เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนให้มีรสชาติ แต่โดนเพื่อนกลับลำ จับเย็ดคาหอพัก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988 65fec22ba6844

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนให้มีรสชาติ แต่โดนเพื่อนกลับลำ จับเย็ดคาหอพัก

น้ำผึ้งเป็นสายถูกบีบออกจากหลอกน้ำผึ้งที่ซื้อมาติดห้องไว้

มันหลดลงบนควยของ “บอม” ที่กำลังหลับไม่รู้ตัวด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ ก่อนที่มันจะช่วยเปลี่ยนควยอันเดิมๆ ให้มีรสชาติมากขึ้น “มิ้นต์” ค่อยๆ มองดูสายน้ำผึ้งนั้นหยดลงบนควย ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นจากความเมา และความอยากลอง แต่นี่ไม่ใช่ความเต็มใจของบอม เขาหลับไม่รู้เรื่อง กับความเงี่ยนที่ไม่อาจจะควบคุมของมัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ

ทันที่ที่เธอครอบริมฝีปากลงไปบนหัวควยของอีกฝ่าย รสหวานก็แตกซ่านขึ้นมาในทุกอณูของช่องปาก รสชาติควยที่จืดชืดนั้นเริ่มหวานฉ่ำขึ้นมาทันที นั่นทำให้เธอสามารถดูดควยของเขาได้อย่างอิ่มเอมมากขึ้น และทั้งสองก็ไม่ใช่แฟนกัน แต่ความเมาทำให้เธอไม่ทันจะนึกว่าหากเขารู้ตัวว่าถูกเธอกระทำแบบนี้ลงไปมันจะส่งผลอะไรตามมา สิ่งเดียวที่เธอรู้ในตอนนี้คือ

อยากลองอมควยเพื่อนคนนี้จริงๆ

น้ำผึ้งยังคงสร้างรสหวานให้กับการอมควยครั้งนี้อย่างหนักหน่วง เธอทำเหมือนควยของบอมพ์เป็นไอติมรสหวานที่จะดูดเท่าไหร่ก็ได้ พร้อมกับลูบไล้เรือนร่างของอีกฝ่ายอย่างเพลิดเพลิน

ควยมึงแม่งอร่อยจังเลยว่ะ มึงไม่รู้เลยเหรอวะ ว่ากูชอบมึง กูอยากโดนมึงเย็ดเนี่ย

เธอพร่ำออกมาด้วยความเมา ทว่าไม่อาจจะคาดหวังคำตอบว่าจะได้กลับมา

แต่กลับมีเสียงของบอมพ์ดังขึ้น

มึงเอาน้ำผึ้งราดควยกูนี่มึงไม่รู้เหรอ ว่าไม่ราดควยกูก็หวาน บอมพ์เด้งตัวขึ้นมามองมิ้นต์ที่กำลังแหงนหน้ามองตนเองขณะที่ควยยังคาปากอยู่ สายตายังคงอ้ำอึ้งเพราะไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะตื่นขึ้นมา แต่ว่าในตอนนั้นบอมพ์กลับยิ้ม แล้วจับหัวของเธอโขกกับควยของเขาอย่างถี่รัว พร้อมทั้งยกเอวเด้ากระเด้าปากเธออีกด้วย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก อ๊อกๆ

อยากอมควยกูมากมึงก็อมไปเลย อยากโดนกูเย็ดเดี๋ยวกูจัดให้ ซี้ดดดดด……ดูดเลย ดูดแรงๆ เสียวควยชิบหายเลย

ไม่มีใครรู้ว่าตอนนี้อบอมพ์กำลังคิดอะไรอยู่ มีเพียงตัวเขาเองเท่านั้นที่รู้ รู้ว่าความเงี่ยนมันต้องระงับด้วยการเย็ดเท่านั้น แต่มันจะเย็ดธรรมดาไม่ได้ ในเมื่อควยของเขาถูกราดด้วยน้ำผึ้ง เขาลุกยืนขึ้นแล้วจับมิ้นต์นอนหงายลงบนเตียง ดึงกางเกงออกอย่างรีบเร่ง เผยให้เห็นหีสวยๆ ของเธอที่สั่นระริก มีน้ำเงี่ยนใสปริ่มเงาวับ เขาจัดการใช้สองนิ้วแยกหีของเธอออก แล้วบีบน้ำผึ่งราดหีของเธอทันที

มึงทำอะไรกับกูไว้ มึงต้องโนเอาคืน เขาพูดแล้วบีบน้ำผึ้งราดลงไปเกือบจะหมดหลอก ก่อนที่จะเริ่มจู่โจมเลียหีของมิ้นต์พร้อมกับดูดกินน้ำผึ้งอย่างมูมมาม ดูดแรงจนร่างของมิ้นต์แอ่นขึ้นสู. และเสียงครางดังแทรกขึ้นมาเป็นระยะ เสียงร้องว่าอย่า พอแล้ว แต่กลับยกเอวกระเด้าหีใส่หน้าของบอมพ์ให้ใช้ลิ้นลากเลียไปตามกลีบหีชมพูของเธอเองอย่างต่อเนื่อง

