เรื่องเสียว วันทำค่ายอาสา เจอเด็กมันยั่ว เลยหลวมตัวไปให้เย็ด เด็กสมัยนี้ควยใหญ่จริงๆ เย็ดโคตรมันส์

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a7e0b8b1e0b899e0b897e0b8b3e0b884e0b988e0b8b2e0b8a2e0b8ade0b8b2 65fec26b3b361

เรื่องเสียว วันทำค่ายอาสา เจอเด็กมันยั่ว เลยหลวมตัวไปให้เย็ด เด็กสมัยนี้ควยใหญ่จริงๆ เย็ดโคตรมันส์

เรื่องเสียวที่ฉันจะเอามาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านนี้ มันเกิดขึ้นเมื่อราวเดือนก่อนค่ะ ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา ฉันในฐานะศิษย์เก่า ที่ได้รับรางวัลในการพูดมาโดยตลอดสมัยเรียน และหลังจากที่จบไปแล้วเกือบ 6 ปี วันนี้ทางโรงเรียนก็ได้เชิญฉันกลับไปอีก ในฐานะวิทยากรในการนำทำกิจกรรมเข้าค่ายของโรงเรียน เป็นการเข้าค่ายของกลุ่มจิตอาสา ที่มีสมาชิกจากโรงเรียนรอบๆ ราว 150 คนเห็นจะได้ ซึ่ง 20 เปอร์เซ็นต์ คือรุ่นน้องของฉันเอง

หลังจากที่จบ ป.ตรี ฉันก็ทำงานเป็นเอ็มซี พิธีกรตามง่านอีเวนท์ต่างๆ มาพอประมาณ และนั่นก็ทำให้ฉันมีทั้งรูปร่างหน้าตา และวาทศิลป์ที่เป็นเลิศ สามารถทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดีจนได้รับคำชม จนกระทั่งได้รับคำชมส่วนตัวจากหัวหน้าสภานักเรียนคนหนึ่งที่ถูกส่งมาเป็นผู้ช่วย คอยดูแลและอำนวยความสะดวกให้ฉัน

แววตาของคนเรามันรู้ ว่าคำพูดที่ส่งให้กันนั้นมันจะเอนเอียงไปทางใด เด็กหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาคนนี้ชอบฉัน ฉันผ่านผู้ชายมาเยอะ มองแค่ปราดเดียวก็รู้หมดแล้ว และยิ่งลองทำตัวสนิทสนมด้วยเท่าไหร่ ความรู้สึกระหว่างเราสองคนมันก็ยิ่งชัดเจนขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งฉันถามเขาว่า ปากหวานจริงๆ มีแฟนหรือยัง ?

เขาก็ตอบว่า ถ้าปากหวานแล้วมีแฟน ก็อยากได้คนที่ชมว่าปากหวานนี่แหละครับเป็นแฟน

ฉันซื้อหวยไม่ถูกอย่างเดียวเท่านั้นแหละ เขาชอบฉันจริงๆ แล้วตลอดเวลา 3 วัน 2 คืน เขาคอยดูแลฉันทุกๆ อย่าง ขอเฟซ ขอไลน์ไปแล้วก็คุยกันบ้างตามประสา จนกระทั่งค่ายจบลงด้วยดี ฉันเองก็หมดหน้าที่ในการเป็นพิธีกรแล้ว เขาเดินมาหาฉันก่อนที่จะเตรียมตัวกับ แล้วบอกขึ้นมาตรงๆ เลยว่า

พี่ไปกินข้าวกับผมไหม ผมขอเลี้ยงขอบคุณพี่ในฐานะคนน่ารักหน่อย ?

