เรื่องเสียว สวิงครั้งแรกค่ะ สามีตัวดี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3 660010fa295e8

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรกค่ะ สามีตัวดี

สืบเนืองมาจาก ได้ออกรอบสวิงแบบไม่แลกคู่กับคู่เพื่อน 3 รอบ หลังจากจบรอบที่ 3 ก็ไม่ได้ออกรอบอีกเลย เว้นมาสักปีนึงได้คะระหว่างนั้นสามีชวนตลอดค่ะว่า อยากลองแบบ 2-1 ดูไหม เพราะตอนออกรอบ รอบที่ 3 ก็จะเหมือนโดนรุมอยู่เหมือนกัน อิอิเราก็ยังกล้าๆ กลัวๆ ก็เลยยังไม่ค่อยยอมเท่าไหร่ แต่พอนานๆ เข้าโดนสามีเอาบ่อยๆ เข้า เฮ้ยยยย…..โดนสามีพูดกรอกหูบ่อยๆ เข้าก็เริ่มใจอ่อนแต่ก็ยังไม่ได้ลองนะคะ เพราะไม่ว่างกัน เวลาไม่ตรงกันบ้าง
ตัดมาตอนที่เวลาตรงกันเลยนะคะ วันนั้นมีบอลค่ะ ศึกวันแดงเดือน แมนยูเจอกับลิเวอร์พูล บังเอิญ สามีเชียร์แมนยู
เพื่อนของสามีเชียร์ลิเวอร์พูลค่ะ ก็เลยได้จังหวะเหมาะ สามีชวนเพื่อนมาดูบอลที่บ้าน เราก็ต้องดูด้วยสิคะมานั่งดูเป็นเพื่อนสามี อิอิ

คืนนั้นเราใส่ชุดนอนแนวเซ็กซี่ไว้ค่ะ เพราะเหมือนจะรู้อยู่แล้วว่าจะโดนอะไร อิอิ ระหว่างครึ่งแรกยังไม่มีอะไรค่ะ ดูไปเรื่อยๆ จนจะหมดครึ่งแรกเพื่อนของสามี ถามว่า อยากดูคลิปที่เค้าถ่ายตอนเย็ดกับภรรยาเค้าไหม? ถ้าอยากดูมีข้อแลกเปลี่ยน ต้องยอมให้เค้านวดให้ด้วย อิอิไอ้เราก็อยากดู ก็เลยบอกว่า ดูก็ได้ อิอิแล้วเพื่อนสามีก็เอาโน๊คบุคมาเปิดให้ดูค่ะ ตื่นเต้นที่ได้เห็นเพื่อนตัวเองอยู่ในคลิป อิอิ เพื่อนเรานมสวยมาก ร้องเสียงดังด้วย สามีบอกว่าร้องเหมือนนางเอก AVเลย เอ๊ะสามีคะ….!!!!! แล้วเมียละคะ 55555 ตอนแลกที่ได้ดู สามีก็มานั่งข้างหลังเราค่ะ สักพักเหมือนสามีจะรู้งาน สามีลุกไปนั่งอีกฝั่งนึงของโซฟา แล้วพี่เค้าก็เค้ามานั่งใกล้ๆ
จากทางด้านหลังทันที แล้วก็เริ่ม …..นวด…!!!!!!!

