เรื่องเสียว หน้าตาหนูไม่ค่อยสวย แต่เรื่องควยไม่เคยขาด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b895e0b8b2e0b8abe0b899e0b8b9e0b984e0b8a1 65fec1b0b5c00

เรื่องเสียว หน้าตาหนูไม่ค่อยสวย แต่เรื่องควยไม่เคยขาด

สวัสดีค่ะ คุณผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันมีชื่อว่า แก้ม นะคะ เป็นเด็กบ้านนอก ที่เข้ามาไขว่คว้าความศิวิไลซ์ในเมืองหลวง เพราะที่บ้านนอกของฉัน คนหน้าตาแบบนี้คงจะไม่มีใครเอาแน่ค่ะ ด้วยความที่อยากจะเป็นคนที่มีใครสักคนเข้ามาในชีวิต แต่ไม่คิดเลยว่า จนถึงวันนี้ก็ราวๆ ปีเศษๆ ฉันมีคนเข้ามาในชีวิตคนแล้วคนเล่า จนรู้สึกฟินมากๆ เลยค่ะ และวันนี้ก็จะเอาบางคนที่เข้ามาแล้วทำให้รู้สึกว่ามันเสียวจนลืมไม่ลงมาเขียนให้อ่านกันค่ะ รับรองเรื่องว่าเรื่องเสียวของฉันนั้นต้องถูกใจทุกๆ คนแน่นอนเลยค่ะ

ฉันเริ่มงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหารกึ่งบาร์แห่งหนึ่งในกรุงเทพค่ะ ที่นี่มีลูกค้าทุกเพศทุกวัยเลยทีเดียว นั่นทำให้ฉันมีโลกใบที่กว้างขึ้นกว่าเดิมมากๆ นานๆ ไปจากเด็กหน้าตาขี้เหล่ ก็เริ่มรู้จักแต่งเนื้อแต่งตัว มีทิปจากลูกค้ามากขึ้น รวมทั้งมีผัวเป็นลูกค้าอยู่บ่อยๆ เหมือนกันค่ะ ผัวคนแรกของฉันชื่อว่า ทาน ค่ะ ทานเป็นเพื่อนพนักงานที่ทำงานด้วยกัน เขาเป็นชาวเมียนมาร์ที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมายค่ะ เราหลงรักกันและกันเพราะความสนิท รวมทั้งนิสัยหลายๆ อย่างที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญ เราเข้ากันบ่อยมากๆ ด้วยค่ะ หลังจากที่ตกลงปลงใจคบกัน

คืนแรกที่เราได้เริงรักกัน มันเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ เลยค่ะ เขามีลวดลายลีลาในการทำรักที่สุดยอดมากเลยจริงๆ ร่างกายของฉันในคืนนั้นถูกเขาบดขยี้จนแหลกเป็นผุยผงลงได้อย่างง่ายดาย เขาเป็นคนที่จูบเก่งมากๆ ในตอนที่ฉันถูกบดริมฝีปากเข้ามาแล้วแลกลิ้นกัน ร่างกายของฉันแทบอ่อนแรง เขาจูบและลูบไล้เรือนร่างของฉันไปพร้อมๆ กับการสอดส่ายมือที่พลิ้วไหวเหมือนปลาหมึกเข้ามาที่ชายเสื้อ แล้วจับนมฉันบีบคลำอย่างหนักหน่วง ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยหัวนมสลับซ้ายขวาจนน้ำเดินเลยทีเดียว

และสำหรับผู้หญิงแล้ว ไม่มีอะไรที่จะสุขสมไปเท่ากับผู้ชายที่สามารถใช้ลิ้นได้เก่งอีกแล้ว เขาพูดจาอ่อนโยนอ่อนหวาน ชื่นชมว่าฉันเป็นผู้หญิงที่หีใหญ่ผิดกับตัวลิบลับ แคมหีสวยน่าเลีย แล้วก็จัดการลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที กลีบสวาทถูกเขาขบเม้มครั้งแล้วครั้งเล่าสลับกับการใช้ลิ้นตวัดผ่านแคมหีของฉัน แล้วเพิ่มความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งรัวลิ้นเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งครางเสียวมากเท่านั้น และยิ่งในตอนที่เขาค่อยๆ ใช้นิ้วสอดเข้ามาในรูหี ฉันถึงกับดีดดิ้นพล่านไปทั่วเตียงเลยค่ะ เขาทำได้ดีมาก ปากก็ดูด นิ้วก็แหย่ พลางคว้านวนไปรอบๆ จนน้ำเงี่ยนของฉันไหลออกมา และเขาก็ใช้ลิ้นตวัดเลียดูดด้วยความหิวกระหาย คล้ายคนที่ตะกละตะกลามสุดๆ แต่ไม่เป็นไรหรอก มันเสียวหีจนฉันครางอย่างเดียว ไม่กล้ามีปากมีเสียงกับผู้ชายที่เลียหีเก่งหรอกค่ะ