ฉันไป เพราะว่าเขาหล่อ แน่นอนว่าฉันเองก็อยากจะจับเขาเย็ดเหมือนกัน แต่เด็กมันก็ควยเล็ก คงจะเย็ดไม่สะใจเท่าผู้ใหญ่หรอก เพราะงั้นฉันเลยไม่ชอบคนที่เด็กกว่า

ยกเว้นเขา

ไม่รู้ว่าเหล้า หรือคารมบางอย่างที่เกิดขึ้น หรือคำตอบที่แท้จริงอาจจะเป็นความเงี่ยนของฉันเอง เราเริ่มที่ร้านอาหาร แล้วมาจบที่ห้องพักรีสอร์ตแห่งหนึ่ง เล้าโลม จูบ กอด แลกลิ้น แล้วถอดกางเกงเขาลง

ฉันขอถอนคำปรามาสต่างๆ ที่เกิดขึ้น

ตอนนี้ฉันกำลังอมควยเขาอยู่ ควยที่ใหญ่และยาวเกินวัย ควยที่แทบจะไม่อยากเชื่อว่ามันเป็นของเด็กอายุ 17 ปี มันเต็มปากเต็มคำ ยิ่งดูดควยก็ยิ่งมันส์ เลยไม่อยากจะคิดว่าถ้าโดนควยดุ้นนี้เย็ดหี คงจะเสียวมากแน่ๆ สุดท้าย การที่ฉันหยอกเขาด้วยการเอามือจับเป้าของเขา มันทำให้รู้ว่าเขาควยแข็ง แล้วก็มาที่นี่ทันที

น่าตลกชะมัดเลย ที่ฉันจอสิ่งที่ดีที่สุดในเวลาเดียวกัน

ทั้งผู้ชายที่หล่อและควยใหญ่

ฉันอมควยของเขาอย่างสุขสม ได้ดูดได้เลีย ได้ลากปลายลิ้นไปตามลำควย ก่อนที่จะเน้นหนักในช่วงของหัวควยที่บานกำลังดี ไม่มีอะไรจะดีไปกว่านี้แล้ว

ยกเว้นครั้งที่สอง ตอนที่เขาเริ่มเลียหีให้ฉัน

เขาเลียหีเก่งมาก มากเสียจนฉันไม่เข้าใจว่าเขาไปเอาประสบการณ์ หรือทักษะนี้มาจากไหน เรียวลิ้นสะกิดเม็ดแตดของฉันอย่างถี่รัว ในขณะที่เริ่มวาดไปตามพื้นที่ส่วนสวาทที่เหลือ แคมหีสวยของฉันถูกลามเลียด้วยลิ้นสากๆ ของเขา รูหีชมพูถูกลิ้นชำแรกแทรกเข้ามาอย่างหนักหน่วง พร้อมทั้งนิ้วที่สอดเสียบเข้ามาเพื่อเบิกทาง ก่อนที่สุดท้ายจะเป็นลำควยของเขา

ไม่คิดเลยนะครับ ว่าพี่จะยอมให้ผมเย็ด เขาพูดออกมาแบบนั้น แน่นอน ฉันเองก็บอกเขาเช่นกัน ว่าไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนั้น ใหญ่จนฉันยอมให้เย็ดเลยทีเดียว และไม่คิดอะไรสักอย่าง จนกระทั่งการเย็ดหีเริ่มขึ้น เด็กหนุ่มที่เต็มไปด้วยเรี่ยวแรง ระรัวเอวกระแทกเย็ดเข้ามาอย่างหนักหน่วงและถี่รัว

สองขาถูกจับขึ้นสลับไปมา ทั้งพาดบ่าและเบี่ยงข้าง เขากดโน้มร่างเข้ามากระแทกเย็ดอย่างถึงอีกถึงใจ ฉันส่งเสียงร้องครางออกมาไม่หยุดหย่อน ตลอดช่วงเวลาที่ร่างกายของเรานั้นสอดประสานเป็นหนึ่งเดียว ฉันผ่านผู้ชายมาเยอะมาก แต่ไม่อยากจะบอกให้ได้ใจหรอก ว่าเขาเป็นคนที่เย็ดได้ถึงใจสุดๆ

ควยดันกระแทกเข้ามาจนสุดโคน แล้วดึงออกไปจนเกือบหลุดออกจากกันแล้วดันเข้ามาใหม่ ในความเร็วที่มากกว่าฉันจะหายใจได้ทัน โอบกอดร่างกายตรงหน้าเอาไว้แน่น แล้วครางออกมาให้สุดเสียง ให้เขารู้ว่าฉันเสียว เสียวหีเหลือเกิน และรู้สึกดีมากๆ กับความสัมพันธ์อันฉาบฉวยที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้

