เรื่องเสียว สาวข้าราชการสุดหื่น

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b989e0b8b2e0b8a3e0b8b2e0b88ae0b881e0b8b2 6600108a9fc5f

เรื่องเสียว สาวข้าราชการสุดหื่น

สวัสดีครับขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมเป็นข้าราชการอยู่ในจังหวัดหนึ่งในภาคใต้ อายุ 28 ปี สำหรับเรื่องที่จะเล่า เป็นเรื่องเมื่อ 3 ปีก่อนตอนผมบรรจุครั้งแรก เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ตื่นเต้นมากๆ
ขอเริ่มเลยละกัน เมื่อวันมาบรรจุครั้งแรกก็ได้เจอกับพี่ที่มาบรรจุในตำแหน่งเดียวกัน จังหวัดเดียวกัน แต่คนละสำนักงาน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้รู้จักกันอยู่แล้วในกลุ่มไลน์ของตำแห่งที่ผมสอบผ่าน แต่ก็ไม่ได้สนิทกันมากแค่รู้จักกันผ่านไลน์กลุ่ม แต่วันนี้มาเจอกันครั้งแรกพี่เขาน่ารักมากตัวเล็ก ๆ น่าทนุถนอม ขอเรียกว่าพี่เอละกัน ตอนเจอกันวันนั้นผมยังไม่ทราบอายุพี่เค้า เมื่อเจอกันผมเลยเรียกว่าน้อง (พี่เอก่อนได้บรรจุข้าราชการ เคยทำงานในสถานเสริมความงานชื่อดังอันดับต้นๆของประเทศมาก่อน) ตอนเริ่มคุยกันเลยเพิ่งรู้ว่าพี่เค้าอายุ 30+แล้ว การเจอครั้งแรกพี่เอเป็นกันเองมากชวนพูดคุยตลอด มีแซวหยอกล้อกันบ้างอย่างกับสนิทกันมานาน
หลังจากเจอกันครั้งแรกเราก็ได้คุยไลน์กันตลอดแต่ก็ไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะที่ทำงานของเราค่อนข้างไกลกัน จะเจอกันก็ต่อเมื่อมีงานของจังหวัดที่เกี่ยวเนื่องกับหน้าที่ของเราก็จะได้เจอกันบ้าง
แต่จุดเปลี่ยนสำคัญที่เปลี่ยนจากคนรู้จักมาเป็นคนที่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งต่อกัน ก็เมื่อมีการอบรมข้าราชการใหม่ ซึ่งเป็นงานที่รวบรวมข้าราชการที่บรรจุใหม่ทั่วภาคใต้มาอบรมที่เดียวกันซึ่งการอบรม กำหนดการถึง 7 วัน ผมกับพี่เอก็ได้มาเจอกันในงานนี้ วันแรกๆก็ไม่ได้มีอะไรเพราะส่วนใหญ่ผมก็อยู่กับกลุ่มที่มาจากสำนักงานเดียวกัน พี่เอก็อยู่กับเพื่อนๆในสำนักงานเดียวกัน มีไปทานข้าวด้วยกันบ้างบางมื้อ แต่เมื่อถึงวันที่ 5 ในกลุ่มผมมีนัดสังสรรกัน แล้วมีพี่ในกลุ่มผมคนนึง บอกให้ผมชวนพี่เอมาด้วยเพราะเห็นว่าผมรู้จักกัน และอยากจะให้ในกลุ่มมีผู้หญิงบ้างจะได้สดชื่นหน่อย ผมก็เลยชวนพี่เอมา พี่เอตกลง
คืนนั้นพี่เอมาพร้อมกับน้องที่นอนห้องเดียวกับพี่เอ ขอใช้ชื่อว่าน้องบี น้องบีก็เป็นคนน่ารักขาว อายุยังน้อยแค่ยี่สิบต้นๆ คืนนั้นสังสรรกันเกือบเที่ยงคืนก่อนจะแยกย้าย ทุกคนเมากันระดับหนึ่งแต่ก็ต้องหยุดเพราะตอนเช้ามีอบรมกันต่อ ในระหว่างนั่งสังสรรก็เป็นไปด้วยความสนุกสนาน หยอกล้อกัน มีแซวลามกบ้างตามประสาผ้ชายพอเมาก็มีแซวผู้หญิงกันหน่อย คืนนั้นพี่เอก็เมา น้องบีก็เมาระดับหนึ่งแต่ก็รู้สติอยู้ ผมเลยอาสาไปส่งที่ห้อง พอมาถึงห้องน้องบีก็ขอตัวไปอาบน้ำ เหลือแต่ผมกับพี่เอ ผมก็เลยขอตัวกลับแต่พี่เอดึงมือผมแล้วบอกว่าไม่นอนด้วยกันเหรอ ผมนี่พอได้ยินตื่นเต้นมากใจก็อยากจะนอนด้วย แต่ใจนึงก็คิดว่าพี่เค้าคงเมามาก เลยบอกว่าเดี๋ยวพี่ที่ห้องผมจะสงสัยเลยขอกลับก่อน
