เรื่องเสียว สารภาพความจริงกับแฟนว่าไปเย็ดน้องสาวของเธอ แต่แทนที่จะขอเลิกเธอกลับให้เย็ดเธอด้วย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8b2e0b8a3e0b8a0e0b8b2e0b89ee0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b888 65fd740d313e9

เรื่องเสียว สารภาพความจริงกับแฟนว่าไปเย็ดน้องสาวของเธอ แต่แทนที่จะขอเลิกเธอกลับให้เย็ดเธอด้วย

ความผิดบาปที่ผมทำไว้กับแฟนสาวคือผมไปมีเรื่องเสียวเย็ดน้องสาวฝาแฝดของเธอด้วยความเข้าใจผิด และแม้ผมจะรู้ตัวหลังจากนั้นว่าผิดก็ได้เสียบควยใส่หีของแฝดน้องไปแล้วแถมยังโดนขู่ว่าจะไปบอกทุกคนว่าผมข่มขืนหากผมไม่ทำให้เธอเสร็จสมอารมณ์หมาย เรื่องมันไม่จบแค่นั้นเพราะแฝดน้องที่คิดว่าเป็นสาวเนิร์ดคลั่งเรียนกลับเป็นสาวร่านสวาทชอบโดนเย็ด แม้จะหน้าตาเหมือนกันดูสวยเซ็กซี่แต่เธอใส่แว่นหนาเตอะแถมไม่พูดคุยกับใครจนไม่มีหนุ่มคนไหนกล้ามาจีบ พอผมดันไปเย็ดจนเธอชอบใจก็หาโอกาสข่มขู่นัดผมให้มาเย็ดเธอทุกครั้งที่มีโอกาส หลายครั้งแพรวแฟนผมเกือบจับได้เพราะที่ๆ แฝดน้องนัดเย็ดในห้องเธอที่อยู่กับพี่สาวหรือก็คือแฟนผม ก็จะเป็นห้องผมที่แพรวจะแวะมาเสมอโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า ผมทนความกดดันไม่ไหวในที่สุดเลยตัดสินใจที่จะสารภาพความผิดนี้กับแพรว จะได้ไม่ต้องตกเป็นเครื่องมือของพิมแฝดน้องของเธออีก

เพื่อความปลอดภัยผมนัดแพรวมาที่ห้องผมเอง เราจะได้คุยกันได้สะดวก แพรวมาถึงด้วยรอยยิ้มแบบที่เธอมีเสมอ ผมสูดลมหายใจลึกอย่างเตรียมใจแล้วบอกเธอ

“แพรว ที่เรานัดมาวันนี้เพราะมีเรื่องจะบอก คือ… เรา….”

“เป็นอะไรทำไมวันนี้จริงจังจังเลย จะขอไปกินเหล้ากับพวกโจ้เหรอหรือแอบไปซื้ออะไรมา ของเล่นไร้สาระอีกละสิหรือรองเท้า ท่าทางแบบนี้เงินหมดแล้วแน่เลย จะขอยืมเงินละสิ ให้ก็ได้นะ แต่สารภาพมาก่อนว่าซื้ออะไรมา” แพรวเดาไปเรื่อยอย่างอารมณ์ดี แต่ยิ่งทำให้ผมรู้สึกละอายใจ ผมกลัวมากนะว่าถ้าบอกไปแล้วเธอจะขอเลิก แต่ก็หลอกเธอแบบนี้ต่อไปไม่ได้อีก แพรวหน้าเสียเมื่อเห็นผมหน้าเครียดน้ำตาคลอ “เป็นอะไรเหรอตัวเอง บอกเค้ามาได้นะ เรามาช่วยกันแก้ปัญหา”

“แก้ไม่ได้แล้ว เรามีอะไรกับพิม เราขอโทษ เราผิดเอง” แพรวฟังคำสารภาพแล้วนิ่งอึ้งไป ผมพร่ำบอกขอโทษเธอโดยพยายามจะไม่ลงหลายละเอียดว่าพิมทำอะไรไว้ เพราะที่สุดแล้วคนผิดก็คือผมเอง “แพรวจะด่าอะไรยังไงเราก็ได้นะ แต่ให้โอกาสเราแก้ตัวได้ไหม ถ้าแพรวให้โอกาสเราสาบานเลยนะว่าจะไม่ทำอีก ไม่ว่ากับใคร เราจะมีแค่แพรวคนเดียว”

