เรื่องเสียว สามีชอบเล่นหว่างขาที่มีน้ำของชายอื่น

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8b2e0b8a1e0b8b5e0b88ae0b8ade0b89ae0b980e0b8a5e0b988e0b899 660015a125089

เรื่องเสียว สามีชอบเล่นหว่างขาที่มีน้ำของชายอื่น

ปีนี้ดิฉันอายุมากขึ้นอีกปีหนึ่ง แต่วัยสามสิบตอนปลายๆ ก็ยังไม่หายซ่า กลับมีหนุ่มๆ ประเภทชอบสาวใหญ่สาวออฟฟิศสนใจเพิ่มขึ้นอีกกว่าสมัยเอ๊าะๆ อีก แปลกค่ะ อย่างสัปดาห์ก่อน ญาติของดิฉันที่ต่างอำเภอป่วย มาเข้าโรงพยาบาลประจำจังหวัด ถ้าใครเคยไปตามต่างจังหวัดจะเห็นว่าเค้าประหยัดไฟมาก เปิดในจุดที่จำเป็น ยิ่งมีตึก มีต้นไม้มากๆ มีสวนหย่อมหรือที่จอดรถกว้าง ยิ่งมีมุมอับเยอะ ญาติผู้ป่วยจากชนบทจากต่างถิ่นจะมานอนเฝ้าไข้บ้าง นอนตามทางเดินบนตึกบ้างเพราะเรือนพักญาติจะเต็มทุกคืน บางส่วนมานอนหรือจับกลุ่มคุยกันตามใต้ต้นไม้ ที่จอดรถฯลฯ คืนนั้นดิฉันมีนัดกับหนุ่มรุ่นน้องที่เคยสนุกกันมาตั้งแต่ครั้งแรกๆ ชื่อเล็ก แกแต่งงานไปแล้วแต่ยังคงมาหาดิฉันกันสามีบ่อยๆ เค้าบอกว่าแฟนไม่เก่งไม่เซ็กส์ซี่เหมือนดิฉัน เราเคยสวิงแบบแลกคู่กัน 2-3 ครั้ง หนิง แฟนเล็กก็เก่งนะคะ แต่ไม่รู้เล็กคิดยังไง เพราะแกเคยจีบดิฉันขอให้เลิกกับสามีคนดีของดิฉันแต่ไม่เป็นผล คืนนั้นดิฉันขึ้นไปเยี่ยมญาติ สามีกับเล็กไปซื้อเบียร์กระป๋องจิบรอที่สวนหย่อมด้านหลังโรงพยาบาล ส่วนนั้นจะไม่ค่อยมีใครไปในตอนกลางคืนเพราะใกล้ห้องเก็บศพ และเป็นทางลัดไปบ้านพักพยาบาล คนที่ไปพักตรงนั้น หรือไปกางเต้นท์ กางมุ้งนอนจะเป็นคนใจกล้า หายากหน่อยค่ะ ดิฉันเตรียมตัวเต็มที่ใส่กางเกงใน

จีสตริงสีขาวบางไม่โกนขนเพชรมา 2 เดือนกว่ามันขึ้นมาดำเป็นกระจุกเล็กๆ บนเนินที่ไม่น้อยหน้าใครในความนูน โนบรา ใส่เสื้อผ้าลูกไม้สีขาวบางมาก สวมแจ็คเก็ตทับไว้ ไม่มีใครมองออก กระโปรงที่ใส่ก็สั้นเต่อรัดรูปร่างที่เริ่มอวบขึ้นตามวัย เวลาเดินงี้หนุ่มๆมองแบบรู้เลยว่าคิดอะไร ดิฉันเยี่ยมญาติในห้องพิเศษอยู่สักพักก็ขอตัวกลับ โดยตรงไปที่สามีกับเล็กหนุ่มเซ็กส์จัดและโลดโผนที่สวนหย่อมทันที ทั้งคู่นั่งที่ม้าหินอ่อนแบบเดี่ยวมีพนักพิง ดิฉันก็เข้าไปนั่งแทรกกลาง จิบเบียร์คุยกันว่าจะไปรีสอร์ทไหนดีเพราะไม่อยากเจอคนรู้จัก เล็กก็ซุกไซ้ต้นคอ ลูบขาอ่อนแยงนิ้วเข้าหว่างขาจนดิฉันเยิ้ม สามีเอาแต่มองมือก็คลึงเป้าตัวเอง ไปด้วย “มีผู้ชายอยู่ใต้พุ่มโกสนสองคนครับพี่รุ้ง เค้ามาปูเสื่อนั่งคุยกันตั้งนานแล้ว”เล็กกระซิบ “เหรอ เค้าเห็นเรามั้ย”ดิฉันถามและมองไปที่จุดนั้นซึ่งห่างจากเราน่าจะไม่เกิน 10 เมตร ใกล้ๆแค่นี้เอง เห็นผู้ชายอายุน่าจะสี่สิบปลายๆท่าทางเป็นคนชนบท คงมาเฝ้าญาติป่วย ทั้งคู่คุยกันไปมองเราไป แสงไฟที่ส่องมาจากตัวตึกและทางเดินทำให้ที่นี่พอมองเห็นได้บ้างพอๆกับแสงจันทร์เกือบ

