เรื่องเสียว สวิงกิ้ง สลับคู่เย็ด สลับคู่เสียว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b881e0b8b4e0b989e0b887 e0b8aae0b8a5e0b8b1 6600132e19460

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง สลับคู่เย็ด สลับคู่เสียว

สวัสดีค่ะ นานาว่างแล้วค่ะคราวนี้เป็นประสบการของนากับผู้จัดการและแฟนนากับแฟนผู้จัดการค่ะเรื่องมีอยู่ว่า นา ยอมเป็นของผู้จัดการแล้วก็เลยอยากให้แฟนผู้จัดการเป็นของแฟนนาบ้างนาก็เลยขอร้องให้ผู้จัดการไปขอให้แฟนแกมีสัมพันธ์กับแฟนนาค่ะตอนแรกนาก็ ไม่คิดว่าจะได้ผลหรอกค่ะ เพราะแฟนผู้จัดการไม่ค่อยชอบเรื่องแบบนี้ซักเท่าไหร่แต่ผู้จัดการก็พูดกับแฟนแก จนแฟนแกตกลงค่ะเรื่องก็มี อยู่ว่านากับผู้จัดการก็นัดให้แฟนนากับแฟนผู้จัดการทั้งสองคนมาเจอกันที่บริษัท ตอนเย็น แล้วให้คุยกันเอาเอง ส่วนนากับผู้จัดการก็ออก ไปพบลูกค้าตามเคยแต่วันนั้นนากับผู้จัดการ กะว่าจะเข้ามาเย็นๆ หน่อยวันนั้นนาก็ใส่กระโปรงสั้นบางๆ แต่มีซับในสีชมพู ถุงน่องไม่มีเป้า กกน.ลายลูกไม้ตามเคยก็คงต้องใส่ทุกวันนะค่ะ เพราะมีแต่แบบนี้ค่ะ พอถึงบริษัทลูกค้านากับผู้จัดการก็เข้าไปหาลูกค้าแต่บริษัทลูกค้ามี สองชั้น ชั้นล่างเป็นที่เก็บของ ส่วนชั้นบนเป็นสำนักงาน นาต้องเดินขึ้นบรรไดตรงใกล้ๆ บรรได มีที่นั่งของพวกพนักงานรับส่งเอกสารนา เห็นมีคนนั่งอยู่คนนึง นาใส่กระโปรงสั้นพอเดินขึ้นบรรไดตอนก้าวเท้าขึ้นกระโปรงนาก็ถลกสูงขึ้นค่ะ นาก็ทำเฉยๆทำไม่รู้ไม่ชี้แต่พอนา ขึ้นไปถึงชั้นบนแล้วนามองลงไปดูข้างล่างเห็นเขามองขานาใหญ่เลยค่ะนางี้น้ำแฉะเลยค่ะ นาก็เลยแกล้งยืนตรงลูกกรงเหล็กนานๆ ให้เขา มองให้เต็มตานายิ่งมีอารมณ์มากขึ้นทุกทีค่ะพอผู้จัดการกำลังคุยกับลูกค้า แล้วให้นาไปเอาเอกสารที่รถนาก็คิดว่าจะโชว์ขาให้คนนั้นดูอีก นายิ่งนึกยิ่งได้อารมณ์ค่ะ นาต้องเดินลงไปข้างล่างเพื่อไปเอาเอกสารให้ผู้จัดการ พอนาเห็นเขามองมาที่ขานานาก็เริ่มมีอารมณ์มากขึ้นอีก ค่ะนาต้องเดินไปเอาเอกสารที่ที่จอดรถ ซึ่งอยู่ใต้อาคาร ตอนนาเดินไปที่จอดรถนาไม่ทันสังเกตุว่ามีคนเดินตามารึเปล่า แต่พอนาถึงรถนาก็ เลยเข้าไปนั่งในรถ ตอนนั้นนามีอารมณ์มากนาก็เลยถอดกางเกงในออก แล้วจัดการช่วยตัวเองแต่ยังไม่ทันเสร็จนาสังเกตุเห็นคนยืนอยู่ข้าง รถไม่รู้ว่ามาแอบดูตั้งแต่เมื่อไหร่นาทั้งอายทั้งมีอารมณ์เลยค่ะ นาก็เลยทำเฉยๆ นาเลยต้องเปลี่ยนจากช่วยตัวเอง