เรื่องเสียว สวิงกิ้งมันส์ๆ กับเพื่อนมันสุดเอ็กซ์

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b881e0b8b4e0b989e0b887e0b8a1e0b8b1e0b899 65fec4a0c29d8

เรื่องเสียว สวิงกิ้งมันส์ๆ กับเพื่อนมันสุดเอ็กซ์

เวลาที่เราได้ลองมีอะไรกับคนแปลกหน้าทีไม่ใช่สามีตัวเอง และยิ่งมีต่อหน้าสามีด้วยแล้วมันเป็นความรู้สึกที่ฟินอย่างบอกไม่ถูก เต็มไปด้วยความรู้สึกเสียวซ่านเต็มอกไปหมด ยากที่จะลืมจากใจไปได้สำหรับคนที่เสพติดเซ็กส์แบบ หวาน ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับพี่เข้มมาได้ประมาณ 5 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้เราก็เหมือนคู่รักข้าวใหม่ปลามันธรรมดาทั่วไป พี่เข้มสามารถปรนเปรอความสุขให้กับหวานได้อย่างไม่รู้จักเหน็ดจากเหนื่อย ทั้งท่ารักแบบยาก ๆ ที่หวานอยากลอง ทั้งเปลี่ยนสถานที่ให้มีความตื่นเต้นมากขึ้นหวานก็ได้ลองมาหมดเพราะพี่เข้มในตอนนั้นเองก็รักสนุก และมีแรงพร้อมกับความอยากที่จะเอาอย่างมากตามประสาชายหนุ่มที่อยู่ในวัยกำหนัด แต่หวานไม่นึกเลยว่าหลังจากใช้ชีวิตฉันผัวเมียกันมาได้ถึงตอนนี้ มีอะไรมากมายที่เปลี่ยนแปลงไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ แม้ว่าของพี่เข้มจะไม่ได้ใหญ่โตนัก แต่ลีลารักที่เร่าร้อนของเขาก็ทำให้หวานถึงจุดได้ทุกครั้งไป ไม่นึกเลยว่าตอนนี้เขาจะกลายเป็นชายที่เอากับเมียได้ครั้งเดียวก็จอด ต้องนอนแผ่หลาข้าง ๆ ตัวหวาน และทิ้งให้หวานต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จคามือตัวเองเกือบทุกคืน ซ้ำร้ายกว่านั้นคือเดี๋ยวนี้ค่าใช้จ่ายในบ้านก็เยอะขึ้น กิจการกำลังเติบโต ทำให้พี่เข้มไม่มีเวลาว่างมาเอาใจใส่ตัวหวานเหมือนอย่างตอนที่คบกันใหม่ ๆ แต่หวานก็ไม่ได้น้อยใจและเข้าใจพี่เขาเป็นอย่างดี แต่ดูเหมือนว่าร่างกายของหวานต่างหากที่ไม่เข้าใจ

เรื่องราวมันเกิดขึ้นไม่นานนักหลังจากที่ “พี่โอ” เพื่อนร่วมรุ่นตอนเรียนมหาวิทยาลัยของพี่เข้มย้ายมาอยู่บ้านข้าง ๆ จากเพื่อนร่วมชั้นกลายเป็นเพื่อนบ้านกัน ทำให้เราสองบ้านสนิทกันไวมากขึ้น พี่โอเป็นนายทหารรูปร่างกำยำ สูงยาว ผิวคล้ำแบบชายชาติทหารแท้ ๆ เขามีเมียแล้วเป็นเพื่อนตอนเรียนเหมือนกัน ชื่อ จ๋า พี่จ๋าเป็นผู้หญิงออกแนวห้าว ๆ แต่ก็มีน้ำใจดี แต่ลับหลังผัว ๆ ของพวกเรา เราก็มักมาบ่นเกี่ยวกับเรื่องบนเตียงกันสองคน พี่จ๋าบอกว่าของพี่โอใหญ่มาก ทำให้พี่จ๋าปวดท้องด้านในบ่อย ๆ รู้สึกเจ็บจนไม่สามารถมีอะไรกับพี่โอได้ แต่ก็ไม่อยากให้ไปซื้อกินเพราะกลัวว่าจะไปติดใจสาวอื่น แต่พี่จ๋าเองก็ไม่รู้จะทำยังไงแล้วนอกจากช่วยด้วยปากและมือทุกครั้ง ส่วนหวานบอกว่าพี่เข้มนี่กลับกันเลย ทำให้เราได้แต่นั่งถอนหายใจด้วยกันทั้งคู่