เริ่มนวดที่ไหล่แล้วก็นวดหลัง เราก็ตื่นเต้นสิ ไม่เคยให้ใครมาจับมานวดหลังเลยนอกจากสามี ทำอะไรไม่ถูกค่ะ ตื่นเต้นตัวสั่น อิอิเรานั่งให้พี่เค้านวดสักพักนึง แล้วเราก็นอนคว่ำลงบนโซฟาค่ะ แต่จำไม่ได้ว่าสามีรึว่าพี่เค้า บอกให้เรานอนคว่ำ พอเรานอนคว่ำทีนี้ พี่เค้าก็เริ่มนวดที่ขาสิคะนวดที่ขา แล้วก็เริ่มขึ้นมานวดที่หว่างขา ตื่นเต้นสิคะงานนี้ นวดที่หว่างขาสักพัก เริ่มขยับมานวดที่ก้น โอ้ววววว…ยิ่งเสียวค่ะ พอนวดที่ก้นสักพักนึงพี่เค้าก็ถอดกางเกงเราออกค่ะ วันนั้นเราใส่กางเกงในเพลย์บอลสีแดงค่ะ ถ้าตามดูในบล๊อคจะรู้เลยว่าตัวไหน ลองย้อนไปดูกันนะคะ พอพี่เค้าถอดกางเกงออก เราก็เขิลสิคะ อิอิ แล้วพี่เค้าก็ถอดกางเกงในของเราออก เราก็พยายามเอามือมาปิดที่ก้นด้วยความเขิล แต่สามีบอกไม่เป็นไรปล่อยให้พี่เค้านวดไป สามีก็ช่วยค่ะ ด้วยการเอาน้ำมันนวดมาชะโลมที่บริเวณก้นให้ ระหว่างนั้นก็โดนพี่เค้าเอามือล้วงบ้าง เสียวแบบบอกไม่ถูกเพราะไม่ใช่มือสามีที่คุ้นเคย ระหว่างที่พี่เค้านวดไปด้วย
ล้วงไปด้วย สามีก็มาจูบปากเราเพื่อให้คลายความตื่นเต้น ก็ช่วยได้นะคะ อิอิ

สักพักพี่เค้าจับเรานอนหงายค่ะ พอเรานอนหงาย จากที่กำลังดูดปากสามีอยู่ สามีก็ลงไปเลียหีให้เพื่อเบิกร่องค่ะ อิอิ เสียวมากเลยค่ะ แต่สามีเลียแปปเดียวพอสามีถอนลิ้นออกมาจากหี พี่เค้าก็ลงมาเลียต่อเลยค่ะ คราวนี้เสียวมากกว่าตอนสามีเลียให้อีกค่ะ เพราะลิ้นที่กำลังเลียหีอยู่นั้นไม่ใช่ลิ้นของสามี แต่เป็นลิ้นของชายอื่น เสียวมากเลยค่ะ ระหว่างที่เราโดนพี่เค้าเลียหีอยู่นั้น สามีก็เอาควยมาให้เราอมค่ะ ตอนนั้นเหมือนในหนังเลย โดนเลียแล้วก็อมควยไปด้วย เสียวมากแต่ร้องไม่ออกเพราะโดนควยของสามียัดปากอยู่สามีเอาควยให้อมสักพักนึงแล้วสามีก็เอาควยออกจากปากเราค่ะ เพื่อมานั้งดูเรา กำลังโดนพี่เค้าเลียหีอยู่ พี่เค้าเลียหีเราไปพร้อมๆ กับเอานิ้วแหย่หีเราด้วยค่ะ

พอถึงตอนนี้ เราก็ร้องออกมาด้วยความเสียว เพราะมันเสียวมากจริงๆ โดนเลียกับโดนเอานิ้วล้วงหีไปพร้อมกัน พี่เค้าเลียหีเก่งมากค่ะ ติดใจเลย อิอิพี่เค้าเลียให้เราจนเสร็จ เสร็จคาลิ้นจริงๆ สามีได้ยินเสียงเราร้องเสียงดัง ก็คงรู้ละว่าเราเสร็จคาลิ้น อิอิ พอสามีรู้ว่าเราเสร็จคาลิ้น สามีก็เข้ามาบ้างจับเรากางขาออกแล้วก็เอาควยเย็ดหีเราต่อเลยค่ะ แต่สามีคงเสียวมากที่ได้เห็นเมียตัวเองโดนชายอื่นเลียหีจนเสร็จ สามีเย็ดเรา 4-5 ทีก็ชักควยออกมาน้ำแตกใส่ตัวเราค่ะ เสร็จเร็วมาก แต่ดีนะที่เราโดนพี่เค้าเลียจนเสร็จแล้วไม่งั้นอารมย์ค้างแน่ๆ อิอิ

