เรื่องเสียว สวิงกิ้งเด็กใหม่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b881e0b8b4e0b989e0b887e0b980e0b894e0b987 65fec382890ea

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเด็กใหม่

สวัสดีครับ ถ้าใครยังจำผมได้ในเรื่องรับน้องรับเสียว ครั้งนี้ได้มีโอกาสมาเล่าให้ฟังอีกเรื่อง เป็นเรื่องของน้องเขาคนดีคนเดิมนั่นแหละครับ เพิ่มเติมคือครั้งนี้ผมพาเพื่อนมาร่วมพาเธอเสียวด้วย

“ถอดเสื้อผ้าเลยน้อง จะได้ไม่เสียเวลา” คราวนี้ผมนัดเธอมาที่ห้องของผม โดยไม่ไอ้วันเพื่อนสนิทผมอีกคน ตอนที่เล่าให้มันฟังว่าจะพาไปเย็ดเด็กใหม่มันตื่นเต้นมากเลยครับ พอมันได้เห็นว่าน้องเป็นใครมันก็ถึงกลับยิ้มหวาน เพราะน้องเขาสวยมากดีกรีดาวขณะ มันคงไม่นึกว่าจะมีวาสนาได้เย็ดหีเธอ

“เอ่อ…”

“นี่ไอ้วัน เพื่อนพี่เองไม่ต้องห่วง” เธอชั่งใจอยู่ครู่หนึ่งแต่สุดท้ายก็ยอมถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยล้อนจ้อน ผมลอบมองดูไอ้วันก็เห็นว่ามันกลืนน้ำลาย เป็นไงสวยถูกใจ นมใหญ่จนอยากมุดนมเธอเลยล่ะสิ

“ทำให้เพื่อนพี่หายเกร็งหน่อยสิน้อง มันยืนแข็งซะพี่นึกว่ามันเป็นหุ่น” เธอยอมเดินเข้าไปหาไอ้วันโดยง่าย ก่อนจะไอ้วันให้นั่งลง จากนั้นคุกเข่าลงตรงหน้า กางเกงยีนส์ของไอ้วันถูกเธอดึงลงมาจนเหลือแต่กางเกงชั้นใน ซึ่งไอ้วันก็ยังไม่ได้ถอยหนีหรือมีปฏิกิริยาปฏิเสธเธอแต่อย่างใด ตรงกันข้ามมันกลับมองเธอด้วยความตื่นตาตื่นใจ

เธอใช้มือคำไปที่เป้ากางเกงในโดยที่ภายในนั้นก็มีควยของไอ้วันที่ไม่รู้ว่าตอนนี้แข็งมากสักแค่ไหน แต่ถ้าให้เดามันคงพร้อมแล้วแหละที่จะจับเธอแหกหีแล้วเด้าควยใส่ แต่ถ้าทำแบบนั้นเลยมันก็ไม่เล้าใจสิ

“อู้ยยยย” เธอเลียควยของไอ้วันโดยมีกางเกงในเป็นตัวขั้นกลาง พอเธอลงลิ้นเลียไอ้วันนี่ถึงกลับร้องครางออกมาด้วยความเสียว เธอยังคงกระตุ้นไอ้วันภายนอกกางเกงอยู่อย่างนั้นไม่ยอมถอดออกเสียที คนเป็นไอ้วันเองที่ทนไม่ไหว รีบถอดกางเกงออกแล้วจับควยไปจ่อที่ปากเธอ ให้เธออมควยของตัวเองเข้าไป

“อู้ยยยย”

“เป็นไงมึง เสียวควยไหม”

“อืมม ที่สุดมึง โอ้วว ดูดโคตรดี อย่างนั้นแหละ”