หลังจากที่พี่เข้มกลับมาบ้าน หวานก็แกล้ง ๆ ถามพี่เขาดูว่าเรื่องที่พี่โอใหญ่ยาวจนสาวจุกนี่เป็นเรื่องจริงไหม ตอนแรกหวานกลัวว่าพี่เข้มจะหึง แต่พี่เข้มหัวเราะบอกว่าจริง เพราะพี่โอนี่ตัวท็อปของรุ่นเลยก็ว่าได้ ใหญ่ยาวขนาดราว ๆ 8 นิ้วได้ ได้ยินแบบนั้นไม่รู้ทำไมหว่างขาของหวานมันกลับรู้สึกชุ่มแฉะขึ้นมาซะได้ พี่เข้มน่าจะมองออกมาเมียตัวเองใจคอไม่อยู่กับเนื้อกับตัว “อยากดูไหมล่ะ เดี๋ยวพี่บอกมันให้” “เอ้ย ไม่เอาพี่ ใครเขาจะให้ดู” “หืออ ทำเป็นพี่ พี่รู้นะว่าหวานอยากดู เดี๋ยวพี่จัดการให้”

ไม่กี่วันหลังจากนั้น พี่เข้มกับหวานก็จัดงานปาร์ตี้ที่บ้านแล้วชวนพี่โอกับพี่จ๋ามาด้วย ตอนนั้นพวกเราสี่คนก็ชักจะเมา ๆ กันแล้วล่ะ พี่เข้มก็ถือโอกาสพูดขึ้นมาว่า “เอ้อ ไอโอ มีคนไม่เชื่อว่ะว่าของมึงเท่าแขน” พี่เข้มแกล้งส่งสายตามาทางหวาน หวานนี่แทบบ่ายหน้าหนีไม่ทันเลย “น้องหวานไม่เชื่อหรอ จะดูไหม” “ถ้าเห็นนี่น้องเขาตกใจขึ้นมาทำไงหะ” พี่จ๋าแกล้งพูดขึ้นมาแบบขำ ๆ พี่โอที่ยิ้มมุมปากไม่รอช้าฉลกกางเกงบอลของตัวเองลง เผยให้เห็นก้อนนูน ๆ ออกมาจากกางเกงในสีขาวของเขา ก่อนที่จะชักลำนั้นออกมาข้างนอก

ท่อนนั้นมันทำให้หวานรู้สึกอึดอัดไปหมดเลยค่ะ ทั้งใหญ่ ทั้งยาว แถมหัวยังบานมากอีกด้วย มองยังไงก็น่ากลัวไม่น่ายัดเข้าไปในร่องเสียวของผู้หญิงได้ “ดูอย่างเดียวนะ ถ้าจับนี่สู้มือแน่รุ่นนี้” ถึงจะได้ยินแบบนั้นแต่ไม่รู้ทำไมหวานถึงยังเอื้อมมือไปแตะมันอย่างไม่รู้ตัว หวานรูดจากหัวไปที่กลางลำ ก่อนที่มันจะพองตัวจนกำไม่รอบ “อูยย นั่นไง มันแข็งขึ้นมาแล้ว แบบนี้พี่ต้องไปจัดการมันซะแล้วล่ะ”

