เรื่องเสียว หนู๋โดนเย็ดเพราะ facebook ”ควยของเค้าใหญ่มากค่ะ”

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8abe0b899e0b8b9e0b98be0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 65fec4e64c7db

เรื่องเสียว หนู๋โดนเย็ดเพราะ facebook ”ควยของเค้าใหญ่มากค่ะ”

เรื่องของหนู๋ก็มีอยู่ว่า วันหนึ่งฉันเริ่มติด facebook เพราะมันเซ็งๆ อยู่ที่บ้านไม่มีอะไรทำค่ะ ก็เลยมาเล่น facebook ตามประสาคนยังไม่มีแฟน อ้อ ลืมบอกไป หนู๋เป็นคนจังหวัดอุบล ปัจจุบันหนู๋เรียนชั้น ม.3 อยู่ที่โรงเรียนในอุบลแห่งหนึ่ง เข้าเรื่องเลยและกันนะค่ะ ตอนนั้นหนู๋อายุ 12 ค่ะ หนู๋เริ่มเล่น facebook ได้ 2-3 วัน หนู๋ก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่ง เค้าอายุ 20 ค่ะ เค้าชื่อว่า”พล”ค่ะ ชื่อจริงๆ ว่า ณัฐพล ฟังแค่ชื่อก็น่ารักแล้วนะค่ะ หนู๋ก็ไม่ได้เป็นคนสวยอะไรมากค่ะ น่าตาธรรมดาไม่ค่อยสวยเท่าไร ผิวจะออกน้ำผึ้งหน่อยค่ะ เราเริ่มคุยกันได้นานมากแล้วเราก็เลยนัดเจอกัน ที่หน้าโรงเรียนของหนู๋ ซึ่งพอเจอแล้วก็ต่างคนต่างอายค่ะ หนู๋ก็เลยไปบ้านของพี่พลค่ะ เราไปนั่งร้องเพลงบนห้องด้วยกัน จากนั้น เรานั่งร้องกันไป พี่พลเค้าก็นั่งจ้องหน้าหนู๋ค่ะ หนู๋ก็เลยถามว่าเป็นไร เค้าก็บอกอยากหอมแก้มหนู๋ค่ะ หนู๋ก็เงียบไปซักพัก แล้วก็นั่งร้องเพลงต่อไป เค้าก็เริ่มจู่โจมหนู๋ค่ะ เค้าก็หอมแก้มหนู๋ไป 1 ครั้ง แล้วก็เริ่มจูบค่ะ หนู๋ก็เลยอยู่เฉยๆ เข้าเริ่มสอดลิ้นเข้ามา เราก็เลยแลกลิ้นกันอยู่นานจนน้ำลายเต็มปาก เค้าก็เริ่มไซ้ร์หนู๋ที่คอค่ะ แต่หนู๋ยังไม่เคย ก็พยายามจะหนีแต่เค้าดึงล็อคตัวหนู๋ไว้ค่ะ หนู๋ดิ้นไปไหนก็ไปไม่ได้ ตอนนี้หนู๋โดนเค้าไซ้ร์คอมันเสียวมากค่ะ หนู๋ก็ดิ้นขัดขืนแต่ไม่หลุดค่ะ เค้าแข็งแรงมากค่ะ เข้าก็เริ่มกอดเข้ามาที่เอวหนู๋ ใช้มือร้วงเข้าไปที่ในเสื้อค่ะ เข้าบอกว่านมหนู๋น่าจับมากค่ะ นมหนู๋ประมาณ 32 ค่ะ เค้าขอจับแล้วก็บีบคั้นเค้าเริ่มไปบี้ครึงที่เม็ดนมหนู๋ค่ะ ซึ่งหนู๋เสียวมากเลยค่ะ เค้าบีบคั้นจนหนู๋เจ็บมากค่ะ ปากเราก็ประกบจูบกันไปด้วย แล้วเค้าก็ปลดเสื้อชั้นในของหนู๋ออกค่ะ

