เรื่องเสียว สิบล้อ 3 เย็ดเสียวคารถ กับพนักงานคู่ขาคนใหม่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8b4e0b89ae0b8a5e0b989e0b8ad 3 e0b980e0b8a2e0b987e0b894 65fec2077b355

เรื่องเสียว สิบล้อ 3 เย็ดเสียวคารถ กับพนักงานคู่ขาคนใหม่

หลังจากที่ทำงานส่งสินค้ามาได้สามปีอย่างโดดเดี่ยว แต่ก็ยังหาแนวทางที่จะมีคนให้เย็ดมาได้เรื่อยๆ แมนก็ยังไม่ได้เลิกทำงานนี้ และไม่ได้ต้องการมีครอบครัวใดๆ เพราะคิดว่าชีวิตของเขานั้น อยู่กับความสุขทางกามแบบนี้ไปน่าจะดีกว่า เขาไม่ชอบการผูกมัด ไม่ชอบการมีอะไรเพียงอย่างเดียว เขาเรียกตัวเองว่าชายทักมากได้อย่างไม่อาย ก็เพราะว่าผู้หญิงมันน่าเย็ดไงล่ะ

และครั้งนี้ เขาก็มีเป้าหมายใหม่ที่อยากจะเย็ดให้ได้เลย นั่นคือ น้ำ สาวสวยคนใหม่ที่มาเป็นพนักงานร่วมกับเขาในการช่วยตรวจสอบสินค้าและช่วยจัดส่ง เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หน้าคม ผิวสีน้ำผึ้ง เอาการเอางาน ขยันขันแข็ง จนแมนอยากจะรู้ว่าเธอเอาเก่งด้วยหรือเปล่า ครั้งนี้จึงเป็นเขาที่แอบอ่อยเธอเอง ด้วยการลงไประหว่างทาง เข้าห้องน้ำแล้วใส่แค่เพียงบอกเซอร์ขึ้นมา เพราะบอกเธอว่ากางเกงมันโดนก๊อกน้ำจนเปียก จนกระทั่งไปจอดที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งเพื่อนอนพักผ่อน เขาเอนเบาะลงไปเล็กน้อยเท่าที่มันจะสามารถปรับแยงได้ แล้วตั้งใจถกขากางเกงขึ้นมาจนถึงต้นขา ให้ควยของเขาและพวงไข่ลอดออกจากกางเกง เพื่อให้น้ำที่ลงไปซื้อของกลับมาเห็นว่าเขาหลับไปแล้ว

และมันก็ได้ผล เมื่อทันทีที่เธอขึ้นมาบนรถแล้วปิดประตู พอหันมาแล้วเธอก็เรียกเขา แต่เขาแสร้งว่าไม่ได้ตอบ ก่อนจะได้ยินเธอเรียกอีกหลายๆ ครั้ง แล้วก็บ่นกับตัวเองว่า

“นอนควยลอดเชียว” เธอพูดเบาๆ ก่อนจะต่อว่า “ขนาดไม่แข็งยังใหญ่ขนาดนี้เลย ถ้าแข็งจะขนาดไหนเนี่ย”

เธอเขย่าตัวเรียกแมนอีกสองสามครั้ง พอรู้ว่าแมนไม่น่าจะตื่นแล้วก็เริ่มเอามือมาลูบไล้ที่หัวควยของเขา ก่อนที่จะถกขากางเกงขึ้นให้สูงกว่าเดิม ก่อนที่จะกำควยของเขาแล้วค่อยๆ ชักไปเรื่อยๆ ช้าๆ ด้วยจังหวะเนิบนาบ แมนเองในตอนนั้นที่พยามแกล้งหลับเสียวควยจนไม่รู้จะพูดยังไง พยายามปรับลมหายใจให้เป็นปกติทั้งๆ ที่ตอนนี้มันจะเริ่มคุมไม่อยู่แล้ว

จนกระทั่ง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบบ จ๊วบบบ

“ควยหวานจังเลย” เธอพูดออกมาเบาๆ หลังจากที่ก้มหน้าข้ามมาอมควยเขาได้ไม่กี่ครั้งแล้วเริ่มอมควยเขาต่อไปเรื่อยๆ ทั้งปากดูด ทั้งลิ้นดุนอย่างหนังหน่วง ปลายลิ้นเธอพลิ้วมากๆ จนในที่สุดควยของแมนก็แข็งขึ้นมาและเขาก็ไม่อาจจะทนแกล้งหลับได้อีกแล้วเมื่อรู้ว่าอีกฝ่ายเงี่ยนและเป็นใจมากกว่านี้ เขาเอื้อมมือไปจับหัวน้ำเบาๆ แล้วกดหัวลงไปพร้อมกับเด้าควยขึ้นมาจนมันเข้าไปในปากของเธอลึกสุดโคน ก่อนที่จะปล่อยเธอออกมา

