เรื่องเสียว สุดเสียวของแก้ม

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b882e0b8ade0b887 6600151ca3488

เรื่องเสียว สุดเสียวของแก้ม

หลังจากครั้งแรกผ่านไปก็เป็นธรรมดาใช่มั้ยคะที่ต้องมีครั้งต่อๆ มา พอวันนั้นที่กายกลับไปจากห้องแก้มตอน 9 โมงเช้า แก้มก็หลับยาวตื่นมาอีกทีก็ตอนเกือบทุ่มแล้วค่ะเพราะมีโทรศัพท์ดังเพราะอ้อโทรมา พอรับสายก็เจอคำถามแรกเลยค่ะว่าเป็นไงบ้าง แก้มก็แค่บอกว่าก็ไม่เป็นไงนี่ อ้อก็ยังแซวมาอีกค่ะว่า ห้องกระจายซะขนาดนั้นยังไม่เป็นไงอีกเหรอ แล้วอ้อก็เล่าให้แก้มฟังว่าจริงๆ แล้ว กายแอบชอบแก้มมานานแล้วแต่กายเห็นว่าแก้มไม่ทีท่าอะไรกับเขาซักที
ก็ใครจะไปคิดใช่มั้ยคะว่าคนหล่อๆ แบบนั้นจะมาชอบคนธรรมดาอย่างเราแต่จะว่าไปแก้มเองก็แอบปลื้มกายเขาอยู่เหมือนกันแต่เป็นผู้หญิงและอีกอย่างก็ไม่ใช่คนสวยนี่คะก็เลยไม่กล้าแสดงอะไรออกไป ก็อย่างว่าล่ะนะคะ กายน่ะทั้งหล่อทั้งรวยใครจะไปคิดว่าเขาจะมาสนคนอย่างแก้มล่ะ อีกอย่างแก้มก็ชอบคนตัวใหญ่ๆ สูงๆ แล้วกายก็สูงประมาณ 190 น่ะค่ะ คิดดูว่าสูงแค่ไหน กายเคยบอกว่าเขามีน้องอีก 1 คนแต่อยู่กับแม่ที่บ้านต่างจังหวัด ส่วนกายก็มาซื้อคอนโดอยู่ที่กรุงเทพเพราะต้องทำงาน กายอายุมากกว่าแก้ม 6 ปีค่ะ
คุยกับอ้อไปสักพักอ้อก็บอกว่าเมื่อวานอ้อเป็นคนวางแผนให้กายจัดการแก้มเอง แต่อ้อก็บอกนะคะว่าไม่คิดว่ากายจะรุนแรงขนาดนี้ อ้อเล่าให้ฟังว่าเป็นคนวางแผนทุกอย่าง ตั้งแต่ที่ให้แก้มเข้าไปเจออ้อกับโจเย็ดกัน แล้วชวนกันกินเบียร์จนต้องทำทีว่ากายเมาแล้วขับรถไม่ไหว ทั้งที่จริงๆ แล้วแก้มดูว่ากายจะกินน้อยกว่าใครเลยด้วยซ้ำ แต่ช่างมันเถอะค่ะ เพราะยังไงแก้มก็เสร็จกายไปแล้ว อ้อยังถามแก้มอีกว่าโกรธมั้ย ตอนแรกที่ได้ยินอ้อสารภาพก็โกรธค่ะ แต่ก็อย่างที่บอกจะให้ทำไงได้ล่ะคะก็เรื่องมันเกิดไปแล้ว แก้มก็เลยบอกอ้อไปว่าไม่หรอกช่างมันเหอะ หลังจากคุยกันสักพักอ้อก็บอกว่าเดี๋ยวจะมาหาแก้ม แก้มก็ไม่ว่าอะไร
ซัก 3 ทุ่มครึ่งอ้อก็มาถึงห้องแก้มและมีโจมาด้วย อ้อซื้อบะหมี่เกี๊ยวมาให้แก้มกิน เราทั้งหมดก็เลยนั่งกินด้วยกัน แก้มสังเกตเห็นโจมักจะแอบมองแก้มอยู่ตลอด แต่ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรหรอกค่ะเพราะโจเป็นเพื่อนกับกาย แล้วยังเป็นแฟนกับอ้ออีกด้วย แก้มก็เลยคิดเอาเองว่าเขาคงไม่คิดอะไรกับคนที่ได้ชื่อว่าเป็นแฟนเพื่อนเขาหรอก เราสามคนนั่งคุยกันไปซักพักอ้อก็ถามแก้มว่ามีผ้าอนามัยมั้ย พอดีว่าแก้มยังไม่ได้ซื้อไว้ก็เลยไม่มี แก้มบอกว่าเดี๋ยวไปซื้อให้แต่อ้อบอกว่าไม่ต้องเดี๋ยวจะลงไปซื้อเอง