เรื่องเสียว ลีลาเย็ดสุดเด็ด โดนรุ่นพี่ที่ทำงานเย็ดหีจนแตกใน หนูไม่ได้ง่าย แค่อยากได้เหมือนกัน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8b5e0b8a5e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b8e0b894 65fd71e6cf675

เรื่องเสียว ลีลาเย็ดสุดเด็ด โดนรุ่นพี่ที่ทำงานเย็ดหีจนแตกใน หนูไม่ได้ง่าย แค่อยากได้เหมือนกัน

ฉันไม่รู้ว่าในสายตาของเขา ฉันจะดูเป็นผู้หญิงใจง่ายหรือเปล่า ที่ยอมให้เขาเย็ดทั้งๆ ที่เพิ่งคุยกันได้ไม่ถึงเดือน เรื่องเสียวสำหรับเขานิยามอย่างไรไม่รู้ แต่สำหรับฉันแล้ว รีบได้ก็รีบ เพราะเราไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น และเพราะแบบนั้น ฉันเลยไม่เคยมองว่าตัวเองเป็นผู้หญิงใจง่ายเลย ที่ยอมให้ผู้ชายเย็ดในระยะเวลาที่สั้นๆ

เพราะผู้หญิงก็เงี่ยนเป็น และฉันเองก็อยากได้เหมือนกัน

ทำไมต้องรอให้ผู้ชายประเคนล่ะ ฉันเงี่ยน อยากโดนเย็ดหี อยากอมควย อยากถูกเลียหี

ฉันเสนอเองไม่ได้หรือไงกัน ?

แล้วในเวลานี้ มันก็มาอยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว ร่างกายที่สูงเพรียว เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ พร้อมกับควยใหญ่ยาว ที่แข็งเป็นลำ เขายืนเท้าเอวอยู่ตรงหน้าฉัน แล้วกระดกควยผ่านหน้าไปมา ก่อนที่ฉันจะจับควยของเขาเข้าปาก แล้วอมควยให้เขาทันที

ควยใหญ่ขนาดกำลังดี ไม่ต้องฝืน และไม่ต้องรู้สึกทรมาน มันเป็นความรู้สึกที่ดีอย่างบอกไม่ถูกเลยจริงๆ ฉันดูดควยของเขาราวกับเป็นขนมหวานแท่งโปรด ดูดดุนไปจนน้ำเงี่ยนสีใสรสหวานหลั่งเยิ้มออกมาในปากของฉัน ฉันดูดกินมันจนหมดในระยะเวลานั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ครอบริมฝีปากเข้าไปอมควยเขาจนสุดโคน

จากที่ยืนเฉยๆ พี่เขาถึงกับแอ่นตัวเข้ามาทนทีด้วยความเสียวซ่าน

เขายิ้มอย่างพอใจ แล้วกระชากควยออกไปทั้งๆ ที่ฉันเองก็ยังไม่ได้รู้สึกอิ่มดีเท่าไหร่นัก เขานั่งลงตรงหน้า จับสองขาของฉันยกขึ้น พร้อมกับค่อยๆ แยกมันออกทั้งสองข้าง ก่อนที่ใบหน้าหล่อเหลานั้นจะจู่โจมเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที หีสวยของฉันคู่ควรกับลิ้นพลิ้วๆ ของเขาเป็นที่สุด

เสียงดูดเลียหีดังขึ้นอย่างหนักหน่วง ลิ้นของเขาขยับไหวไปอย่างถี่รัว ในขณะเดียวกัน เขาก็เริ่มสวมสอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ คว้านในโพรงสวาทนั้นแล้วขยับเข้าออกอย่างถี่รัว สัมผัสจากนิ้วและเรียวลิ้นของเขาทำเอาฉันดิ้นพล่านไปมาอย่างไม่อาจจะควบคุมตัวเองได้

มันเสียว เสียวไปทั้งร่างกาย เสียวหี เสียวจนรู้สึกว่าแค่นี้มันยังไม่พอ

ท้ายที่สุด ในขณะที่เขากำลังประเคนความเสียวซ่านจากการเลียหีให้ฉันนั้น ฉันก็ร้องห้ามเขา เพื่อขอร้อง เว้าวอนให้เขาช่วยเย็ดหีฉัน เอาควยของเขาสอดเข้ามาในรูหีของฉันแทนนิ้วของเขา ฉันทนไม่ไหวแล้ว

