เรื่องเสียว ส่วนแบ่งจากโจร

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b988e0b8a7e0b899e0b981e0b89ae0b988e0b887e0b888e0b8b2e0b881 65fd7222de130

เรื่องเสียว ส่วนแบ่งจากโจร

เต้มีอาชีพ รับทวงหนี้ รับขู่กรรโชก หรือหากไม่มีงานก็จะออกปล้นขึ้นบ้านตามโอกาส มีลูกมือสองคน ตอนนี้ไม่มีงานก็ชวนไอ้ฟูและไอ้แก้วสมุนออกหาเหยื่อจะขึ้นบ้าน ได้บ้านเข้าสายตาอยู่ในสวนดูมีสะตัง เป็นบ้านของนายคงวัย 45 เสาร์ อาทิตย์ จะอยู่กันแค่สามคน มีเมียนายคงชื่อนีวัย 40 รูปร่างดีผิวดำแดงหน้าตาสวย ลูกชายนายคงชื่อ กวีวัย 16 ปกติวันธรรมดากวีจะอยู่กับญาติในตัวเมืองเพราะปู่ย่าเอาไปเลี้ยงตั้งแต่เล็กจึงห่างไม่สนิทกับแม่ ปู่ย่าไม่ชอบนางนีนัก คืนปฏิบัติการไอ้เต้และพวกขึ้นบ้านเลือกเสาร์ที่นายคงไม่อยู่ อยู่แค่สองแม่ลูกๆ ตกใจสุดขีดตัวสั่นได้แต่ยกมือไหว้ขอชีวิต ไอ้ฟูและไอ้แก้วเข้าค้นเอาของมีค่าได้จำนวนหนึ่ง ไอ้เต้ไม่พอใจตบตีซ้อมนางนีและกวีลูกชาย บอกมีแค่นี้หรือ นีต้องพาไปเอาของมีค่าที่เก็บไว้ในห้องนอน นางนีได้แต่ร้องขออย่าทำอะไรเราเลยของมีค่าเราให้หมดแล้ว ไอ้เต้นึกสนุกเอามีดจ่อคอนางวนีให้ยืนพิงผนังห้อง ไอ้เต้บอกกูยังไม่พอกูยังอยากได้อีก นางนีร้องบอกไม่มีแล้วในบ้านถ้ามีฉันก็จะให้อย่าทำอะไรฉันเลย ไอ้เต้ยิ้มด้วยความพอใจบอกมีสินี่ไง มันเอามืออีกข้างบีบบี้เต้านมขนาด 36 ของนางนี นางนีร้อง อย่านะฉันขอหละอย่าทำอะไรฉันเลย ไอ้เต้บอกทันที มึงไม่ใช่เมียกู กูจะหย่าทำไมมึงขอกู กูจะให้มึงทั้งดุ้นเลย มึงอย่าดิ้นให้เจ็บตัวเลยเดี๋ยวกูพลาดมีดปาดคอมึงจะตายเปล่า นมมึงมันนุ่มเต็มมือกูดีจังกูชอบ

นางนีพยายามดิ้นแต่ไม่กล้า เพราะมีดค้ำคออยู่ ไอ้เต้บอกไหนขอกูจับหม้อมึงหน่อยสิ ว่าแล้วมันเอามือตะปบลงไปจับที่ระหว่างขานางนี นางนีใส่กางเกงชาวเลมีสายมัดเอว ไอ้เต้ร้องด้วยความพอใจ “อู่ หู๊…มึงมีของดีซ่อนอยู่นี่หว่า” นางนีได้แต่ร้องยกมือไหว้บอกอย่าๆ ไม่เอา ไอ้เต้ตบนางนีลงไปฟุบที่พื้นพร้อมเตะซ้ำอีก มึงอยากเจ็บตัวอยากตายหรือไง นางนีทั้งเจ็บและจุกพูดไม่ออก ไอ้ฟูตัวใหญ่จับกุมตัวกวียืนที่ประตูห้องนอนโดยมีไอ้แก้วถือปืนคุมไว้ สมุนทั้งสองยิ้มด้วยความพอใจเพราะรู้ว่างานนี้มีของแถม ไอ้เต้บอกมึงมาเป็นเมียพวกกูไม่ต้องเจ็บตัวมาก แถมมันส์เสียอีก แล้วมันก็จิกผมนางนีให้ยืนขึ้น นางนีเอามือจับแขนไอ้เต้ที่จิกผมเพราะเจ็บร้องขอ “อย่าทำอะไรให้ลูกฉันเห็น ขอเถอะนะ” ไอ้เต้ไม่สนใจบอกกูมากันสาม กูให้ความยุติธรรมกับทุกคน มาจับไม้สั้น ใครจะได้ปิดซิงอีนี่ก่อน นางนีร้องขออย่าๆ ไอ้เต้ไม่สนตบ แถมชกที่ท้องนางนีทรุดลงกองกับพื้นอีก มันเอาไม้ขีดไฟมาหักสามอันใครได้สั้นก็ได้สิทธิ์เอาอีนี่ก่อน ไอ้ฟูไอ้แก้วใช้สายตามองมาที่กวีเด็กหนุ่มเป็นที่รู้กัน ไอ้เต้บอกไม่ใช่สามต้องสี่หวะ ทั้งสามโจรพร้องกันหัวเราะชอบใจ