เขาเป็นผู้ชายที่ตัวเล็ก แต่ควยใหญ่ ดุ้นลำของเขานั้นยาวเกือบ 8 นิ้ว รอบวงควยนั้นใหญ่จนฉันแทบกำไม่มิดเลย ตอนที่เขาค่อยๆ เอาควยมาจ่อปากแล้วบอกให้ฉันอมควยให้เป็นอะไรที่ตื่นใจสุดๆ ใจเต้นระส่ำไม่เป็นจังหวะ แต่ก็ยังอมควยให้เขาจนครางออกมาเสียงดังได้ เขาสุขใจหน้าง้ำหน้าแหงนในตอนที่ฉันค่อยๆ ใช่ริมฝีปากดูดดุนตรงรอยหยักส่วนปลายที่บานทะโร่เป็นดอกเห็ดแล้วไล่น้ำหนักลงไปเรื่อยๆ ดูดแรงเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งแรงขึ้นเท่านั้น จนน้ำเงี่ยนรสหวานเค็มปะแล่มค่อยๆ ไหลออกมาช้าๆ เป็นความสุขที่ฉันไม่สามารถอธิบายได้เลยจริงๆ

ฉันดูดควยให้เขาจนแก้มตอบ จนเขายืนเกร็งบอกว่าทนไม่ไหวแล้วจึงบอกว่าให้ฉันนอนลง เขาอยากจะเย็ดฉันเต็มที่แล้ว ร่างกายเล็กเข้มกำยำค่อยๆ โน้มร่างลงมาช้าๆ จับสองขาฉันแยกออกแล้วใช้นิ้วสะกิดที่เม็ดแตดซึ่งแข็งเป็นไตรอความเสียวซ่านจากอีกฝ่าย

เสียงครางดังขึ้นระคนกับเสียงร้องออกมาของฉันอย่างเจ็บจี๊ดและตื่นเต้น วินาทีที่หัวควยบานๆ นั้นค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน แม้ว่าจะมีน้ำหล่อลื่น แต่เพราะควยใหญ่ มันเลยทำให้ช่วงแรกติดขัดไปเสียหมด กว่าจะดันควยเย็ดหีฉันเข้ามาลึกสุดโคน ก็แทบหายใจหายคอไม่สะดวกเลยทีเดียว แต่ทันทีที่ทุกๆ อย่างมันเข้าที่เข้าทาง ฉันก็แทบจะไม่ได้หยุดหายใจอีกเลย เพราะเขาเย็ดหีฉันอย่างรุนแรงและถี่รัวสุดๆ

เสียงกระแทกดังขึ้นภายในห้องสี่เหลี่ยม ฉันครางกระเส่าสั่น เมื่อจังหวะการเย็ดนั้นถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ ลำควยดันเข้ามาจนลึกสุดโคน แล้วถอนออกไปช้าๆ ก่อนที่จะดันเข้ามาใหม่ เป็นแบบนี้อยู่ตลอดเวลา โดยที่เขาไม่เคยปล่อยร่างกายฉันให้เว้นว่างเลย นมเอย เอวเอย ร่างกายต่างๆ เอย เขาลูบไล้เพื่อกระตุ้นอารมณ์เป็นอย่างดี จนในที่สุดคืนวันของเราก็จบลงเมื่อเขากระแทกร่างกายฉันไหลขึ้นไปสุดหัวเตียง แล้วดันตัวเข้ามาแอ่นเอวค้างเอาไว้

น้ำควยทะลักใส่รูหีของฉันจนฉ่ำเยิ้ม ทานยังคงขยับควยเย็ดหีฉันไปต่อสักพัก ทั้งๆ ที่ฉันเองในตอนนี้แทบจะทนไม่ไหวแล้ว แต่มันก็เสียวมากกว่าที่เคนจริงๆ จนกระทั่งเขาดึงควยออกไปช้าๆ เมื่อดุ้นเอ็นนั้นอ่อนตัวคารูหีของฉัน พร้อมกับน้ำควยที่ไหลรินออกมาทางแคมหี ที่เขายิ่งมองก็ยิ่งบอกว่ามันเป็นภาพที่สวยงามจริงๆ