เป็นหาเอกสารโดยปริยาย เลยค่ะแต่พอได้เอกสาร นาก็จะออกจากรถ ผู้ชายคนนั้นก็มายืนดูขานาด้านประตูคนขับ เขาคงจะดูตอนนาก้าวลงจากรถนาจะว่าเขาแต่ใจก็ คิดว่า ถ้าว่าเขาแล้วเขาจะปล้ำเอาก็เลยไม่ว่าดีกว่า แต่พอไม่ว่าเขา เขาก็ได้ใจค่ะเขาดันประตูไว้ไม่ให้นาลง แล้วเขาก็เปิดประตูออกมายืนอยู่ ข้างๆ นา แล้วบอกว่าคุณครับ ช่วยตัวเองให้ผมดูอีกซิครับแล้วเขาก็ขู่นาว่าถ้าไม่ทำให้ดูจะเอาเรื่องที่เห็นนาช่วย
ตัวเองในรถ ไปเล่าให้ พนักงาน ในบริษัทนี้ฟัง นาก็กลัวเขาจะไปเล่าจริงๆก็เลยทำตามแต่ตอนนั้นนาก็พอมีอารมณ์อยู่บ้างก็เลยทำตามเขา นาก็เปิดกระโปรงนา ขึ้น เอานิ้วแหย่จิ๋มช่วยตัวเองเขาก็เอามือมาจับที่จิ๋มนา จากนั้นเขาก็ปลดกระดุมเสื้อนาบีบนมนาสักพักเขาก็เอา จู๋ของเขาออกมาตอนนั้นนา กลัวเขาจะข่มขืนนามากเลยค่ะนาทั้งกลัวทั้งมีอารมณ์เลยค่ะ แต่เขาไม่ทำค่ะเขาเอามันออกมาช่วยตัวเองเหมือนกันค่ะแต่ยอมรับว่าใหญ่เอา เรื่องเหมือนกัน พอนาช่วยตัวเองเสร็จเขาก็ให้นาช่วยให้เขาบ้าง พอนาจับของเขา รูดเข้ารูดออกได้ไม่กี่ครั้งน้ำเขาก็พรุ่งใส่เสื้อผ้านาจน เปียกเลยค่ะ น้ำเขาเยอะมากพอเสร็จนาก็รีบเอา เอกสารไปให้ผู้จัดการทันทีผู้จัดการบอกว่าทำไม่นานจัง นาก็เลยบอกว่าเข้าห้องน้ำค่ะพอ เสร็จจากติดต่อลูกค้า
นากับผู้จัดการก็ไปทานข้าวดูหนังกันจนเย็นถึงกลับบริษัทพอมาถึงบริษัทก็เห็นเสื้อสูท
ของแฟนนากองอยู่ที่โซว์ฟาที่ ห้องรับแขก แต่ตัวไม่อยู่นากับผู้จัดการก็ไปแอบดูตรงที่แฟนนาเคยแอบดูนาเอากับผู้จัดการนากับผู้
จัดการเห็นแฟนนากำลัง ทั้งดูด ทั้งเลีย อยู่ที่จิ๋มของแฟนผู้จัดการแฟนนาชอบเลียให้ผู้หญิงมากค่ะ แฟนนาทำอยู่สักพักทั้งคู่ก็เดินไปนั่งที่โซว์ฟาในห้องผู้จัดการแฟนนาก็ทำแบบ เดิมนาได้ยินเสียงแฟนของผู้จัดการร้องครวญคางด้วยความสุดเสียวทั้งที่ทั้งคู่ยังไม่ไ
ด้ถอดเสื้อผ้าเลย ส่วนนาก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาอีก นา นั่งคุกเข่าโก่งโคร้งอยู่ที่โซว์ฟาโดยเอาแขนกับคางวางที่พนักพิงตาก็ยังแอบดูคู่ข้าง
ในอยู่ส่วนผู้จัดการก็นั่งอยู่ข้างๆ แกนั่งลูบขา ลูบก้นนา อยู่พักใหญ่ก็ทนไม่ไหว เอาลิ้นเลียจิ๋มนา จนนาน้ำเยิ้มไปหมดเลยค่ะส่วนคู่ข้างใน ตอนนี้ไม่เหลือเสื้อผ้าสักชิ้นนาเห็นแฟนผู้จัดการอมให้ แฟนนา อย่างเมามันสักพักก็เห็นทั้งคู่ใส่กันแบบแรงๆแล้วก็กอดกันแน่น แฟนผู้จัดการคงหมดแรงนอนอยู่ที่โซว์ฟาส่วนแฟนนาก็ใส่เสื้อผ้า