อ้อก อ้อก ๆ ๆ ไอ้วันมันเด้งเอวสวนในยามที่กดหัวเธอให้ไว้ มันคงเสียวมากในยามที่โดนเธอดูดควยให้ ซึ่งผมเองก็เข้าใจไม่น้อย ผมถอดกางเกงของตัวเองออกบ้าง ก่อนจะเดินไปนั่งข้าง ๆ ไอ้วันชักควยไปพร้อมกับมองหญิงสาวรุ่นน้องโม้กควยให้เพื่อนสนิทของตัวเอง

สวบ สวบบบ

“ซี๊ดดดด”

“อึกก.ก”

“จะแตกแล้ว..ว อร๊ากก!!” ดอกสุดท้ายมันกดหัวเธอไว้แน่น เอวของไอ้วันกระตุกใหญ่เลยครับ น้ำเชื้อของมันคงพุ่งใส่ปากเธอเยอะมากจนมันไหลย้อยลงมาในตอนที่ไอ้วันดึงควยของตัวเองออก

“กลืนเข้าไป”

“อรึกก.ก” เธอยอมทำตามกลืนน้ำเชื้อจากไอ้วันโดยง่าย ซึ่งมันที่พอเห็นแบบนั้นก็ยิ้มกริ่มออกมา ก่อนจะหันหน้ามาทางผม

“มึง กูไม่ไหวแล้วขอเย็ดน้องมันเลยได้ไหม”

“เอาสิ กูก็อยากเอาน้องมันเหมือนกัน”

“อ้าว แล้วจะเอายังไง”

“ที่กูชวนมึงมาในวันนี้เพื่ออะไรล่ะ ถ้าไม่ใช่สวิงกับน้องมัน”

“พ…พี่คะ”

“จุจุ น้องไม่มีสิทธิ์ออกเสียงนะ” ผมหันไปส่ายหน้ามองเธอทันทีที่ได้ยินเสียง และพอผมเอ่ยขัดแบบนั้นจากตอนแรกที่เธอกำลังจะพูดอะไรบางอย่างก็กลายเป็นยอมอยู่นิ่ง ๆ สงบปากสงบคำเหมือนเดิม

“ไปไอ้วัน กูให้ก่อน เดี๋ยวขอชักว่าวสักแป็บ” ไอ้วันพยักหน้าก่อนจะเดินไปจับเธอให้ลุกขึ้นยื่น ขาเธอข้างหนึ่งถูกจับมาพาดเอาไว้ที่ขา ส่วนไอ้วันก็ย่อตัวลงไปหัวควยให้ตรงรูหี จากนั้นมันก็เกร็งตูดดันควยเข้าไปจนมิดด้าม

“โอ้ววว นุ่มจังแถมยังรู้สึกดีเอามาก ๆ”

“อื้ออ พี่คะกระแทกหนูเลยค่ะ เสียวไม่ไหวแล้ว อู้ยยย” พอเธอบอกแบบนั้นมีหรือคนที่ควยคาหีเธออยู่จะไม่ทำตามโดยง่าย ไอ้วันเริ่มกระเด้าควยใส่เธอทันที ผมมองดูภาพนั้นด้วยหัวใจที่พองโต ควยที่แข็งโด่ของผมก็โดนผมใช้แม่นางทั้งห้าสวบไปเรื่อย ๆ จนทนไม่ไหว สุดท้ายจึงเดินไปที่ด้านหลังของเธอ รูหีของเธอในตอนนี้ควยของไอ้วันเด้าใส่อยู่ ดังนั้นรูที่ว่างจึงหนีไม่พ้นรูทวาร ผมกดหัวควยเช้าไป แต่มันก็ดันเข้าไปยากมากครับ อาจจะเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ผมจะเย็ดรูตูดของเธอ