“ไม่หลับเหรอ แสดงว่าพี่ตั้งใจอ่อยหนู” เธอพูดดูงอนๆ

แมนหัวเราะ “แสดงว่าหนูตั้งใจอมควยพี่ พี่ว่าพี่ปั๊มไม่ค่อยสะดวก เราไปจอดข้างทางดีไหม ?”

“กะ ก็ดีค่ะ”

ทั้งสองขับรถออกจากปั๊มไปทันที โดยที่ระหว่างทางที่หาสถานที่เหมาะๆ เขาก็ให้น้ำอมควยเขาไปเรื่อยๆ ตลอดทาง ยิ่งรถกระแทก ก็ยิ่งดูดแรง ยิ่งเสียวไปหมด ในขณะที่มือซ้ายหลังจากที่ใส่เกียร์แล้วก็เอื้อมไปจับนมเธอ ลามไปจนถึงสอดลงกางเกงล้วงหีเธอเล่น จนกระทั่งได้ที่ว่างริมทาง เขาขยับเบาะถอย จอดรถ แล้วบอกว่า

“มาสิครับ ควยพี่ตั้งรออยู่แล้ว”

น้ำยิ้มกว้างทันทีแล้วเริ่มถอดกางเกงออก ก่อนที่จะข้ามขึ้นมาที่เบาะของแมนที่นั่งอยู่ เธอนั่งตักเขาในท่าทางหันหน้าไปทางเดียวกัน ก่อนที่จะจับควยของแมนยัดเข้ารูหีของเธอทันที เพราะว่ามันแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนจากที่แมนเอามีแหย่หีสวยๆ ของเธอมาตลอดทางแล้ว

พรื่ดดดด สวบบบบบ

“ซี้ดดดดดดด…..โอยยย………ทำไมหีฟิตขนาดนี้เนี่ย ไม่คิดว่าจะตอดควยขนาดนี้”

“อ๊ะ อ๊ายยย….ก็ ควยพี่ใหญ่มากๆ เลยนี่คะ อื๊ออออ…เสียวหีไปหมดแล้ว” เธอว่า พร้อมกับเริ่มขยับขย่มตัวเองลงบนลำควยของแมนอย่างต่อเนื่องถี่รัว แรงขย่มรัวถี่และรุนแรงขนาดที่หัวรถสิบค้อคันนั้นโยกไหวไปตามจังหวะเลยทีเดียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นในช่วงเวลาที่ทั้งคู่ลูบไล้เรือนร่างกันไปอย่างสุขสม น้ำเอี้ยวใบหน้าไปจูบกับแมนที่ซ้อนหลังและเย็ดหีของเธออยู่อย่างดูดดื่ม ขณะที่มือของเขาก็คลึงเค้นนมของเธอไปตามอารมณ์ ยิ่งนานยิ่งเสียว ยิ่งเหมือนน้ำจะแตก แรงเขยื้อนขย่มถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายเกร็งแน่น

“อ๊ะ อ๊า อ๊าาาาาา…..เสียวหีจังเลย อ๊า….พี่แมนเย็ดเก่งจังเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาา……หนูเสียววว”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดดดด……พี่ก็เสียวเหมือนกัน ขย่มแรงๆ เลย พี่จะแตกแล้ว โอยยย…เสียว เสียวควยย”

เขาเอื้อมมือลงไปสะกิดเม็ดแตดของเธอที่แข็งขืนขึ้นมา พร้อมทั้งเด้งตัวสูงขึ้นเร่งจังหวะสวมสอดให้แน่นหนักมากกว่าเดิม แรงกระแทกต่อเนื่อง น้ำเองก็ขย่มสุดแรงเท่าที่ความเสียวจะนำพาจนกระทั่งเสียงครางอย่างสุขสมของทั้งสองดังขึ้น

“อ๊ะ อ๊ายยยยยยยย”

“โอยยยยยย…..ซี้ดดดดดดด……แตก แตกแล้วววววว”