พี่โอหายไปเข้าห้องน้ำกับพี่จ๋านานพอสมควร ระหว่างนั้นพี่เข้มกับหวานก็มีอารมณ์ขึ้นมาเหมือนกัน เราแอบไปนอนและลูบคลำกันสักพักก่อนที่จะเสร็จกันไปหนึ่งน้ำ คืนนั้นเพราะแอร์ห้องแขกเสีย ทำให้เราตัดสินใจว่าจะนอนรวมกันสี่คนห้องเดียวกัน พอผัวของหวานหลับไปพี่โอก็มาสะกิดหวาน “น้องนอนหลับยัง” “ยังพี่ หนูนึกถึงเรื่องตอนกลางวันแล้วแฉะไปหมดเลยเนี่ย” “ของพี่ก็แข็งอีกแล้วอะ ช่วยพี่หน่อยซิ” ยังไม่ทันจะตอบพี่โอก็เอาท่อนเอ็นขนาดมหึมาของเขามาดันที่ร่องก้นของหวานเข้าอย่างจัง จังหวะนั้นหวานกลัวพี่เข้มกับพี่จ๋าตื่นมาเห็นมาก แต่ก็อดใจไม่ได้จริง ๆ หวานเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงของพี่โอ ก่อนที่จะชักขึ้นชักลงอย่างถนัดมือ เสียงสูดปากของพี่โอดังซี้ดซ้าดอยู่นานจนเกือบแตก แล้วพี่โอก็ค่อย ๆ ยัดเข้าไปในร่องของหวาน แต่มันแน่นเหลือเกินค่ะ เพราะของพี่เขาใหญ่มาก “อื้ออ อื้ออ พี่โอ หวานเจ็บจัง อื้อ” หวานพยายามเข้าไปกระซิบข้างหูของพี่โอเพราะไม่อยากให้อีกสองคนตื่น แต่ปรากฏว่าพี่โอเขาไม่สนใจอะไรเลยค่ะ จับหวานกระเด้าจนเนื้อดังพลั่บ ๆ เข้าทั้งขยำขยี้นมของหวานจนสนุกมืออยู่นานจนเราแตกไปหลายครั้ง นอนกอดกันตัวสั่นเลยค่ะ พอเสร็จกิจก็ลืมตามาเห็นว่าพี่เข้มกับพี่จ๋ากำลังช่วยตัวเองอยู่ พอเห็นแบบนั้นหวานก็จัดให้ผัวไปอีกรอบเลยค่ะ กลายเป็นเราได้สวิงกิ้งกันแบบมันส์สะใจทั้งคืนยันเช้าไปเลยค่ะ………

Recommendations

เรื่องเสียว อย่าทำ เราเพื่อนกันนะ เมย์ไม่เคย  เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อผมเข้ามาเรียนและอยู่กรุงเทพฯ ใหม่ๆ คราวที่ขึ้นมานั้นมากันหลายคน เพื่อนกันทั้งนั้น มีทั้ง ผู้หญิงและผู้ชาย ช่วงแรกๆ ก็กินนอนอยู่รวมกัน (โดยไม่มีอะไรกัน) ต่อมาก็แยกย้ายกันไปต่างคนต่างอยู่ ส่วนผมเองไปเช่า ห้องพักที่คอนโดแห่งหนึ่ง กะว่าจะอยู่คนเดียว แต่พอเอาเข้าจริงก็มีเพื่อนมาอยู่ด้วยครับ เป็นผู้หญิงชื่อเมย์ เราคิดกันอย่าง เพื่อนจริงๆ ไม่มีอะไรกัน พอมีคนถามว่าอยู่กันอย่างไร ก็บอกว่าอยู่ด้วยกันอย่างเพื่อน เมย์เป็นคนสวยระดับดาวมหาลัยเลย นะครับ มีครั้งหนึ่งช่วงบ่ายผมเลิกเรียนก่อนเวลา และวันนั้นเมย์ไม่ได้เรียน ผมรีบกลับห้องกะว่าจะไปนอน มาถึงห้องก็ได้ยิน…