ไอ้เต้บอกไอ้หนูกูใจดีเสมอ กูให้มึงร่วมวงด้วย ไอ้เต้จัดการจับไม้สั้นยาวเหลือสองอันให้กวีกับมันจับ กวีมือสั่นจับได้ไม่สั้นสุด ทุกคนหัวเราะชอบใจ ไอ้หนูมึงได้สิทธิ์เอาอีนี่ก่อนคนแรกโว้ย กูต่อมึงตามด้วยไอ้ฟูแก้วมึงล้างชามหว่ะ ไอ้เต้จิกหัวนางนียืนขึ้น นางนีร้องไห้ยกมือไหว้ตัวสั่นรู้ชะตากรรมที่ต้องรับได้แต่ร้องขอเสียงสั่น “อย่าๆ ไม่เอาพวกแกจะทำอะไรฉัน ฉันยอมแล้ว ไม่ได้นะวีมันลูกชายฉัน” ไอ้เต้บอก “ทำไมจะไม่ได้ ลูกชายมึงไม่มีควยหรือไง ดีพวกกูอยากดูลูกมึงเย็ดกะมึง มานี่อีคนสวย” ไอ้เต้ลากหัวนางนีมานอนหงายที่ขอบเตียง นางนีดิ้นสุดฤทธิ์ แต่สู้แรงไม่ได้ ไอ้เต้กดไหล่ กับแขนไว้ ไอ้แก้วเข้ามาดึงสายมัดเอวกางเกงนางนีออกแล้วรูดกางเกงลงเหลือแต่กางเกงในสีเนื้อเป้าโหนกตุง ไอ้แก้วบอก “พี่ไหนๆ ผมจะล้างชาม ขอผมเตรียมชามให้พวกเราก่อนนะ” ไอ้เต้บอกตามสบายอย่าแซงคิวนะโว้ย ไอ้แก้วรูดกางเกงในนางนีลงเปิดเห็นหีทีมีขนหมอยดกดำปกคลุมเต็มไปหมด ไอ้ฟูดันกวีเข้าดูใกล้ๆ หน้าท้องขาวขาเรียวขาวขนดกดำกวีไม่เคยเห็นของจริงมาก่อนตาพองโต ควยแข็งตุงกางเกง ไอ้แก้วก้มหน้าลงจูบไซร้ลงลิ้นแซะเลียร่องหีนางนี นางนีร้องไห้ดิ้นรน ไม่เอาๆ ลูกกูออกไป ไอ้ฟูสั่งไอ้หนูถอดกางเกงออก กวีต้องทำตามควยแข็งโด่ปรากฏต่อสายตา ไอ้เต้บอก “เฮ้ย ไอ้หนูหัวแดงเชียวมาๆ เร็วคนอื่นรอคิวอยู่ ไอ้แก้วพอถอยไป” นางนีร้องบอก “อย่านะฉันขออย่าให้ลูกฉันเอากะฉัน วีไม่เอานะลูก” ไอ้ฟูตบหัวกวีเบาๆ ดันให้เข้าหา กวีเข้าอยู่ระหว่างขานางนีโดยไอ้แก้วและฟูเป็นคนถ่างขาให้

