เรื่องเสียว สาวชอบกินเด็กนักเรียน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b88ae0b8ade0b89ae0b881e0b8b4e0b899e0b980e0b894 65fd700f92faa

เรื่องเสียว สาวชอบกินเด็กนักเรียน
เรื่องเสียวครั้งนี้นับว่าเป็นของขวัญจากฉันก็แล้วกัน เพราะว่าในตอนนี้ ฉันเองที่มาฝึกงานที่ฝ่ายธุรการในโรงเรียนมัธยมเล็กๆ แห่งนี้กำลังจะจบฝึกงาน พร้อมๆ กับน้องๆ ที่กำลังจะเลื่อนชั้นในปีการศึกษาหน้า ระหว่าง 6 เดือนที่ฉันมาฝึกงานที่นี่ ก้อง คือรุ่นน้อง ม.2 ที่เข้ามาทำความรู้จักแล้วขายขนมจีบให้ฉันบ่อยๆ แต่ฉันเองก็ไว้ท่าวางทีอยู่เหมือนกัน เพราะว่าฉันนั้นไม่ค่อยได้รู้สึกชอบเด็กเท่าไหร่

เขายังไม่ 15 เลยด้วยซ้ำ ส่วนฉันเองก็ใกล้จะ 20 แล้ว ช่วงอายุมันห่างกันมากไปเสียหน่อย แต่ยิ่งวันเวลามันผ่านไปเรื่อยๆ ความผูกพันก็มีมากขึ้น น้ำหยดลงหินทุกวัน มันก็กร่อนได้ ฉันเองก็แอบเปิดใจให้เขาเล็กน้อย แม้จะไม่รู้ว่าเด็ก 14 จะจัดการบริหารความรักได้ดีมากน้อยแค่ไหนก็ตามที่

สุดท้ายในวันสุดท้ายที่เขากำลังจะเรียนจบ และฉันจะต้องกลับไปเรียน เขาเองก็ชวนฉันไปกินหมูกระทะ เพราะเขาจะเลี้ยงขอบคุณที่เข้ามาฝึกงานที่นี่ จริงๆ ฉันว่าเขาก็น่ารักดีนะ เพราะแบบนั้น ก่อนที่เราจะแยกย้าย ฉันเลยชวนเขาไปที่หอของฉันก่อน ซึ่งเขาเองก็ตอบรับแบบงงๆ พอเข้ามาในห้องของฉันแล้ว ฉันเองก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออก

“อยากทำอะไรก็ได้…อย่างที่อยากทำ เป็นของขวัญที่ตั้งใจเรียน และตั้งใจพยายามจีบพี่”

ร่างกายเปลือยเปล่าของฉันนั้นนั่งลงที่ปลายเตียง ก่อนที่เขาจะตรงเข้ามาแล้วเริ่มลูบไล้เรือนกายของฉัน ช้อนนมใหญ่ตั้งเต้าขึ้นมาเริ่มละเลงลิ้นดูดหัวนมของฉันด้วยความเสียวซ่าน ลิ้นพลิ้วๆ ที่ทั้งดูดและดุนนั้นกระตุ้นความเสียวจนฉันเริ่มส่งเสียงครางออกมาเบาๆ

ลีลาการเล้าโลมของเขาไม่ธรรมดาจริงๆ เลยสินะ ครู่เดียว เขาก็เริ่มสลับลีลาซ้ายขวาพอๆ กัน จนร่างกายของฉันสั่นระริก แล้วเขาก็ยืนขึ้น พร้อมกับพูดว่า เขาจะทำให้พี่ไม่มีวันลืมเขาเลยทีเดียว ก่อนที่จะถอดกางเกงลงไปต่อหน้าต่อตาของฉัน

