เรื่องเสียว สอนคอมพาเสียว

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com
เรื่องเสียว สอนคอมพาเสียว
ตอนผมอายุ 17 เรียนม.5 คุณพ่อได้ซื้อเครื่องคอมพ์ให้เป็นเครื่องแรกในชีวิต ผมเห่อและดีใจมาก ผมได้ใช้ทำรายงานและค้นคว้า และแน่นอนผมใช้เล่นเกมบ้าง (มีการแอบเปิดเว็บลามกบ้าง ตามประสาวัยรุ่นแหละครับ)

เลยบ้านผมไป 2 หลัง มีเด็กอายุ 12 ชื่อหมวย เราเกิดและโตมาด้วยกัน จึงสนิทสนมกัน หมวยอยู่ ม.1 โรงเรียนเดียวกับผม เราไปโรงเรียนด้วยกัน บางทีก็กลับด้วยกัน ผมไปบ้านหมวย และหมวยก็มาบ้านผม เข้านอกออกในกันได้ ก็เหมือนเพื่อนบ้านทั่วๆ ไป นั้นแหละ

เมื่อผมมีคอมพ์ หมวยก็ขอมาใช้ด้วยตามประสาเด็ก ผมก็หวงเหมือนกัน แต่พอคุณพ่อคุณแม่ผมรู้ ดุผมและอนุญาตให้หมวยมาใช้คอมพ์ได้ แต่หมวยก็ไม่ค่อยได้ใช้เพราะเพิ่งเรียนม.1 เอง

ตามปกติคุณพ่อคุณแม่จะกลับบ้านประมาณ 2-3 ทุ่ม และผมเลิกเรียนกลับเกินประมาณ 4 โมงเย็น หมวยมาเรียกผมที่หน้าประตูบ้าน ผมตะโกนบอกไป กำลังเล่นเกมอยู่จะเข้ามาก็เปิดประตูเข้ามา

หมวยเข้ามาในห้อง คอมพ์อยู่ในห้องนอนผม หมวยเคยเข้ามาบ่อยๆ หมวยยืนดูสักครู่ ก็บอกขอเล่นบ้างซิ สลับกับผม ผมก็ให้ โดยหมวยยืนข้างๆ ผมนั่งเก้าอี้

เล่นไปเล่นมา หมวยบอก

”ไม่ค่อยถนัด…ขอนั่งบ้างซิ”

ผมเขยิบให้นั่งข้างๆ

เล่นไปเล่นมา หมวยบ่นไม่ถนัดอีก

ผมเลยลุกขึ้นให้หมวยนั่งแล้วผมก็เลยนั่งค่อม หมวยตัวยังเล็ก ผมเลยมองผ่านหัวหมวยได้

”ถนัดไหมแบบนี้” ผมถาม

”ถนัด…ดีแล้ว…”

เล่นกันไปเล่นกันมา ไอ้ของผมมันก็เสียดสีกับก้นสะโพกของหมวย ซึ่งนุ่งกางเกงขาสั้นผ้าไม่หนามาก จึงเกิดอาการแข็งเป็นท่อน

ของผมนั้น แม้ผมจะอายุ 17 แต่ของผมไม่แพ้ของผู้ใหญ่เลย 5 นิ้วกว่า จะเต็ม 6 นิ้วครับ (พอผมมีเมียๆ ผมเห็นของผมถึงกับตกตะลึง ต้องปลอบอยู่นับชั่วโมงจึงจะยอม) ผมวัยรุ่นนี่ครับและไม่เคยผู้หญิงเลย พอได้เเสียดสีมันก็เกิดความรู้สึกทั้งเสียวทั้งมันส์ ก็เลยดันสะโพกน้องหมวยซะแน่น

น้องหมวยเธอก็รู้ครับว่าโดนของผมดัน เธอก็เถิบไปข้างหน้า จนสะโพกแทบหลุดเก้าอี้ ผมก็ดันตาม

”พี่ก็…อะไรก็ไม่รู้…ดันหมวยอยู่ได้…”

หมวยลุกขึ้นหน้าแดง เสียงสั่นแต่ตากลับจ้องมองมาที่เป้ากางเกงผม ผมก็ลุกขึ้นบ้าง ตัณหาพาหน้ามืด ผมคว้ามือน้องหมวยมาจับเธอสะบัดมือ

”ไม่เอา…”

