เรื่องเสียว สาวเมาปากดี ต้องโดนเย็ดหีให้ร้องขอชีวิต

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b8a1e0b8b2e0b89be0b8b2e0b881e0b894e0b8b5 65fd6f0e56d04

เรื่องเสียว สาวเมาปากดี ต้องโดนเย็ดหีให้ร้องขอชีวิต

ประสบการณ์เสียวของผมตอนแรกเหมือนจะไม่สมยอม ที่ไหนได้ พอเอาควยเข้าปาก กลับทั้งอมทั้งดูด ราวกับหิวกระหายมาตั้งแต่ชาติปางไหนเสียอย่างนั้น

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“เออ ดูดเข้าไป ดูดแรงๆ อยากมากไม่ใช่เหรอ อมควยกูเนี่ย อมเข้าไปสิ” ผมพูดด้วยความเงี่ยน และอารมณ์ที่เร่าร้อน แน่นอนว่ามันไม่ใช่ร้อนแรงธรรมดา แต่มันอยากที่จะทำให้คนตรงหน้ายอมสยบแทบเท้าผมเสียให้ได้ แม้ว่าตอนนี้เธอจะสยบแทบควยของผมแทน

เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างหยาบโลนและต่อเนื่อง ไม่ว่าจะทำแค่ไหน เธอก็ยังคงออกแรงดูดควยผมเสียจนแก้มตอบ ใครจะรู้ล่ะ ว่าเธอมันจะเงี่ยนขนาดนี้ เรื่องเสียวที่บอกว่าไม่เต็มใจ กลับไม่ขัดขืนเสียจนรู้สึกว่ามันน่าขบขันสิ้นดี

ผมคร่อมร่างของเธออยู่ นั่งอยู่บนลำตัวส่วนบน สองขากดสองแขนของเธอไม่ให้ขยับไปไหนได้อย่างอิสระ มือข้างหนึ่งจิกเส้นผมของเธอเอาไว้แล้วดึงให้หน้าของเธอนั้นผงกขึ้นมาเพื่อที่จะเอาควยยัดปากของเธอ แล้วให้เธออมควยของผมอยู่อย่างที่เธอต้องการ

แน่นอนว่ามันคือการข่มขืน เพราะคนอย่างเธอไม่มีทางสมยอมผมหรอก หัวหน้างานที่ปากดี วันๆ เอาแต่ด่าและด่า ไม่เห็นว่าตัวเองจะต่างจากคนอื่นขนาดไหน งานก็ไม่ทำ แถมยังปากดี เพราะงั้นในวันนี้ วันสุดท้ายที่ผมจะลาออก ผมเลยลากเธอเข้ามาในห้อง แล้วจัดการบอกเธอซะ ว่าอย่ามาทำอะไรแบบนี้กับผม และอย่าทำกับคนอื่นอีก ความอดทนทุกคนมีขีดจำกัด

ถ้าไม่ติดว่าสวย นมใหญ่ รูปร่างน่าเย็ด ผมคงจะกระทืบให้จมตีนไปแล้ว

แต่เมื่อเห็นผิวพรรณที่นวลเนียน นมใหญ่ตูดใหญ่แล้วก็อดจินตนาการไม่ได้เลย ว่าข้างในจะน่ามองน่าดูขนาดไหน แล้วตอนนี้ผมก็ได้เห็นแล้ว ความร่านควยของเธอ พร้อมกับหีชมพูที่เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน ทั้งๆ ที่ผมแค่กระชากเสื้อผ้าออก ยังไม่ได้ทำอะไรด้วยซ้ำ

ไม่มีการจูบ ไม่มีการเล้าโลมใดๆ ทั้งสิ้น มีแต่เพียงอารมณ์เงี่ยนที่เกิดขึ้นบนความกรุ่นโกรธอย่างสาหัสเท่านั้น ผมรัวเอวกระเด้าเย็ดปากของเธอจนสัมผัสได้ว่าจังหวะหายใจของเธอนั้นขาดห้วง เพราะเอาแต่อมควยของผมอยู่ คงจะชอบใจสิท่า เพราะผมน่ะควยใหญ่ใช่เล่นเลยทีเดียว ยิ่งพยายามดันมันเข้าไปในปากของเธอลึกเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งหลับตาแน่นแล้วออกแรงดูดควยให้มากขึ้นเท่านั้น

จนผมแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว อยากที่จะทำให้นานกว่านี้ แต่ก็พอก่อนดีกว่า เพราะความสะใจของผมมันเริ่มขึ้นหลังจากนี้ต่างหาก ผมกระชากควยออกจากปากของเธอ แรงดูดทำให้เกิดเสียงตอนที่ควยกระชากออกจากปากเธอ พร้อมทั้งเลื่อนตัวเองลงมาที่ระหว่างขาเรียวขาวที่จับแหกแยกออก หีสวยของเธอตอนนี้พร้อมแล้ว ถ้าไม่ติดว่าผมกำลังหมั่นไส้ และอยากจะทำให้เธอรับรู้สึกความโกรธแค้นที่สะสม ผมอยากจะเลียหีเธอเสียจริง เนินหีใหญ่น่าเลียชิบหายเลย

แต่มันก็ได้แค่คิดครับ เพราะว่าตอนนี้ ผมจับควยสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอแล้ว เสียงครางของเธอกำลังจะดังขึ้นมา แต่ถูกมือของผมเอื้อมขึ้นไปปิดปากเธอเอาไว้ก่อน พร้อมทั้งส่งเสียงครางออกมาเองอย่างพอใจ ร่างกายของเธอตอบสนองเป็นอย่างดี รูหีตอดควยสุดๆ ยิ่งเริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอมากขึ้นเท่าไหร่ เสียงครางก็มากขึ้นเท่านั้น ความเสียวซ่านครอบครองร่างกายของผมไปอย่างเต็มที่ ยิ่งได้เย็ดหีที่ฟิตแน่นขนาดนี้ ผมเองก็ยิ่งมีแรงขึ้นมามากกว่าเดิม

มือที่เอื้อมไปปิดปากของเธอนั่นดึงออกมา เพราะว่าตอนนี้เหมือนเธอจะรู้แล้วว่าอย่างส่งเสียงใดๆ ออกมาทั้งสิ้น จากที่โดนข่มขืนและไม่เต็มใจ ตอนนี้กลับเม้มปากแล้วหลับตาแน่น ทำตัวสมยอมกับสิ่งที่ผมกำลังกระทำกับเธอเสียอย่างนั้น หีสวยๆ ขยับขยายไปตามจังหวะลำควยของผมที่เคลื่อนไหวเข้าออกอย่างถี่รัว พร้อมทั้งแรงกระแทกที่ยิ่งนานก็ยิ่งมากขึ้นเรื่อยๆ

“ไงล่ะมึง จำไว้นะ ถ้าทำเหี้ยใส่คนอื่นอีก อาจจะโดนแบบนี้ก็ได้ ซี๊ดดดดด……วันนี้ก็เอามึงเบาะๆ ก่อน”

ผมกัดฟันแน่น จ้องหน้าของเธอที่ตอนนี้ไม่ได้ฉายแววหวาดวิตก หรือหวั่นเกรงเหมือนตอนแรกที่ผมขืนใจเธอด้วยการฉีกทึ้งเสื้อผ้าออกไปแล้ว ผมจับเอวของเธอคว้าเข้ามาแล้วรัวควยกระแทก พร้อมกับกัดฟันส่งเสียงอย่างสุดกำลัง เพื่อที่จะฝากความทรงจำดีๆ ไว้ในรูหีของเธอ ด้วยการปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอไปเต็มๆ

ในตอนที่ผมกระแทกควยเข้าไปครั้งสุดท้าย เสียงครางของเธอก็ดังขึ้นมา พร้อมด้วยใบหน้าที่แสดงอารมณ์สุขสมอย่างน่าประหลาด โดนข่มขืน แต่เสือกติดใจงั้นเหรอ ?

