เรื่องเสียว สิบล้อ 1 กับเด็กปั๊มสาวร่านควย แบบนี้ต้องจับเย็ดให้หีฉีก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8b4e0b89ae0b8a5e0b989e0b8ad 1 e0b881e0b8b1e0b89ae0b980 65fec21033035

เรื่องเสียว สิบล้อ 1 กับเด็กปั๊มสาวร่านควย แบบนี้ต้องจับเย็ดให้หีฉีก

แมน ชายหนุ่มวัยใกล้ 30 พนักงานขับสิบล้อส่งของข้ามจังหวะ ที่มีรูปร่างหน้าตาหล่อเหลากำยำ ไม่ว่าไปที่ไหน ก็มักจะมีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตเขาอยู่บ่อยๆ และแน่นอนว่าเขามักได้รับสัมพันธ์สวาทจากเธอเหล่านั้นอยู่เป็นประจำ ตลอดเวลาการทำงานแค่สองปี เขาได้เย็ดผู้หญิงไปแล้วนับไม่ถ้วน และนี่คือเรื่องราวของหนุ่มสิบล้อสุดหล่อ กับสาวเด็กปั๊มกะกลางคืนที่เขาได้เย็ดเป็นคนแรกในการทำงาน

ปั๊มน้ำมันแห่งนี้เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง เพราะเป็นเส้นทางสัญจรของรถสิบล้อ และรถบรรทุกต่างๆ แม้ว่าจะอยู่ในเขตชนบทก็ตามที ครั้งนั้นแมนเข้าไปเติมน้ำมัน และทำการตรวจช่วงล่างของรถ ด้วยการนอนหงายแล้วมุดเข้าไปใต้ท้อง ทันทีที่เลื่อนตัวออกมา เด็กปั๊มสาวก็มายืนคร่อมร่างของเขาเอาไว้แล้วส่งบิลให้ พอถามก็ได้ความว่าเพื่อนร่วมผลัดของเธอนั้นลากะทันหัน เพราะว่าเมียเจ็บท้องคลอด

“ตอนนี้หนูอยู่คนเดียวแล้ว ไม่อยากจะทำมิดีมิร้ายหนูหน่อยเหรอคะ ?” เธอถาม้วยท่าทียั่วยวนเต็มที่

แมนเองก็ใช่จะไม่รู้ว่าอีกฝ่ายต้องการอะไร เธอคงได้เห็นแล้ว ว่าควยของเขาภายใต้กางเกงวอร์มรัดติ้วนั้นมันนูนออกมาเป็นลำใหญ่ขนาดไหน

“อย่ามาพูดง่ายๆ นะ พี่ใจง่ายด้วยสิ ช่วงนี้ยิ่งของขาดอยู่”

“งั้น มาเติมน้ำมันแล้ว ก็ลองมาเติมน้ำอย่างอื่นให้หนูมั่งสิ หนูก็ขาดน้ำเหมือนกัน” สายตาที่ส่งมาไม่ใช่ทำเปล่าๆ เธอค่อยๆ เอื้อมมือมาลูบไล้กล้ามแขนแน่นๆ ของแมนอีกต่างหาก เลื่อนไล้มาลงจนถึงหน้าท้อง แล้วไต่ลงมาเรื่อยๆ จนมาหยุดที่ลำควยของเข่า

อีนังนี่มันร่านนัก แบบนี้ต้องจับเย็ดเสียให้เข็ด

“งั้น เดี๋ยวพี่จัดให้สักน้ำแล้วกัน โทษฐานที่มาอ่อยขนาดนี้ มาสิ “

เขาเดินนำเธอเข้าไปในห้องน้ำของปั๊ม ไม่ได้เข้าไปในส่วนของห้องน้ำ แต่อยู่ตรงทางเดินระหว่างนั้นเพื่อสังเกตรถไปใครมา แล้วทันทีที่เข้ามาถึง เธอก็ไม่รอช้า รีบแก้เงื่อนเชือกที่กางเกงของเขาแล้วดึงมันลงทันทีพร้อมกับกางเกงใน กลิ่นควยของเขาโชยออกมาพร้อมกับกลิ่นกายที่เธอสุดสม