พอหลังจากที่สามีแตกใส่ตัวเราแล้ว สามีก็ให้เราอยู่ในท่าหมา เตรียมจะทำท่าหมา พอเราอยู่ในท่าหมาเตรียมพร้อม พี่เค้าก็เอาควยมาให้เราอมเลยค่ะ เราดูดหัวควยให้พี่เค้า ดูดเข้าดูดออกๆ แล้วก็เลียที่หัวให้ ระหว่างที่เรากำลังดูดควยให้พี่เค้า สามีก็พยายามจะเอาควยเย็ดเราต่อค่ะ แต่ควยสามียังไม่แข็ง สามีก็เลย เอานิ้วล้วงหีเราแทนค่ะ ก็เสียวดีค่ะ อิอิ
ระหว่างที่โดนล้วงหี เราก็ยังอมควยให้พี่เค้าอยู่ พี่เค้าก็เปลี่ยนมาให้เราเลียข้างควยค่ะ แล้วก็เรียกให้สามีเราดู สามีเสียวมากยิ่งเห็นก็ยิ่งเขี่ยหีเราแรงขึ้น
สักพักสามีก็ลากเรามากดปากนัวเนีย พี่เค้าก็เข้ามานัวด้วย เราโดนพี่เค้าไซร์คออีกด้านนึงเสียวค่ะ ก่อนที่จะเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีเราอย่างต่อเนื่องถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ เรายื่นถ่างขา ย่อลงเล็กน้อย สองมือยันที่นอนเอาไว้ พยายามที่จะไม่ให้เกิดเรื่องอะไรก็ตามดังออกไป แม้ว่านี่จะเป็นการโดนเย็ดที่แปลกใหม่สำหรับเรา มันคือการเย็ดกับคนแปลกหน้าที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลยแม้แต่ครั้งเดียว

สวบ สวบ สวบ สวบ สวบ

อื๊อออออ….อื๊ออออออ…สะ…เสียว…เสียว!!

เราส่งเสียงครางออกมาในลำคอ ร่างกายขยับไหวไปตามแรงเย็ดของพี่เค้าที่เกิดขึ้นอย่างอย่างต่อเนื่องถี่รัว และเขาเองก็พยายามที่จะลดเสียงของตัวเองลงไปแล้วเช่นกัน

สวบ สวบ สวบ สวบ

อื๊อออออ….สะ..เสียว….ลึกจัง อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…..

เราพยายามแล้วที่จะไม่เปล่งเสียงออกมา แต่มันก็ทำไม่ได้จริงๆ เพราะว่าควยของพี่เค้าทั้งใหญ่กว่า และยาวกว่าสามีเรามาก ทำให้เรารู้สึกว่ามันทั้งแน่น ทั้งฟิต และเสียว ในขณะเดียวกันที่พี่เค้าเองก็ชอบในรูปร่างของเรา ร่างกายของเรา บอกกับเราว่าหีสวย หีใหญ่น่าเลีย เรายังประทับใจในช่วงเวลาที่เขาเลียหีให้เราได้อยู่เลย จนกระทั่งตอนนี้ ก็ยังใจเต้นกับลีลาเย็ดที่ถี่รัว ต่อเนื่อง และพลิ้วไหว ราวกับคนช่ำชอง

แน่นอนว่าเย็ดกับคนที่เย็ดเก่งๆ มันมักมีความสุขมากกว่าเสมอ

ซี๊ดดดดดด….อูยยยย……เสียว หีฟิตจังเลย ตอดควยมาก อาห์ อยากเย็ดทั้งคืนเลย

พี่เค้าพูดด้วยน้ำเสียงทะเล้น โน้มร่างกายที่กำลังกระแทกเย็ดเราให้แนบชิดเข้ามา สองมือสอดเข้าใต้ชายเสื้อ คว้านมทั้งสองเต้าที่ยังเต่งตึงนั้นบีบคลำสร้างอารมณ์ร่วม พร้อมกับเลียที่ใบหูของเราจนเหมือนร่างกายมันจะอ่อนระทวยลงไปจริงๆ

อื๊อออออ….ดีจัง ทำไมเย็ดเก่งแบบนี้นะ

แน่นอน ได้เย็ดกันแบบนี้ก็ต้องจัดหนักจัดเต็มสิ นอกจากเอวพี่จะหวาน จูบหวานแล้ว น้ำควยพี่ก็หวานด้วยนะ

พี่เค้าพูดเชิงทะเล้นหยอกล้อ แล้วเร่งความเร็วเย็ดหีเราไปอย่างต่อเนื่องโดยไร้ซึ่งท่าทีที่จะผ่อนแรงลงเลยแม้แต่น้อย

ซี๊ดดดดดด….หีตอดควยแบบนี้ จะหาได้ที่ไหนอีกเนี่ย อูยยยย….อาห์!

