต่ว่านั่นใครเดินมาทางนี้น่ะ เสื้อแขนยาวกับกางเกงยีนส์ขาสั้นเลยเข่า รูปร่างเล็กอย่างกับตุ๊กตาบาร์บี้เลยแฮะ ให้ตายเถอะครับ หนอนของผมเกิดการแข็งตัวอีกแล้ว ทำไมไม่รู้จักห้ามปรามตัวเองบ้างเลยนะ อ้าสส ไม่ไหวแล้วครับ ยิ่งผมได้มองขาขาวๆ แบบนี้ ผมก็ยิ่งต้องการที่ลง และในตอนนี้ก็ไม่มีใครเลย นอกเสียจากแม่สาวคนนั้น ลองเดาสิครับ ว่าผมได้ลงมือกระทำความชั่วอย่างไร แน่นอนครับ ว่าผมไม่ปล่อยให้เหยื่อหนีไปได้แน่ หนอนน้อยของผมจะต้องได้ชอนไชและดูดกินหอยได้อย่างสมใจอยาก ผ่านไปไม่ถึงสิบนาที ผมได้ลากตัวสาวน้อยผิวขาวเนียนดุจแป้งสาลีลงมาที่ใต้สะพาน พร้อมทั้งใช้กำลังบังคับให้เธอถอดเสื้อผ้าออกให้หมด รู้หรือเปล่า วินาทีที่ผมได้เห็นหอยอวบๆ ของเธอ…

เรื่องเสียว ลองของกับเทรนเนอร์หนุ่มควยใหญ่ เสียวแทบขาดใจ ”หีใหญ่เลยต้องใส่ไม่ยั้ง” ตับ ตับ ตับ ตับ เสียงเนื้อกระทบกันระหว่าที่กำลังเย็ดอย่างเมามันส์ระหว่างผม ครูฟิตเนสรูปร่างดีกับสาวอวบที่อยากลดหุ่นเลยจ้างผม มาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว แต่ดันเลยเถิดเปลี่ยนจากการออกกำลังกาย มาเป็นเย็ดกันที่ห้องของผมแทน ซึ่งต้องบอกเลยว่ามันฟินเหลือเกิน ถึงหุ่นของเธอจะไม่ได้ดี ไขมันที่เด้งไปพร้อมด้วยกันกับการกระแทกอัดท่อนควยของผม มันช่างเย้ายวนชวนเย็ดเหลือเกิน นมใหญ่ ๆ ที่ไม่รู้ว่ามันใหญ่เพราะขนาดจริง ๆ หรือเพราะอ้วน ก็ยิงทำให้ผม หมั่นเขี้ยวขึ้นไปอีก ผมเร่งความเร็ว ซอยถี่ ๆ จนน้องเขาร้องครางลั่นห้องเลยทีเดียว แต่มันถือเป็นครั้งแรกของผมเลยที่เผลอตัวมาเย็ดนักเรียนของตัวเอง หนำซ้ำยังไม่ใช่สเปกของผมอีกด้วย…

เรื่องเสียว ผัวไม่อยู่ เมียเลยเงี่ยน จัดหนุ่มข้างบ้านแก้ขัด ชวนมาเย็ดให้สมใจ อยู่ๆ ข้างบ้านก็มีชายหนุ่มคนหนึ่งมาอาศัยอยู่ เขาชื่อว่า ต้อม เป็นคนหน้าตาดีและนิสัยดี การพูดจาของเขามีศิลปะ และน่าฟังมากๆ จนกระทั่งแหวน หญิงสาววัย 32 ปีที่มีผัวและมีลูกแล้วได้เจรจาด้วยยังเกิดความหลงใหลเลย นั่นทำให้เธอรู้สึกว่า บางครั้ง อาจจะเกิดพรหมลิขิตขึ้นทำให้เธอได้เจอบางอย่างที่ใช่กว่าก็เป็นได้ มันไม่ได้เกี่ยวว่าเธอจะแต่งงานแล้ว และมีลูกสาวอายุ 17 ปีแล้วก็ตามที ถ้าเจอคนที่ถูกใจ ไม่มีอะไรที่มันจะผิดหรอก เธอยอมเป็นชู้รักกับเขา ถ้าเขาสมยอม การพูดคุยระหว่างคนทั้งสอง ยิ่งนานวันก็ยิ่งถลำลึกลงไปเรื่อยๆ และไม่มีท่าทีว่ามันจะเป็นการพูดคุยของเพื่อนบ้านด้วยกันเลย…