หญิงสาวอาหน้าเข้าไปซุกไซ้ลำควยแล้วสูดดมกลิ่นกายด้วยความเงี่ยนอย่างสุดๆ พร้อมชมว่าควยหอมจังเลย ก่อนที่จะเริ่มเอาควยที่อ่อนตัวอยู่นั้นไปละเลงที่หน้าของเธอ จูบไล้ไปตามลำควยพร้อมกับเริ่มชักรูดควยของเขาให้แข็งขึ้นมาช้าๆ

“ซี้ดดดดด……….เงี่ยนควยมากเลยเหรอ อูยยยย”

“เงี่ยนมากเลยค่ะพี่ อืมมม…ควยหอมจังเลย อาห์” เธอบอก พร้อมกับเริ่มชักควยของเขาให้แข็งขึ้นเรื่อยๆ แล้วถอกควยจนสุด เผยให้เห็นหัวควยบานถอกสวย ลำควยยาวงัดขึ้นสีเข้ม เต็มไปด้วยเส้นเลือดรอบๆ ลำควย “ควยใหญ่จังเลย เดี๋ยวหนูอมควยให้นะคะ”

ไม่ทันพูดจบ เด็กปั๊มสาวผู้ร่านควยก็จัดการ อมควยให้เขาทันที เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นไม่หยุด เธออมรูดควยเขาอย่างดี ทั้งดูด ทั้งเลียไปรอบๆ โคนควยและไข่ทั้งพวง ดูดดุนด้วยปลายลิ้น แล้วก้มหน้าเข้าไปดูดควยของเขาจนสุดลำ แม้ว่าจะพยายามอดทน แต่แมนก็ไม่อาจจะทัดทานความเสียวของสาวร่านคนนี้ได้

“ซี้ดดดดด………เสียวควยจริงๆ โอยยยย……..ดูดแรงๆ เลย เดี๋ยวพี่จะเย็ดให้หายอยากเลย”

เธอดูดควยให้เขาสักพักจนน้ำเงี่ยนสีข่าวเริ่มไหลลงมาที่หัวควย ก่อนที่เธอจะกลืนกินมันด้วยท่าทางยั่วยวนจนเขาไม่อาจจะทนได้อีกแล้ว จัดการดึงร่างเธอนั้นมาแล้วอุ้มไปนั่งบนอ่างล้างหน้า ดึงกางเกงของเธอจนสุด แล้วได้เห็นกับหีสวยๆ ของเธอ ความเงี่ยนก็ทำให้ควยของเขาแข็งขึ้นจนเจ็บหนึบไปทั้งลำควย หีชมพูด ขาวเนียน นับว่าเป็นผู้หญิงร่านควยที่หีสวยคนหนึ่ง เขาจัดการเอาควยฟาดเข้าที่ร่องหีของเธอจนเสียงคางดังขึ้นมา

“อ๊ะ อ๊ายยยย…….เสียวค่ะพี่ อื๊ออออ……เย็ดหนูเลยค่ะ อืมมม์”

เขาไม่รอช้า กำควยแน่นแล้วจรดหัวควยเข้าที่รูหีของเธอ ทันทีที่ดันเข้าไป ความแน่นของรูหีก็ทำให้เขาครางออกมาด้วยความเสียว ยิ่งเงี่ยนก็ยิ่งรู้สึกเหมือนได้ขึ้นสวรรค์

“อ๊ะ อ๊ายยย……พี่คะ เสียวจังเลย อื๊ออออ…….ควยใหญ่จังเลย”

“ซี้ดดด………หีน้องก็ดูดควยพี่จังเลยนะ ตอดมากๆ แบบนี้ยิ่งเย็ดมัน”

