เรื่องเสียว หนังกลางแปลงพาเสียว ดูไปเย็ดกันไปโคตรเสียว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8abe0b899e0b8b1e0b887e0b881e0b8a5e0b8b2e0b887e0b981e0b89be0b8a5 65fd6dcb93ec1

เรื่องเสียว หนังกลางแปลงพาเสียว ดูไปเย็ดกันไปโคตรเสียว

นานๆ ที แถวๆ บ้านผมจะมีกิจกรรม ที่เป็นการดูหนังกลางแปลงแบบพิเศษ นั่นคือที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง เขามีกิจกรรมไพรเวทในการดูหนัง ด้วยการจัดฉายหนังกลางแปลง แล้วให้เราจอง จากนั้นเขาก็จะจัดแจงที่นอนกลางแจ้ง พร้อมกับพาร์ติเคิลกั้นซ้ายขวา แบบไม่มีใครเห็นใคร และเป็นเตียงแบบสับหว่าง ดังนั้นแล้ว มันจะมีความพิเศษตรงที่ว่า ไม่มีใครเห็นว่าใครจะทำอะไร แล้วหนังที่เอามาฉายก็ดันเป็นหนังรักอีกด้วย

นั่นจึงทำให้จากนอนจับมือกันเฉยๆ กลายเป็นว่าผมเริ่มเงี่ยน แฟนผมเองก็เริ่มเงี่ยน จากจับมือก็เริ่มลูบไล้ไปยังส่วนต่างๆ ของร่างกายจนกระทั่งเธอล้วงมือลงมาที่ควยของผม จับมันไม่นานนักก็แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว ใครมันจะไม่เงี่ยนล่ะครับ อากาศก็เย็นสบาย แถมหนังก็ยังเป็นหนังรักที่กึ่งๆ ไปทางเรทอาร์ด้วย เผลอแป๊บเดียว แฟนของผมก็ขยับไปคร่อมร่างผมแล้วชักควยของผมออกมานอกรูซิป จากนั้นก็เริ่มโม๊คควยของผมอย่างเมามันส์ ซึ่งผมเองก็ทำได้แค่ยินยอมให้เธอทำแบบนั้น แล้วเก็บเสียงครางให้น้อยที่สุด เพราะถึงจะมีฉากกั้น แต่มันไม่ได้เก็บเสียง

“ซี้ดดดดดด…อูยยยย เธอ เบาๆ สิ เสียวววววว”

ผมกระซิบเบาๆ แต่ก็เด้งควยสู้ปากเธอเหมือนกัน จนเริ่มไม่ไหวแล้ว ผมไม่สามารถนอนให้เธออมควยผมอย่างเดียวแล้ว ผมเลย จัดการผลักเธอกลับมานอน แล้วลงมือเลียหีให้เธอเป็นการสลับกัน สองขาของเธอแยกออก แล้วค่อยๆ ถูกปลายลิ้นของผมเลียไล้ซอกซอนไปทั่วๆ เนื้อหีสวยๆ ของเธอ

“อื๊อออออ อึ๊กกกก อื๊อออออออ….เสียว อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…” เธอพยายามส่งเสียงให้เบาที่สุด ขณะที่ผมเริ่มลงมือเลียหีเธออย่างหิวกระหายเต็มที่

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

เธอกดหัวผมให้แนบลงกับเนื้อหีของเธอ ตอนนี้ผมก็ทั้งดุด ทั้งดูด ทั้งเลีย แล้วค่อยๆ ใช้ปลายนิ้วแทรกเข้าไปในรูหีนั้น ก่อนจะขยับเบาๆ ร่างกายของเธอบิดเร่า หีของเธอตอดนิ้วผมตุบๆ ก่อนที่ผมจะขยับตัวคร่อมร่างเธอขึ้นไป แล้วจูบกับเธออย่างดูดดื่มและร้อนแรง

