เรื่องเสียว สาวใช้ร่านควย เริงชู้ร่านสวาท กับคุณผู้ชายขี้เงี่ยน เย็ดริมสระ ขึ้นขย่มจนแตกใน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b88ae0b989e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884 65febfab2dde4

เรื่องเสียว สาวใช้ร่านควย เริงชู้ร่านสวาท กับคุณผู้ชายขี้เงี่ยน เย็ดริมสระ ขึ้นขย่มจนแตกใน

ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวระหว่างคุณโฆษิต และ พิมพ์ มันคือเรื่องเงินล้วนๆ เลย ในตอนนั้นที่แม่ของเธอป่วยและเธอต้องการเงินก้อนหนึ่งช่วยในการรักษาพยาบาลแม่ แต่คุณผู้ชายขี้เงี่ยนที่ต้องการในเรือนร่างของเธอมาเนิ่นนานเลยยื่นขอเสนอให้เธอนั้นนอนกับเขาหนึ่งคืน แล้วจะให้เงินก้อนนั้นเลยฟรี โดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้คืน

เพราะสุขภาพของแม่คือเรื่องแรกที่ควรสนใจ ดังนั้นจึงไม่แปลก ที่มันจะเกิดขึ้น

เรื่องราวในคืนนั้น การเล่นชู้ระหว่างสาวใช้แสนสวย กับคุณผู้ชายขี้เงี่ยน ที่เบื่อเมียแก่ๆ ของตัวเองเต็มทน

สำหรับพิมพ์เองครั้งแรกที่ยอมเธอรู้สึกเหมือนว่าตัวเองกำลังเสียศักดิ์ศรีอย่างรุนแรง แต่ใครเล่าจะรู้ว่าเมื่อมันพ้นผ่านคราวนั้นไปแล้ว เธอกลับติดใจในรสชาติกามสวาทของคุณผู้ชายจนยอมเอาตัวให้เขาเชยชมครั้งแล้วครั้งเล่า

และสำหรับคุณผู้ชายแล้ว มีหรือที่จะไม่ชอบ เงินน่ะเขาหาเมื่อไหร่ก็ได้ จ่ายเพียงเสี้ยวเศษ และกับความเสียวที่มาพร้อมกับความยาว ไยจะไม่ยอมกันล่ะ และเพราะว่าได้เงินมากพอนี่แหละ เลยทำให้พิมพ์นั้นพร้อมที่จะเอาตัวให้อีกฝ่ายเย็ดหีครั้งแล้วครั้งเล่า เฉกเช่นกับวันนี้

วันที่คุณผู้หญิงต้องไปงานสังคมที่ต่างจังหวัด กว่าจะกลับก็คงมะรืน คุณผู้ชายจึงใช้เวลายามค่ำคืนนั้นนอนจิบไวน์อยู่ริมสระน้ำอย่างสบายอารมณ์ โดยที่มีสาวใช้ร่างกายเปลือยเปล่าคอยบริการอยู่ข้างกายไม่ห่างเหิน เรือนร่างที่บอบบาง มีทรวดมีทรง แต่นมสองเต้ากลับใหญ่โตและกลมกลึง อีกทั้งหน้าตายังสวยงามตามฉบับสาวไร่ ผิวสีน้ำผึ้งยั่วยวน

หลังจากที่อิ่มเอมกับบรรยากาศแล้วก็ได้เวลาที่จะอิ่มเอมในเรือนร่างของสาวใช้คนสวยนี้เสียที

เพียงแค่เสียงดีดนิ้วดังขึ้น ร่างของพิมพ์ก็เดินมานั่งลงตรงหน้าเขา แล้วโน้มเรือนร่างเข้ามาใกล้ นมสองเต้าสัมผัสผ่านเรียวขาที่เกร็งแน่น พร้อมกับใบหน้าที่ใกล้ถึงควยลำใหญ่ยาวที่ปั่นจนควยแข็งรอเธออยู่แล้ว เรียวลิ้นค่อยๆ ลากไล้ไปที่โคนควย ลากขึ้นไปจนถึงปลายแล้วครอบลำควยลงมาอมควยให้อีกฝ่ายทันที