ตอนเช้ามาทุกอย่างก็ปกติเหมือนเมื่อคืนผมไม่ได้ยินอะไร พี่เอก็คุยปกติไม่ได้พูดถึงเรื่องที่ชวนผมนอนด้วย แต่เมื่อถึงตอนเย็นพี่เอก็ชวนผมไปสังสรรที่ห้อง พี่เอบอกว่าคืนนี้คืนสุดท้ายแล้วไปสังสรรกันสักหน่อยนะ ผมก็ตอบตกลงทันทีโดยไม่ต้องคิด พอตอนเย็นพี่ในกลุ่มก็ชวนสังสรรอีกและให้ชวนพี่เอมาอีก แต่ผมนัดกับพี่เอไว้ก่อนแล้วเลยบอกว่าพี่เอไม่สะดวกมา แต่ผมก็ต้องยอมนั่งดื่มกับพี่ในกลุ่มก่อนเพื่อไม่ให้ใครสงสัย ผมไลน์ไปบอกพี่เอว่าผมจะไปช้าหน่อย ผมดื่มกับพี่ในกลุ่มสักพักดูดูท่าว่าจะนาน เลยอ้างกับพี่ๆ ในกลุ่มว่าเพื่อนที่อยู่ต่างจังหวัดที่มาอบรมด้วยทักมาชวนไปสังสรรก่อนจะแยกย้ายกันพรุ่งนี้ ผมก็เลยออกมาแล้วบอกให้พี่ที่นอนห้องเดียวกับผมนอนก่อนได้เลยผมน่าจะกลับช้าหน่อย เมื่อออกมาได้ผมก็รีบไปหาพี่เอโดยเร็ว ไปถึงห้องพี่เอผมตกใจมาก เปิดประตูเข้าไปไป พี่เอและน้องบีอยู่ในชุดนอน พร้อมมีเครื่องดื่มแอลกฮอพร้อมขนม กับแกกล้มอย่างดี พี่เอก็บอกให้เข้ามาแล้วชี้ไปที่โซฟาแล้วบอกว่าพี่ไปขอหมอนกับผ้าห่มโรงแรมเพิ่มแล้วเผื่อผมเมากลับไม่ไหว คืนนี้ดื่มได้เต็มที่เลยนะ ผมได้แต่บอกว่า คับ คำเดียวเลย พอมาดื่มกันก็เป็นไปด้วยความสนุกสนาม พี่เอชอบคุยแบบล่อแหลม น้องบีก็ด้วยจากคืนก่อนน้องบีจะดูเงียบๆ แต่มาคืนนี้อย่างกับคนละคน คืนนั้นเราดื่มกันดึกมาก ต่างคนก็ต่างเมาผมเลยจะขอตัวกลับ พี่เอเลยห้ามไว้บอกนอนด้วยกันนี่แหละดึกแล้วจะกลับทำไม น้องบีก็ช่วยเสริมว่านอนเลยไม่ต้องเกรงใจน้องไม่ถือนอนหลายคนอบอุ่นดี ผมเลยตกลงนอน ผมนอนที่โซฟาพอผ่านไปสักพักผมมีความรู้สึกเหมือนมีคนมาจับ ผมตกใจตื่นขึ้นก็เห็นว่าเป็นพี่เอ พี่เอบอกผมว่าอย่าดังแล้วกูรุกผมแบบผมไม่ตั้งตัวเลย ทั้งจูบทั้งหอมไซร้ผมเสียวไปทั้งตัว แล้วพี่เอก็ค่อยๆ เลื่อนมือเข้าไปในกางเกงผม ในขณะของผมแข็งมากๆ ด้วยความเสียว ผมเลยล้วงกลับบ้าง น้ำของพี่เอออกเยอะมาก แล้วพี่เอก็ลุกขึ้นแล้วดึงผมไปในห้องน้ำ แล้วพี่เอก็เริ่มถอดผ้าผมพร้อมกับไซร้ผม พี่เอทำเก่งมากอย่างกับคนมีประสบการณ์มาโชกโชน แล้วพี่เอก็ถอดชุดนอนออกเผยเรือนร่างให้เห็นแบบเต็มๆ นมไม่ใหญ่มากแต่น่าดูดมากๆ แล้วพี่เอก็บอกว่าน้องใส่เลยพี่ไม่ไหวแล้ว ผมก็จับพี่เอหันหลังแล้วจับของผมดันเข้าไป หีพี่เอตอดมากยังแน่น เสียวสุดๆ ไปเลย พี่เอครางออกมาเสียงดัง

