เรื่องเสียว วันเที่ยวทะเล เพื่อนสนิทเมาชวนเล่นพิลึก ป๊อกเด้งแก้ผ้า เงี่ยนขึ้นมาก็เลยจับเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a7e0b8b1e0b899e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b897e0b8b0 65fec21932f68

เรื่องเสียว วันเที่ยวทะเล เพื่อนสนิทเมาชวนเล่นพิลึก ป๊อกเด้งแก้ผ้า เงี่ยนขึ้นมาก็เลยจับเย็ด

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เสียว อื๊อออออ ….เสียว เอาอีก เอาอีก ซี้ดดดดดด……..

เสียงครางของแหวน เพื่อนสนิทของผมดังขึ้น เมื่อหีสวยๆ ของเธอที่ตอนนี้น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มเนื้อหีชมพูถูกผมตวัดลิ้นเลียอย่างหิวกระหาย เสียงเลียดังขึ้นไม่ขาด ไม่ต่างจากเธอที่ครางกระเส่าเสียว ร่างกาสั่นระริกไม่เป็นจังหวะเลย สองขาดีดดิ้นไปมาราวกับจะดิ้นหนี หากแต่สองมือกลับจิกทึ้งเส้นผมของผมเอาไว้ แล้วดันให้เลียหีของเธอต่อไป

ใครจะไปคิดว่าการที่เพื่อนอกหักแล้วลากมาแบกเป้เที่ยวด้วยกันจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นตั้งแต่คืนแรก

พักร้อนของเธอถูกใช้ไปกับทะเลนี้จนจบทริป เพราะว่าเธอเพิ่งจะโดนอกหักมาสดๆ ร้อน การมาเที่ยวด้วยกันสองคนมันก็เป็นอะไรที่ส่วนตัวดีเหมือนกัน เพราะเราสนิทกันตั้งแต่สมัยที่เรียนมัธยมแล้ว ดังนั้นมันเลยไม่ใช่ปัญหาที่พ่อแม่ของเราจะปฏิเสธตอนที่ขอออกมา แต่ปัญหามันอยู่ที่ตัวของแหวนเองล้วนๆ

ที่อยู่ๆ จากข้าวเย็นก็เปลี่ยนมาเป็นเหล้า แล้วจู่ๆ มันก็เอาสำรับไพ่ขึ้นมา ซึ่งการเล่นไพ่สองคนเป็นอะไรที่พิลึกมาก แล้วจู่ๆ ไม่รู้ว่าเธอคิดอะไร เลยชวนผมเล่นป๊อกเด้งแก้ผ้า มันบอกเองว่าใครไม่เหลือเสื้อผ้าในตัวคือแพ้ แล้วผมก็เลยถามว่า จะเล่นแบบนี้ทำไม ถ้าเกิดมึงแพ้ขึ้นมา กูก็เห็นหีมึงดิ

มันกลับตอบแบบหน้าตาเฉยว่าเห็นก็เห็นไปดิ เห็นแล้วก็เท่านั้น นอกจากว่ามึงจะเย็ดกู

แล้วสุดท้ายมันก็แพ้ผม ในตอนที่ร่างกายเปลือยเปล่า ผมบอกเลยว่า ละสายตาจากเรือนร่างมันไม่ได้เลย เหมือนมันตั้งใจจะอ่อยผม แม้ว่าจะไม่ได้อยากเข้าข้างตัวเองก็ถาม มันยิ้ม แล้วถามว่า อยากเย็ดกูเหรอ ?

ผมกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ ไม่คิดว่ามันจะถามแบบนั้น แต่ผมก็ไม่ได้ตอบ เพราะกลัวว่าหากเกิดอะไรขึ้นมาพรุ่งนี้มันจะมองหน้ากันไม่ติด ไม่ได้อยากจะเสียเพื่อนเพราะการเย็ดกันครั้งเดียว แต่ผมเองก็เหลือแค่กางเกงในเป็นชิ้นสุดท้าย ควยเจ้ากรรมดันแข็งขึ้นมาเสียอย่างนั้น แม้ว่าใจอยากจะปฏิเสธ ทว่าร่างกายกลับเห็นต่างเสียแล้ว ในตอนนั้นมันแยกขาออก แล้วบอกว่าถ้าอยากเย็ดก็มาเลย

อยากรู้เหมือนกัน ว่ามันจะเสียวไหม ?