เดินออกมาข้างนอกห้อง ออกมาเจอผู้จัดการกำลังเอาแท่ง อัดนาข้างหลังแบบสุดมันส์ผู้จัดการพอเห็นแฟนนาออกมาก็เลิกเอานา เดินเข้าไป ในห้องเอาลิ้นเลียจิ๋มแฟนแกใหญ่เลยค่ะสักพักก็ได้ยินแฟนผู้จัดการร้อง ว่าถึงอีกแล้วค่ะส่วนแฟนนาก็ต้องถอดเสื้อผ้าอีกรอบแล้วก็ยัดแท่ง อัดเข้าปากนาของนาแล้วก็เปลี่ยนจากปากมาเป็นจิ๋ม แฟนนาคงยังไม่สุดดีเอานาอย่างแรงเลยค่ะสักพักก็ถึงอีกคนส่วนผู้จัดการยังไม่ถึงออก มาเอานาข้างนอกต่อค่ะเอาแท่งของแกยัดใส่ปากนา ให้นาทั้งอม ทั้งเลียโดยที่แฟนนาก็นั่งดูอยู่ข้างๆโดยที่แฟนผู้จัดการออกมานั่งข้างๆ ก้มลงอมจู๋ของแฟนนาหลังจากนั้นผู้จัดการก็นั่งลงบนโซว์ฟาให้นานั่งค่อม นาขย่มจนทั้งนากับผู้จัดการถึงไปพร้อมๆ กันค่ะหลังจากนั้นนา แฟนนา ผู้จัดการและแฟนผู้จัดการก็ออกไปหาข้าวทานกันโดยไปนั่งที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งโดยที่แ
ฟนนากับผู้จัดการบอกให้นากับแฟนผู้ จัดการนั่งโชว์จิ๋ม นั่งไป ทานข้าวไปก็เห็นโต๊ะข้างๆ มองมาที่ขาของนา กับขาแฟนผู้จัดการกันใหญ่ ในร้านก็มีคนไม่เยาะนั่งไปจิ๋มก็แฉะ ไปค่ะได้อารมณ์น่าดูเลยค่ะบางที่นาก็นั่งยกขาไป ยกขามาให้เขาเห็นจิ๋มเรื่อยๆค่ะ พอทานข้าวเสร็จเราทั้งสี่คนก็ไปต่อที่บ้านผู้จัดการกัน โดยที่เราทั้งสี่คนนอนห้องเดียวกันวันนั้นนามันส์แบบสุดๆ โดนทั้งแฟนนาและผู้จัดการทั้งคืนเลยค่ะ จิ๋มบวมหมดเลยค่ะ เช้ามาผู้จัดการ กับนาก็มาทำงานพร้อมกันโดย วันนั้นมาสายมาก จนเพื่อนนาที่บริษัทแซวว่าเมื่อคืนคงดึกละซิ นาไม่รู้พูดยังไงก็เลยยิ้มๆ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดลูกสาวเพื่อนของพ่อ ”ผมแค่อยากสนุกก็เท่านั้น” สวัสดีครับวันนี้ผมได้ส่งส่งเรื่องที่ผมเปิดซิงมาให้อ่านกันบ้าง เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับตัวผมเอง เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อสามปีกว่าแล้ว เรื่องมีอยู่ว่าคุณลุงนพ ซึ่งเป็นเพื่อนกับพ่อตั้งแต่สมัยเด็ก แล้วไม่ได้เจอกันอีกครั้งเลยไม่รู้มาเจอกันอีกได้ไงตอนแก่ๆ กันแล้ว (ผมก็งง) เมื่อทั้งคู่ได้มาเจอกัน และด้วยความที่เป็นเพื่อนกินเพื่อนเที่ยวด้วยกันตั้งแต่เด็ก ทั้งพ่อและลุงนพเลยไปมาหาสู่กันบ่อยๆ อันเป็นหตุให้ผมได้พบกับน้องเอ็มในวันหนึ่ง น้องเอ็มยังเป็นเด็กมัธยม 5 ของโรงเรียนสตรีชื่อดังย่านสุขุมวิท ส่วนผมตอนนั้นเรียนอยู่ปี 3 แล้วครับ น้องเอ็มเป็นเด็กที่เกินเด็ก ที่ว่าเกินเด็กคือทั้งขนาดสัดส่วน และรูปร่างหน้าตา อย่างว่าแหละครับ ลูกผู้ดีมีอันจะกิน ก็มักจะดูดี สวย น่ารัก ที่แน่ๆ คือขาว…