พิมพ์ทั้งดูดและดุนลำควยของอีกฝ่ายอย่างหนักหน่วง ก่อนที่เขาจะจับหัวของเธอด้วยสองมือแล้วกดขยับขึ้นลงตามแต่ใจชอบพร้อมกับส่งเสียงครวญครางออกมาอย่างสมใจ เสียวควย ซ่านกาย ระทึกใจ ไม่มีอะไรที่จะดีเท่าเวลานี้อีกแล้ว

คุณผู้ชายกดหัวเธอพร้อมๆ กับที่กระเด้าปากของเธอขึ้นไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะสั่งให้เธอขึ้นขย่มให้เขาในคราวนี้ สถานที่ไม่อำนวย แม้ว่าอยากที่จะใช้ปลายลิ้นสัมผัสหีสวยๆ ดมดอมกลีบหีชมพูหวานราวกับดอกไม้บานสะพรั่งของเธอก็ตาม วันนี้เลยเลือกที่จะไม่เลียหี แต่ให้เธอขึ้นโยกไหวบนร่างกายของเขาแทน

พิมพ์ขึ้นคร่อมบนเก้าอี้ตัวเล็กนั้นที่คุณผู้ชายนั่งอยู่ ก่อนที่จะจับควยของเขาจรดเข้าที่รูหีแล้วนั่งลงมาช้าๆ ปล่อยให้ควยของเขาค่อยๆ เสียดสีและสัมผัสกับความอบอุ่นและการตอดควยของรูหีเธอให้เต็มที่ จนกระทั่งเธอนั่งลงมาสุดความยาวของลำควย

คุณผู้ชายแสดงสีหน้าสุขสมในหัวใจ สองมือคว้าหมับเข้าที่นมสองเต้าของเธอแล้วค่อยๆ บีบคลำไปพร้อมๆ กับจังหวะที่เธอนั่นออกแรงขย่มควยให้คุณผู้ชาย ให้อีกฝ่ายได้อิ่มเอมกับการเย็ดหีของเธอ เสียงกระแทกดังขึ้นมาทั่วบริเวณ พร้อมกับเสียงครางอย่างสุขสมของทั้งสองคนโดยที่ไม่จำเป็นต้องสนใจว่าใครจะมาได้ยินไหม

มือลูบไล้ไปตามส่วนเว้าโค้ง เอนตัวลงเล็กน้อย แล้วนอนให้อีกฝ่ายค่อยๆ ร่อนหีใหญ่นั้นใส่ควยของผม สัมผัสที่หนักแน่นแต่พลิ้วไหวเรียกเสียงครวญครางจากคุณผู้ชายออกมาได้ตลอดเวลากระทั่งเขาหลับตาพริ้ม ปล่อยให้ลำควยใหญ่ยาวนั้นได้เย็ดหีอีกฝ่ายที่โยกไหวอย่างต่อเนื่อง ทั้งบด ทั้งร่อน ทั้งขย่มอย่างไม่หยุดหย่อน ก่อนจะถูกขับกล่อมด้วยเสียงครางกระเส่าของเธอ

เสียวควย สุขกาย สบายใจ ไม่มีคำไหนจะทดแทนความรู้สึกของเขาในช่วงเวลานี้ได้อีกแล้ว

จนกระทั่งเขาเริ่มจะถึงปลายฝัน ร่ายกายขยับขึ้นมานั่งอีกครั้งหนึ่ง แล้วรวบเอวของเธอเข้ามาในลักษณะนั่งคร่อมร่างของเขาอาไว้ โอบกอด ลูบไล้ ครวญคราง พร้อมๆ กับแรงกระเด้าเย็ดหีของเธอที่แรงขึ้นเรื่อยๆ รัวขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่พิมพ์ปลดปล่อยทุกๆ สรรพเสียงออกมา คุณผู้ชายก็กัดฟันแน่นแล้วเร่งเร้าจังหวะในการเย็ดให้เร็วขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะกระแทกควยเข้ามาในรูหีของพิมพ์อีกครั้งอย่างรุนแรงจนพิมพ์เปล่งครางออกมาสุดเสียง