มันจะไม่คิดอะไรก็ไม่ได้ เหมือนความเป็นชายถูกหยามเหยียด นั่นแหละครับ ผมเลยจัดการจู่โจมมันเพื่อทำให้มันรู้ว่าอย่าไปหาพูดแบบนี้กับผู้ชายคนไหน เพราะเหมือนกับการปลุกใจเสือป่าให้ตื่นขึ้นมา

ซี้ดดดดดดดด…..เลียหีเก่งจังเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียวหี เสียวววว…….

ผมไม่หยุดที่จะเลียหีสวยๆ ของมันหรอก แคมหีใหญ่น่าขบเม้มแบบนี้ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นมาแล้วไม่มีทางจบลงง่ายๆ กองไฟสวาทครั้งนี้มันลุกโหมมากเกินไปเสียแล้ว

ผมละริมฝีปากจากหีของมัน ร่างกายสั่นระริกค่อยๆ ถูกผมจู่โจม ลากลิ้นเลียขึ้นไปจนถึงหัวนมทั้งสองข้าง แล้วเริ่มปลุกอารมณ์ของเธอขึ้นเรื่อยๆ ด้วยการดูดนม ลูบไล้ แล้วสัมผัสในส่วนที่ทำให้เธอกระเส่าสั่นได้ วินาทีนั้นควยของผมก็จ่อที่รูหีของเธอแล้ว รู้เลยว่ามันเสียวจนน้ำเงี่ยนไหลหยด เพราะว่าควยแข็งจนลำควยปวดไปหมด ถ้าไม่ได้เอาออกครั้งนี้ ผมอยู่ไม่พ้นคืนแน่ๆ

ไม่ได้ชักออกมาหลายวันแล้ว

ผมไซ้คอของเธอ แล้วจับควยดันเข้ารูหีของเธอทันที ก่อนจะค่อยๆ สวมสอดให้ลึกเข้าไปเรื่อยๆ จนในที่สุด ความยาวกว่าแปดนิ้วของผมก็อยู่ในรูหีที่ทั้งฟิตและคับแคบของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้วตอนนี้

อื๊อออออออ…..ควย ยาวจังเลย ซี้ดดดดด…..ไม่คิดเลยว่ามึงจะมีของดี

เดี๋ยวจะดีกว่านี้อีก ไม่ต้องพูดมาก เก็บปากไว้ครางเถอะมึง

ผมพูดด้วยอาการใจขึ้น ก่อนจะเริ่มรัวควยเย็ดหีมันทันทีด้วยเรี่ยวแรงที่ยังมีอยู่ ผมไม่ได้เมาขนาดนั้น เพราะว่าต้องขับรถ มีเพียงมันที่เมามากกว่าผม เพราะงั้นคืนนี้ผมจะทำให้มันรู้ว่าเรื่องเสียว เรื่องเย็ด ผมก็ครบเซ็ตไม่แพ้ใครหรอก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า….เสียวววว…เสียว อื๊ฮฮฮฮ………แรงฮีก แรงๆ เลย ซี้ดดดดด………

อูยยยยยยย มึงนี่มันร่านควยกว่าที่กูคิดนะ เงี่ยนๆ แบบนี้แหละกูชอบ เดี๋ยวจะจัดให้หายเงี่ยนเลย อูยยยย…..

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมรัวจังหวะเร่งเร้าความเสียวให้พุ่งขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่างกายของเธอตอนนี้ขยับไปตามแรงเอวของผมเท่านั้น สองมือโรยแรง วางข้างลำตัว สองขาถูกจับขึ้นพาดขาแล้วดันตัวยกขึ้นจนสะโพกของเธอลอยเหนือพื้น แล้วเร่งซอยเย็ดหีเธอสุดกำลังและความเงี่ยนที่ผมมีอยู่

