เรื่องเสียว สะใจพ่อ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8b0e0b983e0b888e0b89ee0b988e0b8ad 6600173de96e0

เรื่องเสียว สะใจพ่อ

เรื่องมันเกิดขึ้นในครอบครัวใครอ่านไม่ชอบก็ข้ามนะครับ ผม 43 แมวภรรยาผม 39 ลูกสาวชื่อ ออย 15 ปี เรื่องเซ็กส์ผมกับภรรยาชอบมากภรรยาผมใจถึงมากเรื่องเย็ดกันทุกวันผมยังเย็ดไม่เบื่อเลย ส่วนมากเราจะหาโอกาสที่เหมาะๆเช่นเย็ดกันกลางวันสร้างบรรยากาสโดยการออกไปเย็ดกันนอกสถานที่บ้างบางทีก็กลางแจ้งในสวนหลังบ้าน
แมวเป็นคนอวบนิดๆ นมหีใหญ่ โดยเฉพาะหีใหญ่มากเต็มหว่างขาเลยขนไม่มีเราชอบโกนทั้งสองฝ่าย ผมเคยไปออกสวิงทั้ง สามหนึ่ง สองหนึ่ง บอกตรงว่ามีความสุขที่เห็นเมียโดนเย็ดต่อหน้าหลายคู่คงชอบเหมือนกัน บางที่เธอก็ไปเย็ดกับเพื่อนร่วมงานแบบสองต่อสองแต่ทุกครั้งเธอจะบอกและกลับมาเล่าให้ผมฟังบางทีก็ถ่ายรูปมาให้ดูมันยิ่งทำให้ผมรักเธอมากขึ้นและมีอารมณ์เย็ดเธอแบบไม่มีเบื่อ
แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันเรื่องเลส ระหว่างเมียผมกับลูกสาว ต่อมาก็เป็นผม วันหนึ่งผมกลับมาเร็วกว่าปกติผมเอารถไปล้างอัดฉีดที่ปากซอยแล้วนั่งมอไซร์รับจ้างเข้าบ้านประตูบ้านเปิดผมค่อยเดินเข้าไปกะจะจับเมียเย็ดเสียหน่อยบ้านผมเป็นบ้านสวนมีต้นไม้ร่มชั้นเดียวภายในบ้านไม่มีใคร แล้วหูผมก็ได้ยินเสียงครางจากห้องนอนผมเสียงเมียผม แต่เธอพาใครมาเย็ดละทำไม่ไม่บอกผม ผมสงสัยเลยถอยออกมานอกบ้านแล้วอ้อมไปทางด้านหลังตรงห้องนอนเพื่อจะแอบดูว่าเมียเย็ดกับใครแต่ก็ไม่มีรูที่จะให้แอบดู
ผมเลยได้แต่แนบหูฟังเสียงครางของเมีย และไม่วายที่จะรูดควยไปด้วยแล้วเสียงนั้นก็ต้องทำให้ผมแปลกใจอีกครั้งเป็นเสียงครางของผู้หญิงอีกคนแล้วก็ชัดเจนเมื่อเสียงร้องว่า…..แม่จ๋าหนูเสียวหีหนูชอบเลียแตดด้วยค่ะ แม่…….จะแตกแล้ว……อ้าวเมียผมกับลูกสาวเลสกันนี่เอง ผมก็ฟังต่อไปจนทั้งคู่เงียบไปแล้วมีเสียงคุยกัน
เก่งมากลูกแม่ แม่แตกเลย
แม่ก็เก่งค่ะ หนูเสียวสุดๆ น้ำหีแม่อร่อยจัง
น้ำหีลูกก็อร่อยจ๊ะ
แม่ลูกคู่นี้ไม่แพ้กันเลยเซ็กส์พอกันทั้งคู่แล้วเสียงพูดคุยก็ดังต่อไปอีก
หนูว่าพ่อต้องเย็ดแม่ทุกคืนแน่เลย
แนะมารู้ได้ไงว่าพ่อเย็ดกับแม่ทุกคืน
แหม๋ก็ดูหีแม่สิค่ะทั้งอวบทั้งอุม หนูเป็นผู้หญิงยังชอบเลย
หีลูกก็ใช่ย่อยเสียที่ไหนล่ะ ใครได้เป็นแฟนคงหลงหีลูกแน่เลย
ผมนั้นสาวว่าวจนพุ่งไปแล้วแต่ก็ยังจะแอบว่าเขาคุยไรกัน