ทันทีที่ลำควยเข้าไปจนสุด เขาก็เริ่มระรัวเองกระแทกเย็ดหีของสาวปั๊มทันที เลิกชายเสื้อขึ้นแล้วจับการดูดนมไซ้คอเธอไปด้วยเพื่อเพิ่มอรรถรสระหว่างการเย็ดที่ตอกย้ำในรสสวาทที่มันมากมายมหาศาลในเวลานี้ เสียงกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธอนั้นดังสะท้านออกมาด้วยความแรงและเร็วของแมน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…..เสียววว……พี่ขา หนูเสียวจังเลย โอ๊วววว……..หีหนูจะฉีกแล้ว อื๊อออออ” เธอร้องคราง โอบกอดแมนเอาไว้แน่น สองขาเกี่ยวกันโอบรัดลำตัวของเขาเอาไว้ประหนึ่งไม่อยากจะให้ทุกๆ อย่างจบลง แมนส่งเสียงครางต่ำลงในลำคอ แล้วจัดการเร่งจังหวะอย่างหนักหน่วงเพราะความเสียวตอนนี้มันเพิ่มขึ้นเป็นทบทวีคูณ จนในช่วงเวลสุดท้ายที่ความเสียวมาจรดที่ปลายหัวควย เขาเร่งเร้าจังหวะเย็ดหี แล้วดึงควยออกมารูดชักต่อหน้าต่อตาของเธอ

เสียงหายใจหอบเหนื่อยของทั้งสองคนดังขึ้น แมนชักควยด้วยความเสียว สีหน้าบิดเบี้ยว ครางกระเส่า ขณะที่เธอเองก็ลูบไล้เร่งเร้าความซ่านเสียวให้มากขึ้น

“โอ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าหหหห์ แตก แตกแล้ววว……..ซี้ดดดดดด” น้ำควยของแมนพุ่งขึ้นเป็นสาย ถึงเนินอกของเธอ ครั้งแล้วครั้งเล่าจนร่างกายอีกฝ่ายเปียกชุ่ม เธอครางออกมาด้วยความสุขสมก่อนจะเอามือป้ายน้ำควยของแมนขึ้นมาดูดเลียกินอย่างเอร็ดอร่อย

“อืมมมม น้ำควยพี่อร่อยจังเลย อ๊ะ อา อาาาาาาา……“ เธอดึงใบหน้าของแมนเข้าไปจูบเลาแล้วกอดรัดเอาไว้สักพัก ก่อนที่พายุสวาทจะสงบลง ประจวบเหมาะกับที่มีรถคันหนึ่งเข้ามาเดิมน้ำมันพอดี เขาจึงรีบสวมเสื้อผ้าแล้วเดินกลับไปโดยที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

แมนกลับมาเตรียมออกรถต่อ เพราะพักนานกว่านี้เวลาส่งของจะคลาดเคลื่อน

เด็กปั๊มเดินเอาน้ำเย็นๆ มายื่นให้เขา แล้วกระซิบเบาๆ ว่า

“ครั้งหน้าเรามาเย็ดกันใหม่นะครับ”

แมนยิ้ม แล้วพยักหน้ารับทันที

Recommendations

เรื่องเสียว ลองของจริง ”ผัวเพื่อนเมีย” ผมชอบเรื่องสวิง แต่ไม่กล้าชวนแฟน กลัวแฟนด่า แอร์ที่ห้องเช่า ใช้มาหลายปี เริ่มไม่เย็น พอตอนเอากับเมีย เมียจะ บนว่าร้อนประจำ ทำให้ต้องรีบๆเอา รีบๆ นอน อยู่หลายเดือนอยู่มา เมียบอกให้ผมกลับบ้านไวไว ตอนเย็น ผัวเพื่อนเมีย เขาซ่อมได้ จะแวะมาดู ชื่อพี่เป๊ก ผมเคยเห็นตอนไปรับแฟน แต่ไม่เคยคุยแค่ยิ้มๆ ทัก รอจน 6 โมง ดื่มเบียร์ไป 2…