เขาโอบกอดร่างของพิมพ์ไว้ ซุกไซ้ทั่วลำคอและเนินอกของเธอ ปลดปล่อยความกำหนัดออกมาอย่างสมใจ แตกในคารูหีที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำควยข้นหนืด แล้วทุกๆ อย่างถึงเริ่มผ่อนลง กลับเข้าที่เข้าทาง

พิมพ์ค่อยๆ ลุกขึ้นจากร่างกายของคุณผู้ชาย น้ำควยไหลทะลักออกมาจากรูหีหยดย้อยไปตามเรียวขาของเธอซึ่งเป็นภาพที่ทำให้เขาพอใจอย่างมาก ก่อนที่จะหยิบเงินยื่นให้เธอมากกว่าค่าแรงของเธอครึ่งเดือนด้วยซ้ำ เธอมองเงินในมือแล้วยิ้มให้คุณผู้ชาย สายตาบ่งบอกว่า สามารถเรียกเธอได้ทุกเมื่อหากว่าเงี่ยน

เพราะงานที่สบายๆ ได้เงินเยอะ แค่เพียงโดนเย็ดแล้วครางออกมาดังๆ มันหายากจะตายในสมัยนี้

หวังว่าคุณผู้ชายจะไม่เบื่อหีของเธอก่อนเท่านั้นก็พอแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดเหรอ เดี๋ยวจัดให้ เรื่องเสียวของผมมันเริ่มจากผมเองไปรู้ความลับของเพื่อนคนหนึ่ง เธอชื่อว่า “ก้อย” ผมเผลอเดินผ่านตอนที่เธอคุยเรื่องผมกับเพื่อนๆ ของเธอในร้านอาหารแห่งหนึ่งว่า “สักวันกูต้องเย็ดให้ได้เลย ไม้แม่งน่ารักฉิบหาย” อะไรแบบนั้น ซึ่งผมเชื่อว่าคนที่ชื่อไม้ที่เธอรู้จักนั้นมีเพียงแค่ผมคนเดียวเท่านั้นเอง สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าผมเองก็คิดเหมือนกับเธอนั่นแหละ คิดว่าเธอเองก็น่าเย็ดเหมือนกัน ก้อยเป็นลูกเสี้ยวจีน ทำให้เธอนั้นมีความเป็นสาวจีนค่อนข้างมาก ดวงตาเล็กๆ ของเธอ ผิวขาวใสกลมเกลี้ยง และตัวเล็กแต่นมใหญ่ ยิ่งเวลาที่เธอสวมชุดรัดๆ จนนมของเธอแทบจะปรินั่น โคตรเงี่ยนเลยจริงๆ ผมก็เลยเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้เพื่อนๆ กลุ่มกลุ่มอาสาฟัง ซึ่งในกลุ่มของเรานั้นมีเธออยู่ด้วย แต่คนอื่นๆ จะไปร่วมงานกันบ่อยกว่า ส่วนเธอนั้นเหมือนว่าจะว่างก็มาไม่ว่างก็ไม่มาเท่านั้นเอง นั่นเลยทำให้มันกลายเป็นเรื่องฮือฮาเลย…