“เธอเริ่มก่อนนะ…” ผมพูด

“ก็มันเงี่ยนนี่นา” เธอพูดยิ้มๆ แล้วจูบกับผมต่ออีกครั้ง ก่อนที่ผมจะทนไม่ไหว ถอดกางเกงเธอออกจนหมด แล้วดึงผ่าห่มขึ้นมาคลุมเราทั้งสองคนเอาไว้ ให้เธอนอนตะแคง แล้วผมก็แทรกร่างแนบหลังเธอเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ สอดควยเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ เธอเองครางออกมาเบาๆ แล้วเอี้ยวหน้ามาจูบกับผม ก่อนจะเอามือไปดันสะโพกของผมให้ดันควยเข้าไปลึกๆ จนกระทั่งสุดโคนควย ผมเลยเริ่มขยับเย็ดหีเธอช้าๆ

สวบ สวบ สวบๆ สวบบบๆๆ

“อึ๊ อื๊อออ อื๊ออออออออออ เสียว ตัวเอง เสียววว อื๊อออออออ”

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาแผ่วๆ ผมก็พยายามซอยหีเธอไม่ให้เกิดเสียงดัง แต่ยิ่งนานมันก็ยิ่งถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะความเสียวซ่านที่มี แต่บรรยากาศที่ค่อนข้างเย็ดจัด ทำให้ทุกๆ อย่างลื่นไหลมากขึ้น ยิ่งในตอนที่หนังกำลังฉายฉากเริงเซ็กส์ของตัวละคร ที่มีเสียงสอดแทรกเข้ามา ผมก็ถือโอกาสนั้นกระแทกหีเธออย่างแรงจนเกิดเสียง แต่ทว่าตอนนี้ไม่มีใครสนใจเสียงจากเราแล้ว เพราะว่าเสียงจากหนังนั้นกลับทุกๆ อย่างไปแล้ว ผมเลยพลิกตัว แล้วเย็ดกับเธอท่าปกติ ที่จะทำให้ควยของผมได้สวมสอดเข้าไปลึกสุดอย่างที่ตั้งใจเอาไว้

“ซี้ดดดดด ไม่ไหวแล้วนะเธอ…”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆ

“อะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า อื๊อออออออ” เธอครางกระเส่าออกมาเมื่อผมกระแทกหีของเธออย่างแรงตามจังหวะในหนัง แล้วโน้มตัวลงไปจูบกับเธอเพื่อปิดปาก ขณะที่เร่งซอยหีเธออย่างถี่รัวจนร่างกายของเธอนั้นสั่นระริกไม่เป็นจังหวะ เสียงลมหายใจหอบถี่ของเราดังขึ้นช้าๆ ก่อนที่ผมจะผละจากจูบของเธอ แล้วกระซิบข้างหูเธอ

“จะแตกแล้วววว เสียวไม่ไหวแล้วเธอ….”

พอพูดแบบนั้น เธอผลักผมออกทันที แล้วให้ผมนอนหงาย ก่อนที่เธอจะขยับมาก้มหน้าคร่อมร่างผมแล้วโม๊คควยให้ผมแทนอย่างถี่รัว พร้อมทั้งชักไปด้วย ดูดชักสลับกันไป แล้วแลบลิ้นเอาปากจ่อที่ปลายควยของผม จนกระทั่งน้ำควยของผมพุ่งเป็นสายเข้าที่หน้าเธอ สลับกับปากเธอ เธอจัดการดูดควยของผมทันทีเมื่อน้ำควยผมพุ่งทะยานแล้วจัดการดูดกินน้ำควยผมจนหมด ก่อนที่จะค่อยๆ กวาดที่หน้ามากิน แล้วก้มเลียบางส่วนที่หน้าท้องของผมอย่างหิวกระหาย

เราต่างหายใจหอบเหนื่อย กระทั่งทุกๆ อย่างจบลง เราก็มานอนดูหนังต่อจนจบ

“สมใจอยากเลยนะ อยากเปลี่ยนบรรยากาศน่ะ” ผมพูด “แต่เหมือนจะไม่มีใช่เปลี่ยนที่ดูหนังนะเธอ”

“เราก็ตั้งใจว่าจะมาเย็ดกันอยู่แล้ว ถ้าบอกเธอก็ไม่ยอมสิ อย่างเธอมันต้องบังคับ”

“เธอนี่นะ…ขี้เงี่ยนจริงๆ เลย”

“แล้วเธอไม่เงี่ยนเหรอ ?”