จนในที่สุด ปลายทางแห่งความสุขสมก็เดินทางมาถึง เขาชักควยออกไม่ทัน ในวินาทีที่เร่งเร้าจังหวะอย่างหนัก จนแตกในคารูหีของฉัน น้ำควยของเขาพุ่งทะลักออกมาจนฉ่ำโพรงสวาท แล้วค่อยๆ ไหลเยิ้มรูหีออกมาช้าๆ ตอนที่เขาดึงควยออกมา

นั่นเป็นวินาทีแรกที่ฉันสามารถหายใจได้อย่างปลอดโปร่ง หลังจากที่หายใจไม่เป็นจังหวะมานาน

เขาขอโทษครั้งแล้วครั้งเล่าที่เอาออกมาแตกนอกไม่ทัน

และบอกอีกด้วยว่าอยากจะเย็ดกับฉันอีก ไม่อยากให้นี่เป็นเพียงครั้งเดียว

ฉันก็เลยลงโทษเขา ด้วยการให้เขามาเย็ดฉันอีกครั้งวันหยุดหน้า เพื่อแก้ตัวที่เผลอแตกในใส่รูหีของฉันวันนี้

โดยที่ไม่บอกเขาว่า ถ้าครั้งหน้าแตกใน จะมีรางวัลให้อย่างงาม

Recommendations

เรื่องเสียว ฝึกงานเสียว โดนหัวหน้าสถานฝึกงานชวนไปเย็ด แลกกับคะแนนพิเศษ งานนี้ก็ต้องยอม เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับฉันเอง ต้องบอกก่อนเลยว่า ฉันไม่ค่อยอยากจะเล่าเท่าไหร่ แต่เพราะว่าฉันเองก็ชอบอ่านเรื่องของคนอื่นๆ ที่เล่ามาเหมือนกัน และเมื่อไม่มีใครรู้จักตัวตนของฉัน จึงเลือกที่จะมาเขียนเพื่อส่งต่อเรื่องเล่า ประสบการณ์เสียวให้กับทุกๆ คนได้อ่านกัน เผื่ออาจจะช่วยส่งต่อความเงี่ยนให้ได้ มันเกิดขึ้นตอนที่ฉันนั้นเรียนอยู่ระดับอุดมศึกษา ปีสุดท้าย และกำลังจะออกฝึกงาน ด้วยความที่ฉันเป็นคนหน้าตาดี แต่ว่าหัวค่อนข้างทึบ ทำให้การทำอะไรนั้นค่อนช้างช้า และงานก็ออกมาไม่ค่อยเต็มสมบูรณ์เท่าไหร่ ด้วยความรู้สึกผิดแบบนั้น จึงทำให้ฉันนั้นชอบโดนดุอยู่บ่อยๆ แต่หัวหน้าก็ยังคงเอ็นดูฉัน ช่วยสอนฉันอยู่บ่อยๆ จนในที่สุด ความใกล้ชิดมันก็กลายเป็นความหวั่นไหวโดยที่ฉันเองก็ไม่สามารถหักห้ามใจได้ เขาเริ่มจีบฉัน…