เรื่องเสียว เล่นเสียวที่ค่ายลูกเสือ หัวหน้าหมู่ควยใหญ่ ชวนเนตรนารีสาวหีชมพูมาเย็ด กว่าจะมีโอกาสอยู่ด้วยกันทีก็ไม่ใช่ช่วงเวลาที่น่าอภิรมย์เท่าไหร่ เพราะการที่ทั้ง เตอร์ และ แก้ม นั้นเป็นเด็กเรียนในโอวาททั้งคู่ เลยไม่สามารถเปิดเผยกับใครได้เลย กระทั่งเพื่อน ว่าทั้งสองคนนั้นคบกัน ไม่งั้นพ่อแม่คงอกแตกตาย เพราะการที่เป็นลูกคนเดียว จึงถูกตั้งความหวังเอาไว้สูงทั้งคู่ และการมาเที่ยว หรือว่าทำอะไรแต่ละครั้งก็ยากเหลือเกินที่จะหาเวลามาพลอดรักกันได้ ซึ่งครั้งนี้เป็นกิจกรรมเข้าค่ายลูกเสือ ทั้งสองจึงนัดแนะกันแล้ว ว่าคืนนี้ ที่นี่ จะเป็นเวลาที่ทั้งสองจะได้มาเย็ดกันให้มันชุ่มปอด ได้อยู่ด้วยกัน มีเรื่องเสียวด้วยกันทั้งที ก็จัดแบบเอ้าท์ดอร์ไปเลย ที่นี่คือห้องเก็บอุปกรณ์ ที่ไม่ได้รก และสะอาดมากพอที่ทั้งสองจะใช้มัน ในขณะที่ครูฝึกคนอื่นๆ…

เรื่องเสียว เสียตัวในห้องน้ำสาธารณะ กับผู้ชายแปลกหน้า รู้แค่ว่าควยใหญ่ ฉันไม่รู้เลยมาแค่มาเยี่ยวก็มีเรื่องเสียวตามมาเสียอย่างนั้น บอกไม่ถูกว่าทำไมมันถึงกลายเป็นอย่างนี้ เพราะฉันเองไม่รู้เลยว่าห้องน้ำตรงนี้มันเอาไว้มานัดเย็ดกัน ฉันแค่แวะมาเพราะว่าฉันเดินทางมาจากต่างจังหวัดแล้วดันปวดท้องเบาแค่นั้นเอง แต่พอฉันค่อยๆ นั่งฉี่ไป ก็สังเกตแหละ ว่าทำไมผนังมันถึงมีรอยอะไรปะเอาไว้ แต่เหมือนว่าไม่ได้ปะให้มันสนิทดี แต่พอไม่นาน มันก็หลุดลง เพราะว่ามันปิดจากอีกทางหนึ่ง และทำให้คนๆ นั้นดึงมันออกอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะกลายเป็นว่าฉันนั้นค่อยๆ ได้เห็นผู้ชายคนหนึ่ง ที่ไม่ได้เห็นหน้าของเขาเลย เพราะไม่กล้าเงยหน้าขึ้นไป เขานั่งควยแข็งอยู่บนชักโครก มือกำควยตัวเองเอาไว้แล้วกระดกขึ้นลงราวกับว่าตั้งใจให้ฉันเห็น แรกๆ ฉันเกือบที่จะกรีดร้องออกมา แต่ว่าพอมองดูแล้วมันกลับกลายเป็นว่า นี่คงจะเป็นประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ที่ฉันจะได้ดู อารมณ์แบบใครก็ไม่รู้…