จากนั้นเค้าก็เลื่อนปากลงมาดูดที่นมหนู๋ค่ะ หนู๋เสียวมากค่ะ มือเค้าเริ่มไปที่ของอันที่หนู๋หวงมากค่ะ หนู๋ไม่ยอมค่ะ จับมือเค้าออกแต่ก็ทำได้แค่นั้น เพราะเค้าแข็งแรงมากค่ะ เข้าจับมือของหนู๋กดไว้ ทำให้ไม่สามารถขัดขวางได้ เข้าเริ่มใช้มือถูไถนอกกางเกงของหนู๋ ถูไปตามร่องเสียว ซึ่งหนู๋ก็เผลอครางออกมาเบาๆ ว่าพอเถอะ แต่ดูเค้าจะไม่ยอมค่ะ เค้าเริ่มร่วงเข้าไปในกางเกงของหนู๋ค่ะ เค้าล้วงไปที่เนินสวาทช้าๆ หนู๋เสียวมากค่ะ อีกมือเค้าก็ยังคงบีบนมไปเรื่อยๆ ค่ะ ปากเราก็ดูดกันอยู่ เค้าเลื่อนลงเริ่มใช้ปากไปดูดที่เม็ดเสียวหนู๋ค่ะ หนู๋พยายามหนีบขาไว้ แต่ก็ทำได้แค่นั้น เค้าก็จับขาของหนู๋ถ้างออก เค้าเริ่มถอดกางเกงของเค้าออกค่ะ แล้วก้มมาเลียที่เม็ดเสียวหนู๋ต่อ น้ำของหนู๋ก็เริ่มไหลออกมา เค้าเลียจนหีของหนู๋เต็มไปด้วยน้ำลาย พร้อมด้วยน้ำของหนู๋ค่ะ แล้วเค้าก็ชักควยออกมา โถมนั่งทับตัวหนู๋ไว้ เอาดุ้นควยมาจ่อที่หน้าหนู๋ค่ะ เค้าบอกให้หนู๋อมของเค้า หนู๋ก็อมไม่เป็น เค้าก็บอกให้อมเหมือนไอติมค่ะ แต่หนู๋ไม่กล้าอมค่ะ หันหน้าหนี เค้าจับหนู๋หันหน้ามา แล้วจับหน้าของหนู๋ดันลงไปให้อมให้เค้า หนู๋ก็เลยอมครั้งแรก หนู๋จะอวกค่ะ เพราะควยของเค้าใหญ่มากประมาณ 6×5 นิ้วได้ค่ะ พอหนู๋อมไปได้สักพัก เค้าก็เอาควยไปจ่อที่รูหีหนู๋

เค้าจับเอาปลายควยเขี่ยเม็ดเสียวของหนู๋ไปสักพัก หนู๋ยอมรับว่ามันเสียวมากค่ะ เค้ากำลังจะยัดควยเข้าไปในรูหีหนู๋ค่ะ หนู๋ห้ามเค้าค่ะ หนู๋กลัวท้อง และหนู๋ก็ยังไม่เคยด้วย ดูเหมือนเค้าจะไม่ฟังหนู๋ค่ะ เค้าจับควยยัดเสียบรูหีหนู๋ทันทีโดยที่หนู๋ไม่ทันตั้งตัวจนหนู๋ร้อง กรี๊ดดด…จากนั้นเค้าเริ่มซอยแรงขึ้นๆ ค่ะ หนู๋แอ่นอกสูงทันทีเมื่อถูกเค้าเย็ดหีในจังหวะนั้น ร่างกายของหนู๋เสียวซ่านเบาโหวง ก่อนที่ความเสียวจะเริ่มจู่โจมหนู๋อย่างหนักหน่วง เพราะว่าเค้าเล่นกระแทกเย็ดหีหนู๋ไม่ยั้งเลย ราวกับว่าเค้าไปตายอด ตายอยากมาจากไหน ในวันนี้ร่างกายของหนู๋กลายเป็นราวตุ๊กตาที่ไร้เรี่ยวแรงและการขัดขืน หนู๋เสียวจนยอมทุกๆ อย่างที่จะเกิดขึ้น การถูกเย็ดโดยคนที่ชอบนั้นพิเศษเสมอ เค้าโน้มตัวลงมาดูดนมของหนู๋ขณะที่เอวของเค้ายังคงกระแทกระรัวๆ เข้ามาอย่างไม่มีจังหวะที่จะหยุดลงเลยแม้แต่น้อย แล้วเค้าขอหนู๋แตกใน เพราะว่าเค้าอยากรู้สึกเสียวแบบนั้นสักครั้ง หนู๋ตอบตกลงอย่างว่าง่าย เพราะแค่โดนเย็ด หนู๋ก็ยอมทุกๆ อย่างแล้ว

