เรื่องเสียว วางยานอนหลับเพราะหลงรักพี่สะใภ้

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a7e0b8b2e0b887e0b8a2e0b8b2e0b899e0b8ade0b899e0b8abe0b8a5e0b8b1 65fd7025c3723

เรื่องเสียว วางยานอนหลับเพราะหลงรักพี่สะใภ้
พี่สะใภ้ของผมเธอเป็นคนสวยมากจริงๆ ผมไม่คิดเลยว่า ผมจะชอบผู้หญิงคนไหนได้มากเท่าเธอ สิ่งเดียวที่ผิดคือการที่ผมมาที่หลัง แล้วผมก็เป็นน้องชายของสามีเธอเท่านั้นเอง ซึ่งนั่นก็นับว่ามากแล้วจริงๆ สำหรับผม มันไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะพยายามทำใจแล้วบอกว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นในใจของผม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส ผมก็พยายามที่จะใกล้ชิดพี่เขาเสมอนั่นแหละ ตราบเท่าที่ยังมีโอกาสดีๆ อยู่

แต่ไม่ว่ายังไง พี่เขาก็ไม่ได้มีใจที่จะชอบผมเลยสักนิดเดียว อาจเพราะว่าเธอรักพี่ชายของผมมาก นั่นทำให้ความเงี่ยน ความหลงใหลของผม กลายเป็นความคลั่งไคล้ในที่สุด ในหัวของผมมีแต่ภาพมโนของพี่เขา จินตนาการอยู่ทุกๆ วันว่าจะทำยังไงให้ได้เย็ดหีของพี่สะใภ้ สุดท้ายแล้วก็มีโอกาสที่ผมจะทำแบบนั้นจริงๆ แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องดีก็ตาม ผมลักหลับพี่สะใภ้ตัวเอง

ในวันที่พี่ชายของผมนั้นต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด 2 วัน พี่สะใภ้ก็ยังดูแลผมและดีกับผมเหมือนเดิม ทั้งทำอาหาร ดูแลทุกอย่าง จนกระทั่งในเย็นวันนั้นผมช่วยเธอทำอาหาร แล้วเอายานอนหลับอย่างดีใส่ในน้ำที่เธอชอบกินประจำ ก่อนที่เธอจะเข้าไปนอนเพราะบอกว่าง่วง คงเพราะว่าเหนื่อย ยี่สิบนาทีที่ผมจดจ่ออยู่ตรงนั้น ผมบอกได้เลยว่าผมยืนควยแข็งอยู่คนเดียว อยากจะชักว่าวก็ไม่กล้า เพราะกลัวว่ามันจะแตกก่อนที่จะได้เย็ดพี่สาวของผม ท้ายที่สุดก็กลายเป็นผมที่เข้าไปในห้องของเธอ ตอนที่เธอหลับไปแล้ว ทดสอบด้วยการลองเรียก ปลุก และเขย่า ปรากฏว่าเธอไม่ตื่นขึ้นมาเลย

ยานอนหลับขนานนี้มันแรงจริงๆ นะ…

ผมค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออกช้าๆ ร่างกายเกร็งไปหมด ที่หนักกว่านั้นคือใจผมสั่นระริกเลย ตอนที่ได้เห็นชั้นในที่เธอสวม แล้วเมื่อถอดออกมาก็เห็นหีของเธอเต็มๆ ตา ขนเพชรถูกตกแต่งไว้อย่างดีสวยงาม แคมหีใหญ่อวบอิ่มดูน่าเย็ด ยิ่งได้เห็นและรู้ว่าพี่ชองผมคงจะได้เย็ดหีสวยๆ แบบนี้บ่อยๆ ก็แอบอิจฉาอย่างเหลือเกินจริงๆ

ขาของเธอถูกจับแยกออกเบาๆ แล้วผมก็เปิดโคมไฟที่หัวเตียง เพื่อให้ได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้คงจะไม่รู้อะไรอีกแล้ว ผมค่อยๆ ลูบไล้หีของเธออย่างเบามือ ก่อนที่จะค่อยๆ สวมสอดนิ้วเข้าไปช้าๆ เพื่อให้น้ำเงี่ยนของเธอนั้นไหลออกมา ผมค่อยๆ แลบลิ้นเลียหีของเธออย่างแช่มช้า น้ำหีวานๆ ของเธอทำเอาผมควยแข็งจนเจ็บไปหมดทั้งลำ พยายามที่จะลิ้มรสเธออยู่นาน สุดท้ายก็ไม่อาจจะต้านทานความเงี่ยนทั้งหมดนี้ไหว จึงจัดการกระโจนขึ้นมาบนเตียง แล้วจับขาของเธอแยกกว้างออก