พี่เค้าชื่นชมเรา แล้วเริ่มเร่งความเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงกระแทกดังขึ้น พี่เค้าเย็ดหีเราอย่างแรงขึ้นกว่าเดิม

สวบ สวบ สวบ

อื๊ออออ….ซี๊ดดดด….เสียวหีจังเลย…นะ น้ำควยหวานเหรอ ถ้าหวานจริง เอามาชิมหน่อยสิ!

เราพูดขึ้นเพราะความอยากและอารมณ์ที่พัดพาเราไปอย่างไม่มีสิ้นสุด พี่เค้าตอบรับด้วยน้ำเสียงที่ดีใจระคนความตื่นเต้น แน่นอนว่าถ้าผู้หญิงมีความสุขกับการเลียหี ผู้ชายก็ไม่มีอะไรจะสุขไปกว่าการได้แตกในหรือว่าเย็ดแตกคาปากหรอก

พี่เค้ากระหน่ำเร่งความเร็วมากขึ้น เสียงลมหายใจดังฟืดฟาด และบ่นอุบอิบกับตัวเอง ก่อนที่จะกระชากควยออกไปทันทีแล้วบอกให้เรานั่งลง พี่เค้าเอาควยมาจ่อปากเรา ในตอนนี้เรานั่งได้องศาแล้ว จึงรีบคว้าควยของพี่เค้ามาดูดอมทันที เพื่อรอกินน้ำจากหัวควยของเขา

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ

ซี๊ดดดดด….จะแตกแล้ว อาห์ โอยยยย….เร็วขึ้นอีก อาห์!!!

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบบ

ลำควยถูกชักถี่รัว ปลายลิ้นกระดกเลียถี่ตรงหัวควยและรู้เสียว ยิ่งชัก เขาก็ยิ่งเกร็งมากขึ้น จนในที่สุด พี่เค้าก็ครางเสียงกดต่ำออกมา ก่อนที่ควยดุ้นใหญ่คับปากนั้นจะค่อยๆ ปล่อยน้ำหวานออกมาใส่ปากของเราอย่างพอดิบพอดี น้ำรสหวานถูกเราลิ้มรสอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะดูดดุนหัวควยพี่เค้าซ้ำไปอีกครั้งเพื่อให้พี่เค้าเสียวได้อย่างถึงที่สุด

โอยยยยยยยยย….เสียว….เสียวควย….โอยยยย!!!

พี่เค้ายืนชิดผนังแล้วเด้งตัวไปมาเมื่อเราดูดควยให้พี่เค้าจนน้ำควยหมดจน ควยพี่เค้าอ่อนตัวลงคาปากของเรา แล้วทุกๆ อย่างก็จบลง เรานั่งหอบหายใจเหนื่อย