ผมไม่ปล่อยจับมือเธอมาแปะนอกกางเกง แล้วขยี้มือน้องหมวยกับลำแข็งของผม

”ไม่เอา…พี่ทำอะไร…หมวยไม่จับ”

ปากเธอพูดแต่ตาก็จ้องมือเธอและมือเธอเริ่มผ่อนตาม ไม่แข็งขืนต่อต้านอีกแล้ว

ผมรู้ว่าหมวยไม่ปฏิเสธการกระทำผมแล้ว

ผมกึ่งดึงกึ่งลากหมวยไปที่เตียง ซึ่งอยู่แค่ 2-3 ก้าว ผมนั่งลงแก้กางเกงนักเรียนขาสั้น แต่มือก็ยังกำข้อมือน้องหมวยเพราะยังกลัวเธอวิ่งออกจ ากห้อง

กางเกงนอก กางเกงในพ้นข้อเท้า

”พี่จะทำอะไร…หมวยไม่เอานะ”

”จับอย่างเดียว…ไม่ทำอะไร”

ผมดึงตัวมานั่งข้างๆ หมวยก็นั่งตาม

”ไม่ทำหมวยจริงๆ นะ”

ผมเอามือหมวยมากำของผม มือหมวยเล็กนิดเดียว แทบไม่มิด ผมกำมือหมวยรูดมันขึ้นลง

”ทำให้พี่นะ…”

”ทำอะไร”

”ว่าว…”

ตาของหมวยจ้องดูมือของเธอที่กำของผมรูดขึ้นลง

”แบบนี้น่ะหรือที่ผู้ชายเขาทำ?”

หมวยถามเบาๆ เสียงเครือ

มีน้ำใสๆ ซึมออกมา ผมเอามาถูกับมือน้องหมวย

”น้ำอะไรพี่?…น้ำอสุจิ?”

”ไม่ใช่ เขาเรียกว่าน้ำหล่อลื่น…”

”ทำไมของพี่ใหญ่?”

ผมไม่เคยมือผู้หญิง จึงแค่ไม่กี่นาทีมันก็หลั่ง พุ่งปรี๊ดไปไกล ผมเอามือหมวยมากุมไว้แน่น มันเปรอะเปื้อนมือหมวยไปด้วย

หมวยสะดุ้งคล้ายตกใจ

”น้ำออกหรือพี่”

หมวยรู้อะไรมาบ้างจากการพูดคุยกับเพื่อนหรืออ่านหนัง สือ ผมไม่ตอบเพราะพูดไม่ออกตัวเกร็งกระตุก

ผมสำเร็จความใคร่บ่อย แต่ครั้งนี้มันเสียวกว่าทุกๆ ครั้ง เสียวสุดๆ ผมกำมือหมวยที่กำดุ้นของผมอีกทีไม่แน่น ซู้ดปากซู้ด-ซู้ด

หลายนาทีผมปล่อยมือหมวย หมวยเช็ดมือกับผ้าปูที่นอน มองหน้าผมสลับกับมองดุ้นของผม

ผมดึงหมวยมากอดเรานอนกอดกัน ผมจูบปากเธอ จูบไซ้ซอกคอ หมวยขนลุกผลักผม

”ไม่เอา…ไหนบอกว่าไม่ทำ?”

”พี่เลียให้เอาไหม?”

ผมพูดตรงๆ

”เลียอะไร?”

ผมเอามือไปจับที่โหนกหมวย

”ไม่เอา…หมวยกลัว”

เธอปัดมือผม แต่ผมกลับล้วงลอดขอบกางเกง ลอดกางเกงใน

”ไม่เอา…พี่จั๊กจี้…”

หมวยดิ้น แต่กลับหัวเราะที่ผมผมปล้ำเธอจนกางเกงหลุด

การที่หมวยดิ้นน่ะเป็นเพียงวิธีมารยาหญิงเท่านั้น หมวยรู้ว่าผู้หญิงผู้ชายมีการดูดกันเลียกัน

การที่หมวยมีชื่อหมวยเพราะขาวและหน้าตาจีน พ่อแม่เธอเลยเรียกหมวย หมวยมีขนอ่อนๆ สีอ่อนๆ สั้นๆ ไม่มากนัก

