เรื่องเสียว สิบล้อ 2 เย็ดเสมียนคาที่ส่งวัสดุ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8b4e0b89ae0b8a5e0b989e0b8ad 2 e0b980e0b8a2e0b987e0b894 65fec20bbb60d

เรื่องเสียว สิบล้อ 2 เย็ดเสมียนคาที่ส่งวัสดุ

แมน มักจะมาส่งของที่จังหวัดนี้บ่อยครั้ง เพราะว่าที่นี่กำลังทำการก่อสร้างโรงแรมขนาดใหญ่ และต้องการสินค้าจากบริษัทของเขาเป็นจำนวนมาก ด้วยความที่มาบ่อยๆ ทำให้เขาคุ้นเคยกับคนทีนี่เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ “แฟง” เสมียนสาวที่มักจะมาควบคุมการลงสินค้าอยู่ตลอด คุยไปคุยมาก็เริ่มแซวกันตามประสาหนุ่มสาว ก่อนที่แมนจะเป็นคนเปิดประเด็น เพราะว่าแอบชอบพอในรูปร่างหน้าตาของแฟงไม่น้อย

“ถ้าพี่มาบ่อยๆ ขนาดนี้ คงต้องหาเมียแถวนี้แล้วแหละ เวลาเหนื่อยจะได้นอนที่นี่สักคืน”

แฟงยิ้มกริ่มเมื่อรู้ว่าแมนแซวเธอ หญิงสาวเขินตัวบิด ก่อนจะบอกว่า “ก็ลองหาดูสิคะ บางทีอาจจะมีสาวโสดเป็นเสมียนรอคนมาจีบก็ได้”

“แย่จัง รอบหน้าพี่คงมาถึงช่วงกลางคืน” เขาหยอดต่อ “จะได้เจอเสมียนที่อยากให้พี่จีบไหมนะ พี่จะได้จีบแบบ สุดลำ เอ๊ย สุดกำลังเลย”

“ถ้าพี่มาดึก หนูก็จะมารับของให้ค่ะ เพราะว่าดึกๆ ก็ยิ่งดี มันปลอดคน เอ๊ย ปลอดภัย”

แมนรู้ทันทีว่าอีกฝ่ายมีใจ เพราะฉะนั้นแล้ว ยังไงเสมียนคนนี้ก็เสร็จเขาแน่ๆ ซึ่งหลายวันต่อมาเขาต้องเดินทางกลับมาส่งของที่นี่อีก กว่าจะถึงก็เลยช่วงเวลาไปจนถึงตีสอง แต่ทันทีที่มาถึง เสมียนแฟงก็มายืนอยู่แล้ว เขาจัดการลงของตามหน้าที่ ก่อนที่จะไปหยุดพัก นั่งลงข้างๆ ม้านั่งยาวที่แฟงนั่งอยู่

“เหนื่อยจังเลย ไม่มีคนแบบนี้ อยากเหนื่อยแบบอื่นจัง”

แฟงหน้าแดง “แบบไหนดีค่ะพี่ แบบคนเดียว หรือแบบสองคน”

แมนหันหน้ามองแฟง แววตาเต็มไปด้วยอารมณ์เงี่ยนและความกำหนัด “ถ้าแบบสองคนมันก็จะดีนะ” เขาพูดแล้วเอนตัวไปพิงพนักพิง ก่อนจะเด้าอากาศเบาๆ ให้เธอได้เห็นว่าตอนนี้ควยของเขาแข็งจนตุงออกมาเห็นเป็นลำได้ชัดแล้วนั่นเอง

“อุ๊ย ถ้าจะมีอาการขนาดนี้ หนูว่า พี่ต้องให้หนูช่วยแล้วแหละค่ะ” เธอพูดแล้วค่อยๆ เริ่มด้วยการเอื้อมมือมาลูบลำควยนูนๆ ของแมนผ่านเนื้อผ้า ส่วนแมนเองที่รู้ว่ายังไงก็ได้เย็ดเลยจัดการครางเสียวออกมากระตุ้มอีกฝ่าย แล้วกระดกลำควยที่แข็งอยู่นั้นให้อีกฝ่ายได้สัมผัส จนแฟงตาโตทันทีเมื่อเห็นว่ามันสู้มือ เธอประหม่า แต่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม เธอค่อยๆ รูดซิปลงช้าๆ ก่อนที่จะดึงควยของเขาออกมา ลำควยใหญ่ยาว ผิวเข้ม หัวถอกบานสวย เขากระดกควยอีกสองสามครั้ง ก่อนจะบอกว่า

“มันอยากจะเสียน้ำแล้ว ไม่รู้ว่าจะมีใครรีดน้ำให้หรือเปล่านะ ?”