ไอ้เต้ออกคำสั่ง เย็ดสิวะไอ้หนู ไม่ต้องอายผู้ชายด้วยกันทั้งนั้น กวีไม่ได้ยินเสียงร้องขอจากนางนีแล้ว เอาแขนค่อมตัวก้มหน้ามองควยตัวเองที่จ่อใกล้ติดหีนางนี แล้วธรรมชาติสอนกวีเริ่มกระเด้าทิ่มควยผิดๆ ถูกๆ นางนีพยายามบิดเอวหลบหนีแต่แล้วควยของกวีก็ทิ่มแทงถูกรูหีจนได้ทีเดียวเท่านั้นหัวควยกวีก็มุดเข้ารูหีนางนีผู้เป็นแม่ นางนีได้แต่กรีดเสียงร้องไห้ ไม่เอาวีอย่าเย็ดหีแม่ แต่กวีกระเด้าต่ออีกสองทีก็มิดลำควย สามโจรหัวเราะชอบใจ กวีกระเด้าต่อไม่หยุดขย่มเอาๆ ไอ้เตกระชากเสื้อเปิดอกนางนีขึ้น นมสองเต้าสั่นกระเพื่อมตามแรงกระแทกของกวี ไอ้เต้กับไอ้แก้วก้มหน้าลงฟัดไซร์เต้าอย่างเมามันส์ กวีกลัวและตื่นเต้นเกินไป อยู่ๆ ควยก็อ่อนตัว ไอ้เต้เห็นบอกอะไรวะไอ้หนูเรือล่มปากอ่าว กวีหน้าซีดกลัวจะถูกตบ ไอ้เต้บอก เฮ้ย….!ไม่เป็นไร พักก่อนเดี๋ยวเอาอีกก็ได้ กูต่อเอง แล้วไอ้เต้ก็ถอดกางเกง แล้วลงมือเย็ดหีนางนีต่อหน้ากวี นางนีหมดแรงจะดิ้นรนหนี ได้แต่นอนร้องไห้ปล่อยให้มันเย็ดหีจนน้ำแตก แล้วผลัดให้ไอ้ฟูเย็ดต่อด้วยไอ้แก้วตามคิวจนหมอยเปียกแฉะไปหมด เมื่อสามโจรเสร็จไปคนละที นางนีพลิกตัวตะแคงหันหลังเอากระดาษชำระที่หัวเตียงเช็ดน้ำกามของทั้งสามแล้วนอนคว่ำ ไอ้เต้เห็นกวีควยแข็งรออยู่ตั้งแต่ตอนไอ้แก้วขย่มแม่มันแล้ว ไอ้เต้บอก “เอาไอ้หนูอย่าให้อารมณ์ค้างเอาเลยมานี่ ไม่ต้องกลัว” ไม่ต้องสอนสั่งอีก กวีขึ้นนอนทับบนหลังนางนี มือแหกกลีบง่ามตูดแล้วจับควยยัดเย็ดทิ่ม อัดเข้ารูตูด นางนีได้แต่ร้อง โอย…ๆ กวีกระเด้าไม่ยั้ง ทั้งหนักและแรง ลึกสุดลำควยทุกทีที่กระเด้าลงไปไม่สนใจแล้วว่าจะเป็นรูตูดของใคร ตอนนี้ขอเย็ดให้หายเงี่ยนก่อน ไอ้สิงกับพวกชอบใจ ไอ้ฟูบอกดีๆ ไอ้หนูมึงรู้จักทั้งเย็ดหีเย็ดตูดแม่มึง มึงเก่งหว่ะไม่ต้องสอน มึงเสร็จแล้วเดี๋ยวพวกกูจะขอต่อรอบสอง แม่มึงนี่เย็ดมันส์จริงๆ กวีกระเด้าอยู่นานกว่าสิบนาทีจนเกร็งตัวน้ำกามแตกใส่ในรูตูดนางนี จากนั้นไอ้เต้ก็จับนางนีหันมาบอกกูชอบหีมึงมากกว่าตูด นางนีได้แต่ร้องบอกพอแล้วๆ แต่ไม่มีผล ทั้งสามผลัดกันเอาอีกคนละรอบแต่คราวนี้ทิ้งระยะห่างกันนิดหน่อยให้นางนีได้พัก ตบท้ายด้วยกวีเย็ดหีนางนี จนเกือบฟ้าสาง พวกมันสามคนจึงจากไป….