แพรวไม่พูดพร่ำขยับตัวโน้มเข้าจูบผมโดยไม่ทันตั้งตัว ผมล้มลงบนเตียงแพรวบดปากสอดลิ้นไซ้เข้ามากระหวัดเกี่ยวแลกรสหวาน ผมเคลิ้มฟินก่อนตั้งสติขึ้นมาได้พยายามจะคุยกับแฟนสาวให้เคลียร์ แพรวไม่สนใจล้วงมือเข้าไปจับควยใหญ่ของผมที่อยู่ในกางเกง ก่อนจะห้ามทันเธอก็ควักมันออกมาดูดดุนด้วยความกระสันอยาก ลิ้นนุ่มปาดตวัดเลียทั่วท่อนเนื้อแถมรัวกระดกวนอยู่ตรงเส้นสองสลึงปลุกความกำหนัดจนผมกลั้นไว้ไม่ไหว ควยแข็งตั้งเด่ขึ้นมาโดยบังคับไม่ได้ แพรวรู้อยู่แล้วว่าตรงนั้นเป็นจุดเสียวของผมที่เลียทีไรผมก็ควยแข็งแน่นอน

“แพรวคุยกันก่อน นี่คือไม่โกรธผมเหรอหรืออะไรยังไง”

“ชอบเย็ดกับพิมไหม” แพรวไม่ตอบคำ แต่ถามกลับทำเอาผมอึ้ง “หรือชอบเย็ดกับแพรวมากกว่า แต่พิมนมใหญ่กว่าแพรวนี่ ร่านกว่าด้วย หีก็คงฟิตกว่าสินะ เพราะวันๆ ติ้วหีช่วยตัวเองแต่ไม่เคยเย็ดควยของจริง ว่าไงตัวเองชอบเย็ดกับใครมากกว่า ตอบมาตามจริงนะ”

“ชอบเย็ดกับแพรวสิ แพรวเป็นแฟนเรานะ ไม่เกี่ยวกับนมเล็กนมใหญ่หรือหีฟิตหีบาน เรารักแพรว แต่ที่ไปมีอะไรกับพิม มันเป็นเรื่องเข้าใจผิด”

“งั้นก็ไม่ต้องพูดมากแล้ว เย็ดกับแพรวเลยตอนนี้ เร็วสิ แพรวเงี่ยนแล้วเนี่ย ดูสิหีแฉะไปหมดแล้ว”

แพรวไม่พูดเปล่า ถ่างขาแหกกว้างให้เห็นหีชุ่มเยิ้ม กลีบเนื้อแฉะฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน เธอเอานิ้วนวดคลึงตรงร่องแล้วแหวกออกจนสองแคมอ้ากว้างเห็นเนื้อหีสีชมพูที่อยู่ในรูกำลังเต้นตุบๆ เย้ายั่วใจให้รีบแทงควยใส่ ผมทั้งเสียวกระสันทั้งดีใจ เพราะแทนที่แพรวจะขอเลิกหรือโกรธเธอกลับอยากเย็ดกับผม ผมรีบถอดกางเกงแก้ผ้าแล้วจับแพรวเปลือยจนโป๊แล้วกอดเธอแน่นด้วยความรักและความใคร่ ผิวเธอขาวนวลเนียนนิ่มทุกสัมผัสราวกับขนมพุดดิ้งกลิ่นกายก็หอมหวานคล้ายรสนม ผมคว้าสองเต้าเคล้นคลึงด้วยความกระสัน ประกบปากครอบหัวนมสีชมพูหวานแล้วดูดดุน แพรวครางเสียวหน้าบิดร้าด้วยความชอบใจเลยเคลื่อนหน้าลงต่ำกะลงไปเลียหีให้เธอ

“เย็ดเลยตัวเอง ไม่ต้องเลียหีแล้ว เค้าเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว”