ไม่รู้ว่านานแค่ไหน แต่จากฟ้าสว่าง ตอนนี้ฟ้ากลายเป็นสีดำแล้ว เค้ายังคงออกแรงเย็ดหนู๋อย่างต่อเนื่องและยาวนาน เสียงครางของเค้ากระแทกดังหนักแน่นขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่หนู๋กลับไร้เรี่ยวแรงกระทั่งหนู๋ร้องครางไม่เป็นภาษาเค้ากระแทกเอวดันควยเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่า หนู๋บอกเค้าให้พอเถอะเพราะหนู๋เจ็บรูหีมากๆ เค้ากลับยิ่งซอยแรงขึ้นๆๆๆ หนู๋รู้สึกว่าหีของหนู๋มันตอดตุบๆๆ และเริ่มเร่งรับมากขึ้น เค้าซอยแรงขึ้นๆๆ จนหนู๋ร้องออกมาไม่เป็นภาษา เข้าก็บอกว่าที่รักจะเสร็จแล้ว เข้าซอยๆๆ จนหนู๋ครางออกมากอ้า อ้า..อ้า…อ๊าา…ๆๆ เค้ากระแทกเย็ดอัดรูหีหนู๋เสียงดัง ป๊าบๆๆ แล้วในที่สุด ลำควยของเค้าที่สวมสอดอยู่ในรูหีของหนู๋นั้น ก็พ่นน้ำควยแห่งความเงี่ยนออกมาอย่างล้นหลาม จนร่างกายของหนู๋ที่ถูกเย็ด รับรู้ได้ถึงปริมาณน้ำเงี่ยนของเค้าที่ทะลักออกมา แล้วเค้าก็ชักควยออกมา แล้วเค้าก็เริ่มให้เราทำท่า 69 กัน แล้วเค้าก็ก้มลงมาจูบหนู๋ ตัวหนู๋สั่นมาก เค้าบอกไม่ต้องกลัว แล้วเราก็นอนกอดกัน มีเลือดของหนู๋ติดบนที่นอน เพราะหนู๋พึ่งโดนครั้งแรก เรานอนไปได้ซักพัก เค้าก็เริ่มทำหนู๋อีก จนวันนั้นเราเสร็จกันไป 4 รอบ จนเหนื่อยเลยค่ะ เราก็เริ่มเป็นแฟนกันตลอดมา จนเราเลิกกันเพราะว่า เค้าไปที่ กรุงเทพฯ ค่ะ หนู๋ยังไม่ลืมเค้าเลยค่ะ ถ้ามีเรื่องเล่าจะมาเล่าให้ฟังใหม่นะค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว แค่มาหาความสุขด้วยกัน ( ชู้ ) ผมได้งานทำในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง และเอ๋คนที่ผมแอบมองเธอมานานแล้ว เพราะหุ่นและรูปร่างหน้าตาเธอโดนใจผมมากๆ ถ้าได้ฟันสักทีคงจะสุดยอดเลยหล่ะ เอ๋เป็นพนักงานคนละแผนกกับผม เธอเป็นคนเชียงใหม่อายุ 26 ปี และมีสามีอยู่แล้ว แต่ผมก็ยังอยากฟันเธออยู่ดี ในทุกๆวัน เวลาเธอเดินไปเดินมา ผมคอยแอบมอง นม มองตูด เธอ โอ้ย เห็นแล้วอยากมากๆ แล้วเวลาเธอเห็นผมเธอจะเข้ามาเล่นกับผมเหมือนเพื่อนเลยหล่ะ มานั่งเบียดแล้วหัวเราะ บางทีผมยืนอยู่ดีดี ก็มายืนซ้อนหลังผมแล้วเอาคางมาเกยไหล่ผม ผมงี้สะดุ้งเลย ไม่รู้ว่าเธอจะคิดมีใจกับเราหรือปล่าว คอยแต่คิดในใจว่าเมื่อไหร่กูจะได้ฟันสักทีว่ะ แล้วก็พอดี…

