เรื่องเสียว สวิงเสียวของน้อง ม.2

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b882e0b8ad 660011253a607

เรื่องเสียว สวิงเสียวของน้อง ม.2

เรื่องมี่อยู่ว่า มีรุ่นน้องที่โรงเรียน 2 คน ทั้งสองคนสนิทกับปามมากๆ เค้าทั้งสองคนชื่อ น้องปีใหม่ กับ น้อง โอปอโดยน้องโอปอ มีรูปร่าง อวบ ออกจะอ้วนนิดๆ ส่วนน้อง ปีใหม่ จัดเป็นสาวสวยร่างเล็กวันนึงเพื่อนปามที่ทำงานที่โรงแรมโทรมาหา”เฮ้ย…ปามมาดูของเล่นของบรรดาเสี่ยชุดใหม่ของโรงแรมดิ รอบนี้แต่ละคนแม่งโคตรน่ารักเลย” ปามก้อไปตามที่เพื่อนบอกไปถึงเพื่อนก้อหยิบแฟ้มรูปเล่มใหญ่มาให้ปามดู ปามก้อเริ่มต้นดูตั้งแต่ราคา 5,000(อ๋อลืมบอกไปที่นี่มีตั้งแต่ 5,000-20,000)เปิดไปได้ถึงประมาณราคา 2,500 ก้อต้องหยุดเมื่อเจอรูปใหม่กับปอ 2 คนนี้มากเป็นแบบแพ็คคู่ด้วยปามงงเลยไหนบอกว่าแค่มีเสี่ยเลี้ยง นี่เล่นขายกันเลยหรอ พอปามเจอมันอ่ะปามก้อเลยถาม”เฮ้ยพวกแกขายหรอ””ก้อแค่หาไรทำเล่นๆ อ่ะพี่”แล้ววันนึงก้อเกิดเรื่องขึ้น เมื่อคุณเสี่ยมาซื้อ 2 คนนี้ไป โดยพาไปที่บ้าน”วันนี้ไปบ้านเสี่ยนะ เมียเสี่ยไปต่างจังหวัด” “ค่ะเสี่ย””เสี่ยขาขับเร็วๆ หน่อยสิค่ะปออยากมากๆ แล้ว””จ้าน้องปอเดี๋ยวเสี่ยจะเอาน้องปอก่อนเลย””อ่าวเสี่ยแล้วใหม่อ่ะ””น้องใหม่ก้อดูดนมน้องปอสิ เดี๋ยวเสี่ยเอานิ้วแยงให้” “โอเคค่ะ”พอถึงบ้านคุณเสี่ยก้อไม่พูดอะไรพา 2 สาวขึ้นไปบนห้องทันที”สาวๆ ถอดให้เสี่ยหน่อยสิ””แล้วเสี่ยจะถอดให้พวกหนูมั้ยหล่ะค่ะ””หนูถอดให้เสี่ยดูสิเอาแบบเสียวๆ นะ””ได้เลยค่ะเสี่ย””ถ้าควยไม่แข็งแถมทีนึงเลยค่ะ””ปากเก่งจริงๆ ไหนลองแลกกันเลียให้เสี่ยดูหน่อยเสี่ยให้อีก 1,000 นึง””1,000 นึงเลยหรอเสี่ย ตกลงค่ะ” แล้ว 2 สาวก้อ 69 กันมีแต่เสียง “โอ๊ววววววววว””ซีสสสสสสสสสสสสสส””อ่าๆๆๆๆๆๆๆ””อ่ะๆๆๆๆๆๆ”ดังอึกทึกไปหมดส่วนคุณเสี่ยไม่ดูปล่าวเอากล้องมาถ่ายขณะ 2 สาวกำลัง 69 กันอย่างเมามันส์”ปอมึงเลียติงให้กูด้วยกูเสียว””เออมึงก้อเลียให้กูบ้างดิ””เอาหล่ะๆ พอหล่ะเสี่ยไม่ไหวแล้วขอเสี่ยเอาเลยละกันนะ” “ค่ะเสี่ยเอาปอก่อนนนะเสี่ย””จ้าน้องปอมาม๊ะมานอนแหกขาตรงนี้เลยเดี๋ยวเสี่ยยัดให้””โอ๊ยยยย….เบาๆ นะค่ะเสี่ย” “จ้าไม่เจ็บหรอกจ๊ะ””น้องใหม่จ๋าดูดนมน้องปอหน่อยสิแล้วก้ออ้าขาเลยจ้าเดี๋ยวเสี่ยแยงนิ้วให้””ซีสสสสส…..เสี่ยค่ะเบาๆ สิค่ะเสี่ย” “อารมณ์เสี่ยตอนนี้เบาไม่ได้แล้วจ๊ะ””โอ๊ย…. “อื้อออ เสี่ยคะเสียวจัง”

