เรื่องเสียว สาวไลฟ์สดอยากแจกหีให้ผู้โชคดีทางบ้าน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b984e0b8a5e0b89fe0b98ce0b8aae0b894e0b8ade0b8a2 65fec0ea9244f

เรื่องเสียว สาวไลฟ์สดอยากแจกหีให้ผู้โชคดีทางบ้าน

พี่ที่ชื่อสิบหนูจะแจกรางวัลให้พี่ที่พี่ตอบคำถามหนูถูกคนแรกด้วยการมาหาหนูตอนนี้แล้วหนูจะให้พี่เป็นคู่เทพเย็ดหนูสด ๆ ผ่านไลฟ์ตอนนี้เลย ส่งเบอร์มาเดี๋ยวหนูโทรไปบอกว่าให้มาที่ไหน

เราแทบทำอะไรไม่ถูกทั้งตื่นเต้น ทั้งตกใจที่เราจะได้ไปเย็ดน้องอิงถึงห้องจากที่เราดูน้องไลฟ์สดมานานแสนนาน ใครจะคิดว่าวันนี้เราจะได้เย็ดน้องเขาจริง ๆ

เพราะผู้ชายอย่างเรา มีหรอที่จะพลาดเรื่องแบบนี้ ยิ่งได้ดูนมดูหีฟรี ๆ สวย ๆ แบบนี้ยิ่งพลาดไม่ได้ยิ่งกว่าเดิม เพราะน้อง ๆ พริตตี้ที่มาไลฟ์โชว์นมโชวหีพวกนี้ บอกเลยว่ามีแต่คนเด็ด ๆ ที่ชีวิตนี้ไม่มีทางจะได้เย็ดพวกน้อง ๆ เขาแน่นอน มาที่สุดก็ได้แค่ดูตามไลฟ์สดก็เท่านั้น อาจจะโชคดีอาจจะได้ชักเว้าจนเสร็จไประหว่างไลฟ์สด ก็ถือว่าสบายตัวได้โดยที่ไม่ต้องเสียเงินอะไร เพราะถ้าจะไปตีกระหรี่เกรดนี้บอกเลยว่าเราไม่มีเงินกินข้าวทั้งเดือนแน่นอน อาศัยชักเว้าตอนน้อง ๆ เขาช่วยตัวเองก็ถือว่าดีมากสำหรับหนุ่มโสดแบบผมแล้วเหมือนกัน

ซึ่งผมก็เป็นสมาชิกคนหนึ่งในกลุ่มลับของน้องอิงน้องพริตตี้สาวสวยที่มักจะมาไลฟ์สดให้พวกเราดูเกือบทุกคืนสำหรับสมาชิกแบบผมและพี่ ๆ น้อง ๆ ในกลุ่มให้ได้ดูแก้เงี่ยนกันไปในทุกคืน

น้องนั้นหน้าตาทั้งดี และหุ่นที่ไปเสริมตามจุดต่าง ๆ ให้ทั้งใหญ่ทั้งสวย สีอมชมพู ดูน่ารักน่ากัดน่าเย็ด ทำให้เราทุกคนต่างเป็น FC ของน้องอย่างเหนียวแน่น และคืนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งคืนที่น้องนั้นก็เข้ามาไลฟ์สดในกลุ่มเป็นเหมือนปกติ แต่สิ่งที่ไม่ปกตินั้นก็กำลังจะเกิดจากการไลฟ์ในครั้งนี้นั่นเอง

น้องเริ่มเข้ามาทักทายทุกคนเหมือนเดิมตามปกติ พร้อมชุดนอนสีชมพูบาง ๆ ที่ให้เห็นแค่กางเกงในของน้องและที่แปะจุกเท่านั้น ซึ่งแค่นี้ก็เรียกความเงี่ยนให้เหล่า ๆ FC ได้เริ่มลงมือสาวควยของตัวเองวอร์มเครื่องรอจนกว่าน้องจะถอดออกหมดแล้ว