เรื่องเสียว เย็ดหีนักศึกษาสาวคาชุด น่ารักแบบนี้ ต้องกระแทกหีจนแตกใน เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในโรงแรมม่านรูด ที่ผมเองนั้นตระเตรียมเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้ว หลังจากที่วันนี้ ผมจะได้เจอกับน้องขนมผิง นักศึกษาสาวที่เข้ามาติดพันผมเป็นเวลานับเดือน และเพราะไม่มีโอกาส เลยทำให้เรานั้นไม่ได้เจอกันเลย มีแต่วีดีโอคุยกันอย่างเดียว จนกระทั่งวันนี้ ผมมีโอกาสที่จะมาหาเธอ พอถามเธอว่าจะให้ไปหาที่ไหนดี…เธอก็พูดขึ้นมาด้วยรอยยิ้มว่า “เปิดโรงแรมรอเลยค่ะพี่ เวลาน้อย ไม่ต้องไปเที่ยวไหนหรอก” ในเมื่อเธอพูดขนาดนี้ ผมเองจะไปรออะไรล่ะครับ ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าเธอเองจะเงี่ยนไม่เบา เลยทำให้ผมนั้นมารอเธออยู่ที่โรงแรม อาบน้ำเรียบร้อย พอเธอเดินเข้ามาก็เห็นว่าผมพร้อมอยู่แล้ว มันเป็นการเจอกันครั้งแรกที่น่าประหลาดใจมาก เพราะว่าไม่ต้องเริ่มจากทำความรู้จัก กินข้าว หรือว่าดูหนัง…มาถึงก็เย็ดเลยจบๆ เธอเพิ่งเรียนเสร็จ…

เรื่องเสียว ล่วงเวลา พาโดนเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้ เกิดขึ้นที่สถานที่ก่อสร้างโรงแรมแห่งหนึ่ง สถานที่แห่งนี้มีพนักงานหลายร้อยคน เพื่อเป็นการเร่งตัวงานให้เสร็จเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ และด้วยขนาดโรงแรมที่กำลังจะสร้างนั้นค่อนข้างใหญ่โต เลยมีการปล่อยให้ทำงานล่วงเวลาในตอนกลางคืนด้วยนั่นเอง แต่เพราะสถานที่มันใหญ่โต และไม่ค่อยมีใครรู้จักกัน การที่จะตรวจสอบทุกๆ อย่างให้ทั่วนั้นก็คงเป็นไปได้ยาก เพราะหากว่ามันสามารถตรวจสอบได้ง่ายขนาดนั้น ก็คงจะทำให้คู่รักสองคนที่แอบขึ้นมาบนดาดฟ้าแห่งนี้ถูกปรับเงินเดือนในฐานะละเลยการทำงานแล้ว สิ่งหนึ่งที่ชัดเจนมากที่สุด คือสถานที่มันช่างเหมาะกับการแอบมาเย็ดกันจริงๆ เครื่องยนต์ก็ยังคงทำงานอยู่ตลอดเวลา จึงไม่มีใครได้ยินเสียงแห่งความเสียวซ่านที่กำลังเกิดขึ้นในเวลานี้เลยจริงๆ ชายหนุ่มหน้าตาดียืนพิงกำแพงอยู่ในห้องเล็กๆ ที่กำลังทำการตกแต่งภายใน เขาเอนกายเล็กน้อย ใช้แผ่นหลังค่อยๆ พิงไปที่ผนัง ก่อนที่จะยืนให้หญิงสาวอีกคนที่นั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของเขานั้นขยับใบหน้าเข้าออก อมควยให้เขาด้วยความเสียวซ่าน มือของทั้งสองคนประกบจับกันเอาไว้อย่างแน่นหน้า ในขณะที่ควยของเขาเองก็ถูกเธอนั้นดูดดุนไปเรื่อยๆ ตั้งแต่มันยังไม่แข็งตัว จนกลายเป็นมังกรที่โตเต็มตัว…