ผมใช้ลิ้นให้เธอสักพักเดียว หมวยก็ตัวเกร็ง ซี้ดปากซี้ด-ซี้ด ครางพี่จ๋า-พี่จ๋า เอา 2 ขาเกี่ยวตัวผม แอ่นอัดที่หน้าผม มือก็จิกหัวผม

”ถึงจุดสุดขีดแล้วพี่จ๋า…พอแล้วเสียวจะขาดใจแล้ว. ..พอแล้ว…”

ผมไม่ได้เอาหมวย แม้เราจะมาเล่นทั้งดูดทั้งเลียกันนับสิบครั้ง ร่วม 3 ปี หมวยอวบนมใหญ่ ขนดกเป็นสาวเต็มตัวและผมเข้ามหาวิทยาลัย

ปัจจุบันผมกับหมวยก็ยังคบกันอยู่ เป็นเพื่อนสนิท บ้านก็อยู่เหมือนเดิม แต่ไม่เคยทำอะไรกันเลย

Recommendations

เรื่องเสียว จ่อปากหีเย็ดป้าศรีเพื่อนแม่ สวัสดีคับผมชื่อเล่นว่า เอก อยู่เชียงใหม่ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่พวกเราไปเที่ยวทะเลกัน มีครอบครัวของผม และเพื่อนของพ่อของแม่ ญาติๆพี่น้อง ไปเที่ยวด้วยกัน โดยเหมารถทัวไปกัน พอไปถึงที่พักเราก็แยกย้ายจับจองห้องพักของใครของมันกันโดยส่วนมากใครที่เป็นครอบครัวกันก็จะพักด้วยกัน ลืมบอกไปว่าที่พักเป็นบ้านพัก โดยเรียงติดกันเป็นแถวยาว โดยครอบครัวของผมที่ไปก็มีพ่อ แม่ และน้องชายของผม และมีครอบครัวของเพื่อนแม่ที่ไปด้วย เพื่อแม่คนนี้ชื้อ ป้าศรี อายุเท่ากับแม่ผม ประมาณ 42 ปี แต่ผมเรียกแกว่าป้าศรี ส่วนผมอายุ 22 ปี ป้าศรีแกเป็นคนที่ขาว อวบ…

เรื่องเสียว กินตับคนข้างบ้านเสียวมากครับ “รีบๆ เอาเถอะ เดี๋ยวผัวกลับมาไม่รู้ด้วยนะ” “แน่ใจนะครับ ว่าผัวคุณไม่อยู่” ผมเอ่ยถามพลางขมวดคิ้วด้วยความสงสัยในขณะที่กำลังมองคนตรงหน้าถอดเสื้อในอยู่ “อื่อหื่อ นมเมียคนข้างบ้านนี่มันน่าบีบจริงๆ เลย” “ทะลึ่งละ รีบๆ เอาเถอะ เดี๋ยวผัวฉันกลับมาไม่รู้ด้วยนะ” พูดแบบนี้ ผมต้องรีบถอดผ้าแล้วสิครับ อุตส่าห์รอโอกาสนี้มาตั้งหลายวัน จู่ๆ จะให้หลุดหายไปได้อย่างไร “อมให้หน่อยครับ เอาลึกๆ เลยนะ” “ครึ่งลำก็พอมั้งคะ ฉันยังไม่อยากตาย” ผมว่าเธอพูดเวอร์ไปแล้วนะครับ แค่อมของผู้ชายแค่นี้คงไม่ถึงกับตายหรอกมั้ง อ้าสส เธอเริ่มปรนนิบัติตามคำขอของผม โดยการให้ปลายลิ้นแตะมาที่ส่วนหัวของแก่นกาย…

เรื่องเสียว โคโยตี้สาว โดนเย็ดยันเช้า คือ วันที่ 12 ธันวาคม 2561 ยิ้มรับจ๊อบเต้นโคโยตี้ที่ต่างจังหวัดค่ะ ไปกันที่จังหวัดชลบุรี ไปถึงกันตอนบ่าย 3 โมงนิดๆ ก็เข้าที่พักกันก่อนเพราะเต้นกันดึกเลยว่าค้างสักคืนค่อยกลับวันรุ่งขึ้น ก็จัดแจงห้องพักผู้ชาย 2 ห้องหญิง 2 ห้อง ยิ้มนอนกับเอี่ยว ยิ้มกับเอี่ยว ก็เตรียมชุดกันก่อน ของยิ้มมีถุงน่องสายรัดเสื้อแขนกุดเอวลอย ขาดๆ กางเกงยีนขาสั้น (มาก) พอถึงเวลางานก็เดินทางกันไปของยิ้มได้ขึ้นเวทีตอน2-4 ทุ่ม ก็เต้นกับเอี่ยว กันมันส์มากผู้ชายที่มาดูก็ถ่ายรูปกันนิ้วแทบหักเลย…