ผมอึกอัก “ตอนแรกก็ไม่อะ พอเธออมควยมันก็…เงี่ยน”

เราต่างหัวเราะแห้งๆ ก่อนที่หนังเรื่องที่สองจะเริ่มฉาย แล้วเราก็ไม่ได้นอนจับมือกันอีกเลย เพราะว่าเธอจับควยของผมแทน

Recommendations

เรื่องเสียว ชิดในหน่อยค่าาา แบ่งกันนะค้าาา….”กระเป๋ารถเมล์ใส่สั้นมาก” ฉันจะมาเล่าประสบการณ์ให้เซ็กให้ฟังคะฉันเป็นกระเป๋ารถเมล์ ปอ. คันสีฟ้าเก่าหน่อยส่วนแฟนฉันเป็นคนขับ ฉันเย็ดกับแฟนตั้งแต่อายุ 17 ตอนนี้ 18 แล้วในระยะเวลาที่คบกันไม่เคยมีสักวันที่จะไม่เย็ดกันบางวันไม่วิ่งรถก็นอนเย็ดกันอยู่ห้องทั้งวันเลยค่ะ เรียกว่าเย็ดก่อนหลังอาหารเลยค่ะเหนื่อยก็พัก ตอนนี้เป็นเวลา 6.00น. กำลังจะหมดเที่ยวแรกของของตอนเช้าออกรถมาตั้งแต่ตี 5 เราก็คุยกันไปเลื่อยเปื่อยเพราะคนยังไม่มีเท่าไหร่ แฟนฉันก็เล่าถึงเรื่องสวิงกิ้งฉันก็ตื่นเต้นสิคะพูดง่ายๆคือสลับแฟนกันเย็ดอะค่ะ แต่ฉันก็อายอยู่ดีเพราะแฟนฉันบอกแลกกับเพื่อนเขาเอาไหมมันไม่ปากโป้งหรอก…แต่ฉันก็ไม่ไว้ใจอยู่ดีเพราะทั้งอายแถมยังรู้จักกันอีก.. แฟนฉันก็เลยบอกว่างั้นลองกับคนที่ไม่รู้จักเราดูสิ ฉันถามอย่างสงสัยว่าแล้วจะหาใครมาเย็ดแบบไม่รู้จักได้หละ แฟนฉันก็เลยทำหน้าเจ้าเล่นิดๆแล้วก็เล่าให้ฟังว่า สังเกตุตอนเช้าๆไหมเวลารถแน่นๆอะพวกสาวออฟฟิตจะแย่งกันขึ้นรถตอนเช้าจนต้องเอานมกับตูดรวมทั้งหีเบียดเสียดกันกับคนอื่นทีไม่รู้จักไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ ชายก็ต้องเบืยดบางคนใส่กระโปรงสั้นแล้วก็ฟิตตูดบางทีเห็นเป็นโหนกหีนูนขึ้นมาเลย เขาบอกว่าบางทีอยากจะไปเป็นคนไปยืนเบียดมั่งจังเลยท่าเธอไม่ว่านะ ฉันดึงหูจนร้องโอ้ย….จะเสียวคนเดียวเลยนะฉันบอก(เขาขับรถตั้งแต่อายุ 18 ถึงตอนนี้ก็ 22 แล้วเลยรู้ดีส่วยฉันพึ่งมาช่วยได้…