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนลูกน่าเย็ด พ่อขอสักน้ำนะ ผมคิดอยู่เสมอ ว่าเรื่องเสียวที่มันเกิดขึ้นถูกหรือว่าผิด ทว่าความคิดของผมกลับไม่ได้มองว่ามันเป็นเรื่องเสียหายอะไรเลย การที่ผมได้เย็ดหีลูกสาวของตัวเอง ลูกแท้ๆ ที่ผมเลี้ยงเธอมาตั้งแต่เด็กๆ เธอบอกว่าเธอเกลียดแม่ของเธอที่ทิ้งเธอไป และอยากที่จะทำให้ผมรักเธอมากกว่าผู้หญิงคนนั้นเลยกลายเป็นเมียของผมเสียเอง ซึ่งนั่นมันไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ผมรู้ แต่มันเสียวครับ…เธอหีชมพู หีสวยมาก รูฟิต เย็ดทีก็ตอดควยสุดๆ จนผมทนไม่ไหว และจากครั้งแรกที่เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจจะให้มันเกิดเท่าไหร่ ผมกลับติดใจเสียเองและหลังจากนั้นก็ไม่จำเป็นต้องรอให้เธอเข้าหา ผมจะบอกเธอว่าวันนี้รีบกลับบ้านนะ ซึ่งมันเธอเองก็รู้แล้ว ว่าผมต้องการอะไร แต่วันนี้ออดประตูบ้านดังก่อนเวลาที่เธอจะกลับ ทั้งๆ ที่ผมไม่ได้บอกให้เธอนั้นกลับเร็ว ผมรีบเดินออกไปเปิดประตู เพราะถ้าเป็นเธอที่จะกลับมาทำให้ผมหายเหนื่อย ผมก็พร้อมที่จะจับเธอขึ้นเตียงเหมือนกัน ทว่าคนตรงหน้ากลับไม่ใช่ เพราะว่าเธอคือเพื่อนสนิทของลูกสาวผมเอง…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน เห็นคนจรนอนควยแข็งเลยจับมาเย็ดให้หายเงี่ยน เรื่องเสียวเรื่องนี้ เมื่อท่านได้อ่านแล้วอาจจะรู้สึกว่ามันเหนือจริงไปหน่อย หรือว่าไม่เคยเกิดขึ้นได้ ทว่าผมกลับอยากจะพึงให้ท่านระลึกไว้เสมอว่า อย่าดูถูกความเงี่ยนของคนเรา และอย่าคิดว่าทุกๆ อย่างมันเป็นไปไม่ได้ ผมขอเอาหัวของผมเป็นสิ่งแลกเปลี่ยน เพราะว่าทั้งหมดนี้ ผมยืนดูเหตุการณ์อยู่ตั้งแต่ต้นจนจบ กระทั่งทุกๆ อย่างจบลงแล้ว ผมเองยังรู้สึกเลยว่า มันใช่เรื่องจริงเช่นนั้นหรือ เรื่องราวเริ่มต้นในดึกคืนหนึ่ง ที่ผมเองนั้นนั่งทำงานอยู่จนดึกดื่นเพื่อที่จะเตรียมงาน เบิกเงินพิเศษให้มันเสร็จในรอบเดียว ก้มหน้าลงไปทำงาน เงยหน้าขึ้นมาก็เกือบตี 3 แล้ว ด้วยความที่บริเวณนี้เป็นชานเมือง ทุกๆ อย่างมันเลยกลายเป็นว่าดูเงียบสงบและหม่นหมองจนน่ากลัว บรรยากาศเย็นยะเยือก แต่ก็ยังดี ที่ตอนนี้ผมเห็นเงาตะคุ่มของ…