ฉันอยากโดนเย็ด

เขายิ้มเมื่อได้ยินคำพูดของฉัน แต่กลับไม่ได้ปฏิเสธใดๆ ค่อยๆ จับขาของฉันขึ้นพาดบ่า แล้วเริ่มดันควยเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ จนมันสุดความยาว ร่างกายของฉันแอ่นขึ้นเมื่อถูกสิ่งที่ปรารถนารุกล้ำเข้ามา ควยใหญ่ๆ นั้นช่วยให้ฉันรู้สึกเหมือนล่องลอย ก่อนที่จะยังไม่ทันการปีก แรงกระแทกเย็ดหีที่แสนหนักหน่วงและถี่รัวก็อัดเข้ามาก่อนในเวลานี้

มันเป็นจังหวะที่แสนหนักหน่วง แต่กลับเร็วรี่ จนฉันนั้นแทบจะทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว รูหีฟิตๆ ถูกควยเย็ดกระหน่ำเข้าออกจนแทบจะหายใจไม่ทันแล้วในเวลานี้ ท้ายที่สุด จากเสียงครางที่ดังแว่วขึ้นมาดังฟังชัด เริ่มจางหายไปเป็นเสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อย ไร้เรี่ยวแรงกระทั่งว่าขยับแขนขาไปตามที่ใจต้องการ

วินาทีนี้เขาควบคุมฉันโดยสมบูรณ์แล้ว

เขาควยใหญ่ แม้ว่ามันจะไม่มากอย่างที่ดาราหนังโป๊มี แต่สิ่งที่เขาทำได้ดีคือความเร็ว รวมทั้งลีลา ที่มันกระชากฉันให้จมดิ่งลงไปในรสรักจนแทบกราบกรานยอมเป็นทาสของเขาแล้วในวินาทีนั้น ไม่รู้ว่าผ่านไปนานแค่ไหน แต่รู้เพียงว่าฉันสมความปรารถนาครั้งแล้วครั้งเล่า

เขาช่างเย็ดหีเก่งเหลือเกิน เย็ดนาน และเย็ดถึงมากๆ จนฉันแทบจะหมดสติไปกับความสุขที่เขาอัดแน่นเข้ามา

และในช่วงเวลาสุดท้าย เขาก็เริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ ฉันครางได้อีกครั้ง ก่อนที่เขาจะอัดกระแทกควยเข้ามาในรูหีที่แสนฟิตคับ ซึ่งบัดนี้มันคงเป็นรูโหว่เพราะโดนควยเขากระแทกซ้ำแล้วซ้ำเล่า

จนในที่สุด เขาก็ร้องออกมาสุดเสียง พร้อมกับปลดปล่อยน้ำควยให้หลั่งทะลักเข้ามาในรูหีของฉันจนเยิ้มฉ่ำ ก่อนที่จะดึงควยของเขาออกไป ตอนนั้นฉันรู้ได้เลยว่า ฉันคิดดีแล้วที่โดนเขาเย็ด

และหลังจากนี้ ฉันก็จะไม่ยอมเสียเขาไปอีก ต่อให้ต้องสู้รบปรบมือกับผู้หญิงทั้งโรงงานก็ตาม

เพื่อควยใหญ่ยาวและลีลาเย็ดสุดเด็ดของผู้ชายคนนี้

ฉันพร้อมแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ถอนหงอกให้ลุง จนน้ำหนูเสียว ” ซี๊ด…ลุงจ๋า…เบาๆ…ซิจ๊ะ…หนูเสียว…อื้อ…” ” นั่งเฉยๆ ซิจ๊ะลุง ” ตาล เด็กสาววัย 13 ปี กำลังนั่งเอาขาค่อมเอวลุงอยู่ด้านหลังและถอนผมหงอกให้ลุงอยู่ เนินหอยอุ่นๆ ที่อ้าแปะอยู่ข้างหลังลุงรู้สึกว่ามันจะเริ่มแฉะตั้งแต่ตอนที่ ลุงเอามือลูบขาแล้ว ” อื้อ…ลุงก็…อย่าลูบขาหนูซิ…หนูเสียวนะจ๊ะ…” ตาลยังคงขยับขาไปๆ มาๆ เมื่อลุงลูบฝ่ามือสูงขึ้นเกือบถึงโคนขา บางครั้งตาลเธอก็แอ่นนมถูหลังลุงไปด้วย ” หนูเมื่อยจังเลยลุง…” ข้อศอกเธอวางอยู่ที่ไหล่ลุงแล้วเบียดนมลงมาที่หลัง ” อุ๊ย…ลุงนะ…นี่แน่…บอกว่าอย่าลูบๆ…” ตาลตีมือลุงเบาๆ เมื่อตอนที่ฝ่ามือลุงล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นของเธอ…