น้ำทิ้งตัวลงนั่งทับลำควยของแมนที่ปลดปล่อยความสุขเป็นสายน้ำกามขุ่นข้นเข้าที่รูหีของเธอ ต่างฝ่ายต่างโรยแรงในเสี้ยวเวลานี้ ก่อนที่จะกอดก่ายกันอยู่อย่างนั้น แล้วค่อยเริ่มเดินทางต่อเมื่ออารมณ์คุกรุ่นหายไป

แต่ระหว่างทาง ก็ไม่ได้จบลงเพียงแค่นั้น เพราะทันทีที่แมนเงี่ยนเมื่อไหร่ น้ำก็จะเป็นคนช่วยอมควยเขาไประหว่างทาง เพราะงั้นหลังจากนี้เขาก็คงจะมีคนเย็ดแบบไม่ต้องเหงาอีกแล้ว

“ทำงานอยู่กับพี่นานๆ นะน้ำ พี่จะเย็ดหนูให้ลืมพี่ไม่ลงเลย”

“ได้ค่ะ หนูก็จะอยู่ให้พี่เย็ดแบบนี้ไปเรื่อยๆ เหมือนกัน”

ระหว่างที่พูด มือของน้ำก็ยังจับควยแมนแล้วชักไปเรื่อยๆ ตลอดทาง

ไม่รู้เลยว่ากว่าจะถึงจุดหมาย เขาต้องน้ำแตกไปอีกกี่รอบ

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อน้องชายแอบเย็ดกับเมียผม ผมชื่อต้นนะครับแต่งงานกับภรรยามาได้ปีกว่าๆ เธอย้ายเข้ามาอยู่บ้านของผมตั้งแต่วันแรกที่เราแต่งงานกัน ครอบครัวผมประกอบไปด้วย พ่อ น้องชาย และผม ซึ่งเรื่องที่มาจะเล่าต่อไปนี้เกิดในวันที่พ่อของผมไม่อยู่บ้านและผมเองดันกลับมาจากที่ทำงานก่อนเวลา ภรรยาผมเธอ Work from home ครับ จะเข้าออฟฟิศเฉพาะวันจันทร์ ส่วนไอ้น้องชายตัวดีได้ลาพักร้อนแต่ไม่ไปไหน เอาแต่เล่นเกมอยู่บ้านเป็นบ้าเป็นหลังกินขนมกินข้าวแล้วก็นอนอย่างที่มันฝันมาตลอด ในตอนที่ผมเห็นภรรยาตัวเองเย็ดกับน้องชายมันแปลกมากเลยนะครับ แทนที่ผมจะโกรธแล้วเข้าไปฟาดงวงฟาดงา แต่กลับมีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาดื้อๆ น้องชายกับภรรยาผมแอบลักลอบฟีเจอริ่งกันในห้องของผมเลยครับ แถมแง้มประตูไว้อีกต่างหาก ผมที่ยืนมองอยู่ก็อยากจะรู้ว่ามันจะไปสุดขนาดไหน ยืนมองอยู่ตรงช่องนั้นเห็นทุกอย่างชัดเจนมากครับ ระหว่างนั้นน้องชายกับเมียผมนั่งหันหลังให้ประตูอมควยจนหัวเธอผงกขึ้นลงอย่างเมามัน ส่วนไอ้น้องชายที่นั่งอยู่บนเตียงเงยหน้าขึ้นเพดานร้องครางอูยๆอย่างบ้าคลั่ง เมียผมนี่ใช่ย่อยจัดเต็มยิ่งกว่าตอนเอากับผมเสียอีก จัดหนักจัดใหญ่จนหัวควยไอ้น้องชายแทงกระพุ้งแก้มหมับๆ มันไม่ได้สังเกตุตรงประตูเลยว่ามีใครยืนอยู่ เหมือนกับโลกนี้มีแค่เธอและฉัน…