เรื่องเสียว โดนทำโทษ…โอย! เสียว ผมได้มาอาศัย กับคุณลุงท่าน เพราะต้องเข้ามาเรียนในกรุงเทพ ที่บ้านคุณลุงมีคนอาศัยอยู่ 8 คน ครับ มีคุณลุง พี่กานดาเมียใหม่คุณลุง เก๋ ก้อย กุ๊ก ซึ่งเป็นลูกเมียเก่าคุณลุงท่าน แมวหลานสาวอีกคนของคุณลุง ป้าพร แม่บ้าน น้องอรสาวใช้ และผม ชื่อ แมน วันแรกที่ผมเข้ามาอยู่ในบ้านนี้ ผมก็ยอมรับว่าผมได้รับการต้อนรับแบบอบอุ่นที่สุด “กุ๊กพาพี่เขาไปห้องหน่อยซิ”คุณลุงบอกลูกสาวคนสวยให้นำทางผมไป กุ๊กเป็นเด็กสาวน่ารักวันนั้นเธออยู่ในชุดกางเกงขาสั้นอวดขาขาวๆ เสื้อยึดรัดนมโชว์ เธอเดินไปก็ชวนผมคุยเธอยังเรียนมัธยมอยู่เลยแต่ดูเป็นสาวกว่าพวกเด็กแถวบ้านผมมากเลย เธอว่าผมเก่งสอบเอ็นเข้าคณะที่เธออยากเรียนเธอให้ผมช่วย”สอนพิเศษ”ให้ด้วย ผมก็รับครับซิ…

เรื่องเสียว แค่ยิ้มให้ก็ได้เย็ดหี โดนควยใหญ่เข้าไป ถึงใจไหมครับน้อง “เสียว เสียว…อื๊อออ…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า….อูววว” เสียงครางของเธอทำให้เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันวิเศษยิ่งขึ้นไปกว่าเดิมเสียอีก ร่างกายอันแสนบอบบางของเธอนอนแผ่หลาอยู่ตรงหน้าของผมให้ได้เชยชมอย่างว่าง่าย โดยที่คุณอาจจะไม่เคยรู้เลยด้วยซ้ำ ว่านี่คือประสบการณ์เสียวที่ผมเองไม่ได้ตั้งใจให้เกิด เพราะว่าผมอยู่ในเวลางาน ซึ่งผมเองกำลังทำงานอยู่ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นได้ง่ายๆ เลยด้วยซ้ำ แต่มันเกิดขึ้นแล้ว ผมเป็นคนขับรถแท็กซี่ครับ ซึ่งข้อดีของผมคือการอยู่กรุงเทพมานานแล้ว รู้ทุกเส้นทางเป็นอย่างดี แต่ข้อดีกว่าของผมคือผมหล่อ…นั่นเลยทำให้ในวันนี้ทุกๆ อย่างมันมาลงเอยอยู่บนเตียงในหอพักของเธอนั่นเอง นมใหญ่ของเธอชวนให้สายตาของผมมองอย่างไม่วางตา ปานนมชมพูถูกปลายนิ้วไล้เบาๆ จนมันตั้งชู๙นขึ้นมาสู้นิ้ว ผมจึงค่อยๆ ก้มลงไปแล้วครอบริมฝีปากดูดนมของเธอ ไม่นาน ความเสียวซ่านก็ถูกกระตุ้นขึ้นมาจนเธอนั้นเริ่มสอดส่ายร่างกาย…

เรื่องเสียว ก่อนที่เธอจะลาออก ฉันจะขอเย็ดเธอเป็นการสั่งลา และต้องแตกในเท่านั้น ใบลาออกถูกเซ็นอนุมัติไปเมื่อเช้า เธอตัดสินใจที่จะลาจากที่ทำงานนี้กลับไปทำงานที่บ้าน และตัดสินใจบอกความจริงในใจว่าแอบชอบหัวหน้าแผนกของเธอมาแล้วนานแสนนานตั้งแต่วันแรก น่าเสียดายที่ทั้งสองกลับเขินอาย ทั้งๆ ที่มีความรู้สึกตรงกัน ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นและกำลังดับไปในวันรุ่งขึ้น จึงเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว มันคือสัมพันธ์สวาทเพื่อการสั่งลาของคนทั้งสองคนท่ามกลางความสุขสมและความเสียใจ แต่เมื่อความเงี่ยนได้เกิดขึ้นแล้ว อย่างน้อยมันก็จะไม่จบลงอย่างสูญเปล่า ร่างกายของทั้งสองกอดก่ายกันด้วยความรักใคร่ และดีใจที่ได้เจอกันกอดกันในค่ำคืนนี้ ก่อนที่เป็นฝ่ายของหญิงสาวที่ค่อยๆ ถูกประคองแล้ววางร่างกายลงไปบนเตียงนั้น แล้วเสื้อผ้าของเธอก็ค่อยๆ ถูกถอดออกอย่างแช่มช้า ท่ามกลางสายตาที่เต็มไปด้วยความสุขของอีกฝ่าย เรียวขาขาวแยกออกทันทีด้วยอารมณ์ยั่วยวน ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ เปิดเผยทุกๆ สัดส่วนของเธอให้เขานั้นประจักษ์แก่สายตา แคมหีใหญ่อูมอวบอิ่มถูกเขาลูบสัมผัสแล้วในตอนนี้ ลมหายใจอุ่นร้อนรินรดส่วนสวาทอย่างแนบชิด ก่อนที่แคมหีสวยของเธอจะถูกเขาใช้ปลายลิ้นลิ้มลง แล้วเลียหีของเธออย่างทันที…