เรื่องเสียว อกหักได้แม่ปลอบใจ ผมเพิ่งเลิกกับแฟนไม่นานมานี้เอง มันเป็นความรักครั้งแรกของผม มันเลยรู้สึกเจ็บมากๆ ยิ่งยังได้เห็นเธออยู่ทุกวันในห้องเรียนด้วยกันยิ่งทำให้ผมเศร้าซึมเข้าไปอีก เพื่อนๆในห้องเรียนของผมก็พยายามเข้ามาปลอบ ถึงแม้มันจะเป็นความรักของแค่เด็กมอปลายคนนึงกับเพื่อนผู้หญิงในห้องเดียวกันที่เพื่อนในห้องคิดว่าเป็นเรื่องปกติรักๆเลิกๆ ให้เห็นกันเป็นประจำของเด็กนักเรียน มอปลาย แต่ของผมคิดว่าการที่ผมเคยมีอะไรกับเธอแล้วมันทำให้ผมรู้สึกเป็นเจ้าของในตัวเธอ พยายามง้อคืนดีแต่มันก็ไม่ได้ผล แถมเธอยังคบกับคนใหม่ในเวลาไม่นานต่อมาอีก ยิ่งทำให้ผมซึมหนักลงไปอีก พยายามลืมๆวันเวลาดีๆที่มีกับแฟนเก่าให้ได้ พยายามจับกลุ่มกับเพื่อนผู้ชายไว้จะได้ไม่อยู่ตัวคนเดียวไม่งั้นจะคิดมาก ผมทำอะไรอีกหลายอย่างแต่พอเวลาอยู่คนเดียวทุกอย่างก็กลับมาเหมือนเดิม ฟุ้งซ่าน คิดแต่เรื่องเดิมๆ ทำไมคนที่ผมรักคนหนึ่งและเราเคยมีอะไรกันไปแล้วถึงไม่คิดความผูกพันธ์ที่แสนดีอันนั้น …. คิดๆๆ จนปวดหัว แม่ผมเห็นผมผิดสังเกตุไป ชอบทำตัวเหม่อลอย นั่งเศร้าๆแกเลยเข้ามาคุยด้วย “เป็นอะไรรึเปล่า หน้าตาหมองๆ” “เปล่าแม่ ไม่ได้เป็นอะไร”…

เรื่องเสียว แอบเอากับแฟนเก่า เย่อมันส์สุดๆ สวัสดีครับ ผมชื่อ เอ๊ด ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งสมัยเรียน ม .ปลาย เธอชื่อ จูน เราได้กันตั้งแต่มัยเรียน ม. ปลายแล้วครับ จูนชอบให้ผมเลียที่สุด เวลาที่ผมใช้ลิ้นกับจูน เธอต้องเอามือกดหน้าผมให้ลิ้นผมลงไปเลียตรง ติ่ง ของเธอ ทุกที และเราก็คบกันมาจนมาเข้ามหาลัย ด้วยกันครับ แต่ด้วยความที่ผมกับ จูน เรียนกันคนละคณะ จึงค่อยๆห่างเหิน วันนึง จูน ขอเลิกกับผม ด้วยเหตุผลที่ว่ามีแฟนใหม่แล้ว ผมก็ไม่ว่าอะไรเธอ…

เรื่องเสียว นัดเย็ด Out door ชวนเพื่อนในทวิตถ่าย Onlyfans ตากล้องเงี่ยนจนไปนัวกันต่อ 3 คน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมเห็นว่าเพื่อนตัวเองมันทำ Olyfans แล้วรายได้ค่อนข้างดีครับ คราวนี้เลยคิดอยากจะทำบ้างเป็นอาชีพเสริมที่น่าสนุกพอ ๆ กับสตรีมเกม ผมก็เลยเริ่มประกาศหาคนมา Collab ทางทวิตเตอร์ซึ่งมีคนให้ความสนใจเยอะมาก ๆ ผมไล่ตอบ DM ทุกคนเลยครับ!! สะดุดตาพอร์ทของน้องคนหนึ่งเป็นพิเศษ เธอคือนักศึกษาคณะนิเทศ ฯ มหาวิทยาลัยดังแห่งหนึ่ง ทำอาชีพขายตัวให้เฉพาะคนที่อยากขาย ประสบการณ์สูง ฝันอยากเป็นนางเอก AV…

