เรื่องเสียว สองเพื่อนซี้ ขอปี้หน่อยนะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8ade0b887e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b88be0b8b5 65fec0f3d7f6f

เรื่องเสียว สองเพื่อนซี้ ขอปี้หน่อยนะ

“มึงมันนิ่ม ๆ จังวะ” เสียงเพื่อนซี้ข้างบ้านของเรากำลังตื่นเต้นที่เราเปิดกระโปรงให้มันเอานิ้วลองจิ้มเนินหี ดูมันแปลกใจมากที่ได้เห็นหีน่ารัก ๆ ของเรา โดยมีขนปกคลุมเล็กน้อยพอจุ๋มจุ๋มให้ลูบเล่น ซึ่งทั้งมันและเราเพลินมาก เพราะมือของเราก็กำลังเล่นควยมันเหมือนกัน เพราะเราสัญญากันว่า ก่อนเราจะเรียนจบม.6 เราจะลองมีอะไรกันสักครั้ง

ซึ่งเราทั้งคู่นั้นเป็นเพื่อนที่อยู่ข้างบ้านกันมาตั้งแต่เด็ก เรียนห้องเดียวกันแล้วเราก็เป็นเด็กออกแนวเนิร์ด ๆ เหมือนกันเพียงแต่ เพื่อนของเรามันออกแนวตี๋ขาว ซึ่งบอกเลยว่าโดนใจของเรามาก แต่เราก็ได้เป็นแค่เพื่อนสนิทกันเฉย ๆ เพราะตลอดที่เรียนมาด้วยกันมันแทบจะไม่สนใจผู้หญิงเลย เอาแต่เรียนๆ อย่างเดียว ทำให้เหมือนเป็นรางวัลสำหรับเรานิด ๆ ที่ได้อยู่ข้าง ๆ มัน

“มึง นี่เราก็สอบติดมหาลัยแล้ว มึงยังไม่ได้ลองทำอะไรปะวะ มึงมีอะไรที่อยากทำมั้ย” เราเปิดคำถามระหว่างที่นั่งเล่นอยู่ที่ห้องมัน

“ไม่รู้เลยว่ะ ก็อาจจะหาแฟนสักคนไรงี้มั้ง” เพื่อนของเราตอบแบบขอไปที โดยที่ดูก็รู้ว่าเหมือนเป็นคำตอบปัด ๆ ของทำถามเราไป

“มึงเนี่ยนะจะมีแฟน รู้หรอแฟนกันเค้าทำไรกันบ้าง” เราสวนไปทันที กับคำตอบที่มันตอบกลับมา

“เอ่อ….ก็กินข้าวดูหนังมั้ง เห็นใคร ๆ ก็ทำ” มันตอบกลับมาพร้อมเล่นคอมพ์ ไปด้วย

“อ่อนมากน้อง อันนั้นแฟนสมัยประถมป่าวอ่า” เราแซวมันที่ตอบกลับมาแบบนั้น จึงนึกอะไรสนุก ๆ โดยที่หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเปิดไลน์เพื่อนอีกคนที่ส่งหนังโป๊มาให้ดู แล้วเร่งเสียงให้ดังมากขึ้นจนเพื่อนหนุ่มของเราหันมามองอย่างไว

“โอ้ย ๆ เสียวจัง ที่รัก เอาเค้าแรง ๆ เลย แทงมาอีกที่รักเสียวหีไปหมดแล้ว” เสียงหนังโป๊จากโทรศัพท์ดังให้มันได้ยิน จนมันเดินมาปิดเพราะกลัวจะดังออกไปนอกห้องแล้วใครได้ยิน

“มึงทะลึ่งปะเนี่ยเดี๋ยวคนที่บ้านกูได้ยินหมด” พลางหยิบโทรศัพท์เราไปปิดหนังโป๊ทันที

“เอ้า! แฟนกันเค้าก็ต้องมีอะไรกัน มึงไม่เคยก็เลยจะสอนให้ไง” พร้อมหัวเราะเยอะมันไประหว่างที่พูด

“แล้วมึงเคยหรอห้ะ”

