เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงมันยั่ว จะอดใจไม่ให้เย็ดไหวเหรอ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b8a1e0b8b1 65fec23dd86a5

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงมันยั่ว จะอดใจไม่ให้เย็ดไหวเหรอ

ใครบางคนเคยพูด ว่าจะรักใครสักคนให้รอเจอคนรอบข้างเขาก่อน คำนี้ใช้ได้จริงเสมอมา เพราะตอนนี้ ผมกำลังมีความรักกับพี่สาวคนหนึ่งในที่ทำงาน เธอบอกว่าเธอมีลูกติด ผมก็ไม่คิดอะไร จนตัดสินใจย้ายเข้ามาอยู่บ้านเธอนั่นแหละ ถึงรู้ว่าของดีมันอยู่ในบ้าน ไม่ใช่ตัวพี่เขา เพราะว่าลูกติดของพี่เขาอายุ 20 แล้ว

พี่พราวอายุ 35 ปี เธอพลาดท้องตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ ม.สาม สุดท้ายก็กลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมาตลอด จนตอนนี้ลูกของเธอก็โตเป็นสาวแล้ว แถมยังสวยได้แม่อีก ไม่ใช่สิ สวยกว่าแม่ด้วยซ้ำ งานนี้ผมบอกเลยว่ามีหวั่นไหว รู้สึกว่าอยากจะเจอลูกสาวพี่เขาก่อนเลยจริงๆ การใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมันทำให้ผมอึดอัด เพราะว่าผมปันใจให้ลูกสาวของเธอมากกว่า “แพร” เธอเรียกผมว่าพี่ ด้วยอายุที่ห่างกันแค่ 6 ปีมันทำให้ผมรู้สึกว่า ผมเหมาะสมกับเธอมากกว่าแม่ของเธอ ทุกครั้งที่ต้องเย็ดกับพี่พราว ผมมักจะจินตนาการว่านั่นคือแพรทุกครั้ง ทำให้ผมมีความสุขกับการเย็ดได้มากกว่าเดิม

จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอเห็นว่าผมกับแพรสนิทกันมากๆ เลยให้ผมไปรับไปส่งเธอที่ฝึกงาน เราต่างคุยกันสัพเพเหระไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเธอพูดขึ้นมาคำหนึ่งว่า

“ถ้าพี่ไม่เป็นแฟนแม่หนู หนูจะจีบพี่นะ พี่หล่อมาก สเป็คหนูเลย”

คำพูดนั้นทำให้ผมชะงัก ก่อนจะหันไปตอบเธอว่า “พี่ก็เสียใจลึกๆ นะ พอมาเจอแพร พี่ชอบแพรมากกว่า”

“แล้ว…มันจะเป็นยังไงต่อล่ะ เพราะพี่ก็คือพ่อเลี้ยงหนู”

“แต่พี่เป็นผัวชั่วคราวได้นะครับ” ผมตอบยิ้มๆ แบบไม่คิดอะไรเลย

“แต่หล่อย่างเดียวไม่ได้นะคะพี่ หนูชอบคนเย็ดเก่งด้วย…พี่เย็ดเก่งไหม ?”

ผมพยักหน้า “เก่งสิ…อยากลองมาเป็นชู้กับพี่ไหมล่ะ ?”

เธอเงียบ หยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดอะไรสักครู่หนึ่งแล้วหันมายิ้ม “ข้างหน้ามีโรงแรม พี่เข้าไปเลยค่ะ หนูลาฝึกงานวันนึง หนูอยากรู้ว่าพี่เก่งจริงไหม ?” นั่นคือการเปิดบทความสัมพันธ์ที่พิลึก แต่ผมก็เลี้ยวเข้าโรงแรมตามที่เธอบอก

…………….