สิ่งที่น่าตลกคือการที่ผมปล่อยเธอทิ้งเอาไว้ตรงนั้นแล้วเดินออกมาโดยไม่หันกลับไปมองเธอ โดยที่เธอสามารถเรียกให้คนช่วยได้ แต่เธอไม่ทำ

และตลกกกว่านั้นก็คือหลายวันหลังจากที่ผมลาออกจากที่ทำงาน เธอโทรมาหาผม

แล้วบอกว่าอยากให้ผมช่วยทำกับเธอเหมือนตอนนั้นอีกครั้งหนึ่ง

โถ…อีผู้หญิงร่านควย ขอมาขนาดนี้ มีหรือผมจะไม่จัดให้น่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนด้วยกันมันส์ดี สวัสดีครับเพื่อนสาวกแฟนเรื่องเสียว ไม่รู้เหมือนกันนะครับว่าในนี้มีใครชอบอ่านเรื่องเกี่ยวกับการลักหลับเพื่อนเหมือนกับผมหรือเปล่า ผมชื่อ ต้อม ครับ ตอนนี้ธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับการเกษตรอยู่ปีนี้อายุได้ 29 ปีแล้วครับ ผมเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะ ทั้งผู้หญิงแล้วก็ผู้ชาย ส่วนใหญ่ก็มีทั้งเพื่อนจริง ๆ แล้วก็คบไว้เอากันเหมือนกับ Friend With Benefit อะไรทำนองนั้นอะครับ แต่ตลอดชีวติที่ผ่านมาผมไม่เคยมีแฟนเลยสักครั้งเดียว ถ้าพูดไปคนเขาหาว่าผมเป็นพวกหลอกฟันสาวแล้วทิ้ง แต่ความจริงผมเป็นคนที่ชอบเรื่องเสียวแบบไม่ผูกมัดกันมากกว่า ไม่ต้องเสียเวลาง้อกัน จนเป็นหนุ่มโสดมาถึงตอนนี้ แต่ถ้าจะถามว่าผมไม่เคยตกหลุมรักใครเลยหรอ ก็คงตอบได้ว่าเคยครับ…เขาเป็นผู้หญิงคนแรกที่ผมอยากจะลองคบแบบจริงจังโดยไม่ต้องมีอะไรกันเป็นครั้งแรก เธอชื่อ มิ้ง ครับ เป็นเพื่อนในห้องตั้งแต่ม.ต้น…

เรื่องเสียว แบล็คเมล์ เย็ดสดแตกในใส่รูหีพี่สาวเมีย ผมแต่งงานอยู่กินกับเมียมาได้ 2 ปี พี่เมียผมก็ลาออกจากงานที่กทม.มาอยู่บ้านนอกพี่เมียผมเป็นคนน่ารักมาก ตัวเล็กแต่นมใหญ่เกินตัว แถมยังชอบใส่เสื้อยืดรัดรูปกับกางเกงยีนส์ฟิตๆ ผมมองทีไรแอบกลืนน้ำลายทุกที พี่ เมียผมอยู่ที่ห้องชั้นสามของตึกแถวส่วนผมอยู่ชั้นสอง สาเหตุที่เธอกลับมาอยู่บ้านเพราะเลิกกับแฟนซึ่งเจ้าชู้มากจนเธอทนไม่ไหว ประกอบกับงานที่ทำก็ไม่ก้าวหน้าด้วย เธอเลยมาช่วยแม่ยายผมขายของในตลาดที่บ้านนอกนี่แหละครับ ก็เลยอาศัยอยู่ด้วยกันแต่พ่อตาแม่ยายผมไปนอนที่ในไร่ ที่ตึกแถวจึงมีผมกับเมียและพี่เมียสามคนเท่านั้น ผมกับพี่เมียสนิทสนมกันดีคุยเล่นหัวอยู่บ่อยๆ เวลาที่ห้องเธอมีปัญหาหรือต้องซ่อมแซมอะไรผมก็จะไปช่วยดูให้ตลอด มีอยู่มาวันนึงพี่เมียเรียกผมขึ้นไปดูโทรทัศน์ให้หน่อยว่าทำไมเปิดไม่ติด ผมขึ้นไปเจอเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวนั่งอยู่ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ผมแอบมองนิดนึงแล้วไปดูทีวีให้จนแก้ไขเสร็จพี่เมียก็เดินมาข้างๆ จนได้กลิ่นสบู่หอมๆมาแตะจมูกผมงี้ใจสั่นเลย ก็เลยรีบขอตัวลงมาข้างล่าง พี่เมียผมยังไม่มีแฟนเลยออกไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนกลับมาดึกๆเป็นบางที เวลาได้ยินเสียงเปิดประตูผมจะแกล้งลงมาเข้าห้องน้ำทำเป็นว่าบังเอิญลงมาเจอกันพอดี ส่วนเมียผมเป็นคนขี้เซาหลับสนิทมากไม่เคยตื่นมาตอนดึกเลยไม่ต้องห่วงอะไร วันนั้นพี่เมียกินเหล้ามาด้วย ท่าทางจะเมาพอสมควร ผมก็ชวนคุยด้วยพี่เมียผมเลยระบายเรื่องแฟนที่เลิกกันแล้วก็ร้องไห้…