เรื่องเสียว ลูกหนี้มาส่งดอกเมีย ผมกับเมียแต่งงานกันมา 7-8 ปีแล้วครับ แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรครับเพราะไปตรวจทุกครั้งหมอก็บอกว่าปกติดีร่างกายแข็งแรง ผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งครับ ส่วนเมียผมอยู่บ้านเป็นแม่บ้าน เมียผมผิวขาวหุ่นค่อนข้างอวบคือนมเป็นนม ตูดเป็นตูดครับ เมียผมอยู่บ้านว่างๆเธอก็ปล่อยเงินกู้เล็กๆน้อยครับเธอบอกเป็นค่ากับข้าว เธอจะเลือกปล่อยให้กับคนที่สนิทเท่านั้น คิดดอกนิดหน่อยถือว่าช่วยกัน เรื่องเซ็กส์แต่ ก่อนก็เย็ดกันเกือบทุกวัน แต่มาหลังๆ นี้เมียผมบอกเบื่อๆ ยังไงไม่รู้แต่เย็ดกันทีไรเธอก็จะเสร็จ 2-3 ครั้งขึ้นไป เธอเป็นคนที่เสร็จเร็วมากผมชอบมาก เอามันส์มาก หีเมียผมตอดดีจริงๆ ตอนเธอน้ำแตกเนียะ ผมจึงคิดจะหาสิ่งแปลกใหม่ให้กับเธอ เลยแกล้งถามว่าถ้าเธอเย็ดกับใครที่ใม่ใช่ผมเธอจะมีความรู้สึกอย่างไร เธอตอบว่าก็คงจะตื่นเต้นดี (เธอคงคิดว่าผมพูดเล่น) ผมเลยบอกว่าพูดจริงนะ…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาวแท้ๆ แค่เลียหียังไม่พอ งานนี้พี่ขอเย็ดน้องหน่อยนะ เธอจะรู้หรือเปล่านะ คนเราพอเป็นวัยรุ่นแล้วน่ะ มันก็ต้องแสวงหาเรื่องเสียวเข้ามาในชีวิตกันบ้าง เพราะแบบนั้นไง ผมเลยพยายามที่จะปฏิเสธการที่น้องสาวของตัวเองนั้นเลือกที่จะมาขอนอนด้วย เธอก็อายุ 16 แล้ว ผมเองก็กำลังจะเข้ามหาลัย แล้วการที่เธอยังคงทำให้ทุกๆ อย่างมันเหมือนกับตอนที่เรายังเด็กไม่ได้ เมื่อก่อนผมไม่คิดอะไร แต่โตมาแล้วผมก็รู้ตัวว่าผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยนคนหนึ่ง เลยทำให้ผมคิด คิดอะไรไปต่างๆ นานา แม้ว่าเธอจะเป็นน้องสาวแท้ๆ ของผมเองก็ตาม ก็เธอที่โตมาแล้วทั้งสวยขนาดนั้น หุ่นดี ผิวขาว นมใหญ่ ตูดกลมกลึงน่าจับมากระเด้าเย็ด ผมเลยพยายามตีตัวออกห่าง ให้คนมองว่าเรามีพื้นที่ให้กันและกัน แต่เปล่าเลย…

เรื่องเสียว เปิดซิงแฟน ตอนมัธยมต้น สมัย ม.ต้น คงเป็นช่วงเด็กหลายๆ คนเข้าสู่กันเป็นหนุ่มสาว ที่มีความต้องการใครสักคนเข้ามาเป็นแฟน ซึ่งผมก็เป็นหนึ่งในนั้นครับ ตอนม.ต้นนั้นผมได้มีแฟนคนหนึ่งที่เรียนอยู่ ม.ต้น ด้วยกันแต่อยู่คนละห้อง เธอมีชื่อว่า ฟ้า เป็นผู้หญิงที่มีความเป็นผู้หญิงคือหน้าตาของเธอน่ารัก น่าเอ็นดูและผิวพรรณผ่องประกายอย่างมาก กว่าที่ผมจะจีบเธอติดก็ใช้เวลาอยู่หลายเดือนเลย แต่เธอก็ต้องยอมรับผมเป็นแฟน ด้วยการที่ผมนั้นจีบเธอทุกวัน เธอเสียความบริสุทธิ์ได้ยังไงหรือ….เรื่องก็มีอยู่ว่า วันนั้นเป็นวันแห่งความรัก ซึ่งเราทั้งสองคนได้ชวนกันขี่มอเตอร์ไซค์เที่ยวไปยังรอบๆ หมู่บ้านเพื่อชื่นชมกับธรรมชาติของหมู่บ้าน เมื่อพวกเราขี่มอเตอร์ไซค์ไปถึงยังเขื่อนเก็บน้ำของหมู่บ้านพวกเราก็ได้จอดมอเตอร์ไซค์กันเพื่อถ่ายรูปและนั่งคุยกัน ช่วงเวลานั้นก็เป็นเวลาประมาณ 1 ทุ่ม 30 นาทีแล้วบรรยากาศต่างๆ ก็ชวนให้มีอารมณ์อยู่แล้ว…