ความเสียวทำให้ผมเพลิดเพลินกับความรู้สึกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก ลำควยถูกรูหีสวยของพี่เอนั้นตอดรัดอย่างหนักหน่วง ยิ่งกระแทกเท่าไหร่ ก็ยิ่งแนบแน่นมากขึ้นเท่านั้น และยิ่งแน่นขึ้นเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเร่งความเร็วในการเย็ดหีพี่เอมากขึ้นเท่านั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆ

อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊ะ..อ๊า..อ๊า..ซี๊ดดดดด..เสียว..เสียว..อ๊ะ..อ๊า..พี่เสียวหีจังเลย ซี้ดดดดดด…

อูยยย…หีพี่เอเย็ดมันส์สุดๆ เลยครับ

ผมพูด แต่เอวไม่หยุดที่จะทำการกระหน่ำเย็ดหีของพี่เอ

ผมก็เลยถามว่าไม่กลัวน้องบีจะได้ยินเหรอ พี่เอบอกว่าน้องเขาหลับไปเเล้วไม่ได้ยินหรอก เราทั้งคู่เอากันอย่างเมามันส์ จนผมจะเสร็จ แล้วถามพี่เอว่า ต้องการจะให้ผมเสร็จตรงไหน จะให้แตกในหรือแตกนอก ทว่าคำตอบของพี่เอยิ่งทำให้ผมรู้สึกดีใจมากกว่าเดิมเสียด้วยซ้ำ

แตกในปากพี่เลย มาเย็ดปากพี่เลย อื๊อออ..อ๊ะ…อ๊ะ..อ๊ะ..อ๊า

พี่เอจับแขนผมแน่นในตอนที่บอก ส่วนผมเองก็เร่งเย็ดให้ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นไปตามจังหวะ เมื่อปลายทางกำลังจะมาถึง ร่างกายตอบสนองต่อความเสียวไวกว่าเดิมเป็นเท่าตัว ผมรีบดึงลำควยออกจากรูหีแน่นๆ นั้นแล้วขยับตัวขึ้นไปคร่อมหน้าอกพี่เอเอาไว้ จับควยจรดปากพี่เอที่อ้ารอ ผมก็เลยจับพี่เอมาแล้วปล่อยใส่ปากน้ำเสียวผมออกเยอะมากด้วยความเสียว

ซี้ดดดดดดดด….แตกแล้ว…..แตกกกก!!!

ผมพ่นน้ำควยใส่ปากของพี่เออย่างสุขสม ความเสียวเกิดขึ้นกว่าเดิมเมื่อพี่เอดูดควยผมอย่างแรงตอนที่น้ำแตก ลิ้นตวัดเลียหัวควยยิ่งทำให้ผมเสียวจนสองขาแทบจะอ่อนแรง

ลำควยผมถูกดูดดุน กระตุ้นความเสียวที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง จนในที่สุด เสียงครางที่ดังขึ้นมาของผมก็หมายถึงปลายทางที่สุขสม พี่เอก็จับดูดแบบไม่ให้เหลือซักหยด ผมนี่เสียวสุดๆไป เลยครับ