และการไลฟ์ก็ดำเนินไปเรื่อย ๆ น้องค่อย ๆ ทักทาย เล่นมุกกับคนดูไลฟ์ของน้องพร้อมหยอกล้อ ค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกที่ละส่วน ค่อย ๆ ถอดเสื้อออกให้เหลือแต่ที่ปิดจุดเต่ง ๆ ที่แทบจะปิดหัวนมไม่มิด พร้อมเต้นยั่วเราไปด้วย ให้พวกเราได้ร่วมสนุกกับการชักเว้าไปกับน้อง

น้องค่อย ๆ เปิดจุกปิดหัวนมออกซึ่งแม้ครั้งนี้จะไม่ใช่ครั้งแรกที่น้องโชว์หัวนมของน้องให้เราดู แต่ทุกคนก็ยังชอบหัวนมจากสองเต้าของน้องอิงเหมือนเดิมทุก ๆ ครั้ง และมันยังทำให้ผมและ FC ทุกคนตื่นเต้นและเร่งสาวควยของตัวเองไปด้วย

น้องค่อย ๆ เริ่มเพิ่มความสนุกของไลฟ์มากขึ้นโดยการหยิบแท่งควยปลอมคู่ใจของเธอมาลูบไปตามตัว ถูไปที่เต้านมและค่อย ๆ เขี่ยไปที่หีของตัวเอง ต้องบอกเลยว่ามันใกล้จะถึงเวลาดีที่น้องจะค่อย ๆ เอาควยปลอมแท่งใหญ่ ๆ อันนั้นแหย่หีและเสียวไปกับพวกเราด้วย ซึ่งเป็นเวลาที่เราและน้องจะได้เสียวไปด้วยกัน และน้องก็เหมือนว่าจะไม่ได้หลอกเราว่าเสียว แต่น้องจะเสียวจริงจังทุกครั้งที่มาไลฟ์สดให้เราดู และครั้งนี้ไม่รู้ว่าเพราะควยมันเสียวไม่พอ หรือน้องอยากเพิ่มความตื่นเต้น น้องเลยจัดเกมสนุก ๆ ให้ FC ทุกคนตอบคำถามเพื่อชิงรางวัลที่น้องนั้นจะให้กับ FC ที่ตอบถูกและคำถามก็ต้องเสี่ยงดวงเป็นอย่างมาก เพราะมันคือตัวเลข 2 ตัวสุดท้ายของเลขประจำตัวประชาชนของน้อง ซึ่งไม่มีทางที่ใครในกลุ่มนั้นจะรู้แน่ แต่ทุกคนพร้อมจะสุ่มเลขที่ตัวเองไม่มั่นใจเพื่อหวังว่าจะได้รางวัล

และไม่รู้ว่าความโชคดี หรือพรที่ผมขอไปใครคนนั้นที่จะได้รางวัลจากน้องอิงก็เป็นผมนั่นเองที่ได้ เสียงของน้องดังขึ้นมากลางห้องไลฟ์ที่ทุกคนกำลังลุ้น

พี่ที่ชื่อสิบหนูจะแจกรางวัลให้พี่ที่พี่ตอบคำถามหนูถูกคนแรกด้วยการมาหาหนูตอนนี้แล้วหนูจะให้พี่เป็นคู่เทพเย็ดหนูสด ๆ ผ่านไลฟ์ตอนนี้เลย ส่งเบอร์มาเดี๋ยวหนูโทรไปบอกว่าให้มาที่ไหน

เราแทบทำอะไรไม่ถูกทั้งตื่นเต้น ทั้งตกใจที่เราจะได้ไปเย็ดน้องอิงถึงห้องจากที่เราดูน้องไลฟ์สดมานานแสนนาน ใครจะคิดว่าวันนี้เราจะได้เย็ดน้องเขาจริง ๆ

ผมไม่รอช้ารีบขับรถไปตามที่น้องบอกก่อนน้องจะลงมารับผมด้วยชุดที่เรียบร้อยก่อนที่เราจะพากันขึ้นไปบนห้อง โดยที่ความฝันของเรากำลังจะเป็นจริง