แฟงยิ้มออกทันที ความเงี่ยนของเธอเองก็ไม่ใช่น้อย มีควยใหญ่ยาว ดำเข้มมารอตรงหน้าขนาดนี้ มีหรือที่เธอจะทำท่าไร่เดียงสา รีบจัดการก้มลงไปอมควยให้แมนทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ

ลำควยของแมนถูกดูดดุนอย่างเสียวซ่านและเป็นงานสุดๆ เขาเสียวตั้งแต่หัวควยถอกๆ ลงไปถึงลำควย เธออมลงไปลึกมากๆ จนลำควยแข็งขึ้นเจ็บหนึบ เขานั่งอยู่บนม้านั่ง แต่ก็ยังกระเด้าปากของเธอที่ก้มลงมาอมควยเขาครั้งแล้วครั้งเล่า กดหัวจมลงไปให้อมลึกสุกควยจนเธอส่งเสียงอ๊อกออกมา

แฟงเงยหน้าขึ้นมานน้ำลายยืดยาวจากควยเชื่อมที่ปลายน้ำลาย

“พี่ไม่ไหวแล้ว พี่ว่าใช้ปากอมไม่เสร็จแน่เลย เอาหีหนูมาให้ควยพี่เย็ดไหมครับ”

“ได้สิคะ หนูเงี่ยนจนหีแฉะไปหมดแล้ว” เธอพูดแล้วยืนขึ้น ค่อยๆ ถอดกางเกงออกอย่างไม่สนใจบรรยากาศรอบข้างเพราะที่นี่มีเพียงเธอแล้วเขา ถอดออกจนหมดจน แล้วค่อยๆ หันหน้าไปหาเขา นั่งลงบนตักแมน ก่อนจะเริ่มจูบปากกันอย่างดูดดื่ม ลำควยของแมนถูไถไปตามร่องหีของเธอที่เยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนสีใสๆ

“ซี้ดดดดด เสียวควยจังเลย หีสวยแบบนี้ พี่ขอเย็ดแบบไม่เกรงใจแล้วนะครับ” พูดจบ เขาก็จัดการจับควยยัดเข้ารูหีของเธอทันที ร่างกายของแฟงแอ่นขึ้นเมื่อความเสียวซ่านเกิดขึ้นในรูหีของเธอ ควยใหญ่ๆ ของเขาค่อยๆ เข้าในรูหีของเธอลึกขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่เธอค่อยๆ กดร่างกายลงมาช้าๆ จนกระทั่งสุดลำควย เธอนิ่งค้าง ครางเสียวออกมาด้วยความเสียว และความจุกจากลำควยที่ถลำลึกเข้ามาในร่างกาย

“ซี้ดดดดด………หีน้องแฟงนี่ฟิตมากเลย ตอดควยสุดๆ เลยครับ ซี้ดดดด……..พี่เสียวไม่ไหวแล้ว อาห์”

“อื๊ออออ…..พี่แมนก็ควยใหญ่จังเลย เสียวหีมาก แบบนี้เย็ดแรงๆ หีหนูจะฉีกไหมเนี่ย ?” เธอพูดอย่างยั่วยวน

“หีไม่ฉีกหรือก แต่หีน้องจะเสียวแบบสุดๆ เลย เพราะว่าพี่เย็ดเก่งมากๆ” พูดจบ ความอดทนต่อความเงี่ยนของแมนก็หมดลง เขาประคองบั้นท้ายของเธอ แล้วกระชับแน่น ก่อนจะเริ่มขยับร่างกายของเธอให้เคลื่อนขย่มลงมาบนลำควยของเขาพร้อมกับกระเด้าเย็ดหีเธอสวนจังหวะขึ้นไปด้วย จนเสียงกระทบกันดังไม่มากนัก ทว่าความเสียวซ่านจากแรงเย็ดที่เคลื่อนไหวไปนั้นหนักหน่วงจนไม่อาจจะลืมได้เลยทีเดียว