เธอเริ่มครางเบาลงแล้ว เพราะว่าเรี่ยวแรงที่คิดว่าเคยมีได้หมดไปจากการครางและดีดดิ้น ในตอนนี้มีเพียงหีฟิตๆ ที่ตอดควยของผมเท่านั้นที่ยังคงทำหน้าที่รับความเสียวให้เธอ และมอบมันคืนให้กับผม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมเสียวควยไปหมดทั้งลำ ความเสียวและความอัดอั้นที่ไม่ได้เอาน้ำเงี่ยนออกมาตั้งหลายวันกำลังจะปะทุ มันบอกว่าให้ผมแตกไหนก็ได้ตามใจผม แล้วด้วยความเป็นผู้ชาย ผมจะชักควยมาแตกนอกทำไม ก็รัวควยเย็ดหีเธอไปจนสุดแรงแล้วทิ้งท้ายด้วยการกระแทกครั้งสุดท้ายที่โคตรจะหนักหน่วงในรูหีเธอ ก่อนที่จะค้างทุกๆ อย่างเอาไว้

แนบร่างลงไปไซ้คอเธอตอนที่เริ่มปลดปล่อยน้ำควยเข้ารูหีแคบๆ นั้นอย่างเต็มรัก

เธอเอื้อมมือมากอดผมเอาไว้แล้วครางออกมาเบาๆ บอกว่าเธอเองก็เสร็จแล้วเหมือนกัน ก่อนที่จะหลับไปทั้งๆ ที่ควยยังคาหีอยู่ คงจะเหนื่อยและมีความสุขพอแล้วงั้นสินะ

ผมดึงควยออกมาแล้วมองน้ำเงี่ยนที่ไหลทะลักออกมาเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ยกเธอขึ้นไปนอนบนเตียง แล้วอาบน้ำนอนกับเธอตามปกติ

ตื่นเช้ามาความกังวลมีเล็กน้อย ว่าทุกๆ อย่างมันจะเปลี่ยนไป ทริปอาจจะล่ม แต่มันไม่ใช่อย่างนั้น

เธอสดใส อารมณ์ดีแปลกๆ พร้อมทั้งตอบคำถามผมทันทีที่ถามว่า

วันนี้ไปเที่ยวไหน ?

เธอตอบว่า วันนี้ไม่เที่ยวได้ไหม อยากโดนเย็ด เมื่อคืนเมาเลยไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ แต่ตอนนี้อยากโดนใหม่

ให้ตายเถอะ ใครจะรู้ว่าความเงี่ยนของผู้หญิงมันสูงขนาดนี้ เช้านั้นกิจวัตรประจำวันของผมเปลี่ยนไป

เพราะแทนที่จะลุกไปล้างหน้าแปลงฟัน

ก็ต้องเย็ดเธอก่อนเป็นอันดับแรก

Recommendations

เรื่องเสียว สาวโรงงาน โดนเด็กหนุ่มเอ็นใหญ่ห้องข้างๆ ชื่อพาค่ะ พาเป็นสาวโรงงาน ที่ จังหวัดอยุธยา ค่ะ อาศัยอยู่บ้านเช่าไม่ห่างโรงงานมากนัก สังคมของคนบ้านเช่าก็จะได้เห็นคน เข้าออก ย้ายเช่า ไม่เว้นแต่ละวัน บางคนย้ายออกไป บางคนก็ย้ายเข้ามาอยู่ใหม่ อย่างนี้เป็นประจำทุกสิ้นเดือน แล้วมันก็เป็นความโชคดีของพาที่มีสองผัวเมียที่เพิ่งแต่งงานกันใหม่ย้ายเข้ามาอยู่ติดกับห้องของพา ส่วนข้างห้องของพาอีกฝั่งหนึ่งนั้นเป็นเด็กหนุ่มเรียนมหาวิทยาลัย เรารู้จักกันมานานแล้ว แต่พาไม่ค่อยได้ไปคุยอะไรกับเด็กคนนี้มากนัก เพราะว่าไม่มีเวลาจะไปคุย กลับจากทำงานก็เย็นมากด้วย ไหนจะต้องทำกับข้าวกินอีก พานั้นมักจะแอบดูสองผัวเมียคู่นี้เป็นประจำ เวลาที่ได้ยินเสียงเขาทั้งสองทำอะไรกัน แล้วพาเองนั้นก็แอบดูทุกครั้ง แต่ก็เป็นเวลาไม่นานนัก เพราะพาต้องรีบนอนเพื่อไปทำงาน ถ้าตื่นสายก็ไปไม่ทันทำงาน แล้วก็ไม่อยากช่วยตัวเองมากนัก…