เต็มดวง ดิฉันมองไปรอบๆ เห็นห่างออกไปด้านมุมสลัวๆ ที่สุดมีมุ้งกางอยู่ใต้ชายคาศาลาพักร้อน “ใครคะเล็ก””อ๋อ มุ้งนั้น เพิ่งมากางก่อนพี่ลงมาครับ เป็นชายแก่เหมือนกันมาคนเดียว อายุมากกว่าสองคนนี้มั้ง” สามีดิฉันเบี่ยงตัวออกมานั่งลงที่พื้นหญ้านุ่มๆ จ้องเราแบบตื่นเต้น “รุ้ง เอามั้ย” แค่นี้ดิฉันก็น้ำแฉะแล้วค่ะ ตื่นเต้นเอามากๆ ยิ่งสามีรูดซิปงัดมังกรออกมากำชัก ยิ่งได้ใจ ยอมให้ดึงแจ็คเก็ตออก ปลดกระดุมเสื้อบางๆ 3 เม็ดนมกลมขนาดเล็กพอเหมาะก็ดูดสลับข้างจ้วบๆ จนเผลอครางเบาๆ ดิฉันพยายามมองไปรอบๆ กลัวยามหรือคนรู้จักมาเจอแต่ก็เงียบ เกือบ 3 ทุ่มแล้วไม่มีใครกล้ามาแน่ สองหนุ่มใหญ่หยุดคุยกันนั่งบังพุ่มไม้จ้องเราเราเฉย ส่วนมุ้งที่ห่างออกไป ไม่รู้ว่าแกดูหรือเปล่า จากนั้นดิฉันก็ร่นกระโปรงขึ้นไว้ที่เอวอย่างทุลักทุเลเพราะมันฟิต พอก้นขาวอวบท้าแสงไฟสลัว เสียงสูดปากก็แว่วมาจากคนแอบดูทั้งสอง ดิฉันยิ่งเสียว แอ่นหน้าขาที่มีผ้าลูกไม้กระจิ๋วปิด กลุ่มขนดำมองเห็นได้ในระยะนั้นไปทางสองหนุ่มใหญ่ เล็กแหวกกางเกงในออกแคมที่เยิ้มก็โผล่ออกมา เค้าทรุดตัวลงกับพื้นก้มหน้าเลียให้แบบตกละตะกราม สามีก็เข้ามาบีบนมช่วย แล้วก็ถอยออกไปนั่งดู “เล็กยืนขึ้นเดี๋ยวพี่ดูดควยให้”ดิฉันสั่ง ไม่นานมังกรที่แข็งและคดเอียงแบบแปลกๆ ขนาดพอเหมาะก็อยู่ในปากดิฉัน ดูดดุนและอมคืบลงๆ จนสุดลำแล้วค่อยๆ รูดขึ้นลงช้าๆเล็กครางกระเส่า”พี่รุ้งดูดควยผมทีไรน้ำจะแตกทุกที”

