เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้อง ก็พร้อมโดนเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8b9e0b881e0b89ee0b8b5e0b988e0b8a5e0b8b9e0b881e0b899e0b989 65fec0f84ba95

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้อง ก็พร้อมโดนเย็ด

สวัสดีค่ะเราชื่อพรีมก็เป็นผู้หญิงที่เซ็กซ์จัดคนนึงเป็นลูกคนเดียว แต่มีพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้อง กันแบบนับถือกันมาแบบว่าสนิทกันมากแก่กว่าฉัน 3 ปีสนิทกันมาก พี่ชายฉันจัดว่าหล่อเลยทีเดียว เปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่นเรื่องมันเกิดขึ้น วันหนึ่งพี่ชายฉันมาเที่ยวที่กรุงเทพฯ มากับเพื่อนๆ เหมือนตอนที่เขายังเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ แหละ เลยต้องมานอนหอฉัน เราสนิทกันมากเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ จึงไม่ได้คิดอะไร พี่ชายก็ไปกินเหล้าแล้วก็กลับมาตี 1 ได้ ส่วนฉันก็อาบน้ำใส่ชุดนอนเป็นกระโปรงแบบปกติ ฉันนั่งเล่นคอมก็เข้าเว็บนี้อยู่ พอดีพี่บาสมาเคาะประตูห้อง ฉันตกใจรีบปิดหน้าเว็บออกแล้วก็ แกล้งเล่นโทรศัพท์ พี่บาสเดินเข้าห้องมาแบบปกติ พี่บาสอาบน้ำแล้วใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียวฉันหันไปมองเห็น

พี่บาสหุ่นดีมากๆ สูงขาวและก็อดจินตนาการไม่ได้ เป้าคงจะใหญ่น่าดู ฉันหันหลังให้ นอนเล่นโทรศัพท์ แล้วก็คุยกับพี่บาสไปด้วยตามประสา เม้านู่น เม้านี่ พี่บาสเขยิบมานอนข้างๆ เพราะว่ามันมีเตียงเดียว ห้องเดียวเลยต้องนอนเตียงเดียวกัน ฉันนอนในแล้วมีหมอนข้างกั้นกลางนะ ฉันก็เริ่มง่วงแล้วเลยเผลอหลับไปแต่ต้องมาสะดุ้งตื่นเพราะมือพี่บาสมากอดฉันจากข้างหลังมันโดนหน้าอกฉันพอดี ฉันเสียววูบเวลาหันไปที่พี่บาสก็หลับตาพริ้มฉันโล่งใจเขาคงละเมอแต่พอฉันจะหลับมือพี่บายก็บีบหน้าอกฉันค่อยๆ แรงขึ้น แรงขึ้น

ตอนนั้นน้ำเงี่ยนของฉันมันก็เริ่มออกมาแล้วแต่ก็ต้องข่มใจหลับแล้วปัดมือออก แต่มือพี่บาสเขาไม่ออก ฉันเลยดันออกไปแรงจนที่บาสงัวเงียตื่นมาแล้วมองตาฉัน แล้วตกใจที่มีมืออยู่ที่หน้าอกฉัน ฉันอายแล้วสั่นพี่บาสก็พูดว่าใหญ่เหมือนกันนะเรา ด้วยความที่เขาเป็นคนทะเล้นอยู่แล้วด้วย ตอนนั้นฉันไม่อยากให้พี่บาสเย็ดจริงๆ แต่ก็ไม่กล้าพูดก็เลยหัวเราะออกมาพี่บาสเลยขยับมานอนชิดฉันอีกแล้วหอมแก้มฉันหนึ่งฟอดแล้วก็จับนมฉันอีกฉันก็ผลักออกแต่พี่บาสก็พูดขึ้นมาว่าอยากก็บอกมาเถอะแอบเห็นนะว่าในคอมชอบเข้าเว็บไหน ถ้าคนที่รู้เรื่องคอมจะทราบว่าเช็คได้จากตรงไหนฉันรู้สึกอายไม่พูดอะไร พี่บาสก็บอกว่าต่างคนต่างเงี่ยนจะปิดทำไมเราไม่ใช่พี่น้องกันจริงๆ นะไม่เป็นไรหรอก ฉันก็โคตรเงี่ยนอ่ะได้ฟังที่พี่บาสมาพูดแบบนั้นยิ่งรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอีกเลยล่ะ แล้วพี่บาสก็ขึ้นคร่อมดูดนมฉันวนไปวนมาทั้งเลียทั้งดูดจับขยำเต้าบีบเข้าหากัน แล้วก็ดูดพร้อมกันเอาลิ้นตวัดซ้ายขวาฉันเสียวมากๆ เลย