“โอ๊ โอ๊ โอ๊ววววว…..เสียว เสียวหีจังเลยค่ะพี่ อ๊ะ อ๊า อ๊า……“ เสียงครางดังขึ้นมาจากแฟงอย่างต่อเนื่อง เธอโอบกอดลำคอของอีกฝ่ายเอาไว้แล้วพยายามออกแรงขย่มควยของเขาทั้งๆ ที่การนั่งบนตักของอีกฝ่ายนั้นมันทำให้ทุลักทุเลนิดหน่อย ทว่าความเสียวจากควยใหญ่ๆ ของอีกฝ่ายที่เย็ดหีเธอนั้นก็ไม่ได้ลดลงเลย

“ซี้ดดดดดด…..โอววววว…..พี่เสียวควยจริงๆ แบบนี้พี่อยากมาส่งของกลางคืนทุกวันเลยนะครับ”

เขาพูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่เปี่ยมด้วยความกำหนัด ขย่มควยอยู่อย่างนั้นอยู่เนิ่นนานก่อนจะซุกไซ้นมเต่งตึงสองเต้าของเธอไปเรื่อยๆ จนเริ่มเสียวและกำลังจะแตก เขาเลยค่อยๆ อุ้มบั้นท้ายของเธอประคองแล้วยืนขึ้น เป็นท่าอุ้มแตง จับเธอโยนขย่มลงมาด้วยจังหวะที่หนักหน่วงและลึกล้ำความเดิม จนแฟงที่โอบกอดลำคอเขาอยู่ต้องครางออกมา

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…….เสียว เสียว เสียวหีจังเลย พี่แมน หนูไม่ไหวแล้ว เสียว เสียวววว……อ๊ายยยย”

“ซี้ดดดด…….พี่ก็ไม่ไหวแล้วครับ โอยยยย…..แตก แตกกกกกกก” เขาพูดทั้งๆ ที่ไม่ให้อีกฝ่ายตั้งตัว ในจังหวะสุดท้ายที่ร่างกายบอบบางร่วงลงมากระแทกควยเขาในท่าอุ้มแตง แมนก็เด้งควยรับสุดๆ จนลึกทั้งลำ ก่อนจะปล่อยน้ำควยฉ่ำๆ ออกมาในรูหีของเธอ เย็ดสดแตกในโดยที่อีกฝ่ายเต็มใจ และกอดรัดเขาเอาไว้แน่น สองขาอ่อนแรงสั่นระริก

จนกระทั่งความสุขสมเริ่มจางหาย แมนค่อยๆ วางเธอลงบนม้านั่งตัวเดิม ทั้งสองมองหน้ากันแล้วยิ้ม

“พี่บอกแล้วใช่ไหม ว่ารับของตอนกลางคืนดีสุด เพราะมีมีบริการส่งของพร้อมเย็ดสดแตกใน”

แฟงเอื้อมมือมาคว้าลำควยของแมนชักเบาๆ ด้วยความเสน่ห์หา มองควยสลับกับหน้าตาหล่อเหลาของเจ้าของควยก่อนจะยิ้ม

“งั้นจากนี้ช่วยมาส่งของตอนกลางคืนบ่อยๆ นะคะ หนูอยากโดนเย็ดค่ะ”

“ไม่มีปัญหาครับ แมนยินดีให้บริการ”

Recommendations

เรื่องเสียว เงี่ยนมากใช่มั้ย เย็ดให้ลืมไม่ลง สวัสดีค่ะ เรื่องของตั๊กเกิดในที่ทำงานของตั๊กเองค่ะ บริษัทที่ตั๊กทำงานอยู่มีแต่ผู้ชายหล่อ ๆ น่าเย็ดทั้งนั้น แล้วยิ่งพี่บิ๊ก ด้วยแล้วหล่อ ตั๊กเห็นทีไร น้ำหีตั๊กเยิ้ม อยากให้พี่เค้าเย็ดทุกที อยากรู้เหลือเกินว่า ควยจะใหญ่แค่ไหน และในวันนี้ก็ปลอดคนซะด้วย พวกพี่ ๆ ออกไปหาลูกค้าข้างนอกหมด เหลือตั๊ก อยู่ office คนเดียว เลยเปิดเน็ตดูรูปโป๊ และอ่านเรื่องเซ็กซ์ จนเกิดอารมณ์ น้ำของตั๊กเยิ้มเปียกกางเกงในหมดเลย และมันก็เป็นเวลาใกล้เลิกงานแล้ว พวกพี่ๆ ก็บอกว่าจะไม่กลับเข้า…