เรื่องเสียว ลองเสียวกับพี่เขย ดุ้นใหญ่ ”พี่สาวยังไหวน้องก็ต้องไหวสิค่ะ” น้องชื่อเดือนอายุ 18 ปี เป็นคนสระบุรี ความรู้แค่ ม.3 เท่านั้น เดือนมีพี่สาว มีสามีแล้ว มีวันหนึ่งเดือนได้รับโทรศัพท์จากพี่สาวเดือนให้เดือนมาที่บ้านพี่สาว 1 อาทิตย์ เพราะเขาจะต้องเดินทางไปต่างจังหวัดกัน ทั้งบ้านจะเหลือก็แต่แม่ผัวของพี่สาวเดือนเท่านั้น เดือนไปอยู่ที่บ้านก็ต้องคอยดูแลเขาด้วย เดือนก็มาค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องจำเป็น พอเดือนมาถึงที่บ้านก็เพิ่งรู้ค่ะว่าเดือนต้องเพิ่มคนที่เดือนต้องดูแลขึ้นมาอีกคนหนึ่ง เขาก็คือผัวของพี่สาวเดือนเอง เขาว่าเมื่อคืนนี้รู้สึกไม่สบาย หลังจากที่เขาออกจากบ้านกันไปแล้ว เดือนก็จัดการเรื่องอาหารให้แม่เขา หลังจากนั้นก็เข้ามามองดูพี่เขยในห้องเห็นนอนลืมตาอยู่คนเดียว หน้าตาก็เซียวๆ เห็นแล้วก็อดสงสารไม่ได้ เดือนเดินเข้าไปนั่งข้างๆ เขาเอามือจับที่หน้าผากมันเย็นเหมือนกับคนที่เป็นปกติทุกอย่าง…

เรื่องเสียว เสียวกับรุ่นพี่ควยใหญ่ แต่ถ้าเพื่อนพี่มาด้วย หนูยอมให้เย็ดด้วยก็ได้ค่ะ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันช่างสยิวหัวใจจริงๆ เพราะฉันเองไม่คิดเลยว่า รุ่นพี่ที่ฉันหลงใหลได้ปลื้มมานานนั้นเขาจะมาบอกกับฉันว่ารู้สึกดีกับฉันมากๆ แล้วในเย็นวันนั้น ฉันเองก็ไปกินข้าวกับเขาที่บ้าน แน่นอนว่ามันก็ต้องมีเหล้าด้วยเป็นเรื่องปกติใช่ไหมละคะ และมีเพื่อนของเขาอีกคนมานั่งกินอยู่ด้วย ซึ่งเราทั้งสามคนก็กินเหล้าด้วยกันจนเมามาย พอคนเราเมา ความเงี่ยนมันก็มีอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องยากอะไรทั้งนั้น ในระหว่างที่เพื่อนของเขากำลังนั่งกินเหล้าอยู่ พี่เขาก็ชวนฉันเข้าไปในห้อง บอกว่ามีอะไรจะให้ดู ฉันเลยเดินตามเข้าไป แต่ทันทีที่บานประตูปิดลง พี่เขาก็หันมาหาฉันพร้อมกับรูดซิปแล้วล้วงควยออกมาให้ฉันดู ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เพราะพี่เขาควยใหญ่เหมือนกับร่างกายที่บึกบึนเลยทีเดียว “ชอบไหม…เห็นควยพี่แล้วชอบหรือเปล่า ?” เขาถาม “ชอบมากเลยค่ะพี่” ฉันตอบ…ไม่มีใครที่จะไม่ชอบควยหรอกนะ ฉันไม่ได้อยากจะพูดคำนั้น แต่ด้วยสถานการณ์และอะไรทุกๆ…