“อื้ออ พี่จ๋าหนูเจ็บ..บ” เธอเอี้ยวหน้ามาบอกผม พร้อมกับน้ำตาที่ไหลรินอีกแล้ว ซึ่งผมเห็นแล้วแทนที่จะเกิดความสงสารแต่ไม่ครับ ภายในใจของผมมันเต้นระรัวแทบบ้าคลั่ง เธอในตอนนี้โคตรน่ารัก ควยของไอ้วันยังคงกระเด้าใส่เธอไม่หยุด เมื่อเป็นดังนั้นแล้วจะน้อยหน้าได้อย่างไร ผมดันควยของตัวเองเข้าไปทีเดียวจนมิดลำบ้าง รู้สึกได้ถึงควยไอ้วันที่กำลังกระเด้าใส่เธออย่างเอาเป็นเอาตาย

“อู้ยยย มึงควยกูกำลังโดนหัวควยมึง”

“อืมม กูรู้แล้วว เป็นไงน้องเสียวไหมโดนสองควยขนาดนี้”

“เสียวค่ะ เสียวมาก ๆ อื้อออ” ผมเริ่มกระแทกควยเข้าใส่เธอพร้อม ๆ กับไอ้วันที่กระแทกเข้าใส่ ตอนนี้พวกเราสามคนไม่ต่างจากขนมปังที่มีใส่แซนวิสอยู่ตรงกลาง

“อร้ายยย เสียวจัง อื้ออ ทำไมเสียวขนาดนี้ อร๊างง!!” เธอร้องครางเสียงดังลั่นไม่กลัวเลยว่าข้างห้องจะมาได้ยิน เธอคงเสียวมากจริง ๆ ครับ ไม่อย่างนั้นคงไม่แหกปากขนาดนี้ ผมกับไอ้วันยังคงกระเด้าใส่หอยเธอไม่หยุด ข้างในของเธอมันรัดควยผมเอามาก ๆ แถมยังมีควยของไอ้วันมันยิ่งทำให้ข้างในตัวเธอรัดควยผมเพิ่มขึ้นไปอีก

“อู้ยยย รัดควยดีจัง อึ่บบ” ไอ้วันซ้อนช้าเธอขึ้นมาจนกลายเป็นท่าอุ้มแตง พอไอ้วันอุ้มเธอขึ้นทำให้ควยผมและไอ้วันกระแทกได้ลึกยิ่งขึ้น โคตรเสียวเลยครับ

“อร๊ายยย!!” เธอหวีดร้องจนสุดเสียง ก่อนจะซบใบหน้าลงไปที่ต้นคอไอ้วัน พวกผมทั้งสองคนยังกระเด้าควยใส่เธอไม่ยั้ง

“โอ้ววว จะแตกแล้วมึง โอ้ววว แตกแล้วว” ความเร็วและความแรงที่ไอ้วันอัดควยเข้าใส่หอยเธอ มันทำให้ผมเสร็จไปพร้อม ๆ กับมัน

“อ๊าส์!!” ตอนนี้เราทั้งสามต่างก็กอดกันแน่น ผมและไอ้วันยังคงแช่ควยไว้ในตัวเธอ ปล่อยให้น้ำเชื้อของเราทั้งสองพุ่งใส่ตัวเธอจนหมด จากนั้นก็ผมก็ค่อย ๆ ถอดควยของตัวเองออก ส่วนไอ้วันหลังจากที่เห็นผมถอดควยออกไปแล้ว มันก็เดินอุ้มแตงพาเธอมาวางไว้ที่โซฟา จากนั้นมันก็ถอดควยของมันออกบ้าง รูทั้งสองของเธอต่างก็กวงโบ๋มีน้ำสีขาวขุ่นไหลออกมาทั้งสองรู ผมมองดูภาพนั้นอย่างประทับใจ