เพื่อนซี้หนุ่มตี๋ของเราหันมาถาม เราได้แต่ยิ้มแล้วแกล้งทำหน้าตายั่ว ๆ ใส่มัน พร้อมตอบกลับไป

“ยัง แต่ก็ให้มึงลองกับกูได้ป้ะ วิน วิน ทั้งคู่ มึงเปิดซิงกู กูก็เปิดซิงมึง เจ๊ากันไป”

เพื่อนเรายิ้มแหย๋ ๆ ว่าเราพูดเล่นหรือพูดจริง เราเลยไม่รอช้าจู่โจมทันที โดยเข้าไปจูบมันเลยแบบไม่ทันตั้งตัว มันนิ่งไปสักพักก่อนจะกอดเราแล้วเราก็เริ่มแลกลิ้นกัน จากนั้นเราก็เอามือใหญ่ ๆ ของมันมาจับที่หน้าอกของเรา มันนิ่งสักพักก่อนจะเริ่มขยำนมเราแรงขึ้น ๆ มันเริ่มล้วงเข้าไปในเสื้อในของเรา ควักนมขงเราออกมาดู เป็นจังหวะที่ควยมันเริ่มแข็งพอดี มันลงไปดูดหัวนมเราอย่างบ้าคลั่ง เหมือนเด็กเจอของเล่นใหม่

มันทั้งดูด ทั้งกัด ทั้งขยำ เงยมาจูบมากแลกลิ้นกับเราไม่หยุด เราทำได้เพียงแค่นั่งนิ่ง ๆ ให้มันทำตามใจของมัน โดยที่มือของเราก็ไม่อยู่นิ่งเหมือนกัน แอบค่อย ๆ ล้วงเข้าไปจับควยแข็ง ๆ ของมัน ควยมันใหญ่มาก ถ้าหีเราโดยกระแทกคงต้องฉีกแน่นอน แต่ก็ไม่ทันแล้ว ยังไงวันนี้เราก็ต้องให้มันเย็ดให้ได้ หีเราแฉะไปหมดแล้วตอนนี้ อยากให้มันเอาควยเข้ามากระแทกแรง ๆ เหลือเกิน

“มึงลองจับหีกูมั้ย”

เราที่กำลังโดดดูนม ถามมันกลับไปด้วยเสียงสั่นเครือ มันที่กำลังดูดนมเราก็หยุดแล้วพยักหน้าเหมือนเงี่ยนเต็มที่ เราจึงลงไปที่เตียงนอนของมันและถอดกระโปรงออก เนินหีเล็ก ๆ มีหมอยกระจุกเล็ก ๆ พอน่ารัก นอนเขินอายในห้องนอนของมันรอให้มันมาสัมผัสอยู่ แต่เหมือนความเงี่ยนเข้าครอบงำ จากที่มันแตะเบา ๆ มันจับเราแหกขา ให้หีเราเปิดมากขึ้น พร้อมเข้าไปมองใกล้ ๆ แล้วเข้าไปดมกลิ่นหีของเรา

“หีมึงสวยจัง หอมมากด้วย กูขอลองชิมหีมึงได้ปะ”

“เอาเลยมึงอยากทำอะไรก็เชิญเลย หีอันนี้เป็นของมึงแล้ว”

เราเงยหน้ามาตอบมันก่อนจะโดนมันจัดชุดใหญ่ ใส่เต็มให้เราแบบไม่ยั้ง ทั้งลิ้น ทั้งนิ้ว ค่อย ๆ ล้วงเข้าไปในหีน้อย ๆ ที่ยังไม่เคยผ่านควยแท่งไหนมาก่อน ของเราอย่างเต็มที่ เหมือนมันดูหนังโป๊มาเยอะ มันรู้ว่าตรงไหนเราเสียว มันดูดเม็ดเราได้ใจมาก หีเราแฉะแบบไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน แต่มันฟินมา ไม่เคยฟินอะไรแบบนี้มาก่อน