เรื่องเสียว พ่อเย็ดฉัน แทบทุกท่า ”หนูเสียวค่ะ เย็ดหนูเลยค่ะ” ฉันจะกลับมาเมืองไทยทุกปี ครั้งละประมาณ ๕-๖ สัปดาห์ ก่อนจะกลับไปเรียน ที่ ลีดส์ ในอังกฤษ ทางด้าน ดนตรีและศิลปะ ปีนี้ฉันสังเกตุเห็นความเปลี่อนแปลงภายในบ้านแม่ได้เลื่อนตำแหน่งและมีคนขับรถทำให้พ่อไม่ต้องขับไปส่ง ทุกเช้าเหมือนเคย อาจจะทำให้พ่อคิดมากและเครียดมากขึ้น สามปีนี้ฉันได้เริ่มคบกับแฟนคนไทยที่นี่ทำให้มีเวลากับที่บ้านน้อยลง ทำให้ พ่อดูเหมือนจะว้าเหว่มากขึ้นในช่วงก่อนฉันจะกลับไปอังกฤษ แม่ได้พาพ่อกับฉันไปงานเลี้ยงส่ง นายใหญ่คนเก่าและรับนายใหญ่คนใหม่ ที่บ้านพักของบริษัท ฉันรู้สึกว่าพ่อเครียดและอายอย่างเห็นได้ ชัด เวลามีคนถามถึงเรื่องงาน พ่อจึงไม่ค่อยได้คุยเอาแต่ดื่ม จนแม่ต้องบอกให้ฉันพาพ่อกลับบ้านก่อนทั้งที่พ่อก็ยังไม่เมามากฉันขับรถพาพ่อกลับบ้านตลอดทางพ่อพยายามถามถึงเรื่องแฟนกับฉันว่าคบไปถึงไหน แล้ว ฉันตอบไปตามตรงว่ายังแค่ศึกษากัน…

เรื่องเสียว เมาทั้งเหล้าทั้งยา..แฟนมึงเยี่ยมจริงๆ  แจงแฟนผมเป็นรุ่นน้องปีหนึ่งสวยน่ารักมาก ผมเคยแค่กอดจูบกะเธอและเคยถึงขั้นจะเอาใส่แต่พอดีมีคนมา เราทำที่หอครับตอนนั้นตอนเอาจ่อแล้วกดเธอบอกผมว่าแจงยังไม่เคยและก็เจ็บด้วย(เอาเข้าได้แค่หัวนิดนึงไม่มิดเงี่ยง)พอดีมีเพื่อนมาเราเลยเลิกแค่นั้น แจงให้ผมสัญญาว่าจะไม่ทำแบบนั้นกะเธออีก พอดีอีกอาทิตย์นึงเป็นวันเกิดผม แจงก็ยอมไปเที่ยวกับผม ที่ผับแห่งหนึ่ง ตอนเข้าห้องน้ำ มีบ๋อยมาถามว่าสนใจยาเลิฟมั๊ย ผมนึกอยากลองกะแจงทันทีเลยครับ(คิดว่าเป็นแฟนกันคงไม่เป็นรัย)ผมได้มาทั้งยาอีด้วย พอมาที่โต๊ะผมก็ชวนแจงดื่มนิดนึงเพื่อฉลองวันเกิดผม แจงก็ดื่มครับ พอเริ่มมึนๆ ก็มาสาวหน้าตาดีมาขอชนแก้วกับผม แล้วขอนั่งด้วยเธอมีเพื่อนชายมาด้วยสี่คน ผมกำลังมึนๆ เลยไม่ว่าอะไรเราทั้งหมดเลยร่วมโต๊ะกัน สักพักใหญ่พวกนั้นก็ชวนผมกับแจงไปสนุกกันต่อด้วยความมึน ผมกับแจงก็ไปครับ แจงกอดเอวผมเดินมาที่รถของพวกนั้น ผมนั่งหลังให้แจงนั่งตักผู้ชายคนนึงขับอีกคนนั่งหน้าผู้หญิงคนนั้นกับเพื่อนชายอีกสองคนก็นั่งเบียดๆ กัน ผมก็เมาครับตอนนั้น รถมาจอดที่ม่านรูดแห่งหนึ่งเป็นห้องสูทรแบบมีสองห้องติดกันมีประตูเปิดหากันได้ ผมกับแจงเข้าไปในห้องนึง ส่วนหญิงคนนั้นเข้าไปอีกห้องกับชายทั้งสี่คน ข้างในเปิดหนังเอ๊กส์กำลังมันส์ ผมกำลังเมาทั้งเหล้าทั้งยาเหมือนกับแจงแฟนผม…