แม่ขาตอนแม่เอาควยปลอมใส่หีหนูมันส์มากเลยค่ะ
แล้วชอบควยปลอมหรือชอบลิ้นแม่ล่ะ
ทั้งสองเลยค่ะแม่ทำให้หนูบ่อยๆ นะของจริงน่าอร่อยนะแม่กินน้ำควยพ่อมั้ยค่ะ
กินสิลูกแม่ชอบ
อร่อยมั้ยแม่
อร่อยสิอยากลองหรือลุก
มั้ง แต่ไม่มีใครนี่แม่
กับพ่อไงลูก
ผมหูไม่ฝาดแน่ควยผงาดขึ้นมาอีกทีฟังต่อไป
บ้าแม่นี่พ่อลูกจะเย็ดกันอย่างไร
แหม๋หน้าแดงเชียว แม่รูหรอกว่าลูกอยากลองของจริงในบ้านเรานี่แหละลูกปลอดภัยดี
ไม่เอาหรอกหนูไม่กล้าแล้วแม่ไม่ว่าหนูเหรอ
นั่นแน่ที่แท้ก็อยาก
ทั้งสองหยอกล้อกันเมียผมแนะนำให้ลูกสาวยั่วผมแบบแต่งตัวเสื้อผ้ารัดๆ อวดผมรู้สึกตื่นเต้นที่ผมจะได้ลิ้มลองหีลูกสาวซึ่งตั้งแต่โตมาไม่เคยเห็นมาก่อนผมเก็บควยใส่กางเกงแล้วเดินออกมาเรียกรถมอไซร์ออกไปปากซอยเพื่อเอารถแล้วนั่งดื่มเบียร์อย่างสบายใจรอให้เย็นแล้วค่อยเข้าบ้าน ผมก็คิดอยากจะเย็ดกับลูกตัวเองแต่ก็ไม่กล้า เวลาลูกสาวใส่ชุดนักเรียนผมขับรถไปส่งแอบมองๆ ขาลูกสาว ทำเอาควยผมนี่แข็งเหมือนเวลาชักว่าวก็ได้แต่สูดดมกลิ่นหีสาบๆ จาก กางเกงในลูก จินตนาการไปว่าได้เลียหีน้อยๆ ของลูก แล้ววันที่ทำให้ผมใจกล้าก็มาถึง วันนั้นผมพักผ่อนอยู่บ้านนั้งดูหนังผู้ใหญ่เย็ดเด็กที่สั่งซื้อมา ก็เกิดอยากดมกางเกงใน ผมเลยเดินไปที่ห้องลูกเพื่อหากางเกงใน พอดึงลิ้นชักก็เจอกับแผ่นซีดี ผมอยากรู้ว่าเป็นแผ่นอะไรเลยเสียบเข้าคอมในห้องลูก ผมตกใจเพราะภาพในแผ่นนั้นเป็นแผ่นที่ผมตั้งกล้องเย็ดกับเมียและ มีเพื่อนผมร่วมเย็ดเมียด้วยลูกรู้ความลับของผมกับเมียเสียแล้ว ผมเลยไปนอนที่เตียงลูกเอากางเกงในลูกสาวมาดม ผมสาวว่าวจนเลอะใส่กางเกงในลูก ควยกลับมาลุกอีกครั้งเมื่อภาพในแผ่นนั้นตอนท้ายเป็นภาพลูกสาวผมนอนแก้ผ้าลูบหีเล่น ท่าทางอารมณ์ลูกสาวผมเร้าร้อนมาก ผมต้องกลับมาชักว่าวอีกครั้งนึกไปว่าลูกเราร่านสะขนาดนี้ สักวันต้องได้เย็ดแกแน่ ผมกลับออกมาจากห้องลูกสาว ปล่อยกางเกงในที่เลอะน้ำควยผมไว้บนเตียง ก็อยากรู้ว่าลูกสาวจะมีอาการอย่างไรเมื่อเห็นน้ำของผมเลอะกางเกงใน ตอนเย็นลูกกลับจากโรงเรียนเข้ามาสวัสดีทักทายแล้วเข้าห้องไป ผมนั้งใจระทึก ดื่มเบียร์ไม่นานลูกสาวก็ออกมาจากห้อง เธอมองหน้าผมแล้วยิ้มๆ เหมือนจะบอกอะไรผมบางอย่าง แต่แล้วเธอก็มาหอมแก้มผมฟอดใหญ่แล้วบอกผมว่า จะไปบ้านเพื่อน จะกลับทุ่มกว่าๆ ผมบอกว่าอย่ากลับดึกนักล่ะ ลูกสาวผมยิ้มอย่างน่ารัก แต่กางเกงที่ลูกสาวผมใส่สิมันรัดสะเห็นโคกหีเลย แล้วจะมาเล่าต่อครับ…………….

