เรื่องเสียว ล่อพี่สาวกิ๊ก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b988e0b8ade0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b881e0b8b4 65fec4cfa71fe

เรื่องเสียว ล่อพี่สาวกิ๊ก

สัก4-5ปีที่ผ่านมาผมได้นัดกิ้กไปเย็ดบ่อยๆ ที่หอพักเธอ เธอชื่อเมย์อายุ 22 ขาวน่ารักตัวเล็กอวบนิดๆ ก้นงอนแค่นมเล็กไปนิด ช่วงนั้นผมแว่บไปเย็ดกับเธอบ่อย เอาช่วงเวลางานแว่บไปช่วงกลางวันเพราะเธอเข้ากะดึก วันนั้นกำลังจูบปากเล้าโลมจู่ๆ มีเสียงมือถือดังขึ้น เธอเลยขอตัวไปรับสาย จึงได้รู้ว่าพี่สาวเธอมาขออาศัยอยู่ด้วยสัก 1 อาทิตย์ เพราะทะเลาะกับผัวมา พอมาถึง ผมมองนมกับช่วงล่างก่อนเลยครับ ไม่แพ้น้องสาวเลย สูงอวบนมใหญ่ ก้นงอน หน้าตาอาจสู้น้องสาวไม่ได้แต่รวมๆ โคตรน่าล่อ เธอชื่อ เอม ก็รุ่นราวคราวเดียวกับผม พอสักพักเธอร้องไห้ฟูมฟายเรื่องผัว ไปมีเมียน้อย แล้วตบตี เธอไม่อยากกลับบ้านเลยมาที่นี่ เมย์เลยแนะนำผมให้รู้จักกับเธอ ผมเลยขอตัวกลับ เพราะเผื่อจะคุยเรื่องส่วนตัวกัน

วันต่อมาผมแว่บมาหาเธออีก แต่เมย์ไม่อยู่ออกไปข้างนอก ต้องบอกตรงๆ ครับว่าเมย์ไม่ได้มีผมคนเดียว กิ้กเยอะมาก ผมเลยขอตัวจะกลับแต่เอมเธอชวนเข้ามานั่งในห้อง เธอใส่กางเกงขาสั้นบางๆ เสื้อรัดๆ กำลังนั่งกินเบียร์ ผมนี่ควยแข็งเลย เธอถาม ดื่มไหมกำลังหาเพื่อนกินแก้เซ็ง รอเจ้าเมย์นู่นหลับรอเลย คงไปเปิดห้องซั่มกันแน่ เธอยิ้มๆ เจ้าเมย์เสน่ห์แรง ไม่เหมือนเอม ลูก 1 ผัวยังเมิน ผมเลยพูดสวนไปว่า ใครบอกล่ะน่าฟัดจะตาย แบบนี้ล่ะดีไม่ต้องสอน ลีลาดีกว่าสาวๆ อีกต่างหาก เธอบอกจริงดิ ไม่เชื่อหรอก ช่วงนั้นก็เริ่มตึงๆ ทั้งคู่ ผมเริ่มเอามือไปลูบหน้าขาเธอ เธอขนลุกซู่ แต่เธอไม่ว่าอะไร ผมเลยเริ่มเอามือล้วงในเสื้อ มือเคล้นนม แล้วอารมณ์ก็พาไป เราเริ่มจูบปากแลกลิ้น ผมปลดยกทรงเธอออก เห็นนมชูชันหัวนมสีน้ำตาล ห้อยนิดๆ แต่เต็มมือมาก

ส่วนหน้าท้องเธอลายนิดๆ จากการคลอดลูก ผมเริ่มเอาลิ้นเลียหัวนม พร้อมเคล้นไปด้วย จากนั้นเลียลากลงมาที่สะดือ ค่อยๆ ถอดกางเกงกับกางเกงในออก หมอยเรียงสวยแคมดำนิดๆ ผมไม่รอช้า เลียแคมทั้งสองข้าง จนเธอแอ่นตัวขึ้น ผมเลยเริ่มมาสนใจรูหีเธอบ้าง รูหีผ่านการใช้งานมาพอสมควร กลับหีแบะเล็กน้อย แต่รูหีแดงสด เม็ดแตดเล็กยื่นออกมาให้ผมได้ใช้ลิ้นสัมผัส เอมเกร็ง เอามือมาจิกหัวผม อ๊าๆๆ….เสียว อย่าหยุดนะ ผมเลยใช้ปากดุนและดูด ดังจ้วๆๆๆ เธอครางลั่น อ๊าๆ…..เสียวเม็ด ผัวจ๋า….เมียเสียว ผมเลยเอาลิ้นมาชิมน้ำหีเธอบ้าง มันเริ่มไหลออกมาเล็กน้อย ผมเอาลิ้นแหย่รูหี แล้วเลียขึ้นลง เธอร้อง อูวๆ อ๊าๆ ไม่ไหวแล้วผัวจ๋า….เมียจะแตกแล้ว