แก้มก็เลยต้องนั่งอยู่ในห้องสองคนกับโจ พออ้อออกจากห้องไป โจก็ขยับเข้ามานั่งใกล้แก้มทันที แล้วก็ถามว่าเมื่อคืนดีมั้ย แก้มทั้งโกรธทั้งอายที่โดนถามตรงๆ แบบนั้น แก้มก็เลยไม่ตอบ แต่โจก็ยังไม่หยุดถามค่ะ เขายังถามถึงเรื่องเมื่อคืนอีกหลายเรื่องซึ่งแต่ละเรื่องเป็นเรื่องที่ไม่ควรถามทั้งนั้น อย่างเช่นว่า ของกายใหญ่ถูกใจดีมั้ย ทำท่าไหนกันบ้าง เสร็จไปกี่ครั้ง อะไรทำนองนี้อ่ะค่ะ โจถามไปมือก็คอยมาลูบแขนลูบขาแก้มอยู่ตลอด แก้มต้องคอยปัดอยู่ตลอดเหมือนกัน จนสักพักได้ยินเสียงอ้อเดินอยู่หน้าห้อง โจถึงได้ขยับถอยออกไปนั่งที่เดิม ตอนนั้นแก้มเริ่มไม่ไว้ใจโจมากเลยค่ะ แต่ก็ไม่แสดงออกอะไรมากเพราะเกรงใจเพื่อน คืนนั้นอ้อขอนอนด้วยเพราะปวดท้องกลับบ้านไม่ไหว โจก็เลยขออยู่ด้วย
เช้าแก้มก็ตื่นออกไปซื้ออะไรมากินกับอ้อและโจ จนซักเที่ยงกายก็มาหาแก้ม และบอกว่าจะพาออกไปดูหนัง เราทั้งหมด 4 คนก็เลยออกไปด้วยกันหมด พอซัก 2 ทุ่มเราก็กลับกัน โดยกายขับรถไปส่งอ้อที่บ้านก่อน แล้วกายก็ขับรถพาแก้มกับโจกลับไปที่คอนโด พอมาถึงคอนโดกายก็แยกพาแก้มเข้าห้องนอนของเขาแล้วกอดจูบแก้มทันที สองมือของเขาก็ถอดเสื้อถอดกางเกงของแก้มและของเขาออก จนเราสองคนเปลือยเปล่า กายใช้มือทั้งสองข้างบีบนมแก้ม ก่อนจะปล่อยมือออกข้างนึงแล้วใช้ปากเลื่อนลงไปอมดูดไว้แทนแล้วก็สลับไปมาทั้งสองข้างก่อนที่กายจะผลักแก้มลงบนเตียงแล้วยกขาแก้มขึ้น กายก้มลงเลียหีแก้มจนจมูกโด่งๆ ของเขาแทบจะจมหายไปในรูหีแก้มเลยทีเดียว ปลายจมูกโด่งๆ ของกายสะกิดถูกติ่งเนื้อเสียวของแก้มจนทนนอนนิ่งอยู่ไม่ไหวต้องส่ายสะโพกไปมา
“กาย…แก้มเสียว…”
“เสียวก็ครางดังๆ เลยซิ แก้ม…” แก้มก็เลยต้องครางดังๆ เพื่อบรรเทาความเสียวที่มีอยู่ให้มันน้อยลงบ้าง แต่มันก็ไม่เป็นอย่างนั้นเลย เพราะยิ่งแก้มร้องครางดังเท่าไหร่ กายก็ยิ่งเลียให้แก้มเสียวมากขึ้นเท่านั้น แค่นั้นยังไม่พอกายยังใช้นิ้วกลางแหย่เข้าไปในรูหีแก้มอีกด้วย เขาทั้งสะกิดทั้งควานจนแก้มเสียวแล้วก็น้ำหีแตกไปก่อน
พอกายเห็นว่าแก้มแตกไปแล้วเขาจึงค่อยๆ จับท่อนควยเขามาจ่อที่รูหีแก้ม แล้วก็ดันท่อนควยพรวดเดียวเข้าไปทั้งลำ แก้มตาเหลือกเลยค่ะ เพราะมันเจ็บค่ะแต่ก็แปลกนะคะที่แก้มกลับรู้สึกสะใจพร้อมๆ กันไปด้วย มันจะรู้สึกแปล๊บๆ แต่ก็มันส์ดีค่ะ กายค่อยๆ กระเด้าควยใส่หีแก้มจากช้าๆ ก่อนแล้วก็เริ่มแรงขึ้น หนักขึ้น กายกระเด้าควยใส่หีแก้มในท่านั้นอยู่พักใหญ่ ก่อนจะจับแก้มพลิกตัวมาเป็นท่าหมาแล้วยังยกขาแก้มขึ้นข้างนึงอีกด้วย กายกระเด้าควยเย็ดใส่หีแก้มหนักๆ อยู่หลายทีก่อนจะเปลี่ยนเป็นหนักบ้างเบาบ้างแต่ก็กดจนมิดลำควยทุกครั้ง กายเริ่มกระทุ้งกระแทกควยใส่หีแก้มแรงขึ้น หนักขึ้นอีกจนข้างในรูหีแก้มเริ่มตอดตุบๆ จนไปกระตุ้นทำให้น้ำควยกายแตกฉีดใส่หีแก้มจนแก้มต้องน้ำหีแตกไปด้วยอีกครั้ง