ผมได้ยินแบบนั้นก็ขยับตัวขึ้นเอาควยใหญ่แข็งจ่อไปที่รูหีอย่างรวดเร็วเพราะตัวเองก็เงี่ยนเต็มที่เช่นกัน น้ำเงี่ยนไหลกระปริมจากร่องสวาท ผมค่อยๆ เสียบควยใส่จนมิดสุดหีควยจมลึกถึงโคน แพรวกอดผมแน่นหายใจหอบพร้อมครางไม่หยุดว่าเสียวเหลือเกิน ผมค่อยๆ ขยับโยกสะโพกเอวแล้วค่อยๆ เร่งจังหวะให้เร็วขึ้น ถี่ขึ้น แรงขึ้น แพรวแอ่นอกแอ่นหีรับแรงกระแทกบิดครางจิกผ้าปูที่นอนจนตัวเกร็ง ผมเคล้นนมเธอบีบขย้ำจนสุดแรงจนผิวขาวนวลขึ้นเป็นจ้ำแดง เธอคว้ามือผมไปดูดเลียนิ้วสีหน้าท่าทางเต็มไปด้วยความสุข ผมก้มลงไปจูบเธอแล้วบอกว่ารักมากที่สุด เธอขอให้ผมบอกอีกพร้อมเย็ดแรงขึ้น ผมก็จัดให้ตามคำขอนั้น กระแทกกระทุ้งควยจนสุดแรงแล้วพร่ำบอกรักเธอ ไม่นานแพรวก็ตัวเกร็งเสร็จสมถึงจุดสุดยอดจนน้ำแตกเยี่ยวเต็มเตียงทั้งที่ควยผมยังแทงเข้าเสียดออกคารูหีเธอ แพรวนอนหมดแรงหลังน้ำแตกหมดตัวก่อนจะสั่งให้ผมเย็ดเธอต่อแล้วแตกใส่ตัวเธอได้เลย ผมรีบทำตามระหว่างนั้นเองขณะที่ผมโยกจนสุดแรงและกำลังถึงจุดสุดยอดจนต้องชักควยออกมาพ่นน้ำรักใส่หน้าแพรว พิมก็เปิดประตูเข้ามาในห้องดูผมเย็ดกับพี่สาวตัวเองด้วยสีหน้าสุขสม ผมตกใจจนควยหด แต่ก่อนจะโวยวายอะไรออกไป แพรวก็บอกให้ผมได้เข้าใจว่าเธอรู้แต่แรกแล้วว่าผมเย็ดน้องสาวเธอ ความจริงเป็นเธอเองที่เสนอน้องสาวไปอย่างนั้นเพราะต้องการแบ่งปันความสุขให้กับน้องที่เงี่ยนร่านแต่ก็กลัวการเข้าหาผู้ชาย เลยให้น้องใช้แฟนตัวเองเพื่อบำเรอกาม

“ตัวเองมาบอกเค้าแบบนี้ก็ดีแล้ว งั้นต่อไปเราสามคนจะได้เย็ดกันโดยไม่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ แล้วตัวเองรักเค้าใช่ไหม งั้นช่วยเย็ดน้องเค้าด้วยอีกคนนะ”

ผมได้แต่อึ้งไม่รู้ว่าโชคดีหรือยังไง แต่รู้แน่ว่าหลังจากนี้ได้เย็ดจนหมดแรงแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว คุณหนูของบ่าว หลังจากคุณลุงเสียชีวิตไปจากโรคร้าย ผมที่เพิ่งเรียนจบ ปวส. มาหมาดๆ และยังเตะฝุ่นอยู่ ป้าเลยชักชวนมารับตำแหน่งคนขับรถให้เจ้านายของลุง เจ้านายของลุงได้ชื่อว่าเป็นเศรษฐี เป็นครอบครัวไฮโซ ตำแหน่งคนขับรถถือว่ารายได้ดีครับ อาจจะพูดได้ว่าสูงกว่าเงินเดือนของราชการด้วยซ้ำ งานสบายๆ ขับรถเบนซ์ (ซึ่งหากไม่ได้มาเป็นคนขับรถแล้วละก็ทั้งชีวิตผมคงไม่มีสิทธิ์ได้แตะต้อง) ผมจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับตำแหน่งนี้ งานของผมส่วนใหญ่ช่วงเช้าก็ขับรถไปส่งคุณหนู(ลูกสาวคนเดียวของเจ้านาย)ที่มหาลัย แล้วก็กลับมารับเจ้านายไปบริษัทบ้างหรือไม่ก็ไปส่งที่สนามกอล์ฟ หลังจากนั้นก็แอบงีบรอเจ้านาย หรือไม่ก็แอบๆ ไปจีบแอบไปแซวเด็กเสิร์ฟที่ร้านอาหารในสนามกอล์ฟ ซึ่งนั่นก็ถือว่าหรูแล้วสำหรับเด็กบ้านนอกอย่างผม ผมทำงานที่นี่ได้ปีกว่าๆ มีความสุขดีครับ และงานที่ผมชอบมากที่สุดในหน้าที่ก็เห็นจะเป็นงานรับส่งคุณหนูสุดสวยไปกลับจากมหาลัยนี่แหระครับ เพราะอะไรนะหรือ… “บอย.. ไปหรือยัง วันนี้แอนมีสอบเช้า” เสียงหวานๆ…