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พี่ พี่จ๋า หนูเสียวว……….เสียวจังเลย เสียวหีจังเลย อื๊ออออออ” เธอครางออกมาเสียงดังลั่น พร้อมกับมือที่จิกทึ้งเส้นผมของผมอย่างไม่เป็นจังหวะ ร่างกายบิดเร่าไปมาในตอนที่ผมกำลังเลียหีให้เธออย่างต่อเนื่องและหนักหน่วง หีสวยๆ ของเธอนั้นช่างน่าพิศวาสเหลือเกิน หีใหญ่น่าเลีย แถมแถมยังเท่ากัน ผิวเนียนนวล หีสวยๆ แบบนี้ผมจะปล่อยได้ยังไงกันล่ะ

“เสียวแล้วเหรอ พี่ยังไม่ได้เย็ดเลยนะครับคนดี”

ผมก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอต่อ วาดเรียวลิ้นไปรอบๆ กลีบดอกไม้สีหวานนั้น จนร่างกายของเธอกระเส่าสั่นไม่เป็นจังหวะ จึงคิดว่ามันได้จังหวะแล้ว ที่ผมจะทำให้เธอรู้ว่าพ่อเลี้ยงของเธอคนนี้เด็ดแค่ไหน

ผมควยแข็งตั้งแต่เธอถอดกางเกงแล้ว ยิ่งตอนเธออมควยผมแทบหยุดหายใจ ลีลาการดูดควยของเธอนั้นเรียกได้ว่าเด็ดเลยทีเดียว ดูดควย เลียไข่ ทำให้ครบเสร็จสรรพ ถึงตาที่ควยของผมจะได้ทำให้หีของเธอมีความสุขบ้างแล้วเช่นกัน ผมขยับตัวให้เข้าที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ดันควยที่ถอกหัวบานแข็งปั๋งนั้นเข้าไปที่หีของเธอช้าๆ

สวบบบบบบบบ

“อ๊ายยยยย……พี่จ๋า เบาๆ หน่อยค่ะ หนูเสียวหี”

“เบาก็ไม่มันส์สิครับ” ผมพูดยิ้มๆ แล้วดันควยเข้ารูหีเธอรวดเดียวจนสุดความยาว เธอครางลั่นแอ่นตัวสูง ผมไม่ปล่อยจังหวะนี้ให้เสียไปอีกแล้ว จัดการด้วยการระรัวบั้นเอวกระแทกเย็ดหีเธออย่างเต็มที่ทันที เพราะว่านี่คือสิ่งที่ผมโหยหา ผมจินตนาการว่าเย็ดกับเธอมาตลอด วันนี้ได้เย็ดจริงๆ แล้ว ผมไม่ปล่อยให้เธอหลุดมือผมไปแน่ๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า พี่จ๋า หนูเสียวหี พี่เย็ดเก่งจังเลย อ๊ะ อ๊า อ๊า…” เธอดันหน้าท้องผมด้วยสองมือ แต่ก็ไม่ได้ห้าม รีบยกเรียวขาสวยนั้นขึ้นพาดบ่าทันที ก่อนจะเย็ดเธอด้วยความรู้สึกทั้งหมดที่มี ความเงี่ยนที่เคยมอบแด่เธอได้แค่จินตนาการวันนี้สำเร็จแล้ว

“ซี้ดดดดด……หีฟิตมากเลย พี่ชอบจริงๆ อืมมมม”

“พี่ชอบหนูมากกว่าแม่ไหม อ๊ะ อ๊า อ๊า…”