เรื่องเสียว เมียนายพล ”โดนคนขับรถและไอ้กุ้ยอีก 2 คนรุม” ไม่มีครั้งไหนเลยที่ดิฉันจะเจ็บและอายเท่าครั้งนี้ แต่ในความเจ็บอายนี้ก็ทำให้ดิฉันค้นพบอะไรบางอย่าง ในส่วนลึกของตัวเอง ดิฉันเป็นสาวไฮโซที่ขนาดใครใครก็เคยเห็นดิฉันมาแล้ว 40 กะรัตอย่างดิฉันก็ยังเป็นที่หมายปองของผู้ชายหลายคน ที่ชอบผู้หญิงขาวๆ อวบๆบ๊ะๆ อย่างดิฉัน ดิฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะมาพลาดท่าขบวนการ 18 มงกุฎ โดยมีคนขับรถของตัวเองเป็นไอ้นกต่อนี่เอง ดิฉันถูกหลอกให้ไปดูบ้านบ้านหนึ่งที่เจ้าของบอกขายเพราะติดหนี้พนัน บ้านหลังใหญ่ไม่น่ากลัวอะไรเลย เข้าไปคุยกับเจ้าของบ้านก็ดูดีมีการศึกษา แต่เพราะน้ำส้มเพียงแก้วเดียวเท่านั้นที่ดิฉันโดนวางยา ไม่นานดิฉันก็สรึมสลือแต่ก็ยังรู้สึกตัวอยู่ ยังได้ยินเสียงสั่งการ ไม่มีเรียวแรงจะขัดขืนต่อสู้ใดๆ สองผัวเมียมีหน้าที่คอยกำกับการแสดง และถ่ายวีดีโอ โดยมีคนขับรถของดิฉันเองกับไอ้กุ้ยอีก 2 คนเป็นคนแสดง…

เรื่องเสียว ลักหลับพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เคยเห็นเย็ดกับแม่ เลยอยากได้เป็นผัว เรื่องเสียวที่ฉันเห็นอยู่แทบจะทุกคืนหลังจากที่ฉันหลับแล้ว คือตอนที่แม่เย็ดกับพ่อเลี้ยง บานหน้าต่างมีรูเล็กๆ อยู่ ทำให้ฉันได้แอบมองมันจากรูนั้นเสมอ ลีลาการเย็ดหีของพ่อเลี้ยง ทำเอาแม่ของฉันนั้นร้องครางออกมาอย่างมีความสุข ถึงขนาดที่ว่าเธอตาลอยกันเลยทีเดียว ทุกๆ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในตอนนั้น ฉันเก็บเอามาไว้ในความคิด และใช้ช่วยตัวเองอยู่เสมอ…ควยใหญ่ๆ ของพ่อเลี้ยง มันคุ้มค่าต่อการที่ฉันจะอิจฉาเหลือเกิน ทุกๆ ความสุขสมของแม่ ทำให้ฉันเฝ้าแอบมองดูพ่อเลี้ยงอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เกิดเรื่องขึ้น เขาทะเลาะกับแม่อย่างหนัก จนกระทั่งแม่นั้นออกจากบ้านไป ทิ้งไว้เพียงฉัน กับพ่อเลี้ยง ที่เอาแต่เศร้า ดื่มเหล้าไม่พูดไม่จา ฉันเองก็ไม่รู้ว่าจะปลอบใจเขายังไงดี…