“ไหนคะ น้องปอ เสียวตรงไหนบอกเสี่ยซิ”

“นมค่ะ…ตรงหัวนมเวลาที่เสี่ยบีบนมปอมันรู้สึกเสียวที่ตรงนั้น อ๊าส์” พอบอกว่าเป็นจุดไหน เสี่ยก็เน้นเข้าใส่ที่ตรงนั้นทันที หัวนมของปอถูกเขี่ยไปมา

“หัวนมปอมันชี้หน้าเสี่ยอยู่ ขอดูดหน่อยนะ”

“อ๊า เสี่ยขา…อย่ารัวลิ้นสิคะ อื้ออ.ออ”

จ๊วบบบ จ๊วบบบ

มันเสียวจนใจจะขาด ขาทั้งสองของปอก็ถูกจับแยกออก เสี่ยเก่งมากในเรื่องการนำทาง แถมยังเป็นการนำทางที่ทำให้ปอหลงกล ริมฝีปากที่ดูดหัวนมไปมาทั้งสองข้างที่ว่าสร้างความเสียวให้กับปอมากๆ ก่อนหน้านี้แล้ว พอมาโดนนิ้วร้ายๆ มาเขี่ยที่หอย บอกเลยว่าการดูดนมชิดซ้าย น่าสงสัยตรงที่ว่าเสี่ยเขาเป็นคนที่ลีลาดีขนาดนี้ แต่ทำไมถึงยังได้ครองตัวเป็นโสด หรือเพราะยังรักสนุกอยู่

“อ้ะ เสี่ยคะใส่เข้ามาทำไมไม่บอกปอก่อน”

“โดนเสี่ยเขี่ยหอยดูดนมอยู่ขนาดนี้ปอยังเหม่อเลย เสี่ยก็เลยเสียบควยเข้ามา ซี๊ดดด….ของปอ ปอโคตรดี ตอดควยเสี่ยรัวๆ เลย” ในขณะที่เผลอคิดอะไรเพลินๆ อยู่ดีๆ ท่อนเอ็นขนาดใหญ่ที่ปอเห็นก่อนหน้านี้ก็ใส่เข้ามาในตัวปอจนมิดลำ เสี่ยไม่ให้ปอตั้งตัวเลย รู้ตัวอีกทีก็ได้แต่อ้าขาร้องครางให้ควยเย็ดเข้าเย็ดออก

“อ๊า..าา เสี่ยคะปอเสียว อ้ะ จุก..กด้วย”

“แน่สิโดนของใหญ่ขนาดนี้ไม่จุกให้มันรู้ไป” เสี่ยยังคงเร่งอัดกระแทกควยเข้าใส่ปอไม่ยั้ง แม้ว่าปอจะบอกเสี่ยว่าจุกมันก็ไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย มันเป็นความรู้สึกที่ทรมานแล้วก็เสียวผสมผสานปนกันไปจนเสี่ยไม่อาจแยกความรู้สึกได้

“อ้ะ เสี่ยขาปอไม่ไหวแล้วว อื้อออ”