เรื่องเสียว แต่งตัวเอ็กส์ จนทำให้พ่อห้ามใจไม่ได้ น้องชื่อ”ออย”เป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆ ค่ะ ปกติเวลาอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆอยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆโชว์ต้นขาขาวๆ ส่วนเสื้อก็ต้องเป็นสายเดี่ยวสีขาว ส่วนยกทรงไม่ใส่ค่ะเพราะอยู่บ้านมันอึดอัด ถ้ามองดีๆจะเห็นหัวนมเลยล่ะค่ะ ส่วนเวลาไปเรียนก็ใส่กระโปงสั้นๆ เสื้อนักศึกษาตัวเล็กๆโชว์เนินอกให้พวกหนุ่มๆที่มหาลัยมอง ตอนแรกออยก็ไม่ได้สังเกตอะไร จนวันหนึ่งขณะที่ออยกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆอยู่นั้น พ่อก็เรียกให้ออยเข้าไปช่วยเพราะพ่อหกล้มที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพ่อมากออยจึงรีบไปดูท่านเดี๋ยวนั้นเลย พอพ่อเห็นออยท่านถึงกับตะลึงพร้อมทั้งควยพ่อชี้โด่ออกมาอย่างเห็นได้ชัด จากตอนแรกที่ออยไม่ได้คิดอะไร จนใจออยหวิวๆตื่นเต้นๆยังไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่จะมีอะไรกับพ่อขึ้นมาในสมอง ออยพยุงพ่อไปนั่งที่เตียงก่อนจะค่อยๆนวดให้พ่อ ผ้าเช็ดตัวที่สั้นอยู่แล้วพอนั่งลงยิ่งสั้นจนแทบจะเห็นหีออยอยู่แล้ว ส่วนนมน้องก็แทบจะหลุดออกมาจากผ้าเช็ดตัว พ่อค่อยๆเอามือมาลูบที่ขานออยบอกว่าขอบใจลูกมากมาก ออยเสียวมากก่อนจะกลั้นใจตอบพอไปว่าไม่เป็นไร พ่อรีบดึงตัวออยเข้าไปกอดบอกว่าลูกพ่อโตเป็นสาวแล้วนะสวยมากด้วย ออยจีงแกล้งเอามือไปโดนควยพ่อ ควยพ่อแข็งสู้มือออยมากเลยค่ะ ออยพยามห้ามใจก่อนที่จะเลยเถิดมากไปกว่านี้…

เรื่องเสียว เพื่อนกูก็บอกว่ามึงอมควยโคตรเก่ง…กูขอลองด้วยดิ อยากรู้เหมือนกัน ยุคสมัยเปลี่ยนไป เรื่องเสียวไม่ใช่เรื่องที่น่าอายหรือว่าสังคมรังเกียจอีกแล้ว เพราะยังไงซะ ไม่ว่าจะโลกสวยแค่ไหนก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้หรอก ว่าการจะมีลูกก็ต้องเย็ดกัน เพราะฉะนั้นเรื่องเย็ดคือภาษกายสากลที่ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าใจกันได้อย่างแน่นอน รวมทั้งการนัดเย็ดด้วย มันก็เป็นเรื่องปกติของคนที่ต้องการความสุขชั่วคราวและไมใต้องการผูกมัดใดๆ แต่บางครั้งก็อาจจะเจอจุดไต้ตำตอก็ได้ เมื่อจู่ๆ ฟ้า ที่อยากจะลองนอกใจผัวไปหาเรื่องเสียวกับใครๆ ดูบ้าง เลยหาเรื่องนัดเย็ดกับชายหนุ่มในโลกออนไลน์ ก่อนที่ทั้งสองจะมาเจอกัน แล้วเธอก็รู้ว่าผู้ชายที่เธอนัดมานั้นเพื่อที่จะไปเย็ดกัน เขาคือเพื่อนสนิทของแฟนเธอเอง และเขาก็เป็นแฟนกับเพื่อนสนิทของเธอเหมือนกัน เมื่อความลับไม่มีในโลก การพบเจอกันครั้งนี้ จึงทำให้ทั้งคู่ต้องรักษาความลับของกันและกัน และเพื่อไม่ให้ใครสักคนหักหลัง จากที่จะปฏิเสธการนัดเย็ดครั้งนี้ เธอเองก็อยากจะลองดูเหมือนกัน ว่าควยเพื่อนแฟนของเธอจะใหญ่แค่ไหน เพราะแฟนของเขาเล่าให้ฟังว่าทั้งควยใหญ่และเย็ดมันส์ อีกอย่าง…

เรื่องเสียว เดี๋ยวพี่ทำให้ สาว ม.ปลาย ผมเป็นตัวแทนขายเครื่องเสริมความงามมาเปิดร้านอยู่ต่างจังหวัดหลายปี มีคนทีรู้จักมากมายโดยเฉพาะสาว ๆ เพราะผมอยู่กับความงามแต่บรรดาที่รู้จักมีมีอยู่ร้านเสริมสวยหนึ่งที่รู้จัก กันไม่น้อยกว่า 5 ปีแล้ว ที่ยินดีรู้จักเพราะบ้านนี้มีลูกสาว 2 คน ตอนรู้จักใหม่ ๆ ลูกสาวคนโตอยู่ ป.6 ชื่อ กิ๊บ คนเล็ก อยู่ ป.4 ชื่อ นิด เด็กสองคนนี้น่าตาน่ารัก แล้วก็โตเกินเด็ก แต่ผมไม่ได้คิดอะไร แต่ 5…