เรื่องเสียว คลองหลังบ้านกับแม่ สวัสดีครับ ผมอ่านเรื่องเสียวแนวครอบครัวมามากแล้ว แล้วอยากจะลองบ้าน จึงได้มีโอกาส จนมาถึงทุกวันนี้ครับ ผมบอกไว้เลยว่าเรื่องที่จะเล่านี้ มาจากเรื่องจริงของผมแน่นอน แต่ผมจะไม่บอกชื่อนะครับ ผมอยู่บ้านนอก แถวภาคอีสานครับ ผมชื่อหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 17 ผมเป็นลูกคนเดียว ผมอยู่กับแม่แค่ 2 คน แม่อายุ 42 ส่วนพ่อทิ้งแม่ ไปมีเมียใหม่ตั้งแต่ผมอายุได้ 5ขวบ แม่จึงต้องดิ้นรนเลี้ยงดูผมมาตลอด ญาติพี่น้องก็ไม่เหลียวแล เพราะต่างคน ต่างต้องทำมาหากิน เพราะตระ**กระผม**ลเราจนกันหมด…

เรื่องเสียว เสียท่าโดนเย็ดตอนเมา ช่วงนี้ก็ใกล้เข้าช่วงปีใหม่แล้ว ตกตอนกลางคืนในเมืองใหญ่หรือแม้แต่จังหวัดในเมืองเล็ก ก็มักจะครึกครื้นมีแสงสีสันแม้กระทั่งตอนเย็นและตอนกลางวัน ร้านค้าที่มักจะขายข้าวของปกติก็มีการแอบขายแอลกอลฮอลกันบ้าง ซึ่งอีกแค่ 2 วันก็จะเป็นวันปีใหม่แล้ว เราและเพื่อน ๆ เลยนัดกันว่าในวันก่อนปีใหม่เราจะไปเช่าห้องที่โรงแรมใกล้มหาลัยเพื่อสังสรรค์กัน บอกก่อนเลยว่า เราชื่อเมย์ เป็นนักศึกษามหาลัยรัฐและตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 และเราค่อนข้างที่จะมีหน้าตาที่ดีนะ ไม่ได้ยอตัวเองสักเท่าไหร่เลย ที่บ้านเราเป็นครอบครัวที่เคร่งเครียดมาก ๆ ตั้งแต่เด็กจนถึงม.ปลาย เราไม่เคยได้ออกไปเที่ยวข้างนอกบ้านจริง ๆ จัง ๆ เลยสักที แม้แต่ตอนที่เราขึ้นปี 1 แม่กับพ่อก็มักจะมานอนกับเราด้วยทุกเสาร์อาทิตย์ เพราะตอนนั้นเราเช่าหอ…

เรื่องเสียว สาวกรรมกร โดนพี่ช่างไฟจับเย็ดตอนเมา แต่ควยใหญ่ ติดใจซะแล้ว สวัสดีค่ะ ทุกๆ ท่าน เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันเอง ด้วยความสัตย์จริง มันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันเองยังคงรู้สึกตื่นเต้นอยู่ตลอด ไม่ว่าจะนึกถึงในเวลาไหนก็ตามที มันเริ่มตั้งแต่ประมาณสองสามปีก่อน ฉันจำพ.ศ.ที่แน่ชัดไม่ได้ แต่ตอนนั้น ฉันมาทำงานเป็นกรรมกรที่งานก่อสร้างในจังหวัดภูเก็ต ด้วยงานที่ค่อนข้างต่อเนื่อง รวมทั้งรายได้ที่ค่อนข้างดี เลยทำให้ฉันยินดีที่จะทำที่นี่ แม้ว่างานมันจะหนักไปหน่อยก็ตามที่ และที่นี่มีคนมากหน้าหลายตาเข้ามาทำงานร่วมกัน ฉันเองเลยได้รู้จักกับเพื่อนใหม่ๆ ที่เป็นคนร่วมงานที่น่ารักทุกๆ คน โดยเฉพาะกับ พี่ดำ เขาเป็นชายหนุ่มจากภาคเหนือ ผิวขาวตรงข้ามกับชื่อเลย หน้าตาหล่อเหลา…