ตัวเธอหอบหายใจหอบทีนี่ขนาดโดนไปแค่น้ำเดียว แต่นั่นแหละครับถึงเธอจะหอบหายใจเหนื่อยสักแค่ไหน แต่ความเงี่ยนของพวกผมสองคนยังไม่ให้เธอพอแค่นี้หรอก ผมและไอ้วันจัดเธอจนสลบไปเลยครับ เรียกได้ว่าเป็นการสวิงที่เยี่ยมยอดมาก ถึงขนาดที่ไอ้วันติดใจมาขอผมเอากับเธออยู่บ่อยๆ แต่ผมก็ไม่ขัดนะครับ มันมาร่วมวงด้วยก็สนุกดี

Recommendations

เรื่องเสียว รุ่นน้องที่โรงเรียนครับพี่..”โดนน้องเอาเพื่อนมารุม” ชื่อด้ายค่ะจะมาเล่าต่อค่ะ กับประสบการณ์สมัยอยู่ม.ต้น วันนี้ถัดจากเรื่องหนึ่งรุมสองมาสามเดือนได้ค่ะ ก็หาโอกาสดีๆไม่ได้สักทีจน วันนี้แหละค่ะ ที่บ้านออกไปข้างนอกกันค่ะไปเที่ยวกลับคงเช้าวันนี้ด้ายก็นั่งๆนอนอยู่บ้านเข็มออกไปข้างนอกค่ะเห็นว่าติวเกี่ยวกับการสอบเข้าเรียน ต่อมัธยมจนพอเกือบๆจะเที่ยงเข็มก็กลับมาค่ะพาใครมาอีกแล้วก็ไม่รู้เป็นผู้ชายนะคะ ?ใครน่ะเข็ม??รุ่นน้องที่โรงเรียนครับพี่ด้ายชื่อ กริช เป็นเพื่อน ออนด้วย?เข็มพากริชเข้ามาดูในบ้านค่ะพาไปดูห้องเข็มสักพักเข็มก็มากระซิบกับด้ายค่ะพี่เดี๋ยวทำกันนะ? ?นี่แล้วกริชเล่ายังอยู่จะ ทำได้ไง? ด้ายก็ ว่าไปค่ะ ?ก็ให้ทำด้วยสิพี่ ผมจะให้มันลอง? ?บ้าไม่บอกกันก่อนเลยทีหลังไม่ต้องพาใครมาอีกนะ? ด้ายโกรธนิดๆนะคะไม่ถามกันก่อนเลยแต่วันนี้ ยอมให้ก่อนก็ได้ค่ะ ?คร้าบ??แล้วไม่พาออนมาด้วยล่ะ? ด้ายถามค่ะ ?คือ?ผมแอบทำออนหลังโรงเรียนบ่อยๆครับ เมื่อวานนี่ก็ครั้งนึง ออนเลยไม่มา ด้วยวันนี้?เข็มพูดแบบไม่ค่อยเต็มใจบอกด้ายเท่าไหร่ค่ะร้ายจริงเชียวแอบทำกับออนสองคนแล้วเข็มก็พา ตัวด้ายขึ้นมาที่ห้องเข็มค่ะ ?เอ้า…

เรื่องเสียว ผัวเก่งเล่นพิเรน จะเล่าเหตุการณ์เมื่อคืน..ไม่รู้ว่าแฟนตัวดี..อยากอะไรขึ้นมา ขออึ๊บ…ในวันสุดสัปดาห์ แฟนบอกว่า..วันนี้ขอเล่นของแปลกหน่อยนะ..เราก็พอรู้ว่าคืออะไร ที่จริงแล้ว เราชอบมากๆ อยากให้ทำมานานแล้ว…..ไม่ต้องคิดอะไรมาก ของมันเคยๆ กันแล้ว… แฟนเราเก่งเรื่องเลียหอยมากๆ จริงๆ เราชอบให้เลียมากว่าชอบให้เอาอีกด้วยซ้ำ… เพราะเลียแล้วเราได้เสียวมาก….แฟนเอาลิ้นทะลวงเข้าไปให้หอย…โห สุดยอดปลายขาเย็นเจี๊ยบ ได้แต่ร้อง พี่ขาๆๆๆๆ จากนั้นก็ใช้นิ้ว ค่อยๆ ไล่ลงมาตามติ่ง ยิ่งเพิ่มความเสียว… จนแทบจะทะลัก เพราะวันนี้แฟนเราเลียตั้งแต่แคมไปจนตูด….เสียวๆ ก็เสียว อายก็อายเพราะกลัวมีกลิ่น ซักพักเห็นแฟนหันไปทำอะไรบางอย่างก็ไม่แน่ใจเราก็นอนรอมาสดุ้งอีกทีรู้สึกมีอะไรเย็นๆที่ตูด..เอ้าแฟนเอาเจลมาใส่แล้วก็เอานิ้วสอดเข้ามา โอ้วววว รู้แล้วทำไมพวกตุ๊ดมันถึงชอบตอนแรกไม่เคยคิดมาก่อนว่า เอาที่ตูดเนี่ยมันเสียวตรงไหน แต่นี่ๆ…