เรื่องเสียว พ่อแอบเสียวกับอา เย็ดน้องสาวตัวเองท่าหมาอย่างมันส์ ผมชื่อปาย อายุ 24 ผมชอบเรื่องแนวครอบครัวมาก แต่ยังไม่มีโอกาสได้ลองของจริงซักที ผมมีน้องสาวอายุ 18 แม่อายุ 42 พ่อ 45 ผมอยากจะเย็ดทั้งน้องทั้งแม่พร้อมกัน ก็ได้แต่คิดวางแผนตั้งนานแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ เคยลักหลับน้องครั้งนึงก็ก็ยัดไม่เข้าน้องสาวตื่นก่อนเลยทำเนียนไป เคยแอบดูแม่อาบน้ำหรือตอนเวลาที่แม่เย็ดกับพ่อก็แอบดูประจำแต่ไม่เคยได้ลองเย็ดแม่ซักที แต่เรื่องที่ผมเจอไม่ได้เกิดกับตัวผมกะแม่แต่เกิดกับพ่อผมและอา (น้องสาวของพ่อ) อาผมชื่อเล็กอายุ 41 มีแฟนแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงาน บ้านเราอยู่ติดกันพ่อผมเป็นตำรวจ อาผมเป็นผู้ช่วยพยาบาล แต่แม่ผมทำธุรกิจส่วนตัว เวลาทำงานจึงไม่ปกติเหมือนพ่อกับอา วันเกิดเรื่องเป็นวันหยุดงานของผม ผมตื่นมาเกือบเที่ยงตามปกติของผม แม่ดูร้านน้องสาวไปเรียน…

เรื่องเสียว อดใจไม่ไหว ลักหลับน้องเขย ขย่มควยจนแตกใน พี่ขอสักน้ำนะน้อง เรื่องเสียวมันเป็นอะไรที่ยากต่อการหักห้ามใจเหลือเกินจริงๆ ฉันเองไม่รู้เลยว่าตัวเองจะเงี่ยนได้ขนาดนี้ ถ้าจะพูดกันตรงๆ ก็อาจจะเพราะว่าความรักที่ผ่านกาลเวลาไป อะไรๆ ก็มักจะจืดจางไปตาม นั่นเลยทำให้ฉันกับแฟนที่เคยมอบประสบการณ์เสียวๆ ให้กันและกันในครั้งก่อนนั้นไม่ได้มีอะไรชวนสุขสมแล้ว เรื่องเสียวซี๊ดก็เริ่มห่างออกไปเรื่อยๆ จากวันละครั้งเป็นสองวัน สามวัน จนตอนนี้ก็เกือบจะเดือนแล้วที่ฉันสะกิดทีไรเขาก็ชอบบ่นว่าเหนื่อยเหลือเกิน  มันน้อยใจนะ ใครว่าเรื่องเซ็กส์ไม่สำคัญในชีวิตคู่ สำหรับฉันมันจำเป็นมากๆ เลยก็ว่าได้ นั่นเลยทำให้ในค่ำคืนนี้ฉันกระสับกระส่ายด้วยความเงี่ยนมากๆ แต่ว่าน้องเขยของฉันกลับมานอนด้วยที่บ้าน แม้ว่ามันจะเป็นนอนที่ห้องรับแขกก็ตาม แต่แฟนของฉันก็บอกว่าไม่เอาเกรงในน้องมัน แล้วก็ขอตัวออกไปทำธุระ ทั้งๆ ที่มันไม่ใช่เวลาเลยจริงๆ ส่วนน้องแฟนที่มานอนก็เพราะว่าทะเลาะกันกับแฟน เลยดื่มมาจนเมา…