เรื่องเสียว ไหนสัญญาว่าจะไม่สอดใส่ไง เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องสมัยที่ผมยังเรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านบางเขน ช่วงนั้นผมอยู่หอพักนอกมหาลัย โดยที่แฟนผมก็พักอยู่ที่หอเดี่ยวกันนี้ แต่เธออยู่กับเพื่อนสาวชั้น 4 แต่ผมพักอยู่ชั้น 5 ช่วงนั้นเป็นช่วงซัมเมอร์ แฟนผมกับเพื่อนสาวของเธอจึงกลับไปบ้านโดยฝากให้ผมดูห้องให้ด้วย ประมาณ 2-3 วัน หลังจากแฟนผมกลับบ้าน ผมจึงไปนอนที่ห้องแฟนผมเพราะแอร์ห้องผมน้ำยาแฮร์หมด ขณะที่ผมนอนหลับอยู่นั้น ผมได้ยินเสียงคนอาบน้ำ ผมจึงแอบดูที่ร่องประตูห้องน้ำผมเห็นช่วงขาที่ยาวเรียว และผิวขาวมาก ผมมั่นใจได้เลยว่าเป็น จ๋อม เพื่อนสาวของแฟน เพราะขาที่ผมเห็นดูแล้วไม่น่าใช่แฟนผม ผมพยายามแอบดูแต่มองไม่เห็นช่วงบน ซักพัก จ๋อม ปิดน้ำ ผมรีบกลับมานอนที่เตียงแล้วแกล้งหลับ จ๋อม…

เรื่องเสียว แอบเย็ด แฟนเก่า มันส์สุดยอด สวัสดีครับ ผมชื่อ ต้อง ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งสมัยเรียน ม .ปลาย เธอชื่อ ปุ๊ก เราได้กันตั้งแต่มัธยม ตอนเรียน ม. ปลายแล้วครับ ปุ๊กชอบให้ผมเลียที่สุด เวลาที่ผมใช้ลิ้นกับปุ๊ก เธอต้องเอามือกดหน้าผมให้ลิ้นผมลงไปเลียตรง ติ่ง ของเธอ ทุกที และเราก้อคบกันมาจนมาเข้ามหาลัย ด้วยกันครับ แต่ด้วยความที่ผมกับ ปุ๊ก เรียนกันคนละคณะ จึงค่อยๆห่างเหิน วันนึง ปุ๊ก ขอเลิกผม…

เรื่องเสียว อาจารย์สาว โดนนักเรียนกระหน่ำเย็ดหีจนต้องร้องขอชีวิต ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในเวลาอันสมควร หลังจากที่บรรดาครูอาจารย์และนักเรียนทั้งหมดกลับไปหมดแล้ว ห้องสมุดที่เคยเงียบสงบ กลับเงียบสงัด เป็นพื้นที่ที่เหมาะสมแก่การสมสู่ของครู่สาวสุดเงี่ยน กับหนุ่มนักเรียนที่มีความสัมพันธ์ลับๆ กับเธอมาเป็นเวลานานแล้ว มันไม่ได้บ่งบอกชัดเจน ว่าความสัมพันธ์มันเริ่มจากตรงไหน เพราะว่ารู้ตัวอีกที ห้องสมุดในเย็นวันศุกร์แบบนี้ก็กลายเป็นเหมือนโรงแรมม่านรูดส่วนตัวแล้วนั้นเอง พื้นกำมะหยี่นุ่มนิ่ว เหมาะแก่การให้เขาเอนกายลงไปพร้อมกับสิ่งเดียวที่ตั้งชูชันขึ้นมา นั่นคือลำควยใหญ่ยาวของเขา ที่ตอนนี้ถูกชักว่าวเสียจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่หัวควยแล้ว ตรงปลายเท้า เวลานี้ ครูสาวค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออก แหวกกระดุมช้าๆ จนได้เห็นเนินนมใหญ่ที่ถูกเสื้อในยกกระชับเอาไว้ กระทั่งเธอปลดเปลื้องทุกๆ อย่างออกไป เหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า เต็มไปด้วยส่วนเว้าส่วนโค้ง ปานนมใหญ่น่าดึงดูด เรียวขาขาวเนียนกระชับ…