“ชอบมากกว่าสิ หีสวยๆ หีสาวๆ แบบนี้ใครจะไม่ชอบ อูยยยยย……..ติดควยโคตรๆ ไปเลย อาห์” ผมครางสั่นไม่ต่างจากเธอ แต่เอวก็ยังคงทำงานอย่างต่อเนื่อง ยิ่งนานก็ยิ่งเสียวซ่านจนไม่อยากจะแตกเลย แต่มันก็คงไม่ไหวแล้ว นี่ก็เกือบครึ่งชั่วโมงที่เราผลัดกันเย็ดไปมา ให้เธอขึ้นขย่มควยบ้างซึ่งเธอก็ทำได้ดี ทั้งเย็ดหี ขย่มควย ร่อนควย ผมแทบจะไม่อยากให้เวลานี้หายไปเลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊า อ๊า พี่จ๋า…อ๊ายยยยยย……หนู หนูเสร็จแล้ว อื๊ออออออออ” เธอครางลากยาวอยู่อย่างนั้น ก่อนที่ร่างกายของเธอจะแผ่หลาออกอย่างหมดแรง ผมดันควยเข้าไปเธอก็ดิ้นพล่านเพราะความเสียวนั้นรุนแรงเกินไปผมจึงหยุดลง แล้วไปนั่งคร่อมอกเธอแทน แล้วเอาควยยัดปากเธอ เธออ้าปากอมควยผมทันที แล้วผมก็เริ่มกระเด้าปากเธอต่อ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ…จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“แบบนั้นแหละ ดูดแรงๆ เลย กินน้ำควยพี่เข้าไปเลยนะครับ พี่ไม่ให้ใครกินง่ายๆ นะ แม่แพรพี่ก็ไม่ให้กิน”

เธอดูดควยผมอย่างต่อเนื่องรุนแรง จนกระทั่งน้ำควยของผมพุ่งออกมาเต็มปากของเธอจนแทบจะสำลัก แต่แพรก็ค่อยๆ กลืนมันลงคอไปช้าๆ ก่อนที่จะดูดกินส่วนที่เหลือติดลำควยของผมไปจนหมดจดกระทั่งควยผมอ่อนคาปากเธอไปเลย

“อูววววว……….อูยยยยย…ทำไมดูดควยเก่งขนาดนี้เนี่ย” ผมพูดแล้วทิ้งตัวลงนอนข้างๆ เธอ

“หนูยอมแพ้แม่ไม่ได้หรอกค่ะ” เธอหันมาพูดยิ้มๆ “หนู…อยากเป็นเมียพี่แทนแม่จังเลย”

เราสบตากันโดยที่ไม่ได้พูดอะไร แต่มันก็สื่อถึงทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ ที่ผ่านมา

“พี่ว่า…”

“เรามาเป็นชู้กันเถอะค่ะ พี่ไม่ต้องเลิกกับแม่หรูหรอก เราจะได้เจอกันบ่อยๆ แล้วก็แอบมาเย็ดกันบ่อยๆ ได้ไง ?”

เธอหันมาถาม…แล้วผมควรจะปฏิเสธงั้นเหรอ

หีงามๆ มาอยู่ตรงหน้า…ผมไม่ปฏิเสธแน่นอน

“ตกลง”

Recommendations

เรื่องเสียว มาร์คกี้สาว ”สาวน้อยนมโต” ผมชื่อ บอย ครับอายุ 25 สูง 185 ได้ เป็นคน กทม. ครับ จบวิศวะมา ก้อออกไปหางานทำ ที่ชลบุรี ครับ ได้บริษัทแห่งหนึ่งรับเข้าทำงาน เรื่องมีอยู่ว่า ผมไปเช่าห้องอยู่ที่แถวบริษัทครับ แถวนั้นมีโต๊ะสนุ๊กอยู่ร้านหนึ่ง ไม่ใหญ่หรอกครับ มี 4 โต๊ะเอง คือเจ้าของร้าน แกมีลูกสาวอยู่คนนึงครับ น่ารักมากทีเดียว อายุ 20 ได้…