เรื่องเสียว ลองของดี สาวน้อยอยากลองสูบกัญชา ลอยจนโดนเย็ดขึ้นสวรรค์ไปเลย สูดแรกไม่เป็นไร แต่ครั้งที่สองเธอเริ่มมีอาการ “วี” เด็กสาวอายุเพียง 17 ปีที่ใช่ชีวิตตามประสาวัยรุ่นที่ต้องการเรียนรู้การใช้ชีวิต ใครบางคนบอกว่าวัยรุ่นมันสั้น และมีเพียงครั้งเดียว หากจะใช้ก็จงใช้ให้คุ้ม ทั้งเรื่องเรียน เรื่องชีวิต และเรื่องเสียวที่ไม่ควรขาดไปได้เลยในหนึ่งชีวิตคน การที่เธออยู่ในกลุ่มผู้ชายนั้นทำให้เธอถูกมองว่าไม่ใช่เด็กหญิงที่น่ารักเรียบร้อยตามขนบ แต่เธอก็ไม่ได้สนใจขี้ปากชาวบ้านหรอก เธอมีชีวิตที่เธอเลือกได้ ไม่เหมือนพวกนั้นที่แก่หงำเหงือกแล้วยังต้องมานั่งอยู่ในกิจวัตรเดิมๆ และในวันนี้ เธอกับเพื่อนก็มาดื่มกันตามปกติ ก่อนที่จะได้ลองของดี นั่นคือกัญชา เธอสูดไปจนกระทั่งล่องลอย ก่อนที่จะบอกกับเพื่อนๆ ว่ามันช่างเป็นประสบการณ์ใหม่ที่เธอไม่เคยสัมผัสมาก่อน มันช่างสุดยอดจริงๆ ในความรู้สึกนี้ และเพราะเธอไม่ได้สูบบุหรี่…