เรื่องเสียว ความเสียวครั้งนั้นยังจำไม่ลืมกับครูพี่เลี้ยง เพราะความสนิท เรื่องเสียวเลยเกิดขึ้นในชั่วโมงที่อ่อนไหว ถ้าจะพูดให้มันดูดี แบบนั้นก็น่าจะโอเคแล้วละค่ะ แต่ว่าถ้าหากจะพูดให้ง่ายๆ และตรงที่สุด นั่นคงจะพูดเพียงแค่ว่า เขาหล่อ และคารมดี ทำให้ฉันเงี่ยนได้ มันก็คงจะจบลงแค่นั้น ง่ายๆ การแข่งขันทักษะทางวิชาชีพของนักเรียนอาชีวะเป็นอะไรที่ต้องการศักดิ์และกระหายชัยชนะอย่างมาก พอได้ครูพี่เลี้ยงที่อาจารย์ให้มาช่วยติวให้เป็นพิเศษมันก็พิเศษเกินไป จนกระทั่งในคืนช่วงก่อนจะไปแข่งจริง ฉันต้องมานอนที่โรงเรียนเพื่อทำการฝึกซ้อมอย่างหนักหน่วง และในคืนนั้น คือคืนที่เขาบอกว่า อยากจะให้รางวัลในความพยายามของฉัน เขาหอมแก้มฉัน…แล้วบอกว่า นี่เป็นรางวัล แต่ฉันกลับขโมยจูบของเขาคืนมาแล้วเริ่มจูบกันรุนแรงมากขึ้นหลังจากที่เรามองตากันอย่างลึกล้ำและน่าหลงใหล เราเริ่มกอดกันในห้องปฏิบัติงานที่เวลานี้ไม่มีใครและในนี้ไม่กล้องวงจรปิดสักตัว เราเลยเริ่มถอดเสื้อผ้าของกันและกันอย่างง่ายดาย ฉันไม่เคยอายอยู่แล้ว หากว่ามันเป็นช่วงเวลาแบบนี้ ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมานั้นทำให้ฉันรู้สึกดีมากๆ…

เรื่องเสียว หนูโดนชายแปลกหน้ากระแทกเสียว สวัสดีค่ะหนูเป็นอีกคนนึงที่ชอบอ่านเรื่องเสียวที่เพื่อนๆเขียนแชร์กันมาค่ะ หนูชื่อแพรวค่ะ ตอนนั้นแพรวได้เดินทางไปเยี่ยมพี่สาวของแพรวที่จังหวัดชลบุรี คราวนี้แพรวไปค้างคืนด้วยค่ะ บ้านของพี่สาวนั้นเป็นห้องไม้อัดกั้นอยู่ในโรงงานทำอาหารกระป๋อง เป็นบ้านพักคนงานนั่นแหละค่ะ เป็นแถวติดกันยาวๆ พี่สาวของแพรวทำงานกะกลางคืนค่ะ ตอนนั้นเขาทำหน้าที่เป็นเสมียน พอตอนกลางคืนที่พี่สาวแพรวเขาไปทำงานนั้น แพรวก็เดินคุยไปกับพี่สาวของแพรวด้วยจนถึงหน้าโรงงานเลยค่ะ แต่พอประมาณสองทุ่มครึ่งเห็นจะได้ แพรวก็ขอตัวพี่สาวกลับมาที่ห้อง เพื่อที่จะอาบน้ำนอน พอแพรวอาบน้ำเสร็จจะกางมุ้งนอนเท่านั้น ห้องข้างๆห้องทางซ้ายของพี่สาวแพรวก็มีเสียงคนคุยหยอกล้อกันเบาๆ มีเสียงครางซี๊ดๆ ในบางครั้งด้วยค่ะ ไฟในห้องยังเปิดอยู่ ตอนแรกที่ได้ยินเสียงคนคุยกันนั้น แพรวก็ไม่ได้สนใจอะไรนัก นอนคิดอะไรไปเรื่อยๆ แต่พอได้ยินเสียงครางดังขึ้นนี่สิคะ แล้วมันก็ถี่มากด้วย มันเลยทำให้แพรวอยากรู้มากขึ้นว่าเขาทำอะไรกัน ที่ว่าอะไรนั้นก็ต้องเป็นเรื่องเสียวๆ ใต้สะดือเป็นแน่ เพราะตัวแพรวก็เคยมีประสบการณ์อย่างนี้มาก่อนแล้ว…