เรื่องเสียว รอบก่อนลักหลับแล้วไม่รู้เรื่อง รอบนี้เลยต้องจับขย่มควยให้หายเงี่ยน เรื่องเสียวรอบก่อนฉันยังคงฝังใจไม่หายกับความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในความทรงจำ ฉันเองแม้ว่าจะถูกคนรอบข้างมองว่าเป็นสาวห้าว ที่ควรจะจีบผู้หญิง ผมสั้นซอย ทุกๆ อย่าง การแต่งตัว คำพูด กิริยาท่าทาง ฉันแทบจะไร้ซึ่งความเป็นกุลสตรีไทยเลยก็ว่าได้ แต่ว่าทุกๆ อย่างมันไม่อาจที่จะจบลงเพียงเพราะแบบนั้น ฉันยังชอบผู้ชายอยู่ และฉันเองก็อยากโดนเย็ด อยากโดนเย็ดหี แม้ว่าจะไม่มีใครเลยก็ตามที ที่จะให้ฉันนั้นพูดออกไปตามตรง มีแต่คนบอกว่าฉันต้องหาเมีย แต่สุดท้าย เมื่อราวๆ สัปดาห์ก่อน ฉันก็กลายเป็นคนที่ถูกเลือกอย่างชัดเจน เมื่อฉันนั้นแอบลักหลับเพื่อนร่วมห้องของฉัน เขาเป็นผู้ชายแท้ๆ แต่เพราะคิดว่าฉันไม่ใช่ผู้หญิง เลยมาใช้ชีวิตอยู่ด้วย แต่ฉันก็แอบชอบเขา…

เรื่องเสียว ขาประจำความเสียว เด็กหัวเกรียนมาขอเย็ด ผมเงี่ยนครับพี่ ขอแตกในรูหีพี่หน่อย สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน ฉันเป็นแม่ค้าส้มตำที่เปิดร้านอยู่ในแถบชานเมือง อายุก็ก้าวเข้าสู่เลข 3 กลางๆ แล้ว แต่ด้วยการดูแลตัวเองอย่างดีด้วย ทำให้รู้สึกว่าตัวเองยังไม่ได้หย่อนคล้อยไปตามวัยสักเท่าไหร่ มีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาขายขนมจีบ แต่ฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น จนครั้งหนึ่ง มีทหารเกณฑ์หัวเกรียนคนหนึ่งมากินอาหารที่ร้านก่อนปิด เราดื่มเหล้าด้วยกันจนเผลอเย็ดกันไปรอบหนึ่ง ก่อนที่เขาจะกลับเข้ากรม เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในคืนนั้นฉันเลยคิดว่าไม่ควรจะไปจริงจังอะไรมาก เพราะว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกัน แค่ทางผ่าน ชั่วครั้งชั่วคราว เขาหายไปเป็นเดือน ก่อนที่จะได้ลาพัก แล้วเขาก็กลับมาหาฉัน มานั่งกินอาหารร้านฉันอีกครั้ง ก่อนที่ตอนฉันใกล้จะปิดร้าน…