จากนั้นมันก็ควักควยของมันมาถูหีเราไปมา จนเรากระเด้งหีรับทุกครั้งที่มันลูบ ก่อนมันจะยัดเข้าไปในหีของเรา มันแน่มาก คับหีเราไปหมดมันเข้ามาได้แค่หัว แต่เราก็พยายามเอามือจับควยของมันยัดเข้ามาในหีของเราเรื่อย ๆ โชคดีที่น้ำหีเราเยอะทำให้ควยมันหล่อลื่นได้ จากนั้นมันก็เย็ดเราไม่ยั้ง เย็นจนเลือดไหลเพราะหีเรายังซิงอยู่ แต่เราก็เสียวจนไม่รู้สึกเจ็บ พร้อมให้มันกระแทกเข้ามาเรื่อย ๆ มันเป็นการถูกเปิดซิงที่ดีมาก ๆ และในช่วงปิดเทอมใหญ่ก่อนขึ้นมหาลัยเราก็เย็ดกันแทบทุกวันแบบไม่พักหี พักควยกันเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เดินหาดตอนอกหัก เจอผู้ชายควยใหญ่นอนชักว่าวสุดเงี่ยน เลยช่วยขย่มควยให้ ฉันก็ว่าตัวเองไม่ได้แย่เท่าไหร่ แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าท้ายที่สุดแล้ว แฟนของฉันก็ไปหาคนที่เขาชอบมากกว่า เป็นคนที่ใช่กว่าในความรู้สึก สุดท้ายแล้วฉันก็กลายเป็นคนอกหัก เพราะไม่สามารถเป็นที่หนึ่งได้อีกแล้ว และฉันก็ไม่ใช่คนที่ยื้ออะไรมากมาย เพราะรู้สึกว่ายิ่งยื้อเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างมันก็ยิ่งเลวร้ายลงมากเท่านั้น ฉันเลยพยายามที่จะอยู่กับตัวเองให้ได้ แม้ว่าท้ายที่สุดความเหงามันจะกลายเป็นทางออกที่ชัดเจนที่สุด ลาพักร้อนคือวันที่ฉันนั้นเลือกจะมาเที่ยวทะเลเพียงลำพัง แน่นอนว่ามันจะต้องเจอกับคนที่มาเป็นคู่ แต่แล้วยังไงล่ะ ฉันไม่สนใจอยู่แล้ว อิสระ และเหล้าคือสิ่งที่ฉันเลือก ในตอนกลางคืน ที่ๆ คนพลุกพล่าน ฉันก็เลือกที่จะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยว เพราะว่าไม่ชอบความวุ่นวาย เลยซื้อเบียร์มาจิบแล้วเดินไปตามชายหาดที่ทั้งมืดและเงียบ เดินไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว หนุ่มน้อยขี้เงี่ยน เย็ดโหดจนต้องร้องขอชีวิต เรื่องเสียวครั้งนี้ที่ฉันจะเล่า เพิ่งเกิดขึ้นมาเมื่อวานเองค่ะ ไม่สิ เพิ่งเกิดขึ้นมาสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อคืนนี่เองจริง ๆ เพราะว่าฉันเพิ่งเย็ดกับเขาแล้วออกมาจากโรงแรมมาเมื่อเที่ยงวันนี้นี่เอง กับเด็กหนุ่มฟอร์มช่าง ที่หน้าตาค่อนข้างหล่ออเหลา แถมเขายังเพิ่งอายุ 18 อีกด้วย เรียกว่ากำลังสดใหม่เลย สำหรับฉันเองที่ตอนนี้อายุเข้าเบญจเพสแล้ว เราห่างกันเถอะ แต่ก็นั่นแหละ โคแก่ชอบกินหญ้าอ่อน มันไม่ใช่เรื่องยากเย็นอะไรมากมายเลยทีเดียว แต่มันก็เป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความเสียวและความดุดันแบบที่ฉันลืมไม่ได้เลยจริงๆ เขาเป็นคนเปิดห้องพัก และเมื่อฉันเข้ามา ยังไม่ทันจะได้วางของเลย เขาก็พูดขึ้นมาว่า “เอาเลยไหมพี่…เงี่ยนจนควยแข็งไปหมดแล้วครับ”…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนมาสวิงเมียตัวเอง อยากเย็ดเมียกูนักไม่ใช่เหรอ เรื่องเสียวของผมกับเมียเป็นเรื่องของรสนิยมครับ ใครไม่เข้าใจก็คงจะไม่เข้าใจเลย เพราะว่าเราสองคนนั้นชอบที่จะใช้ชีวิตแบบมีความสุขกับทุกๆ อย่างและเปิดกว้างเรื่องเซ็กส์นั่นเอง มันไม่ได้มีเหตุผลอะไรมากมายนักหรอกครับ แต่เราสองคนชอบสวิง ชอบเย็ดหมู่ เพราะว่ามันมีความแปลกใหม่ในชีวิตดีเหมือนกัน นั่นหมายความว่า ถ้าวันหนึ่งวันใด ผมหรือว่าแฟนหาคนมาร่วมเตียงได้เพิ่ม เราก็จะจัดหมู่กัน และถ้ามันมีมากกว่าสามคน เราก็ยิ่งมันส์มากกว่าเดิม ซึ่งวันนี้ ผมได้เพื่อนของผมมาร่วมเตียง เพราะวามันพูดขึ้นมาในวงเหล้าว่า “กูแม่ง…อยากลองสวิงบ้างว่ะ จะผู้หญิงรุมเย็ดกู หรือว่าดูรุมเย็ดผู้หญิงก็ได้ น่าจะมันส์ควยฉิบหาย” นั่นจึงทำให้มันกลายเป็นผู้ถูกเลือก และอีกอย่าง พอเป็นผมกับเมียที่รู้จักกันมานานมันก็ไม่ได้รู้สึกรังเกียจอะไร ทันทีที่ผมเชิญมันมาที่บ้าน มันก็มาอย่างไว เรากินข้าวด้วยกันนิดหน่อย…