“โอ้ววว….รอก่อนเมียจ๋า….อย่าเพิ่งรัดแน่นสิ ซี๊ดดดดด…..ผัวยังไม่อยากแตกนะ”

“อ้ะ ผัวเหรอ อร้ายยยยยยย” พอได้ยินคำว่าผัวกลับกลายเป็นว่าปอดันน้ำแตกเสียอย่างนั้น ปอเกร็งไปทั้งตัวเลือดลมสูบฉีด หัวใจก็เต้นระรัวจนรู้สึกหมดแรง ปอนอนหอบหายใจมองหน้าเสี่ยที่ยังตั้งหน้าตั้งตากระแทกท่อนเอ็นใส่ปอต่ออย่างไม่หยุดยั้ง

“อ้ะเมียจ๋า…ผัวจะแตกแล้วโอ้ว.ววว” ปอโดนจับขาไปพาดที่บ่าของเสี่ยก่อนที่แรงอัดจากน้ำที่อยู่ในตัวเสี่ย ก่อนหน้านี้จะพุ่งเข้ามาในรูหอยปอจนหมด

“อ้ะ เสี่ยคะอย่าเพิ่ง อร้ายยย….ซี๊ดดด.ด”

เสี่ยค่ะปอจะเสร็จแล้วค่ะ” “เสี่ยค่ะใหม่เสียวจังรีบเอาไอ้ปอให้เสร็จแล้วเอาใหม่ได้แล้วค่ะ อ่า””จ้า โอ๊ยๆๆๆๆๆ” “เสี่ยขา…โอ๊ยยยยยยยยยยย…..ปอเสร็จแล้วค่ะ””หรอจ๊ะงั้นเสี่ยเอาน้องใหม่ต่อนะน้องปอก้อดูดนมให้เพื่อนด้วย”โอ๊ยเสี่ยค่ะเบาๆ ค่ะของเสียใหญ่เดี๋ยวของใหม่ฉีกกันพอดี” “จ้าเบาๆ จ้า โอ๊ะๆๆๆๆๆ””โอ๊ยยย……เสี่ยขาเอาใหม่แรงๆ เลย เงี่ยนเต็มที่แล้ว” “จ้าเสี่ยเอาแรงๆ เลยนะ” “ค่ะโอ๊ะๆๆ….โอ๊ย” ปั๊บ…ๆๆๆๆๆๆ”โอ๊ยเสี่ยขา..ใหม่จะเสร็จแล้วแรงๆ เร็วๆ เลยค่ะ””โอ๊ย….ใหม่จ๋า…เสี่ยก้อจะเสร็จแล้วเสี่ยแตกในเลยนะ” “ค่ะเสี่ย” “โอ๊ยยยยยย โอ๊ะๆๆๆๆๆ อ่าๆๆๆๆๆ อ่ะๆๆๆๆ ซีสสสสสสสสส….โอ๊วววววววว….แตกแล้ว””งั้นพวกหนูกลับก่อนนะค่ะ” “จ้ากลับดีๆ นะ”เช้าวันรุ่งขึ้นทั้ง 2 ก้อไปโรงเรียนตามปกติ แล้วก้อมีผู้ชายกลุ่มใหญ่มาทักว่า”เฮ้ย…เด็ดหว่ะขอเอาไปนอนเล่นซักที 2 ทีได้ป่ะหว่ะ” ทั้ง 2 ก้อ งงๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น แล้วทั้งคู่ก้อเจอกับปาม”เฮ้ยแก 2 คนจะมาเรียนทำไมว่ะ” “ทำไมอ่ะพี่ปาม””ก้อไอ้เสี่ยของพวกแกมันเอาคลิปมาแจกจนเค้ารู้กันทั่วเมืองแล้ว” แล้วทั้งคู่ก้อร้องไห้แล้วก้อหนีกลับบ้านไปแล้วก้อไม่มาเรียนอีกเลย แล้วข่าวร้ายอีกอย่างนึงก้อคือใหม่ท้องกับไอ้เสี่ยนั่นแต่เสี่ยก้อรับผิดชอบโดยให้ใหม่เป็นเมียเก็บของมันอีกคน