เรานั่งจ้องตาสามีแปปนึงแล้วสามีก็บอกให้เราไปล้าง เราก็เชื่อค่ะ พอล้างเสร็จเราก็เข้าห้องนอนไปเลย คือว่าเขิลค่ะ แล้วมาถามสามีตอนหลังว่าทำไมถึงให้ไปล้างเลยล่ะ ทำไมไม่ต่อ สามีบอกว่า เห็นว่าเป็นครั้งแรกไง ก็เลยให้ทำแค่นี้ก่อน กลัวเมียจะตื่นเต้นจนทำไรไม่ถูก ก็เลยให้ทำแค่นั้นก่อน (แหม รู้ไหมว่าอยากทำต่อ เสียอารมย์ค่ะ อิอิ)
พอพี่เค้ากลับไป สามีก็เข้ามานอนกอดเรา แล้วเราก็เอากับสามีอีกรอบนึงค่ะ อิอิ คราวนี้ควยสามีแข็งแล้ว 5555 หลังจากวันที่โดนรุม เวลาเย็ดกัน สามีจะถามทุกครั้งเลยว่า พี่เค้าเลียหีเก่งไหม อยากโดนเลียอีกไหม เราก็บอกว่าอยากสิคะ อยากโดนรุมอีก ยิ่งถามยิ่งเสียวค่ะ ชอบมากเลยอิอิ เมื่อไหร่จะนัดดูบอลกันอีกคะคุณสามี อิอิ
ถ้ามีอีกรอบจะมาแชร์ประสบการณ์ให้อ่านกันอีกนะคะ อิอิ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนน้าชาย…จับกระแทกเสียวในรถ สวัสดีค่ะ ชื่อมิ้งค์ อายุ22 ค่ะ มิ้งค์มีประสบการณ์ทางด้านชู้สาว มาพอสมควรค่ะ แต่มีครั้งหนึ่งที่มิ้งค์ประทับใจมากที่สุด คือ มีอะไรกันบนรถกับน้า… เขาชื่อน้าเปลว…….. น้าเปลวอายุตอนนี้ก้อประมาณ 45 เขาไม่ใช่คนหล่ออะไรเลยแต่คุยเก่งมาก เก่งซะบางทีต้องแกล้งหลับเลยก้อมีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า ช่วงปี59 มิ้งค์ต้องกลับบ้านเย็นทุกวัน ก้อเลยขออาศัยรถน้าเปลวกลับด้วย เขาก้อรอรับทุกวัน จนวันนั้นมิ้งค์ลงจากรถเมล์มาก้อตรงขึ้นรถเลยเป็นปกติ แต่วันนนี้น้าเปลวชวนคุยมาก  คุยกันไป-มาจน มิ้งค์เบื่อก้อเลยแกล้งหลับ สักพักน้าเปลวก้อเอือมมือมาวางบนหน้าตักแล้วทำเป็นเขย่าให้มิ้งค์รู้สึกตัว มิ้งค์ก้อเลยแกล้งทำเป็นสะดุ้งเล็กน้อย แล้วถามเขาว่า “มีไรหรือน้าเปลว” เขาบอกเปล่า…

เรื่องเสียว กล้าก็ทำสิ เสียวกับเพื่อนร่วมห้องแฟน สวัสดีครับ ผมได้ติดตามอ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆ มาตั้งนานแล้วแต่ไม่เคยได้ส่งเรื่องของตัวเองมาสักทีเลยรู้สึกว่าจะเอาเปรียบ เพื่อนเกินไปเลยขอส่งเรื่องของตัวเองมาสักเรื่องนะครับ มันเป็นประสบการณ์ที่ประทับใจมากจนวันนี้ผมยังนึกเลยว่ามันอาจจะไม่สามารถเกิดขึ้นกับผมอีกแล้วก็เป็นได้ผมมีเพื่อนผู้หญิงคนนึงเรารู้จักกันคบกันจนมีอะไรกัน โดยที่เธอเรียนอยู่คนละมหาลัยกับผมเธอพักอยู่กับเพื่อนที่คอนโดใกล้ๆกับมหาลัย ส่วนผมพักอยู่ใกล้ๆกับที่เรียนซึ่งระยะทางนั้นไกลพอสมควร โดยผู้หญิงของผมนั้นสมมุติว่าชื่อเก๋นะครับ จะพักอยู่กับเพื่อนชื่อ นุ้ย นุ้ยจะมีลักษณะเป็นเด็กเรียนขาวออกหมวยๆ ใส่แว่น ละก็ต่างจากเก๋ซึ่งมีเชื้อจีนเหมือนกันแต่เก๋ไม่ได้ใส่แว่น หลังจากที่ผมมีอะไรกับเก๋แล้วผมสามารถไปนอนค้างกับเก๋ได้บ่อยๆ โดยที่นุ้ยที่เป็นเพื่อนร่วมห้องนั้น จะไม่อยู่เพราะว่า นุ้ยจะไปค้างหรือไปพักกับแฟนของนุ้ย(โดยห้องที่เช่าอยู่นั่นนุ้ยยังเช้าอยู่ เอาไว้คอยบอกที่บ้านว่ายังอยู่กับเพื่อนผู้หญิงด้วยกัน ซึ่งหลายครั้งที่ทางบ้านนุ้ยโทรมาเก๋ช่วยโกหกให้ว่านุ้ยไปทำรายงานแล้วจึงบอกให้นุ้ยโทรกับบ้าน) ซึ่งแฟนของนุ้ยนั้นพักคอนโดอยู่แถวเมืองทอง โดยตอนเช้าแฟนนุ้ยจะขับรถมาส่งนุ้ย มาเรียนให้ทันพร้อมๆกับเก๋ (เก๋กับนุ้ยลงวิชาเรียนตรงกันหลายวิชาครับ) ไปเรียนส่วนผมเองนั้นต้อง นั่งรกลับมาเรียนในบางวันที่มีวิชาเช้าไม่มาก (ถ้าเช้ามากก็นอนคอนโดผม)ซึ่งต้องตื่นเช้าพอสมควร แต่เรื่องแบบนี้มันไม่ยากเกินไปถ้าเทียบกับว่าผมได้ มีอะไรกับเก๋…