และควยพี่บาสก็ลุกขึ้นมาดันน้องสาวฉันมันยิ่งเสียวเข้าไปใหญ่พี่บาสค่อยๆ เลื่อนลงมาเลียหีฉัน พี่บาสก็บ่นๆ ว่าน่าเย็ดมาก พี่ชอบขอพี่ชิมหน่อยแล้วกันแล้วเขาก็เลียเบาๆ แล้วก็ดูดเลียวนๆ แต่ฉันซิ เอวร่อนตามจังหวะดูด ฉันเสียวมากกำผ้าปูที่นอนแน่นแล้วเอามือกดหัวพี่บาสลงไป พี่บาสดูดแรงขึ้นฉันเอามือล้วงเข้าไปใน BOXER จับควยแล้วเล่นหัวควยพี่บาส สาวชักขึ้นลงๆ พี่บาสดูดแรงขึ้น ฉันเอามือล้วงเข้าไปในบ็อกเซอร์จับควยแล้วเล่นหัวควย

เริ่มทำตามจังหวะดูด เสียวมากฉันกำผ้าปูที่นอนแน่นแล้วเอามือกดหัวพี่บาสลงไป พี่บาสดูดแรงขึ้นๆ ฉันเอามือล้วงเข้าไปใน BOXER จับควยแล้วเล่นหัวควยจนมีน้ำเงี่ยนติดมือออกมา พี่บาสกำลังเมามันส์กับหีอวบอูมขาวใหญ่ของฉัน ตอนนั้นฉันไม่ไหวจริงๆ ฉันดึงพี่บาสขึ้นมา พี่เย็ดหนูสักทีเถอะเงี่ยนแล้ว พี่บาสก็เอามือเอื้อมถอดบ๊อกเซอร์ออกแล้วก็มาดูดนมฉันอีกขึ้นมาจูบปาก พี่บาสค่อยๆ เอาควยใหญ่ๆ ถูไปมา พี่ไม่ใส่ถุงนะ