เรื่องเสียว เซ็กส์..วัยทอง สวิงกิ้ง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2559 ปลายๆปี..หลังจากที่ได้พูดคุยกับพี่ชายอายุ เกือบ 50 ปีร่างสมาร์ท ผมหงอกประปรายไว้หนวดพองาม…เราเคยได้คุยกันทางเมลว่าชอบสวิงกิ้งแต่…วันที่เรานัดเจอผมกับแฟนไม่เห็นเขาพาภรรยาเขามาด้วย…ผมก็สงสัยน่ะสิ เอ้าพี่ครับ..แล้วแฟนพี่ล่ะ..แกเลยบอกว่าเราไปคุยกันในห้องกันเถอะผมเปิดห้องไว้แล้ว(โรงแรมมีชื่อเสียงแถวสุขุมวิท)…แล้วแกก็สั่งไวน์อย่างดีให้บ๋อยเอาไปส่งที่ห้องด้วย เข้าไปในห้องเราก็พูดคุยสรุปว่าแกขอโทษเราอย่างมากที่บอกว่ามีครอบครัวแล้ว…เรานั่งเงียบในใจรู้สึกสับสนอยู่ เอ…แกจะมาไม้ไหนกันนะ??..แกก็เล่าประวัติส่วนตัวอย่างย่อๆสรุปว่าพี่แกไม่กล้ามีครอบครัว เพราะแกไม่มีความมั่นใจเพราะสมรรถภาพทางเพศเสื่อม ทำแต่งานหนักมากไม่มีเวลาไปหาคู่เหมือนคนอื่นๆเขา…เราก็เลยถึงบางอ้อ…อย่างนี้นี่เอง…แล้วพี่นัดผมกับแฟนมาที่นี่เพื่ออะไร?…คุยถึงตรงนี่พอดีบ๋อยเคาะประตูเอาไวน์มาเสริฟให้ พี่แกให้ทิปหนักเหมือนกันก็แกมีฐานะดีเสียด้วย แกรินไวน์ให้ผมกับแฟน เราจิบไวน์เสร็จก็ฟังแกอธิบายต่อ…แกบอกว่าหลังจากที่ได้พูดคุยและแลกรูปกันแล้วก็เลยประทับใจอยากเจออยากเห็นในที่สุดวันนี้ก็มาถึง….ผมถามแกว่าแล้วพี่เคยเป็นชายเดี่ยวเหรอ เห็นชอบคุยเรื่องสวิงกิ้งกันน่ะ แกบอกว่าไม่เคยหรอกอ่านแต่ในหนังสือ แกบอกว่าที่เมืองนอกสวิงกิ้งไม่จำเป็นต้องร่วมเพศกันก็ได้แค่พูดแค่คุยกันถึงเรื่องเซ็กส์กับคนที่เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อนทั้งโสดและคู่ก็เป็นสวิงกิ้งเหมือนกัน…เราพยักหน้า…แกเลยวกมาที่เรื่องของแกว่าอยากให้แฟนผมช่วยแกหน่อย…แกบอกว่าของแกไม่สู้เลยแกไปหาหมอๆให้ฮอร์โมนมากินก็แค่ดีขึ้นมาหน่อยเท่านั้น…ผมถามว่าทำไมพี่ไม่ไปหาคนอื่นล่ะ…แกบอกเคยมีคู่ขามาก่อนเหมือนกันแต่เขามีครอบครัวแล้วก็เลยอกหักกินแต่เหล้าสูบบุหรี่จัด เพิ่งมาลดเอาเมื่อ3ปีที่ผ่านมาเพราะหมอห้ามไว้….ส่วนรายอื่นๆที่เคยติดต่อกันเขาก็ไม่มาพอเห็นอายุแกก็เลิกราไปเลยก็มี แกไม่อยากโกหกใครก็บอกอายุที่แท้จริงไป แต่พี่ก็โกหกเรานะครับ แกบอกว่าถ้าไม่บอกอย่างนั้นคุณจะมาพบไหม?เพราะผมก็มีอายุแล้วนะ….เออใช่…เราก็บอกเขา..แล้วพี่จะแฟนผมช่วยยังไง?..แกบอกว่าช่วยเปลื้องผ้าให้แกดู แกจะไม่จับต้องหรือร่วมเพศขอแค่ดูอย่างเดียว…ผมหันไปมองหน้าแฟนซึ่งหน้าอายจนหน้าแดงผสมกับที่ดื่มไวน์ไปด้วยสีหน้าเธอก็เลยแดงระเรื่อ….แกเห็นเราเงียบไม่ให้คำตอบแกเลยบอกว่าเอาอย่างนี้ก็แล้วกันคืนนี้คุณพักที่โรงแรมนี้ผมจ่ายค่าห้องหมดแล้วและจะให้เงินสักจำนวนหนึ่งเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายและค่าเสียเวลา…หมดไวน์ขวดนี้แกจะขอกลับก่อน….ผมจับมือภรรยาบีบมือเธอเบาๆโดยไม่พูดอะไร….จากนั้นเราก็เปลี่ยนเรื่องคุยเกี่ยวกับแวดวงธุระกิจกันจนลืมเรื่องนั้นไปแล้ว…แฟนผมขอตัวอาบน้ำ…แล้วก็จัดการเข้าห้องน้ำไป เวลาหกโมงเย็นกว่าแล้วไวน์ขวดที่สองตามมา…ผมกับพี่แกคุยกันได้อรรถรสบางครั้งก็พูดถึงเรื่องสนุกขำขันกันบ้างปะปนกันไปจนลืมสังเกตว่าทำไมแฟนอาบน้ำนานจัง….เรานั่งดูข่าวสั้นเพลินๆอยู่ ผมก็ได้ยินเสียงแฟนเรียก…พ่อ..พ่อขา..(ผมกับแฟนเรียกกันว่า พ่อ-แม่)ผมขานรับ มานี่หน่อยผมขอตัวพี่แกแล้วเดินไปที่ห้องน้ำหรู…