เรื่องเสียว จัดเมียเพื่อนบ้าน เสียวจนฟ้าเหลือง  ผมเป็นคนต่างจังหวัดครับ ซึ่งบริเวณที่ปลูกบ้านนั้นมีที่อยู่หลายคนและมีบ้านอยู่ 4 หลังคา แต่บ้านของผมอยู่ใกล้กับบ้านของครอบครัวหนึ่งซึ่งสนิทกับครอบครัวผมมาก ผมอยู่กับพ่อเพียงสองคนเพราะแม่นั้นแยกกันกับพ่อ พ่อไม่ค่อยอยู่บ้านเพราะต้องไปทำงานที่อำเภอ ซึ่งบ้านที่อยู่ใกล้กับผมนี้มีสมาชิกอยู่ 5 คน มีลุงกับป้า และลูกสาวชื่อพี่นิด พี่นิดมีสามีแล้วซึ่งมีลูก1 คน เป็นผู้ชาย อยู่ ป1. พี่นิดน่าตาสวยคมเพราะพ่อและแม่หน้าตาดี แต่เรียนไม่จบเพราะท้องก่อน ผมจะเรียกพี่ เพราะห่างกับผมไม่ถึง6 ปี่ตอนนี้ก็19 แล้วพี่นิดเป็นคนขาวหุ่นดีมากครับประวัติเป็นนางงามหลายเวทีมากแม้แต่ที่โรงเรียนเดิมนั้นยังเป็นดาวของโรงเรียนเลย ช่้วงนั้นเป็นช่วงวันหยุดครับผมไม่มีเรียนจึงนอนที่บ้านวันนั้นเป็นวัน อังคารครับพ่อผมไปทำงานแต่เช้าผมนอนเล่นที่บ้านก็เลยได้ยินเสียงพี่นิดมา เรียกผมจึงลงไปดูพี่นิดมีเรื่องให้ผมช่วยคือพี่นิดกำลังจะทำความสะอาดบ้าน ซึ่งเป็นประจำของพี่เขาอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องสาวเพื่อนซี๊ ไอ้นกเพื่อนซี้สมัยเรียน โทรมาหาผมเมื่อวานว่ามันมาจากเพชรบูรณ์แล้ว เพราะพ่อให้รับน้องสาวกลับบ้านช่วงปิดเทอม แต่จะพาน้องมันมาฝากกับผมไว้ก่อนเพราะว่ามันจะแวะไปดูหนังกับแฟนแล้วก็คงไป อย่างว่ากันด้วย อพาร์ทเม้นท์ของผมอยู่แถวรามคำแหง ไอ้นกมันก็เคยมานอนค้างบ่อยๆ บางทีก็พาแฟนมาด้วย เพราะมีสองห้องนอนมันก็ล่อกันไม่เกรงใจผมที่นอนข้างๆเลย ผมก็รับปากเพราะวันเสาร์ผมก็ไม่ได้ออกไปไหนอยู่แล้วแถมมีงานในคอมฯค้างอยู่ เช้าวันเสาร์ไอ้นกก็พาน้องสาวมันมา น้องของมันชื่อปุ้ย ผมเคยเห็นปุ้ยตั้งแต่ยังพูดไม่ค่อยชัด เคยเล่นเคยอุ้มอยู่ประจำตอนผมไปเที่ยวบ้านไอ้นกที่หล่มสัก จำได้ว่าตอนนั้นเธอติดผมแจเพราะยอมเป็นทั้งม้าให้ขี่และพาเที่ยวไปทั่ว มาเจอเอาตอนนี้จำแทบไม่ได้เพราะเธอโตเป็นเด็กสาวอายุ 12 แล้ว “อ้าว ปุ้ย หวัดดีพี่โอสิ จำได้มั๊ย” เด็กสาวยกมือไหว้สวัสดีผมแล้วบอกว่าจำผมไม่ได้ ผมบ่นทำนองน้อยใจ “ไอ้ห่า ตอนนั้นน้องกูเพิ่ง 3 ขวบ…