ใครจะไปคิดว่าห้องที่เราได้เห็นในไลฟ์ทุกครั้งวันนี้เราจะได้มาอยู่ในห้องนี้ด้วย

น้องพาเราไปในจุดที่น้องได้ตั้งกล้องเอาไว้ จากนั้นน้องก็เริ่มรุกผมทันที น้องค่อย ๆ จูบผม ก่อนจะถอดเสื้อผมออกและดูดหัวนมผม ก่อนจะลงไปโขกควยให้ผมอย่างเมามันส์ ผมไม่รอช้าจับน้องนอนก่อนจะลงไปเลียทั้งหัวนมที่ดูทุกวัน พร้อม เลียหีที่อยากจะเลียมากเหลือเกินก่อนจะค่อย ๆ เย็ดโชว์ FC ทุกคนว่าวันนี้เราได้เย็ดน้องอิงตัวจริงเสียงจริงเรียบร้อยแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนของพ่อ ”สวิงกิ้งในครอบครัว” คุณแม่สวัสดีคร๊าบ ต่าย บอย หาญ ยกมือไหว้แม่ของต้นพร้อมๆกัน วันนี้ทุกคนมีนัดกันจะมากินเหล้าบ้านไอ้ต้นเพื่อฉลองสอบเสร็จ ตามสบายเลยจ๊ะลูก เอ้าวันนี้อยากกินอะไรล่ะ เดี๋ยวแม่จะทำให้ ต้นมาช่วยแม่หน่อยมาม๊ะ ทั้งสามคนมองต้นที่เดินหิ้วของตามแม่ เข้าไปในครัว ไอ้ต่ายคิดในใจว่าตูดแม่ไอ้ต้นนี่โคตรน่าจับซอยโก่งโค้งฉิบหาย ได้สักทีนะมึง แต่ก็ได้แต่คิดอยู่ในใจเพราะยังไงมันก็ แม่เพื่อน หลังจากทุกคนเลยช่วยกันจัดข้าวจัดของที่เตรียมมา โชคดีที่พ่อแม่ต้นเป็นคนใจกว้าง เลยไม่ค่อยว่าที่ลูกจะมานั่งกินเหล้า กันที่บ้าน พ่อต้นยังเลยบอกเลยว่าดีแล้วมันจะได้ไม่อยู่ไกลหูไกลตา มีอะไรจะได้เตือนลูกมันทัน แม่ครับ แล้วตกลงป๊าเค้าจะกลับมาวันไหนน่ะครับ ไอ้บอยเอ่ยปากถามน้าชมภู่ถึงพ่อไอ้ต้นที่เป็นเกษตรอำเภอ ตอนนี้กำลังไปอบรม ที่กระทรวงเรื่องโครงการเพาะพันธ์ข้าวแบบใหม่…

ผมเป็นนักเรียนต่างจังหวัดเพิ่งจบ ม.6 มาจากต่างจังหวัด ทางบ้านได้ส่งให้มาอยู่กับลุงและป้า ลุงกับป้า รับราชการทั้งคู่ ลุงอายุ 58 ส่วนป้าอายุ 56 ทางบ้านส่งมาเพื่อให้ผมได้มาเรียนต่อในกรุงเทพฯ ที่บ้านป้ากับลุงท่านอยู่กันแค่ 2 คน เพราะลูก ๆ ของแกแยกย้ายมีครอบครัวกันหมดแล้ว ผมจึงได้มาช่วยท่านดูแลทำความสะอาดบ้าน ช่วยซักผ้าบ้าง ทำงานบ้านที่สามารถจะช่วยท่านได้ เพราะท่านทั้งสองก็อายุมากแล้ว ทำงานกว่าจะกลับก็เย็นมากทุกวัน ตอนแรก ๆ มาอยู่ที่บ้านนี้ ก็สังเกตุเห็นว่าลุงกับป้าแกรักกันดี จู๋จี๋กันเป็นประจำ ก็ไม่ได้นึกอะไรมาก เพราะว่าแกมีกันแค่ 2…