เรื่องเสียว รีเซพชั่น สาวลีลาเด็ดสุดเซ็กส์  เรื่องนี้เกิดขึ้นไม่นานครับ ตอนนั้นผมไปงานสัมมนาของบริษัทผมที่โรงแรมแห่งนึงที่ชะอำ พอไปถึงหน้างานก็ไปเจอรุ่นน้องที่เคยเรียนอยู่มหาลัยเดียวกันมาเป็นรีเซพชั่นอยู่หน้างาน เธอชื่อแอน ครับ เราสนิทกันพอสมควรแต่พอผมจบแล้วทำงานก็ขาดการติดต่อกันไป ตอนแรกผมแค่คลับคล้ายคลับคลาเพราะตอนเธออยู่มหาลัยเธอออกจะท้วมๆ แล้วก็เฮ้วๆ อยู่ซักหน่อย แต่เห็นอีกทีคราวนี้เธอแทบจะเป็นคนละคน เธอผอมลงดูสวยขึ้นมาก หุ่นในชุดสูทกระโปรงสั้นนั้นก็กำลังดีในสายตาผม ผมเธอยาวขึ้นประบ่าซอยและไฮไลท์ไว้ดูเซ็กซี่ดี ที่ผมจำได้ดีคือใบหน้าที่หมวยๆ ของเธอซึ่งตอนนี้มีเมคอัพแต่งไว้ทำให้ดูน่ารักมากขึ้น จำได้ว่าเธอเตี้ยกว่าผมแต่ส้นสูง 4 นิ้วที่เธอใส่ทำให้ดูสูงไล่เลี่ยกับผม ผมยืนดูตาค้างอยู่พักนึงจนแอนทัก “อ้าว พี่ภีม หวัดดีค่ะ ไม่ได้เจอกันนานนะคะ มาทำอะไรที่นี่คะ” ผมตื่นจากภวังค์ตอบไป “อ้าว…นึกแล้วว่าหน้าคุ้นๆ แอนใช่มั้ย…

เรื่องเสียว เสมียนสาวร่านควย ชวนช่างไม้มาเย็ดในห้องเก็บอุปกรณ์ “ใหญ่จังเลยจ้ะพี่ ควยใหญ่จริงๆ เลย” เสมียนสาวสวยพูดขึ้น ก่อนที่จะเงยหน้ามองชายนุ่มที่ยืนอยู่ตรงหน้า เธอเล่นหูเล่นตาหลังจากที่ได้รูดซิปกางเกงของเขาแล้วจ้วงดึงเอาลำควยใหญ่ยาวนั้นออกมา ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็งด้วยซ้ำ แต่ดุ้นลำมันช่างเต็มไม้เต็มมือเหลือเกิน เธอถอกปลายควยของหนุ่มช่างไม้ช้าๆ แล้วบีบแน่นขึ้นเรื่อยๆ จนมันเรื่อยขยายตัวแข็งขึ้นมาเป็นลำ ยื่นใบหน้าเข้าไปใกล้ๆ เพื่อสูดดมกลิ่นควยที่มีกลิ่นเหงื่อจางๆ จากการทำงานของเขาด้วย กลิ่นควยที่เต็มไปด้วยกลิ่นกายชายนี่แหละ มันชวนเงี่ยนที่สุดเลย เธอกัดฟัน ก่อนที่จะค่อยๆ ซุกเข้าเข้าไปกับพวงสวรรค์ของอีกฝ่าย สูดดมกลิ่นลำควยครั้งแล้วครั้งเล่าพร้อมกับเริ่มชักควยของเขาถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวส่งให้หนุ่มช่างไม้นั้นครางออกมา พร้อมกับลำควยเกร็งกระดกอย่างถี่รัว น้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มที่ส่วนปลายควย เสมียนยาวขยับหน้ากลับออกมาแล้วใช้ปลายลิ้นตวัดเลียลำควยของอีกฝ่ายอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ก่อนที่จะอ้าปากสุดองศาเพื่ออมควยให้เขา ความเสียวซ่านดังขึ้นมาเป็นเสียงครางของหนุ่มช่างไม้ที่ไม่สามารถยืนอยู่เฉยๆ…