กายคาท่อนควยไว้ในรูหีแก้มอยู่อย่างนั้น แต่เพียงครู่เดียวกายก็เอื้อมมือมาบีบนมแก้ม จมูกก็ไซร้ติ่งหูแก้มไปด้วย เขาทั้งขบติ่งหูแล้วใช้ลิ้นเลียที่ซอกคอของแก้ม ก่อนจะเริ่มโยกกระเด้าควยใส่หีแก้มอีก คราวนี้กายทำแบบเนิบๆ ช้าๆ เราสองคนลงนอนตะแคงแล้วกายก็ยกขาแก้มขึ้นชี้ฟ้าไว้ข้างนึง แล้วก็โยกควยใส่หีแก้ม กายผงกหัวขึ้นมาจูบปากแก้ม ลิ้นของเราสองคนพันกันไปมาอยู่ปาก กายส่งเสียง อือ…อา… อยู่ในลำคอตลอดเวลา กายกระแทกท่อนควยกระเด้าใส่หีแก้มแรงขึ้นเรื่อยๆ กายกระเด้าควยใส่หีแก้มท่านั้นอยู่พักใหญ่ เขาคงมันส์มากที่เย็ดแก้มในท่านั้น เพราะแก้มเองก็รู้สึกเสียวมาก มันแปล๊บปล๊าบอยู่ในรูหีตลอดเวลา
ต่อมากายก็จับแก้มให้ลุกเดินมายืนอยู่หน้ากระจกโต๊ะเครื่องแป้งแล้วกายก็โยกกระเด้าควยใส่หีแก้มอย่างเมามัน กายยกขาข้างหนึ่งของแก้มขึ้นจนเห็นท่อนควยขนาดใหญ่ของกายมุดเข้ามุดออกอยู่ในรูหีของแก้มที่สะท้อนออกมาให้เห็นจากเงาในกระจก แก้มตื่นเต้นมากจนภายในรูหีของแก้มตอดดึบๆ อีกครั้ง กายคงรู้สึกก็เลยยิ่งกระเด้าควยใส่รูหีแก้มจนตัวแก้มสั่นไปหมดก่อนที่เขาจะอัดท่อนควยเสียบแน่นไว้กับรูหีแก้มแล้วก็ฉีดน้ำควยใส่รูหีแก้มอย่างแรงจนแก้มต้องร้องครางออกมาเลยล่ะค่ะ
กายพาแก้มเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน อาบไปอาบมากายก็จับให้แก้มยืนแล้วเอามือยันฝาผนังห้องน้ำไว้ก่อนจะยัดควยใส่หีแก้มอีกแล้วก็เย็ดแก้ม กายเย็ดแก้มอยู่ในห้องน้ำอยู่นานเหมือนกันแต่กายไม่ยอมให้น้ำแตก กายพาแก้มออกมาเย็ดต่อที่เตียงอีก กายจับขาแก้มทั้งสองข้างยกขึ้นชี้ฟ้าแล้วกายก็ทับตัวเขาลงมาบนขา
แก้มแล้วเอาควยจ่อลงหีแก้มแล้วกดพรวดเดียวเหมือนเดิม ทำท่านั้นอยู่ไม่นานเพราะแก้มบ่นปวดหลัง กายจึงจับแก้มให้ยืนขึ้นแล้วใช้สองแขนของเขาช้อนใต้หัวเข่าของแก้มยกขึ้นเย็ดท่าลิงอุ้มแตง ท่านี้เสียวมากเพราะควยของกายจะเข้าไปในรูหีแก้มลึกมาก ยิ่งเวลาที่กายโยกสะโพกเดินแล้วกระเด้าควยใส่พร้อมกันไปด้วยนะคะแก้มงี้ตัวสั่นเลยค่ะ กายชอบเย็ดแรงๆ หนักๆ อาจจะเป็นเพราะอย่างนี้แก้มก็เลยติดมาจากกายด้วยเหมือนกัน ชอบให้แทงควยใส่หีแรงๆ เหมือนกัน กายกระแทกแทงควยใส่รูหีแก้มอย่างหนักหลายทีจนกระทั่งท่อนควยของกายฉีดน้ำควยพุ่งใส่หีแก้มอย่างแรง