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนพี่มันตั้งแล้วอ่ะ สวัสดีชาวสวิง. สิงหาพาเมียไปเที่ยวห้องเพื่อนในกรุงเทพ คอนโดสวยดีเพื่อนชวนไปกินเหล้าที่ห้องหลายครั้งแล้ว พึ่งจะว่างไป ตั้งใจจะเมาสักหน่อยและค้างสักคืนนึง อยู่ชั้น20วิวสวยดีมาถึงบ่ายแก่ๆ ยังหล่อเหมือนเดิมเมียมันไม่มีเลิกกันนานแล้ว เพื้อนชื่อ อาท อายุ40ละ นิสัยดี แต่ชอบอยู่คนเดียว เลยเพื่อนน้อย ทักทายกันเสดกอดคอกันเข้าห้องแฟนยิ้มทักทาย สบายดีกันนะ. ตามสบายเลยเพื่อน มีห้องนอนแยกห้องนึง เด้วคืนนี้เรานอนห้องรับแขกนี่ละ กะเมาแล้วหลับเลย555. ผมบอกจัดไป พรัอมแฟนหัวเราะชอบใจกัน. อากาศดีมีระเบียง นั่งเปิดขวดพร้อมของกินกับพื้นห้อง ไม่เจอกันนานเรื่องคุยกันเยอะ ขำๆสนุก กันจน เหล้าลื่นคอ เอาเด็กซ่อนไว้ใต้เตียงป่าวอาท…

เรื่องเสียว รางวัลสำหรับผัวคนเก่ง ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าผมเป็นคนค่อนข้างที่จะชอบคนที่อายุมากกว่า เริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมชื่อพงษ์ครับตอนที่เกิดเรื่องขึ้นก็เมื่อ 3 ปีที่แล้วตอนนั้นอายุ 19 ครับ ผมเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือพวกปลุกใจเสือป่าแล้วก็ไปเจอคอลัมนึงเกี่ยวกับ เรื่องสวิงกิ้ง เห็นมีประกาศของคู่สามีภรรยาคู่หนึ่งประกาศหาชายเดี่ยวแล้วได้ลงเบอร์ โทรศัพท์ไว้ด้วยผมจึงโทรไปลองคุยดูครับ พี่เค้าคุยถูกคอกับผมเลยบอกว่าขอคุยกันซักพักแล้วค่อยนัดเจอกัน เมื่อคุยกันได้ซัก 2 อาทิตย์ ฝันของผมก็เป็นจริงครับขณะนั้นผมกำลังขับรถไปเรียน มีโทรศัพท์เข้ามาหาผม เป็นชื่อพี่เค้าโชว์เบอร์ก็แปลกใจว่ามีอะไร ปรากฏว่าพี่เค้าโทรมานัดผมครับเราจึงตกลงกันว่าจะไปเจอกันที่โลตัส สาขา ศรีนครินทร์ พอผมไปถึงแล้วโทรติดต่อพี่เค้าแต่ติดต่อไม่ได้ครับ ซักพักพี่เค้าโทรมาหาผมปรากฏว่าเดินตามๆ กันอยู่ด้านหลังครับ ตอนที่เจอกันผมเห็นหน้าพี่เก่ง ที่เป็นสามีเขาเป็นคนตัวดำๆ ครับสูงใหญ่ อายุประมาณ…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนสวิงแต่มันเป็นเสือใบ ควยก็เย็ดหี ปากก็อมควย โคตรได้อารมณ์ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมาในค่ำคืนนี้ ทำให้ผมนั้นได้รู้จักกับคำว่าเสือใบครั้งแรก เพราะไม่คิดเลยว่าจะเจอกับตัวเองจริงๆ ซึ่งสำหรับผมเองแล้ว ก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไรเหมือนกัน เป็นการโดนอมควยที่เสียวสุดๆ เหมือนกัน แปลกๆ ดี แต่ก็ทำให้รู้สึกว่าโลกนี้มีอะไรอีกมากมายที่ผมนั้นยังไม่ได้เคยลองเลยนั่นเอง ผมชื่อว่าแมน ผมมีเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ที่ชอบไปมาหาสู่ด้วยกันบ่อยๆ นัดกันกินเหล้าบ้าง กินข้าวด้วยกันบ้าง เพราะว่ามันเป็นเพื่อนคนเดียวที่มาจากจังหวัดเดียวในโรงงานแห่งนี้ วันนี้มันก็มานั่งกินข้าวกับผมเหมือนเดิม แต่มันก็ดูรีบๆ เพราะมันบอกว่านัดสาวจะไปเย็ดกันหลังจากนี้ ผมก็เลยหยอกๆ มันไปว่า วันหลังก็ชวนกูไปเย็ดด้วยสิ เผื่อผู้หญิงเขาอยากลองของแปลก ทันทีที่ผมพูดจบ มันก็ยิ้มทันที…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่สาว ”พี่เสียวหีมากเลย อ๊า…อ๊า…อ๊า…พี่เสียวหีจังเลย….อ๊าาาาา…เย็ดแรงๆ อีก” หวัดดีคับ ผมชื่อ ”อาร์ท” คับอายุ 23 แล้วน่ะ คับ เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมยังอายุได้ 19 น่ะคับ เป็นประสบการของผมกับพี่สาวน่ะคับ พี่สาวผมตอนนั้นอายุประมาน 22 นี่แหละคับ พี่ผมชื่อ ”แนน” นะคับ พี่แนน เป็นคนสูงขาว หุ่นดี หน้าตาออกหมวยนิดๆ น่ะคับ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่านะคับ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมกลับจากโรงเรียน ประมาน…

เรื่องเสียว เจอของจริง..สาวลูกครึ่ง แฟนผมเป็นสาวลูกครึ่ง แม่เป็นคนไทย พ่อเป็นคนชาวอังกฤษ เธอชื่อ แอน เรียนอยู่พาณิชย์แถวสาทร อายุ 16 และอยู่หมู่บ้านเดียวกับผม เรารู้จักกันเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมา ตอนนั้นผมกำลังจะกลับบ้านต้องนั่งรถตู้กลับ เช่นเดียวกับแอน ซึ่งเธอนั่งอยู่ก่อนแล้วื้เบาะหลังสุด ผมขึ้นมาทีหลังจึงเข้าไปนั่งติดกับเธอ ตอนจ่ายค่าโดยสาร แอนไม่มีแบ๊งค์ย่อย เธอมีแต่แบ๊งค์พัน คนเก็บเงินก็ไม่มีเงินทอนให้ ผมเลยเสนอออกค่าโดยสารให้เธอไปก่อน เธอขอบคุณผม เธอบอกว่าลืมแลกแบ๊งค์ย่อยก่อนขึ้นรถ ผมบอกว่าไม่เป็นไร แล้วถามเธอว่าบ้านอยู่ไหน เธอก็คุยกับผมอย่างดี ลงจากรถเราอยู่หมู่บ้านเดียวกัน แต่ผมเพิ่งเคยเห็นเธอ และบ้านเธอถึงก่อนผมที่อยู่ต้นซอย ส่วนผมอยู่กลางซอย…