เรื่องเสียว แม่บ้านปั๊มน้ำมัน โดนหนุ่มเมาควยใหญ่จับกระแทกคาโถฉี่ ก่อนที่ปั๊มน้ำมันจะเปิดตอนเช้า เวลาตี 5 ปกติ แล้วตอน ตี 4 “ฝ้าย” จะตื่นขึ้นมาเพื่อทำความสะอาดก่อนรอบแรก แล้วพวกพนักงานจะตื่นขึ้นมาราว ๆ 15 นาทีก่อนที่ปั๊มจะเปิด จากนั้นเธอก็จะกลับไปนอนพัก พอสาย ๆ ก็จะเริ่มมาทำความสะอาดทั่วไปเป็นรอยเวลา ซึ่งวันนี้ ที่เธอตื่นขึ้นมาเพื่อทำความสะอาดนั้น ก็เห็นว่าที่หน้าส่วนของห้องน้ำมีรถคันหนึ่งจอดอยู่ ความไม่ได้ใส่ใจอะไร เธอเองก็เลยไม่ได้คิดสักนิด ว่ามันจะมีเรื่องเสียว 18+ เกิดขึ้นในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้า…และมันจะเกิดขึ้นกับเธอโดยตรง เป็นประสบการณ์เสียวที่เหมือนกับส้มหล่นเลยทีเดียว รถคันนั้นราคาหลายล้านบาท…

เรื่องเสียว แม่ ผมเสียว บาปก็บาป ผมอายุ21แล้ว เรียนจบเรียบร้อยกำลังหางานทำและต่อปริญาโทด้วย พ่อกับแม่แยกทางกันได้หกปี แต่พ่อก็ส่งเสียผมกับแม่ตลอด เราไม่เคยลำบาก พ่อมีเงินเยอะ แต่ที่มีปัญหาเพราะพ่อมีเมียน้อย ผมยอมรับเลยว่าผมเคยแอบดูแม่อาบน้ำ หรือบางครั้งแม่ช่วยตัวเองในห้องน้ำหรือห้องนอน ตอนกลางคืน ผมเคยลงมาแอบดูแม่ตอนกลางคน ในห้องน้ำ แกใช้กล้วยหอมดิบๆแทงเข้าแทงออก แรกๆผมไม่ได้ตั้งใจแอบดู แต่หลายหนเข้ามันก็เคยชินและแอบดูบ่อยๆเมื่อมีโอกาศ แม่ผมเป็นคนหัวใหม่หน่อย ไม่ค่อยยึดถืออะไรโบราณๆ ผมเคยเอาหนังเอ๊กส์วางใว้บนโต๊ะ แกเข้ามาทำความสะอาด ผมรู้เลยว่าแกเอาไปเปิดดู ผมเลยแซวแกว่าแอบเอาหนังผมไปดู แกบอกคำเดียวว่า “บ้า” แล้วก็ยิ้มๆ นานๆไปก็เคยชิน ผมมีแฟนแล้ว…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของน้องบัวตอง ผมมาเรียนในเมืองครับ คุณพ่อคุณแม่ผมผ่อนบ้านไว้ให้พี่สาวซึ่งเรียนจบและทำ งานในตอนกลางวัน พี่สาวผมไปทำงานผมจะพาแฟนมาบ้าน เรามีอะไรกันครับ แต่มีผู้หญิงอื่น 2-3 คน เป็นผู้หญิงที่เรียนด้วยกันครับ ไม่ได้เป็นแฟน แต่ก็มีอะไรกันพฤติกรรมของผมพี่สาวพอรู้ครับ พี่สาวผมไม่ว่าอะไร เพียงแต่เตือนกลัวจะเสียการเรียน ให้ผมเรียนให้จบ ถ้าไม่จบคุณพ่อคุณแม่จะเสียใจ แต่ผมไม่เสียการเรียนครับ เพราะผู้หญิงของผมก็เรียน เวลาใกล้สอบเราก็ดูหนังสือกัน ทั้งผมไม่ได้เที่ยวครับ ผมจะมีอะไรกับผู้หญิงเท่านั้น เป็นไปตามปกติของผู้ชายรุ่นอายุผม เพื่อนส่วนใหญ่ก็เช่นกัน พวกอยู่ห้องเช่าเขาจะจับกันเป็นคู่ๆ ครับแฟนผมเธอก็ร้อนแรง เธอเคยมีแฟนมาก่อนครับ เธอบอกผมเองก่อนจะเป็นแฟนผม และผมก็รับเธอได้ แฟนผมเธออยู่บ้านกับคุณพ่อคุณแม่…