เรื่องเสียว โดนหลอกไปรุมลงแขก จากคนแรกผ่านไปคนที่สองก็เข้ามาต่อ ประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตของดิฉันมัน ติดตรึงอยู่ในใจจนถึงทุกวันนี้ เพราะเหตุการณ์ในครั้งนั้นมันได้เปลี่ยนชีวิตของดิฉันไปโดยสิ้นเชิง เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ดิฉันอยากจะเล่าให้สาวๆ คนอื่นๆ อ่านเอาไว้เตือนใจตัวเอง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นดิฉันยังอายุ 19 ปี ดิฉันเป็นลูกสาวคนโตของบ้าน มีน้องชายอีกคนอายุห่างกัน 5 ปี ด้วยความที่ดิฉันเป็นคนขาว หน้าตาถือว่าดีเลยทีเดียวจึงทำให้มีคนเข้ามาจีบเยอะพอสมควร แต่ดิฉันยังไม่คิดปักใจกับใครซักคน ดิฉันก็คุยไปเรื่อยๆ ทุกๆ คนนั่นแหละ ด้วยที่เป็นคนคุยเก่งทำให้ดิฉันมีเพื่อนเยอะทั้งผู้ชายผู้หญิง เวลามีงานที่ไหนเพื่อนๆ ก็จะมาชวนไปเที่ยวเสมอ ในงานปีใหม่เมื่อ 3…