เรื่องเสียว กางเกงในน้องสาว (เสียวหี อื๊อออออออ…ทะ ทำไมควยพี่บิ๊กใหญ่จังเลย เอะ เอ๋เจ็บบบบ…พี่บิ๊กเอ๋เสียวววว) ผมมีเรื่องตื่นเต้นจะเล่าให้ฟังครับ ผมชื่อบิ๊กครับอายุ 22 ปี มีน้องสาวชื่อเอ๋อายุ 20 ปี เรื่องของผมมีอยู่ว่าน้องสาวผมเรียนอยู่มหาลัย ปี 2 ชอบแต่งตัวเปรี้ยวตาม เพื่อนๆ คือชอบใส่เสื้อตัวเล็กๆ ฟิตๆ กระโปรงเข้ารูปสั้นๆ ทำให้ผมเห็นขอบ กกน.บวกกับน้องสาวผมเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีจึงมีคนมาจีบเยอะและน้องสาวผมดูจะชอบให้คนมอง(และหนึ่งในนั้นเป็นผมด้วย)เวลาน้องสาวผมไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เวลา น้องสาวผมชอบใส่กางเกงรัดๆ ฟิตๆ สีขาวผมแอบมองที่ก้นน้องสาวผมเห็นเป็นรูป กกน.แบบจี-สตริงสีขาวดูแล้วเซ็กส์ซี่มากๆ ผมจะควยลุกทุกทีที่มองและผมต้อง…

เรื่องเสียว ติดใจลิ้นสวาทชายชู้  ดิฉันอายุ 34 ปี แต่งงานมา 10 กว่าปี มีลูก 2 คน หุ่นยังดีเพราะว่ายน้ำเสมอๆ สามีอายุ 40 ปีเรื่องเซ็กส์ก็เลยค่อนข้างหย่อนยานไปหน่อย จนดิฉันต้องเป็นฝ่ายรุกเสียเองบ่อยๆ ทว่าระยะหลังๆสามีกลับบ้านเกือบเช้า ตี 3 ถึงตี 5 อ้างว่ามีงานบ้าง ประชุมบ้าง ดิฉันไม่อยากมีปากเสียงกันจึงเฉยเสีย แต่ความต้องการของดิฉันนี่สิคะ เขากลับมาก็หลับคาโซฟาปล่อยให้ดิฉันนอนหนาวอยู่ในห้องคนเดียวเป็นเดือนๆทีเดียว วันที่เหตุการณ์ไม่คาดฝันนี้เกิดขึ้นนั้น ดิฉันออกเวรมาด้วยความเหน็ดเหนื่อยจึงรีบขับรถกลับบ้าน อาบน้ำจนรู้สึกสบายตัว พักนึงได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นพอรับสายก็พบว่าเป็นพี่เอกเพื่อนของสามีดิฉันโทรมาจะชวนสามีดิฉันไปสังสรรนิดหน่อยเพราะว่าภรรยาพี่เค้าไม่อยู่…

เรื่องเสียว เพื่อนรักสุดเนิร์ด เจอเพื่อนในแอปนัดเย็ด ควยใหญ่เหมือนกันนะมึงเนี่ย ซ่อนรูปว่ะ มิ้ง พูดขึ้น หลังจากที่ตัวเธอเองเพิ่งถอดกางเกงให้กับ ปาล์ม เพื่อนสนิทของเธอที่เพิ่งได้เจอมาจากแอปนัดเย็ดแอปหนึ่ง ใครจะรู้ว่าความบังเอิญจะทำให้ทั้งสองคนนั้นได้พบกันในสถานที่ๆ เต็มไปด้วยความเงี่ยนและความต้องการทางเพศ เพราะงั้น เธอเลยเป็นฝ่ายทักมาหาเอง ว่าที่บอกว่าควย 6×7 ถ้าแน่จริงก็มาลองหน่อยได้ไหม แล้วใครจะไปคิดว่าอีกฝ่ายจะตอบรับ จนเธอมีเรื่องเสียวมาบอกต่อในครั้งนี้กันล่ะ ไม่กี่นาทีต่อมา เพื่อนสุดเนิร์ดประจำห้องก็มาถึง ไม่ต้องพล่ามอะไรมากมายก็เริ่มบทรักกันได้ทันที โดยไม่ต้องใช้บทอะไร ความสนิทสนมช่วยให้ความเงี่ยนสามารถขับเคลื่อนผ่านอารมณ์ได้เป็นอย่างดี จนกระทั่งอีกฝ่ายยืนนิ่งให้เธอนั้นพิสูจน์ควยของเขาได้ด้วยตัวเอง ใหญ่ไหมล่ะทีนี้ ? ปาล์มถาม พร้อมกับค่อยๆ กระดกควยตรงหน้าของมิ้งที่กำลังอึ้ง…