แล้วเราก็อาบน้ำด้วยกัน และก็ออกไปนอน ผมนอนได้ไม่กี่ชั่วโมงก็ใกล้สว่างเลยรีบกลับห้องกลัวพี่ที่ห้องจะส่งสัย ก่อนไปก็ไปบอกพี่เอแถมจูบไปหนึ่งที
พอตอนเช้าผมเจอกับน้องบีก่อน น้องบีก็เข้ามาแซวว่าเมื่อคืนจัดต่อสนุกไหม ผมก็แกล้งตอบแบบ งง จัดต่ออะไร น้องบีบอกว่าก็ในห้องน้ำไงสนุกไหม ผมนี่ตกใจมากเลยถามว่ารู้เรื่องเมื่อคืนเหรอ น้องบีเลยเล่าให้ฟังว่า ทั้งหมดเป็นแผนของพี่เอ น้องบีรู้ทุกอย่างแต่แค่แกล้งหลับ พี่เออยากจัดกับผมเลยชวนผมมาที่ห้องแล้วก็นัดให้น้องบีแกล้งว่าเมาแล้วหลับไม่รู้เรื่อง หลังจากนั้นพี่เอก็มาแล้วก็พูดว่า น้องบีเล่าหมดแล้วใช่ไหม แล้วเราก็คุยกันแบบเปิดเผยตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
หลังจากอบรมเสร็จผมก็มีนัดกับพี่เอและน้องบีเรื่อยๆ เดี๋ยวค่อยมาเล้าให้ฟังใหม่นะครับ
*เพิ่งมาทราบว่าพี่เอกับน้องบีก่อนมาบรรจุข้าราชการเค้าสนิทกันมาก่อนอยู่ในวงการด้านเสริมความงามด้วยกัน เคยไปเที่ยวกันบ่อยจนสนิทกัน และโชคดีที่ได้มาบรรจุที่เดียวกัน
**พี่เอแต่งงานแล้วไม่มีลูก น้องบีสาวโสด
***อาจจะเล่าไม่เก่งเพราะนี่เป็นประสบการณ์จิงไม่ได้แต่งเสริมปรุงแต่ง หากมีอะไรติชมคอมเม้นได้เต็มที่หยาบได้ไม่ว่ากัน

 

 

 

Recommendations

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับรุ่นพี่ ที่เป็นแฟนของรุ่นพี่อีกทีหนึ่ง เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่ฉันกำลังเข้าเรียนที่วิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่ง ที่นั่งมีกิจกรรมที่ทายพี่รหัสกันอยู่ และฉันเองก็ได้คำใบ้ จนได้เจอกับพี่รหัสของฉัน ที่เป็นพี่ผู้หญิงใจดีคนหนึ่ง เธอใจดีกับฉัน และแฟนของเธอเองก็ด้วย บางครั้ง ก็พาไปกินหมูกระทะ พาไปเที่ยวด้วยกัน เพราะว่าฉันเป็นคนต่างถิ่น และดูใสซื่อ แต่เธอไม่เคยรู้เลยว่า ฉันกับแฟนของเธอนั้นเริ่มมีอะไรที่เกินเลยกันมากขึ้นเรื่อยๆ มันเริ่มจากตอนที่เราได้อยู่ใกล้กัน ได้ไปดูหนังกันสามคน แล้วมือของเรามาแตะกัน ก่อนที่เขาจะจับมือของฉันเอาไว้ และเป็นแบบนี้มาตลอด จนกระทั่งวันที่พี่รหัสของฉันป่วยหนัก ฉันเองก็ไปหาเธอ พร้อมกับบอกเธอเอาไว้ ว่าจะไปขนของเธอมาให้ และมาจะมานอนเฝ้าเธอ เพื่ออยู่เป็นเพื่อนของเธอด้วย แต่เมื่อมาถึงหอพักของเธอ แฟนของเธอก็อยู่เสียแล้ว…