เรื่องเสียว แตกในเย็ดนักศึกษาร่านควย ผมชื่ออาร์ม อายุ 15 ปีครับ ผมมีพี่สาวอยู่คนนึงครับ อายุ 20 ปี พี่ผมชอบพาเพื่อนๆ ที่มหาลัย มานอนบ้านผมอยู่บ่อยๆ ครับ โห! แต่ละคนนี่ ใส่กระโปรงสั้นเสื้อฟิต เห็นชุดชั้นในเลย มาทีก็ประมาณ 3-4 คนได้ครับ ผมนอนคนละห้องกันครับ ตอนผมจะมาอาบน้ำ ผมเจอพี่เค้าบ่อยๆ คับ พี่เค้าก็ขออาบก่อนครับ ผมก็ให้เค้าอาบก่อน ผมก็ดูทีวีในห้องเป็นอย่างนี้ทุกทีเลยครับ พอผมได้ยินเสียงเปิดประตู ผมก็จะออกมาครับ…

เรื่องเสียว น้องแพท โดนลำโคนอวบใหญ่หัวบานหยัก หนุ่มนักศึกษาแลกเปลี่ยน ขนาดเกือบ 7 นิ้วทะลวงเสียว หลังจากที่ปิดเทอมการศึกษานั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเปิดเรียนในเทอมถัดมา นักศึกษาคนสวยจะต้องทำรายงานเกี่ยวกับวัฒนธรรมของประเทศอียิปต์ เป็นรายงานเพื่อให้จบการศึกษา ซึ่งมหาวิทยาลัยที่สาวแพทกำลังศึกษาอยู่นั้น ก็ได้มีนักศึกษาแลกเปลี่ยนจากประเทศอียิปต์เข้ามาศึกษาเป็นระยะเวลา 4 เดือน ซึ่งสาวเซ็กซ์อย่างแพทถือเป็นโอกาสอันดีที่จะได้แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมและพูดคุยกับนักศึกษาต่างชาติคนนี้ จึงอาสาสมัครมาเป็นพี่เลี้ยง ในระหว่างที่ “กาลิม” เข้ามาศึกษาอยู่ในประเทศไทย กาลิมเป็นลูกครึ่งไทย-อียิปต์ อายุ 27 ปี ที่เรียนปริญญาโททางด้านโบราณคดี แต่สนใจศิลปวัฒนธรรมของประเทศไทย จึงขอมาศึกษายังมหาวิทยาลัยแห่งนี้ กาลิมรูปร่างสูงใหญ่ สูง 177…