วันนี้แหละ ผมจะได้เย็ดหีพี่สะใภ้สมใจอยากสักที

เธอไม่ตื่นเลย ตอนที่ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอ ที่ตอนนี้ตอดควยของผมมาก แม้ว่าเธอจะไม่ได้รักผมเท่าพี่ชาย แต่ผมควยใหญ่กว่าพี่แน่นอน เพราะว่าเคยวัดกันมาแล้วนั่นเอง ตอนที่ควยของผมค่อยๆ เข้าไปในร่างกายของเธอนั้น บอกได้เลยว่ามันเป็นความเสียวที่ไม่รู้จะบอกยังไง รูหีของพี่สะใภ้ตอดควยของผมอย่างหนักมากๆ

ผมครางออกมาด้วยความเสียวควย เพราะว่าตอนนี้ผมเริ่มขยับควยเข้าออกช้าๆ แล้ว มันยิ่งแน่นมากขึ้นไปอีก จนผมไม่กลัวแล้วว่าอะไรจะเกิดขึ้น ยานอนหลับมันคงแรงมากพอที่จะไม่ทำให้เธอตื่นขึ้นมาหรอก คิดได้แบบนั้นก็จับขาของเธอแยกออก แล้วรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของพี่สะใภ้อย่างรุนแรงและถี่รัว

เสียงกระแทกเย็ดหีของเธอดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว แม้จะมีเพียงเสียงครางของผมคนเดียวก็ช่างปะไร

ตอนนี้ผมมองหน้าเธอที่หลับใหล แล้วใส่แรงที่มีทั้งหมด อัดกระหน่ำเข้าไปอย่างหนักหน่วง จนความเสียวซ่านเริ่มมาถึงปลายทาง ผมเร่งจังหวะมากขึ้นไปอีก จนร่างกายของเธอไหลไปตามแรงควยที่ดันเข้าไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายก็กลายเป็นผมเผลอพลั้งปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีองพี่สะใภ้ไปซะแล้ว

เลยพยายามดันควยเข้าไปเพื่อไม่ให้น้ำควยไหลออกมา ก่อนที่จะรีบทำให้ทุกๆ อย่างเป็นปกติ

จนกระทั่งเช้าวันต่อมา พี่สะใภ้ของผมก็มาทำอาหารเช้าได้ตามปกติ โดยไม่มีท่าทีผิดปกติอะไรเลย นั่นทำให้ผมรู้ว่า เรื่องราวเมื่อคืนเธอจำมันไม่ได้เลยจริงๆ

แล้วในตอนนี้ สมองของผมก็มีแต่ความคิดและคำถามที่ว่า พี่ของผมจะไปต่างจังหวัดอีกเมื่อไหร่

Recommendations

เรื่องเสียว หนูแอบเอากับพ่อเพื่อนสนิท ผิดก็รู้ แต่เพื่อควยหนูยอม เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับที่ไม่อาจจะเปิดเผยได้เลยจริงๆ มันถลำลึกไปแล้ว และมันก็หยุดไม่ได้แล้วด้วย เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อราวๆ 2 เดือนก่อน ตอนที่ฉันนั้นเล่นแอปฯหาคู่อันหนึ่ง แต่เรียกแบบง่ายๆ ตรงไปตรงมาก็น่าจะเป็นแอปฯ นัดเย็ดมากกว่า เพราะว่าคนเราไม่เคยมีใครได้คู่ครองเลย มีแต่ได้คู่นอนอย่างเดียว ส่วนตัวของฉันแล้วเป็นคนที่ชอบผู้ชายรุ่นพ่อ เพราะว่าหลังจากที่มีประสบการณ์ใดๆ แล้ว ก็รู้ว่าผู้ชายวัยกลางคนเขามีประสบการณ์เสียวมาเยอะ และเขานั้นเอาใจใส่คู่นอนของเขาเป็นอย่างดี ไม่ว่าฉันเจอใครก็จะเป็นแบบนี้เสมอ เลยกลายเป็นว่าฉันเองที่ชอบผู้ชายอายุมากกว่า รุ่นพ่อเลยก็ว่าได้ ทั้งๆ ที่ฉันอายุแค่เพียง 17 ปีเท่านั้นเอง แต่ความชอบของคนเรามันวัดกันไม่ได้หรอกค่ะ จริงไหมละคะ…