ก่อนที่คืนนั้นเราจะซ้ำกันอีกหลายต่อหลายครั้ง

เรียกได้ว่าแค่มีแฟนคนแรกก็โดนเย็ดหีเกือบถึงเช้า แทบตื่นมาทำงานไม่ไหวเลยทีเดียว

ถามว่ากลัวไหม แรกๆ ก็กลัวค่ะ แต่ตอนนี้เราคบกันมาหลายเดือนแล้ว แค่บอกว่าเงี่ยน

ฉันก็อ้าหีให้เย็ดทันทีเลยละค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวอยากให้เมียโดน ”สวิงรุ่นพี่สมัยเรียน” ก็อ่านจากหลายเรื่องที่ส่งกันเข้ามานะครับผมเลยอยากส่งมาให้เพื่อนๆอ่านบ้าง ผมอายุ 25 ปี แฟนผม 23 ปีเราสองคนเป็นคู่มั่นกันกำลังจะแต่งงานแฟนผมชื่อเอ เป็นคนสวยขาว หน้ารูปไข่ นมเธอใหญ่เกินตัวครับ 36 นิ้ว ใหญ่มากแต่แต่งตึงครับ ตัวเล็ก สัดส่วน 36-24-36 ก้นเองอนมสูง 155 เอเป็นคนเซ็กจัดมาก เอเคยมีแฟนและโดนเย็ดมาแล้ว 5 คนจนเธอมามีผมเธอก็เลิกที่จะมั่วเซ็ก มีแต่ผมคนเดียว แต่หลังที่ที่ได้อ่านเรื่องสวิงกิ้งในนี้แล้วผม อยากลองดูว่าเวลาเอโดนคนอื่นเย็ดแล้วจะเป็นยังไง ผมลองใจเอมาหลายครั้งตอนเย็ดกัน ผมมักจะถามว่าเออยากสวิงกิ้งมั้ยเอบอกอยากคือเธอทำเป็นพูดเล่น…

เรื่องเสียว เด็กเกาหลีแม่งก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันแห๊ะ ”กิมจิหวาน…ใครว่าเปรี้ยว” ย้อนอดีตกลับไปสมัยยังวัยรุ่น 25 ได้ไปเรียนต่อต่างประเทศ ได้ไปเจอสาวเกาหลีคนนึงเรียนคลาสเดียวกัน ด้วยความที่นางยังละอ่อนเพิ่ง 20 ผิวขาว ตัวเล็ก แต่นมกับสะโพกเกินอายุ เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ไอ้เราก็อยากลองของนอก เลยจีบนาง ด้วยความที่อยู่หอพักเดียวกันจึงสนิทสนมง่าย สุดท้ายเลยตกลงเป็นแฟนกัน จำได้คืนนั้นนอนไม่หลับ ควยแข็งเงี่ยนมาก จึงลองโทรไปห้องนาง บอกว่าเหงา มาหาหน่อย มานอนเป็นเพื่อนที สักพักนางก็มาด้วยชุดนอนทั่วไป แต่ที่ผิดปกติคือ นางไม่ใส่เสื้อใน หัวนมตั้งดันเสื้ออกมา ไอ้เราที่เงี่ยนอยู่แล้วต้องข่มใจ ปิดไฟนอนได้สักพัก หันไปกอด..นาง…

เรื่องเสียว ฝากเมียให้กับญาติ เริ่มเรื่องเลยละกันครับ สงกรานต์ 2 ปีที่เเล้ว ได้มีโอกาสเข้าไปเล่นน้ำที่คูเมืองเชียงใหม่เลยเอาเมียไปเล่นน้ำด้วย เลยเเวะบ้านญาตินั่งกินกันก่อน เเต่มีเพื่อนสมัยเรียนโทรมาให้ไปหามันอีกที่ เลยจะไปหาเพื่อนเเต่เมียขี้เกียจไป ก็เลยฝากเมียให้กับญาติไว้ญาติเป็นผู้ชายเเล้วมีเพื่อนญาติอีก 2 คนนั่งกินกันอยู่ ผมเลยออกจากบ้านญาติบ่ายโมงไปหาเพื่อน ระยะไกลเอาเรื่อง ถึงบ้านเพื่อนก็นั่งกินเหล้าจนติดลม เเล้วเล่นน้ำกันจนรู้ตัวอีกทีก็มืดเเล้ว เลยรีบกลับไปหาเมียดีกว่ากลัวเมียจะด่า ไปถึงบ้านญาติเกือบ 3 ทุ่ม บ้านญาติปิดไฟมืดหมดเลยโทรหาเมียเเต่เมียไม่รับสาย เลยเข้าไปดูในบ้าน เจอเพื่อนญาติ 2 คนนอนอยู่ในห้อง ส่วนเมียผมนอนตรงกลาง เลยคิดว่าน่าจะกินเหล้าเเล้วเมา เเล้วหลับกัน ผมเดินเเล้วไปดูเมียใกล้ๆ…