เรื่องเสียว สัมผัสแรก…น้องสาวคนใหม่ เมื่อก่อนสมัยผมยังวัยรุ่น ประมาณสัก 18-19 ก็เป็นเด็กผู้ชายทั่วไป อยากรู้อยากเห็นต่างๆ โดยเฉพาะเรื่อง เพศ คงเป็นเพราะผม ว่างมากพ่อแม่ก็ทำงาน ไม่เคยอยู่บ้าน หาแต่เงินทองชื่อเสียงมาให้ ผมไม่เคยมีของสิ่งใดเลยที่คิดอยากได้ และไม่เคยไม่ได้ นอกจากเรื่องผู้หญิง ผมเองก็ เป็นคนหน้าตาที่ค่อนข้างดี ขาว สูง 178 นักกีฬา แน่นอนครับ ผมเป็นนักกีฬา เจ็ทสกี ผมชอบแอบไปเล่นเจ็ทแถว พัทยาบ่อยมากๆ ขับรถไปจาก กรุงเทพก็แป๊บเดียว จนกระทั่งวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว สาวร่านอยากโดนรุมเย็ด เจอสองควยเข้าไป แตกในจนหมดแรง เรื่องเสียวเกิดขึ้นตามคำขอของเธอ…ต่อให้จะมาคิดเสียใจทีหลังก็คงไม่ทันแล้วจริงๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ… “ซี๊ดดด…ไอ้เหี้ย ดูดควยโคตรเก่ง เสียวควยสัตว์ๆ เลย” ก้องพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงร่าเริง ในตอนนี้ที่เขากำลังยืนอยู่ แล้วมีหญิงสาวคนสวยมานั่งคุกเข่าดูดควยให้เขา ซึ่งตรงกันข้ามในเวลานี้ ก็มีจักร ชายหนุ่มอีกคนก็กำลังค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออกเหมือนกัน นั่นทำให้หญิงสาวที่นั่งอยู่ตรงกลางเวลานี้ ต้องอมควยให้ก้อง แล้วเอื้อมมือไปจับควยของจักรชักว่าวไปด้วย ทั้งมือและปากของเธอนั้นสัมผัสได้อย่างชัดเจนว่าสองคนนี้ควยใหญ่ไม่ใช่เล่นเลย เสียงครางของเธอดังขึ้นมาอู้อี้ในลำคอ ขณะที่ชายหนุ่มสองคนเริ่มส่งเสียงครางออกมาก่อนที่จะยิ้มร่ามองหน้ากัน เพราะว่าหญิงสาวค่อยๆ เปลี่ยนตำแหน่ง ผลัดกันอมควยของเขาทั้งสองคนอย่างต่อเนื่อง ยิ่งทำให้ความเสียวซ่านมันเริ่มต้นขึ้นมาอย่างเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนกันมันดี แต่เพื่อนมีเมียแล้ว งานนี้เลยเป็นชู้เพื่อนอีกทีหนึ่ง เรื่องเสียวเรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ “สายน้ำ” หญิงสาวคนหนึ่ง ที่แอบชอบเพื่อนของเธอมาตั้งแต่สมัยเรียน และเธอเองก็ใจมั่นมาเสมอ ว่าเขาอาจจะชอบเธอบ้างก็ได้ แม้ว่าตอนนี้เขาจะแต่งงานและมีลูกไปแล้วก็ตาม แต่ลึกๆ ในใจของเธอก็แอบแช่งชักหักกระดูกให้ความรักของคนทั้งคู่นั้นไม่มีทางสมหวัง จนกระทั่งเธอนั้นสามารถทำได้สำเร็จ หรืออาจเพราะว่าชีวิตรักของเพื่อนเธอนั้นมันอาจจะไม่ได้ไปได้สวยจริงๆ วันนี้ เขามาหาเธออีกแล้ว และขอดื่มเหล้า เพราะว่าเมียของเธอนั้นที่แต่งงานและมีลูกแล้ว ดันกลับไปคุยกับแฟนเก่าของเธอ แม้ว่าจะบอกว่าไม่มีอะไร แต่คนเรามันจะหักหลังกัน มันก็เริ่มต้นขึ้นจากคำว่าไม่มีอะไรนี่แหละ…เขาพูดกับเธอว่าอยากที่จะทำให้เธอนั้นรู้สึกเจ็บใจบ้าง ที่โดนทำร้าย ไม่ใช่เขาที่เป็นฝ่ายยอมมาโดยตลอด สายน้ำลุกเดินขึ้นไปหาเขา แล้วพูดขึ้นมาอย่างเด็ดขาด “เย็ดกันไหม ?”…