แล้วฉันก็มั่นใจว่า…ฉันไม่มีวันลืมเขาแน่นอน

ควยแข็งของเขาชี้หน้าฉันอยู่ แต่ที่มันตรึงตาของฉันคือขนาดลำควยของเขา อายุแค่ 14 ทำไมควยใหญ่ขนาดนี้ ใหญ่กว่าผู้ชายที่ฉันเคยเย็ดมาตั้งหลายคน นาทีนั้น ร่างกายของฉันพร้อมทุกๆ อย่างแล้ว ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาชักเบาๆ แม้ว่าควยใหญ่แต่ก็ยังไวต่ออารมณ์อยู่ แค่ชักเบาๆ น้ำเงี่ยนใสๆ ก็เยิ้มที่หัวควยแล้ว

ฉันใช้นิ้วโป้งไล้ไปตามหัวควยของเขาที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด ก่อนที่เขาจะเกร็งสุดตัวแล้วส่งเสียงครางออกมา จนวินาทีที่ฉันไม่อาจจะกลั้นความหิวกระหายของตัวเองได้อีกแล้ว โน้มตัวไปข้างหน้าแล้วอมควยให้เขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดด อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พี่ครับ สะ เสียว เสียวควยมากเลยครับ อูยยย” เสียงครางของเขาดังขึ้นมาแผ่วเบา ฉันไม่ได้สนใจอะไรแล้ว เริ่มดูดควยของเขาต่อไป พยายามดูดให้ลึกที่สุดพร้อมกับมือเองก็เริ่มลูบสัมผัสไปทั้งเนื้อตัวของเขา จนกระทั่งเริ่มบีบบี้ที่หัวนมของเขาจนเสียงครางดังขึ้นมาอีกครั้ง หัวนมแข็งขึ้นมาเป็นไต

“ซี้ดดด…พี่ครับ ผมไม่ไหวแล้วครับ เสียวมากเลย อื๊อออ” เขาจับบ่าของผม ก่อนที่จะดันตัวเองถอยห่างออกไปแล้วฉันก็ค่อยๆ นอนลงตรงหน้าของเขา ก่อนที่จะแยกขาออก หีชมพูของฉันทำให้เขาเบิกตาโพลง ก่อนที่จะพุ่งตัวเข้ามาแล้วเลียหีให้ฉันทันที ลิ้นของเขาพลิ้วไหวเหลือเกิน ไม่ต่างจากตอนที่ดูดนมเลย เขาตวัดลิ้นไปทุกซอนอณูของความเสียว เลียหีให้ฉันจนร่างกายเกร็งระริก

ฝีมือเหมือนผู้ใหญ่ไม่มีผิดเพี้ยน…เขาลงสนามมาแล้วกี่ครั้งกันนะ ?

ไม่นาน เขาก็เริ่มขยับร่างกายแทรกเข้ามาที่เรียวขาของฉัน ก่อนจะเริ่มจับควยจ่อจรดที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามาทันที

สวบบบ สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยยย..ยะ ใหญ่…ใหญ่จังเลย”

“อูยยย…รูพี่โคตรตอดควยผมเลยครับ ซี๊ดดด…..โคตรเสียวเลยครับ” เขาทำสีหน้าเหยเก ตอนที่ดันควยเข้ามาพร้อมกับส่งเสียงครางในลำคอ แล้วในตอนนั้น ฉันก็ไม่มีโอกาสโต้ตอบอะไรกับเขาอีกแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…สะ เสียว เสียว อื๊ออออ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

จังหวะกระแทกเย็ดหีของเขาแรงขึ้นกว่าเดิม เสียงลมหายใจหนักหน่วงยิ่งกว่าเก่าอย่างชัดเจน

“ซี๊ดดด…ครางดังๆ เลยครับพี่ เสียงครางพี่เพราะมากเลย ซี้ดดด เสียวไหมครับพี่ เสียวไหม ?”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…สะ เสียว เสียวมากเลย ซี๊ดดด…..อื๊ออออ” ร่างกายของฉันนอนนิ่ง เกร็งแน่นยิ่งกว่าเดิม ในจังหวะที่สีหน้าของเขานั้นบ่งบอกถึงความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วงแล้วตอกกระแทกควยเข้ามาอย่างเต็มที่ จนความเสียวซ่านนั้นรุนแรงยิ่งกว่าเดิม