“แก้มเสร็จยัง” กายถามแก้มเมื่อเห็นว่าแก้มนอนนิ่ง ตอนนั้นแก้มยังไม่เสร็จก็เลยสั่นหัวบอกไป กายก็เลยกระเด้าควยที่ยังคาอยู่ในรูหีแก้มต่อจนกระทั่งน้ำหีแก้มแตก กายอุ้มแก้มพาไปเข้าห้องน้ำในท่านั้นเลยค่ะ ตอนกายดึงเอาควยออกเสียงดังบล๊อก แล้วน้ำควยของกายก็ไหลลงมาตามขาของแก้มเป็นทางเลยค่ะ เราสองคนช่วยกันล้างน้ำเงี่ยนออกแล้วพากันมานอนหลับเอาแรงที่เตียง กายนอนกอดแก้มทั้งคืน มือก็จับนมแก้มเล่นอยู่ตลอด
“นมแก้มสวยจังแล้วก็เต็มมือกายด้วย กายชอบ” กายบอกแก้มมาอย่างนั้นแล้วเราก็หลับกันไป
เช้าขึ้นมากายปลุกแก้มด้วยการจูบปากแล้วก็ดูดนม ก่อนจะเลื่อนตัวลงไปเลียร่องหีของแก้มจนแก้มทนไม่ไหวต้องร้องครวญครางแล้วก็ส่ายสะโพกไปมา กายเลียอยู่นานพอสมควรก่อนจะเลื่อนตัวขึ้นมาเอาท่อนควยยัดใส่ลงในรูหีแก้มแล้วกระเด้าหนักๆ เหมือนอย่างที่เขาชอบทำ กายแหงนหน้าขึ้นแล้วก็ร้องแต่
“โอ้ว…แก้มจ๋า แก้มจ๋า อา…” แล้วกายก็ก้มหน้าลงมายิ้มให้แก้ม ก่อนจะกระเด้าควยใส่หีแก้มแรงๆ เน้นๆ กายมาบอกทีหลังค่ะว่าหน้าแก้มเวลาโดนเย็ดมันเร้าใจเขาดี เขาชอบ เขาบอกว่าเสียงร้องของแก้ม ในหนังเอ๊กซ์บางเรื่องยังสู้ไม่ได้เลย เขาบอกว่าได้ยินแล้วไม่อยากหยุดเย็ดเลย
กายจับขาแก้มขึ้นข้างหนึ่งแล้วนั่งทับขาแก้มไว้ข้างหนึ่ง แล้วเย็ดควยใส่หีแก้มจนน้ำแตกกันไปในท่านั้น แก้มนึกว่ากายคงจะเย็ดแก้มแค่นั้นแต่ที่ไหนได้ กายยังจับแก้มเย็ดอีกหลายท่าเลยค่ะในเช้าวันนั้น แล้วน้ำเงี่ยนกายก็แตกไป 2 ครั้งค่ะแต่แก้มเองน่ะหลายครั้งเลยค่ะ แก้มแกล้งถามกายว่าไม่หิวหรือไง กายก็บอกว่าไม่หรอกก็กินแก้มอยู่เนี่ยจะหิวได้ไง แก้มก็ได้แต่ยิ้มๆ ไปเท่านั้นเอง
พออาบน้ำเสร็จกายก็ให้แก้มใส่เสื้อยืดตัวเดียวเหมือนเดิม แก้มจะไม่ยอมเพราะคราวนี้มีโจอยู่ด้วย แต่กายบอกว่าไม่เป็นไรหรอก มันทำได้ก็แค่มองเท่านั้นแหละ ถึงกายจะพูดอย่างนั้นแต่แก้มก็ไม่ไว้ใจค่ะ เพราะโจมีท่าทางแปลกๆ แสดงให้แก้มเห็นอยู่บ่อยๆ นี่คะแต่ผลที่สุดแก้มก็ยอมใส่ตามที่กายบอกค่ะแต่แก้มมีข้อแม้ขอใส่กางเกงในด้วย กายก็เลยยอม
กายพาแก้มออกมาจากห้องนอน พอดีเจอโจนั่งดูทีวีอยู่ แก้มเห็นสายตาโจมองแก้มแล้วรู้สึกหนาวๆ ร้อนๆ พิกล ก็สายตาแบบนี้มันคล้ายๆ กับที่กายมองแก้มเวลาที่เราเย็ดกันเลยนี่คะ กายก็คงรู้เหมือนกันก็เลยทำทีเดินเข้ามาโอบไหล่แก้มแล้วพาเดินไปที่ครัวแต่กายก็ยังหันมาถามโจว่าจะกินข้าวด้วยมั้ย โจก็ตอบกลับมาว่ากิน แก้มทอดไข่ไปแต่รู้สึกเหมือนมีใครมองมาที่แก้มอยู่ตลอด แก้มเลยทำเป็นหันไปมองๆ ก็เห็นโจมองมาที่แก้มอยู่ พอโจเห็นแก้มมองมาเขาก็ยักคิ้วให้แก้มทีนึงแล้วก็ทำเป็นหันไปสนใจทีวีเหมือนเดิม