สักพักเธอนิ่งแล้วหนีบขาจนชิด อูยยยย….เสร็จเลยเลียเก่งจัง ผัวเรานานๆ จะเลียให้สักที เสียวหีสุดๆ เลย เธอเริ่มเอามือมาจับที่เป้าผม ไหนดูสิขนาดไหน อยากอมจัง ผมเลยถอดกางเกงออก อุ้ย หัวบานดีจัง เธอไม่รอช้าเอาปากมางับหัวควย เสียวควยมากครับตอนนั้น ทั้งเลียพวงไข่ เอาลิ้นเลียหัวควย เธอปรนเปรอให้ผมแบบสุดๆ แล้วเธอก็นอนลงพร้อมถ่างขารอควยเสียบหี ผมไม่รอช้าเอาถุงยางที่เตรียมมาใส่ก่อน แล้วเอาจ่อรูหีของเธอ อูยๆ….ซี้ด ผมดันไปได้แค่หัว เธอร้องออกมา เสียวหีจัง หัวบานๆแบบนี้ ผมค่อยๆดันจนมิดลำ เธอร้อง โอ้ว แน่นหีมาก ผมเริ่มซอยท่าเบสิก เธอก็ยกขามาเกี่ยวไว้ที่ก้นผม เรียกว่าก้นลอยเลย ผมกระแทกดังพั่บๆๆๆ น้ำหีเธอไหล เริ่มเปลี่ยนเป็นดังแจ๊ะๆๆ โอ้วๆ…ผัวจ๋า….เมียเสียวหี ผมซอยไม่ยั้ง

ผมสาวท่อนลำออกมาเกลือบๆ หลุดแล้วผมก็จับมันยัดเข้าไปในรูหีของเธอก่อนจะดันจนสุดโคนในรอบเดียว จนเอมอ้าปากค้าง ตกใจสุดขีด เพราะเธอคงทั้งเจ็บ และเสียวในเวลาเดียวกัน

สวบบบบบบบบบบ………

อื๊ออออออออออออ………

อ๊ะ…อ๊ายยย….ทำไม ถึงดันเข้ามาแบบนั้น อ๊ายยยยย…….แบบนี้หีเอมฉีกแน่เลย

ไม้ฉีกหรอก ผมพูดแล้วเริ่มขยับเอวช้าๆ อีกแป๊บเดียวก็เสียวแล้ว ทนหน่อยนะ โดนคนควยใหญ่เย็ดยังไงก็เสียว เจ็บนิดเดียวเอง….ทันทีที่การเคลื่อนไหวเกิดขึ้นเล็กน้อย ผมก็เริ่มกระแทกเย็ดหีของเอมทันทีโดยที่เอมยังไม่ได้หัวถึงหมอนเลยด้วยซ้ำ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆ

อ๊ะ อ๊ะ ฮ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ะ อ๊า อื๊ออออออ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆ

ผมยังคงกระแทก เข้าออกๆๆ เย็ดหีของเอมอย่างหนักหน่วง แรงกระแทกนั้นรุนแรง แล้วรัวเอวเข้าไปเรื่อยๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียว เอม เสียวววว….

ผมระรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเอมอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะชักควยออกมาดูอีกทีน้ำเมือกขาวๆ ติดตามโคนควยเลย เอมคงเสียวสุดๆ ผมเปลี่ยนเป็นท่าหมา ก้นเธองอนใหญ่มาก ท่านี้ผมถึงกับกัดฟันกระแทกเลย หีตอดสุดๆ เธอเอาหน้าแนบที่นอนแล้วแอ่นก้นขึ้นมาสุดๆ ผมกระแทกดังพั่บๆๆๆ เรียกว่าข้างห้องได้ยินแน่ อูยๆ ซี้ด มันส์จัง เธอครางไป เอานิ้วดูดไปด้วยคงเสียวมาก จนเธอบอกขอขึ้นบ้าง ท่านี้ทำเอาผมแทบทะลัก เพราะเธอคร่อมลงมา แล้วดึงผมไปจูบปาก พร้อมขย่ม อ๊าๆๆๆ เสียวหี ผมก็เลยบอกจะไม่ไหวแล้ว เธอบอกแตกเลย จะเสร็จแล้วเหมือนกัน ผมก็ทนไม่ไหวพ่นน้ำควยเต็มแรง เธอก็นอนฟุบลงมากอดผม ผัวจ๋า….เมียเสร็จแล้ว เรานอนกอดกันสักพักก็ไปอาบน้ำกัน เธอบอกไม่ได้เสร็จแบบนี้มานานมาก ผัวเธอพอเงี่ยนเอาควยยัดหี พอน้ำแตกก็หลับ สักพักผมขอตัวกลับ เพราะแว่บงานออกมา ระหว่างที่เธอมาพักที่หอน้องสาวของเธอ ผมก็จัดกับเธออีก 2 ครั้ง ผัวโทรมาง้อเลยกลับบ้าน เล่นเอาทั้งพี่และน้อง น้ำผลิตไม่ทันเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันที่ห้องพยาบาล เป็นลมแต่เงี่ยน เลยโดนจัดจนหมดแรง งานกีฬาสีครั้งนี้ เป็นการแข่งขันที่นักศึกษาปีสุดท้ายจะยอมกันไม่ได้จริงๆ มันเหมือนเป็นศักดิ์ศรีที่รุ่นพี่อย่างฉันจะสามารถฝากเอาไว้ให้กับน้องๆ ที่จะขึ้นมาเป็นพี่ใหญ่แทนในปีหน้า การแข่งขันวิ่ง 10 กิโลในวันนี้ฉันจึงสามารถคว้าชัยมาได้ และในวินาทีสุดท้ายที่ฉันแตะเส้นชัย สติของฉันก็หลุดลอยไปเลย เพราะว่ามันเกินกว่าที่ใจฉันจะทนไปแล้ว ไม่มีอะไรที่จะดึงฉันให้มีสติขึ้นได้อีกครั้ง และฉันก็ลืมตาตื่นขึ้นมาในห้องพยาบาล โดยที่แฟนของฉันที่เป็นประธานคณะสีนั้นนั่งเฝ้าอยู่ข้างๆ โดยที่ทั้งโรงเรียนกำลังอยู่ในสนาม เพื่อแข่งขันฟุตบอลรายการหลักอยู่ เรียกได้ว่าที่นี่จึงมีเพียงเราสองคน เขาก้มหน้าลงมาแล้วจูบที่หน้าผากของฉัน ก่อนที่จะยิ้มให้ บอกว่าฉันทำได้ดีมากจริงๆ สาบานได้เลยว่าวินาทีนั้น ฉันแทบจะไม่ได้นึกถึงเรื่องเสียวอะไรในหัวเลย เพราะว่ามันเหนื่อย แต่วินาทีที่แววตาของแฟนฉันมองมา มันเหมือนมีอะไรบางอย่าง เขาก้มลงมาช้าๆ ริมฝีปากค่อยๆ…