เรื่องเสียว โดนสาวแปลกหน้าลักหลับ กลางสวนสาธารณะครั้งแรกในชีวิต เกิดมาเป็นชายชาตรีจนอายุ 27 ปี นี่เป็นครั้งแรก ที่ “ขาล” ได้เจอเข้ากับประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่และไม่คิดเลยว่าการเข้าเมืองมาครั้งแรกมันจะปลุกใจเขาได้ขนาดนี้เลยจริงๆ หลังจากที่เรียนจบแล้วกลับไปที่บ้าน ใบปริญญาไม่ได้ตอบโจทย์ชีวิตของเขามากนัก เงินที่หามาได้ก็หมดไปเป็นเดือนๆ จนสุดท้ายแล้วก็ต้องบอกลาบ้านเกิดเมืองนอนอีกครั้งมาหางานทำในกรุงเทพฯ ขาลเดินสมัครงานมาสี่วันแล้ว เงินก็เริ่มน้อยลง ทุกๆ ที่มีแต่จะบอกกับเขาว่า เดี๋ยวจะติดต่อกลับไป แต่เขารู้ว่านั่นมันคือการปฏิเสธที่สุภาพที่สุดแล้วของบริษัทใดๆ ก็ตามที เขาเครียด และรู้สึกว่าชีวิตมันยากเกินไป อยากที่จะคลายเครียด ซื้อเบียร์มานั่งกินที่สวนสาธารณะเล็กๆ ที่ป้ายรถเมล์ กะว่ารถเที่ยวสุดท้ายก็ค่อยกลับ แต่เหมือนว่าความเครียดมันถูกโรคกับเบียร์ ยิ่งดื่มเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้สึกร่าเริงและหายเครียด จนสุดท้ายเขาก็นั่งดื่มอยู่คนเดียวจนแทบจะดึกดื่น…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเสียวกับเพื่อนสนิท  สวัสดี ครับ ผมชื่อ ”เกมส์” ผมเป็นคนต่างจังหวัด คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับ วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องของผมกับเพื่อนรักของผมคนนึง (เป็นผู้หญิงนะ) เธอมี ชื่อว่า ”แอ๋ม” แอ๋มเป็นผู้หญิงผิวขาว หน้าตาหน้ารักมากๆ เธอสูง175 แหน่ะหน้าอก ก็ จัดว่าอวบทีเดียว ผมรู้จักกับเธอมา 8 ปีแล้ว แต่หลังจากวันที่ผมได้เย็ดกับแฟนผม ผมเลยอยากลองเย็ดกับคนอื่นดูบ้าง ซึ่งเรื่องที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ก็คือเรื่องระหว่างผมกับแอ๋มครับ เนื่องจากผมกับแอ๋มรู้จักกันตั้งแต่เด็กๆ เลย เมื่อความผูกพันและความใกล้ชิดกัน มากๆ ผมรู้สึกดีกับเธอ แต่ผมก็ยังไม่เคยมีอารัยกับเธอเลย…