น้ำหนักกระแทกจากเขาดังขึ้นยิ่งกว่าเดิม

เสียงครางและการกระทำทั้งหมดดังมากขึ้นกว่าเก่า

“ซี๊ดดด…พี่ครับ จะแตกแล้วครับ โอยยย”

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…ไม่ไหวแล้ว อื๊อออ” ร่างกายของฉันเกร็งแน่น เป็นจังหวะเดียวที่เขานั้นกระแทกควยเข้ามาสุดท้าย สีหน้าเสียวซ่านแหงนสูง หลับตาแน่น น้ำควยทะลักแตกในพรั่งพรูจนในรูหีของฉันอุ่นขึ้นมาทันที

เด็กหนุ่มโน้มร่างลงมาแนบชิด เสียงลมหายใจดังอยู่บนเรือนร่างของฉันก่อนที่จะกอดก่ายกันอยู่แบบนั้น

“ผมจะไม่ลืมพี่เลยครับ ต่อให้มันเป็นครั้งเดียวที่ผมจะได้เย็ดพี่ก็ตาม”

ฉันโอบกอดเขาไว้ รู้สึกได้เลยว่าฝีมือและลีลาการเย็ดของเขานั้นไม่ธรรมดา เลยทำให้ฉันตัดสินใจบางอย่างได้

ฉันกอดเขาตอบ

“ใครว่าพี่จะให้เย็ดแค่ครั้งเดียวล่ะ ?”

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดหีพี่สะใภ้ ผ่านมาหลายปีแล้วนะแต่เรายังจำครั้งแรกที่เอากะพี่สะใภ้ได้ดี มันตื่นเต้นสุดๆ ตอนนี้ก็ยังแอบเล่น กะแกอยู่แต่ไม่ค่อยบ่อยนักเวลาว่างไม่ค่อยตรงกัน พี่จินสาวเหนือจาก จ.เชียงราย แฟนพี่ชายเรา แต่งกันมาหลายปีแล้วล่ะแต่ยังไม่มีลูก เราสนิทกะแกมากอยู่นะเพราะพี่ชายเราชอบเรียกใช้เราให้ ขับรถไปส่งแกอยู่บ่อยๆ แกมีกิจการผลิตชิ้นส่วนเครื่องจักร พี่เราออก ตจว.บ่อยๆ จนแกติดสาว นักศึกษาอยู่แถวๆ สุพรรณ ได้เสียกันพาไปหาบ้านอยู่ด้วยกันเวลาที่พี่เราจะมีให้เมียก็เลยน้อยลง ภาระนี้ก็เลยตกอยู่ที่เรา พาไปโน่นไปนี่อยู่บ่อยๆจนชักจะสนิทคุ้นเคยกันดี เราย้ายมาอาศัยหลับนอน ที่บ้านแกนานหลายเดือนแล้วนะเพราะพี่เราไม่ค่อยอยู่บ้านเลยให้เราย้ายมาอยู่เป็นเพื่อน ทำให้เรายิ่ง สนิทกะเจ้จิน แกแก่กว่าเราแค่ไม่ถึง 3 ปีลูกคนมีกะตังทำงานอยู่แต่ห้องแอร์ เลยดูอ่อนกว่าวัยมาก แถมขาวสวยหุ่นสุดสบึมอีกตะหาก…