เรื่องเสียว เมานักลักหลับซะเลย อยากได้มานานแล้ว ตอนนั้นผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยในกรุงเทพแถวๆชานๆเมืองแห่งหนึ่ง ผมมีเพื่อนคนหนึ่งเรียนในสาขาเดียวกันน่ะแหละ แรกๆเดิมทีผมกับมันไม่ค่อยสนิทกันหรอก ผมขอเรียกมันว่า ดา และกันนะ ดามันก้อเป็นคนที่จะว่าน่ารักก้อไม่เชบิงนะ แต่ท่าดาแต่งตัวดีๆแล้วจะน่ารักมาก ผิวเกือบๆขาว หน้าอกสบึม ขอรับรองว่า แมร่งสบึมจริงๆ แต่ปัญหามันอยู่ที่ขาดาน่ะแหละ ใหญ่ไปหน่อยนึง แต่ก้อช่างมันเถอะ ดากับผมสนิทกันได้เพราะช่วงปิดเทอม ดากับผมอยู่หอแถวๆมหาลัย แต่ไม่ค่อยมีเพื่อน เพราะเพื่อนๆมันกลับบ้านนอกกันหมด(ผมขี้เกียจกลับนั่งรถนาน) ผมกับดาเลยแทบจะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด จนกระทั่งเปิดเทอมเปิดเทอมเพื่อนๆเริ่มทยอยกลับมากัน มีแต่คนแซวผมกับดาว่าเป็นแฟนกัน ในใจผมคิดว่า เหอๆ กรูไม่เอามรึงเป็นแฟนหรอก แต่ทุกครั้งที่มองนมมัน โอ้โหหหหหหหหแมร่งอยากลองเหลือเกิน…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับผัวชาวบ้าน อย่าเรียกว่าชู้ ให้เรียกเนื้อคู่ชั่วคราว เขามาหาฉันอีกแล้ว ทั้งๆ ที่เขาก็มีเมียอยู่ วันนี้เขามาด้วยสีหน้าเคร่งเครียดเล็กน้อย อธิบายไม่ถูกว่าทำไม ก่อนที่เขาจะมาดื่มที่บ้านของฉัน เพื่อเล่าให้ฟังว่าเมียของเขานั้นไล่เขาออกจากบ้านอีกแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันก็จบด้วยการที่เขาต้องยอม ฉันเองก็งงกับผู้หญิงคนนั้น การที่แต่งงานกับเขาแล้วไม่ได้หมายความว่าเราจะเป็นจ้าวชีวิตของเขา เพราะว่าหลายๆ ครั้งที่ผ่านมา เขาก็มาหาฉัน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นชั่วคราว มันทำให้เขามีความสุขมากกว่าคนที่เขาเคยตัดสินใจว่าจะใช้ชีวิตร่วมกันเสียอีก หลังจากที่เหล้าเข้าร่างแล้วความเครียดก็ถูกระบายออกมา ฉันเบื่อที่จะนั่งฟังเลยจัดการปิดปากเขาเสีย ด้วยปากของฉัน ฉันขยับไปนั่งตักของเขาก่อนที่จะโอบลำคอไว้แล้วดึงร่างนั้นเข้ามาจูบ ลูบไล้เรือนร่างนั้นก่อนที่จะปล่อยให้เขาค่อยๆ ซึมซับสัมผัสจากความรักที่ฉันมีให้เขาในเวลานี้ มือของเขาเริ่มลูบไล้เรือนร่างของฉัน สอดเข้ามาใต้ชายเสื้อตัวบาง จับนมสองเต้าของฉันบีบขยำ…

เรื่องเสียว น้องนาสุดเซ็กส์ โดนวางยา สวัสดีค่ะ นาค่ะ จำได้ไหม เคยโพสเรื่อง หนุ่มผัวเก่าและมอเตอร์ไซต์รับจ้างสวาท ทั้งสองคน ควยใหญ่มากค่ะ รับรองค่ะว่าเรื่องที่เล่ามาทั้ง สองเรื่องเป็นเรื่องจริง หลังจากที่นาวนเวียนนอนกับหนุ่มและเบิ้ม อยู่ประมาณ 4-5 เดือน นาก็เริ่มเบื่อ บางทีเพื่อน ๆ อาจคิดว่านาเป็นคนเซ็กส์จัดนอนกับคนไม่เลือกนะคะ แต่นาเป็นคนเรียบร้อยค่ะ ที่นามีผัวจริง ๆ ก็ คนเดียว ที่ทำงานอยู่ต่างประเทศ ส่วนที่นานอนกับหนุ่มก็เพราะอารมณ์พาไปและเป็นแฟนเก่ากัน ส่วนกับเบิ้มก็หน้าตาคล้ายพี่ตุ้ย ธีรภัทร ดาราในดวงใจของนา…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเสียตัว กับผู้ชายไซต์ก่อสร้างควยม้า เย็ดจนขาสั่น เพราะโรงแรมที่นี่มีไม่มาก การที่เราจะเข้าโรงแรมเพื่อไปหาเรื่องเสียวด้วยกันมันก็ไม่ใช่เรื่องงายเลย และที่สำคัญ ที่ห้องของเขาก็ไม่ได้ แคมป์คนงานมันตีสังกะสีกั้นเท่านั้นแถมเป็นรูโหว่อีก ฉะนั้นแล้ว ฉันเลยต้องมาหาพี่คมที่ในป่าแทน มันเป็นแหล่งหาปลาของใครหลายๆ คน แต่มันก็มีจุดเปลี่ยวมากมาย ฉันหอบเอาที่นอนแบบพับได้มาด้วย ขนาดมันเหลือเท่ามุดเล่มเดียว แล้วเดินเข้ามาก่อนที่จะได้เจอพี่คมรออยู่ที่กลางทางแล้ว เราโผเข้ากอดกันอย่างคิดถึงและโหยหา ก่อนที่จะเดินไปยังจุดนัดเย็ดด้วยกัน เรื่องเสียวของเราจะเริ่มต้นจากตรงนั้น – ฉันเจาเขาที่หน้าร้านขายไก่ย่างของฉัน ฉันชอบใบหน้าที่คมคายเสมือนชื่อของเขา และนั่นก็ทำให้ฉันรู้สึกหลงเสน่ห์ของเขาขึ้นมาทันทีทั้งๆ ที่ตัวเองก็มีผัวแล้ว แต่ผัวขี้เมาและบ้าตีไก่ทำให้เรื่องเสียวๆ มันไม่ค่อยได้เกิดเท่าไหร่ ได้ฉันมาก็ทิ้งขว้าง จนฉันได้พี่คมเข้ามาปลอบใจ จนประสบการณ์เสียวของเราเริ่มขึ้นในครั้งนั้น…