Recommendations

เรื่องเสียว ความร่านเป็นเหตุเลยบานไม่หุบ ดิฉันมีอายุ 22 ปีเป็นคนชอบเรื่องเสียวมากมักจะดูคลิปเสียวและช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ โดยใช้นิ้วหรืออวัยวะเทียมบ้างแต่มันไม่สามารถสนองตันหาความต้องการของดิฉันได้หมด ดิฉันอยากที่จะทดลองของจริงสักครั้งแต่กลัวหลายอย่างจึงไม่กล้า แถมแฟนของดิฉันเป็นสุภาพบุรุษมากไม่เคยล่วงเกินดิฉันไปมากกว่าการที่ใช้นิ้วเลย จนกระทั่งวันหนึ่งดิฉันได้พบกับความเสียวที่ไม่คิดว่าตนจะได้มีประสบการณ์นั่นคือแถวบ้านดิฉันเป็นบ้านสวนจะมีคนที่สติไม่ค่อยดีคนหนึ่งเป็นคนจีนอายุ 50 กว่าๆ แกได้รับอุบัติเหตุสมองถูกกระทบกระเทือนอย่างแรงทำให้เป็นคนไม่เต็ม แต่ก็ไม่เป็นอันตรายกับใครและมีกลุ่มเด็กวัยรุ่นชอบเล่นและแหย่แกเป็นประจำ วันหนึ่งฉันเดินเข้าไปในสวน (ของเพื่อนบ้านอยู่ติดกัน) เพื่ออ่านหนังสือและหลบอากาศร้อน ได้เห็นคนนั่งที่พุ่มไม้ทำอะไรบางอย่าง ด้วยความอยากรู้อยากเห็นจึงแอบดู พบว่ากลุ่มวัยรุ่นกำลังแกล้งแกอยู่ฉันเห็นแกร้องแปลกๆ ไม่ทราบว่าโดนอะไรจึงมองดูเห็นว่าวัยรุ่นกลุ่มนั้นจับแกขึงพืด และชักว่าวให้แกแต่ที่ฉันต้องตกใจคือ ท่อนควยของแกทั้งขาว ยาวมากและอวบอีกด้วยประมาณว่า 9 นิ้วกว่า แถมหัวควยบานออกยังกับเห็ด ขนาดวัยรุ่นจับยังเกือบไม่รอบเลยฉันแอบดูพวกมันชักว่าวให้แกจนเสร็จ แกร้องดังมากและน้ำควยของแกก็ออกมาจนเลอะไปหมด แล้วพวกวัยรุ่นก็หัวเราะอย่างสนุกสนานแล้วก็หายไปทิ้งให้แกนอนแผ่หราแล้วหลับไปแต่ ฉันเกิดอารมณ์เงี่ยนมากจริงๆ…

เรื่องเสียว แฟนเพื่อนเป็นหมอนวด ผมอาจจะเล่าไม่เก่งนะครับ แต่เรื่องสดๆร้อนๆแบบนี้ไม่รู้จะไประบายที่ไหน เลยต้องมาระบายในเวปสวิงนี้แทน ไม่งั้นมันอัดอั้นใจคนเดียว วันนี้พอเลิกงาน เนื่องจากมีเวลาเหลือไม่อยากกลับเข้าออฟฟิตเร็ว เดี๋ยววันหน้าออกมาอู้นานไม่ได้ เลยหาจาก google หาร้านนวดใกล้ๆ กระทรวงสา..สุข ติวานนท์ ก็เจอร้านนึงไม่ไกลมาก อยู่ใต้คอนโดนนท์ทาวเวอร์ ผมเลยลองแอดไลน์จากเบอร์โทรที่ขึ้นในgoogle ก็ไปเจอรูปของหมอนวดคนนึง ทันทีที่เห็นผมจำได้ทันทีว่าเป็นแฟนเพื่อนผม แต่ชื่อที่ใช้มันไม่ใช่ชื่อของเธอ เพราะชื่อที่ใช้คือ วาวา งั้นผมเรียกว่าวาวาเลยนะครับ วาวาใบหน้ารูปไข่ผิวเนียน ผมจำได้ทันทีและไม่รอช้าที่จะไปนวดกับน้องวาวา พอไปถึงร้านก็เจอน้องวาวานั่งอยู่ที่โซฟา ทันทีที่เจอน้องก็ยิ้มให้แบบต้อนรับลูกค้า พอเข้าห้องระหว่างนวดผมก็ลองแกล้งชวนคุยถามนู่นนี่เกี่ยวกับเธอ จนผมมั่นใจว่าใช่แน่ๆ ความรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มานอนแก้ผ้าให้แฟนเพื่อนนวดให้…