เรื่องเสียว จีบลูกชาย แต่ได้เย็ดกับว่าที่พ่อสามีควยใหญ่แทน ไม่เป็นไร เย็ดเก่งเหมือนกัน วินาทีที่ฉันนั้นได้เข้ามาในบ้านของเขา เรื่องเสียวในหัวของฉันมันก็เปลี่ยนไป เพราะว่าฉันกลับเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมากับพ่อของเขาแทนเสียอย่างนั้น ฉันชื่อว้าอม เป็นหญิงสาวอายุ 18 ปี ที่ตอนนี้กำลังคบกับเพื่อนกันอยู่ เขาอายุเท่ากับฉัน และเขาก็พาฉันมาที่บ้าน การที่ฉันได้เจอกับพ่อเขานั้นทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่น่าแปลกใจมาก เพราะว่าพ่อของเขานั้นกลับอายุเพียงแค่ 35 เท่านั้นเอง เขามีลูกตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ทำให้ในเวลานี้ เขายังคงหล่อเหลา และรูปร่างหน้าตาดีไม่น้อย เรียกได้ว่าดูดีกว่าแฟนของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว และหลังจากที่ฉันได้มาที่บ้านนี้ไม่นาน ฉันกับแฟนก็เลิกกัน แต่ว่าฉันยังคงได้พบเจอพ่อของเขาบ่อยๆ ด้วยความเอ็นดู หรือความรู้สึกอะไรสักอย่างที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ มันทำให้ฉันนั้นค่อยๆ…