พี่บาสพูดจบก็กดเข้าไป มันเข้าลำบากนิดนึง แต่ฉันเงี่ยนมากๆ น้ำเลยเยอะกว่าปกติ พี่บาสจูบฉันแล้วกดเข้าไป ฉันร้องครวญคราง ด้วยความเสียวซ่าน ”แบบนั้นแหละค่ะพี่บาส” พี่บาสซอยแรงขึ้นๆ แรงขึ้นๆ มันแน่นแบบพอดีมากๆฉันไม่เคยมันส์แบบนี้มาก่อน มันส์ไหมเมียจ๋า… ผัวเอามันส์มากๆ ขอสักครึ่งชั่วโมงนะพี่บาสพูด ฉันก็พูดออกมาว่าผัวกระแทกแรงๆ สิเมียเสียว ของผัวมันอันใหญ่มากเย็ดเมียนานๆ นะอย่าหยุด แล้วพี่บาสก็ดึงฉันขึ้นมาอยู่ข้างบนแทน ฉันก็เด้งร่อนเอวพี่บาสทำท่าเสียวมาก พี่บาสกอดฉันแน่น ฉันเองก็เด้งสุดฤทธิ์ ฉันดึงพี่บาสขึ้นมานั่งแล้วกอดแน่นพร้อมด้วยเด้งเอว ฉันเสียวมากจะเสร็จแต่ก็ไม่เสร็จสักที ฉันเอานมจับยัดปากพี่บาส พี่บาสดูดแรงมาก ยิ่งแรงฉันก็ยิ่งเสียว พี่บาสไม่ยอมให้ฉันลง แล้วพี่บาสคงมันส์มาก ฉันโยกจนไม่ไหวแล้ว เพราะควยของพี่บาสใหญ่มากเมียเสียวเหลือเกิน ดูดนมเมียหน่อยผัวจ๋าาา…ฉันเสร็จไป 1 รอบ พี่บาสคงรู้ว่าฉันเสร็จ ก็ลุกขึ้นมาผลักฉันนอนลงไปแล้วพี่บาสก็ซอยใหญ่ สักพักพี่บาสก็แตกคารูฉันเต็มรูเลย เราเย็ดกันทั้งคืน มันส์มากแล้วก็ต่อรอบ 2 คืนนั้นเราเอากันทั้งคืนถ้าเกิดวันไหนมีเรื่องอะไรจะมาเล่าให้ฟังอีกค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อชอบเสียว “เอาออกก่อนคุณพ่อหนูเจ็บ โอย ” ดิฉันอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ที่บ้านแถวนนท์ ดิฉันเรียนอยู่ม.5 เมื่อต้นปีที่ผ่านมานั้นเป็นวันเสาร์ ดิฉันไปเรียนพิเศษกลับมาประมาณบ่ายโมงกว่าๆก็เห็นบ้านปิดเงียบ ปกติคุณพ่อคุณแม่จะอยู่บ้านในวันหยุด ดิฉันก็ไขกุญแจบ้านเข้าไปก็ได้ยินเสียงครางแบบกระเส่าที่ห้องคุณพ่อ ดิฉันก็เดินแบบเบาๆเข้าห้องของตนเองซึ่งอยู่ติดกัน เสียงคุณแม่ร้องครางดังมาก “ผัวจ๋า เมียมันส์ในรูหีมากเลย กระแทกแรงๆ อูยย…ซีด..” แล้วก็ได้ยินเสียงเหมือนกับเนื้อกระทบกันดังป๊าบๆ … เสียงคุรแม่ดังอีก “อูยย..เร็วๆหน่อยจะถึงแล้ว อูยย..ซีด.” ดิฉันก็หาช่องเล็กๆเอาลูตาแนบดูก็เห็นคุณพ่อกำลังกระแทกคุณแม่อย่างรุนแรง ดิฉันมองเห็นดุ้นควยของคุณพ่อช่างใหญ่อะไรปานนี้ มันกำลังวิ่งเข้า-ออกในรูหีของคุณแม่ โดยที่คุณแม่ก้มโค้งอยู่ที่ริมขอบเตียงคุณพ่อกำลังกระแทกอย่างเมามัน ดิฉันเห็นแล้วต้องเอามือลูบหอยของตนเองตามจังหวะที่คุณพ่อกระแทกลงไป ร่องหีของดิฉันแฉะไปหมด ดิฉันกำลังจะถึงสวรรค์ อูยย.. ตาก็ดู…

เรื่องเสียว ลักหลับ ลูกสาวของอา ”แต่ดันตื่น” สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ผมมีประสบการณ์จริงๆ ที่เพิ่งผ่านมาไม่นานนี้เองครับ ช่วงก่อนเปิดเทอมปลายเดือน ตุลาคม 64 ผมชื่อ แม๊ก ครับ อายุ 23 ปี ตอนนี้ทำงานแล้วครับ อยู่บ้านพักที่ทางหน่วยงานจัดให้ ผมมีน้องสาวซึ่งไม่ใช่น้อง แท้ๆ เธอเป็นลูกของอา ชื่อเก๋ อายุ 20 ตอนนี้เธอเรียนอยู่ ปี 4 ในมหาลัยรัฐบาลแห่งหนึ่ง ในต่างจังหวัดครับ…