ดิฉันทำต่อซักพัก เล็กก็ดึงให้ยืนขึ้นแลกจูบกันแล้วเค้าก็ยกขาดิฉันขึ้นพาดไว้ที่แขนจับอาวุธ งอๆ แทงพรวดมิดด้ามแบบเคยเอากันเลย เราโยกกันแป้บนึง ก็เปลี่ยนท่าเค้านั่งที่ม้านั่ง ดิฉันนั่งทับหันหลังให้เค้าหันหน้าไปทางสองหนุ่มใหญ่ที่โชคดีหรือร้ายก็ไม่รู้ที่ได้เห็นเราเล่นหนังสดกัน ตอนนี้โยกกันไปมือเล็กก็บี้ปุ่มเสียวไป”เสียวหีจังเล็ก พี่ไม่ไหวแล้วนะมันตื่นเต้นน่ะ”..ดิฉันพูดได้แค่นั้นก็กดปากถ้ำเข้าหาท่อนเนื้องอๆ แล้วก็ตัวเกร็งความรู้สึกอัดอั้นพรั่งพรูออกมาแต่ก็กลั้นหายใจให้เสียงลอดออกมาเบาที่สุด มองไปที่สามีเค้ายังคงนั่งตาเยิ้มกำอาวุธชักเข้าออก เล็กพลิกตัวดิฉันให้นอนที่ม้านั่งยกขาพาดพนักพิง อีกข้างห้อยลงพื้น “หีพี่รุ้งใหญ่ อ้าสุดๆ เลยครับ ผมทนไม่ไหวแล้ว” เค้าย่อตัวลงแทงอาวุธเข้าหาแล้วกระหน่ำพลังทั้งหมดอย่างไม่กลัวหว่างขาดิฉันพัง ปากก็งับนมดิฉันไว้จนเจ็บและเสียว เมื่อเล็กพ่นน้ำกามอุ่นข้นเข้าหาดิฉันก็ผวากอดเค้าเสร็จอีกครั้งแบบสะใจจริงๆ เราฟุบค้างคากันสักพัก เล็กก็ถอดอาวุธร้ายออก เอามาจ่อปากดิฉันก็ดูดเลียทำความสะอาดให้ เค้าเก็บเข้าที่ “พี่ตุ้ย ไม่เย็ดพี่รุ้งเหรอครับ หีกำลังบวมเป่งนุ่มเชียวครับ” “เอาสิๆ เล็กดูต้นทางด้วยนะกลัวคนอื่นมาเห็นอีก สามีพูดเบาๆ เค้ากระเถิบเข้าหาดิฉัน ลูบเนินขนแยงนิ้วเข้ามา “โอ้โฮ เล็กปล่อยน้ำเยอะขนาดนี้เหรอ” “ผมไม่ได้เย็ดเมียมาเกือบอาทิตย์แล้วครับน้ำเลยมาก”

สามีชอบเล่นหว่างขาที่มีน้ำของชายอื่นขังเต็มแบบนี้มาก เค้าสอดใส่อาวุธเข้ามา ดิฉันรู้สึกถึงพลังรัก ความอบอุ่นที่เรามีให้กันแม้เค้าจะไม่หล่อ หุ่นไม่แมน อาวุธไม่ใหญ่ แต่ความดี ความใจกว้าง ความสุภาพของเค้าก็มัดใจดิฉัน แบบไม่ไขว้เขวมาตลอดชีวิตคู่ยี่สิบกว่าปีเลย ดิแนแอ่นหน้าขาให้สามีเด้าแบบนุ่มนวล ความเสียวเริ่มขึ้นมาอีก ดิฉันอยากเอาใจเค้าเพราะรู้ใจเค้าว่าชอบแบบไหน ก็ให้เค้าหยุดถอนท่อนเอ็นออก ดิฉันลุกขึ้น เดินไปทางสองหนุ่มใหญ่ ทั้งคู่อึกอักที่เห็นร่างกึ่งเปลือยที่กระโปรงพันที่เอวและสะโพก นมแหวกออกมาจากเสื้อ มาโผล่ต่อหน้า “แอบดูพวกเราเหรอคะ” “เปล่าๆ ครับ พวกเรามานั่งตรงนี้ตั้งนานแล้วครับ” “เห็นอะไรมั้ย” เงียบทั้งสอง ต่างมองหน้ากัน “ดูหีหนูใกล้ๆ สิคะ” คราวนี้ไม่ต้องบอก ดิฉันนั่งเอนตัวบนเสื่อของทั้งคู่ถ่างขาแหวกกางเกงในตัวจิ๋วออก สามีกับเล็กเดินตามมาประกบ นอนทับท่าพื้นฐานกระเด้าต่อหน้าสองหนุ่มใหญ่แปลกหน้าเลย เล็กยืนดูใกล้ๆ เค้าบอกให้ทั้งสองช่วยคลำ จับล้วงให้ดิฉันจนสามีหมดแรงฟุบไปอีกคน สองหนุ่มนั่นก็พ่นพิษใส่มือตัวเองไปด้วยค่ะ เราพูดคุยกันบอกให้แกไม่ต้องตกใจหรือคิดมาก ชีวิตในเมืองในสังคมแปลกแยกยังมีอะไรๆ ที่ไม่รู้อีกแยะ ยิ่งมากกว่านี้ก็มี “ถ้าหนูไม่กลัวโรค หรืออะไรๆ มาก พี่ทั้งสองอาจได้เย็ดหนูก็ได้ค่ะ” แกทำท่าเสียดายบอกว่าหนูอายุยังน้อยยังสวยแต่กล้าเก่งเกินวัยนะ เราหัวเราะกัน สงสัยเป็นกลางคืนน่ะ ถ้าแกรู้ว่าดิฉันอายุเท่าไหร่คงต้องตกใจกันใหญ่แน่