เรื่องเสียว เมื่อคนสวนเย็ดลูกสาวเจ้าของบ้าน หลายครั้งเข้า “เหม” ก็ชักจะทนไม่ไหว เมื่อครั้งเข้ามารับจ้างเป็นคนสวนที่บ้านหลังใหญ่แห่งนี้ เขาได้เจอกับลูกสาวของผู้ว่าจ้าง หญิงสาวหน้าตาสระสวย ทะมัดทะแมง ดูท่าทีแล้วคล้ายจะฉลาดเป็นกรด จากความรู้สึกเพียงผิว นานวันทั้งสองกลับสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยงานที่เขาทำนั้นออกมาดีจนได้รับการจ้างวานอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งหน้าตา รูปร่างที่โดนใจผู้หญิงมากมายจนเหลียวมอง เขาจึงเพิ่งรู้ว่าได้กลายเป็นที่หมายตาของ “พัด” เด็กสาววัย 20 ต้นๆ ไปเสียแล้ว ถ้าพี่เหมมานอนกับหนู หนูจะให้เงินพี่เหมมากกว่าค่าแรงทั้งสัปดาห์เลยนะ หนูชอบพี่จริงๆ มันดูเป็นคำที่ค่อนข้างขัดแย้ง แต่เหมเชื่อในเรื่องความผูกพัน และลูกตื๊อของเธอ ทำให้จากไม่ค่อยสนใจเด็กสาวรุ่นน้อง บัดนี้ก็เมหลงเสน่ห์ไปเสียแล้ว ตกปากรับคำอีกฝ่ายว่าจะไปนอนด้วยเพื่อเม็ดเงิน…

เรื่องเสียว ใหนขอแม่ดูหน่อยซิ ฉันก็เงี่ยนเป็นนะค่ะ สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อพิมพร หรือเรียกง่ายๆว่า พร ก็ได้ค่ะ ดิฉันเป็นตำรวจหญิง ซึ่งตอนนั้นทำหน้าที่งานด้านเอกสาร และเขียนบันทึกประจำวัน ประจำอยู่ใน สน.แห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพฯ เงินเดือนตำรวจที่ดิฉันได้ในตอนนั้นก็ไม่มาก แต่ก็พอที่จะเลี้ยงดูตัวเองและลูกชายหนึ่งคนได้ พอไม่ให้อดอยาก ชีวิตของฉันก่อนหน้านั้นย้อนไป 15 ปี ดิฉันเป็นแค่เด็กผู้หญิงบ้านนอกคนหนึ่ง ที่หลงผิดเสียความสาวตั้งแต่อยู่ม.3 ให้กับเด็กนักเรียนรุ่นพี่ม.ปลายหน้าตาดีคนหนึ่ง จนตั้งท้องขึ้นระหว่างที่ดิฉันกำลังจะเรียนชั้น ม.ปลาย รุ่นพี่ม.ปลายแฟนของดิฉันในตอนนั้น พอรู้เรื่องเข้าก็ทิ้งดิฉันไป ตามประสาเด็กที่ยังไม่มีความรับผิดชอบ ส่วนพ่อแม่ของดิฉันพอรู้เรื่องเข้า ก็พาดิฉันออกจากโรงเรียน ดิฉันถูกสังคมรอบข้างกล่าวหาว่าดิฉัน…

เรื่องเสียว โดนควยฝังมุก น้องชายกลับจากค่ายทหาร เรื่องเล่านี้ เพิ่งเคยเล่าเป็นครั้งแรก เพราะไม่กล้า จะเล่าให้ใครฟัง ผมมีน้องชายที่ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้อง เอาง่ายๆคือเป็นลูกของน้า แต่เป็นน้าที่เกิดจากยายน้อง ส่วนผม เป็นหลานที่เกิดจากยายพี่ จรึงเป็นลุกพี่ลูกน้องที่อาจจะไกลกันหน่อยแต่เราทั้งคู่ก็สนิทกัน ผมเป็นเกย์ที่ไม่แสดงออกมากแต่ว่าเป็นคนเรียบร้อย ส่วนน้องชายจะเป็นนักเลงมาก ติดยา และเคยทำสาวท้อง จึงต้องโดนคดีแล้วไปอยู่ในคุก ประมาณ 1 ปี แล้วจากนั้นเขาก็ออกไปเป็นทหาร(สมัครอายุ 19 ปี) เราก็เจอกันบ่อยๆ เหมือนกัน แล้ว เหตุการก็เกิดขึ้น น้องชายกลับมาจากค่ายทหาร แล้วเขาก็แวะมาหาผมที่บ้าน…