เรื่องเสียว เจาะไข่แดง เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง แป๋วเป็นลูกสาวคนเล็กของบ้านอายุพึ่งเต็มสาวในวัย 18 หยกๆ ก็เดือนมีนาคมที่เพิ่งผ่านมานี้เองค่ะ บ้านของแป๋วมีลูกสาว 2 คน พี่คนโตอายุ 21 ชื่อพี่แจ๊ด พี่แจ๊ด เป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นดีนิสัยเรียบร้อยอยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือน ผิดกับแป๋วที่เป็นน้องสาวที่แม้จะมีความสวยไม่ด้อยไปกว่าผู้เป็นพี่สาวเลยแต่อย่างใด นิสัยของแป๋วนั้นกลับออกจะแก่นแก้วแบบม้าดีดกะโหลกกะลา แก่นแสบเปรี้ยวเข็ดฟัน เหมือนเด็กผู้ชายไปตามเรื่อง ผิดกับพี่แจ๊ด พี่สาวคนสวย และเพราะพี่สาวคอยให้ท้ายฉันรับหน้าเสื่อ แก้ตัวให้ยามที่พ่อหรือแม่ถามหา แป๋วเลยชอบหลบไปเล่นกับเด็กผู้ชาย ประสบการณ์ของแป๋วเนี่ย เป็นเพราะความที่เป็นเด็กอ่อนโลกเลยถูกพี่ชายข้างบ้านหลอกกินไข่แดงแบบคิดไม่ถึงในวันหนึ่ง ที่บ้านของแป๋วนั้นทำสวนผลไม้หลายอย่างเต็มผืนที่ดินเรียกว่าเรามีผลไม้ขายตามฤดูกาลตลอดปี พ่อกับแม่เลยไม่เดือดร้อนใจใดๆ กับเรื่องค่าเทอมของลูกสาวทั้งสองคน มาเริ่มเข้าเรื่องของแป๋ว…

เรื่องเสียว ลูก เมียน้อย ผมชื่อเล็กเป็นลูกเมียน้อยพ่อผมเจ้าชู้ และจัดว่าฐานะดีมาก แม่(ชื่อพร)อายุแค่ 30 เศษ มีผมตั้งแต่ยังอายุยังไม่ถึง 20 ไม่นานก็เลิกกับพ่อแล้วให้แม่ใหญ่(เมียหลวงพ่อ)อายุ 42 เท่านั้นเลี้ยงผมตั้งแต่เล็กแม่ใหญ่เป็นคนสวยแต่ไม่มีลูกแกจึงหุ่นดีมาก แม่พรได้ผัวใหม่แต่ก็อยู่กันได้ไม่กี่ปีเมียหลวงผัวใหม่ก็มาแสดงตัวเป็นอัน ต้องเลิกกัน แม่ผมกับแม่ใหญ่เป็นญาติห่างๆกัน แม่จะมาเยี่ยมผม 1-2 เดือนครั้งบางทีก็มานอนที่บ้านถ้าพ่อไม่อยู่บ่อยที่พ่อจะไปนอนบ้านเมียอื่น ผมจึงสนิทกันแม่พรแบบเพื่อน แม่พรเป็นคนสวยรูปร่างดีทำงานอยู่ต่างจังหวัด และทุกวันนี้มีฐานะดี แม่ใหญ่ทำงานใน กทม ที่บ้านมีคนรับใช้อายุก็ 60กว่าแล้วแกเอาหลานสาวมาอยู่ด้วยชื่อแก้วและเรียนที่ กทม แก้วอายุน้อยกว่าผมประมาณ 2ปี ตอนนั้นผมก็…