Recommendations

เรื่องเสียว ล่อพี่สาวตัวเองครั้งแรก ”ความเงี่ยนมาเต็มพิกัด” สำหรับผู้ชายอย่างเรา การที่โตขึ้นมาถึงช่วงวัยแตกหนุ่ม เรื่องของการเปิดหนังโป๊ดูถือเป็นเรื่องปกติมาก สำหรับผู้หญิงเองก็เช่นเดียวกัน ในเมื่อหาคู่เย็ดยังไม่ได้เพราะยังไม่โตเต็มที่ ก็คงต้องชักว่าวช่วยตัวเองไปก่อน ผมเองก็เป็น 1 ในกลุ่มผู้ชายวัยขี้เงี่ยน เวลาออกไปเที่ยวห้าง เจอสาวสวยแต่งตัวสั้น ผมมักจะควยแข็งขึ้นมาตลอดเวลา ไม่รู้เป็นอะไรเหมือนกัน เด็กๆนี่ไม่เป็นนะ แต่พอโตมา อารมณ์ที่อย่างสนองควยใส่เพศตรงข้ามมีเพิ่มขึ้นค่อนข้างสูง ช่วงหลังเลิกเรียน กลับบ้านมาอย่างแรกเลยคือผมจะเปิดหนังโป๊ในมือถือดูสักเรื่องนึงแล้วชักว่าว จากนั้นอารมณ์หายไปก็จะทำการบ้านของโรงเรียน ช่วยงานพ่อแม่ และก่อนนอนก็จะชักว่าวอีกครั้ง หาคลิปเสียวๆมาดูแก้เงี่ยน โชคดีที่ผมมีห้องส่วนตัว ถ้าอยู่ห้องรวมกับพ่อแม่เหมือนสมัยเด็กๆก็อาจจะต้องคอยระแวงสักหน่อยเวลาเปิดหนังxดู เพราะสังคมไทยยังไม่ค่อยเปิดรับเรื่องนี้สักเท่าไหร่ แต่สุดท้ายมันก็เป็นเรื่องจนได้ ผมมีพี่สาวแท้ๆอยู่คนนึง…

เรื่องเสียว โดนลักหลับ แอบเลียหีหนูแล้ว พี่ต้องเย็ดหนูให้เสร็จนะคะ ฉันรู้ตัวดีว่าฉันเมา และฉันก็ขอตัวไปนอนก่อนใคร เพราะว่าฉันเป็นคนหลับลึก ต่อให้เพื่อนๆ ที่ปาร์ตี้กันอยู่จะเสียงดังแค่ไหนก็ตาม มันไม่ใช่ประเด็นเลย ฉันโดนเรียกว่าผีดิบ เพราะว่าเวลาหลับนั้นเหมือนตายไปเลยจริงๆ ไม่ปลุกแบบแรงๆ ก็คือไม่ตื่น และเพราะไอ้อาการหลับลึกของฉันนี่แหละ ที่มันกลายมาเป็นเรื่องเสียวแบบไม่ได้ตั้งใจขึ้นมา ฉันรู้ว่าที่ปาร์ตี้นี้มีพี่คนหนึ่งมาด้วย ฉันเลยมา เพราะว่าฉันแอบชอบเขา อยากจะได้มาอยู่ใกล้ๆ เขา และเพราะวันนี้เขามาชนแก้วกับฉันบ่อยๆ เลยทำให้ฉันดีใจจนเผลอยกหมดแก้วไปหลายรอบเลยก็ว่าได้ สุดท้ายก็เลยต้องมานอนตายในห้องส่วนตัว โดยที่ฉันจะไม่รู้ตัวเลยสักนิดว่าถูกทำอะไร จนกระทั่งความรู้สึกเสียวหีมันเกิดขึ้นมาแรงเรื่อยๆ ฉันคิดว่าจะปวดเยี่ยวเลยตื่นขึ้นมา แต่ปรากฏว่าความจริงแล้ว ฉันโดนลักหลับอยู่ ใครบางคนกำลังเลียหีของฉันอยู่…