เรื่องเสียว เหตุเกิดที่ภาคใต้ ………….ผมผิดหวังจากความรัก ผิดหวังจากการงาน การได้ไปเที่ยวไปผ่อนครายสมอง ช่วย ได้มากทีเดียว การเที่ยวภาคใต้ครั้งนี้เป็นเสมือนครั้งแรกก็ว่าได้ ผมใช้ชีวิตกับคนพื้นเมืองไม่ว่าศาสนาไหนผมเข้าได้หมด และ………… …………..”…..บ่าวแฟนไปไหน….ทำไมอยู่บ้านคนเดียววันนี้ …………..”…..แฟนไปหาแม่ที่ปัตตานี….พรุ่งนี้กลับ …………..”…..บ่าววันนี้ไปออกไปที่ร้านหรือ…..หรือหยุด.. …………..”…..หยุดวันนี้….พรุ่งนี้ค่อยเปิดขาย.. …………..”…..บ่าว….พรุ่งนี้จะแวะไปที่ร้านนะ…..ว่าจะซื้อหนังไปดูหน่อย….มีหนังใหม่บ้างรึเปล่า… …………..”…..มีซิ…..พรุ่งนี้จัดให้… ………….. ผมกลับบ้านที่พักที่ผมเช่าไว้….ห่างบ้านบ่าวไม่มาก….สายวันต่อมมาเซาะ เมียบ่าวเดินผ่านบ้านผม เห็นถือของพะรุงพะรัง ผมเดินออกมาหน้าบ้านมองตามหลัง….โอวว ก้นสวยจังเซาะคนนี้ เอวเล็ก นมใหญ่น่าดู หัวคลุมผ้าเดินจ้ำๆจะเข้าบ้าน ผมเดินตามไปเพื่อสอบถาม …………..”…..เป็นไงเซาะกลับไปบ้านมาหรือ …………..”…..เซาะกลับบ้านจะ….ไปหาแม่..เดี๋ยวขอตัวอาบน้ำก่อนนะ.. …………..”……ตามสบาย….ไม่ต้องชวนผมนะ …………..”……รู้จริง….ว่าจะชวนพอดี…