เรื่องเสียว มอมเหล้าเพื่อนน้องแล้วจับเย็ด เปิดซิงจนเธอติดใจในรสควย ผมกับน้องสาวอายุห่างกันสามปี ตอนนี้ผมอยู่มหาลัยปีสอง ส่วนน้องอยู่มัธยมปลาย ม.5 เราสนิทกันพอควรเป็นพี่น้องที่รักกันดี เมื่อก่อนเรียนที่เดียวกันผมก็สนิทกับเพื่อนเธอ เลี้ยงขนมเด็กๆ ในกลุ่มบ่อยๆ และเธอก็สนิทกับเพื่อนผม ใครเห็นก็เอ็นดูช่วยกันดูแลไม่มีใครกล้าแกล้ง ถึงตอนนี้จะเรียนต่างที่กันแล้วก็ตามพวกเราก็ยังคอยดูแลกันและกัน เวลามีการบ้านอะไรไม่เข้าใจ ยูจินก็มาให้ผมสอนประจำ บางครั้งก็มีกลุ่มเพื่อนๆ ของเธอมาด้วย ถ้าว่างผมก็สอนให้เพราะไม่ยากอะไร ประเด็นคือผมค่อนข้างฮ็อตพอตัวในกลุ่มเพื่อนๆ ของยูจิน ไม่ใช่ว่าหลงตัวเองนะแต่มันเป็นแบบนั้นจริงๆ ที่สำคัญคือหนึ่งในกลุ่มเพื่อนของยูจินมีคนหนึ่งที่ผมสนใจอยู่เหมือนกันชื่อปอ เป็นคนน่าตาดีเลยละ คิ้มเรียวชัดตาเฉี่ยวออกหมวย จมูกโด่งได้รูป ริมฝีปากบนบางริมฝีปากล่างอิ่ม โครงหน้าวงรี คางมน ผมดำยาวถึงบ่าแต่มักรวบมัดเป็นหางม้า…

เรื่องเสียว แกล้งคนป่วย ดูดควยให้เสียว “บ้วบ บ้วบ อ๊อก อ๊อก อ๊อก” เสียงดูดอย่างเมามันส์ของพี่สาวที่กำลังดูดควยแน่นๆ ของผมแบบไม่มีลดละกำลังทำให้ผมกลั้นน้ำเชื้อแทบไม่ไหว แต่ผมก็แทบจะตอบโต้อะไรไม่ได้ อยากจะลุกไปเย็ดสู้ก็ทำได้เพียงแค่ร้องครางตามแรงดูดของพี่สาว เพราะอุบัติเหตุทำให้ผมต้องนอนเฉยๆ เพราะเฝือก จะมีก็แค่ควยของผมเท่านั้นที่ขยับเข้าไปในปากของพี่สาวผมได้ และดูเหมือนพี่สาวของผมก็กำลังสนุกที่ได้แกล้งดูดควยของผมเช่นกัน เขามองมาที่หน้าเคลิ้ม ๆ ของผมเหมือนกำลังดีใจทีได้แกล้งให้ผมเงี่ยนสำเร็จ เพราะหลายวันที่ผ่านมาผมต้องนอนนิ่ง ๆ ขยับไปได้ไม่ได้จากเตียงมาเกือบอาทิตย์ จะมีก็แต่แม่เท่านั้นที่เข้ามาป้อนข้าวและเช็ดตัวให้ แต่อาทิตย์นี้แม่ผมต้องไปดูงานต่างจังหวัด ทำให้ผมต้องอยู่กับพี่สาว จะเรียกว่าลูกพี่ลูกน้องก็ได้เพราะแกเป็นลูกสาวของป้าข้างบ้านที่แม่ผมได้จ้างมาให้ข้าวให้น้ำและเช็ดตัวผมตอนที่ไม่อยู่ “สำออยปะเนี่ย แค่นี้ก็ต้องให้ป้อนข้าวให้” เสียงพี่สาวบ่นให้ผมปนแกล้งหยอกว่าผมน่าจะแกล้งเจ็บเลยต้องให้คนอื่นมาดูแล “บ้าหรอพี่…