Recommendations

เรื่องเสียว สองควยก็ไม่ว่าอะไร ถ้าเย็ดมันส์ ถ้าควยใหญ่ หนูไหวแน่พี่ ฉันคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะเขียนเรื่องเสียวของตัวเองมาแบ่งปันดีไหม เพราะว่าตัวเองก็ไม่เคยจะชอบเขียนอะไรแบบนี้ ส่วนมากชอบอ่านเรื่องเสียวมากกว่า เพราะว่าประสบการณ์เสียวที่หลายๆ คนได้เขียนส่งมานั้นทำให้ฉันมีความสุขและติ้วหีจนเสร็จไปแล้วตั้งหลายรอบ จนกระทั่งตัวเองได้มีประสบการณ์ได้เจอกับความเสียวที่มันจำเป็นต้องเล่าไม่งั้นคงจะจุกอกตาย ฉันเองก็เลยจำเป็นต้องเขียนมาเล่าเพื่อแบ่งกันอ่าน แบ่งกันเสียว อ่านเสียวมาตลอด เสียวตามก็บ่อยๆ วันนี้มาเล่าเสียวบ้าง ถ้าเล่าไม่ดียังไงก็ขออภัยไว้ด้วยนะคะ เมื่อ 3 วันก่อน ฉันไปเที่ยวผับกับเพื่อน มันบอกว่าอกหักเศร้า อยากที่จะปลดปล่อยมากๆ เลยทีเดียว แล้วพอมันเริ่มเข้าไปเต้นก็มีผู้ชายเข้ามาหลีมันซึ่งผลที่ตามมาก็คือการที่มันขอตัวไปกับผู้ชายคนนั้น ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าจะไปเย็ดกัน มันบอกว่าให้ฉันนั่งรอที่นี่เดี๋ยวกลับมารับ ขอไปขึ้นสวรรค์กับผู้ชายก่อน สุดท้ายฉันเองก็ทำได้แค่รอ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนแฟนเอ็นใหญ่เย่อ ”เสียวได้ใจมากๆ ทั้งเจ็บ ทั้งมันส์ ทั้งแน่น” เราชื่อ”โรส” ค่ะ โรสมีแฟนชื่อพี่”เอ๊ด”ค่ะคบกันได้ 3 ปีแล้ว เค้าเป็นผู้ชายคนแรกของโรสค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้นก็เมื่อต้นปี 2561 ที่ผ่านมานี่เองค่ะทุกเย็นพี่เอ๊ดเขาจะมีเพื่อนสนิทชื่อพี่ ”ปิ๊ก” มานั่งกินเหล้าที่บ้านพี่เอ๊ดทุกวันก็จะนั่งกินกัน 3 คนนี่ล่ะค่ะ วันนั้นพี่เอ๊ดแฟนโรสกินเหล้าเมามากไม่รู้เรื่องเลย ประมาณ 4 ทุ่มพี่ปิ๊กกับโรสต้องช่วยพากันไปนอนที่ชั้น 2 ที่ห้องนอนค่ะ เสร็จเรา 2คนก็มานั่งที่โซฟาชั้นล่าง พี่ปิ๊กอยากอาบน้ำโรสก็เลยเอาผ้าเช็ดตัวให้ โรสก็นั่งดู tv รอนี่ล่ะ…

เรื่องเสียว มอมยาพี่สาวหวังเปิดซิง ก่อนว่าที่สามีจะมาเปิด สวัสดีครับ เพื่อนๆ ทุกคน ผมชื่อ”แบงค์”ครับ มีประสบการณ์ เลวๆ ที่ทุกคนไม่ควรเอาอย่างมาเล่าให้ฟังนะครับ ผมมีพี่สาวหนึ่งคน ชื่อ ”บุ้งกี๋” ผมอายุ 17 ส่วน พี่ผมอายุ 27 ตัวผมนั้นเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูง มากอยู่แล้ว และตั้งแต่สมัยเริ่ม รู้จัก เรื่อง sex นี้ ผม ก็ อยากมี sex กับ…