เรื่องเสียว เล้งแซบหนึ่งที่ แถมหีชมพู ของแม่ค้าด้วย ตั้งแต่พี่ปอยเข้ามาขายอาหารอีสานที่หน้าโรงงานของผม ผมก็ได้เธอเป็นร้านประจำทันที ด้วยรสมือของเธอที่เอร็ดอร่อย แถมยังให้ปริมาณเยอะ เธอน่ารัก แค่หน้าตาและรอยยิ้มของเธอก็เรียกแขกได้เยอะเลยทีเดียว ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่ามีผู้ชายชีกอที่อยากจะก่อเกิดเรื่องเสียวร่วมกับเธอไม่น้อยเลย และถ้าจะให้พูดอย่างไม่อาย…ผมก็เป็นเหมือนผู้ชายพวกนั้นนั่นแหละครับ แต่ผมเองก็อาจจะมีภาษีมากกว่าคนอื่นหน่อย คืออย่างแรกผมโสด อย่างที่สองผมหล่อ และอย่างที่สามผมเป็นคนบ้านเดียวกับเธอ เลยยิ่งทำให้ได้คุยกันก็นึกถึงบ้านเกิดขึ้นมาเสียอย่างนั้น จนกระทั่งวันนี้ ที่เป็นวันสิ้นเดือน หลายๆ คนก็ชอบจะไปเที่ยวกัน ส่วนผมเองก็มานั่งกินเล้งแซบที่ร้านเธอ เพราะว่าไม่อยากจะไปไหน เธอเองก็บ่น ว่าสิ้นเดือนคิดว่าจะมีคนเยอะ แต่คนพวกนั้นกลับชอบไปเที่ยวห้างกัน เธอเลยเก็บร้านเร็วกว่าปกติ ผมเองเลยอาสาที่จะช่วยเธอเก็บ แต่เธอบอกว่าไม่ต้อง ไว้มาเป็นผัวพี่ค่อยมาช่วยเก็บ…

เรื่องเสียว ถึงท้องก็เสียวได้ บิ๊กกับแนน ผัวหนุ่มเมียสาวคู่นี้เหมาะสมกันมากบิ๊กรูปหล่อขาวตี๋เหมือนพระเอกเกาหลีส่วนแนนสาวสวยหมวยอึ๋ม ตอนนี้แนนกำลังตั้งท้อง 6 เดือน บิ๊กดีใจมากคอยดูแลประคบประหงมเมียรักตลอดเวลา วันนี้เป็นวันเสาร์ซึ่งเป็นวันหยุดทำงานของทั้งสองเลยถือโอกาสนอนตื่นสายกว่าปกติ ทั้งสองนอนกอดก่ายกันโดยไม่ใส่เสื้อผ้าเพราะเมื่อคืนต่างร่วมรักหลับนอนกันอย่างถึงพริกถึงขิง แนนสะดุ้งตื่นเข้าห้องน้ำช่วงนี้ฉี่บ่อยเพราะท้องเริ่มแก่แล้ว บิ๊กซึ่งนอนข้างๆ เอามือมาจะกอดเมียรักควานไปควานมาก็ไม่เจอเลยลืมตาตื่นมา เห็นเมียรักเดินอุ้ยอ้ายเปลือยกายออกมาจากห้องน้ำ บิ๊กรีบลุกไปเดินประคองเมียรักมานอนลงบนเตียงพร้อมกับลูบผมและพรมจูบทั่วใบหน้าอย่างทะนุถนอม พลางพูดว่า “แนนจ๋า ทีหลังจะตื่นเข้าห้องน้ำปลุกบิ๊กก้อได้นะจ๊ะเดี๋ยวล้มลื่นก้อแย่เลย” แนนนอนยิ้มตอบว่า “ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะแนนระวังตัวอยู่แล้ว ว่าแต่เราหลับต่อกันเถอะเพิ่งตึ 5 เอง” บิ๊กตอบว่า “แนนจ๋าบิ๊กนอนไม่หลับแล้วหละ มันอยากอีกแล้วหละ” บิ๊กพูดพลางมือก้อบีบนมเมียรักเต้าเต่งตึงพร้อมเอานิ้วไล้วนหัวนมป้านใหญ่สีชมพูจนแนนส่งเสียงครางด้วยความเสียวพูดว่า “บิ๊กจ๋าดูดนมแนนหน่อยซิ” บิ๊กไม่รอช้าใช้ปากดูดไซ้นมเต้าใหญ่อย่างเมามันพลางเอาลิ้นเลียหัวนมวนไปวนมาจนน้ำนมซึมออกมาจากหัวนมแนน บิ๊กตกใจพูดว่า…