เรื่องเสียวเริ่มขึ้นในเกือบทุกวันที่เรากลับบ้านเร็ว ผมกับเมียนั้นอยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้ว ชีวิตรักของเราปกติดี กลางวันก็ทำมาหากินตามเรื่องตามราว แต่พอกลับเข้ามาที่บ้าน เราก็จะเย็ดกันบ่อยๆ เพื่อให้ความรักของเรานั้นยังคงอยู่ แต่บางทีเราก็แอบคุยกัน ว่าอยากที่จะมีคนมาร่วมสวิงด้วย เลยคิดๆ อยู่ว่าจะไปหาคู่นอนที่ไหนมาเพิ่ม จะผู้ชายหรือว่าผู้หญิงก็ได้ เอาจริงๆ สำหรับผมแล้ว สาวข้างห้องก็ดีเหมือนกัน เธอสวย ตัวเล็ก หุ่นดี คล้ายๆ เมียของผม เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ได้ ซึ่งเมียของผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร บ่อยครั้ง และหลายครั้งที่เรามักจะไปร่วมสนุกกับคู่รักคู่อื่น เพื่อนรสชาติชีวิตที่มันแปลกใหม่ ทำให้ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตเราสองคนเหมือนกับสวนสนุก วันนี้เราเองก็ยังคงเย็ดกันเหมือนเดิม เย็ดกันให้ดังๆ เข้าไว้…

เรื่องเสียว จัดหนักทะลวงสวาทเพื่อนสาววัย 17 ”น้องจุ๋ม” ผมเองมีประสบการณ์เสียวจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกัน ตอนนั้นผมเรียนอยู่ที่อาชีวะแห่งหนึ่ง ผมเป็นคนมีเพื่อน ทั้งผู้ชายและก็ผู้หญิง เราไปเที่ยวด้วยกันตอนช่วงวันหยุด เสาร์อาทิตย์ ตามห้างมั่ง ไปนั่งคุยกันที่สวนสาธารณะมั่ง งานเลี้ยงทุกงานสิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือ”เหล้า” ผมชวนเพื่อนๆมาสังสรรค์กันที่บ้าน โดยมีทั้งเพื่อนผู้ชายและเพื่อนผู้หญิง 5-6 คน อายุระหว่าง 16-18 ปี พวกผู้หญิงไม่มีใครที่ดื่มเหล้าเป็นสักคน แต่พอพวกผมคะยั้นคะยอให้ดื่ม นานๆเข้าก็ยอมโดยดี ความที่ไม่เคยดื่มเหล้ามาก่อน”จุ๋ม”จึงเมาก่อนเพื่อน และก็เมามากเสียด้วย ขนาดที่เดินไม่ได้ต้องอุ้มขึ้นไปนอนข้างบนบ้าน หญิงสาวร่างเพรียวอายุ 17 ชื่อว่า”จุ๋ม” เมาจนไม่ได้สติ ผมในฐานะเจ้าของงานต้องดูแลรับผิดชอบทุกๆเรื่องที่เกิดขึ้น ดังนั้นจึงขอตัวจากเพื่อนๆพาจุ๋มขึ้นไปนอนข้างบน…