เรื่องเสียว ที่จำไม่ลืม ประสบการณ์โดนข่มขืนคาห้องพัก ชีวิตของฉันสงบสุขมาโดยตลอด ทำงาน เก็บเงิน กลับบ้านนอน แค่นั้น ไม่มีอะไร แต่เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้คือประสบการณ์เสียวที่เสี่ยงตายมากที่สุดในชีวิตของฉันก็ว่าได้ค่ะ ในช่วงวันหยุดยาว ที่เพื่อนบ้านเช่าติดกันอีกสี่ห้องกลับไปหมด เหลือแค่ฉันคนเดียวที่ไม่สะดวกต้องกลับบ้าน เพราะว่าติดงานใหญ่ เลยกลับบ้านมาพักผ่อนตามปกติ แล้วเผลอหลับไป รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่มีมือปริศนามาปิดปากเอาไว้ แสงสลัวจากหน้าต่างส่องมาให้เห็นว่านั่นคือโจร ฉันไม่ทันจะได้กรีดร้อง เพราะว่ามือนั้นปิดปากของฉันเอาไว้แน่น เขาสวมหมวกไอ้โม่งเอาไว้ มองเห็นแค่ตา จมูก กับปากเท่านั้น ฉันตกใจกลัวจนแทบจะไม่มีสมาธิทำอะไร พยายามเปลี่ยนจากการกรีดร้องให้เป็นการร้องขอแทน ว่าอย่าเอาชีวิตหนูเลย อยากจะได้อะไรก็เอาไป แล้วจู่ๆ ตอนนั้นเขาก็พูดขึ้นมาว่าอยู่คนเดียวด้วย…

เรื่องเสียว เมียผมกับอาบัง บ่ายวันนั้นผมเหนื่อยมากจนอยากจะพักผ่อน เลยหนีงานกลับมาบ้านก่อนเวลาเลิกงานครับ สงสัยเพราะเห็นรถเครื่องของเมียผมยังจอดอยู่ใต้ถุนบ้านอยู่เลย และมีรถเครื่องสีแดงอีกคันหนึ่งจอดเคียงข้างกันอยู่ครับ ผมสงสัยมากว่าใครมาหาผมที่บ้านกันแน่ แต่พอผมค่อยๆย่องเข้าบ้านผมก็เลยทราบว่ารองเท้าผู้ชายสองคู่นั้นเป็นของแขกโพกผ้าที่ มาขายของเงินผ่อนให้กับบ้านผม และเมียผมเองก็สั่งซื้อทั้ง ทีวี. และเครื่องซักผ้าครับ แขกก็เลยมาเก็บค่างวดผ่อนของครับ แรกทีเดียวผมก็ไม่ได้คิดอะไร นึกว่าเป็นเรื่องธรรมดาจนผมเดินย่องเบาๆเข้าบ้าน ผมเห็นประตูห้องนอนของผมเปิดอ้าแง้มอยู่ และมีเสียงครวญครางของเมียผมดังเล็ดลอดออกมา จนผมสงสัยว่ามันเป็นเสียงอะไรกันแน่ ผมเลยค่อยๆ ย่องไปแล้วแง้มหน้าแอบดูตรงหน้าประตูห้องนอนซึ่งมันยังเปิดแง้มอ้าอยู่นิดหนึ่ง ผมเห็นภาพเมียของผมนั้นกำลังโดนแขกโพกผ้าวัยกลางคน กำลังแทงขนาดที่ใหญ่โตอยู่ตรงหว่างขาเมียผมแหกขาโย้อ้าสูงมากเลย เอาสองมือยันอกเขาเอาไว้ ผมดูแล้วเห็นขนาดของอาบังคนนี้แกสวมใสถุงยางอนามัยอยู่ด้วย ส่วนผู้ชายอาบังคนหนุ่มหน่อยนั้นกำลังเอาท่อนที่ยาวและโตใหญ่นั้นสาวเข้าออกทางปากขอ งเมียผมอยู่ โดยเมียผมเองอ้าปากและผงกหัวรับทุกครั้งเลย “ว๊าย บัง เบาก่อนเถอะ…