เรื่องเสียว น้องอยากลองของผม  ผมชื่อ รูม ครับผมอายุ 17 ฮะ อาจดูป็นเด็กนะเเต่เรื่องเเบบนี้ผมเห็นมาเยอะละผมอยู่โรงเรียนเอกชนที่มีหอพักครับพ่อ เเม่ ผมเช่าไว่ให้ อยู่กับน้องสาว น้องผมชื่อเเก้ว อายุ 12 เอง(เป็นลูกของน้องเเม่) ก็เลยไม่ใช่พี่น้องเเท้กันครับ วันนึง ผมกลับมาเร็วกว่าปรกติที่โรงเรียน ครู มีประชุมกัน กลับซัก บ่ายโมงได้ น้องผมก็กลับมาด้วย พร้อมกับเพื่อนผม ชื่อ ไอซ์ เป็น ชาย เเละ เเนน…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาวแฟนเก่า  คือเรื่องนี้น่ะผ่านมาก็หลายปีแล้ว..น้องสาวแฟนเขาเรียนแผนวิทย์อยู่ ม.6 อยู่มาวันนึงหล่อนไปได้กล้องจุลทรรศน์มา หล่อนร้อนวิชาหานั่น. หานู่นมาส่อง..จนแกบอกว่าแกอยากเห็นว่าตัวอสุจิเป็นอย่างไร.ผมก็เงียบไปพักนึง..ก็บอกว่าเหมือนลูกอ๊อดแต่เล็กกว่าเยอะ.. แกบอกอยากเห็น..ผมก็บอกว่าแล้วจะหาจากไหนล่ะ…แกบอกว่าของพี่นี่ไง..ผมก็บอกว่าบ้า..แกบอกว่าจริง..เอามาให้ดูหน่อย.. ผมก็บอกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆนะที่จะมาทำให้น้ำออกเนี่ย..แกบอกต้องทำยังไง..ผมบอกว่าต้องทำให้ผู้ชายมึอารมณ์ก่อน… แล้วมันจะง่าย..แกก็ถามอีก..ทำยังไง..ผมก็เลยให้แกมานั่งใกล้ๆ..แล้วก็ลูบไปตามแขน..แล้วล้วงเข้าไปในเสื้อ..ขยำหน้าอกเบาๆ แกสั่นเล็กน้อย..ผมก็ให้แกมาจับที่น้องชายผม..แกตกใจว่าทำไมมันแข็งแบบนี้..ผมก็เลยงัดออกมา..แกอายหันหน้าหนี.. ผมบอกว่างั้นก็ไม่ต้องเอาแล้วน้ำเนี่ย..แกบอกว่าได้ไง..ผมเลยให้แก.ชักให้..แกตั้งใจมาก..แต่คนไม่เคยมันเลยเก้ๆกังๆ.. ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวทำเอง..แต่ช่วบหน่อยนะ..แกถามว่าช่วยยังไง..ผมบอกว่าถอดเสื้อผ้าออกซิ..แกบอกว่าบ้าน่ะซิ.. ผมบอกว่าถ้าไม่มีอารมณ์น้ำไม่ออกนะ..แกก็บอกว่าถอดได้แต่เหลือชุดชั้นในนะ..ผมก็บอกว่า.อือ..พอแกถอดมา..ผมงี้..แทบพุ่งเลยครับ หน้าอกพอมีบ้าง..แต่ข้างล่าง..ครึ้มเชียว..ผมให้แกมาใกล้ๆ..พอแกเข้ามาใกล้ผมก็ไซร้.คอ.แขน..แกขนลุกบอกว่า.จั๊กจี้.. สักพัก..พอเผลอผมถอดเสื้อในออก..แกตกใจเอามือปิด..แล้วบอกว่าขี้โกงนี่.ผมบอกว่าอะไร..น้องเห็นของพี่แต่พี่ไม่เห็นของน้องเนี่ย.ขาดทุน พอแกเอามือออกผมก็ฝังหน้าเข้ากับอกแกทันที…มีเสียงซี๊ดซ้าด..ออกมาเล็กน้อย..ลองเอามือไปสำรวจข้างล่าง..เปียกเชียวครับ… ผมเลยขอว่าถอดกางเกงได้มั๊ย..นะ.นะ..แค่ดูเฉยๆ..แกก็พยักหน้า..เท่านั้นแหละครับ..ผมดันตัวแกลงบนโซฟา..แล้วไซร้ทั้งตัวเลยคราวนี้ แกดิ้นเล็กน้อย..แล้วแกบอกว่าเมื่อไหร่นำจะออกมาเนี่ย..ผมบอกว่าคงยากแล้วอ่ะ..แต่มีอีกวิธีที่เร็วกว่านั้น..แกถามว่าวิธีไหน.. ผมบอกว่าพี่ขอนะ..แก.ตกใจแล้วส่ายหน้า..ผมถามว่าทำไม.แกบอกว่ากลัวเจ็บ..ผมบอกว่าไม่เจ็บ…แล้วแกบอกว่า.เดี๋ยวพี่สาวรู้.ซวย ผมบอกว่าก็อย่าให้รู้ซิ..แกก็พยักหน้า.แบบกล้าๆกลัว..ผมลงไปทาสีกับน้องสาวแก..แกดิ้นพล่านเลย..น้ำออกมาท่วมที่นอนเลย.. แกกดหัวผมซะหายใจแทบไม่ออกเลย..พอถึงเวลา..แกบอกว่าเบาๆนะ..ผมถามว่าแล้วไม่กลัวแล้วเหรอ…แกส่ายหน้า..แกบอกว่า ก็อยากลองอยู่เหมือนกัน..เห็นดูในหนังท่าทางง่ายดี..แต่พอเข้าไปนิดเดียวเธอดันตัวผมไว้บอกว่ามันตึงเดี๋ยวก่อน… ผมแช่ไว้ซักพัก..แล้วค่อยๆดันลงช้าๆ..พร้อมกับดูดนมไปด้วย..จนมันเข้าไปหมดทั้งลำ..แกยังตกใจว่าเข้าไปได้ยังไงหมด..ผมค่อยๆโยกช้าๆ ถามแกว่าหายเจ็บรึยัง..แกบอกว่ามีบ้างแต่ไม่มาก..งั้นพี่โยกนะ..แกพยักหน้า..ผมโยกได้ไม่แรงมากเพราะเด็กมันไม่เคย..ด้วย..กลัวเจ็บ ระหว่างโยกผมบอกว่าเตรียมอะไรใส่น้ำรึยัง..แกบอกว่ายังเลย..ผมบอกว่างั้นพี่ใส่ไปในนี้นะ..แล้วผมก็ชี้ไปที่.จิ๊.มิ.น้องเค้า..เค้าทุบผมเลย ผมเลยบอกว่างั้นเอาขารวบเอวผมไว้นะจะพาไปเอาถ้วย..แกก็งงนะ..แต่ก็ทำตาม..หยิบถ้วยปุ๊บมาโยกต่อ..ซักพัก.ใกล้แล้ว… ผมโยกแรงขึ้นแกซี๊ด.ดังกว่าเดิม..จนผมบอกว่าออกแล้ว..ผมชักออกมาพ่นใส่หน้าท้องแกไป..แล้วก็ที่เหลือเอามาใส่ถ้วย.. ผมเห้นแกนอนหอบ.พร้อมกับถ่างขาซะ..ผมบอกว่าได้น้ำแล้วจะไปดูกันมั๊ย..แกก็พยักหน้า..แต่แกบอกว่าลุกไม่ไหว..ปวดท้อง ผมเลยอุ้มแกมาที่เก้าอี้..แล้วก็เอาน้ำที่ได้มาหยดลงบนแผ่นกระจกเพื่อส่อง..พอแกเห็นแกลืมเจ็บเลยครับ…..