เรื่องเสียว แกล้งให้พ่อนวดตอนเงี่ยน ของสามีเล็กมากถ้าเทียบกับของพ่อ สามียุ่งกับงานมาก และดิฉันก็ต้องขายของจึงไม่มีคนรับส่งลูกขึ้นรถโรงเรียน พ่อแม่เลยลงมาช่วยดูแลหลานแต่อยู่ได้สามวันแม่อยากกลับขอให้พ่ออยู่กับดิฉันแทนแม่ พ่อเป็นคนธรรมมะธรรมโมวันศีลต้องเข้าวัดทำบุญทำให้ดิฉันใกล้ชิดกับคุณพ่อมากดิฉันไปดูแลร้านเย็นๆ ถึงกลับ ช่วงนี้สามีต้องเดินทางออกต่างจังหวัดบ่อย อาทิตย์หนึ่งเจอกันทีพ่อรักหลานชายมากแต่บางอย่างในใจดิฉันยังค้างคาใจทำให้ดิฉันชอบแอบมองพ่อตอนท่านเผลอ มีอยู่วันหนึ่งดิฉันแอบเห็นท่านเปลี่ยนเสื้อผ้าจะเข้าห้องน้ำดิฉันมองเข้าไปในห้องพ่อทางบานเกล็ดหน้าต่าง สิ่งที่ดิฉันเห็นคือบางอย่างในร่างกายพ่อมันลุกโด่พ่อเป็นคนใต้ผิวทองแดงรูปร่างสูงใหญ่ดิฉันขาวได้แม่แต่ตัวใหญ่เหมือนพ่อ สามีเชื้อสายจีนตัวเล็กทำให้บางอย่างก็เล็กไปด้วย ที่จริงดิฉันเสียมารยาทมากพ่ออาจจะไม่ระวังตัวท่านเปิดไฟแต่ลืมปิดผ้าม่านหน้าต่าง สามีดิฉันบอกว่าจะไปต่างจังหวัดเรื่องงานอาทิตย์หนึ่ง คืนหนึ่งดิฉันมีอารมณ์มากเพราะสามีไม่อยู่พอลูกหลับดิฉันลงมาจะเข้าห้องน้ำตาเจ้ากรรมก็อยกดูอะไรจึงแนบตาส่องบานเกล็ดหน้าต่างห้องพ่อ ท่านใส่กางเกงขาก๊วยถอดเสื้อยิ่งทำให้ดิฉันจิตใจเตลิด ดิฉันตัดสินใจเคาะประตูเรียกพ่อ พ่อถามมีอะไร ดิฉันบอกท่านว่าปวดขายืนขายของให้ลูกค้านานพอดีลูกน้องลาดิฉันบอกว่าทุกครั้งสามีจะเป็นคนนวดให้ดิฉันขอร้องพ่อให้บีบขานวดขาให้หน่อยท่านก็ลังเลนิดหนึ่งแต่ดิฉันขอร้อง ดิฉันมานอนคว่ำหน้าบนที่นอนพ่อชุดนอนดิฉันบางมากจนเห็นชุดชั้นในสีชมพูอ่อนๆ ตอนแรกท่านก็นวดขาขึ้นมาเรื่อยๆ จนมาถึงจุดนั้นรู้แต่ว่ามือท่านสั่นดิฉันนอนหงายแต่ยังหลับตากลัวพ่อจะอาย ท่านคงจะรู้ว่าดิฉันมีอารมณ์เพราะมันแฉะไปด้วยน้ำบางอย่างของดิฉัน สุดท้ายดิฉันลืมตามองหน้าพ่อ ต่างคนต่างรู้ว่าอะไรจะเกิดดิฉันบอกให้พ่อปิดไฟทุกอย่างก็ดำเนินตามธรรมชาติของการสืบพันธุ์ พอไฟดับชุดนอนดิฉันกางเกงในดิฉันก็หลุดจากร่างกาย ท่านเอาหน้าซุกลงตรงสามเหลี่ยมทองคำของดิฉันนานมากจนดิฉันครางแบบไม่อายใครจนเสร็จไปสองครั้ง ท่านแน่ใจว่าดิฉันพร้อมจึงเลื่อนตัวขึ้นข้างบนกระซิบข้างหูดิฉันว่าพ่อขอนะ จากนั้นดิฉันรับรู้แต่ว่าหอยฉันมันคับมากเพราะตอนคลอดดิฉันผ่าคลอดทำให้ตรงนั้นดิฉันยังฟิตและของสามีเล็กมากถ้าเทียบกับของพ่อ…