เรื่องเสียว แผนการสอนชู้รักครูหนุ่มรูปหล่อ เป็นเรื่องจริงของฉันเองค่ะ ฉันอายุยี่สิบตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ที่มหาลัยชื่อดังเเห่งหนึ่งในกรุงเทพฉันก็ไม่ได้สวยมากมายแค่พอดูขาวสูงขายาวเมื่อสมัยฉันเรียนมอต้นฉันได้ไปเรียนพิเศษที่โรงเรียนสอนกวดวิชาเเห่งหนึ่งคุณครูสอนพิเศษชื่อครู ”ต้อง” หน้าตาดีสูงขาวตี๋ อายุ20ปลายยังฉันเกตได้ว่าครูต้องที่สอนฉันทำท่าทางเเปลกๆตลอดฉันเลือกเรียนแบบตัวต่อตัวจึงทำให้เวลาเรียนฉันต้องอยู่กับครูต้องสองคนในห้องเรียนเวลาสอนครูจะชอบมานั่งใกล้ๆจันเบียดชอบหยิบนู่นหยิบนี่จนโอบฉันอยู่หลายหนแต่ด้วยความเป็นเด็กจึงยังไม่ได้คิดอะไรในปีต่อมาฉันได้ทุนการศึกษาไปศึกษาต่อที่เมืองนอกหลังจากนั้นก็ไม่ได้เจอกับคุณครูคนนั้นอีกเลยพอจบฉันจึงกลับมาต่อมหาวิทยาลัยที่ประเทศไทย หลังจากกลับมาไม่กี่อาทิตย์ฉันก็เเวะไปที่โรงเรียนที่ฉันเคยเรียนพิเศษก็ได้เจอกับคุณครูต้องที่เคยสอนพิเศษฉันเค้าก็ได้มีครอบครัวและแต่งงานมีลูกไปแล้ว แต่เค้าก็ยังดูดีเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนตอนที่ฉันเข้าไปเยี่ยมเค้าที่โรงเรียนเค้าทำหน้าตกใจมากๆเมื่อเห็นฉันวันนั้นฉันใส่ขาสั้นเเหละเสื้อยืดธรรมดาๆไปเค้ามองฉันเเล้วเดินเค้ามาใกล้เเล้วบอกว่า ยิ่งโตยิ่งน่ารักนะเรา เเล้วก็รูบหัวฉันฉันเห็นสายตาครูเเล้วรู้สึกได้เลยว่ามันไม่ใช่สายตาที่เอ็นดูฉันซักเท่าไรนักแต่เหมือนกับสายตาที่ต้องการฉันเสียมากกว่าเค้าได้ซักชวนให้ฉันเข้ามาเป็นครูสอนพิเศษให้กับเด็กมอต้นเพื่อเป็นการฆ่าเวลาในช่วงปิดเทอมของฉัน ฉันได้ตอบตกลงไปเเละได้ใช้เวลาในวันจันทร์ถึงศุกร์ในช่วงเย็นเข้าไปสอนเด็กมอต้นทุกอย่างเหมือนจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นในช่วงที่ฉันเข้าสอนใหม่ๆครูต้องก็จะเป็นคนชี้เเนะตลอดเวลาตึกที่เป็นโรงเรียนสอนกวดวิชานั้นเป็นของครูต้องครูต้องได้อาศัยอยู่ในตึกนั้นกับครอบครัวพอช่วงเวลาที่เด็กกลับไปหมดเเล้วครูต้องชอบชักชวนฉันเข้าไปในห้องนอนของเค้าด้วยข้ออ้างที่ว่า มาช่วยครูคิด ”แผนการสอน” ในห้องหน่อย แต่ด้วยความที่ฉันเกรงใจภรรยาของครูต้องกลัวเค้าจะขึ้นมาเห็นฉันอยู่ในห้องฉันจึงปติเสธไปทุกครั้งเวลาที่ฉันได้อยู่กับครูเค้าสองคนในห้องครูต้องชอบเดินมาใกล้ๆเเล้วโอบฉันจากข้างหลังด้วยความที่ฉันกลัวจึงพยายามหนีตลอดเเละชอบเอาหน้ามาใกล้ๆเวลาฉันนั่งทำงานฉันไม่ต้องการจะผิดลูกผิดเมียคนอื่นจึงไม่อยากจะยอมให้ครูทำอะไร วันหนึ่งฉันก็ไปเข้าสอนตามปกติฉันทราบว่าวันนี้ครอบครัวภรรยาเเละลูกของครูต้องจะเดินทางไปต่างจังหวัดเเละเหมือนทุกๆวันหลังจากสอนเด็กในรอบสุดท้ายเสร็จฉันต้องนั่งทำงานต่ออีกพักหนึ่งครูต้องก็เดินมาที่โต็ะทำงานของฉันเเล้วพูดข้างๆหูฉันว่าวันนี้เหงาจังเมียกับบลูกครูไม่อยู่หนูช่วยอยู่เป็นเพื่อนครูได้ไหมครับ ฉันก็ได้แต่ยิ้มเเหย่ๆฉันดูเวลาเเล้วเป็นเวลาเกือบจะทุ่มเเล้วฉันจึงรีบทำงานเพื่อจะได้กลับบ้านซะพักนึงครูต้องก็เดินเอากาแฟร้อนมาให้ที่โต็ะเเล้วบอกว่าดื่มก่อนสิ ในใจฉันคิดว่าในกาแฟมันต้องมีอะไรแน่นอนจึงไม่กล้าดื่มครูต้องเดินมาข้างหลังเเล้วเอามือทั้งสองจับไปที่บ่าของฉันเเล้วนวดเบ่าๆพร้อมกับเค้ากระสิบว่า ให้ครูนวดให้นะ ซะพักนึกครูก็เอาจมูกมาไซ้ที่ต้นคอของฉันอย่างช้าๆมันทำให้ฉันเสียวเล็กน้อยเเต่ก็พอตั้งสติได้จบค่อยๆเบี่ยงหนี หลังจากนั้นครูหนุ่มรูปหล่อก็เอาเก้าอี้มานั่งข้างๆฉันเเล้วมองที่ขาอ่อนของฉันเเละเอามือรูปมันช้าๆตอนนี้ฉันเริ่มไม่ไหวเเล้วจึงถามว่า ครูจะทำอะไรหนะ ครูหันมายิ้มเเล้วค่อยๆเอามือเลื่อนขึ้นมาจับที่หน้าอกพร้อมยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆปากของฉันเเล้วพูดว่า ก็เธอน่ารักอย่างเนี่ยจะให้ครูอดใจไหวได้ยังไงละ ครูต้องค่อยๆจับเเละเค้นนมของฉันอย่างช้าๆเเละเอามืออีกข้างล้วงเข้าไปในกระโปรงในของฉัน ฉันคิดในใจว่าอยากจะหนีออกจากตรงนั้นเเต่มันไม่ไหวเเล้วร่างกายของฉันอ่อนไปหมดยิ่งครูต้องล้วงเเล้วรูบของฉันเเรงเท่าไรมันยิ่งเสียวเข้าไปใหญ่ฉันเริ่มตอบโต้ครูต้องบ้างเราดูดปากกันบนเก้าอี้ทำงานของฉันอยู่พักหนึ่งมันเสียวมากครูต้องใช้นิวเสียบเข้าไปในรูของฉันอย่างเมามันรีราการจูบของครูต้องก็เป็นเริ่ดฉันอยากจะรู้นักว่ารีราบนเตียงจะเป็นขนาดไหนตอนนนี้ฉันสติแตกไปหมดไม่รู้ผิดรู้ชอบมันควบคุมตัวเองไม่ไหวจริงๆฉันจูบไปครางไปเเล้วบอกกับครูต้องว่าไปเอากันในห้องเถอะค่ะ ครูต้องยิ้มเเล้วตอบว่าได้สิ ฉันเอาขาเกี่ยวเอวครูต้องเเล้วเอาเเขนโอบคอไว้เป็นท่าลิงอุ่มเเตงเเต่ครูต้องยังไม่ได้เสียบ เราดูดปากกันอย่างมันมากๆทั้งเลียหน้าเลียคอครูต้องอุ้มฉันไปที่ห้องนอนของเค้าที่ไม่ใกล้จากห้องที่ฉันสอนครูต้องวางฉันบนเตียงเเล้วก็ฉีกเสื้อของเค้าเเละของฉันจนขาดเเละดูดนมของฉันเเล้วค่อยๆเลื่อนลงไปจนถึงตรงนั้นของฉันครูต้องฉีกกางเกงในสีม่วงตัวเล็กๆขอฉันจนขาดเเละเอาหน้าเข้าไปซุกเเล้วดูดดมอย่างเอามันครูต้องพูดเบาว่าของเทอนี้สวยกว่าของเมียครูอีกนะเนี่ยฉันมีความสุขมากจับหัวครูต้องถูต้องนั้นของฉันอย่างเมามันลิ้นครูต้องสุดยอดมากซักพักของครุต้องก็เริ่มแข็งแล้วครูต้องก็ค่อยๆเอาเสียบไปที่รูของฉันมันเป็นเวลาที่เสียวมากๆครูต้องบอกว่ารูเรานี้ฟิตได้ใจครูจริงๆนะ ครูต้องเริ่มซอยเข้าออกอย่างแรงฉันเสียวจนครางไม่หยุดจนครูต้องเอาปากของครูมาปะกบไว้…