เรื่องเสียว ถ้ารักมันยากก็แค่ซื้อผู้ชาย ควยใหญ่ๆ มาเย็ด ฉันเพิ่งโดนทิ้งมา เพราะว่าผู้ชายอันเป็นที่รักและเทิดทูนเหมือนดวงใจนอกใจ ฉันเองคงใส่ซื่อเกินไปจนน่าเบื่อหน่าย ทั้งๆ ที่คิดมาเสมอว่าเรื่องเสียวของฉันก็ไม่ได้จืดชืด เพียงแค่เขาคุ้นเคยกัลป์มันไปทุกๆ อย่างแล้ว ผู้หญิงคนนั้นที่เขาทิ้งฉันไปหาคือรุ่นน้องที่ทำงานของฉันเอง ทุกๆ คนบอกว่าเธอเองก็มีผัวอยู่แล้ว แต่ยังมาเอาผัวคนอื่นหน้าด้าน ฉันละสงสารผู้ชายที่ซื่อสัตย์คนนั้นจริงๆ แต่ไม่เป็นไร…ทุกๆ อย่างมันผ่านไปแล้ว ฉันไม่มีเวลามานั่งร้องไห้เสียใจกับผู้ชายที่ไม่เห็นค่าฉัน บาร์โอส คือสถานที่รวมตัวของฉันในวันนี้ ฉันอกหัก แต่ฉันไม่ร้องไห้ เพราะว่าฉันยังรวย มีเงินกินใช้ไม่ขาดมือ แล้วแค่การขาดควยมันจะไปทำให้ฉันจมดิ่งได้อย่างไรกันล่ะ ถูกไหม แค่ควย มีเงินก็ซื้อได้แล้ว เลือกเอาได้เลยด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว เกือบหัวขาด เผลอไปล่อเมียนาย ทุก ๆ ปีทางบริษัทจะมีการจัดเลี้ยง หรือพาพนักงานไปทั้งหมดออกไปเที่ยวนอกสถานที่ สำหรับปีนี้ทางบริษัทได้มีการนัดหมายให้ทุกคนได้ไปพักผ่อนกันที่เกาะเสม็ด ซึ่งทำให้ทุก ๆ คนต่างตื่นเต้นดีใจและมีความสุขกันมาก ๆ สำหรับการไปเที่ยวในครั้งนี้ทุก ๆ คนต่างก็มีคู่ครองควงแขนกันไปเที่ยว ในกลุ่มผู้หญิงที่โสด หรือไม่มีคู่ครองไปด้วยก็น่าจะมีการแต่งตัวชุดบิกินี่ เว้าหน้า เว้าหลัง โชว์นั่น โชว์นี่ ให้ผู้ชายน้ำลายสอนกันไปตาม ๆ กัน แต่ก็มีผู้หญิงอยู่คนหนึ่งซึ่งดูโดดเด่นดูมีประกาย แตกต่างจากเหล่าบรรดาพนักงานด้วยกันโดยทั้งหมด เธอชื่อว่า “ต่าย” ด้วยการที่เธออยู่แผนกประชาสัมพันธ์ ซึ่งจะอยู่ชั้นล่างสุด…

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับลูกเลี้ยง ถ้ารู้ว่าหีชมพูแบบนี้ พ่อจับเย็ดไปนานแล้ว “พี” เหมือนจะไม่ได้ถูกยอมรับในฐานะพ่อของ “หวาน” สักเท่าไหร่ เหตุผลหนึ่งก็คือว่าเขาเข้ามาในบ้านของเธอตอนที่พ่อแท้ๆ ของเธอเพิ่งจากไปได้เพียงสองปี สำหรับเธอแล้วมันคงเร็วเกินไปที่แม่ของเธอจะมีผู้ชายคนใหม่ เธอไม่เคยเรียกเขาว่าพ่อหรือให้ความเคารพแบบนั้นเลย และวางตัวเหนือกว่าเขาอยู่ทุกฝีก้าว “น้า” คือคำๆ เดียวที่เธอเรียกเขาด้วยน้ำเสียงเหยียดหยัน แต่เขาก็ไม่คิดเลยว่าภายใต้ความขึ้งโกรธนั้น เรื่องเสียวมันกลับเกิดขึ้นอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว พี่กับ “แหวน” แม่ของหวานนั้นอายุห่างกันเกือบสิบปี ทำให้นี่คงเป็นอีกเหตุผลที่หวานไม่อยากจะเคารพเขาในฐานะพ่อ และไม่สนใจอะไรสักอย่างเวลาที่อยู่ด้วยกัน เช่นค่ำคืนนี้เมื่อหวานรู้ว่าแม่ของเธอจะไม่กลับมาบ้านเพราะว่าต้องไปดูงานที่ต่างจังหวัด เธอในช่วงวัยเพียง 17 ปีก็ออกไประเริงราตรีกับเพื่อนก่อนที่จะกลับมาในช่วงเวลาเกือบจะตี 2 ความเป็นห่วงทำให้พียังคงเฝ้ารอเธออยู่ จนได้เห็นตอนที่เพื่อนพากันหิ้วปีกกลับมา…