เรื่องเสียว แก๊งค์ทวงหนี้โหด รุมข่มขืนคาห้องเช่า เสียวจนอยากโดนเย็ดต่อ เธอพยายามที่จะบอกมันแล้ว ร้องขอเท่าที่จะทำได้ แต่ในเวลานี้ รอบบ้านของเธอไม่มีใครอยู่เลย ทุกๆ คนไปทำงานของตัวเองกันหมด มีเพียงเธอที่อยู่ในบ้านลำพัง เพราะว่าตกงาน และไม่มีเงินที่จะประทังชีวิต แต่ชีวิตกลับเอาคืนเธออย่างโหดร้ายทารุณ เมื่อเจ้าหนี้ที่เธอไปกู้มานั้นไม่อาจจะยอมผ่อนผันให้เธอเป็นครั้งที่สี่ แค่สามครั้งก็มากเกินไปแล้วในเวลานี้ เขาส่งชายชุดดำมาที่บ้านของเธอ ก่อนที่จะให้คนเหล่านั้นข่มขู่เธอด้วยวิธีต่างๆ นานา เพื่อให้เธอนั้นเอาเงินให้เขาไป แต่ความจริงก็คือความจริง เธอไม่มีเงินติดตัวแม้แต่บาทเดียวเลย ดังนั้นพวกมันจึงต้องมอบบทเรียนที่แสนพิเศษให้กับเธอ ให้เธอได้รู้ว่า นี่คือการขัดดอกที่เธอจะต้องจดจำเอาไว้ และไม่เลือกที่จะติดหนี้เขาอีกแล้วในครั้งต่อไป เธอพยายามกรีดร้อง แต่มันมากันสามคน และคุมร่างกายของเธอเอาไว้อย่างแน่นหนา เธอไม่อาจที่จะปัดป้อง…

เรื่องเสียว ความสัมพันธ์ต้องห้าม ของผมและแฝดสาวผู้พี่ “ทีน รู้หรือเปล่าว่าแฝดบางบ้านที่เป็นคู่ชายหญิงเหมือนเราเขาจับแต่งงานกันนะ เพราะมันมีความเชื่อที่ว่าสาเหตุที่เกิดมาเป็นแฝดกันนั่นก็เพราะว่าในชาติก่อนเป็นคนรักที่พลัดพลาดกัน” ผมถามทีนในขณะที่เธอกำลังอ่านหนังสืออยู่ เราทั้งสองตอนนี้ก็อายุ 20 แล้วครับ กำลังเรียนมหาวิทยาลัยทั้งคู่ “ก็เคยได้ยิน แต่ไม่คิดว่าจะมีคนโดนจับแต่งงานเพราะความเชื่อแบบนั้นอยู่” “อื้ออ เวลาที่เขามีอะไรกันไม่รู้สึกแบบเฮ้ยนี่มันคนในครอบครัวนะ มันเอากันลงเหรอวะ” “ทีม!! พูดจาไม่น่ารักเลย” ทีนละสายตาจากหนังสือตรงก่อนเอ็ดเรื่องที่ผมพูดจาหยาบคาย ถึงเราสองคนจะเป็นแฝดกันแต่นิสัยของผมและทีนนั้นเรียกได้ว่าต่างกันสุดขั้ว ผมจะเป็นแนวหยาบคายหรือเรียกให้ดูดีก็แบดบอย ส่วนทีนจะไปทางเรียบร้อยสไตล์คุณหนูอะไรแบบนั้น “ก็มันจริงนี่ ทีนลองคิดสิ” “แล้วมันใช่เรื่องที่ทีมต้องไปสนใจหรือไง เอาเวลามาอ่านหนังสือไม่ดีกว่าเหรอ” “ทีนไม่สงสัยเลยเหรอ” ผมยังถามเธอต่อไปเลิก ทีนคงโดนผมถามจนรำคาญเธอปิดหน้าหนังสือที่อ่านค้างไว้ก่อนจะเดินมานั่งข้างผมที่เตียงนอน “สงสัยให้ได้อะไรทีม”…