เรื่องเสียว อยากลองเสียว…เลยเตรียมตัวมาเสียสาว ชื่ออิ๋วค่ะ อิ๋วตั้งใจแน่วแน่ว่าเสาร์นี้จะยอมต้อมแล้วค่ะ ขอมาหลายทีแล้ว แต่อิ๋วไม่ยอม ถามว่าเพราะรักหรือเปล่า..อันนี้ก็รักนะคะแต่ว่าไม่เท่าไหร่ที่จริงแล้ว อิ๋วอยากลองมากกว่า โดยรวมแล้วอิ๋วว่าครั้งแรกของอิ๋วกับต้อมไม่น่าจะผิดหวัง.. อิ๋วแว็กซ์ขนออกหมดเลย อยากสัมผัสโดนๆ เรียกว่าเตรียมตัวเสียตัวเลยค่ะ เวลาที่ไม่มีขนร่องหีของอิ๋วจะชัดมากเห็นแคมสีชมพูจัด เราไปถึงเขาใหญ่เย็นมากแล้วค่ะ..ไม่บอกนะคะว่ารีสอร์ทไหน แต่ว่าโรแมนติกสุด สุด พอเข้าห้องเท่านั้น ต้อมก็เค้ามากอดอิ๋วแน่นเลย..ถามอิ๋วว่า ยอมแล้วใช่มั๊ยต้อมไม่อยากบังคับใคร แล้วก็ไม่อยาก อดใจไว้ด้วย..อิ๋วทำเป็นเล่นตัวนิด นิด พยักหน้า ไม่ยอมแล้วจะมาด้วยตั้งสองคืนได้ไง.. อิ๋วขออาบน้ำ..สักพัก..ต้อมเคาประตู..บีคลุมผ้าเช็ดตัวหลวมๆ แล้วเปิดประตูออก… ต้อมใส่กางเกงใน DKNY สีขาวขอบแดง ยืนรออิ๋วอยู่หน้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว เด็กนวด โดนซะหม้อพัง ผม เป็นคนชอบเที่ยวอาบอบนวด แต่หลังๆ มามีเที่ยวแผนโบราณ แจม เพราะว่ามีแบบแอบแฝงการขายบริการ เหตุการณ์มันเกิดขึ้น ซัก 5 ปีมาแล้ว ผมไปติดเด็กนวดคนหนึ่งแถวๆ ถนนนวลจันทร์ ชื่อ นิ้ง ผมกับนิ้งซี้กันมาก ถ้าผมไปหาเธอละก็ต้องเอาตั้งแต่ปิดประตู ยันหมดเวลา อย่างน้อย 2-3 ครั้งนั่นแหละ เธอชอบของๆ ผม เพราะว่ามันแข็งเป๊กเป็นท่อนไม้เลย ตอนหลังผมชวนเธอออกมาพบข้างนอก และพาเข้าโรงแรมเป็นประจำ(แต่ผมให้เงินเหมือนเดิม)เชื่อมั้ยเวลาเจอกัน นิ้งจะเซี่ยนมากเลย ระหว่างนั่งรถไปโรงแรม…

สวัสดีครับ ผมมีประสบการณ์ที่น่าจดจำหลายเรื่องแต่เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องของ ผู้หญิงคนหนึ่ง เธอชื่อ สา เรารู้จักกันทางเอ็ม เราแชตคุยกัน แล้วในที่สุดเราก็จบลงตรงที่นัดแล้วก็มีอะไรกัน เธอชื่อสา เป็นคนผิวขาว หน้าตาธรรมดา แต่รูปร่างดี แต่งตัวเก่ง เธออายุ 22 หน้าอกประมาณ 34 ใหญ่กำลังดี เอวเล็ก สะโพกก็ประมาณนม สรุปรูปร่าง สา น่า เอามาก สากำลังเรียนเรียนช่วงเสาร์-อาทิตย์ ส่วนวันธรรมดาเธอทำงาน เธออยู่คนละจังหวัดกับผมแต่ก็ไม่ไกลกันมาก นั่งรถก็ประมาณ 1-2 ชั่วโมงก็ถึงแล้ว…