เรื่องเสียว เมื่ยเคยแล้วต้องอยากอีก ”น้องเมียทั้งสอง” เรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริงที่เกิดมาได้สองปี แล้ว เป็นช่วงสงกรานต์ ที่ต้องมีการรวมญาติกัน พี่น้องใครบ้านใครก็กลับบ้านไปเยี่ยมพ่อเยี่ยมแม่เหมือนกัน แฟนผมเราอยู่กันมาเกือบ 10 ปีแล้ว เป็นคนหุ่นดีแ่ต่หน้าอกไม่ใหญ่ แต่ตรงนั้นนะสิเต็มไม้เต็มมือ ถ้าไม่ฉีกแข้งฉีกขา แคมจะเรียบติดกัน ทุกครั้งที่ผมเห็นเธอแก้ผ้า แล้วไปเห็นของเธอเป็นต้องได้เสียทุกครั้งไป ผมกับแฟนอยู่กันมาเกือบ 10 ปี แต่เราน่าจะเย็ดกันนับครั้งมากกว่าคู่ที่อยู่กันมา 30 ปีแน่เลย เพราะผมเป็นคนเซ็กส์จัด แฟนผมก็จัดให้ได้ทุกเวลา ทุกท่วงถ้า ทุกทางที่เข้าไปได้ ก่อนนอน ตอนเช้า ตอนบ่าย…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ส่งหนังออกนอก สวัสดีค่ะ…ตูน เป็นคน จ. กำแพงเพชร มาเรียนต่อ ม.ราชฯ ที่ จ.นครสวรรค์ แล้วได้แฟนชื่อฟลุ๊คที่ม.เดียวกันค่ะ วันหนึ่งแฟนกลับมาจากเรียนเราสองคนก็เย็ดกันปกติ หลังจากเสร็จแล้ว ฟลุ๊ค ก็บอกว่ารุ่นพี่ที่ทำงานพิเศษเขาเป็นพวกถ่ายหนังอาร์ขายตลาดหนังใต้ดินกับต่างประเทศ เขานับถือกันมาก ฟลุ๊ค บอกมีอะไรก็คุยกันตลอด ตูน ก็รู้จักพี่เขา เคยคุยกันสองหน ฟลุ๊ค บอกว่าพี่เขาจะถ่ายหนังอาร์ส่งขายนอกประเทศ ยังหานางเอกหน้าใหม่ไม่ได้ ที่มีในสังกัด คนก็จำหน้าได้และก็ไม่ตรงกับเนื้อเรื่อง อยากได้นางเอกหน้าใหม่ เลยให้ ฟลุ๊ค…

เรื่องเสียว เย็ดน้องชายเพื่อนสนิท ใหญ่ขนาดนี้ แค่อมควยคงไม่พอ วันนี้พี่ขอขย่ม เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันต้องเอาคืนบ้างแล้วค่ะ ใช่ว่าเป็นผู้หญิงจะถูกกระทำอะไรก็ได้ตามใจผู้ชาย คงไม่ใช่กับฉันแน่นอน แม้ว่าจุดเริ่มต้นมันจะเป็นฉันเองก็ตามที เพราะว่าฉันแอบชอบน้องชายของเพื่อนสนิท วันหนึ่งที่เขาเมา ฉันเองก็เลยแอบลักหลับเขา แค่นั้นเองค่ะ ฉันไม่ได้ทำอะไรเลยจริงๆ แค่อมควย และลองชิมน้ำควยหวานๆ ของเขาเท่านั้นเอง แม้ว่าเขาจะควยใหญ่จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันน่าจะทำอะไรมากมายกว่านี้ก็ตามที แต่พอครั้งถัดมา เขามอมเหล้าฉัน แล้วก็จัดการจับฉันเย็ดหี มันคือการลักหลับที่มากเกินไปเสียหน่อย เลยรู้สึกว่าตัวเองเสียเปรียบ มีใจให้กัน แต่กลับลักหลับกันไปมา แถมเขายังเอาเปรียบฉันด้วยการทำมากกว่า ดังนั้น ในครั้งนี้ฉันจึงไม่ยอมที่จะเสียเปรียบอะไรทั้งนั้น เพื่อนของฉันนัดฉันไปกินเหล้าเหมือนเดิม และครั้งนี้ฉันปล่อยให้ทั้งสองคนนั้นกินด้วยกันจนเมาก่อนแล้วฉันค่อยไป…

เรื่องเสียว ครั้งแรก ของอั้ม เมื่อชัชเย็ดอั้มครั้งแรกนั้น อั้มจำได้ว่าวันนั้นฝนตกพรำๆ ตลอดทั้งวัน อากาศเย็นสบายมาก พอเลิกงาน ตอนเย็น เพื่อนๆ ที่ทำงานก็รีบกลับบ้านกันไปหมด อั้มเหลียวมองไปรอบๆ ห้องไม่เหลือใครอยู่เลย อั้มนั่งทำงานอยู่เดียวดาย ทำงานไปได้สักพัก เหลือบดูเวลาก็ปรากฏว่าหกโมงกว่าๆ แล้ว คิดไว้ในใจว่าจะกลับประมาณ สักหนึ่งทุ่ม พอก้มหน้าทำงานต่อไปได้ไม่นานก็ได้ยินเสียงคนเดินมาที่หน้าประตู อั้มเงยหน้ามองก็พบว่าชัช กำลังยิ้มให้อั้ม แล้วก็แวะเข้ามาคุยด้วย ชัชกับอั้มเคยคุยกันมาบ้างแต่ไม่มากมายนัก อั้มคุยไปทำงานไปด้วย จนรู้สึกว่าชัชพูดน้อยลง แต่ยังคงยืนอยู่หน้าโต๊ะที่อั้มนั่งทำงานไม่ไปไหน พออั้มเงยหน้าขึ้นมองอีกที จึงเห็น ว่าชัชมองจ้องอยู่ที่หน้าอกอั้ม อั้มรีบก้มหน้าลงรู้สึกอาย…