เรื่องเสียว อูยยยย…ซี๊ดดดด เสียวกับลูกรัก ใครเคยเสียวจิ๋มในท่ายืนคงรู้ …มันเสียวจนขาจะชาเอา…เกร็งจริง…เสียว…นี่เป็นครั้งแรกจริงๆ ที่ฉันสำเร็จความใคร่ในท่ายืน…จริงค่ะ…ฉันเป็นคนโบราณ…เกิดมาเคยเสียว บ้าง…แต่ส่วนใหญ่ก็เพราะการร่วมเพศกับสามี…หรือไม่ก็ช่วยตัวเองบ้าง …แต่ทุกครั้งก็จะอยู่คนเดียว…บนที่นอน…วันนี้..ฉันต้องยืนเสียวบนรถ เมล์…ทั้งตื่นเต้น…ทั้งกลัว…ทั้งเสียว…เวลาที่เราทำอะไรที่…ไม่ เหมาะไม่ควรเราก็จะ…รู้สึกอย่างนี้จริงๆ…แต่นี่หนักกว่าค่ะ…เรากำลัง ทำเรื่องลับ…เกี่ยวกับของลับ…ในที่สาธารณะ…โอว .ลูกแม่…ใช่แล้ว ..ฉันโดนลูกตัวเองลวนลามบนรถเมล์…ลูกชายคนเดียว…อายุแค่สิบสี่…จิ๋ว ลูกแม่…เราไม่น่าทำอย่างนี้เลย แต่ดีกว่าแกไปทำกับคนอื่นนะคะ…เมื่อทุกอย่างคลี่คลาย…ฉันก็รู้สึกผิด …แต่จิ๋วคงกำลังเสียดาย…เพราะคงหมดโอกาสแล้ว…คนก็ทยอยลงจากรถเมล์ …ป้ายนี้คนลงเยอะ…รถคงโล่ง…คนที่นั่งข้างลูกลุกขึ้น กำลังจะออก…จิ๋วถอนหายใจ…ทำหน้าเสียดาย…โถลูกแม่…เชื้อเงี่ยนนี่มัน คงถ่ายทอดทางพันธุกรรมนะคะ…ลูกก็เงี่ยนง่าย…แม่ก็เงี่ยนง่าย…แต่เรา เงี่ยนกันเองนี่สิ มันไม่ควร…ฉันบอกให้ลูกขยับไป ขอกระเป๋าถือคืน ตอนยกกะเป๋ามาให้ฉัน…เห็นเลยค่ะ…จู๋น้อยๆ ของลูกคงแข็งค่ะ..มันน้อยจริงๆ ค่ะ…แต่ก็เห็นว่าคงจะแข็งมาก…ลูกรีบเอามือปิด…เรานั่งกันเงียบ…ฉัน สงสารลูก….เลยคุยกับแกก่อน…จิ๋วทำไมนั่งเงียบล่ะลูก…ไม่มีอะไรครับแม่ …ลูกมีอะไรคุยกับแม่ได้นะจ๊ะ…ครับแม่…แม่รักลูกนะ…จิ๋วก็รักแม่ครับ …แล้วลูกก็หันมามองฉัน เหมือนแกรู้สึกผิดอะไรสักอย่าง แววตาแกเศร้า…แกคงรู้สึกผิดที่คิดอะไรกับแม่ตัวเอง…โถลูกแม่…ช่างน่า…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวเพื่อน ผิดก็เข้าใจ แต่ควยใหญ่เลยต้องยอม ลำควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า เพียงแค่ยังไม่ได้สัมผัสด้วยซ้ำ แค่ดึงกางเกงลงมา ความเป็นชายที่ใหญ่โตมหึมาก็ออกมาเด่นเป็นสง่าต่อหน้าฉันแล้ว ฉันไม่ยักรู้ว่าเพื่อนรักที่แสนตอแหลของฉันจะพูดจริง ฉันนึกว่าเธอโม้ ที่บอกว่าผัวของเธอนั้นควยใหญ่เกือบเท่าแขน แล้วเย็ดเก่งมากๆ อีกด้วย แต่เพราะความหล่อเหลาของเขา และความเจ้าชู้ ทำให้ในวันนี้ฉันเองก็ตกหลุมพรางผัวเพื่อนเข้าเต็มๆ ก่อนที่จะมานัดเจอกันตรงนี้ สถานที่ที่ใช้เป็นจุดร่วมรักกันในความลับ เขายืนอยู่ตรงหน้าฉันในเวลานี้ ส่วนฉันนั่งอยู่ที่ปลายเตียง จ้องมองดูลำควยสีเข้มที่เต็มไปด้วยเส้นเลือดรายล้อม ดูยังไงก็มีเสน่ห์ แค่จับก็ยังไม่รอบมือเลยจริงๆ ฉันเริ่มชักควยของเขาอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะใช้นิ้วโป้งนั้นวนไล้ไปที่หัวควยถอกบานของเขาจนร่างกายกระตุกเร่าแล้วส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ก่อนที่จะเอื้อมมือมาดันหัวของฉันให้เข้าใกล้ลำควยของเขาทีละนิด รวมทั้งเขาก็กระเด้าเอวเข้ามาแล้วด้วย เหมือนกับจะบอกว่าให้อมควยให้เขาได้แล้ว แน่นอนว่าทำไมฉันต้องปฏิเสธล่ะ ควยใหญ่ขนาดนี้…