เรื่องเสียว กล้าหรือปล่าว ล่อสาวพยาบาล ผมได้จบการศึกษาและเข้าทำงานเกี่ยวกับด้านสุขภาพที่จังหวัดนครสวรรค์ ในฐานะน้องใหม่แถมเป็นคนต่างจังหวัดด้วย (เป็นคนปากน้ำโพ) จึงโดนรุ่นพี่ใช้ทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทั้งงานวิทยากร งานกีฬา และงานระดับจังหวัด และกิจกรรมที่ไม่เคยทำมาก่อนก็คือ เชียร์รีดเดอร์ โดยในทีมประกอบด้วย ผู้ชาย 4 คน ผู้หญิง 8 คน โดยผู้หญิงทั้งหมดเป็นพยาบาล มีอยู่คนหนึ่งชื่อ จ๋า หุ่นเธอผอมสูง ผิวดำแดง รูปร่างดี หน้าตาก็น่ารัก  อายุมากกว่าผมประมาณ 2 ปี…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง ผัวเด็กของแม่ ก็คือว่าตอนนั้นหวาย อายุ 14 พ่อเลี้ยงอายุ 25 (แม่หวายเอาผัวเด็กอ่ะ) พอดีมีอยู่วันนึง วันนั้นแม่ของหวายไปประชุมที่บริษัทหวายก็เลยต้องอยู่กับพ่อเลี้ยงตามลำพัง 2 ต่อ 2 เพราะคนสวนขับรถไปให้แม่ของหวาย คนรับใช้ขอลากลับบ้านแล้วพอดีตอนนั้นมันร้อน หวายเลยใส่ชุดแบบสบายๆ เสื้อแขนสั้นแบบรัดเปี๊ย กางเกงขาสั้นแบบสั้นจุ๊ดจู๋อ่ะ แล้ววันนั้นหวายรู้สึกมีอารมณ์ หวายก็เลยช่วยตัวเองพอเสร็จหวายก็ลงมาที่ชั้นร่าง เห็นพ่อเลี้ยงของหวายกำลังนั่งดูทีวีแบบว่าหนังมันเป็นเกี่ยวกับเอ็กซ์นิดๆ อ่ะ แล้วพ่อเลี้ยงของหวายคงเกิดอารมณ์มั้ง แต่หวายก็ไม่ได้สนใจอะไรแล้วพ่อเลี้ยงของหวายเค้าก็เรียกหวายให้ไปหา หวายก็ไปพอดีว่าตอนนั้นหุ่นหวายเหมาะมากแล้ว หวายก็ยังไม่เคยโดนอ่ะแบบว่าหน้าอกของหวายใหญ่แบบอวบๆ หน้าตาหวายก็ดีอ่ะอืม… พ่อเลี้ยงของหวายเค้าก็เรียกหวายไป หวายก็เลยเข้าไปหาเค้า…

เรื่องเสียว เย็ดๆ กันอยู่ เพื่อนแอบดู เลยชวนมาเย็ดด้วย จัดหนักไปเลยเพื่อนรัก ผมผิดเองครับ ที่ขี้เงี่ยนเกินไป และอยากจะเย็ดหีแบบไม่สนใจเวลา ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ เพราะว่าแฟนของผม พี่แจน เธอไม่ได้ว่างมาเจอผมข้างนอกเวลาวันหยุด ผมเลยตื๊อเธอตั้งแต่เช้า ว่าก่อนวันหยุดยาวขอเย็ดเธอได้ไหม เราเองก็คบกันมาเกือบเดือนแล้ว และเธอก็รู้ว่าผมขี้เงี่ยน ชอบเรื่องเสียวๆ เป็นชีวิตจิตใจ ชอบเปิดดูหนังปีบ่อยๆ แล้วชักว่าว จนสุดท้าย พอผมเล่นมุกหน้างอเสียหน่อย เธอก็ต้องยอมมาหาผมที่ห้องพักนักกีฬา ประสบการณ์เสียวของเราครั้งแรกเริ่มต้นขึ้นที่นี่ มันเป็นอะไรที่หวือหวามากๆ เพราะว่าผมได้เย็ดหีดาวโรงเรียนคาโรงเรียนไปเลย เธอนมใหญ่ หีสวย หีชมพูหวานๆ…