เรื่องเสียว ความลับของสาวใช้คนสวย เล่นชู้กับลูกคุณนายควยใหญ่ ตอนเมียไม่อยู่ “อืมมม…คุณหนูคะ ทำไมเดี๋ยวนี้เก่งจังเลยคะ เสียวไปหมดแล้ว ซี้ดดดดด” ฉันโอบกอดเขาเอาไว้ ในขณะที่ร่างกายเปลือยเปล่าของเรานั้นทาบทับกันอยู่บนเตียงนุ่มๆ ของเขา เตียงหรูราคาแพงที่ชาตินี้ สาวรับใช้จนๆ อย่างฉันคงไม่มีโอกาสได้สัมผัสมันหรอก แต่ฉันกลับได้สัมผัสมากกว่านั้น เรือนร่าง เรียวลิ้น และความเสียวซ่านที่คุณหนูมอบให้กับฉัน ตอนที่เขากำลังซุกไซ้และเล้าโลมฉันอยู่ในตอนนี้ ฉันเติบโตมาพร้อมกับเขา ทำงานที่นี่ตั้งแต่แม่ของฉันยังเป็นแม่บ้านหลัง ฉันเป็นรุ่นพี่เขาสองปี จนกระทั่งแม่ของฉันป่วยและเสียชีวิตไป ฉันจึงเลือกที่จะทำงานที่นี่ต่อ เพราะว่าคุณผู้ชายท่านมีพระคุณกับฉันมากๆ แต่กับคุณหนู มันคือความสัมพันธ์สวาทที่ฉันไม่คิดเลยว่าจะได้รับมัน เพราะเขาเองก็มีเมียเป็นตัวตนแล้ว ฉันยังไม่ร่วมยินดีในงานแต่งของเขาอยู่เลย แต่ชีวิตคู่…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายสุดเงี่ยน ชวนเพื่อนรักมาเย็ดหีสาวใช้ร่านควยคาบ้าน เรื่องเสียวของคุณผู้ชายประจำบ้านหลังหนึ่งกับสาวใช้แสนสวยมันเริ่มต้นขึ้นมานานแล้ว เพราะความที่ภรรยาของเขานั้นก้าวเข้าสู่วัยทอง การที่จะขอเธอเย็ดแต่ละครั้งมันยากเย็น และเธอเองก็เอาแต่เข้างานสังคมบ้าบออะไรของเธออยู่บ่อยๆ ครั้งหนึ่งเขาทะเลากับเธอบ่อยครั้ง จนมันรุนแรงขนาดที่ว่าเธอนั้นขับรถออกจากบ้านไป ในค่ำคืนนั้น สาวใช้คนสวยวัยเพียง 20 ต้นๆ ลูกสาวของแม่บ้านเก่าแก่ของที่นี่ก็เข้ามาปลอบใจเขา ก่อนที่ความเงี่ยนมันจะเริ่มขึ้นเมื่อเขาได้เห็นเรือนร่างอันแสนอรชรของเธอ พร้อมๆ กับนมใหญ่ที่ดูอวบอิ่ม ซึ่งเธอเอามันมาถูแขนของเขาราวกับว่าต้องการที่จะอ่อยเขาอย่างเต็มที่ เมื่อเธอเสนอ เขาจึงสนอง จับเธอเย็ดหีจนแตกในคาโซฟาในค่ำคืนนั้น และหลังจากนั้นเรื่องเสียวระหว่างทั้งคู่ก็ดำเนินต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเรื่องนี้ถูกบอกเล่าไปเข้าหูเพื่อนสนิทของเขา วิด ชายหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยกันและมีปัญหาเรื่องเมียไม่ต่างกันเลย นั้นจึงทำให้เขาต้องมาถามสาวใช้ที่เป็นชู้รักของเธอ ว่าอยากที่จะลองโดนรุมเย็ดดูไหม ซึ่งในตอนนี้เธอเองก็อยากที่จะลองประสบการณ์เสียวใหม่ๆ บ้าง จึงตอบตกลง…