เรื่องเสียว เย็ดผู้ช่วยพยาบาล เรื่องนี้เกิดสมัยตอนเรียนมหาลัยปี 4 เทอมสุดท้าย พอดีคุณย่าป่วยต้องเข้า ร.พ.อยู่บ่อย ๆ เข้าๆ ออก ๆ เป็นว่าเล่น จนครอบครัวผมปรึกษากันว่า ถ้าอาการยังไม่ดีขึ้น เอากลับมาไว้ที่บ้านก็ต้องไป ร.พ.อีก จึงตัดสินใจเช่าอพาร์ทเม้นท์ที่อยู่ใกล้ ร.พ.อยู่ชั่วคราว ร.พ.ที่ว่านี้อยู่แถวนานา คงไม่ต้องบอกนะครับ เป็นร.พ.เอกชนที่แพงมาก ตอนนี้ผมไปเฝ้าไข้ ไปๆ กลับๆ อยู่จนรู้จักพยาบาลที่ ร.พ.นี้ ชั้น 11 แทบทุกคน พยาบาลที่นี่แต่งตัว…

เรื่องเสียว โดนเย็ดท้ายกระบะ น้ำแตกสุดฟิน อยู่ๆ ที่หมู่บ้านของฉันก็เกิดน้ำท่วมขึ้นมาอย่างกะทันหัน มันทำให้เรานั้นทำอะไรไม่ถูกเลย รีบย้ายข้าวของขึ้นไปบนชั้นสอง และเพราะไม่รู้ว่าน้ำจะสูงแค่ไหน เลยต้องเอาของจำเป็นขึ้นมาไว้ที่กระบะ แล้วขับเพื่อไปหาสถานที่ปลอดภัย หรือว่าที่สูงเพื่อหลบ งานนี้เราสองคนขอปลอดภัยเอาไว้ก่อน เพราะไม่ได้ต้องการที่จะขึ้นไปนั่งบนหลังคาเหมือนบ้านอื่นๆ ของที่จำเป็นที่สุดก็เลยอยู่บนรถหมดแล้ว เราพากันขึ้นไปบนเนินที่อยู่ท้ายหมู่บ้าน ในขณะที่ทุกๆ บ้านนั้นต่างหวงข้าวของกันพอประมาณเลยไม่ได้มาตรงนี้กับเรา นั่นจึงทำให้เรารู้สึกว่าต่อให้บ้านมันจะเสียหาย แต่ชีวิตและความสุขสบายมันก็ต้องมาก่อนอยู่ดี เลยมาอยู่ตรงนี้เพื่อที่จะไปที่ไหนก็ได้ มันสูงพอ และมันก็ปลอดภัยพอ คืนนี้เลยคิดว่าจะไม่ไปหาโรงแรมนอน เอาผ้านวมมาปูที่ท้ายกระบะ แล้วเปิดท้ายนอนก็น่าจะได้อารมณ์ไปอีกแบบหนึ่ง แต่อารมณ์ที่ฉันหมายถึงมันคือการเปลี่ยนบรรยากาศ ทว่าแฟนของฉันกลับมีอารมณ์เงี่ยน และพาฉันคิดเรื่องเสียวจนเอามันออกจากหัวไปไม่ได้ สุดท้ายจากที่นอนดูดาวดูเมฆครึ้มๆ กันอยู่ลำพัง…