เรื่องเสียว เสียวหี ไม่ใช่แฟน แต่เย็ดแทนได้ เมื่อคุณผู้หญิงไม่อยู่ สาวใช้อย่างหนูขอโดนเย็ดแทนเองค่ะ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “อูยยยยย…..เสียวควยเหมือนกันนะเนี่ย อาห์ แบบนั้นแหละ ดูดแรงๆ เลย ทำดีๆ ล่ะ เดี๋ยวฉันมีรางวัลพิเศษให้” คุณผู้ชายพูดขึ้นพร้อมกับค่อยๆ จับหัวฉันแล้วกดลงให้อมควยเขาตามจังหวะที่เขานั้นต้องการ ส่วนฉันเองก็ไม่ยอมที่จะให้เกิดความรู้สึกไม่ดีขึ้นหรอก เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกที่คุณผู้ชายเรียกฉันขึ้นมาบำเรอความเงี่ยนให้เขา หลังจากที่มีปากเสียว ทะเลาะกับคุณผู้หญิงมาหลายวันแล้ว ฉันจึงทำให้เขาทุกๆ อย่างตามที่เขาต้องการ ทั้งเรื่องอาหารการกิน เรื่องเสื้อผ้า และเรื่องเสียวที่ฉันเองก็มั่นใจว่าไม่น้อยหน้าใครเช่นกัน…

เรื่องเสียว ลุงเย็ดหลาน ของเมีย เรื่องมีอยู่ว่า ตอนปิดเทอมป๊อปถูกส่งไปอยู่กับป้าที่กรุงเทพค่ะ ป๊อปเป็นเด็กต่างจังหวัด ปิดเทอมทีก็จะมาอยู่กับป้า ป้าของป๊อบเป็นครูค่ะ แต่ป้าเพิ่งแต่งงานใหม่ไปเมื่อไม่กี่เดือนนี้เอง ป๊อปกับลุงเขยเลยไม่ค่อยสนิทกัน ช่วงแลกๆลุงเขยแกก็ไม่ค่อยสนใจป๊อปหรอกค่ะ และเรื่องก็เกิดขึ้นจนได้ เมื่อป้าต้องไปเข้าค่ายกับนักเรียนของเขา เป็นเวลาหนึ่งอาทิตย์ ป๊อปเลยอยู่กับลุงเขยสองคน เย็นวันนั้นป๊อปกำลังจะอาบน้ำค่ะ เปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จแล้ว นุ้งผ้าขนหนูผืนเดียวเดินออกมาจะไปอาบน้ำ เจอลุงพอดี ป๊อปหน้าแดงเลยค่ะ เพราะตอนนี้ก็โป๊อยู่ “จะอาบน้ำไม่ชวนลุงเลยนะ” ป๊อปก็ได้แต่ยิ้มเพราะคิดว่าลุงแกพูดเล่น จนแกเดินเข้ามาเอามือลูบๆแขนของป๊อป ป๊อปเลยเลี่ยงๆ เดินเข้าห้องน้ำแต่ไม่คิดว่าลุงแกจะตามมา แล้วผลักป๊อปเข้าห้องน้ำไป “ลุงจะทำอะไรป๊อปคะ ป๊อปจะฟ้องป้า” “เอาสิ้ ถ้ามึงฟ้องกูจะฆ่ามึง”…