เรื่องเสียว ขึงพืดรุมเย็ดยิ่งเสียวยิ่งแทง ”อีห่าเสือกเล่นตัวดีนักเป็นยังไงกับรสสวาทของพวกกู” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ติดอยู่ในใจผมอยู่ตลอด เวลาครับ มันเกิดได้ประมาณ 3 ปีแล้ว ผมเป็นคนเพชรบุรี แต่ไปเรียนที่กรุงเทพฯ ผมได้รู้จักเพื่อนๆ ในห้องแต่ที่สนิทกันจริงๆ มีอยู่ด้วยกัน 4 คน คือ ไอ้ชัย ไอ้หมี ไอ้นพ ไอ้สุ ตอนนั้นไม่ต้องไปเรียนเพราะปิดเทอม เราทั้ง 5 คนตกลงจะไปเที่ยวกันที่ภาคใต้ โดยเราจะต้องผ่านจังหวัดนครศรีธรรมราชซึ่งเป็นบ้านไอ้นพมัน ตอนไปเราตรงดิ่งสู่ภูเก็ตเลย โดยเราเที่ยวอยู่ 5 วัน เราก็ตกลงจะไปพักค้างคืนที่บ้านไอ้นพก่อน…

เรื่องเสียว เด็กมันยั่วเลยหลวมตัวจัดเสียวให้ทุกรู สวัสดีครับ…ผมชื่อ ”เด็ด” ผมไม่เคยนึกเลยว่าเด็กวัยรุ่นสมัยนี้จะไวไฟ เห็นเขาพูดกันก็ไม่อยากจะเชื่อหรอกครับ จนกระทั่งได้มาเจอด้วยตัวเองนั้นแหละ ถึงได้รู้ว่าจริงอย่างที่เขาพูดกัน หรืออาจจะเป็นเพราะว่าผมนั้นเริ่มแก่แล้วก็ไม่รู้ตอนนี้ผมอายุ 40 กว่าแล้ว ชีวิตที่ผ่านมานั้นก็พอสมควรเหมือนกัน โดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิง แต่พออายุสูงขึ้นผมก็เลยหยุดไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องเหล่านั้นเลย แต่ก็เจอเข้าจนได้ทั้งๆ ที่หักห้ามใจแล้วนะครับ แต่ผู้หญิงคนนั้นยั่วยวนผมจนสำเร็จ จะเรียกว่าเสียเพราะเด็กก็ได้ครับ ตอนแรกผมกลัวติดคุกเหมือนกันแหละ ส่วนเธอกลับชอบเสียอีก ผู้หญิงที่ผมว่านี้อายุของเธอยังน้อยอยู่เลยครับ เพิ่งจะเป็นสาวรุ่น ประมาณ 17-18 เองครับ แต่รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าสวยไม่น้อย ผมรู้จักกับเธอเมื่อไม่นานนัก เธอมาเช่าบ้านที่อยู่ติดกับบ้านผมนั่นแหละครับ แรกๆ เราก็พูดคุยกันในฐานะเพื่อนบ้าน…

เรื่องเสียว สุขสันต์วันครอบครัว “แม่ครับ! ผมขอลองแบบในหนังได้ไม๊ครับ” ครอบครัวของเรามีด้วยกัน 3 คน คือผมและพ่อกับแม่ เราอยู่กันอย่างมีความสุขดี ตั้งแต่ผมเกิดมาจนเดี๋ยวนี้ตลอด 14 ปี ที่ผ่านมาพ่อกับแม่เลี้ยงผมอย่างเอ็นดูรักใคร่ และพ่อกับแม่ก็ยังรักใคร่กลมเกลียวกันดีอยู่ตลอด น้อยครั้งมากที่ผมจะเห็นพ่อกับแม่ทะเลาะกัน ส่วนมากจะเจ๊าะแจ๊ะกันตลอดเวลา วันไหนว่างหรือวันหยุดก็จะมานั่งคลอเคลียกันไม่ห่างจูบกันบ้าง หอมกันบ้าง บางที่ผมก็แอบเห็นแม่ควักของพ่อ ออกมากำถอกเล่นบ่อยๆ หรือบางทีก็เห็นพ่อล้วง ของแม่เล่นเวลาที่เรานั่งดูทีวีกัน ดูกันไปก็ล้วงกันไป จนมันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับผมที่จะเห็นพ่อกับแม่ทำอะไรกัน อย่างเมื่อคืนนี้ ผมก็ได้ยินเสียงของแม่ครางบ้าง กรี๊ดบ้าง ตลอดทั้งคืน ความจริงเสียงแบบนี้ผมได้ยินมาตั้งแต่เด็กๆแล้วก็รู้สึกธรรมดา แต่มาพักหลังๆ…