เรื่องเสียว เพื่อนมานอนค้างที่บ้าน ดิฉันแต่งงานแล้วกับเพื่อนรุ่นพี่สมัยเรียนมา 7 ปีกว่าๆ แต่ไม่มีลูกสักทีก็เลยอยู่ด้วยกันสองคนกับสามีโดยเช่าแฟลตที่คลองจั่นซึ่งเป็นห้องโล่งๆ และมีห้องน้ำ เนื่องจากเจ้าของที่ให้เช่าไม่ได้ดัดแปลงตกแต่งใดๆ เลย แต่เราก็มีความสุขตามอัตภาค มีเพื่อนของดิฉันและสามีชื่อชนะตั้งแต่สมัยเรียนมาเยี่ยมเยียนเสมอ ทั้งสองชอบดื่มด้วยกันจนมืดค่ำพี่นะจึงจะกลับ บางครั้งดิฉันก็นั่งร่วมวงด้วยแต่ส่วนใหญ่จะแยกไปดูทีวีที่มุมหนึ่งมากกว่าเราคุยกันทุกเรื่องแม้กระทั่งเรื่องบนเตียงที่ไม่ลึมากนัก เรามีความรู้สึกผูกพันธ์กับพี่นะมากจนกระทั่งว่าถ้าพี่นะไม่มาบ้านเราสักสองสามวันจะรู้สึกเหงาและต้องโทรตามกันบ่อยๆมาก พี่นะเองก็มีภรรยาแล้วแต่เป็นผู้หญิงที่ขี้หึงอย่างมากแถมยังหยาบคายชอบด่าว่าสามีทำให้เราไม่อยากไปบ้านพี่นะเพราะเคยเกิดปัญหาด่ากระทบกันมาแล้ว ซึ่งพี่นะก็เข้าใจเราดี การที่พี่นะมาบ้านเราบ่อยเมื่อกลับบ้านก็ต้องพบกับอะไรบ้างเราก็รู้กันดีเหมือนกัน แต่พี่นะก็เคยพูดบ่อยๆว่าอยากจะเลิกกันเพราะชีวิตไม่มีความสุข เมียไม่ค่อยเข้าใจ และตอนนี้พี่นะก็อาศัยอยู่บ้านภรรยาซึ่งเป็นบ้านใหญ่ พ่อแม่ภรรยาฐานะดีมากและไม่ค่อยชอบลูกเขยนัก จะชวนภรรยาออกมาอยู่ข้างนอกภรรยาก็ไม่ยอมออกมากลัวจะลำบาก แล้ววันแตกหักก็มาถึงพี่นะหิ้วกระเป๋าใบใหญ่นั่งแท็กซี่มาที่แฟลตและบอกว่าขออาศัยซุกหัวนอนสักคืนเพราะทะเลาะกับเมียมาหนักและคงจะไม่คืนดีกันอีกแล้ว เรารู้สึกตกใจและเห็นใจบอกพี่นะว่าจะอยู่นานสักเท่าไดก็ได้ เรารู้สึกยินดีที่ปัญหาพี่นะน่าจะจบเสียที พอพี่นะมาค้างกับเราและเราก็พยายามดึงใว้ให้นานที่สุดเพราะไม่อยาให้พี่นะไปเสียค่าเช่าที่อื่นในช่วงกลางเดือนแบบนี้ แต่เราก็ประสบปัญหาใหม่คือ ปกติดิฉันและสามีจะร่วมกันแทบจะทุกวันพอมีพี่นะมานอนข้างๆเรียงกันอยู่หน้าทีวีก็เลยอดมาหลายวันต่างคนก็ต่างมีอารมณ์แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร พี่นะก็คงรู้ๆพอปิดไฟนอนแกก็นอนหันหลังให้และกรนครอกไปเร็วมาก ไม่รู้ว่ากรนจริงหรือเปล่า…

เรื่องเสียว ผัวไม่รู้ แอบเป็นชู้กับหนุ่มน้อยข้างบ้าน ตั้งแต่วันนั้น วันที่ฉันได้เห็นควยของเขา ตอนที่ผ้าขนหนูสีขาวสะอาดมันหลุดลงไปต่อหน้าต่อตา จากฟากหนึ่งของรั้วบ้าน จิตใจของฉันไม่เคยอยู่กับเนื้อกับตัวอีกเลย มันเหมือนฉันเอาแต่หมกมุ่นอยู่กับภาพนั้น คิดไปไกแล้ว เพราะว่าขนาดตอนที่เขายังควยไม่แข็ง ห้อยโทงเทงอยู่ระหว่างขาทั้งสองข้าง ก็ยังดูควยใหญ่กว่าผัวตัวเองที่เอาแต่อวดอ้างสรรพคุณว่าเก่งแค่ไหน ฉันเป็นผู้หญิงจะขัดคอขัดใจก็ไม่ใช่เรื่อง นั้นจึงทำให้สุดท้ายแล้ว ฉันเองก็เลยกายเป็นเพียงคนที่ไม่สามารถพูดอะไรได้ ว่าผัวตัวเองควยเล็ก และไม่เคยทำให้ฉันเสร็จเลยสักครั้ง ฉันแค่แกล้งร้องคราง แกล้งตัวสั่นเหมือนว่าเสร็จ เพื่อให้เขานั้นไม่หมดความมั่นใจในตัวเองไปก็เท่านั้นเอง และสิ่งที่ยิ่งทำให้ฉันนั้นอึดอัดใจในความรู้สึกดังกล่าวก็คือการที่เขานั้นเป็นรุ่นน้องในที่ทำงานของผัวฉันเอง และเหมือนจะเป็นมือขวาอีกด้วย เขามองฉันเป็นพี่สาวคนหนึ่ง แต่ฉันกลับอยากจะถามเขาเหลือเกิน ว่าถ้าฉันยอมให้เย็ด เขาจะยอมเย็ดเมียพี่ชายคนสนิทคนนี้ไหม…ชีวิตของฉันอยากจะเจออะไรที่มันผาดโผนบ้าง อย่างจะเจออะไรที่ทำให้รู้สึกมีชีวิตชีวาเหมือนที่ใครหลาย ๆ คนได้เจอ…