เรื่องเสียวสำหรับคนอย่างผมนั้นไม่ค่อยเกิดขึ้นบ่อยนักหรอกครับ ด้วยชีวิตที่ใครๆ ก็ต่างขนานนามว่าเป็น เด็กแว้น ขับรถป่วนเมืองไปวันๆ ไม่มีใครอยากจะคบค้าสมาคมกับผมเท่าไหร่ ก็เลยเลือกที่จะใช้ชีวิตไปวันๆ แบบไม่ได้หวังอะไร เงี่ยนก็ชักว่าว เหงาก็แค่กินเหล้ากับเพื่อนเท่านั้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่เคยเย็ดนะครับ ผมเคยเย็ด แล้วก็บ่อยประมาณหนึ่งด้วย มันเป็นอะไรก็ตามที่ผมยังคงไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ แต่มันก็ไม่ได้บ่อยนัก ส่วนใหญ่ก็ตอนเมา ที่มีสาวๆ มากินเหล้าด้วยแล้วเลยตามเลย มันต่างจากเรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังในวันนี้ มันคือความรัก ที่ผมเองก็ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง อาทิตย์ก่อน ผมได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งเข็นรถอยู่ในความมืด เหมือนกับว่ารถของเธอเสีย ผมก็เลยถีบรถของเธอไปให้จนกระทั่งถึงบ้านของเธอ แล้วเธอก็ขอบคุณผม ก่อนที่จะบอกว่าจำผมได้ ผมยิ้มรับ ไม่ได้พูดอะไรต่อ ใครๆ…

เรื่องเสียว เย็ดแก้ขัด แฟนเพื่อนก็ไม่ขัด ขอแค่ได้เสียวจนน้ำแตกก็พอ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวจังเลย อื๊อออออ…..แรงๆ เลยต่อ แรงๆ เลย ซี้ดดดดดดด” เรียวลิ้นถี่รัวสะบัดลงที่หีชมพูของคนตรงหน้าอย่างหนักหน่วง เสียงลมหายใจดังขึ้นต่อเนื่อง ด้วยความเสียวและความเงี่ยนที่กัดกินความอ่อนไหวของคนสองคนที่อยู่ในสถานะต้องห้าม แต่ทุกๆ อย่างก็ลงเอยด้วยเรื่องเสียวบนเตียง โดยไม่มีใครคิดเลยว่าหลังจากที่ผ่านคืนนี้ไปจะเป็นอย่างไร เรียวขาขาวนวลของเธอถูกยกประคองเอาไว้อย่างแผ่วเบา ริมฝีปากทั้งดูดเม้มแคมหีใหญ่อวบอิ่มของเธอ จนร่างกายเล็กๆ นั้นบิดเร่าด้วยรสชาติความเสียวที่ต่างออกไปจากเดิม เขาทำได้ดีเหลือเกิน เก่งกว่าที่เคยพบเจอมา เพียงแค่เรียวลิ้นที่เคลื่อนไหวป่ายปัดขึ้นลง ก็ทำให้ร่างกายของเธอสั่นรักริกได้แล้ว น้ำเงี่ยนไหลปริ่มรูหี เยิ้มออกมาทีละน้อย…