เรื่องเสียว อยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ด ”ก็ควยทั้งใหญ่ทั้งยาว แน่นรูหีไปหมด” นี่ชัย..!!! เล่นมัดดาอีกแล้วหรือ” “เฉยเถอะน่าาา… เดี๋ยวก็รู้เองแหละ” สามีดิฉันยังคงใช้เชือกมัดข้อมือ จนดิ้นไม่หลุด “ชัยให้ดาแต่งตัวโป๊ๆ โดยไม่ให้ใส่เสื้อในไปเที่ยวเทคด้วยกัน ดาก็แต่งแล้ว กลับมายังจะมัดดาทำไมอีกล่ะคะ” คืนนี้สามีขอให้ดิฉันแต่งตัวโป๊มาก แต่งหน้าทาปากให้เข้ม เหมือนกับอยากให้ดิฉันเป็นโสเภณีงั้นแหละ เมื่อตอน อยู่ในเทค เขาแกล้งจูงดิฉันเข้าไปเบียดในกลุ่มผู้ชาย ชึ่งก็เจอดีจนได้เพราะถูกผู้ชายจับหน้าอก,นม และยังโดนลูบหีอีกด้วย แล้วเขาก็กระซิบที่ข้างหูดิฉันว่า เขาเห็นดิฉันโดนผู้ชายจับนม เขารู้สึกตื่นเต้นมาก เมื่อกลับมาถึงบ้าน เขาจึงรีบจับดิฉันแก้ผ้าจนหมดแล้วจับมัดโดยให้จินตนาการว่า กำลังถูกผู้ชายคนนั้นจับมัด ดูเอาจริงเอาจัง จนดิฉันต้องยอมคล้อยตาม…

เรื่องเสียว แฟนลูกชาย อยากลองดุ้นใหญ่ ผมมีลูกชายคนเดียวอายุ 18 ปี หนังสือหนังหาไม่เรียนวันๆเที่ยวเล่นสนุกสนานไปเรื่อยบ่อยครั้งที่มันไปมีเรื่องมีราวมา ผมก็ต้องตามเคลียร์ให้ตลอดอย่างว่าตามใจมันมาแต่เล็กแต่น้อย เงินทองก็ไม่ใช่ปัญหา มีใช้จ่ายไม่ขาดมือ ต่อมามันพาผู้หญิงคนหนึ่งเข้าบ้านรุ่นราวคราวเดียวกัน หน้าตาจิ้มลิ้มแบบวัยรุ่นตัวเล็กกระทัดรัด มันบอกว่าเป็นเมียมัน ผมก็ต้องตามไปเคลียร์กับพ่อแม่ฝ่ายหญิง เพื่อไม่ให้เอาเรื่องโดยยอมเสียค่าขอขมาก็พอ เพราะผมมั่นใจว่ามันคงอยู่กันไม่ยืดแน่ ตอนแรกเจ้าลูกชายผมมันก็อยู่ติดบ้านอยู่หรอกแม้จะขลุกอยู่กับเมียมันมากกว่าจะมาช่วยงานผม แต่ก็ยังดีที่ไม่ไปหาเรื่องหาราวมาให้ผมตามล้างตามเช็ด แต่ไม่นานมันก็ออกลายเข้าอีหรอบเดิม หาเที่ยวกินเหล้ากินยากับเพื่อนๆ จนไม่กลับบ้าน บางครั้งเป็นอาทิตย์ก็มี ต้องปล่อยให้ จ๊ะเอ๋เมียของมันอยู่บ้านกับผมตามลำพัง เมื่อลูกชายไม่อยู่ผมก็ต้องมาดูแลจ๊ะเอ๋เพิ่มขึ้น และผมสังเกตุจ๊ะเอ๋ว่าซึมๆ ไป ก็แน่ละว่าผัวไม่ค่อยมาดูแล มีแต่พ่อผัว ซึ่งก็ไม่สนิทใจนัก…