เรื่องเสียว ปฏิบัติการเสียว ล่อน้าเจี๊ยบแทนพ่อ สวัสดีครับ ผมชื่อนนท์ ตอนนี้ผมยังเรียนอยู่มหาลัยปี 4 แต่อยู่ต่างจังหวัดครับ พ่อของผมมีสวนอาหารเล็กๆ อยู่ในจังหวัดแล้วเราก็พักอยู่ข้างหลังสวนอาหารนั้นเพราะพ่อปลูกบ้านไว้ด้านหลังเป็นบ้านหลังเล็กๆเราอยู่กันสองคน แม่ของผมนั้นทิ้งพ่อกับผมไปตั้งแต่ผมยังจำความไม่ได้ ส่วนพนักงานที่ร้านจะมาเช้ากลับมืดทุกวัน เพราะว่าสวนอาหารของพ่อจะเปิดสายๆปิดก็ไม่เกินสามทุ่ม เราไม่มีดนตรีเพราะพ่อบอกมันวุ่นวายมากด้านเกี่ยวกับนักร้องอีกอย่างเราสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ผมส่วนมากก็ไม่ได้ช่วยพ่อสักเท่าไรหลอก มีแต่พ่อผมคนเดียวที่บริหาร ผมมีหน้าที่เรียนพอเลิกเรียนก็ไปเที่ยวกับเพื่อนจะเข้าบ้านก็เย็นๆทุกวัน มีบางครั้งออกมาตอนร้านปิดแล้ว เพราะพนักงานบางทีก็ลืมปิดไฟด้านนอก ส่วนพ่อผมหลังจากแม่ผมจากไปเป็นสิบปีก็ไม่เห็นสนใจสาวคนไหนพ่อผมเกือบห้าสิบแล้วแต่ยังดูหนุ่ม จนมาเมื่อปีที่แล้วก็มีพนักงานธนาคารคนหนึ่งมาเป็นลูกค้าของพ่อเป็นประจำ เค้าจะมาตอนเกือบจะปิดร้านแล้ว ผมก็เห็นอยู่บ่อยๆ นึกว่ามาหาเงินฝากจากลูกค้า วันนั้นผมกลับบ้านร้านก็ปิดแล้ว เห็นพ่อนั่งอยู่กับสาวแบงค์คนนั้น เลยเดินอ้อมไปด้านหลังพอดีพ่อเห็นก็เรียกให้เข้าไปหา แล้วแนะนำให้ผมรู้จักผู้หญิงคนนั้น ผมสังเกตุดูเธอก็อายุประมาณสี่สิบกว่าเป็นคนจีนรูปร่างดี ดูแล้วพ่อสนใจเธอมาก หลังจากเธอกลับไปแล้วพ่อก็บอกผมว่า…

เรื่องเสียว ช่างประปาสมัยนี้ นอกจากฝีมือดีแล้ว ต้องเย็ดดีด้วยนะ มันเริ่มต้นด้วยร่างกายอันแสนสะโอดสะองของเธอ พร้อมกับเงินในมือ และผ้าขนหนูตัวบางเปียกชุ่ม เธอเดินเข้ามาหาระหว่างที่ ก้อง กำลังนั่งซ่อมท่อประปาอยู่ที่หลังบ้าน เธอใช้บริการเขาอยู่บ่อยครั้งด้วยความที่เป็นสาวโสด อยู่คนเดียว อะไรที่พังเล็กๆ น้อยๆ เธอก็เลือกที่จะเรียกช่าง ก้องเองก็เข้าใจว่ามันเป็นการซื้อความสะดวก หน้าที่การงานของเธอนั้นก็ดูจะโออ่าร่ำรวย ทำให้เขานั้นกลายเป็นช่างที่ทำงานสารพัดแล้วแต่ว่าเธอนั้นจะควักเงินให้เขาแล้วบอกให้เขาทำ แต่ทว่าวันนี้มันต่างออกไปจากทุกๆ ครั้ง ความรู้สึกของเขาราวกับว่ากำลังแสดงหนังโป๊อยู่ก็ไม่ปาน “พี่ให้เธอเท่านี้…มาทำให้พี่มีความสุขได้หรือเปล่า ?” เธอพูด ทั้งที่ร่างกายของเธอยังคงหมาดอยู่ รอยยิ้มที่มุมปากนั้นทำให้เธอค่อยๆ ดูมีเสน่ห์ขึ้นมาทีละน้อย แววตาเย้ายวนแสนน่าค้นหา และเงินปุกหนึ่งในมือ…เงินยังไม่มาผ้าของเธอก็หลุดลงไปแล้ว เธอไม่ได้สวมใส่อะไรเลยหลังผ้าผืนนั้น…