เรื่องเสียว มือใหม่ หัดชัก รู้สึกติดใจก็เมื่อช่วงที่ต้องไปโรงพยาบาล อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ถึงขนาดต้องใส่เฝือกขาซ้าย และพันผ้าแผลที่แขนและจุดอื่น ๆ อีกพอสมควร พร้อมด้วยแผลทั้งเล็กทั้งใหญ่อีกเต็มตัว ไม่รู้ตัวเลย มันรวดเร็วมาก แต่ก็ล้วนมาจากความคึกคะนองของวัยรุ่นอย่างผม นี่ถ้าแฟนผมซ้อนท้ายมาด้วย คงเจ็บไปด้วยอีกคนเป็นแน่ แม่ผมไม่มี พ่อรู้ข่าวก็ได้แต่ขอให้หายเร็ว ๆ ไม่สามารถมาเยี่ยมได้ เนื่องจากอยู่ต่างจังหวัดและยังมีภารกิจอีกเยอะ ก่อนจะเจ็บตัวก็อาศัยอยู่บ้านป้า เพื่อสะดวกแก่การเรียน ใครเข้ามาเรียนในเมืองก็ต้องมาพักบ้านนี้แหละ นอนห้องรวมแบบสองเตียง กลางวันญาติ ๆ กับเพื่อน ๆ มาเยี่ยมกันแล้วก็กลับ รวมทั้งแฟนผมด้วยซึ่งออกจากบ้านค่อนข้างลำบากถ้าไม่ใช่เวลาเรียน…

เรื่องเสียว คุณพ่อสอนเสียวให้ลูกสาว “เรามาเรียนรู้วิธีการใส่ถุงยางกัน” วันนี้ขับรถออกจากบ้านเพื่อไปกินอาหารมื้อเช้าตามปกติ และในช่วงวันอาทิตย์เช้าๆ แบบนี้ ได้เปิดเพลงฟังจากสถานีวิทยุที่คุ้นเคย สถานีนี้จะเปิดเพลงฝรั่งเก่าๆ สมัยที่ผมเป็นหนุ่ม ยาวตลอดไปจนถึงเที่ยง ฟังแล้วฟินเสียทุกทีไม่มีโฆษณาคั่น “Pretty boy” เพลงฝรั่งของสองสาว M2M เปิดมาพาให้หัวใจชุ่มชื่น ปกติผมไม่ได้คลั่งไคล้เพลงสากลไปมากมายนักหรอก ผมน่ะ สายพี่ป้อมพี่โต๊ะ ไมโคร นูโว ต่างหาก แต่ที่มาติดใจเพลงนี้ก็เพราะช่วงหนึ่งของชีวิตคนเป็นพ่อ คือการที่ต้องกระเตงลูกพาดบ่าแล้วกล่อมให้มันนอน ผมจำได้ว่า เมื่อตอนที่พี่แป้งอยู่ในมดลูกแม่มันนั้น ผมแทบจะคุยเล่นกับลูกอยู่ทุกคืน ลูบพุงเมียไป คุยกับลูกสาวไป เรียกมันว่า…