พอทอดไข่เสร็จกายก็เรียกโจให้มากิน ตอนที่โจเดินมาที่โต๊ะกินข้าวเขาแกล้งเดินมาเบียดแก้มแล้วใช้ฝ่ามือลูบที่หน้าขาแก้มด้วยค่ะ แก้มหันไปมองเขาแต่เขาทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ไม่สนใจเดินเลยไปตักข้าวใส่จานมานั่งกินข้างๆ กับกาย ตอนที่กินข้าวอยู่โจก็มักจะทำเป็นยกขาแล้วมาโดนขาแก้มอยู่ตลอดเลยค่ะ แก้มรู้สึกอึดอัดมากเลยค่ะตอนนั้นแต่ไม่รู้จะทำยังไง หลังจากนั้นโจก็ยังทำท่าทางแปลกๆ ใส่แก้มอีกหลายครั้งค่ะ จนแก้มทนไม่ไหวเล่าให้กายฟัง กายรับฟังเฉยๆ แล้วก็พูดมาแค่ว่า
“ช่างมันเหอะ อย่าไปใส่ใจมันเลย มันก็ทำได้แค่มองแหละ” แก้มก็อยากจะทำอย่างที่กายบอกค่ะ แต่มันก็ทำไม่ได้ แต่ไม่ใช่ว่ากายจะนิ่งเงียบนะคะ เพราะแก้มเห็นกายมักจะพูดเหน็บๆ โจอยู่บ้างเหมือนกัน

 

Recommendations

เรื่องเสียว หนู๋โดนเย็ดเพราะ facebook ”ควยของเค้าใหญ่มากค่ะ” เรื่องของหนู๋ก็มีอยู่ว่า วันหนึ่งฉันเริ่มติด facebook เพราะมันเซ็งๆ อยู่ที่บ้านไม่มีอะไรทำค่ะ ก็เลยมาเล่น facebook ตามประสาคนยังไม่มีแฟน อ้อ ลืมบอกไป หนู๋เป็นคนจังหวัดอุบล ปัจจุบันหนู๋เรียนชั้น ม.3 อยู่ที่โรงเรียนในอุบลแห่งหนึ่ง เข้าเรื่องเลยและกันนะค่ะ ตอนนั้นหนู๋อายุ 12 ค่ะ หนู๋เริ่มเล่น facebook ได้ 2-3 วัน หนู๋ก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่ง เค้าอายุ 20…

เรื่องเสียว ความทรงจำวันที่โดนอาจารย์เปิดซิง คาห้องเรียนวันศุกร์ เรื่องเสียวไม่ต้องมีอะไรมากในเวลานี้ แค่จูบผมก็ควยแข็งแล้ว ในหัวจินตนาการไปต่างๆ นานา สอดมือเข้าไปในเสื้อนักเรียนของเธอ อายุแค่ 15 ปีเอง แต่นมใหญ่เอาเรื่อง เธอค่อยๆ หลับตาลงช้าๆ เรียกผมอยู่ซ้ำๆ ในลำคอระหว่างที่การจูบแลกลิ้นกำลังดำเนินไปอย่างเสียวซ่าน “ครูขา ครู…อืม ครูขา อืม อือ…อือออ…” ร่างกายของเธออ่อนระทวย ตอนที่ผมเองค่อยๆ ช้อนท้ายทอยของเธอขึ้นมาแล้วบดริมฝีปากเข้าไปอย่างเต็มที่ รสจูบที่แสนเร่าร้อนทว่าหนักแน่นทำให้ร่างกายของเธอค่อยๆ อ่อนระทวยลงอย่างช้าๆ เนื้อตัวที่นั่งห้อยขาบนโต๊ะนักเรียนสั่นระริก มือค่อยๆ สอดเข้าไปในเรียวขาของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว เซอร์ไพร์สจนเสียตัว วันนี้เป็นวันเกิดของเพื่อสนิทผมเองครับ ผมเลยจะหาเรื่องเซอร์ไพร์สมันสักหน่อย แต่ว่ามันดันเป็นคนนิ่งๆไม่ค่อยตกใจอะไรง่ายๆ ผมเลยต้องคิดแผนเด็ดออกมาเพื่อทำให้มันตื่นเต้นให้ได้ครับ ผมเลยไปขอร้องให้แฟนของผมมาช่วยในการทำเซอร์ไพร์สในครั้ง โดยที่แผนมันอาจจะดูผิดศีลธรรมไปหน่อย แต่ผมแน่ใจว่ามันต้องได้ผลแน่นนอนกับเพื่อนของผมครับ แผนของผมก็คือตอนที่ผมกับแฟนไปถึงบ้านมัน ผมจะเข้าไปแอบอยู่ใต้เตียงก่อน แล้วให้แฟนของผมอ่อยให้มันอยากจนเข้าหาเธอ จากนั้นผมก็จะโผล่ออกมาจากใต้เตียงแล้วดึงพลุวันเกิดให้มันตกใจ ผมว่าแผนนี้ต้องได้ผลแน่นอนครับ แฟนผมเมื่อได้ยินแผนผมก็ไม่ยอมตกลงและบอกว่าผมเห็นแก่ตัวมากที่ให้เขาไปทำอะไรเสี่ยงๆแบบนี้ แต่ผมก็อ้อนเธอจนเธอยอมเอาด้วยครับ ซึ่งผมไม่รู้เลยว่าจริงๆแล้วแฟนของผมมันเคยแอบชอบเพื่อนผมมาก่อนนั่นเอง ถ้าผมรู้ก็คงไม่ให้เธอไปทำอะไรแบบนั้นแน่นอนครับ พอวันจริงมาถึง ผมก็ส่งซิกให้แฟนแล้วทำตามแผนที่ตกลงกันไว้ ผมหยิบพลุวันเกิดแล้วรีบเข้าไปซ่อนใต้เตียงของเพื่อนผมในห้อง จากนั้นก็รอจังหวะที่จะออกมาเซอร์ไพร์สในจังหวะที่เหมาะเจาะ จากนี้ก็ฝากด้วยนะคุณแฟน ตัดภาพมาที่สองคนนั้น ตอนนี้แฟนผมลากเพื่อนมานั่งที่เตียงแล้ว ผมสามารถมองเห็นพวกเขาทั้งคู่ได้จากกระจกบานใหญ่ที่วางอยู่ด้านตรงข้าม และแผนก็เริ่มต้นขึ้น “เฮ้อ ทำไมเหงื่อไหลไม่หยุดเลยน้า นี่ๆ…

เรื่องเสียว แอบเอาเมียเจ้านายสุดร่าน ร่อนหีอย่างเด็ด ครางเสียวยั่วควยขั้นสุด!! เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าผมน่ะเป็นพนักงานบริษัทที่ทำอาชีพเลขาซึ่งสนิทกับเจ้านายมาก ๆ ครับ!! เจ้านายผมอายุ 40 ต้น ๆ แกบ้างานเป็นที่สุด บางที 4 ทุ่มแล้วแต่ยังนั่งอยู่ที่บริษัทหาทำอะไรก๊อก ๆ แก๊ก ๆ ไม่ค่อยมีเวลาให้ครอบครัวสักเท่าไร แกมีเมียเด็กอายุ 30 เงินหนา เปย์หนัก ก็เอาแต่เปย์อย่างเดียวไม่ค่อยสวีทหวานเท่าไร มีอยู่วันหนึ่งตอนสักประมาณ 3 ทุ่มกว่า ๆ แกยังอยู่ที่บริษัทซึ่งวันนั้นผมต้องอยู่ทำโอทีเพราะมีเรื่องเร่งด่วนให้ผมเข้าไปที่บ้านแกแล้วส่งไฟล์งานในคอมให้ ซึ่งผมก็ยังงง…

เรื่องเสียว น้องชายแท้ๆ ของแม่ หนูมีเรื่องในวัยเด็กที่เก็บไว้อยู่ในใจหนูมาตลอด ตอนนี้หนูอายุ 18 แล้ว เมื่อตอนที่ หนูอายุได้ 8-9 ขวบ หนูเป็นเด็กซนมากๆ ชอบเล่นซุกซนตามประสา เพราะอยู่บ้านนอกเลยไปเล่นตั้งแต่เช้ากว่าจะกลับบ้านก็เย็นแล้ว บางทีก็กลับมืด ยกเว้นตอนเปิดเทอมเท่านั้นเอง ที่บ้านหนูมีอยู่ด้วยกัน 4 คน ดือพ่อ แม่ หนู แล้วก็น้าชาย เป็นน้องชายของแม่หนูแท้ๆ น้าชายของหนูชื่อ ”ดอม” ปรกติน้าดอมไม่ค่อยยุ่งกับใคร หน้าตาดี พอกลับจากทำงานก็มาช่วยดูแลบ้านทำนู่นนี่เรื่อยเปื่อย บางทีน้าดอมยังทำของเล่นให้หนูเล่นเลย…