เรื่องเสียว โดนควยเย็ดหีแบบสลับดุ้นเย็ด ”ชมรมสวิง” ช่วงเดือนก่อน ผมไป เที่ยวเธค เจอเพื่อนใหม่ วันนั้นเค้าชวนผมนั่งดู มันเย็ดกะผู้หญิง แบบสองชาย สองสาว ผมตื่นเต้นมาก ได้แต่ชักว่าว เพราะ น้องสองคนเค้ายังไม่ยอม รายการนี้ไม่มีการบังคับครับ และผมเองก็ไม่มีแฟนไปด้วย เราเลยมีนัดกัน เพื่อนใหม่บอกว่าจะมีนัดกลุ่มสวิงกันในวันเสาร์ที่จะถึง แต่อยากร่วมต้องเอาแฟนไปด้วย ไม่มีการบังคับ ดูอย่างเดียวก็ได้ มันบอก ผมนึกในใจว่าเอาไงดี เพราะ มิ้น รุ่นน้องแฟนผม ก็เคยแค่กอดจูบกัน กะให้เธอจับควยชักว่าวให้ ทีนึงตอนนั้นเธอโดนผมจับแก้ผ้าแล้ว…

เรื่องเสียว ไปค้างคืนที่บ้านเพื่อนสนิทแล้วโดนพี่สาวของเพื่อนทำน้ำแตกจนหมดแรง น้อยเด็กหนุ่มวัย 15 ต้องอยู่บ้านเพียงลำพังในช่วงปิดเทอมเพราะแม่ก็หย่ากับพ่อแยกออกไปจากบ้าน ส่วนพ่อก็บ้างานจนบางวันก็ไม่กลับ น้อยเลยมักใช้เวลาส่วนใหญ่เที่ยวเล่นอยู่ข้างนอก เขามีเพื่อนสนิทคนหนึ่งไผ่ที่ต้องอยู่ลำพังเหมือนกันต่างตรงที่ไผ่อยู่กับบัว พี่สาวเพียงสองคนเพราะบ้านเขาอยู่ต่างจังหวัด แต่เข้ามาเรียนในกรุงเทพแล้วต้องมาอยู่กับพี่สาวที่ได้งานในกรุงเทพเช่นกัน พวกเขาสองคนมักนั่งเล่นเดินเที่ยวห้างเถลไถลไปเรื่อยจนเย็นเสมอ ก่อนที่ไผ่จะขอตัวกลับบ้านเพราะพี่สาวชอบดุที่เขากลับดึกประจำ จนช่วงหลังไผ่เห็นน้อยดูเหงาๆ ทุกครั้งที่ตัวเองจะกลับเลยชวนไปเล่นเกมที่บ้านด้วยกัน ซึ่งนั่นทำให้น้อยดีใจมากและนั่นทำให้เขาได้เจอกับบัว พี่สาวของเพื่อน บัวอายุประมาณยี่สิบต้นๆ เป็นคนสวย ผิวสีน้ำผึ้งเนียน ตัวเล็กอวบนิดๆ แต่นมใหญ่มากแถมชอบใส่เสื้อคอเว้า ก้มที่เห็นไปถึงไหนต่อไหน ทำให้เด็กที่เนื้อเพิ่งแตกพานอย่างน้อยใจเต้นแรง บัวเอ็นดูน้อยอยู่เพราะเขาช่วยดูแลเป็นเพื่อนน้องชายของตัวเองเสมอ ทำให้เธอวางตัวเป็นกันเองกับเขา ยิ่งพอรู้เรื่องทางบ้านของน้อยก็คอยถามคอยห่วงใย ทำให้น้อยชอบที่จะมาบ้านของไผ่บ่อยๆ เพราะรู้สึกอบอุ่นใจ ครั้งหนึ่งเขาเดินเข้าห้องน้ำโดยไม่รู้ว่าบัวกำลังแก้ผ้าเตรียมอาบน้ำอยู่ ทำให้เขาได้เห็นร่างเปลือยของผู้หญิงเป็นครั้งแรกและมันติดตาเขามาก…