เรื่องเสียว โดนสาวสวยลักหลับ ไม่อยากห้าม เลยลองปล่อยให้เล่นควยจนน้ำเงี่ยนพุ่งกระจาย เรื่องเสียวครั้งนีั ต้องโทษไอ้หมาก เพื่อนเหี้ยเพื่อนรักของผมเลยทีเดียว เพราะว่ามันชวนผมไปฉลองวันได้รับงานใหม่ของขนมผิง เพื่อนของมัน ที่ผมเองก็แอบๆ ชอบอยู่เหมือนกัน ด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนที่น่ารักเลยทีเดียว ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูดีมีเสน่ห์ไปเสียหมด ผมชอบเธอตั้งแต่เจอครั้งแรกแล้วก็ว่าได้ เพราะว่ามันพาผมไปเจอเธอที่งานเลี้ยงปีใหม่ หลังจากนั้นผมเองก็ชอบเธอมาโดยตลอด แต่คิดว่าตัวเองคงไม่ใช่คนที่เธอจะชอบได้ เลยพยายามวางเฉย ไม่อยากที่จะจีบเธอ หรือว่าทำความรู้จัก แต่เพราะว่าคืนนี้ ไอ้ห่าหมากที่แม่งขับรถเป็นคนเดียวพาผมมาแล้วเมาแอ๋ เหมือนจะตายให้ได้ เธอเลยจำเป็นต้องบอกว่าสามารถนอนที่นี่ได้ แล้งมันก็นอนทันทีที่เหล้าเข้าปากไปแบบรวดเร็ว มันมาเพื่อกินเหล้าไม่ได้มาเพื่อเอาสังคมห่าเหวอะไรทั้งนั้น สุดท้ายคนอื่นทยอยกลับกันหมด เหลือเพียงผมกับขนมผิงที่ได้คุยกัน ผมพยายามที่จะไม่สนใจเธอเลย จริงๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในโรงงาน กับพี่ยามควยใหญ่ วินาทีแรกที่ฉันได้เห็นควยของพี่ยาม ฉันถึงกับตาโต ทำอะไรไม่ถูกเลย เพราะไม่คิดว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้ ตอนที่เขาเข้ามาพัวพันจีบฉัน ก็ชอบเย้าหยอกกันว่าควยใหญ่นักหนา ฉันเลยคิดว่า ในเวลาที่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้น อย่างน้อยก็คงไม่เล็กไปเสียทำให้ฉันนั้นไม่อยากที่จะโดนเย็ดก็พอแล้ว จริงๆ แค่ผ่านมาตรฐานชายไทยก็พอแล้ว แต่การที่ฉันได้เห็นควยของเขาในวันนี้ ทำให้ฉันได้รู้เลยทันทีว่า ชายไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลกเลยจริงๆ ฉันจ้องมองลำควยของเขาที่โผล่พ้นขอบกางเกงขึ้นมาก่อนที่จะค่อยๆ เอื้อมมือไปจับ เพียงแค่สัมผัสเสียงครางของพี่เขาก็ดังขึ้นมาแล้ว ลำควยสีเข้ม คล้ำ อวบอิ่ม หัวควยถอกบานสีม่วงคล้ำเล็กๆ รอบๆ ลำควยมีเส้นเลือดรายล้อม มันยิ่งทำให้ฉันเกิดอารมณ์เงี่ยนมากขึ้นกว่าเดิมอย่างบอกไม่ถูก ค่ำคืนนี้ที่หลังโรงงานแห่งนี้ มีเพียงเขาคนเดียวที่เฝ้าอยู่จุดนี้…