ประสบการณ์เสียว น้ำเสียงเว้าวอนของเธอทำให้ผมมีอารมณ์ เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมบอกเลยว่าไม่คิดเหมือนกัน ว่ามันจะเกิดขึ้น เพราะว่ามันเป็นความสัมพันธ์ที่โคตรจะฉาบฉวยและเรียบง่าย แต่ว่าเสียวซ่านสุดๆ เลยก็ว่าได้ ผมเป็นคนที่ชอบเดินป่ามากๆ เมื่อมีกิจกรรมไหนผมก็มักจะเข้าร่วม แต่ผมไม่ใช่พวกเดินเร็ว เพราะว่าผมชอบชมนกชมไม้ไปตามทางเรื่อยๆ นั่นจึงทำให้เพื่อนๆ ในกลุ่มที่รู้จักกันเรียกผมว่าหอยทากนักเดินป่า แต่ความจริงอยากจะบอกเหลือเกิน ว่าผมเป็นหอยงวงช้างต่างหากละครับ วันนี้ก็เช่นกัน ในขณะที่เพื่อนๆ นั้นเดินไปยังจุดกางเต็นท์แล้ว ผมยังคงดูนกดูไม้ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เจอนักเดินป่าที่เดินมาคนเดียว เธอนั่งแวะพัก เราเลยทักทายกัน อย่างแรกคือการแสดงความอัธยาศัยดีของตัวเอง อย่างที่สอง ผมเห็นว่าเธอสวยดี เรียกง่ายๆ ว่าเป็นผู้หญิงในแบบที่ชอบเลยทีเดียว เราคุยกันเล็กน้อย ก่อนที่จะเดินไปด้วยกัน เพราะว่าเธอเดินช้า…

เรื่องเสียว สาวไฮโซ หีเทอร์โบ เสพสวาทกักขฬะ ในสังคมชั้นสูง ยังมีอีกแง่มุมหนึ่งที่กำลังจะถูกเปิดออก ดิฉันเป็นสาวไฮโซคนหนึ่งที่หลายๆคนก็ต้องรู้จัก ความสวยพริ้งของดิฉันที่สวนทางกับวัย มักจะเป็นที่พูดถึงเสมอในนิตยสาร แต่ยิ่งโด่งดังก็ยิ่งเป็นที่สนใจของใครต่อใคร ภาพชีวิตครอบครัวที่ใครๆ อิจฉาเพราะเปลือกนอกความร่ำรวย และความอบอุ่นในครอบครัว แต่ยังมีความไม่สุขสมเรื่องความสุขบนเตียงที่ยังปกปิดอยู่ ซึ่งเราก็ไม่ต่อว่ากัน คงไว้แต่ความพยายามที่จะแก้ปัญหานี้ด้วยกัน แต่ด้วยความที่ไม่อิ่มเอมกับชีวิตเซ็กส์นี่เอง เป็นที่มาที่ทำให้ดิฉันได้มาเสพสวาทกับคนอื่น คนชั้นต่ำ อย่างเถื่อนๆ อย่างหยาบคาย อย่างไม่มียางอาย ไม่เหลือความเป็นคาบผู้ดีของสาวไฮโซเหลืออยู่เลย ทำตัวเองเป็นเหมือนกระหรี่ชั้นต่ำราคาถูกดีๆนี่เอง ดั่งเรื่องที่ดิฉันเล่ามานี้ ไม่นานนี้ดิฉันได้รับคำชวนจากเพื่อนสนิทที่สุดคนหนึ่ง เธอเปิดคลับอยู่แห่งหนึ่งเป็นคลับปิดคือเฉพาะสมาชิกเท่านั้น ทุกอย่างปกปิดเป็นความลับทั้งหมด ตั้งอยู่บนตึกคอนโดหรูกลางเมืองนี่เอง เป็นคลับที่ทุกคนจะต้องสวมหน้ากาก…