เรื่องเสียว แอบมีอะไรกับเพื่อนสนิทของแฟนตัวเองค่ะ เราชื่อปุ๋ยค่ะ อายุ 20 ปี สูงประมาณ 155 หนัก 42 ค่ะ เป็นคนรูปร่างเล็กหน้าอกประมาณ 31 เอง ผิวขาวออกไปทางคล้ำนิดๆปุ๋ยมีแฟนชื่อพี่ป๊อปค่ะคบกันได้ 3 ปีแล้ว เค้าเป็นผู้ชายคนแรกของปุ๋ยทุกเย็นเขาจะมีเพื่อนสนิทชื่อพี่ตั้นมานั่งกินเหล้าที่บ้านพี่ป๊อปทุกวันก็จะนั่งกินกัน 3 คนนี่ล่ะค่ะ เรื่องมันเกิดครั้งแรกก็เมื่อต้นปีนี่เองวันนั้นพี่ป๊อปกินเหล้าเมามากไม่รู้เรื่องเลย ประมาณ 4 ทุ่มพี่ต้นกับปุ๋ยต้องช่วยพากันไปนอนที่ชั้น 2 ที่ห้องนอนค่ะ เสร็จเรา 2 คนก็มานั่งที่โซฟาชั้นล่าง พี่ตั้นอยากอาบน้ำปุ๋ยก็เลยเอาผ้าเช็ดตัวให้ปุ๋ยก็นั่งดู…

เรื่องเสียว แม่ กลายเป็นครูให้พวกผมลองรัก ผมอยู่แฟตตึกมี 12 ชั้น แถวดินแดง ถ้าใครอยู่ย่านนั้นคงรู้จัก แม่ผมเป็นนักบัญชีอยู่สำนักงานกฏหมาย ส่วนผมเพิ่งเข้ามหาวิทยาลัยปีหนึ่งในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง วันหยุดเสาร์ อาทิยต์ก็ไม่ค่อยออกไปไหนช่วยแม่ทำงานที่แกหอบเอามาทำบ้าง หรือไม่ก็ไม่สุมหัวอยู่ห้องเพื่อนผมที่มันอยู่ชั้น 11 เพื่อนคนนี้มันชื่อ พงษ์ พ่อมันซื้อเซ็งแฟตให้มัน แต่ไอ้นี่มันฉลาดมันให้คนมาเช่าอยู่ด้วย ได้ค่าเช่าห้องอีกต่างหาก ผมกับไอ้พงษ์ สนิทกันเพราะเคยเห็นหน้ากันบ่อยๆ ตอนอยู่ม.ปลาย ได้มาสนิทกันก็ตอนเรียนมหาวิทยาลัยนี่แหละ ไอ้ทิว เพื่อนที่มาเช่าห้องไอ้พงษ์อยู่ มันเรียน ม.เอกชน แถวแฟต ไอ้นี่มันรวยเหมือนกันแต่เป็นคนประหยัดทุกบาททุกสตางค์มันคิดแล้วคิดอีกก่อนจะใช้ ผมชอบขลุกดูบอลห้องไอ้พงษ์…