เรื่องเสียว มานอนบ้านเพื่อน ต้องเสียตัว เป็นการตอบแทน แต่พี่เพื่อนควยใหญ่เลยยอมง่ายๆ ไม่คิดมาก ฉันสังเกตเห็นตั้งแต่แรกแล้ว ว่าแววตาของพี่ต้น พี่ชายของเพื่อนสนิทของฉันที่มองมาตั้งแต่ที่ฉันเข้ามาในบ้านนั้นมันไม่เหมือนกับแววตาของพี่ชายที่มองน้องสาว เขาเลียริมฝีปากเล็กน้อย มองฉันไล่ตั้งแต่หัวจรดเท้า สาบานได้เลยว่าเขากำลังคิดเรื่องเสียวระหว่างเขากับฉันแน่นอน ฉันไม่ใช่สาวบริสุทธิ์ โดนเปิดซิงมาตั้งแต่อายุ 13 แล้ว ตั้งนั้นในตอนนี้ที่ฉันย่างเข้าสู่ 15 ประสบการณ์เสียวของฉันก็แน่นกระเป๋าไปหมดแล้วนั่นเอง เราคุยกันอยู่ที่ห้องนั่งเล่นสักพักก็ต่างแยกย้ายกันออกไป แต่ตอนที่ฉันหันกลับมามองพี่เขาก่อนจะเดินขึ้นห้องเพื่อนของฉันไป ก็รู้ได้ชัดเจนเลยว่าเขายิ้มให้ฉัน สายตาแบบนั้นมันทำให้ฉันใจอ่อน – พี่ต้นเป็นพี่ชายของเพื่อนฉัน อายุห่างกัน 4 ปี ตอนนี้เขากำลังเรียนมหาวิทยาลัยปี 1…

เรื่องเสียว บังเอิญ ได้เย็ด บทเรียนที่ผมได้รู้จากคอลัมน์หนังสือแบบที่เรียกว่า หนังสื่อใต้แผง รายการปากต่อปาก ถึงแหล่งหาลำไพ่พิเศษช่วงพักเที่ยงของบรรดาข้าราชการสาวหรือแม่บ้าน ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมพอจะรู้เรื่องนี้มาบ้างและเผอิญได้มีประสบการณ์ อย่างไม่นึกฝัน วันนั้นห้าโมงเศษผมเดินกลับมาจากธุระ พอเลี้ยวมุมถนน มองแต่ไกลเห็นมีผู้หญิงยืนอยู่ใกล้ โรงแรมดังกล่าว ความคิดเรื่องสาวลำไพ่ผุดแวบขึ้นมา ลองทาบหน่อยซิ หงี่มาเป็นเดือนแล้ว มองดูรูปร่างก็เข้าท่า แต่งตัวดีสะอาด หน้าตาสวย ผมจึงส่งยิ้มให้แต่ไกล ได้รับยิ้มตอบพอเข้าใกล้ ผมก็ทักทันที่ “มาคอยผมนานแล้วยัง” เธออึ้งไปชั่วครู่คงนึกไม่ถึงว่าจะมีคนทักทายแบบนั้น แล้วตอบเสียงเบาๆ “สักพักหนึ่งแล้ว” ผมรีบเกาะแขนเธอพร้อมรั้งค่อยๆ แล้วบอกว่า “ไปหาที่เงียบๆคุยกันดีไหม”…

เรื่องเสียว พม่า ลูกน้องของผัว ”คืนนั้นไม่รู้พวกมันเย็ดหนูกันคนละกี่รอบ” หนูมีผัวแล้วค่ะทำงานอยู่ป่าไม้ ย้ายที่ทำงานไปเรื่อยๆ ไม่ค่อยจะอยู่บ้านซักเท่าไหร่ สงสัยคงจะมีเมียเล็ก เมียน้อยแน่ๆ เลย ตอนแรกๆ ผัวหนูก็ทำการบ้านแทบทุกวัน ตอนนี้ชักห่างๆ ไป บ่นว่าแรงไม่ค่อยมี เดี๋ยวเถอะยิ่งตอนนี้ย้ายไปอยู่จังหวัดชายแดนแถวๆ พม่า คงมีอีหนูพม่าแน่ๆ เลย ถึงว่าไม่ค่อยจะกลับบ้าน ของเคยกินอดได้ซะเมื่อไหร่ล่ะ เดี๋ยวหาผัวน้อยซะเลยนี่ ย่องๆ ไปเยี่ยมดีกว่า ตกลงหนูก็เลยแอบไปหาผัวหนูอย่างเงียบๆ พอเจอหน้าหนูเท่านั้นแหละตกใจเหมือนกัน มาส่งส่วยหรือจ๊ะที่รัก ว่าเข้านั่น แต่ก็ดีกำลังอยากๆ อยู่…