เรื่องเสียว เสียวกับไอ้เฒ่าหัวงู..เซ็กส์ของสาวประชาสัมพันธ์ สวัสดีค่ะ หนูได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มาหลายท่านแล้วแต่ก็ไม่ค่อยเจอเรื่องของใครที่มีสไตล์เดียวกับหนูเลย หนูจึงอยากลองเล่าประสบการณ์ของหนูให้เพื่อนๆ ได้ลองอ่านดูบ้าง เพราะหนูเองก็มีประสบการณ์เสียวเยอะมาก และแต่ละครั้งก็ค่อนข้างที่จะแปลกจะได้อารมณ์มากด้วย ลองอ่านดูนะค๊ะ เผื่อจะชอบหนูเป็นคนภาคเหนือโดยกำเนิดค่ะ ปัจจุบันหนูอายุ 21 ปีแล้ว หนูมีแฟนแล้วและเราก็รักกันมาก แฟนหนูเค้าแก่กว่าหนู 4 ปีค่ะ เราอยู่กินด้วยกันมาได้ 4 เดือนเศษแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน ปัจจุบันเราทั้ง 2 อาศัยอยู่ในกรุงเทพและมีโครงการจะแต่งงานกันในไม่ช้าสำหรับ เรื่องความรักของหนูกับแฟนนั้น ทุกอย่างเราเข้ากันได้ดีมาก แฟนหนูเค้ารักและให้เกียรติหนูมากค่ะ มีเพียงอย่างเดียวที่ดูจะเป็นปัญหาระหว่างเราก็คือเรื่องบนเตียงค่ะ กล่าวคือแฟนของหนูนั้นเค้าเป็นคนที่เรียบร้อยและชอบเก็บตัว รวมไปถึงไม่ค่อยจะมีอารมณ์ทางเพศเท่าใดนัก…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ครั้งแรกของริน หนูชื่อ “น้ำริน” อายุ 17 ปี ยังไม่ได้แต่งงาน ชอบเที่ยวแต่ก็ต้องทำงานด้วย หนูทำงานโรงงานเสื้อผ้าสำเร็จรูปเหมือนกับผู้หญิงคนอื่นๆ หนูกับกลุ่มเพื่อนๆ มีด้วยกัน 4-5 คน ที่ไปเที่ยวกันเป็นประจำ เพื่อนซี้หนูชื่อ “เอม” ค่ะ ยายคนนี้จี๊ดจ๊าดน่าดู ไปไหนชอบจีบผู้หญิงด้วยกันตลอดเวลา แต่ก็ไม่เป็นไรมากนัก ไม่มีเรื่องดีปกติ ริน ชอบเที่ยวกลางคืนกันเป็นส่วนมาก เพราะมันไม่ใช่เวลาทำงานก็เลยไปเที่ยวกัน พวกผู้ชายก็ชอบมาจีบรินเป็นประจำ รวมทั้งพวกเพื่อนรินด้วยเหมือนกัน แต่ก็ไม่มีใครสนใจพวกผู้ชายพวกนั้นเลย เพราะอะไรพี่ๆ…