เรื่องเสียว เจ๊โส เสียวหี รื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีมาแล้ว ตอนนั้นผมอายุ 16 ปี ผมได้มีโอกาสไปเรียนที่พัทยาซึ่ง ที่พัทยาเป็นบ้านของลูกพี่ลูกน้องกันกับผม พี่ของผมมีอาชีพเป็นผู้รับเหมาตกแต่งภายใน เช่น เฟอร์นิเจอร์ หรือตกแต่งห้อง คอนโด อะไรประมาณนั้นอ่ะนะ วันนี้นเป็นวันเสาร์ซึ่งผมไม่ได้ไปเรียน ผมจึงไปช่วยพี่ผมทำงาน เล่นๆ แก้เซ็ง กับพี่ผม และตอนนั้นพี่ผมกำลังรับเหมาบ้านในหมู่บ้าน ๆ หนึ่ง ในพัทยา ซึ่งครั้งแรกที่ผมไปช่วยพี่ผมทำงานนั้นผมก็ต้องติดใจ เพราะเจ้าของบ้านหลังนั้น เอ็กซ์ มากมายเลยคั๊บ…

เรื่องเสียว อยากลักหลับก็ทำไป ยังไงก็ได้เสียวอยู่ดี เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าวันนี้ จนกระทั่งปัจจุบันนี้ มันก็ยังคงเป็นความลับอยู่เสมอครับ เพราะว่าคนที่ทำมันไม่รู้เลยจริงๆ ว่าผมรู้ว่ามันทำอะไร พูดไปก็อาจจะงง เข้าเรื่องเลยแล้วกันนะครับ ผมเป็นคนที่มีนิสัย หลับง่ายตื่นง่ายครับ ขนาดที่ว่า นอนๆ อยู่แล้วเสียงแมวเดินชนประตูก็คิดว่ามีคนเคาะปลุก ตื่นขึ้นมาแล้วนั่นเอง แล้วเพราะนิสัยแบบนี้ เลยทำให้ต่อให้เมาแค่ไหน ผมก็จะตื่นขึ้นมาง่ายๆ เสมอ แต่ไม่ได้บอกใคร เพราะคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องนิสัยที่ต้องบอก ต่อให้จะตื่นขึ้นมากลางดึก แค่หัวถึงหมอนก็นอนหลับแล้วครับ และเพราะไอ้อาการที่ผมหลับไวตื่นไวนี่แหละครับ ผมเลยได้เจอเรื่องราวเสียวๆ เข้ากับตัวเองไปหนึ่งดอก อาทิตย์ที่แล้ว ผมไปกินเหล้าห้องเพื่อน ชื่อว่า…

อ่านเรื่องเสียว สก๊อยเกิร์ลสุดเสียว กับแก๊งค์ซิ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องของน้องผมเอง มันชอบแข่งแต่งรถและเอาไปซิ่งตามท้องถนนตามประสาวัยรุ่นทั่วไป เย็นวันศุกร์ไม่ได้เห็นมันหรอก ต้องออกไปแข่งรถทุกครั้ง มันมีแฟนอยู่คนนึง ชื่อว่าเอ๋ น้องเอ๋อายุ 14 เองแต่น่ารักมากเลย อวบมากเลยครับ ขาว หมวย น่าฟัดจริง ๆ สองคนนี้คบกันมาสักปีนึงเห็นจะได้ ปกติน้องผมคนนี้กะน้องเอ๋จะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เรียกว่าติดกันแจเลยครับ มันออกไปซิ่งรถน้องเอ๋ก็ไปด้วยทุกที แล้วทุกคืนวันศุกร์หลังจากซิ่งเสร็จแล้ว มันก็จะพาน้องเอ๋มาค้างห้องมันด้วยทุกครั้ง แต่เมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง เย็นวันศุกร์วันนึงมันก็ออกไปซิ่งรถกะน้องเอ๋เหมือนเคย แต่ตอนกลับมาผมไม่เห็นน้องเอ๋เลย แล้วไอ้น้องชายผมมันก็ซึม ๆ กลับมาบ้านก็เข้าห้องเก็บตัว ตอนเช้าก็ไม่ยอมลุกมากินข้าว ผมเลยไปเคาะประตูถามมันว่าน้องเอ๋ไปไหน มันนิ่งไปพักนึงแล้วก็เล่าให้ฟังว่า…