เรื่องเสียว แม่ครัวสาวน่าเย็ด เลยจับเย็ดคาห้องครัวไปเลยจบๆ ไม่มีใครรู้ ผมกับเธอไม่ได้ทำเรื่องเสียวกันครั้งนี้เป็นครั้งแรก เราเย็ดกันมาตั้งกี่ครั้งแล้วก็ไม่รู้ แน่นอนว่าเธอไม่ใช่เมียของผม ผมมีเมียอยู่แล้ว แต่ก็เท่านั้นแหละครับ คนมันเงี่ยน จะอะไรบางทีก็มองข้ามมันไปบ้าง คนเราบางครั้งเวลาเงี่ยนๆ ก็อยากได้ประสบการณ์เสียวที่มันแปลกและแตกต่างออกไปจากเดิมเหมือนกันนั่นแหละ นั่นจึงทำให้อยู่ๆ วันนี้ที่เป็นเวรเก็บครัวของเราสองคน ผมก็อยากจะเย็ดเธอขึ้นมา เดินไปคลอเคลียเธอนิดหน่อยก็เหมือนว่าเธอจะรู้แล้วว่าผมต้องการอะไร หันหน้าเข้ามาหาผมแล้วยิ้ม ก่อนที่จะวาดนิ้วตั้งแต่หน้าของผมลงไปจนถึงเนินอก แล้วลากผ่านหน้าท้องที่มีกล้ามแน่นๆ ลงไปหยดที่ควยของผมพร้อมกับเริ่มบีบคลำมันเบาๆ เธอยิ้มออกมาก่อนที่ผมจะทนไม่ไหวกระชากร่างของเธอเข้ามาแล้วกอดเอวบางนั้นไว้แน่นพร้อมกับค่อยๆ จูบกับเธออย่างดูดดื่ม ปากนิ่มๆ ลิ้นนิ่มๆ แลกลิ้นกันจนร่างกายของเธอนั้นอ่อนระทวยจนพาเธอไปหยุดที่ตรงอ่างล้างหน้า บดเบียดเธอเข้าไปแนบชิด เอาลำควยของผมที่ตอนนี้มันแข็งจนเจ็บแปลไปทั้งลำควยนั้นถูไถไปกับต้นขาและหน้าท้องของเธอ แล้วค่อยๆ สอดมือเข้าไปจับนมของเธอ…

เรื่องเสียว ให้น้องชายเย็ดเมีย สวัสดีครับวันนี้จะมาเล่าเหตุการณ์หลังจากบล็อกก่อนหน้านี้นะครับ เป็นเรื่องราวต่อจาก *แผน 2 จะให้รุ่นน้องดูหีเมียเเล้วชักว่าว *ใครยังไม่ได้อ่านเรื่องราวความเป็นมา หรือยังไม่เคยติดตามผลงานของคู่เราก็ลองเข้าไปอ่านดูได้ครับ มาต่อกันเลยดีกว่าครับ…….หลังจากที่ผมได้คุยกับแคท(เมียผม)ว่าเราจะหาอะไรตื่นเต้นทำกัน ด้วยการให้เธอแกล้งทำเป็นหลับเเล้วให้น้องชายเธอเข้ามาดูหีแล้วก็ชักว่าว ก็คิดอยู่ครับว่าจะเริ่มยังไง ตั้งกระทู้สอบถามความคิดเห็นก็ไม่มีใครมาช่วยตอบช่วยวางแผนเลย เหมือนความคิดของผมจะเป็นหมั๋นซะเเล้วครับ แต่เเล้วเมื่อวาน หลังจากเลิกงานผมกับเมียก็แวะร้านสะดวกซื้อหาอะไรทานกัน ก่อนกลับบ้านเหมือนเช่นเคย แล้วก็บังเอิญเจอน้องชายของเธอที่นั่นพอดี น้องชายเธอมันก็ทักทายเหมือนเคยครับ เเต่ที่ไม่เหมือนเดิมก็คือสายตาที่น้องชายเธอมันมองเมียผม แววตาเหมือนมีความหวัง(ที่จะได้เห็นหีพี่สาว)แล้วน้องชายเธอ ก็ถามว่าวันนี้พี่ๆ ว่างรึป่าว? อยากนั่งคุยกันแล้วจิบเบียร์กันซักหน่อย ผมก็ไม่เคยปฏิเสธอยู่แล้วครับ ถามเมีย เมียก็ไม่ได้ว่าอะไร เเต่ดูเธอเขิลๆ ครับ เพราะถ้าเป็นไปตามที่คุยกันไว้คืนนี้ที่รักของผมจะต้องถอดเสื้อผ้าแหกหีให้น้องชายมันดู…