เรื่องเสียว กินชาชักฟรี แถมได้กินควยพ่อค้าชาชักอีกด้วย กระแสน้ำชารถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างกำลังมาแรงเลย ที่หมู่บ้านของฉันก็มีวัยรุ่นจากหมู่บ้านข้างๆ เข้ามาขายเหมือนกัน ซึ่งด้วยความที่เขานั้นเป็นคนทำมาหากิน และหน้าตาดี เลยทำให้มีคนอุดหนุนเขาเยอะมากๆ และขายหมดในทุกๆ วัน เอามาเท่าไหร่ก็ไม่พอ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในลูกค้าของเขา ที่ซื้อชาอยู่ดีๆ ก็มีเรื่องเสียวมาเป็นของแถมเสียอย่างนั้นจนฉันเองก็ยังสับสนและไม่เข้าใจเลยว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ฉันไม่เคยมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้เหมือนกัน ฉันซื้อชาของเขาทุกๆ วัน กลายเป็นว่าจากสิบแก้วแถมหนึ่ง เขาเริ่มแถมสอง แล้วสุดท้ายเขาก็บอกว่าถ้าให้เบอร์เขา เขาจะขายแบบหนึ่งแถมหนึ่ง แล้วรถชาติแบบนี้ มีหรือที่ฉันจะไม่ยอมให้ เพราะว่าถ้าจะพูดไปแล้วเขาเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างหน้าตาดีไม่เบาเหมือนกัน ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้สนใจคนอื่นๆ เท่าไหร่ สุดท้ายฉันก็โดนเขาจีบไปพานั่นมานี่แล้วก็พาไปห้องของเขาในวันที่ 5 หลังจากที่เรานั้นได้คบหากัน…

เรื่องเสียว หลอกฟันน้องเมียอีกคน ทุกวันผมจะต้องไปส่งเมียไปบ้านแม่ยายตอนเย็นทุกวันเพราะฝากแม่ยายเลี้ยงลูกให้ ตระกูลเมียผมเกือบทั้งหมดจะมีลูกสาวดังนั้นผมจึงมีน้องเมียเยอะเลย ครั้งก่อนเล่าถึงน้องเมีย วันนี้ลูกพี่ลูกน้องเมีย คนนี้ชื่อ กุ้ง กุ้งอายุ 13 ครับ แต่ตัวใหญ่เกินอายุ ที่สำคัญนมใหญ่เกินตัวครับ เราทำงานที่เดี่ยวกัน แต่วันนี้เมียผมไม่ได้มาทำงาน มันเย็นแล้วผมเลิกงานแล้วก็กะว่าจะเข้าไปหาลูกซะหน่อย กุ้ง ก็เลยบอกว่าจะเข้าไปด้วย วันนั้น กุ้ง กลับจากไปเรียนแล้วมาแวะที่บ้านผม ผมชอบดูหนัง บ้านผมก็เลยมีหนังเยอะ กุ้ง ก็เลยจะขอยืมหนังไปดูผมก็ให้ กุ้ง ไปเลือกในห้องแต่ผมลืมไปว่าหนังโป้เต็มห้อง สิบกว่านาที กุ้ง ก็ยังไม่ลงมาผมก็เลยขึ้นไปดู…