เรื่องเสียว เย็ดกันกลางเขา คืนส่องสัตว์สุดเสียว น้ำแตกในกลางป่า หญิงสาวเอนร่างกายอันเปลือยเปล่าลงบนฟูกที่แสนนุ่มนวลนั้น ร่างกายของเธอในเวลานี้เองก็ไม่ต่างกัน ถูกเขาพรมจูบจนอ่อนระทวย ไม่สามารถต้านอำนาจความเสียวซ่านและความเงี่ยนได้อีกต่อไปในเวลานี้ ทั้งๆ ที่ตอนแรกเธอคิดเพียงว่าอยากจะส่องสัตว์ยามค่ำคืนเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์เท่านั้น เพียงแต่ว่ากลับไร้ซึ่งนักท่องเที่ยวคนอื่นๆ รายรอบเลย ค่ำคืนอันแสนเปล่าเปลี่ยวนั้น ควรคู่กับเรื่องเสียวอย่างไม่อาจต้านทาน เขาจึงเริ่มจากดึงร่างของเธอเข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นจนเธอที่ตอนแรกพยายามจะห้ามปรามกลับเคลิบเคลิ้มในรสชาติอันหวานหอมของจุมพิตนั้น จนการส่องสัตว์กลายเป็นเรื่องรองไปในที่สุด คืนนี้สรุปว่าเป็นการเปลี่ยนสถานที่ในการเย็ดกันก็เพียงเท่านั้น ฟูกที่ใช่ปูหลังกระบะรถยนต์ในเวลานี้กลายเป็นเตียงในการเริงรักไปเรียบร้อยแล้ว สองขาเรียวถูกแยกออกท่ามกลางแสงไฟสลัวจากรอบข้าง ไม่มีใครเห็น ไม่มีใครสนใจ มีเพียงเขาและเธอในช่วงเวลาแสนวาบหวิวนี้เพียงเท่านั้น ชายหนุ่มค่อยๆ พรมจูบลงไปที่เรียวขาของเธอ เริ่มจากน่อง ไล้ไปจนถึงต้นขา และมือหนึ่งลูบไล้แคมหีสวยของเธอที่ตอนนี้เริ่มปริ่มด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลรินออกมา ก่อนที่เขาจะก้มหน้าแนบลงไปเลียหีให้เธอทันทีด้วยความหื่นกระหาย ร่างกายของหญิงสาวดิ้นพล่าน…

เรื่องเสียว ไม่มีใครเคยบอกเหรอ ว่าอย่าเมา เดี๋ยวจะโดนจับเย็ด ชุดที่เธอสวมใส่ มันรัดรูป จนได้เห็นเนินนมใหญ่ของเธอชัดเจน กางเกงขาสั้นที่ยาวกว่ากางเกงในเพียงเล็กน้อยเรียกสายตาของผมให้หันไปมองไม่หยุด เรื่องเสียวผุดขึ้นมาในหัวของผมราวกับดอกเห็ดในเวลานี้ เธอเริ่มเมาแล้ว หลังจากที่คนอื่นๆ ที่มาร่วมวงเสวนากันในวันนี้เริ่มไม่ไหวแล้วขอตัวกลับ ส่วนเธอเองที่บอกว่าเดี๋ยวจะกลับกับเพื่อน…ได้ที่ไหนกันล่ะ เพราะว่าตอนนี้ไม่มีใครเลย เพื่อนที่ขับรถพาเธอมานอนหลับคาชักโครกไปแล้วเพราะว่าดื่มมากเกินไป ตอนนี้สติของเธอเหมือนจะเบาบางและล่องลอย ผมยิ้มออกมาก่อนที่จะขยับไปนั่งข้างเธอแล้วชนแก้ว แก้วแล้วแก้วเล่า จนเธอเริ่มโงนเงน บ้านของผม นาทีนี้ผมจะทำอะไรก็ได้ เรารู้จักกันมานานตั้งแต่สมัยมัธยม และนี่คือการเลี้ยงรุ่นที่ไม่มีใครสักคนที่จะอยู่รอดถึงนาทีสุดท้าย ผมเริ่มเป็นพ่อปลาไหล เริ่มลูบไล้เรียวขาของเธอ จับแขน โอบไหล่ของเธอแล้วดึงเข้ามาประชิดตัวเอง เธอเหมือนจะพยายามขัดขืน แต่ไม่ได้หรอก ตอนนี้เธอไม่เหลือสภาพที่จะทำแบบนั้นแล้ว…