เรื่องเสียว พ่อแอบเสียวกับอา เย็ดน้องสาวตัวเองท่าหมาอย่างมันส์ ผมชื่อปาย อายุ 24 ผมชอบเรื่องแนวครอบครัวมาก แต่ยังไม่มีโอกาสได้ลองของจริงซักที ผมมีน้องสาวอายุ 18 แม่อายุ 42 พ่อ 45 ผมอยากจะเย็ดทั้งน้องทั้งแม่พร้อมกัน ก็ได้แต่คิดวางแผนตั้งนานแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ เคยลักหลับน้องครั้งนึงก็ก็ยัดไม่เข้าน้องสาวตื่นก่อนเลยทำเนียนไป เคยแอบดูแม่อาบน้ำหรือตอนเวลาที่แม่เย็ดกับพ่อก็แอบดูประจำแต่ไม่เคยได้ลองเย็ดแม่ซักที แต่เรื่องที่ผมเจอไม่ได้เกิดกับตัวผมกะแม่แต่เกิดกับพ่อผมและอา (น้องสาวของพ่อ) อาผมชื่อเล็กอายุ 41 มีแฟนแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงาน บ้านเราอยู่ติดกันพ่อผมเป็นตำรวจ อาผมเป็นผู้ช่วยพยาบาล แต่แม่ผมทำธุรกิจส่วนตัว เวลาทำงานจึงไม่ปกติเหมือนพ่อกับอา วันเกิดเรื่องเป็นวันหยุดงานของผม ผมตื่นมาเกือบเที่ยงตามปกติของผม แม่ดูร้านน้องสาวไปเรียน…

เรื่องเสียว เจอกันอีกครั้ง เย็ดกันอีกสักทีจะดีกว่า เรื่องเสียวระหว่างเราสองคนนั้นมันไม่เคยเกิดขึ้นมาเลย ทั้งๆ ที่ผมเองก็ชอบเธอมาตั้งนาน ต้นหญ้า หญิงสาวที่เป็นเพื่อนสนิทของผมตั้งแต่สมัยประถม ผมไม่เคยสารภาพไปเลยว่าผมชอบเธอ และผมเองก็ตั้งมั่นว่าจะชอบเธอมาเสมอ แม้ว่าเมื่อก่อนนั้นผมเองจะเป็นคนหลังห้องที่ไม่ค่อยถูกมองเห็นก็ตาม เธอมักจะคบค้ากับผู้ชายที่โดดเด่น คนเรียนเก่ง ไม่ก็เป็นคนที่โดดเด่น นักกีฬาหรือนักวิชาการของโรงเรียน สุดท้ายเราก็จบกันไป ผมพยายามที่จะเปลี่ยนตัวเอง โดยหวังว่าวันหนึ่ง หากว่าได้เจอกับเธออีก ไม่ว่าที่ไหน แล้วผมเองดูดีพอที่จะเข้าไปทักทายกับเธอ ผมเองก็จะเข้าไปหาเธอ เวลาผ่านเลยตั้งแต่เราเป็นเด็กมัธยม ผ่านไปเกือบสิบปี ผมได้เจอเธออีกครั้งในงานเลี้ยงรุ่น เธอยังคงสวยเหมือนเดิม แต่ผมกลับดูดีขึ้นไปเรื่อยๆ จนเธอนั้นจ้องมองและทักทาย ประโยคแรกที่เกิดขึ้น มันเริ่มต้นจากเธอที่เข้าหาผมเอง…