เรื่องเสียว เมื่อผมถูกกระหรี่หลอกไปขายควย ให้เพื่อนของเธอเย็ดกันแบบสองรุมหนึ่ง ผมกับพี่พิมมีความสัมพันธ์กันแบบซับซ้อน ให้ขยายความคือเราทำเรื่องเสียวๆ แบบเย็ดกัน ใครเงี่ยนก็ติดต่ออีกฝ่ายโดยที่เธอเป็นกระหรี่ขายหีใหญ่ ส่วนผมเป็นแค่เด็ก ปวช. ที่กำลังเรียนอยู่ เราไม่ได้เป็นแฟนกัน ไม่ได้โทรคุยจีบกัน ไม่ได้ไปเที่ยวไหน จะมีมากสุดก็คือเธอขอให้ผมมารับแล้วแวะไปกินข้าวต้มรอบดึกกัน ผมเคยถามว่าให้ผมเย็ดฟรีเธอก็โดนเอาเปรียบสิ เธอบอกเธอตะหากที่ได้ควยใหญ่ดีๆ ของผมฟรีๆ ถึงจะติเรื่องลีลาที่ยังต้องปรับปรุงแต่เธอก็โอเคดี เป็นมุมมองที่ผมว่านั่นคือพี่เค้าเอ็นดูผมสุดๆ แล้ว ผมชอบเธอนะ ไม่ใช่แค่เพราะได้เย็ดหีบี้นมทุกครั้งที่อยากได้ แต่ทัศนะคติหรือความคิดของพี่เขาสอนอะไรผมเยอะ ในขณะเดียวกันผมก็ทำตัวเป็นเด็กในโอวาท เชื่อฟังง่ายๆ บางครั้งพี่เขาเหนื่อยๆ จากงานผมก็คอยนวดให้ แกเคยโดนลูกค้ามอมจนเมาแบบสติตัด ผมก็เป็นคนไปรับแล้วดูแล ลูบให้อ้วก…

เรื่องเสียว มาเลยค่ะผัวเพื่อนก็เลื่อนเป็นผัวเราได้ เรื่องเสียวกับเรื่องผิดบาปมันมาพร้อมกัน ดังนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้ก็คือเราต้องรับผิดชอบทุก ๆ อย่างร่วมกัน ทั้งฉัน และผัวเพื่อนผู้มาช่วยสร้างเสริมประสบการณ์เสียวนี้ให้ฉัน มันเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ ที่คำพูดเล่น ๆ กลายเป็นประเด็นขึ้นมาเสียอย่างนั้น ฉันเจอเขาที่ร้านเหล้า เขามาคนเดียว เลยแซวไปประมาณว่า นี่จะบอกเมียเธอนะ ว่าแอบมาร้านเหล้า เขาเลยพูดขึ้นมาว่าถ้าไม่บอกเดี๋ยวจัดให้หนึ่งดอกสวย ๆ ซึ่งแน่นอน คนอื่น ๆ ที่ได้ยินก็คงจะหัวเราะเฮฮา และคิดว่าเราสนิทกันจนหยอกล้อกันได้ แล้วใครจะรู้กันล่ะ ว่าตอนขากลับ เขาเดินตามมาที่รถของฉัน แล้วบอกว่าให้ฉันไปส่งหน่อย เพราะว่าเพื่อนของเขากลับกับสาวหมดแล้ว…