เรื่องเสียว กิ๊บเจ็บจนน้ำตาไหล สวัสดี เพื่อนๆทุกคน กิ๊บก้อเป็นคนนึงที่อ่านเรื่องต่างๆในเวปนี้ประจำบางครั้งอ่านแล้วก้อเกิด อารมณ์หื่น!!!นะต้องช่วยตัวเองทุกทีเลย กิ๊บก้อมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันนะ กิ๊บแต่งงานมีสามีแล้วแต่สามีของกิ๊บไม่ค่อยเอาไหนเลย ทั้งๆที่กิ๊บเป็นคนค่อนข้างจะเซ็กส์จัดแต่ได้ล่อ!!!กับสามีอย่างมากก้ออาทิตย์ ละ ครั้งหรือ2ครั้งเท่านั้น ซึ่งมันไม่ทำให้กิ๊บไม่หายหื่น!!!ได้เลย กิ๊บทำงานบริษัทเป็นเสมียนออฟฟิต จึงทำให้กิ๊บมีเวลาในการเล่นเน็ต กิ๊บก้อเล่นทุกโปรแกรมไม่ว่าจะเป็น pirch, icq, msn, qq กิ๊บชอบคุยเรื่องเซ็กส์มีอยู่วันนึงกิ๊บเล่น pirch แล้วก้อได้คุยในห้องเซ็กส์ ก้อเจอกับคนๆนึงชื่อป๋อม พี่ป๋อมคุยเรื่องเซ็กส์เก่งมากบางทีเราก้อโฟนเซ็กส์กันคุยกับพี่ป๋อมทีไรกิ๊บ หื่น!!!จนน้ำแตกทุกทีแล้วเราก้อได้นัดเจอกันจริงๆวันนั้นพี่ป๋อมไปรับกิ๊บถึง หอพัก เราไปล่อ!!!กันที่โรงแรม ทันทีที่พี่เราเข้าห้องล็อกประตูเสร็จพี่ป๋อมก้อเริ่มลงมือไซร้กิ๊บทุกซอกทุกมุม เลียกิ๊บตั้งแต่ติ่งหูจนถึงปลายเท้าปากก้อพูดพร่ำว่า กิ๊บจ๋าาา..กิ๊บอวบจัง…

เรื่องเสียว นักเรียนสาว ”ครูขา…หนูเสียว” เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นเมื่อต้นเดือน ธันวาคม 2564 นี่เองครับ ผมชื่อนพ เป็นครูสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง เป็นโรงเรียนที่มีชื่อประจำจังหวัด ผมเป็นครูสอนเกี่ยวกับวิชา เครื่องยนต์ นักเรียนของผมที่นี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายที่สนใจเกี่ยวกับเครื่องยนต์เท่านั้น น้อยครั้งมากที่จะมีนักเรียนหญิงมาเข้าเรียนในรายวิชาของผม ผมสอนได้ที่นี้มาก็หลายปีแล้วครับ มีนักเรียนหลายๆคนเข้ามาติดพันแต่ไม่เคยได้ล่อใครเสียที มีมากสุดคงเป็นดูดควยให้ผมเท่านั้น ด้วยความที่ ผมแต่งงานแล้วจะพานักเรียนกลับไปล่อที่บ้านก็ไม่ได้ จะพาเข้าโรงแรมก็ผิดกฎหมาย จึงได้แอบหวังเล็กๆ ในใจว่าจะได้ล่อกับนักเรียนบ้างถ้ามีโอกาส ปลายปีที่แล้วนักเรียนคนหนึ่งที่ชื่อว่า ดา เธอเป็นนักเรียนสวยสดใสคนหนึ่งครับ ได้มาลงเรียนรายวิชาของผมดาเป็นนักเรียนหญิงที่ร่าเริงและชอบใส่กระโปรงนักเรียนสั้นๆ มาเรียนในรายวิชาของผม นักเรียนชายหลายคนก็หวังจะได้ล่อดากันทั้งนั้นครับ แต่เหมือนว่าดาจะไม่สนใจใคร เธอมักจะเข้ามาถามเกี่ยวกับข้อสงสัยในรายวิชาเครื่องยนต์ที่ห้องพักครูของผมอยู่เป็นประจำ…