เรื่องเสียว สวรรค์ในส่วม เรื่องเกิดขึ้นที่งานศพญาติของเราที่เชียงใหม่เขาเอาศพไว้ในบ้านคืนนั้นเป็น คืนสุดท้าย ชาวบ้านมากันเพียบ แล้วเราต้องไปนอนค้างที่นั้น ด้วยความที่เราไม่ใช่คนแถวนั้นจึงไม่ได้รู้จักใครเลย พอดึกแล้วก็มีพวกเพื่อนเจ้าภาพบ้านกินเหล้ากันในบ้าน ส่วนเราง่วงนอนก็เลยเขาไปนอนในห้องญาติเราที่เป็นผู้ชาย บังเอิญเราไปเห็นหนังสือโป๊เข้า ก็เลยดูคราวนี้ไม่ง่วงแล้ว งัดควยมาสาวเล่นทันที กะว่าจะว่าวไปด้วยดูไปด้วย แต่ก็กลัวญาติเราจะเข้ามาเจอ ก็เลยแอบเอาหนังสือเข้าไปดูต่อในห้องน้ำ คราวนี้ก็นั่งบนชักโครกสาวเต็มที่ สาวได้ซักพักก็มีคนเข้ามาในห้องน้ำ ทีนี้ห้องสุขาไม่ว่างเพราะเราอยู่ข้างใน เธอคนนั้นก็เรียกว่าให้เร็วๆ กูปวดเยี่ยว เธอคิดว่าคนในห้องน้ำเป็นเพื่อนเธอ เรามารู้ทีหลังว่าเธอเป็นเพื่อนของลูกคนตาย เราก็ยังไม่ขานรับ ในใจเงี่ยนก็เงี่ยนยังมีคนมาขัดขวางอยู่ เราก็ส่องดูทางรอยแยกของวงกบ เธอคนนี้หน้าตาใช้ได้เลย หน้าตาเธอแดงกล่ำคงจะเมานิดๆ น่ารัก ผมยาวสไลด์ข้าง อายุน่าจะรุ่นเดียวกับเรา…

 เรื่องเสียว “โอยย.. พี่..อย่า..”ครั้งแรกในชีวิตของผม มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่มหาลัยปี2 ครั้งนั้นเป็นครั้งแรกในชีวิตของผม ที่ผมได้ร่วมรักกับผู้หญิง เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นผมเช่าหอพักอยู่แถวๆ มหาลัยของผมเอง ทุกวันก่อนที่ผมจะนอนผมจะไปคุยกับพวกพี่ๆ ที่อยู่ในหอพัก ที่ห้องพักของเพื่อนผมที่อยู่ห้องข้างๆ แต่วันนั้นแปลกกว่าทุกวัน ตรงที่ว่ามีผู้หญิงแปลกหน้าคนหนึ่ง อยู่ในห้องของเพื่อนผม ด้วย ผมก็เข้าไปพูดคุยทำความรู้จักกับเธอ เธอชื่อป๋อม เธอบอกว่ากำลังหาหอพักอยู่เหมือนกัน เธอเรียนจบแล้ว และเธอก็ได้ งานที่สำนักงานแถวๆ มหาลัยของผม แต่ตอนนี้ห้องในหอพักมันเต็ม เลยกะจะหาห้องที่เขาต้องการรูมเมท อะไรก็ไม่รู้ทำ ให้ผมพูดออกไปว่า อยู่กับผมหรือเปล่าล่ะ ผมอยู่คนเดียว จะได้ช่วยผมประหยัดค่าหอพักไปด้วยเลย เธอตอบตกลงทันทีเลย…