เรื่องเสียว เมาผสมกับมึนๆ..เสียท่าโดนพี่เขยจัดการ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวเองก่อนเราชื่อเอกนะส่วนแฟนเราชื่อจอย เรื่องนี้มาได้ประมาณ1ปีหนึ่งได้มั่ง เริ่มเรื่องเลยนะวันที่เกิดเรื่องคืนวันที่ แผนกของแฟนราได้จัดงานเลี้ยงปีใหม่ขึ้นที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งแถวรัชดา ก็มีคนในแผนกไปร่วมงานประมาณ 30-40คนได้ร่วมทั้งจอยแล้วเพื่อนๆของจอยที่ทำงานอยู่ในแผนกเดียวกัน งานเลี้ยงก็ดำเนินไปเรื่อยๆโดยมีอาหารและที่ขาดไม่ได้ก็คือเหล้าซึ่งปกติจอ ยจะไม่ค่อยได้ดื่มเหล้าเท่าไรเพราะว่าคอไม่ค่อยแข็งซึ่งข้อนี้ผมรู้ดี แต่วันนั้นจอยได้ดื่มเหล้าซึ่งมีพี่เขยเค้าไปคนผสมให้จอยก็รับมาดื่มแบบว่า ไม่คดอะไรอยู่แล้วเพราะว่าเวลาเลิกงานก็กลับบ้านพร้อมกันอยู่แล้ว งานเลี้ยงได้ดำเนินไปเรื่อยๆจนเวลาประมาณเที่ยงคืนทุกคนก็เรื่มที่จะเมาร่วม ทั้งจอยด้วยบางคนก็นัดกันไปเที่ยวต่อบางคนก็บวกผัวตัวเองว่ากลับบ้านไม่ ไหวจะนอนค้างบ้านเพื่อนแต่ก็ไปเที่ยวกลับกิ๊กต่อส่วนแฟนผมเมาผสมกับมึนๆซึ่ง กลับคนเดียวไม่ได้อยู่แล้วซึ่งพี่เขยจอยเค้าก็ขออาสาเป็นคนไปส่งที่บ้านให้ จอยก็ไม่ได้คิดอะไรก้อเลยหลับไปมารู้ตัวอีกที่ก็เหมือนมีคนมากระแทกอยู่ ข้างๆซึ่งก็คือพี่เขยนั้นเองตอนนั้นจอยคิดว่าเป็นผมเลยแรกชื่อผมแต่สักพักจอ ยก็เริ่มลืมตามามองจึงรู้ว่าไม่ใช่ผมแต่เป็นพี่เขยนั้นเองตอนนั้นทั้งเสื้อ ผ้าทั้งกางเกงและกางเกงในกองอยู่บนพื้นแล้วส่วนตัวเองตอนนี้นอนเปลือยเปล่า อวดร่างที่ขาวนมกระเพื่อมอยู่บนที่นอนซึ่งมีพี่เขยคร่อมร่างอยู่ จอยเริ่มดิ้นแต่ก็สู้แรงไม่ไหวได้แต่พูดว่าพี่จ๋า…อย่า…ทำหนูเลยนะ….. ซึ่งก็ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ผลแต่เหมือนกับเติมเชื้อไฟลงไปเวลานี้ดูเหมือนว่า พี่เขยจอยนั้นน่ามืดมากไม่ฟังเสียงเลยเหมือนกับเสือที่กำลังจะเขมือบลูกแกะ พี่เขยนั้นได้ใช่สองมือกดร่างให้นิ่งอยู่กับที่นอนและใช้เข่าดันขาจอยให้แยก ออกจากกันแล้วเริ่มที่จะไซร้ซอกคอลงมาที่นมใหญ่ขนาด34เริ่มดูดฟัดอย่างหื่น กระหายแล้วใช่มืออีกข้างขยำนมอย่างป่าเถื่อนซึ่งมีเสียงจอยร้องอยู่ตลอดว่า พี่ปล่อยหนูไปเถอะพี่เขยกลับบอกว่าขอพี่เถอะนะพี่รักจอยนะพี่สู้เอกไม่ได้ ตรงไหนจอยก็บอกว่าหนูรักเอกหนูไม่ได้รักพี่ปล่อยหนูไปทันได้นั้นพี่เขยก็ชก ไปที่ท้องหนึ่งที่ด้วยความโมโหจอยก็จุกตัวงอน้ำตาไหลออกอาบสองแก้มคงจะรู้…