เรื่องเสียว ปฏิบัติการกามสวาท แม้ยิ้มจะเคยเสียวมาแล้วหลายครั้งหลายหนแต่ก็มีครั้งนีแหล่ะค่ะที่ยิ้มว่าเสียวสุดๆ แล้วจนยิ้มเองต้องเล่าให้ฟังน่ะค่ะ ตอนนี้ยิ้มโตเป็นสาวเต็มตัวอายุ 24 ปี เต็มแล้วทำงานแล้วแต่ก็ยังทำตัวเหมือนกับวัยรุ่นทั่วๆ ไป คือชอบเที่ยวขอบดูหนังชอบผู้ชาย หล่อๆ รวยๆ ชีวิตของยิ้มอาจเรียกได้ว่าเสเพล พอสมควรคือเงินได้มาจากการทำงานยิ้มใช้คนเดียวไม่เคยส่งไปให้พ่อแม่เลย ยิ้มใช้หมดไปกับการเที่ยวกันและซื้อของสวยๆ งามๆ จำพวกเสื้อผ้ามาแต่งเนื้อแต่งตัวยิ้มใช้เงินเดือน ๆ หนึ่งมากกว่าเงินที่ยิ้มทำงานได้เดือนๆ นึงเสียอีก ยิ้มจึงต้องยืมเพื่อนๆ ใช้เป็นประจำ เพื่อนยิ้มที่เช่าห้องด้วยกันมักจะเที่ยวด้วยกัน อ้อ เพื่อนคนนี้มีชื่อว่า “มิลล์” ค่ะ ยิ้มกับมิลล์เสียวครั้งแรกก็เมื่อตอนไปเที่ยวด้วยกันใหม่ๆ ครั้งแรกของเรา ”เสียตัวก็เพราะเมาค่ะ”…

เรื่องเสียว ลักหลับแฟนเพื่อน เมานอนข้างๆ กัน แต่ไม่ได้ตั้งใจนะ แค่ควยใหญ่เลยลองดู ฉันมีเรื่องเสียวๆ ของตัวเองมาเล่าให้ฟังค่ะ มันอาจจะไม่ใช่เรื่องดีก็ได้ แต่ว่าประสบการณ์เสียวแบบนี้มันหาได้ยากจริงๆ เลยทำให้ฉันมันพลั้งเผลอใจไปอย่างเต็มที่เลยค่ะ ฉันมีแฟนชื่อว่าโจค่ะ เขามีเพื่อนสนิทที่เรียกได้ว่าอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ แก้ผ้าโดดน้ำคลองมาด้วยกัน ชื่อว่าไผ่ ไผ่เป็นผู้ชายผิวขาว หน้าตาคมคาย คิ้วเข้ม คือเหลาหล่อนั่นแหละค่ะ แต่ว่าในทีแรกเขาไม่ได้ตรงใจฉันเท่าไหร่ เลยทำให้ฉันเองไม่ได้สนใจเขา แต่พอยิ่งคบๆ กันไป ทำไมรู้สึกว่านิสัยของเขาเข้ากับฉันได้ก็ไม่รู้ มันเลยทำให้ฉันแอบจะว้าวุ่นใจไปเสียหน่อย เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่เรามากินเหล้าด้วยกันแล้วไผ่มา ฉันจะมีความสุขมากๆ เลยค่ะ จนกระทั่งวันนี้ที่เป็นวันเกิดของแฟนฉัน…