เรื่องเสียว แม่บ้านปั๊มน้ำมัน โดนหนุ่มเมาควยใหญ่จับกระแทกคาโถฉี่ ก่อนที่ปั๊มน้ำมันจะเปิดตอนเช้า เวลาตี 5 ปกติ แล้วตอน ตี 4 “ฝ้าย” จะตื่นขึ้นมาเพื่อทำความสะอาดก่อนรอบแรก แล้วพวกพนักงานจะตื่นขึ้นมาราว ๆ 15 นาทีก่อนที่ปั๊มจะเปิด จากนั้นเธอก็จะกลับไปนอนพัก พอสาย ๆ ก็จะเริ่มมาทำความสะอาดทั่วไปเป็นรอยเวลา ซึ่งวันนี้ ที่เธอตื่นขึ้นมาเพื่อทำความสะอาดนั้น ก็เห็นว่าที่หน้าส่วนของห้องน้ำมีรถคันหนึ่งจอดอยู่ ความไม่ได้ใส่ใจอะไร เธอเองก็เลยไม่ได้คิดสักนิด ว่ามันจะมีเรื่องเสียว 18+ เกิดขึ้นในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้า…และมันจะเกิดขึ้นกับเธอโดยตรง เป็นประสบการณ์เสียวที่เหมือนกับส้มหล่นเลยทีเดียว รถคันนั้นราคาหลายล้านบาท…

เรื่องเสียว วางยาเสียบเสียวลูกพี่ลูกน้อง  เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นคนต่างจังหวัด(ปริมนฑล (กลัวถูกหาว่าบ้านนอก 55)) ตอนที่เรียน ม.ต้น ผมก็เรียนแถวบ้านนี่ล่ะ แต่พอขึ้น ม.ปลาย พ่อผมก็ให้ผมไปเรียนในกรุงเทพฯ และให้ผมไปพักกับป้า เพราะบ้านป้าอยู่ในกรุงเทพฯ ซึ่ง ต้นเหตุก็มาจากบ้านป้านี่ล่ะ บ้านป้าอยู่ในหมู่บ้านซึ่งเป็นทาวน์เฮาส์ เอ้อ และน้าผมก็มีบ้านติดกับบ้านป้าผม ซึ่งบ้านป้าผมประกอบไปด้วย ป้า ลูกสาวของป้าอีกสองคน (เรียนมหาลัย) ซึ่งแก่กว่าผม และก็ลุง / น้าผม มีลูกสาวสองคน (เรียนมัธยม) ซึ่งเด็กกว่าผม…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนน้องชาย เมาแล้วนอนควยแข็ง แบบนี้ต้องจับมาอมควย ฉันว่าจะไม่คิดเรื่องเสียวแล้วนะ ทั้งๆ ที่พยายามแบบนั้นแล้ว แต่สถานการณ์มากมายกลับบอกว่าให้ฉันเลือกที่จำมันซะ เพราะว่าต่อให้ทำมันลงไปก็คงไม่มีใครมารับรู้ความรู้สึกนึกคิดในใจของฉันหรอก ทุกๆ คนต่างเมามายกันหมดแล้ว ไม่เหลือสภาพดีๆ กันเลยสักคน แล้วจะมาทำตาดีอะไรกันตอนนี้ แน่นอนว่าฉันแพ้ ความถูกต้องที่เคยมีอยู่ในสมองกลับถูกความเงี่ยนที่ฝังแน่นอยู่ในร่างกายทำลายโดยสิ้นเชิง ก่อนที่จะจ้องมองไปยังเพื่อนน้องชายที่เมาไม่รู้เรื่องแล้วหลับไปแบบนั้น ฉันรู้ว่าเขาตั้งใจที่จะมานอนกับน้องชายฉันอยู่แล้ว เพราะว่าวันนี้เขาอกหัก จับได้ว่าแฟนนอกใจอะไรแบบนั้น แล้วกะว่าจะมากินดื่มเพื่อพักกายหย่อนใจเสียหน่อย สุดท้ายพอเหล้าเข้าปาก ความเมามายก็ทำให้รสชาติมันหวานหอมมากขึ้น รู้ตัวอีกทีก็สติถูกตัดขาดหายไปกลางอากาศเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง ไม่ต่างจากน้องชายฉัน พอรู้ว่าพรุ่งนี้เป็นวันหยุด ก็ซัดเสียจนไม่เป็นผู้เป็นคน ยังดีที่เขาคลานไปนอนในห้องได้ แต่กับคนๆ นี้สิ…