เรื่องเสียว เสร็จสมอารมณ์เงี่ยน น้ำเสียวจากปลายเอ็น เพื่อนนักศึกษาชาย “ซี้ดดดด …. ไม่ไหวแล้วค่ะ … แพทจะเสร็จแล้ว …. เสียวมากค่ะ …. อ่า …. อี้ …..” หนึ่งอาทิตย์ถัดมาหลังจากที่นักศึกษาสาวผู้เร่าร้อนและอาจารย์เฒ่าหนุ่ม ใหญ่ได้ช่วยกันไปหาหลักฐานที่อาจารย์แขกเตรียมเอาไว้แบล็คเมล์นักศึกษาสาว ที่ชื่อส้ม ซึ่งเป็นน้องรหัสคนสวยของสาวแพท เรื่องราวและหลักฐานที่อาจารย์แขกได้ข่มเหงรังแกน้องส้มได้ถูกร้องเรียนไป ยังอธิการบดีประจำมหาวิทยาลัย ทำให้อาจารย์แก่ตัณหากลับถูกไล่ออก น้องรหัสของนิสิตสุดเสียวจึงไม่ต้องกลัวการถูกข่มขู่และหลอกไปบำเรอกามอีก … แต่เรื่องเสียวของนักศึกษาคนสวยยังไม่จบเพียงเท่านี้ อาจารย์เฒ่าคนรักต้องสัมมนาที่กระทรวงประมาณ 1 เดือน ทำให้ไม่ค่อยมีเวลามาเจอแฟนสาวนักศึกษาสุดเซ็กซี่…

เรื่องเสียว รักแม่ต้องช่วยพ่อ พ่อของผมแกรักแม่ผมมากๆ คับ ไม่เคยทำอะไรให้แม่หรือครอบครัวต้องหนักใจเลย พ่อทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวของเราจริงๆ ผมเป็นลูกชายคนเดียวในบ้านคับ พี่สาวแต่งงานไปแล้ว ไปอยู่บ้านแฟนเขา แต่ก็แวะเวียนมาเยี่ยมครอบครัวของเราไม่ขาด พ่อของผมป่วยด้วยโรคเบาหวาน และ ความดัน พ่อต้องตัดขาไปหนึ่งข้าง แม่ก็เสียใจมาก แต่ไม่รู้จะช่วยพ่ออย่างไรดี บ้านของเราเป็นบ้านไม้มี 2 ห้องนอนเป็นบ้านชั้นเดียว ห้องนอนติดกัน ตอนกลางคืน ผมเองก็ชอบแอบดูพ่อกับแม่ทำอะไรกันเป็นประจำ มาตอนหลังๆ นี้พ่อพยายามช่วยให้แม่มีความสุขกับเรื่องในมุ้ง แต่ของพ่อไม่สู้เอาเสียเลย แม่ผมก็พยายามช่วยพ่อเต็มเช่นกัน พ่อผมแกรู้สึกสงสารแม่มาก พ่อบอกแม่ว่า เวลาอยากแล้วไม่ได้กินมันทรมานมากนะ คืนนั้นพ่อบอกแม่ว่า…

เรื่องเสียว กระแทกหอยน้องเนตรนารีในคืนเข้าค่าย ผมมานั่งตบยุงรอแฟนเด็กที่อายุเพิ่งจะครบ 16 ปี เมื่อวานนี้เอง แต่ถ้าเธอไม่รับปากอะไรไว้อย่างหนึ่ง ผมก็คงไม่มารอหรอกครับ และสาเหตุที่ทำให้ผมยอมมาเนี่ย มันเป็นเพราะผมจะได้สัมผัสกับความซาบซ่าอย่างไรล่ะครับ แต่ก็นะ ผมรอจนเลือดแทบจะแห้งอยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้กินตับน้องนางคืนนี้เลย “ลูกเสือพนมมือไหว้พระสวดมนต์” อืม…เสียงนี้พูดขึ้นสักที นี่ก็หมายความว่าใกล้ถึงเวลาที่ผมจะได้รับประทานตับแฟนเด็กของตัวเองแล้วสินะครับ ลูกเสือและเนตรนารีทั้งหลายพากันเดินออกมาจากแถวที่เป็นวงกลมเพื่อทำธุระส่วนตัวก่อนนอน “น้องอิ๋ม อิ๋ม มานี่” ผมเรียกแฟนเด็กของตัวเองด้วยเสียงที่เบาพร้อมกับกวักมือหนาของตัวเอง น้องอิ๋มที่ฉลาดอยู่แล้วได้ยกมือเป็นสัญญาณให้ผมรออีกสักหน่อย รอ อีกแล้วเหรอ ? 20 นาทีต่อมา มือหนาของผมบีบคลึงไปที่อกสองข้างที่ใหญ่ไม่มากนักด้วยสีหน้าที่เคลิบเคลิ้ม หน้าอกขาวเนียน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ…