เรื่องเสียว เป็นชู้ไม่รู้ตัว แต่ก็ยอม เพราะว่าหีพี่เขาเด็ดจริง เราเจอกันที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งในคืนที่มืดหม่น พี่เขาเดินเข้ามาในร้านด้วยใบหน้าที่แสนเหนื่อยล้า ก่อนร้านจะปิดแค่สิบนาที ซึ่งในตอนนั้นเรายกเลิกออเดอร์ไปแล้ว เธอสั่งอเมริกาโน่ร้อนแล้วเดินไปนั่ง โดยที่ไม่ได้ฟังเลยว่าร้านกำลังจะปิด เธอนั่งนิ่งอยู่ตรงนั้น มือกุมขมับ ก่อนที่จะเริ่มร้องไห้ออกมาจนเครื่องสำอางเปรอะทั่วใบหน้า ผมไม่รู้ว่าเธอเจอเรื่องราวอะไรมา แต่การดื่มกาแฟในช่วงเวลาดึกดื่นขนาดนี้เท่ากับว่าเธอไม่อยากกระทั่งหลับฝัน เธอถูกความฝันทำร้ายเลยงั้นหรือ ? ผมตัดสินใจเปิดเครื่องกาแฟอีกครั้ง ยอมที่จะล้างมันอีกรอบแม้ว่าจะขายกาแฟได้เพียงแก้วเดียวก็ตาม ทำอเมริกาโนไปเสิร์ฟเธอ ก่อนจะบอกว่า ร้านจะปิดแล้ว แต่นั่งได้อีกสักพักนะครับ ร้องไห้ให้เสร็จแล้วค่อยไปก็ได้ เธอยิ้มแล้วก้มหน้าลงร้องไห้อีกครั้ง กว่าที่จะล้างเครื่องกาแฟเสร็จ แล้วหันมาอีกครั้ง พี่เขาก็ไม่อยู่แล้ว เงินค่ากาแฟวางอยู่บนนั้น มูลค่ามากกว่ากาแฟแก้วนั้นเกือบสิบเท่า…

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาลพี่เลี้ยงแม่ ผมอายุ 16 ลูกคนสุดท้าย มีพี่ชาย 1 พี่สาว 1 ทำงานหมดแล้ว ครอบครัวเรามีฐานะดีพอใช้ พ่อเสียไปนานแล้ว เหลือแต่แม่ แม่มีผมตอนอายุมากแล้ว ตอนนี้แม่ก็ป่วยเป็นอัมพาตพูดและเดินไม่ได้ พี่ๆ เลยจ้างพี่เลี้ยงที่เป็นพี่พยาบาล มาดูแลแม่จากศูนย์ดูแลผู้ป่วยของโรงพยาบาลเอกชน ด้วยจำนวนค่าจ้างที่สูงมาก ชื่อแอ๋ม อายุ 23 ปี เป็นคนเหนือ ขาวสวยน่ารักที่เดี่ยวในสายตาของทุกคนในบ้าน พี่ๆ ต่างมีครอบครัวแล้วแยกบ้านคนละหลัง แต่อยู่บริเวณบ้านเดี่ยวกับบ้านแม่ บ้านหลังใหญ่จึงมีแต่ผม แม่…

เรื่องเสียว สาวน้อยร่านควย ยั่วสวาทลุงข้างบ้าน จนโดนจับมากระแทกหีน้ำแตกในสมใจอยาก คงเพราะว่าผมมันหล่อเสียกระมัง สาวน้อยแสนสวยวัยขบเผาะข้างบ้านจึงชอบมาป้วนเปี้ยนเย้ายวน ชวนเจรจาพาทีบ่อยเหลือเกิน แม้ว่าถ้อยคำจะไม่ได้ดูเกินเลยเท่าใดนัก หากแต่ว่าแววตา และท่าทางของเจ้าหล่อนก็ทำเอาผมกระสันอยู่บ่อยครั้ง “ลุงจ๋า ไม่อยากได้เมียเด็กบ้างเหรอจ๊ะ ?” เธอถามแบบนั้น “แล้วจะทำอย่างไรให้ลุงมีเมียเด็กล่ะ ใครจะไม่อยากกัน ?” ผมถามกลับแบบนั้น เพราะไม่รู้ว่าจะสรรค์หาถ้อยคำไหนมาเป็นการเปิดประโยค ทั้งๆ ที่ความจริงผมเองก็หลงเสน่ห์เด็กสาววัย 18 ปีคนนี้ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว เก็บเอาท่าทาง ท่าที และสีหน้ามาชักว่าวอยู่หลายคืนร่ำไป “ก็แค่บอกว่าอยากจะมี หนูเองก็จะเป็นให้ไงจ๊ะ ?” “อยากสิ…