เรื่องเสียว บรรเลงเพลงสวาท…เด็กมันยั่วจริงๆ คุณเคยได้ยินคำว่าเด็กมันยั่วไหมครับ ผมก็เคยได้ยินแต่ไม่เคยคิดว่ามันจะเกิดขึ้นกับตัวเองเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนและครอบครัวเขา มีเด็กๆร่วมคณะไปหลายคนหลานสาวของเพื่อนอายุเพียง 13 ปีไปเที่ยวกับเราด้วย เราลงเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนานผมว่ายน้ำเก่งเนื่องจากเคยเป็นนักกีฬาของโรงเรียน จึงได้รับการใหว้วานให้ดูเด็กๆในคณะเรามีห่วงยางให้เด็กๆลอยคอเล่นกัน ผมก็คอยว่ายควบคุมไม่ให้ลอยไปไกล เมื่อผมลอยคอไปดึงห่วงยางของแหวนหลานสาววัย 13 ของเพื่อนก็ได้กระทบกับอกอันนิ่มๆของเธอทุกทีเธอไม่หลบหลีกแต่ดูเหมือนตั้งใจให้ผมโดนดูเธอจะชอบ แรกๆผมชักอึดอัด โธ่เด็ก 13 ขวบเองแต่สักพักมันก็รู้สึกแปลกๆแฮะ ผมดึงเด็กๆมาลอยคอรวมกัน หาเชือกฟางมาผูกห่วงยางไว้เป็นกลุ่มผู้ใหญ่อื่นๆเล่นน้ำบ้างกินเหล้ากันบ้าง ไม่มีใครสนใจมองมาทางผมเลย ตอนนั้นเราอยู่น้ำลึกมิดหัวผมผมต้องลอยคอเหนี่ยวห่วงยางอยู่ แหวนเบียดตัวมาโดนผมอีก อกนุ่มๆของเธอถูอยู่ตรงมือผมที่จับห่วงยาง ผมชักมันขึ้นมาบ้างจึงใช้มืออีกข้างล้วงลงใต้น้าลูบคลำตัวเธอเบาๆเธอหัวเราะคิกๆผมลูบท้องน้อยเธอ เธอยิ้มเอาหน้าซบลงกับห่วงยาง ผมล้วงลงต่ำแทรกมือเข้าหว่างขาแหวนลอยตัวอยู่ขาถ่างออกรับมือผมพอดี เธอเหลือบตาขึ้นมองผมแล้วยิ้ม เด็กคนอื่นๆร้องตะโกนกันสนุกสนานที่ได้ลอยออกมาน้ำลึก นิ้วผมแทรกเข้าขอบกางเกงชุดว่ายน้ำของแหวน เธอสดุ้งเล็กน้อยเราลอยเข้าฝั่งมาบ้างขาผมเริ่มหยั่งพื้นทรายได้…

เรื่องเสียว น้าสาว และพี่สาว ในบ้านอยู่กันหลายคนครับ แม่ผม แล้วก็พ่อใหม่ พ่อใหม่มีลูกติดมาด้วย 2 คน ลูกสาวคนโตกับลูกชายคนเล็ก คนพี่นั้นอายุมากกว่าผม 2 ปี ส่วนน้องเค้าอายุน้อยกว่าผมปีกว่า แล้วก็มีน้าสาว ลูกพี่ลูกน้องของพ่อเลี้ยงวัยมากกว่าผม 3 ปี ทั้งหมด 6 คนอยู่ในบ้านหลังเดียวกันที่ทั้งพ่อเลี้ยงและแม่ผมร่วมก่อร่างสร้างตัวกันมาตั้งแต่ผมยังเด็กตัวเล็กๆ อยู่ แต่ก่อนฐานะทางบ้านไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ก็อบอุ่นดีเป็นปกติ พ่อเลี้ยงกับแม่ตั้งร้านขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในระแวกบ้าน ผมและพี่สาวน้องชายลูกติดของพ่อเลี้ยงสนิทกันดี พวกเราเจอกันตั้งแต่เด็ก เล่นกันมา นอนด้วยกัน กินด้วยกัน…

เรื่องเสียว นักเรียนฟันอาจารย์ ผมเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง อยู่ปี 2 ครับ (ตอนนั้นผมเพิ่งอายุ 19 ปี) ซึ่งผมก็เรียนกับอาจารย์หญิงท่านหนึ่ง เธอชื่อลิน อายุ 29 ปี ยังโสดและก็สวยมากด้วย เธอเป็นลูกครึ่งไทยจีนน่ะครับ รูปร่างเธอก็ดีด้วย ผมแอบชอบเธออยู่และ พยายามตีสนิทกับเธอ ซึ่งเราก็สนิทกันจริง เรามักจะมีเรื่องคุยกันเสมอ ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องทั่วไป อันที่จริงผมก็แค่แอบ ชอบอาจารย์คนนี้นะครับ ไม่ได้คิดไปถึงขนาดหวังที่จะมีอะไรกับเธอหรอก ผมก็เรียนในวิชาของเธอมาตลอดจนถึงช่วงท้ายๆ เทอม และก็มีอยู่ครั้งหนึ่ง วันนั้นในวิชาของเธอ ครูลิน…