เรื่องเสียว จับแฟนคุณหนูใจแตกให้แต่งชุด ม.ต้น แล้วเย็ดจนหีปลิ้น เคยไหมที่พอไปเปิดซิงสาวขี้อายสักคนก็ทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงร่านสวาทใจแตกหิวควยบ้าเย็ดคิดถึงแต่เรื่องเสียวและเงี่ยนตลอดเวลา กรณีของผมคือหลิน ลูกสาวเพียงคนเดียวของเถ้าแก่ที่ผมทำงานอยู่ด้วย เธอเพิ่งเข้ามหาลัย เมื่อก่อนเธอเป็นแค่สาวแว่นขี้อาย เงียบขรึม แต่พอโดนควยใหญ่ๆ ของผมไป ผมถึงได้เห็นตัวตนอีกด้านของเธอ หลินอยากโดนเย็ดตลอด เธอลงทุนถึงขนาดขอพ่อให้ซื้อคอนโดใกล้มหาลัย ย้ายออกจากหอไม่สุงสิงกับเพื่อนแล้วให้ผมไปหาไปนอนค้างด้วยทุกสัปดาห์ บางวันบังคับให้ค้าง บางทีก็ขู่เข็ดให้หยุดงาน ผมที่เป็นแค่ลูกจ้างใช้แรงรับเงินรายวันถึงกับต้องเอ่ยปากบอกตามจริงว่าไม่ได้เพราะไม่มีเงินใช้ เธอแก้ปัญหาโดยการยื่นเงินให้ผมในจำนวนที่มากกว่าทำงานที่โรงสีข้าวของพ่อเธอทั้งเดือน ผมกลายเป็นกระหรี่ขายควยไปโดยปริยาย ซึ่งก็ไม่เลว เพราะหลินก็จัดว่าขาวหมวยสวยอยู่ในสเปกผมไม่น้อย ถึงนมจะเล็กไปหน่อย แต่หีนี่ใหญ่ใช้ได้ให้เย็ดทั้งวันก็ไม่เบื่อ แถมยิ่งเย็ดกันมากเท่าไหร่เธอก็ยิ่งลีลาดีมากขึ้นทุกวัน เธอหลงผมมาก ขนาดที่อยากจะได้อะไร อยากทำอะไรไปเที่ยวไหนเธอก็จัดหาให้ไม่มีเกี่ยง ขอแค่อย่างเดียวคือบำเรอกามให้เธอแบบหนำใจก็พอ…

เรื่องเสียว จะเสียวทั้งที ก็ต้องโดนผมเย็ด ให้ครบทั้ง 2 รูสิครับ ไหน ๆ ก็ยั่วผมเสียขนาดนี้แล้ว ครั้นให้ผมจะไม่เล่นด้วยมันก็คงจะเป็นการเสียน้ำใจ อย่างน้อย “พี่มะนาว” ก็เป็นสาวใหญ่ที่หน้าตาพอใช้ได้เหมือนกัน การแต่งเนื้อแต่งตัวของเธอก็ล่อเสือล่อตะเข้ไม่ใช่น้อย รวมทั้งผิวพรรณต่าง ๆ ของเธอมันก็ยังดูเต่งตึงเหลือเกินอีกด้วย เธอเป็นเจ้าของร้านขายอาหารอีสานร้านประจำที่ผมนั้นมากินบ่อย ๆ และมากินกันแบบจัดหนักช่วงสิ้นเดือน แต่ดูเหมือนช่วงหลัง ๆ มานี้ เธอเลือกที่จะเข้าหาผมบ่อย ๆ ทั้งเอากับข้าวพิเศษมาให้ ทั้งเพิ่มปริมาณ ลดแลกแจกแถม แล้วก็ชอบที่จะพ่นคำหวาน ๆ…

เรื่องเสียว ช่างภาพควยใหญ่ เลยแอบไปจัดชุดใหญ่ที่ข้างงาน ของฉันมันเกิดขึ้นในงานเทศกาลเล็กๆ ห่างหนึ่งแถวๆ บ้าน ที่จะมีการจัดขึ้นทุกๆ เดือน เดือนละ 3-4 วัน ซึ่งในงานนั้นจะมีร้านค้า ฟรีคอนเสิร์ต และร้านอาหารที่มารวมกันอยู่ตรงนี้ นานๆ ทีจะมีอะไรที่เจริญหูเจริญตา ฉันก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบไปเที่ยวงานนี้เหมือนกัน เพราะว่ามันทำให้ฉันรู้สึกได้เปิดหูเปิดตา แต่เดือนนี้มันต่างอออกไป เพราะว่าทางงานนั้นมีช่างกล้องมายืนรอถ่ายรูปคนที่อยากจะถ่ายอยู่ด้วย ฉันเองก็เลยไปขอใช้บริการคุณตากล้องคนนั้นให้ช่วยถ่ายรูปให้หน่อย ก่อนที่เขาจะบอกว่า ให้รอทางเพจงานลงรูป ประมาณ 1-2 วัน ไม่อย่างนั้นก็จะเป็นแอดไลน์เขาเอาไว้ เพื่อที่จะส่งรูปให้เร็วที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้ ด้วยความที่เห็นตัวอย่างภาพแล้วก็รู้เลยว่าภาพมันต้องออกมาสวยแน่ๆ เลยทำการแอดไลน์เขาเอาไว้…