เรื่องเสียว ถ้าเสียวเรามาเย่อกัน ผมชื่อแอ๊ดครับ บ้านอยู่ทางใต้ แต่ตอนนี้ผมย้ายมาอยู่กับน้าชายที่กรุงเทพฯ น้าชายผมเช่าบ้านอยู่ มีอาชีพ ขายเสื้อผ้ามือสองที่สวนจตุจักร เสื้อผ้าส่วนใหญ่ที่น้าชายรับมาขาย ก็มาจากทางใต้ ส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นพวกยีนส์ กำไรดีมากครับ จริงๆ ที่ผมขึ้นมาอยู่กับน้าก็เพราะต้องการเงินเท่านั้น ไม่คิดอยู่ที่นี่หรอกครับ ช่วงนี้เองครับที่ผมเจอกับ ความประทับใจ ไม่นึกว่ามันจะมีโอกาสอย่างนี้เลย วันนั้นผมยืนขายเสื้อผ้าอยู่ ก็มีหญิงกลางคนๆ หนึ่งเดินเข้ามาเลือกเสื้อผ้า ท่าทางเปรี้ยวน่าดู เห็นอย่างนี้ผมก็รีบเข้าไปประกบเธอทันที ตอนแรกก็นึกว่าจะง่าย แต่พอเอาเข้าจริงๆ แล้วมันยากน่าดูครับ เธอทั้งเลือกทั้งต่อแบบขาดเป็นริ้วๆ เธอต่ออยู่ตั้งนาน ผมทนไม่ไหวก็เลยให้เธอไป ช่วงนั้นมันก็อยากจะโกรธเธออยู่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว ตามจีบมาตั้งหลายปี ได้เย็ดทั้งที ขอจัดให้หีฉีกเลย ฉันเคยดูคลิปไวรัลในติ๊กตอก ที่มีเด็กป.1 มาจีบรุ่นพี่มัธยม ดูแล้วก็รู้สึกเหมือนเห็นภาพตัวเองอยู่เหมือนกัน เพราะว่าฉันเองก็มีประสบการณ์แบบนั้น ซึ่งก็เลยได้เอามาเขียนเล่าให้กับทุกคนฟัง มันเป็นเรื่องตลกๆ ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับฉันเลย “เม้ง” คือเด็กน้อยประถม ที่เรียนโรงเรียนเดียวกัน ตอนนั้นเขาน่าจะอยู่ ป.1 หรือ ป.2 นี่แหละ แต่ฉันอยู่ ม.3 แล้ว เขามาตามจีบฉันตั้งแต่ต้นเทอมจนถึงปลายเทอม 2 ซึ่งฉันกำลังจะเรียนจบ เขาบอกว่าชอบฉันมากๆ และไม่มีวันเปลี่ยนใจ เพราะว่าฉันสวย และน่ารัก…