เรื่องเสียว ชู้ เย็ดสาวใหญ่ ร่านควย ”ผัวเผลอ” สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชื่ออ้อยค่ะ อ้อยติดตามอ่านเรื่องเสียวมานานแล้ว อ้อยอยากจะเล่าเรื่องของอ้อยให้เพื่อนๆได้ฟังบ้าง ขอแทนตัวเองว่า ”เรา” นะคะ เราอายุ 30 ปี แต่งงานมีครอบครัวแล้ว เรื่องการเย็ดกันกับสามี ยอมรับว่า สามีไม่ค่อยทน เย็ดไม่เกิน 2 นาทีน้ำควยก็ไหลเต็มหีแล้ว บางครั้งทำให้เราเสียอารมณ์เหมือนกัน แต่ด้วยความรักที่มีให้ต่อกัน สามีอายุ 40 ปี เราทั้งสองรักกันมาก โดยที่ไม่คิดว่า เราเองจะต้อง…

เรื่องเสียว เริ่มซอย..น้าพลอยก็คราง สวัสดี ครับเพื่อนๆผู้มีประสบกามเสียว ถ้าใครเคยอ่านเรื่องของผมคงจำผมได้ ผมชื่อ เอครับ…ซึ่งผมก็มีประสบกามอีกอย่างหนึ่งจะมาแบ่งปันให้เพื่อนฟัง เรื่อง มันมีอยู่ว่าช่วงปิดเทอมผมได้ไปกรุงเทพครับลุงกับป้าให้ผมไปช่วยงานแกที่ นั้น ผมไปถึงกรุงเทพตอนเช้าครับ พอไปถึงผมก้เอากระเป๋าเสื้อผ้าไปเก็บ ผมแอบงีบหลับไปพักนึงเพราะความเพลียครับ พอรู้สึกตัวอีกที่ก้เกือบสองทุ่มแล้วผมจึงลงมาข้างล่าง พอดีน้าพลอยกับผัวแกกับมาจากไหนไม่รู้ครับ น้าพลอยเห็นผมตอนแรกก้ตกใจเพราะแกไม่รู้ว่าผมจะมา ผมเลยทักทายผัวแกแล้วก้ช่วยถือของมาเก็บ เราคุยกันซักพักผัวกเลยขอตัวไปอาบน้ำแล้วพักผ่อนเพราะแกเหนื่อยมาทั้งวัน ทิ้งผมกับเมียแกไว้ในห้องครัว น้าพลอยอุ้มเจ้าตัวเล้กอยู่ผมเลยช่วยเก็บของที่เหลือให้เรียบร้อยผมนึกถึง เรื่องราวเก่าๆได้เลยพูดแกล้งน้าพลอยว่าไอ้หนูชื่ออะไรน้าพลอย..น้าพลอย บอกว่าชื่อเอก..ตั้งให้เหมือนพ่อ..ผมเลยพูดต่อว่า..อ้าวพ่อเค้าไม่ได้ชื่อ ทำนองนี้ซะหน่อย..น้าพลอยยิ้มแล้วก้มาทุบหัวไหล่ผม…แล้วใครหล่ะมาทำทิ้ง ไว้หน่ะ..ที่จริงผมรู้อยู่ครับ..เพียงลองใจน้าพลอยเฉยๆว่าจะจำเรื่องเก่าๆ ได้ไหม พอน้าพลอยหันหลังให้ผมมือผมก้ไม่รู้เป็นงัยคว้าไปที่ก้นน้าพลอยเลย..น้าพลอย ถึงกับสด้งหันมาต่อว่าผมว่าทำอะไรไม่รู้เดี๋ยวมีใครมาเห็นเข้า..ผมเลยบอกว่า มีแค่เราสองคนกับเจ้าเอกเนี้ยแหละตอนนี้..น้าพลอยเลยรีบขึ้นข้างบน..ผม สังเกตเห็นสีหน้าน้าพลยแดงกร่ำเลย..หลังจากเก้บร้านเสร้จผมเลยขึ้นไปเอา เสื้อผ้ามาอาบน้ำแต่ตอนที่กลับขึ้นไปผมได้ยินเสียงคนคุยกันเล็ดลอดออกมาตรง…