เรื่องเสียว รองมุก ทั้งเสียวทั้งแสบทั้งมันส์ เริ่มเรื่องเลยนะคะ ชื่อ ออยค่ะ คือว่าออยกับแฟนเนี่ยต่างคนต่างทำงานอาทิตย์นึงก็จะได้เจอกันแค่วันเดียวคือ วันเสาร์ ปกติเราก็จะนัดกันไปเอาบ่อยๆอยู่แล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ เป็นอีกวันนึง ออยก็นัดกันให้แฟนไปรับที่บ้านแล้วไปที่โรงแรมกัน พอไปถึงแฟนเค้าก็บอกออยว่าวันนี้จะจัดหนัก เอาให้หีระบมไปเลย แฟนออยเค้าแอบไปเอา ”คามากร้า” แบบเจลมากินน่ะคะ เลยทำให้เค้าคึกแล้วก็อึดมากๆ พอเข้าห้องไปเสร็จเค้าก็พาออยไปนอนบนเตียง แล้วก็เอาปากประกบจูบกับออยทันที มือของแฟนออยก็เริ่มลูบคลำมาที่นม แฟนออยบี้หัวนมเบาๆ จนออยพอเริ่มเกิดอารมณ์ ก็ครางออกมาเบาๆพอแฟนออย เห็นออยพอมีอารมณ์แล้วก็เลื่อนปากลงมาดูดงับหัวนม จนออยเสียวไปหมด มือเค้าก็ลูบๆ บี้ๆ ตรงเม็ดเสียวออย จนน้ำออยเริ่มเยิ้ม…

เรื่องเสียว คาร์ดิโอผิดแผน วันนี้ผมกำลังเดินทางมาฝึกซ้อมร่างกายประจำวันเพื่อเตรียมไปแข่งวิ่งครับ ฝึกร่างกายในที่นี้ก็พวกยืดเส้นยืดสาย คาร์ดิโออะไรประมาณนั้นครับ แต่พอมาถึงที่ฝึกแล้วก็เจอเพื่อนของผมฝึกอยู่ ผมเลยทักเธอไป “อ้าว ยังฝึกอยู่อีกเหรอ ฝึกหนักเชียวนะเนี่ย” เธอได้ยินเสียงผมก็หันมา เธอใส่สปอร์ตบราบางๆกับกางเกงเล็กกิ้งแนบเนื้อสีดำสำหรับออกกำลังกาย สภาพในตอนนี้เธอกำลังสะท้อนแสงจากเหงื่อที่กำลังท่วมตัวเธอ แทบเสื้อเธอก็เปียกจนหัวนมโผล่ซะแล้ว “อ้าว นายเองเหรอ สวัสดีจ้า” เธอทักทายผมด้วยเสียงสดใส จากนั้นเธอก็พูดต่อ “แล้วนี่มาฝึกคนเดียวอีกแล้วเหรอ ปกติโค้ชจะมาช่วยด้วยไม่ใช่หรือไง เดี๋ยวก็ฝึกผิดท่าอีกหรอก” “โธ่ ไม่เป็นไรหรอก ผมก็เริ่มชินแล้วแหละ คงไม่ผิดแล้วหรอก สบายใจได้” “จะแน่ใจได้ไงล่ะ หรือว่า ให้ฉันช่วยฝึกให้เอาดีไหม”…