เรื่องเสียว วางแผนเย่อ ชวนน้องเล่นรถไฟ สวัสดีคับ ผมเองก็เป็นคนที่ชอบเรื่องอย่างว่ามาก ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผมรู้สึกว่าไม่ใช่พี่ที่ดีของน้องเลย มันคงเป็นตราบาปของ ผมไปตลอดชีวิต แต่ว่าที่ผมคิดมันคงจะไม่ผิดมากไปหรอก ครอบครัวของผมในตอนแรกมีผมคนเดียวซึ่งผมก็รู้สึกเสียดายที่ไม่มีน้อง แต่ แล้วก็มีเพื่อนแม่ก็พาลูกสาวมาฝากเลี้ยง บอกว่าท้องไม่มีพ่อ ขอฝากไว้ก่อน แล้วก็หายไปเลย จนเวลาผ่านไป แม่ผมก็มีน้องสาวเพิ่มมาอีกคน หนึ่งจนทำให้ครอบครัวผมมี พี่น้องรวมสามคน น้องไม่แท้ของผมนั้นชื่อ ออย ส่วนน้องแท้ชื่อ จอย ผมรักน้องทั้งสองมาก แต่ก็รักแบบ เด็กๆคับ ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่แล้ววันหนึ่งมันก็มีความบังเอิญเกิดขึ้นคับ คือวันนั้นเป็นช่วงปิดเทอม พวกเราทั้งสามไม่ได้ไปเที่ยวไหน…

เรื่องเสียว ญาติสนิท ลูกพี่ลูกน้อง ผมชื่อ หนุ่ม อายุก็ 24 ปีแล้วครับ ผมมีญาติสนิทที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกันมา บ้านอยู่ใกล้กันเธอสามารถที่จะเดินเข้ามาเล่นที่บ้านผมเป็นประจำ ซึ่งเป็นผู้หญิง ชื่อแก้ว อายุมากกว่าผมประมาณ 4-5 ปีได้ อายุเธอก็คงประมาณ 28-29 ปี เธอเป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดี ใส่เสื้อแขวนกุด คอเสื้อเว้าลึกจนเห็นร่องนมและหัวนม ใส่กางเกงบอลขาสั้นไม่ใส่ทั้งเสื้อยกทรงและกางเกงใน (ผมมารู้ทีหลังแล้วว่าเธอตั้งใจจะมาเล่น sex กับผม) ผมเธอยาวปะบ่า คิ้วสวย หน้าผากโหนก ปากรูปกระจับ หน้าอกสวยงอนขนาดประมาณ…