เรื่องเสียว ลีลาเย็ดสุดเด็ด โดนรุ่นพี่ที่ทำงานเย็ดหีจนแตกใน หนูไม่ได้ง่าย แค่อยากได้เหมือนกัน ฉันไม่รู้ว่าในสายตาของเขา ฉันจะดูเป็นผู้หญิงใจง่ายหรือเปล่า ที่ยอมให้เขาเย็ดทั้งๆ ที่เพิ่งคุยกันได้ไม่ถึงเดือน เรื่องเสียวสำหรับเขานิยามอย่างไรไม่รู้ แต่สำหรับฉันแล้ว รีบได้ก็รีบ เพราะเราไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น และเพราะแบบนั้น ฉันเลยไม่เคยมองว่าตัวเองเป็นผู้หญิงใจง่ายเลย ที่ยอมให้ผู้ชายเย็ดในระยะเวลาที่สั้นๆ เพราะผู้หญิงก็เงี่ยนเป็น และฉันเองก็อยากได้เหมือนกัน ทำไมต้องรอให้ผู้ชายประเคนล่ะ ฉันเงี่ยน อยากโดนเย็ดหี อยากอมควย อยากถูกเลียหี ฉันเสนอเองไม่ได้หรือไงกัน ? แล้วในเวลานี้ มันก็มาอยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว ร่างกายที่สูงเพรียว เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ พร้อมกับควยใหญ่ยาว…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้เซ็กส์สวาท “อย่าพี่… ไม่เอานะ…อย่าเอาเข้าไป” เช้าวันศุกร์สิ้นเดือน อากาศสดใจ มิ้นกำลังทำอาหารเช้าให้ ชัย สามีหนุ่มที่เพิ่งแต่งงานได้ 3 เดือน มีความสุขกันตามประสา สาวสวยอายุ 26 ปีเศษ รูปร่างสมส่วน เอวบาง หน้าอกอิ่ม สะโพกงอน ที่ดูแล้วช่างเหมาะสมกับสามีหนุ่มหล่อเหลือเกินชัย เป็นพนักงานบริษัทธรรมดาแห่งหนึ่ง บริษัทไม่ได้ใหญ่โตอะไร แต่ก็ให้เงินเดือนดี เป็นบริษัทเจ้าของคนเดียว มีออฟฟิศเป็นแบบโฮมออฟฟิศขนาด 6 คูหา รับงานจัดทำโฆษณาให้กับบริษัทดังๆมากมาย..เมื่อ 3 วันก่อน…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับพี่เขย เพราะความลับแตกว่าเคยลักหลับ เลยยอมโดนเย็ดอย่างเต็มใจ เรื่องเสียวระหว่างฉันกับพี่เขยคนนี้เกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง ฉันยังคงจดจำช่วงเวลานั้นได้ วันที่ฉันเคยแอบเห็นพี่เขยยืนเยี่ยวแล้วควยใหญ่ เลยแอบมอมเหล้าพี่เขย แล้วลักหลับ จับอมควยจนน้ำกามแตกคาปากมาแล้ว ในตอนนั้นแม้ว่าจะอิ่มเอม แต่ก็ไม่สามารถรู้สึกพึงพอใจได้ เพราะว่าฉันอยากจะโดนเขาเย็ดหีสักครั้งหนึ่ง แต่ไม่ว่าจะมองยังไง ถ้าลักหลับ มันก็ไม่เหมือนโดนเย็ดอยู่ดี เลยไม่คิดอะไรเกินเลยไปมากกว่านั้น เดือนต่อมา พี่สาวของฉันต้องไปสัมมนาเหมือนเดิม และฉันก็ชวนพี่เขยของฉันกินเหล้าเหมือนเดิม เพราะหวังที่จะลักหลับอีกครั้ง ไม่ได้โดนเย็ด ขอแค่อมควยก็พอแล้ว ฉันคิดแค่นั้นจริงๆ เลยในตอนนี้ แต่ระหว่างที่กำลังดื่มกันไปเรื่อยๆ พี่เขาก็เริ่มดื่มจนหมด ฉันเลยบอกว่าจะไปเอาเหล้ามาอีก แต่พี่เขาก็ยิ้ม แล้วบอกว่า…

เรื่องเสียว มันเอาดิฉันประมาณคนละ 2 – 3 รอบ ประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืม (ดิฉันโดนข่มขืนค่ะ) สวัสดีค่ะ ดิฉันมีเรื่องจะเล่าให้ฟัง เกี่ยวกับ ประสบการณ์ ที่ไม่มีวันลืมของดิฉันค่ะ เริ่มเลยนะคะ ดิฉันชื่อ น้ำหวาน ค่ะ เป็นคนต่างจังหวัดเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ เพื่อเรียนต่อมหาลัย ดิฉันเข้าเรียนที่มหาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ไม่ขอเปิดเผย ละกันนะคะ เข้าเรียนได้ประมาณ 1 เดือน ก็เกิดเรื่องกับดิฉันเลยค่ะ มันแสนเจ็บปวด แต่ก็รู้สึกชอบไปอีกแบบค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นเป็นวันที่เริ่มมีการฝึกร้องเพลงเชียร์ของคณะ…