เรื่องเสียว ผลัดกันรุกผลัดกันรับ หลงกาม จะทำไงเรา 3 คน ผมเป็นชายที่โชคดีมากที่สุดคนหนึ่ง เพราะมีเมียถึง 2 คน ด้วยความเข้าอกเข้าใจกัน กินอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข จนหนุ่มๆในซอยบ้านผมพากันอิจฉาตาร้อน ถามว่าผมมีดีอะไร ถึงมีเมียอยู่กันด้วยความสามัคคี ทั้งๆที่ผมก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร ทำไมเมียคนแรกผมถึงยอมให้ผมมีเมียอีกคน แม้แต่ ญาติๆผมก็ยังสงสัย ผมจะเล่าให้ฟัง คือ มันมีความลับบางอย่าง ที่ใครๆก็ไม่ทราบ คือผมกับเมียคนแรก อยู่กินกันมา 3 ปีกว่า ผมแก่กว่าเธอ 3 ปี…

เรื่องเสียว รู้ว่าโดนลักหลับ แต่ใครจะไม่ชอบล่ะ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นมาด้วยคำบอกเล่าจากเพื่อนของผม “เฮ้ย มึงรู้ไหม ว่าอีนาวมันชอบมึง” นั่นคือคำพูดเปิดประโยคขึ้นมาที่ทำให้ผมนั้นเริ่มสงสัยขึ้นมาเล็กๆ เพราะว่าหลายๆ การกระทำที่นาวทำก็บ่งบอกอยู่เหมือนกัน คล้ายว่าจะรู้สึกอะไรกับผม แต่มันก็เป็นอะไรที่ผมเองไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันจะเกิดขึ้นมา เรื่องของเรื่องก็คือ นาวเป็นเพื่อนร่วมห้องของผม เธอเป็นสาวที่มีนิสัยห้าวๆ และไม่ค่อยที่จะทำอะไรเหมือนผู้หญิงเท่าไหร่ ผมเองก็เลยไม่ค่อยจะคิดว่ามันชอบผมนั่นแหละ แต่เพราะว่าผมไปอยู่หอมัน เนื่องจากเพื่อนผมมันชอบพาสาวมาเย็ดในห้องแล้วผมเข้าห้องไม่ได้ สุดท้ายก็ย้ายมาอยู่กับมันซะเลย แต่ด้วยนิสัยที่ชอบเมาของผม มันทำให้ผมเองนั้นเมากลับมาบ่อยๆ และเช้ามาก็พบว่ารองเท้าถุงเท้าถูกถอดเอาไว้เรียบร้อยแล้ว เหมือนว่านาวมันเป็นคนจัดการอะไรให้ผมเต็มที่ พอได้ยินเพื่อนพูดขึ้นมาแบบนั้น ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะพิสูจน์ยังไง เพราะว่าถ้าไปตามมันตรงๆ เกิดมันไม่ได้ชอบขึ้นมาคงจะคิดว่าหลงตัวเอง เพราะฉะนั้น มีทางเดียวที่จะทำให้รู้ได้เลยก็คือการลองใจ…