เรื่องเสียว เมื่อวานเสียวมากเลยค่ะพี่ กล้า เป็นชายหนุ่มรูปหล่อที่ทำงานขับรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างอยู่แถวบ้านของเขา เขาใช้ชีวิตอยู่ที่นี่เพียงคนเดียว ดังนั้นทำให้เขาไม่จำเป็นต้องมีภาระอะไร สิ้นเดือนมาก็ส่งเงินให้พ่อแม่ใช้ตามปกเท่านั้นไม่มีอะไรมากมายไปกว่านี้ เลยทำให้เขาสามารถอยู่รอรับลูกค้าตั้งแต่เช้ามืดจนดึกดื่นได้โดยที่ไม่มีปัญหาอะไรเลยจริงๆ มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้เขานั้นรู้สึกว่า การรับลูกค้าช่วงกลางคืนจะได้เงินพิเศษมากกว่า นั่นจึงทำให้เขานั้นไม่วิ่งงานตอนเช้า แต่เริ่มงานตอนบ่ายถึงช่วงเช้ามืดแทน…และเรื่องเสียวของเขาก็เกิดขึ้นในช่วงเวลาตีสองของคืนหนึ่ง เขาไม่คิดเลยว่าการทำงานของเขานี้มันจะทำให้ได้เจอประสบการณ์เสียวอย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อนเลยจริงๆ ช่วงเวลาตีสาม มีเพื่อนกลุ่มหนึ่งเดินโงนเงนมาหาเขา ก่อนที่จะให้เขานั้นช่วยไปส่งเธอที่บ้าน “พี่คะ ฝากมันกอดเอวด้วยนะคะพี่ เดี๋ยวมันจะตกรถเอา พวกหนูเดินมาหามมันเข้าไปไม่ไหวแน่” เพื่อนๆ ของเธอพูดแบบนั้น ก่อนที่กล้าจะมองดูหน้าของเธอ ที่ตอนนี้นั้นเมาจนแทบจะไม่มีสติ ห้นาแดงเรื่ออย่างชัดเจน สภาพของเธอนั้นเหมือนจะหลับไปแล้วก็ไม่ปาน เขาขึ้นคร่อมรถ แล้วค่อยๆ ให้เพื่อนพาเธอขึ้นซ้อน ก่อนที่จะให้เธอกอดเอวของเขาเอาไว้…

เรื่องเสียว ความทรงจำที่ริมหาดเสียว ยังไม่ทันได้เที่ยวก็โดนเย็ด สามวันที่ฉันลาพักร้อนแบกเป้ไปเที่ยวทะเลคนเดียว บางคนบอกว่ามันไม่ได้มีความสุขมากพอให้หายเหนื่อยจากการทำงานหรอก กว่าจะเดินทางไปเดินทางกลับ เวลาเที่ยวแทบจะไม่เหลืออยู่แล้วในตอนนั้น แต่สำหรับฉันแล้ว ก็ไม่ได้ปฏิเสธคำพูดพวกนั้นหรอก ทว่ามันอาจจะเป็นโชคดีของฉันก็ว่าได้ เพราะว่าสุดท้ายแล้ว ก็ได้เรื่องเสียวติดไม้ติดมือกลับมาด้วยจนทำให้หายเหนื่อยจากการทำงานเป็นปลิดทิ้งเลยจริงๆ และฉันเองก็ไม่ได้เจอมันแค่ครั้งเดียวด้วย…ฉันได้เจอประสบการณ์เสียวตั้งแต่ไปถึงกลับเลยด้วยซ้ำ ถ้าจะพูดว่าแทบไม่ได้เที่ยว แต่โดนเย็ดอย่างเดียว อันนี้ก็ไม่นับว่าเป็นคำพูดที่ผิดหรอกนะคะ เรื่องเสียวๆ เรื่องแรกของฉันนั้นเกิดขึ้นตอนที่ฉันไปรอรถตู้อยู่ที่ท่ารถ เพราะว่าที่บ้านไม่ได้มีเวลามาส่งตอนที่รถออกทันที จึงต้องออกมารอรถก่อนเวลาที่ท่ารถจะเปิดเกือบชั่วโมงครึ่ง แต่ว่ามันก็ไม่ได้น่ากลัวอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าตอนนั้นฉันเองก็เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่งกอดกระเป๋าเป้นั่งรออยู่ที่ตรงเก้าอี้ยาวสำหรับรอรถอยู่เหมือนกัน ป้ายไฟเล็กๆ เขียนว่า รถเที่ยวแรกออกตี 5 แต่ว่าตอนนี้มันเพิ่งตีสามครึ่งเอง ฉันนั่งรออยู่ตรงนั้นด้วยความเงี่ยนจนกระทั่งเขาพูดขึ้นมาว่ากี่โมงแล้วพอดีว่าโทรศัพท์ของเขาแบตหมด ไม่ได้หยิบสายมาด้วยฉันเลยบอกเวลาแล้วเอาสายให้เขายืม ก่อนจะถามไถ่ว่าลืมเหรอ…