เรื่องเสียว ต้องกลายเป็นคนบาปทั้งตัวและหัวใจ จนเป็นที่อิฉาของเพื่อนร่วมงานของดิฉัน จนเมื่อเดือนที่แล้วเรื่องทุกอย่างก็มาเกิดขึ้นเมื่อสามีของดิฉันต้องเดิน ทางไปประเทศแถบทางยุโรปทั้งฝรังเศษ เยอรมัน อังกฦษ รวมไปถึงสวีเดนเพื่อไปติดต่อเสนอสินค้าตัวใหม่ของทางบริษัท นายทศซึ่งเป็นคนขับรถของสามีซึ่งแกมีอายุได้ห้าสิบกว่าแล้วต้องขับรถไปส่ง สามี แล้วสามีขอให้ดิฉันติดรถไปส่งเค้าด้วยซึ่งเราต้องออกจากบ้านไปสนามบินกัน ตั้งแต่ 5 โมงเย็น เพื่อกันรถติดและเพื่อให้ทันเครื่องออกตอน 2 ทุ่ม 45 นาที จึงทำให้ดิฉันไม่สามารถให้นมลูกน้อยของเราในช่วงเย็นได้ พอส่งสามีขึ้นเครื่องบินเสร็จประมาณ 3 ทุ่มกว่า นายทศกับดิฉันเราก็กลับบ้านกันตามรำพังระหว่างทางฝนตกลงมาอย่างหนักแล้วรถ ติดมากอีกด้วย ตัวดิฉันเองก็รู้สึกอึดอักและเจ็บเต้านมอย่างมากซึ่งเป็นอาการของการคัดเต้า นม เนื่องจากร่างกายของดิฉันผลิดน้ำนมออกมาจาเต็มเต้า ซึ่งดิฉันเองก็มีอาการคัดเต้าตั้งแต่รอส่งสามีที่สนามบินแล้วจนมีน้ำนมไหล ออกมาจากเต้านม จนทำให้เสื้อที่ใส่มาเริ่มเปียกเป็นดวงตรงบริเวณหน้าอกของดิฉันซึ่งโชคดีที่…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่มีขีดจำกัด แค่ได้เย็ดกันก็พอแล้ว เรื่องเสียวมันไม่สามารถหยุดได้ในเวลานี้ และมันก็ไม่สามารถหักห้ามใจความเงี่ยนได้อีกด้วย คนเราขึ้นชื่อว่าแข็งแกร่งแค่ไหนก็ต้องพ่ายแพ้ให้กับความเงี่ยนเสียทุกครั้งไป ไม่มีอะไรมาต้านความต้องการในเวลานี้ได้เลย ห้องเก็บของของโรงงาน ช่วงเย็น ไม่มีใครเข้ามา นอกจากเขาและเธอเท่านั้น “ตรงนี้เลยเหรอ ?” ชายหนุ่มถามขึ้นมา หลังจากที่หญิงสาวที่เดินจูงมือเขานำเข้ามาแล้วผลักเขาเข้ากับผนังก่อนจะเริ่มซุกไซ้ที่ลำคอของเขา เสียงลมหายใจของเธอที่ดังฟืดฟาดขึ้นมานั้น ทำให้เขาไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ ความต้องการของเธอได้เลย เขารู้ดี ว่าเธอเป็นคนขี้เงี่ยนขนาดไหน ถ้าเธอจะเอาก็ต้องเอา เหมือนครั้งก่อนที่ไปเที่ยวด้วยกันที่พัทยา เธออยากอมควยของเขาขึ้นมาก็ต้องให้เธออม อมควยไปขับรถไปด้วย มันเป็นความเสียวที่อันตรายสุดๆ จริงๆ แต่ในเมื่อเธออยากจะกินน้ำควย เท่านั้นเองที่เขาทำได้ก็คือยอมให้เธอดูดรีดน้ำควยของเขาเสีย “ตรงนี้เลยพี่ หนูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว…ถ้าไม่ได้เย็ด…

เรื่องเสียว เสียวชดเชยให้พ่อ(เลี้ยง)แทนแม่2 เมื่อต้นเดือน ตุลาคม ที่พึ่งผ่านมา ที่เฟิร์สได้ตัดสินใจตอบแทนความเสียวชดเชยให้พ่อเลี้ยงที่แสนดีของเฟิร์สแทนแม่ และเฟิร์สได้เล่าให้พี่ๆ ฟังไปแล้วนั้น (เฟิร์สรู้สึกยังมีเรื่องที่อยากจะเล่าค้างอยู่ พี่ๆ คนไหนยังไม่อ่านคำสาระภาพของเฟิร์สก็กลับไปอ่านก่อนก็ได้จะได้อ่านตอนสองเข้าใจมากขึ้น) อย่างที่เฟิร์สเคยบอกแม่ของเฟิร์ส ทำไม่ดีกับพ่อเลี้ยงเฟิร์สเลย พ่อเลี้ยงทนอยู่กับแม่ของเฟิร์สเพียงเพื่อได้มีความสุขทางเพศกับเฟิร์สเท่านั้นตลอดเวลา 2-3 เดือนที่ผ่านมา เฟิร์สกับพ่อเลี้ยงเราแอบมีความสุขกันอย่างต่อเนื่อง พ่อเลี้ยงของเฟิร์สเอาเก่งขึ้นมาก พ่อเลี้ยงไม่ใช่คนเซ็กเสื่อมสักหน่อย พ่อแค่ต้องการคนทีเข้าใจพ่อเท่านั้น พ่อเลี้ยงรักเฟิร์สมาก เฟิร์สก็รักพ่อตั๋ง พ่อเลี้ยงคนนี้ที่สุด รักมากพอที่จะคิดหาทางให้พ่อเลี้ยงมีความสุขกับใครอีกสักคน นอกจากเฟิร์ส เฟิร์สอยากทำให้แม่ได้รู้ว่าแม่คิดผิดที่ทิ้งพ่อเลี้ยงไปเล่นชู้กับคนอื่น เฟิร์สมีเพือนรุ่นน้องคนหนึ่งอยู่โรงเรียนเดี่ยวกันชื่อ น้องหมิว น้องน่ารักมากอายุแค่ 13…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *