เรื่องเสียว ลูกค้าสาวขี้เงี่ยน กับวันเมาๆ พี่วินมอเตอร์เสียว ควยใหญ่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8b9e0b881e0b884e0b989e0b8b2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b8b5 65fec3316c574

เรื่องเสียว ลูกค้าสาวขี้เงี่ยน กับวันเมาๆ พี่วินมอเตอร์เสียว ควยใหญ่

พี่คะ ควยพี่ใหญ่จังเลยค่ะ ดูสิ แข็งสู้มือจังเลย

“น้ำค้าง” เอ่ยขึ้นมาในตอนที่กำลังนั่งวินมอเตอร์ไซค์ที่เรียกมาเพื่อกลับบ้าน เธอเมาจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ และแหล่งท่องเที่ยวนั้นก็ไม่มีแท็กซี่จะให้เธอสามารถกลับบ้านได้อย่างสบาย สุดท้ายแล้ว วินมอเตอร์ไซค์ก็คือทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้

แต่ด้วยความเมา ก่อให้เกิดความเงี่ยน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้จึงเกิดขึ้น เมื่อเธอเห็นว่าวินมอเตอร์ไซค์ที่เธอโบกนั้นหน้าตาดีเชียว เสื้อยืดตัวบางที่สวมด้านในเสื้อกั๊กวินเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นหนึบ รวมทั้งกางเกงวอร์มขายาวรัดรูป แค่ดูเธอก็รู้แล้วว่าเขานั้นชอบออกกำลังกายมากขนาดไหน ทำให้เธอรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที

จนกระทั่งระหว่างทาง เธอต่างใช้คำพูดแทะโลมต่างๆ นานากับอีกฝ่าย มีเมียหรือเปล่า หนูสวยไหม และคำสารพัดที่เธอจะสรรค์หามาพูดไม่ให้ระหว่างทางนั้นเงียบสงัด เพราะว่าทางลัดไปบ้านเธอนั้นค่อนข้างไกลและเปลี่ยว การที่เขามารับเธอแบบนี้ก็นับว่าเป็นพระคุณแล้ว แต่เธอกลับไม่ได้มองเจตนาแห่งความหวังดี

เธอกอดเอวเขาก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยมือให้เลื้อยไหลลงไปที่เป้ากางของของคนขับวิน พร้อมทั้งจับควยของเขาผ่านชั้นกางเกงวอร์มตัวบางนั้น ลูบไล้ไปมาอย่างหนักหน่วง คนขับไม่ได้ห้ามอะไร แต่ก็พยายามปรามเบาๆ ว่าอย่าทำเลย มันไม่ใช่เรื่องดี แต่แล้วยังไงล่ะ ในเมื่อตอนนี้ควยของเขาแข็งคามือของน้ำค้างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ลูกค้าครับ ถ้าจับมากกว่านี้ผมจะทนไม่ไหวแล้วนะครับ

ทนไม่ไหวอะไรคะ – แบบนี้หรือเปล่า ?

แล้วในตอนนั้นน้ำค้างก็สอดมือลงไปในกางเกงวอร์มของเขาอย่างเต็มแรงมือ คว้าจับควยของอีกฝ่ายที่แข็งขืนขึ้นมาไว้แล้วเริ่มใช้ปลายนิ้วลูบไล้ส่วนหัวควยของเขาไปมาจนรถส่าย แล้วตอนนั้นเอง รถมอเตอร์ไซค์ก็ตัดสินใจเลี้ยวหักลงข้างทาง ที่มีทางเดินรถเป็นรอยหญ้าอยู่เล็กน้อย และรอบข้างนั้นเต็มไปด้วยหญ้าที่รกชัฏ

เขาจับมือของน้ำค้างออก แล้วให้เธอลงจากรถ เขาตั้งรถอย่างนั่นคงแล้วนั่งพิงรถเอาไว้ ก่อนที่จะถอดกางเกงลงให้เธอได้เห็นควยใหญ่ลำอวบเกือบเท่าแขนที่เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนของเขา

ทำขนาดนี้แล้วช่วยเอามันลงด้วยนะครับ ไม่งั้นผมขับวินต่อไม่ได้ เสียรายได้คุณต้องรับผิดชอบนะครับ

เขาเองก็มีใจให้เธอไม่น้อย ที่ตอนนี้บิดตัวไปมา ทำเอาควยแข็งนั้นสะบัดไปมายั่วยวนเธอมาก ความเมา ความเงี่ยน และความต้องการของน้ำค้างทำให้เธอก้มตัวลงไปจับควยดุ้นนั้นที่เห็นเต็มตาเอาไว้ในมือแล้วเริ่มดูดดุนลำควยทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดดดด…….เสียวครับ ดูดอีกครับ ดูดแรงๆ เลย เงี่ยนไม่ใช่เหรอ อูยยยยยย!!!

น้ำค้างดูดควยให้อีกฝ่ายครู่หนึ่ง ก่อนที่จะหยุดแล้วเงยหน้าขึ้นมา

แหมควยพี่นี่ใหญ่จริงๆ นะคะ หวายด้วย อมเกือบจะไม่มิดเลย

ไม่ต้องพูดแล้วครับ ผมกำลังเงี่ยนได้ที่เลย อมต่อครับ – วินมอเตอร์ไซค์หนุ่มตัดบท แล้วจับหัวเธอก้มลงไปอมควยอีกครั้งแล้วครั้งเล่า เขาทั้งกระเด้า ทั้งกระแทกควยเข้าปากของน้ำค้างที่สูดชีวิตเอามากๆ ดูดควยอีกฝ่ายจนเสียวหน้าเสียไปได้เลย แม้ว่าเขาจะพยายามกดหัวเธอลงค้างเอาไว้แล้วก็ตาม

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ

ซี้ดดดดดดด แบบนั้นแหละครบดี ดูดให้แตกคาปากไปเลยครับ ผมจะแตกแล้ว อืออออออ….

ได้ยินแบบนั้น ทำเอาน้ำค้างถึงกับหยุดทันที แล้วจัดการถอดกางเกงตัวเองลง พร้อมทั้งหันหลังให้เขา เธอไม่ยอมให้เขาแตกโดยที่ไม่ได้เย็ดเธอหรอก

เย็ดหนูสิพี่ โดนอมควยแตกมันจะไปคุ้มอะไร มาเลย เย็ดหนูเลย

พรวดดดดด สวบบบบบบบ!!!

ไม่ทันจะขาดคำพูด เธอก็โดนเขาคว้าเอวเข้าไปหาแล้วจับควยดันเข้ารูหีสวยของเธอทันที แค่พรวดเดียวที่ควยเข้าไปจนสุดลำ อาการเมาของเธอแทบจะหายไปเป็นปลิดทิ้ง เพราะว่ามันทั้งใหญ่และยาว การที่จะถูกดันเข้าไปในโพรงสวาทที่ขนาดคับแคบนั้นนำมาซึ่งความเสียวอย่างถึงที่สุดของทั้งสองคน

ร่างกายที่ถูกสวมสอดนั้นค่อยๆ หมุนช้าๆ ตามแรงจากเจ้าของควย เขาหมุนให้เธอหันหน้าเข้าที่เบาะมอเตอร์ไซค์ ก่อนที่จะกดหัวเธอโน้มลงไปช้าๆ แล้วทันทีที่น้ำค้างสามารถใช้สองแขนดันร่างกายทรงตัวไว้บนเบาะมอเตอร์ไซค์ได้ เขาก็ไม่รอช้าที่จะดึงควยออกไปแล้วดันกระแทกเย็ดหีเข้ามาอย่างรุนแรงจนสุดโนควยอีกครั้งหนึ่ง

ปั้บบบบบ ปั้บบบบบ ปั้บบบบบ

อ๊ะ อ๊ายยยยยยย……พี่คะ ควยใหญ่จังเลย อื๊ออออ ลึกจัง เสียว หีหนูจะฉีกไหมเนี่ย อื๊ออออออ

ซี้ดดดดดดด……..หีฟิตแบบนี้แหละผมชอบ จะเย็ดหีให้ฉีกเลย เงี่ยนมากนักใช่ไหมครับ เดี๋ยวจัดให้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ภายในป่าหญ้าแห่งนั้นที่ไร้ผู้คนในเวลานี้ สองหนุ่มสาวกำลังเย็ดหีกันอย่างหนักหน่วง หนุ่มวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างควยใหญ่อัดแรงกระแทกใส่ร่างเล็กๆ ของน้ำค้างจนแทบจะทรงตัวไม่อยู่ ควยของเขาดันเข้ามาจนสุดทุกครั้ง และแรงกระแทกก็สม่ำเสมอจนคนที่โดนเย็ดอยู่นั้นร้องครางออกมาจนเสียงแห้งแหบ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

พี่ พี่ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…..ไม่ไหวแล้วพี่ อื๊ออออออ……….หนูไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดด

อีกนิดครับ ทนเอา ตอนทำผมควยแข็งยังไม่เคยห้าม ตอนนี้อย่ามาร้องครับ เดี๋ยวผมจัดน้ำควยให้ฉ่ำๆ

เขาดันควยย้ำเข้าไปอีกอย่างต่อเนื่อง จนในที่สุด สัมผัสหนักหน่วงก็ค้างนิ่งเอาไว้ ปล่อยน้ำควยไหลทะลักเข้าสู่รูหีของลูกค้าสาวขี้เงี่ยน แล้วดึงควยออกช้าๆ เอาน้ำค้างที่โดนเย็ดด้วยควยใหญ่ๆ สมใจถึงกับทรุดลงกับพื้นแล้วเกาะมอเตอร์ไซค์เอาไว้

เขาเย็ดหีดุเหลือเกิน ราวกับโกรธกันมาแต่ปางไหน

แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการโดนเย็ดครั้งนี้ เสียวหีจริงๆ

เพลงสวาทจบลง ทั้งสองแต่งตัวกลับเหมือนเดิมราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น เขาไปส่งเธอบ้าน รับเงินแล้วขับออกไป

ก่อนที่ในหัวเธอจะมีแต่ภาพที่เธอโดนเย็ดโดยเข้าคนนั้น หนุ่มวินมอเตอร์ไซค์สุดหล่อ

ทว่าบุญมีแต่กรรมบัง

เขาขับหายไปแล้ว เธอกลับไม่มีอะไรที่สามารถติดต่อเขาได้เลย

แล้วแบบนี้จะหาพี่วินควยใหญ่เจออีกครั้งไหมเนี่ย ???!!!

Recommendations

เรื่องเสียว ดอกทอง ชีวิตร่านๆ ของเปี้ยว เปี้ยวเป็นเด็กผู้หญิงอายุ 17 รูปร่างสูงแขนขายาวเก้งก้างผิดกับเด็กผู้หญิงทั่วไป ทั้งยังมีรูปร่างที่อวบอั๋ด หน้าอกของเปี้ยวมีขนาดใหญ่ถึงขนาด 35 นิ้ว แถมยังชี้เด่ออกมา ทำให้เปี้ยวกลุ้มใจในรูปร่างของตัวเองมาก แถมก้นสะโพกก็ใหญ่หนา เพื่อนๆ ของเปี้ยวสมัยเรียนมัธยม ก็ชอบมาแกล้งตีก้นเปี้ยวออกบ่อยๆ แต่เธอก็ไม่ถือสาหาความอะไร ด้วยความที่นิสัยน่ารัก ทำให้เปี้ยวเป็นที่รักของใครต่อใคร เปี้ยวเรียนหนังสือเก่ง เธอสอบติดมหาวิทยาลัยรัฐในคณะวิศวกรรมศาสตร์ได้ มหาวิทยาลัยที่เปี้ยวสอบติดเป็นมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงด้านการเรียนการสอนในวิชาวิศกรรมศาสตร์ระดับต้นๆ ของไทย ด้วยความที่ตั้งของมหาวิทยาลัยอยู่ชานเมือง เปี้ยวจึงเลือกพักในหอพักที่อยู่ไม่ห่างจากมหาวิทยาลัยนัก หอพักที่เปี้ยวพักอยู่นั้น ถึงไม่ไกลมหาวิทยาลัย แต่ก็มีบรรยากาศดี เพราะอยู่ใกล้กับที่ดินว่างเปล่าขนาดใหญ่…

เรื่องเสียว กินตับคนข้างบ้านเสียวมากครับ “รีบๆ เอาเถอะ เดี๋ยวผัวกลับมาไม่รู้ด้วยนะ” “แน่ใจนะครับ ว่าผัวคุณไม่อยู่” ผมเอ่ยถามพลางขมวดคิ้วด้วยความสงสัยในขณะที่กำลังมองคนตรงหน้าถอดเสื้อในอยู่ “อื่อหื่อ นมเมียคนข้างบ้านนี่มันน่าบีบจริงๆ เลย” “ทะลึ่งละ รีบๆ เอาเถอะ เดี๋ยวผัวฉันกลับมาไม่รู้ด้วยนะ” พูดแบบนี้ ผมต้องรีบถอดผ้าแล้วสิครับ อุตส่าห์รอโอกาสนี้มาตั้งหลายวัน จู่ๆ จะให้หลุดหายไปได้อย่างไร “อมให้หน่อยครับ เอาลึกๆ เลยนะ” “ครึ่งลำก็พอมั้งคะ ฉันยังไม่อยากตาย” ผมว่าเธอพูดเวอร์ไปแล้วนะครับ แค่อมของผู้ชายแค่นี้คงไม่ถึงกับตายหรอกมั้ง อ้าสส เธอเริ่มปรนนิบัติตามคำขอของผม โดยการให้ปลายลิ้นแตะมาที่ส่วนหัวของแก่นกาย…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียของลูกชาย เมียลูกชายผมมีลูกชายคนเดียวอายุ 18 ปี หนังสือหนังหาไม่เรียนวันๆ เที่ยวเล่นสนุกสนานไปเรื่อยบ่อยครั้งที่มันไปมีเรื่องมีราวมา ผมก็ต้องตามเคลียร์ให้ตลอด อย่างว่าตามใจมันมาแต่เล็กแต่น้อยเงินทองก็ไม่ใช่ปัญหา มีใช้จ่ายไม่ขาดมือ ต่อมามันพาผู้หญิงคนหนึ่งเข้าบ้านรุ่นราวคราวเดียวกัน หน้าตาจิ้มลิ้มแบบวัยรุ่นตัวเล็กกระทัดรัดบอกว่าเป็นเมียมัน ผมก็ต้องตามไปเคลียร์กับพ่อแม่ฝ่ายหญิง เพื่อไม่ให้เอาเรื่องโดยยอมเสียค่าขอขมาก็พอ เพราะผมมั่นใจว่ามันคงอยู่กันไม่ยืดแน่ ตอนแรกเจ้าลูกชายผมมันก็อยู่ติดบ้านอยู่หรอกแม้จะขลุกอยู่กับเมียมันมากกว่าจะมาช่วยงานผม แต่ก็ยังดีที่ไม่ไปหาเรื่องหาราวมาให้ผมตามล้างตามเช็ด แต่ไม่นานมันก็ออกลายเข้าอีหรอบเดิม หาเที่ยวกินเหล้ากินยากับเพื่อนๆ จนไม่กลับบ้าน บางครั้งเป็นอาทิตย์ก็มี ต้องปล่อยให้แพรวเมียของมัน อยู่บ้านกับผมตามลำพัง เมื่อลูกชายไม่อยู่ผมก็ต้องมาดูแลแพรวเพิ่มขึ้น และสังเกตุแพรวว่าซึมๆ ไป ก็แน่ละผัวไม่ค่อยมาดูแล มีแต่พ่อผัว ซึ่งก็ไม่สนิทใจนัก อีกทั้งพ่อแม่ของแพรวก็ย้งโกรธเธออยู่…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับคนไข้ กลับมาแล้วครับ….หลังจากหายหน้าหายตาไปหลายวัน…..เพราะมีธุระต้องเดินทางไปเยี่ยมญาติๆ ที่ต่างจังหวัด…… ก็คนมันญาติเยอะอ่ะครับ……ไปต่างจังหวัดครั้งนี้…ไม่เสียเที่ยวครับ…มีประสบการณ์แปลกๆ ใหม่ๆ……. ก็ไม่พ้นประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องเอาๆ กัน นั่นแหล่ะครับ…. แล้วจะค่อยๆ เล่าสู่กันฟังพอให้เกิดอารมณ์ได้นิดๆ หน่อยๆ………ในโอกาสต่อๆ ไป..ถ้าไม่เป็นเอดส์ ตายเสียก่อน…..เฮ้อ……………….. แต่สำหรับเรื่องต่อไปที่จะเล่า…..ให้ท่านๆ สมาชิกได้อ่านก็เป็นประสบการณ์ในอดีตของผมเองอีกนั่นแหล่ะ เผอิญผมเป็นคนที่ค่อนข้างโชคดีไอ้เรื่องอย่างว่า มีโอกาสได้ลิ้มลอง ประสบการณ์การเอา หลากหลายรูปแบบ มีทั้งกับเด็กตัวเล็กๆ , กับทอมบ้าง , กับเมียชาวบ้านบ้าง , กับหลานสาวเจ้านายบ้าง………………. เล่ากันวันเดียวไม่มีหมด….ก็ค่อยๆ อ่านกันไปน่ะครับรับรอง มันจะเข้มข้นขึ้น…ใกล้คุกมากยิ่งๆ…

เรื่องเสียว พ่อจ๋า ช่วยด้วย ผมได้กับผู้หญิงแม่ม่ายคนหนึ่งมีลูกสาวอายุ 13-14 ติดมาด้วยชื่อน้องตูน และก็เป็นเรื่องแปลกมาก แกสนิทกับผมเร็วและมากจนแม่ของน้องตูนเองก็แปลกใจ แต่ก็ดีใจที่พ่อเลี้ยงกับลูกเลี้ยงเข้ากันได้ดี น้องตูน สวยน่ารักมากในสายตาผม แกตัวเล็ก ๆ หน้าตาน่ารักมาก ผมสั่นเสมอต้นคอ หน้าอกแกเริ่มขึ้นเป็นก้อนเนื้อไม่ใหญ่นัก มีตูดมีก้นเวลาใส่ขาสั้นอยู่บ้าน ผมชอบมองแกนะ เพลินดี ความที่เราสนิทกันมาก บ่อยครั้งเรานั้งเล่นเน็ทกันสองคนจนดึก แม่ของแกหลับไปนานแล้ว บ่อยครั่งผมต้องไปช่วยน้องตูน แก้ปัญหาเวลาคอมไม่ทำงาน บางที่แกก็นั่งซ้อนด้านหน้าขาผมขณะจัดการคอมให้ บอกตรงๆว่าบ่อยมากที่ควยผมแข็งมาก มีอารมร์สุดๆ แต่ไม่กล้าทำอะไร กลัวทั้งเมียจะรู้ กลัวทั้งลูกเลี้ยงจะโวยวาย…

เรื่องเสียว สวิงแตกในจนท้อง หลังจากที่ผมคบกับแฟน และแอบเอาเพื่อนแฟนครั้งนั้นผ่านไป 3 ปี ตอนเดือน มี.ค. ปี 64 ที่ผ่านมา ผมกลับมาคบกับแฟนเก่า ซึ่งเธอทำงานคนล่ะอำเภอ เราเจอกันเดือนละครั้ง และเหตุการณ์ที่ทำให้ผมสับสนมากก็คือแฟนบอกว่าท้อง ผมก็ตกใจมากก็เลยลองคุยกันเรื่องที่มีอะไรกันวันไหนล่าสุด เธอก็สะอื้น ว่าผมต้องช่วยเธอเรื่องแต่งงานเร็วๆ นี้ ผมจึงรับปากว่าจะช่วย ผมเลยให้เธอเล่าความจริง ให้ฟังทั้งหมด เธอเริ่มจาก เธอนัดคู่สวิง คู่หนึ่ง ในวันที่เธอมาหาผมที่ต่างจังหวัด แต่ผมกลับต้องไปประชุมกระทันหัน ผมจึงบอกใหเธอกลับบ้านไปคืนนั้น เธอก็บอกว่าได้ จะกลับ…

เรื่องเสียว หนูยอมเป็นชู้ ถ้าคุณครูควยใหญ่ “ปลายฟ้า” เด็กสายวัย 17 ปี ตัดสินใจที่จะทำอะไรบางอย่างที่มันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องนัก แต่เรื่องเสียวๆ บางครั้งมันไม่ได้อยู่ในขอบข่ายของคำว่าถูกต้องเท่าไหร่ อีกอย่าง เธอเองก็ไม่ใช่คนเริ่มเรื่องราวนี้ด้วยซ้ำ ครูวษา ครูประจำชั้นของเธอ ตัดสินใจส่งเธอเข้าประกวดทักษะทางวิชาการ และนั่นทำให้เธอต้องได้รับการสอนเพิ่มเติมจากแฟนของครูวษา ที่เป็นอาจารย์มหาวิทยาลัย ตลอดเวลา 2 เดือนก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้นมา ระยะเวลาที่ต้องติวเข้มนั้น ครูวษาไม่อาจจะล่วงรู้ได้เลยว่าสามีของตนที่แสนรัก กับลูกศิษย์ที่ไว้เนื้อเชื่อใจจะกลายมาเป็นคนที่แอบเล่นชู้กันลับหลังเธอ เพราะว่าสามีของเธอเองนั้นก็หน้าตาดีไม่น้อย อีกทั้งยังอายุน้อยกว่าครูวษาราวๆ 7 ปี นั่นทำให้ในเวลานี้ เด็กสาวอายุ 17…

เรื่องเสียว เย็ดลูกน้องเมีย อกฟูรูรัดฟิตเปรี๊ยะ ผมอายุ 50 แล้วครับมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ภรรยาอายุ 48 รับราชการตอนนี้ก็ระดับผู้บริหารแล้ว ผมเองนั้นเรื่องบนเตียงก็น้อยลงตามวัยแต่ก็ยังมีไฟอยู่ ดูคลิปบ้างดูซีดีบ้างเพื่อบิ้วอารมณ์ เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าที่ทำงานของภรรยามักจะจัดสังสรรค์ดื่มกินกัน เดือนเว้นเดือน ส่วนใหญ่จะมากันที่บ้านสวนของผมเพราะอยู่แค่ชานเมืองมีพื้นที่กว้างริมแม่น้ำเจ้าพระยาและสะดวกห้องเพียบติดแอร์หมด จะไปกลับก็ได้หรือเมาแล้วนอนค้างก็ได้ น้องๆ ทำอาหารดื่มกิน นอน เล่นไพ่กันได้สบาย จะเสียงดังอย่างไรก็ไม่มีใครว่า มีลูกน้องภรรยาคนหนึ่งชื่ออุ้ม ผมก็รู้จักมาตั้งแต่เริ่มทำงาน งานแต่งงานของอุ้ม ผมกับภรรยายังไปด้วย หลายปีผ่านไปผมแอบมองอุ้มอยู่เงียบๆ เพราะเธอน่ารักดี ขี้อ้อน สายตาเซ็กซี่แบบเจ้าชู้ สบตาด้วยไม่เคยหลบสายตาเลย พออุ้มมีลูก…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง สอนเสียวลีลาเด็ด สวัสดีค่ะ หลังจากที่เก๋ได้ติดตามเรื่องของทุกคนมานานแล้วเหมือนกัน ก็กล้าๆ กลัวๆ ที่จะเล่าเรื่องของตัวเอง แต่ก็คิด ว่าเราไม่ได้น้อยไปกว่าใครซักหน่อย ผ่านมาก็เยอะแยะ ที่เด็ดก็มีอยู่หลายเหตุการณ์ อยากเล่าทีละตอนละกันนะคะ เรื่องมี อยู่ว่าเก๋ค่อนข้างเป็นเด็กใจแตก แบบประมาณว่าถ้าไม่รู้จัก ก็จะดูเป็นคนค่อนข้าง innocent อ่อนต่อโลก เก๋มีแฟนแล้ว รักกันมานานมาก แล้วก็มีอะไรกันมาตั้งหลายที แต่ละครั้งเป็นประสบการณ์ที่ดี อ่อนโยน แล้วก็ให้สัมผัสของความรักเต็มที่ แต่เท่านั้นก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของเก๋ค่ะ เก๋ชอบไปเที่ยวกลางคืนกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิง แต่งตัวอ่อยๆ พอดูดี พอพวกผู้ชายที่มาเป็นกลุ่มก็ชอบมองโต๊ะเก๋…