เรื่องเสียว โดนลูกชายแท้ๆเย็ดหีนี่เสียวจริงๆเลยค่ะ ดิฉันชื่อ นงค์ เป็นครูสอนวิชาวิทยาศาสตร์ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย ครอบครัวของดิฉันอาศัยอยู่กัน 3 คนพ่อแม่ลูก ดิฉันถูกเลี้ยงมาในครอบครัวหัวสมัยใหม่ จึงถูกปลุกฝังให้เป็นคนที่ต้องทันสมัย ไม่ตกยุกต์ ใส่ใจในเรื่องสุขภาพ และความเป็นอยู่ แนวความคิดแบบหัวโบราณๆนั้นบอกลาไปได้เลยค่ะ ซึ่งมันเป็นผลดีทำให้ดิฉันดูแลร่างกายของตนเองให้ดูดีอยู่เสมอ ทั้งภายในและภายนอก ไม่ว่าเรื่องอาหารการกิน การออกกำลังกาย เทคโนโลยีต่างๆ รวมถึงการแต่งกาย บวกกับต้นทุนที่ดิฉันเป็นคนหน้าตาดี สวยแบบคมๆอยู่แล้ว ทำให้ดิฉันยังคงสวยดูดี เรือนร่างสวยกระชับเหมือนสาวๆ ทั้งๆที่ตอนนี้ดิฉันอายุ 37 ปีแล้ว ไม่ได้ค่ะผู้หญิงอย่างเราๆอย่าหยุดสวยเดี๋ยวผู้ชายจะสวยกว่าแล้วในสมัยนี้ ดิฉันชอบใส่กระโปรงสั้นเวลาไปทำงาน ดิฉันชอบเพราะดูเป็นผู้หญิง…

เรื่องเสียว เต๊นขายรถทะลวงเสียว ”น้าต่าย” เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นประสบการณ์ที่ผมไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อนเรื่องก็มีอยู่ว่า เมื่อตอนผมอายุ 19 ปีผมเรียน ปวช.ที่จ.ตราด ฃึ่งตอนนั้นผมทำงานอดิเรกไปด้วยคือเป็น พนง. ขายรถที่เต๊นแห่งหนึ่งในจ.ตราดที่นี่เองทำให้ผมรู้ถึงคำว่าเสียวเป็นครั้งแรก เรื่องมีอยู่ว่าที่นี่มี พนง.อยู่คนเดียวคือผม กับเจ้าของที่ ”ชื่อว่าต่าย” ซึ่งผมเรียกแกว่าน้า อายุแกประมาณ 46 ปี แกมีครอบครัวแล้วแต่ผัวทำงานราชการอยู่ต่าง จว. กับลูกสาวอีก 1 คน ทำให้แกต้องแยกกันอยู่กับผัวแก น้าต่ายจัดว่าเป็นผู้หญิงที่น่าเย็ดมากคนหนึ่ง ถึงแม้ว่าแกจะมีอายุมากแล้วก็เหอะ แต่หุ่นของแกดูดีมากกว่าคนรุ่นราวคราวเดียวกัน แกชอบแต่งตัวแบบรัดรูปด้วย แถมหน้าตาก็เซ็กซี่อย่าบอกใคร ยิ่งเวลาแกก้มหรือเงยเนี่ยผมไม่เคยละสายตาจากแกเลย…