เรื่องเสียว พ่อเป็นคนเอาเก่ง ผมอาจจะเป็นคนไม่ดีที่แอบดูพ่อกับแม่เอากันบ่อยๆ จนติดเป็นนิสัยถึงเวลาก็ อยากดูเหมือนกับติดยาเสพติดดูแล้วก็ชักว่าวแก้อยาก ผมเห็นพ่อกับแม่เอากันโดยบังเอิญในครั้งแรกตั้งแต่นั้นก็แอบดูเรื่อยมา ห้องนอนผมถูกสร้างต่อเติมขึ้นมาใหม่ข้างห้องนอนพ่อและแม่ พัดลมระบายอากาศห้องพ่อถูกย้ายไปอีกข้างฝาหนึ่ง ส่วนช่องพัดลมเดิมติดอยู่ข้างห้องนอนผม ช่างได้เอากระดานไม้อัดมาตัดปิดไว้ ผมเลยได้โอกาสเจาะรูกระดานไม้อัดแอบดูพ่อกับแม่เอากัน แต่ตอนแอบดูต้องยืนบนโต๊ะเพราะช่องไม้อยู่สูงเลยหัว วันใหนที่พ่อและแม่จะเอากัน บรรยากาศที่โต๊ะอาหารเย็นจะโรแมนติกมีจุดเทียนและดื่มไวน์หรือไม่ก็ดื่ม เบียร์รับรองได้แอบดูแน่ หรือวันไหนที่พ่อกับแม่ไปงานเลี้ยงก็เตรียมตัวแอบดูได้ เวลาแม่ไปงานเลี้ยงแม่จะนุ่งกระโปรงยาวถึงข้อเท้าใส่เสื้อคอกว้างโชว์หน้าอก ดูเซ็กซี่มาก แม่ชอบโชว์ให้คนดูไปไหนมาไหนแต่งตัวค่อนข้างโป๊คนมองกันเป็นแถวบางคนเดิน ผ่านไปแล้วยังหันกลับมามอง พอกลับมาถึงบ้านเข้าห้องนอนพ่อก็จัดการกับแม่เลยโดยที่ยังไม่อาบน้ำ วันไหนที่พ่อกับแม่ดื่มไวน์หรือเบียร์ หรือไปงานเลี้ยงผมก็เตรียมตัวแอบดูได้เลย ”พ่อเป็นคนเอาเก่ง”มาก เร้าโลมเก่งบทบาทลีลาก็ดีโดยเฉพาะความเเข็งของ ควย เอาทน เอาทีไรแม่จะต้องเสร็จไม่ตำกว่าสองครั้งหรือสามครั้งเวลาแม่เสร็จแม่จะร้อง ครวญครางเสียงดังหน้าตาบิดเบี้ยวเกร็งตัวกอดพ่อแน่นเลย ก่อนที่พ่อจะเอาแม่พ่อจะเร้าโลมแม่ใช้ลิ้นเลียไปทั่วตัวแม่เมื่อถึงนมพ่อจะ…

เรื่องเสียว วางยาเสียบเสียวลูกพี่ลูกน้อง  เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นคนต่างจังหวัด(ปริมนฑล (กลัวถูกหาว่าบ้านนอก 55)) ตอนที่เรียน ม.ต้น ผมก็เรียนแถวบ้านนี่ล่ะ แต่พอขึ้น ม.ปลาย พ่อผมก็ให้ผมไปเรียนในกรุงเทพฯ และให้ผมไปพักกับป้า เพราะบ้านป้าอยู่ในกรุงเทพฯ ซึ่ง ต้นเหตุก็มาจากบ้านป้านี่ล่ะ บ้านป้าอยู่ในหมู่บ้านซึ่งเป็นทาวน์เฮาส์ เอ้อ และน้าผมก็มีบ้านติดกับบ้านป้าผม ซึ่งบ้านป้าผมประกอบไปด้วย ป้า ลูกสาวของป้าอีกสองคน (เรียนมหาลัย) ซึ่งแก่กว่าผม และก็ลุง / น้าผม มีลูกสาวสองคน (เรียนมัธยม) ซึ่งเด็กกว่าผม…

เรื่องเสียว วัยฮอร์โมน..!!! ครูนุ่นเธอสวยต้องโดน‬ นับตั้งแต่ที่โรงเรียนเอกชนชายล้วน ประจำจังหวัดแห่งนี้ ซึ่งอยู่แถวๆ ภาคกลางตอนบน ได้รับ คุณครูคนใหม่ เข้ามาทำการสอน วิชาภาษาอังกฤษแทนครูสาวแต่แก่วัยราว 50 กว่าๆ ที่ได้ลาออกด้วยเหตุสุขภาพของท่านไม่ดีเอาซะเลยในช่วงสองสามปีหลังๆ ของเธอ  ก้อดูราวกับว่า วิชาที่แสนจะน่าเบื่อหน่ายของเหล่านักเรียนชายมัธยมปลาย ต่างพากันดีอกดีใจ กระตื้อรื้อรน ตั้งใจ แฮะๆ บางคนก้อ…ตั้งลำ… ใช่แล้ว ตั้งลำ ก้อเจ้าดุ้นเนื้อแก่นกลางกายของ เหล่าเด็กชายวัยมัธยมศึกษาตอนต้น วัยที่ฮอร์โมนทางเพศกำลังคึกคัก พลุ่งพล่านกันเต็มที่  ยามที่สายตาของเหล่านักเรียนจ้องมองเรือนร่างงาม อรชรยืนขีดเขียนบนกระดานหน้าห้องเรียน…