เรื่องเสียว คืนนี้กูจะเย็ดมึง ต่อ มันรีบเลื่อนเก้าอี้ให้หล่อนนั่ง เด็กสาวรู้สึกตะขิดตะขวงใจนิดหน่อยที่เข้ามานั่งในห้องนอนมัน แต่เพราะหล่อนชอบคำพูดหวานๆ ของมันจึงไม่รังเกียจ ประกอบกับความจริงหล่อนมุ่งหน้ามาหาพนา แน่ละ เพราะความกระสันต์สวาทที่มันมอบให้อย่างถึงอกถึงใจในคืนนั้นเอง เมื่อหล่อนเคยลิ้มลองเจ้ารสสนุกเสียแล้ว หล่อนก็ต้องหิวกระหายใคร่จะจะได้ลิ้มลองมันต่อไปเรื่อยๆ ทว่า หล่อนต้องผิดหวังนิดหน่อยที่มันไม่อยู่ ”อ้า…คุณพนาไปไหนคะ””มันบอกไปธุระครับ” แดงรีบโกหกทันที ”เห็นมีใครมาหาก็ไม่รู้””ผู้หญิงหรือผู้ชายคะ””ผู้หญิงครับ อาจจะเป็นญาติของมันก็ได้” เด็กหนุ่มใส่ไฟอย่างหน้าตาเฉย แน่ละ อ้อมต้องเม้มปากด้วยความไม่พอใจ”แหม..ผู้หญิงคนนั้นคงจะสวยมาก””ก็ไม่มากหรอกครับ ถ้าเอามาเทียบกับคุณอ้อมแล้วไม่มีทางเทียบแน่ๆ ไม่ว่าใบหน้าหรือว่ารูปร่าง…อ้า…ถ้ากูมีแฟนสวยๆ อย่างคุณอ้อมกูจะไม่ไปควงกับใครอีกเลย””อุ๊ย…จริงหรือคะ” เด็กสาวค้อนตามองหวานฉ่ำ อกกระเพื่อมน้อยๆ ท่าทางเต็มไปด้วยความยียวนกวนสวาท แดงสุดที่จะทนได้กระเถิบเข้าใกล้แล้วก้มลงจูบเรือนกูหล่อน ”หอมอะไรเช่นนี้…คุณอ้อมครับ…กูหลงรักคุณเสียแล้วละ…””อุ๊ย…อะไรกันนี่” หล่อนร้องเสียงหวาน…