เรื่องเสียว เพื่อนรักควยใหญ่ ยอมให้แตกในก็ได้ถ้าแบบนี้ ทันทีที่กางเกงในค่อยๆ ถูกดึงลงอย่างแช่มช้า หัวใจของฉันก็เต้นแรงยิ่งกว่าเดิมอย่างไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองได้เลย เพราะว่าไม่คิดเลยจริงๆ ไอ้คนที่ตัวเล็กๆ สูงแค่ 168 แบบเขาเนี่ย จะควยใหญ่ได้มากขนาดนี้ เรื่องเสียวที่ไม่ควรเกิด แต่มันก็เกิดขึ้นไปแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะเมา หรือว่าเพราะความอ่อนไหวอะไรก็ตามแต่ ทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นเอาไว้ได้เลยในตอนนี้ ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของเขา ในใจสั่นสะท้าน ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับเพื่อนสนิทของตัวเองก็ว่าน่าตื่นเต้นแล้ว แต่พอเพื่อนควยใหญ่ขนาดนี้ ความลับเปิดเผยได้ตระการตาฉันเลยไม่รอช้า ค่อยๆ ถอกหัวควยของเขาลงไปจนสุดแล้วครอบริมฝีปากลงไปทันที ควยของเขาค่อยๆ แข็งขึ้นมาแล้วขยายขึ้นช้าๆ ในปากระหว่างที่ฉันกำลังออกแรงดูด…

เรื่องเสียว โดนวางยาปลุกเซ็กส์ในเหล้า”ลุงจ๋าอย่าโยก หนูปวดฉี่” ผมได้พาเมียและลูกของผมไปเที่ยวต่างจังหวัดช่วงปีใหม่ต้นปีที่ผ่านมา บังเอิญในระหว่างขากลับนั้น ได้พบกับครอบครัวหนึ่งรถเสียข้างทาง ผมจึงเข้าไปช่วยเหลือจนรถใช้งานได้ จากนั้นก็กะว่าจะเดินทางต่อ ครอบครัวนั้นได้คะยั้นคะยอขอร้องให้ผมแวะไปเที่ยวบ้านเขาก่อน ซึ่งมันเป็นทางผ่านพอดี ผมเลยไม่ปฏิเสธ คืนนั้นผมกับภรรยาและลูกๆได้รับการเลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดี จนไม่สามารถขับรถกลับได้ ก็เลยตามเลยจึงอาศัยนอนกับครอบครัวนั้นเลย ครอบครัวนั้นมีนายปิง เป็นหัวหน้าครอบครัวอายุประมาณ 33 กว่าๆ แฟนเขาชื่อ คุณพา แก่กว่าเขา 3 ปี มีลูก 3 คนเป็นหญิงหมด คนโตอายุย่าง 15 ชื่อ”เมญ่า” คนนี้เป็นลูกครึ่งอเมริกันจากแฟนเก่า…

เรื่องเสียว เป็นไข้ เพราะควย 8 รุม 1 (น้องโบร์) เรื่องเพิ่งเกิดตอนเดือน มิถุนายน 63 นี้เองครับ ตอนนี้ก็ 4 เดือนแล้ว ผมได้เอา น้องโบร์ตอนแรกเดือน มิถุนายน 63 หลังจากที่ได้น้องโบร์วันนั้น น้องโบร์ก็ให้ผมแอบเอาเธอตอนผัวไม่อยู่มาโดยตลอดครับ ประมาณเดือน สิงหาคม พอดีเพื่อนที่โรงเรียนมาเที่ยวที่ห้อง ประมาณ 8 คนได้ มีแต่เพื่อนสนิทๆ ทั้งนั้นนะครับ ตามประสาผู้ชายนะครับ เจอกันก็กินเหล้ากินยาเป็นธรรมดา…