เรื่องเสียว ควยเดียวก็จะแย่แล้ว เจอควยฝรั่งคูณสองแบบนี้หีบานชัวร์ เรื่องเสียวครั้งนี้ และหลายๆ ครั้ง เกิดจากการที่ฉันนั้นลาพักร้อนมาเที่ยว เหมือนว่ามันจะเป็นจังหวะที่แสนดีเหลือเกินสำหรับฉัน เพราะว่าตั้งแต่ออกเดินทางจนได้มาเที่ยวแค่ในวันแรก ฉันก็โดนเย็ดไปแล้วสองควยแบบต่อเนื่อง ทั้งจากชายแปลกหน้าที่ท่ารถตู้ กับหนุ่มฝรั่งแคนาดาควยใหญ่ไซส์เท่าแขน ที่ไม่รู้ว่าในไทยจะเรียกขนาดควยดุ้นนี้ว่าเท่าไหร่ เพราะว่าฉันเคยโดนควย 56 มาแล้ว แต่โดนควยของเขาเมื่อคืนไปมันจุกจนแทบจะตายคาควยให้ได้เลย…ทว่าก็แปลกใจตัวเองเหมือนกัน เพราะว่าปากบอกไม่ไหว แต่ใจสั่งลุย จนกระทั่งเช้า ฉันยังไม่ได้นอน โดนเขาปลุกมาเย็ดครั้งแล้วครั้งเล่าไม่รู้ว่าห้าหรือหกครั้ง เรียกได้ว่าบนเตียงมีแต่กลิ่นน้ำเงี่ยนและน้ำควยเปรอะเต็มไปหมดเลยจริงๆ เชียว และเช้าวันต่อมา เขาเองก็ตื่นขึ้นมาตั้งแต่ก่อนที่ฉันจะตื่น พอลืมตาขึ้นได้อาหารเช้าก็วางอยู่บนโต๊ะแล้ว ก่อนที่เขาจะบอกว่า การที่เขามาที่นี่เพราะว่านัดเจอเพื่อนของเขาเอาไว้ เขาทำงานเป็นนักธุรกิจและจะมาเจอกัน…

เรื่องเสียว ช่วยแก้หงี่ให้แม่ยาย แทบตายคารู ผมแต่งงานแล้วผมต้องไปอยู่บ้านเมียผม เมียผมชื่อ “ตั๊ก” ส่วนผมชื่อ “หมี” ครับ บ้านเมียผมหลังใหญ่ และมีคอนโดฯ ให้เขาเข่าหรือขาย ติดๆ กับบ้านที่เราอยู่ด้วย ส่วนมากจะเป็นสาวโรงงานที่มาเช่าอยู่ ค่าห้องคิดไม่แพง ค่าน้ำค่าไฟจ่ายกันเอง แม่ยายผมเป็นคนดูแลทั้งหมด ปีหนึ่งเต็มๆ ที่ผมอยู่กินกับเมียสองคน อยู่บ้านเดียวกับแม่ยาย ส่วนพ่อตาผมนั้นผมไม่รู้ ไม่มีใครบอกผม แม่ยายผมอยู่คนเดียวมานานหลายปี อายุก็ยังไม่มากเท่าไหร่ ยังอยู่ในวัยกลางคน แม่ยายผมแกชอบแต่งตัวสวย หาอะไรมาเสริมแต่งเนื้อแต่งตัวทุกวัน รูปร่างหน้าตาไม่ผิดกับลูกสาวคือเมียผมนั่นเอง สวยด้วยกันทั้งคู่…