เรื่องเสียว ตีท้ายครัว เสียวกับแฟนเพื่อน หวัดดีคับ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้เอง คือผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึงในเมื่อเราสนิทกันมาก เราชอบมานั้งกินเบียร์ด้วยกันที่บ้านเพื่อนผมเป็นประจำและบางวันแฟนเพื่อนผมก็จะอยู่ด้วย ผมกับเพื่อนอายุ 23 ส่วนแฟนเพื่อน อายุ 19 ยังเรียนอยู่ ม.ในกรุงเทพ ฯ เสา-อาทิตย์ จะลงมาอยู่กับเพื่อนผม เธอชื่ออุ้ม!!! เราสามคนสนิทกันมาก ผมไปกินเบียร์กับเพื่อน ที่บ้านเพื่อนผมทีไร เวลาผมปวดฉี่ เข้าไปฉี่ในห้องน้ำ ผมก็จะเห็นกางเกงในของอุ้มตากอยู่ ผมลองดมดูกลิ่นหีของอุ้มกลิ่นมันช่างหอมยั่วยวนใจผมเหลือเกินครับ โดยเฉพาะเวลา วันศุกร์ตอนเย็น อุ้มเพิ่งจะมาถึง เธออาบน้ำแล้วก็ไม่ได้เก็บ…

เรื่องเสียว เกิดอารมณ์กับพี่สาวแท้ๆของผมเอง สวัสดีครับ ผมชื่อออฟครับ หลังจากจบ ม.3 ผมได้เข้ามาเรียน ม.4 ในเมืองและพักอยู่กับพี่สาวของผม ซึ่งเป้นบ้านเช่า พี่ผมชื่อแจงเรียนม.6 เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมไปงานวันเกิดเพื่อนของผม ซึ่งหลังจากที่ผมกลับจากงานวันเกิด ผมก็กลัวว่าพี่จะด่าเพราะว่ากลับบ้านดึก ผมค่อยๆเปิดประตูบ้าน ซึ่งตอนนี้ภายในบ้านพี่ผมเปิดไปทิ้งไว้ ผมก็สงสัยว่าทำไมพี่ผมไม่อยุ่ ผมก็เลยเดินเข้าไปในห้องนอนพี่ ภาพที่ผมเห็นคือ พี่นอนบนที่นอน ใส่ชุดนอนบางๆใส่ชุดนอนเพียงตัวเดียว ซึ่งทำให้ผมเกิดอารมณ์ ผมคิดได้ว่าปกติพี่ผมก็เป็นคนที่นอนหลับแล้วจะปลุกไม่ค่อยตื่น ก็เลยได้ใจ ลองเข้าไปปลุกดู 2-3 ที ก็เริ่มแน่ใจว่าพี่ผมหลับไปแล้ว จากนั้นผมก็เริ่ม หอมแก้มพี่…

เรื่องเสียว เด็กวัดทำเงี่ยน สาวนักบุญเลยจัดเด็กวัดควยใหญ่แตกในสมใจอยาก การทำบุญของฉันมันเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง ไม่คิดเลยว่าเรื่องบุญของฉันจะเปลี่ยนเป็นเรื่องเสียว เมื่ออยู่ๆ ที่วัดซึ่งฉันมักจะตักบาตรในทุกๆ วันมีพระมาบวชใหม่จากเมืองกรุง และเขาก็มีเพื่อนที่มาทำหน้าที่เด็กวัดอีกด้วย ซึ่งสิ่งที่ฉันสงสัย คือทำไมเด็กวัดจะต้องดูดีขนาดนี้ด้วย ขนาดพระเอกยังหน้าตาดี นี่เด็กวัด ผิวเอย ขาวนวลเนียนเหมือนไข่ปอก คิ้วเข้ม จมูกโด่ง ดวงตาคมกริบ เรียกได้มายิ่งมองก็ยิ่งรู้สึกว่า อยากที่จะโดนเขาเย็ดให้มันหนำใจเสียอย่างนั้น พอฉันรู้ว่าพระรูปนี้จะบวชหนึ่งพรรษา และเด็กวัดจะอยู่ที่นี่ราวๆ หนึ่งเดือน ฉันเลยตั้งใจทำบุญทุกวัน ตื่นเช้า ไม่ว่าจะต้องไปทำงานบ่ายก็ตาม เพื่อที่จะทำความสนิทกับเขา จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นจากการพูดคุยของเราสองคน ที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเรามันก้าวหน้าไปอย่างเต็มที่…