เรื่องเสียว ยอมเป็นกระหรี่เพื่อส่งเงินกลับบ้าน นับตั้งแต่เรียนจบ ม.ปลาย ที่ต่างจังหวัด แนนก็มุ่งหน้าเข้าสู่กรุงเทพฯ เพื่อหวังจะหางานทำ หวังจะมีอนาคตที่ดีและส่งเงินกลับบ้าน แนนสู้อดทนอดหลับอดนอนทำงานอย่างหนักและใช้ชีวิตอย่างประหยัดเพื่อหวังว่าสิ้นเดือนจะมีเงินมาพอให้เหลือไว้สำหรับอนาคตและส่งกลับทางบ้าน ทว่า ในสังคมแบบนี้ต่อให้ทำงานหนักมากแค่ไหนก็ไม่เพียงพอที่จะมีชีวิตที่ดีได้ แนนจึงตัดสินใจเดินเข้าสู่เส้นทางที่เรียกว่าหญิงขายบริการ หรือที่คนทั่วไปเรียกว่า “กระหรี่” ทุกครั้งที่เงินเดือนออกหลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดแล้ว แนนมักจะเหลือเงินอยู่ราวเดือนละ 5,000 บาท ซึ่งก็แบ่งเป้นส่งให้ทางบ้านที่ต่างจังหวัด 4,000 ที่เหลือกเป็นเงินเก็บของตัวแนนเอง ในตอนแรกทุกอย่างก็ดูโอเค คงเป็นเพราะด้วยแรงใจที่เต็มเปรี่ยมกับความหวัง จนกระทั่ง แม่ที่บ้านนอกเริ่มโทรมาขอเงินบ่อยเข้าบ่อยเข้า จนบางครั้งมันทำให้แนนรู้สึกอึดอัดเพราะเงินที่ให้ไปในแต่ละเดือนนั้นก็นับว่าแทบจะทั้งหมดที่แนนมี แนนเป็นสาวออฟฟิศอยู่ในตำแหน่งไม่สูงมากนักฉะนั้นเงินเดือนก็ได้ตามตำแหน่ง แนนถูกต่อว่าว่าไม่กตัญญูแอบกักเงินเอาไว้ใช้บำเรอตัวเองจนมีให้พ่อกับแม่มากกว่านี้ไม่ได้ แนนเครียด แนนเหนื่อย…

เรื่องเสียว ครูกับลูกศิษย์..เนตรนารีน้อย สวัสดี ครับ ผมมีเรื่องราวที่ประทับใจเก็บเอาไว้นานแล้ว อยากจะแบ่งปันให้เพื่อนๆได้อ่านกัน เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมได้มีโอกาสไปค่ายลูกเสือของจังหวัดมา ผมไม่ใช่ลูกเสือหรอกครับ แต่เป็นครูที่ต้องรับผิดชอบพานักเรียนไปเข้าค่ายลูกเสือ ผมอายุ 26 ปีเป็นครูมา 3 ปีแล้ว เพิ่งจะได้มาค่ายนอกโรงเรียนครั้งนี้เป็นครั้งแรก ดังนั้นงานรับผิดชอบๆสำคัญๆเลยไม่ค่อยมีเท่าไหร่ครับ ได้แต่ดูแลลูกเสือที่ผมพามาให้อยู่ในความเรียบร้อยปลอดภัยเท่านั้นเอง และในค่ายครั้งนี้ไม่ได้มีแต่ลูกเสือเท่านั้นที่มาร่วมค่าย เนตรนารีก็มีมาเหมือนกัน ทั้งสามัญ สามัญรุ่นใหญ่ มากันครบเลยครับ ทีแรกผมเองก็ตั้งใจว่าจะดูแลนักเรียนของตนเองให้มันเสร็จๆเรื่องไป จริงๆก็ไม่ได้อยากมาค่ายนี้ด้วยซ้ำ เพราะเสียเวลาที่จะต้องสอนนักเรียนตั้ง 2 วัน (ค่ายนี้จัด 4…

เรื่องเสียว จับเมียเย็ด หึงที่แอบอ่อยไปทั่ว สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมชื่อ ฟ้า นะครับ ตอนนี้ทำอู่ซ่อมรถ อายุ 33 ครับ ตอนนี้ผมเนี่ยมีเมียเด็กครับ เธอเด็กว่าผม 12 ปี เป็นอาหมวย หน้าตาจิ้มลิ้ม ตัวเล็ก ๆ ตามฉบับขาวสวยหมวย อึ๋ม ครบสูตรเลย และนั่นก็ทำให้เธอ มีผู้ชายมายุ่งเกี่ยวเยอะมาก แต่ยังไงเจอผมเข้าไปหนุ่ม ๆ ก็หายหมด ตอนที่เรามาอยู่ด้วยกันแรก ๆ…