เรื่องเสียว หนูเงี่ยน โดนแปะกับคนงานรุมเย็ดทั้งหีทั้งตูด 1 สวัสดีค่ะ ไปรท์เองค่ะ ไปรท์ดีใจมากค่ะที่เพื่อนๆ บางคนที่ได้อ่านเรื่องที่แล้วของไปรท์แล้วโหวตให้ ขอขอบคุณมากค่ะที่เป็นกำลังใจให้ วันนี้เลยส่งเรื่องใหม่มาให้อ่านกันอีก ก่อนอื่นไปรท์ขอเล่าเรื่องต่อจากเรื่องคราวที่แล้วซักนิดนึง จะได้ไม่ขาดตอน ก็ตั้งแต่ที่ไปรท์โดนลุงภารโรงเย็ดไปรท์ในห้องน้ำคราวนั้นไปรท์ก็เป็นสาวร่านและก็กล้าโชว์ขึ้นมากเลยค่ะ หลังจากช่วงซัมเมอร์จนถึงวันลงทะเบียนของปีสาม ก็เกือบสองอาทิตย์ที่ไปรท์ อยู่ติดบ้านไม่ได้ออกไปรับทานน้ำขาวๆ คาวๆ ที่ไหนเลย วันที่กลับมาถึงเชียงใหม่วันแรกยอมรับค่ะว่าไปรท์มีอารมณ์มากๆ ไปรท์มาถึงแต่เช้าอาบน้ำเสร็จก็โทรนัดเก่งแฟนของไปรท์ให้มาหาตอน 11 โมงทันทีค่ะ นัดทานข้าวกลางวัน แต่ที่อยากให้เค้ามาก่อนเวลาอันควรก็เพราะไปรท์อยากทานอย่างอื่นก่อนน่ะ… ช่วงที่รอเก่ง ไปรท์เปิดวีดีโอ เต้นแอโรบิคฆ่าเวลาไป แบบอยู่เฉยๆ ไม่ได้จริงๆ ความคิดมันจะฟุ้งซ่านมาก…

สวัสดีครับ ผมมีประสบการณ์ที่น่าจดจำหลายเรื่องแต่เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องของ ผู้หญิงคนหนึ่ง เธอชื่อ สา เรารู้จักกันทางเอ็ม เราแชตคุยกัน แล้วในที่สุดเราก็จบลงตรงที่นัดแล้วก็มีอะไรกัน เธอชื่อสา เป็นคนผิวขาว หน้าตาธรรมดา แต่รูปร่างดี แต่งตัวเก่ง เธออายุ 22 หน้าอกประมาณ 34 ใหญ่กำลังดี เอวเล็ก สะโพกก็ประมาณนม สรุปรูปร่าง สา น่า เอามาก สากำลังเรียนเรียนช่วงเสาร์-อาทิตย์ ส่วนวันธรรมดาเธอทำงาน เธออยู่คนละจังหวัดกับผมแต่ก็ไม่ไกลกันมาก นั่งรถก็ประมาณ 1-2 ชั่วโมงก็ถึงแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาสวนยาง ควยใหญ่ แตกใน น้ำควยข้นสุดๆ ถ้า “ทราย” จำไม่ผิด ตอนนี้ไวรัลใน TIK TOK คงจะดังเรื่องหนุ่มกรีดยางอะไรสักอย่าง ที่สาวๆ นั้นแห่ไปให้ความสนใจกันอย่างมาก โดยที่เธออยากจะบอกเหลือเกินว่าถึงตอนนี้ที่สวนยางของเธอจะไม่ได้มีหนุ่มกรีดยางที่หล่อขนาดนั้น แต่รับประกันได้ว่าหนุ่มกรีดยางส่วนตัวของเธอ ควยใหญ่ และเย็ดมันส์สุดๆ แน่นอน เรื่องความดังไม่สู้หรอก แต่เรื่องเสียวเธอไม่ยอมแน่นอน เพราะรับประกันด้วยหีของเธอเลยว่า ของโคตรดี “ซี๊ดดดดดดด…..อืมมมม…เสียว เสียวจริงๆ อูยยยย……แรงๆ เลย” “แช่ม” ชายหนุ่มหน้าตาคมเข้ม ดวงตากลมโต…