เรื่องเสียว ครู สาวใหญ่ โดน 3 เด็กนักเรียนขี้ยารุมโทรม ผมมีเรื่องเกี่ยวกับแม่ ของผมมาเล่าให้ฟังกันคับ เวลาผมอยู่บ้านผมชอบที่จะแอบดูแม่อาบน้ำบ่อยๆ ห้องน้ำบ้านผมมีที่ส่องดูได้หลายที่คับ เวลาแม่อาบน้ำนั้นผมเห็นนมเห็นหีแม่แล้วอดคิดจินตนาการไม่ได้ ผมสาวควยไป คิดว่าตัวเองกำลังเอาควยเย็ดหีแม่อยู่ เสียวน้ำเงี่ยนแตกตลอดเลยครับ เวลาอยู่บ้านผมชอบดูแม่ในชุดทำงาน ดูนมดูตูดแม่ เวลาแม่ก้มหรือแม่เผลอตัว เห็นก้นแม่แล้วน่าเย็ดฉิบหาย แม่ผมเป็นครูครับ อายุ 40 ปี ทำงานในโรงเรียนแถวๆ จ. สระบุรี คับ แม่ผมชื่อ ยุพิน ถึงแม่ผมจะอายุมากแล้ว แต่ยังดูยังสาวๆ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว แลกคู่ กลุ่มเพื่อน ผมณัฐวุฒิ อายุ 26 จบพร้อมเพื่อน 4 คนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งพร้อมกันเมื่อปี 2561 แล้วจบแต่งงานกันไล่ๆ กัน เราได้นัดพบกันทุกเดือนหลังจากจบ จวบถึงตอนนี้ เราจะไปกัน 4 คู่ จนสนิทสนมกันมาก เมื่อก่อนผมจะนัดเพื่อนไปเที่ยวผู้หญิงบ่อย แต่เพราะเกิดอาการกลัวโรคเอดส์มาก เพื่อนคนหนึ่งจึงมีความคิดการแลกคู่กัน 4 คู่ในเวลาเดียวกัน ให้เพื่อนๆ ไปล๊อบบี้เมียตัวเอง แต่ปรากฏว่าเมียส่วนใหญ่ปฏิเสธเพราะอาย เดือนต่อมาเพื่อนเลยนัดพบกันที่รีสอร์ต โดยไปค้างคืนพร้อมๆกัน 4…

เรื่องเสียว น้องเบสท์ แฟนเผลอ วันนั้นผมมีโอกาสเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อติดต่องาน และได้เข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา..พลันความคิดเริ่มแล่น..ด้วยความกระตือรือล้น..เลยหยิบโทรศัพท์..กดทันที..โทรฯ.หาน้องเบสท์ทันที่..แล้วนัดเจอกัน หลังจากคุยติดต่อกัน หมดค่าโทรศัพท์บานเบอะ..ประมาณ 4 ทุ่มเศษ น้องเบสท์มาตามนัด ผมสั่งเบียร์มาทาน 3 ขวด เรานั่งดื่มเบียร์ด้วยกันคุยกันเหมือนคุ้นเคยกันมากๆ ระหว่างทานเบียร์ ก็นึกมโนภาพร่างอวบอิ่มขาวโพลนของน้องเบสท์..ระหว่างนั้นผมทนไม่ไหว..เปิดฟลอร์ด้วยการ..ถอดเสื้อ..กางเกง..กางเกงใน..จนล่อนจ้อน..ท่อนควยแข็งเป็นลำ..ราวกับ..อดอยากมาแสนนาน..ระหว่างดื่มเบียร์ด้วยกัน ผมไม่รีบเร่งเย็ดเบสท์..ค่อย ๆ จับจูบลูบคลำ..คลึงเคล้น..เบสท์เพียงแค่ภายนอก..พอเวลาเนิ่นนานไปจึงค่อย ๆ ภอดเสื้อ..ชั้นนอก..ชั้นใน กางเง..กางเกงในของน้องเบสท์..โอ้โฮ..ช่างใหญ่โตมโหฬารอวบอิ่มชวนให้ควยแข็งเป็นลำเพิ่มมากขึ้น..ผมระดมจูบไซร้ ซอกซอน..ไปทั่วทั้งตัน้องเบสท์..เล็มเลียใบหู ลำคอ ฐานนมขาวอิ่มแบบระทึกใจ แต่อดใจ ทำใจเย็นๆ เข้าไว้ เพื่อแสดงถึงความเก๋า..น้องเบสท์..สะท้านไปทั้งร่าง..โดนผมคลุกเข่า…แหวกเลียหี..ซอกซอนทุกแง่มุม..น้ำหี..เริ่มเล็ดลอดมาจากโพลงหี..โอ้วววว..อร่อยกลิ่นหอมรันจวนชื่นใจดีจัง..แสดงว่า…