เรื่องเสียว เปิดซิงเพื่อนสาวที่แอบชอบ ” เธอชื่อ แอ้ ” สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ผมเป็นคนจังหวัดมหาสารคามครับ เพื่อนๆ หลายคนคงจะรู้จักดี แต่อีกหลายๆ คนคงจะไม่คุ้นเคย เพราะจังหวัดของผมไม่ค่อยจะมีชื่อเสียง ทางด้านการท่องเที่ยวมากนัก แต่ถ้าพูดถึงการศึกษาแล้ว สารคามไม่แพ้ที่ไหนเลยล่ะครับ สถาบันการศึกษาเยอะมาก ทำให้ที่นี่เต็มไปด้วยนักเรียน นักศึกษาต่างๆ มากมาย ซึ่งนั่นก็ เป็นที่มาของเรื่องครับ ผมเป็นคนที่หน้าตาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ว่าก็ไม่ถึงกับขี้เหร่ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้วครับ ตอนนั้น ผมมีแฟนแล้วคนหนึ่ง แต่จะไม่พูดถึงคนนี้หรอกนะครับ…

เรื่องเสียว เย็ดดี้ เพื่อนเมียสุดร่าน แหม่มเป็นเพื่อนสนิทของเมียผมเธอมักจะมาเที่ยวบ้านผมบ่อยๆ ผิวขาว ผมยาวรูปร่างอวบอั๋น เธอมักแต่งตัวแบบรัดรูปประเภทเรียกว่าเห็นโคกหีเป็นก้อนเห็นแล้วก็ควยแข็งเหมือนกัน ผมจินตนาการเวลาชักว่าวว่ากำลังเย็ดหีเธอ ใจจริงอยากเย็ดเธอมากอีกอย่างเป็นเมียของเพื่อนผมอีกด้วย ผมกับเมียนั้นก็จัดว่าขี้เย็ดทั้งคู่ เมียนั้นนมไม่ใหญ่เท่ากับแหม่ม แต่หีโหนกเมียชอบดูดควยกินน้ำควย แล้ววันหนึ่งผมสงสัยขึ้นว่าเมียผมกับแหม่มนั้นต้องไม่ใช่แค่เพื่อนธรรมดาแน่เลย คืนหนึ่งผมวางแผนเพื่อให้หายสงสัย ผมบอกเมียว่าคืนนั้นจะไม่กลับบ้านให้ชวนแหม่มมานอนเป็นเพื่อน ช่วงเย็นห้าโมงแหม่มก็มาที่บ้านเรา ทานข้าวกันเสร็จผมก็ออกจากบ้านผมได้แอบซ่อนกล้องวงจรปิดแบบไร้สายไว้ในห้อง ขับรถออกไปถอยเข้าป่าข้างทาง จูนทีวีในรถหาสัญญานผมนั่งดูอยู่พักนึงภาพก็ปรากฏขึ้นบนเตียงที่ผมนอนเย็ดกับเมีย แหม่มและเมียผมกระโดดขึ้นเตียงกอดรัดฟัดเหวี่ยงร่างเปลือยด้วยกันทั้งคู่ เอาแล้วสิเมียผมเป็นเลสเบี้ยนนี่เองถึงได้สนิทกันนักหนา ผมต้องรีบงัดควยออกมารูดเล่น แหม่มเลียหีเมียผมเมียผมนอนครวญครางเด้งหีสู้กับปากแหม่ม ทั้งสองพลัดกันเลียพร้อมด้วยควยเทียมที่ผมซื้อให้เมีย ผมไม่รู้หรอกว่าทั้งคู่เล่นกันไปกี่ยก ผมออกจากที่ซ่อนขับรถไปเปิดโรงแรมนอนหลับตาก็เห็นแต่ภาพหีของเพื่อนเมียชักว่าวไปจนแตก เช้าผมกลับมาก็ทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แหม่มก็มาที่บ้านผมบ่อยขึ้นคราวนี้ผมเริ่มหยอกล้อกับแหม่มมากขึ้น แหม่มเองก็เล่นหูเล่นตากับผม ยิ้มแบบมีความหมายบางครั้งเวลาลับตา…