เรื่องเสียว แลกเมีย ตอนนี้ผมอายุ 28 ปีส่วนแฟนผมอายุ 26 ปี ผมกับแฟนรักกันมาตั้งแต่สมัยที่เรายังเรียนอยู่เรารู ้จักกันในงานวันเกิดเพื่อนผมคนหนึ่งนับตั้งแต่นั้นมา เราก็คบกันมาเรื่อย ๆ จนผมจบแล้วทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งผมเลยแต่งงานกับเธอ แล้วก็อยู่กันมาเรื่อย ๆ มาจนทุกวันนี้แต่ว่าเรายังไม่มีลูกด้วยกัน เพราะผมว่าเราต้องพร้อมกว่านี้เสียก่อน 5 ปีแล้วที่ผมกับแฟนแต่งงานกันมาวันแรกที่เราอยู่ด้วย กันผมรู้ว่าเธอถูกคนอื่นเอาก่อนแล้ว แต่ผมไม่ว่าอะไรเพราะสมัยนี้เราถือกันเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วสิ่งที่สำคัญกว่าคือความเข้าใจกันส่วนเจ้ามังกรของผมนั้นอยู่ในระดับมาตรฐาน คือ 6×5 นิ้วแฟนผมเธอยอมรับว่าของผมกับเธอนั้นกำลังพอดีกันแฟนผมนะเวลาเครื่องติดเมื่อไหร่ กว่าผมจะดับได้ลิ้นห้อยทีเดียว อยูู่กันมาร่วมปีเธอเล่าประวัติของเธอให้ผมฟังไปมือของเธอก็เขย่ามังกรของผมที่เพิ่งพ่นพิษไปผมฟังเรื่องที่เธอเล่าจบ แปลกฮะ แทนที่ผมจะโกรธหรือหึงแต่อารมณ์ผมกลับเดือดพล่านมังกรที่ปรกติหลังจากเสร็จแล้วจะต้องใช้เวลาพักเกือบชั่วโมงกว่าจะเริ่มกันใหม่ แต่เพียงแค่ 10 นาทีเจ้ามังกรผมกลับแข็งเป็กยิ่งเธอบอกว่าวันนั้นเธอโดนบังคับให้โก้งโค้งจนขาสั่นแล้วเธอยังต้องดูดเจ้ามังกรของคนที่เธอร่วมรักด้วย…

เรื่องเสียว จีบไม่ติด ก็เอาเงินฟาดแล้วลากมาเย็ด “ใบหลิว” เธอคือสาวสายที่เชิดหน้าชูคอ สูงส่ง ผมเข้าไปจีบเธออย่างตั้งใจเพราะว่าเห็นความสดใสและใจดีของเธอ แต่เธอกลับบอกกับผมว่า อย่าคิดว่าผมรวยแล้วเธอจะชอบเพราะว่าเธอมีคนที่ชอบของเธออยู่แล้ว มันคือครั้งแรกที่ผมโดนหักหน้าอย่างไม่อาจจะกู้คืนความรู้สึกของตัวเองกลับมาได้เลย หลังจากนั้นจากความรักก็กลายเป็นความชิงชัง เพราะว่าเธอเองคิดว่าตัวเองสูงส่งมาจากไหนที่จะใช้คำพูดหยามความรู้สึกคนอื่นได้มากขนาดนี้ ผมรวยแล้วยังไง ผมเองก็เรียนรู้ที่จะให้เกียรติผู้คนรอบตัวก็แล้วกัน เวลาผ่านไป เพื่อนในกลุ่มของผมก็เอาเรื่องของเธอมาบอก น่าจะผ่านไปจากวันนั้นประมาณปีหนึ่งได้ “มึง…ใบหลิวแม่งเปลี่ยนไปว่ะ เหมือนว่าพอ่แม่ส่งไม่ไหวแล้ว กำลังจะลาออก” “แล้วมาบอกกูทำไมวะ ออกก็ออกไปสิ” “มึงอยากเย็ดมันไม่ใช่เหรอวะ ?” “ถ้าเย็ดเฉย ๆ เป็นผู้ชายใครก็เย็ด แต่ถ้าจะให้รู้สึกรัก…ก็คงไม่รู้สึกแล้วละ” ผมพูด พลางทำท่าเบื่อหน่าย…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้า ”น้ำของผมแตกเต็มรูหีของน้า” เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่…