เรื่องเสียว โดนพี่ยามล่อคาป้อมยาม ควยใหญ่แบบนี้หนูไม่กล้าขัดขืนหรอกค่ะ ฉันไม่คิดเหมือนกันว่าวันหนึ่งจะมีโอกาสได้มาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองแบบนี้ ถึงมันจะเป็นการเริ่มต้นที่ไม่ค่อยดี แต่จากวันนั้นถึงวันนี้ ฉันเองก็ต้องบอกเลยว่า มันไม่มีครั้งไหนเลย ที่ฉันจะลืมประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับตัวเองในวันนั้น แม้ว่ามันจะผ่านมาเกือบปีแล้วก็ตาม เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มตอนที่ฉันยังทำงานเป็นพนักงานกินเงินเดือนที่บริษัทแห่งหนึ่งอยู่ ที่นั้นจะมียามเฝ้าประตู ชื่อว่าพี่เข้ม ซึ่งเขาเองก็เข้มสมชื่อเลยจริงๆ เพราะว่าผิวเข้ม หน้าเข้ม คิ้วเข้ม จนกระทั่งวันนั้นที่ฉันโดนเขาข่มขืน ฉันก็รู้ว่าลีลาของเขาเองก็เข้มไม่แพ้กันเลยจริงๆ มันเป็นวันสุดท้ายที่ฉันทำงานที่นั่น ฉันจัดการเอกสารทุกๆ อย่างก่อนที่จะทิ้งทวนงานจนถึงตีสอง ซึ่งตอนที่เดินออกมา พี่เข้มก็อยู่ที่ป้อมแล้ว ฉันเดินเข้าไปบอกลาเขา แล้วอธิบายว่าจะไม่ได้มาทำงานที่นี่แล้ว ในตอนนั้นเอง เขาก็กระชากฉันเข้าไปในป้อมทันทีแล้วปิดประตู ซึ่งห้องนี้เป็นห้องแอร์ มันเลยไม่มีเสียงที่เล็ดลอดออกไปได้…

เรื่องเสียว ดอกเบี้ย เสียวเย็ดเพื่อนแฟน ผมเพิ่งมีประสบการณ์เกิดกับตัวเองเมื่อเร็วๆ นี้เองครับ ผมกับแฟนผม เราชอบลองมีเซ็กส์กันแบบแปลกๆ เวลาผมทำกันแฟน ผมจะชอบคิดว่าเธอกำลังโดนผู้ชายคนอื่นทำอยู่ เธออยากลองมีอะไรกับคนอื่นบ้าง บางทีเธอก็ถามผมว่าอยากมีอะไรกับคนอื่นไหม ถ้าอยากมี ต้องทำให้ดูด้วยน๊ะ ผมก็ถามว่ากล้าดูเหรอ เธอก็บอกว่า ถ้ากล้าทำ ก็กล้าดู แล้ววันที่ประสบเหตุก็มาถึง วันนั้นแฟนผมกลับมาจากตลาด เห็นว่ามีเพื่อนเธอมาด้วย ผมก็ถามว่าไปไหนกันมา เธอตอบว่าไปตลาดพอดีเจอกับน้องปิ่น(ชื่อเพื่อนเธอ) ก็เลยชวนมาเที่ยว น้องปิ่นเป็นคนหน้าตาดี ตัวเล็ก อกใหญ่ ผิวขาวเนียน ใส่เสื้อรัดติ้ว ใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น อืม…สเป๊กจริง…