เรื่องเสียว น้องสาว เต็มใจนอนให้ผมเย็ด ผมกับน้องสาวนั้นสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก ตอนเด็กๆ เราเคยเล่นกันแบบหนุกๆ แค่จับหีน้องสาว เอาควยถูๆ กับหีน้องเย็ดยังไม่เป็น แต่ก็เล่นจับหีจับควยกันเรื่อยมา จนเดี๋ยวนี้โตแล้ว ผมชักว่าวบ่อยมากแต่ไม่จับหีน้องเหมือนแต่ก่อน น้องเหมียวน้องสาวผมโตเป็นสาวแล้วน่ารักมากครับ เวลาอาบน้ำผมชอบแอบดูหีน้องเหมียวอูมน่าเย็ดน่าเลียมากผมอยากเย็ดน้องจริงๆ ยิ่งน้องผมท่าทางแก่นๆ อยู่ด้วย ผมต้องทำสนิทเหมือนเมื่อก่อน แกล้งกอดเหมียวบ้างบางทีก็หอมแก้ม เหมียวก็ไม่ว่าอะไรบางครั้งเหมียวเหมือนจะยั่วผมเหมือนกันเห็นเหมียวชอบใส่กางเกงแบบรัดๆเรียกว่าเห็นกลีบหีเลยละ วันนั้นเราอยู่บ้านกันสองคน พ่อกับแม่ไปต่างจังหวัดหนึ่งคืน วันนั้นผมนอนดู VDO โป๊อยู่ ผมแก้ผ้าหมดนอนรูดควยเล่นอยู่บนเตียงจู่ๆ เหมียวเปิดประตูเข้ามาเห็นผมเหมียวตกใจเล็กน้อย…เอิมมม…พี่แม๊คทำไร…แล้วหันไปมองทีวี…อูย..หนังโป๊…น้องผมจะเข้ามาทำไม่เวลาแบบนี้หรือว่าตั้งใจจะมาให้เราเย็ดไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วผมบอกกับน้องว่า….เอ้า..จะดูก็ดูดิ…ทั้งที่ผมยังเปลือยอยู่ผมลากมือน้องเหมียวมานั่งที่เตียงน้องจ้องทีวีตาไม่กระพริบผมกอดน้องแล้วถามว่า…ดูแล้วรู้สึกอย่างไรบ้างเหมียว….เหมียวหันมาชี้ที่ผม….อะรู้น่าว่าคิดอะไร….ถึงขนาดนี้แล้วผมเลยรวบน้องมาหอมพลางมือลูบนมน้องเท่ากระเปาะ….เหมียวน้องพี่โตแล้วสวยนะ…เหมียวได้แต่ยิ้ม…เหมียวเอาเปลียบพี่นะพี่แก้ผ้าแบบนี้เหมียวต้องถอดด้วย….ผมทำท่าจะถอดเสื้อเหมียวออก เหมียวบอกไม่เอาพี่แม๊ค….น่าพี่ขอดูตอนน้องพี่เป็นสาวหน่อยสิ…. เหมียวจ้องหน้าผมแล้วแลบลิ้นแบบอายๆ…