เรื่องเสียว ปิดเทอมสุดเสียวกับน้องเมีย ผมมีประสบการณ์ร้อนๆมาเล่าให้อ่านกัน เมื่อประมาณเดือนตุลา นักเรียนก็ยังคงปิดเทอมอยู่ น้องเมียของผมก็เช่นกัน น้องเมียผมชื่อ ไอซ์ น้องไอซ์นี้อายุ 16 เรียนอยู่ ม.5 ที่เชียงใหม่ รูปร่างน้องเค้าก็ตัวเล็กๆน่ารักเหมือนเมียผม แต่ผิวไอซ์นี้ผิวคล้ำต่างจากเมียผมซึ่งผิวขาวเพราะเป็นคนจีน แต่ไอซ์จะหน้าตาสวยกว่าเมียผม ปิดเทอมไอซ์ก็กลับมาเยี่ยมแม่ ก็เลยมาหาพี่สาวเค้าซึ่งมาอยู่ที่บ้านของผมเองไอซ์ก็มาเที่ยวที่บ้านผมตามปกติ ช่วงเช้าวันหนึ่งเมียผมไม่อยู่ไปทำงานไอซ์มาหาพี่สาว ไอซ์บอกว่าขอแม่ยายผมมานอนที่บ้านผม ผมเลยให้ไอซ์เอากระเป๋าเสื้อผ้าขึ้นไปข้างบน ซึ่งผมแอบตามไอซ์ขึ้นไปซึ่งตามปกติแล้วไอซ์จะนอนเตียงเดียว กับพี่สาวตลอดจึงเข้าไปในห้องผม บังเอิญว่าก่อนหน้าไอซ์จะมา ผมกำลังอ่านหนังสือโป๊อยู่ไอซ์มาพอดีเลยไม่ทันเก็บ ผมรออยู่ตรงบันไดรอดูไอซ์ลงมา แต่ไอซ์ก็ไม่ลงมาผมเลยเอากุญแจสำรองค่อยๆไขเข้าไปดู เห็นไอซ์กำลังอ่านหนังสือของผมอยู่ ผมสังเกตุเห็นอีกมือหนึ่งของไอซ์ กำลังล้วงถูไถจิ๋มอยู่ไปมาด้วย…

เรื่องเสียว สวรรค์ในส่วม เรื่องเกิดขึ้นที่งานศพญาติของเราที่เชียงใหม่เขาเอาศพไว้ในบ้านคืนนั้นเป็น คืนสุดท้าย ชาวบ้านมากันเพียบ แล้วเราต้องไปนอนค้างที่นั้น ด้วยความที่เราไม่ใช่คนแถวนั้นจึงไม่ได้รู้จักใครเลย พอดึกแล้วก็มีพวกเพื่อนเจ้าภาพบ้านกินเหล้ากันในบ้าน ส่วนเราง่วงนอนก็เลยเขาไปนอนในห้องญาติเราที่เป็นผู้ชาย บังเอิญเราไปเห็นหนังสือโป๊เข้า ก็เลยดูคราวนี้ไม่ง่วงแล้ว งัดควยมาสาวเล่นทันที กะว่าจะว่าวไปด้วยดูไปด้วย แต่ก็กลัวญาติเราจะเข้ามาเจอ ก็เลยแอบเอาหนังสือเข้าไปดูต่อในห้องน้ำ คราวนี้ก็นั่งบนชักโครกสาวเต็มที่ สาวได้ซักพักก็มีคนเข้ามาในห้องน้ำ ทีนี้ห้องสุขาไม่ว่างเพราะเราอยู่ข้างใน เธอคนนั้นก็เรียกว่าให้เร็วๆ กูปวดเยี่ยว เธอคิดว่าคนในห้องน้ำเป็นเพื่อนเธอ เรามารู้ทีหลังว่าเธอเป็นเพื่อนของลูกคนตาย เราก็ยังไม่ขานรับ ในใจเงี่ยนก็เงี่ยนยังมีคนมาขัดขวางอยู่ เราก็ส่องดูทางรอยแยกของวงกบ เธอคนนี้หน้าตาใช้ได้เลย หน้าตาเธอแดงกล่ำคงจะเมานิดๆ น่ารัก ผมยาวสไลด์ข้าง อายุน่าจะรุ่นเดียวกับเรา…

เรื่องเสียว เสร็จดิฉันตามแผน สามีขี้เมาก็เลยเอากับลูกชายแทน ดิฉันมีลูกคนเดียว สามีรับราชการทหาร ขี้เมา ดิฉันเป็นแม่บ้าน สามี อายุ 48 ดิฉันอายุ 39 ปี หน้าตาสวย ผิวขาวรูปร่างสูง อวบอัด อกใหญ่ บั้นท้ายอวบผาย มีลูกชายคนเดียวอายุ17 ปี รูปร่างสูงใหญ่ คงจะมีเชื้อทางคุณตาของเขาค่ะ ตอนแต่งงานใหม่ๆดิฉันกับสามี ร่วมรักกันทุกวัน จนดิฉันแทบจะสำลักความสุขตาย แต่มา4-5ปีหลังสามีติดเหล้า ดิฉันกับสามีแทบไม่ได้ร่วมรักกันเลยทั้งๆที่ดิฉันก็ยังสาว ยังสวย เดือนละ3-4ครั้งแค่นั้เอง แล้วแต่ละครั้งที่ร่วมกันดิฉันไม่เคยเสร็จเลยของเขาไม่ค่อยแข็งค่ะ…