เรื่องเสียว หอยเพื่อนเมีย..ทำคึกเอาเมียสุดเสียว สวัสดีครับ ในทุกๆเย็นวันศุกร์ แฟนผมมักจะไปนั่งเล่นที่บ้านเพื่อนเธอเป็นประจำ เเละจะกลับห้องอีกทีประมาณ 2-3 ทุ่ม ซึ่งวันนี้เป็นวันเกิดเพื่อนของเธอ เธอจึงขอกลับดึกหน่อย จนเวลาประมาณ 4 ทุ่มกว่า ด้วยความที่ผมเป็นห่วงเธอ ผมจึงขับรถไปที่บ้านของเพื่อนเธอ ซึ่งพอผมไปถึงนั้น เหลือเเค่เธอเเละ”ดาว”เจ้าของห้องนั่งกินกันอยู่ 2 คน โดยวันนี้ดาวใส่กางเกงขาสั้น เสื้อกล้ามตัวที่เธอชอบใส่ ซึ่งทุกครั้งที่ผมไปรับแฟน ผมก็อดไม่ได้ที่จะแอบมองดาว เธอเป็นสาวหมวยๆ หุ่นเธอขาวอวบกำลังดี ไม่ดูอ้วนหรือผอมจนเกินไป เเต่มาวันนี้ผมจึงทำทีเป็นขอนั่งกินด้วย ซึ่งเธอดูไม่ค่อยระมัดระวังแบบทุกครั้งที่ผมเคยเจอ เธอนั่งขัดสมาดจนกางเกงเธอรัดร่องเเคมจนเป็นลูกๆ ยิ่งเสื้อที่เธอใส่ด้วยเเล้ว…

เรื่องเสียว โดนหลอกมาเย็ด แต่ผู้ดันควยใหญ่เลยสมยอม เพราะว่าอยากโดนเย็ดเหมือนกัน งานนี้เลยแฟร์ๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ร่างกายของฉันสั่นสะท้ายไปหมด เมื่อตอนนี้ เขาคนนั้นกำลังเลียหีให้ฉันอย่างเมามันส์ สุ้มเสียงฟังดูเขามีความช่ำชอง รวมทั้งการกระทำที่แสนมูมมามราวกับว่าเขานั้นเชี่ยวชาญกับการเย็ดหี และพาผู้หญิงออกมาจากผับ เพื่อสร้างสัมพันธ์สวาทเพียงข้ามคืนก่อนจะจบกันไปหลังจากที่น้ำแตกเท่านั้นเอง ฉันได้ยินมาแบบนั้น เขาคือเสือผู้หญิงที่ไม่มีใครสามารถเทียบชั้นเขาได้เลย เพื่อนบอกฉันว่าไม่อยากโดนเย็ดหีฟรี ให้หนีจากเขาเอาไว้ บอกตอนที่เขาเริ่มมาชนแก้วกับฉัน แล้วส่งสายตาแปลกๆ ที่ชวนสยิวในอกมาให้ ฉันรับฟังคำเตือนของเพื่อน โดยที่แน่นอนว่าไม่ได้ตั้งใจจะทำตามหรอก หลังจากที่ผับเลิก เขาก็ขับรถมาจอดเทียบฉันที่กำลังรอแท็กซี่อยู่ แล้วถามว่าไปหาอะไรแก้แฮ้งค์ที่ห้องเขาหรือเปล่า ฉันตามเขาไปโดยไม่ลังเล…

เรื่องเสียว ล่อกับพี่เมียหีฟิต ผมชื่อชัย ผมเป็นคนทางภาคอีสานเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ หลายปี จนได้แฟนเป็นทางภาคเดียวกัน อยู่กินกันมาได้ 5 ปี เมียเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรง ให้เย็ดทุกคืนไม่เว้นวันที่จราจรติด (ไฟแดง) เหตุเกิดตอนที่ผมกับแฟนกลับบ้านตอนสงกรานต์ หยุดงานหลายวัน ที่บ้านเมียผมมีแม่ยาย พี่เมียกับผัวเขาอยู่ ตอนเย็นได้ทำอาหารกินกันฉลองสงกรานต์ เหล้าเบียร์หมดไปหลายขวดทุกคนต่างมีอาการเมาไปตามๆ กัน มีผมกับเมียไม่ค่อยกินเท่าไหร่ พอถึง 4-5 ทุ่ม ก็แยกย้ายกันเข้านอน ที่บ้านแม่ยายมีอยู่ 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นห้องโล่งซึ่งแม่ยายผมนอนชั้นล่าง พี่เมียกับผัวเขานอนชั้นบนชั้นบนมีอยู่ 2…