จนกระทั่งน้ำผึ้งถูกดูดกินไปจนหมดพร้อมกับน้ำเงี่ยนของเธอ เขาก็ไม่รอช้า กระโดดขึ้นมาบนเตียงแล้วจับขาเธอพาดบ่า ก่อนที่จะเอาควยยัดรูหีของเธอทันที พร้อมกับเริ่มเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงถี่รัว เอวที่ซอยถี่ของเขานั้นทำเอาร่างของคนตรงหน้าสั่นไหวไปตามจังหวะโดยไม่อาจจะควบคุมได้ หีสวยและฟิตตอดลำควยของบอมพ์จนแทบจะทนไม่ไหว อยากจะน้ำแตกเสียตอนนี้ แต่เขาจะยังไม่ปล่อยให้ทุกอย่างมันจบง่ายขนาดนั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ในตอนนั้นเอง น้ำผึ้งที่เหลืออยู่ ถูกราดลงทั่วเรือนร่างของมิ้นต์ ผิวกายขาวราวไข่ปอกนมสองเต้าโตกลมกลึงโดยไม่ต้องเสริม เขาโน้มตัวลงไปดูดเลียน้ำผึ้งจากเรือนร่างเธอโดยที่ไม่ลดแรงกระแทกเย็ดหีลงไปเลย เขาดันตัวเข้ามาจนสะโพกของมิ้นต์ลอยสูงจากพื้น แล้วดูดดุนร่างกายของเธอเพื่อฝากรอยดูดสีแดงเอาไว้หลังจากที่เกมรักนี้จบลง

ซี้ดดดดดด……อ๊ะ ฮ๊ะ เสียวหี อ๊ะ อย่าดูดแรง มันจะ – เป็นรอย อ๊ายยยยยย……

เป็นรอยไปเลยสิ เขาจะได้รู้ว่ามึงโดนกูเย็ด คิดว่าลักหลับกูแล้วกูจะไม่รู้เหรอ คืนนี้มึงโดนกูเย็ดหีบานแน่

หลังจากที่ถ้อยคำจากอาการเมาจบลง ร่างกายของมิ้นต์ก็กลายเป็นของเล่นอารมณ์ทันที เขาจัดการรัวควยเข้ามารูหีของเธอหนักหน่วงราวกับมินต์ถูกยิงด้วยปืนกล และในตอนสุดท้ายที่เสียงครางจากบอมพ์ดังขึ้นเพราะเขาไม่อาจจะทานทนความเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างควยของเขาและรูหีแคบฟิตของเธอได้

เขาเอาน้ำผึ้งมาราดควยอีกที แล้วคร่อมอกเธอไว้ จิกหัวเธอขึ้นมาก่อนจะเอาควยยัดปากแล้วระรัวเองเย็ดปากเธออีกครั้งหนึ่งพร้อมเสียงครางที่ทวีคูณขึ้นไปเรื่อยๆ จนในที่สุด ทั้งน้ำผึ้งและน้ำควยก็แตกคาปากของเธอสมใจที่เธออยาก และเกินคาดเพราะว่ามันมาจากการเย็ดของเพื่อนที่เธอชอบมาเป็นเวลานาน

ทั้งน้ำควยและน้ำผึ้งถูกเธอดูดกลืนลงไปในลำคออย่างเปี่ยมสุข แม้ว่าคืนนี้จะถูกเย็ดอย่างรุนแรงจนสะบักสะบอมก็ตาม แล้วทั้งสองก็ทิ้งตัวลงทาบทับกันและกัน ปล่อยให้ความเหนื่อยล้านำพานิทราอันแสนสุขมาให้

กระทั่งรุ่งเช้าที่ทั้งคู่ตื่นขึ้นมาแล้วพูดถึงฉากรักสุกวิปริตเมื่อคืนแล้วหัวเราะออกมา

รอบหน้ามึงโดนนมข้นหวานแน่มิ้นต์ บอมพ์พูด

มิ้นต์หัวเราะอย่างไม่ได้ทุกข์ใจอะไร แล้วตอบกวนๆ ว่า

ถ้าเป็นควยมึง ให้กูอมจนเบาหวานแดกกูก็ยอมว่ะ

และแน่นอนว่าเช้าวันนั้น ความสัมพันธ์ของเพื่อนก็เปลี่ยนไปนิดหน่อย เป็นเพื่อนที่เย็ดกันได้ แล้วก็เย็ดรับอรุณอย่างสุขสม โดยที่ไม่ต้องราดอะไรอีกแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว จัดเสียวแม่เลี้ยง เมียใหม่ของพ่อ ผมขอเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมในวัยเด็กให้ฟัง สมัยผม ม.2 ผมเริ่มมีความสนใจในเรื่องเพศขึ้นเป็นครั้งแรกและคนที่ผมได้ทำให้ผมมีความรู้สึกนี้ ก็ไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็นเมียใหม่ของพ่อผมเองเริ่มจากค่ำวันหนึ่งผมเดินไปกินน้ำที่ตู้เย็น ซึ่งอยู่หน้าประตูห้องอาบน้ำผมก็ได้เห็นเขาเพิ่งอาบน้ำเสร็จเดินออกมาในสภาพใส่เสื้อยืดคอโปโล ไม่ติดกระดุมเสื้อสักเม็ดแถมไม่ได้ใส่ยกทรงอีกต่างหากนั่นเป็นครั้งแรกที่มันทำให้ผมคลั่งไคล้ในตัวแม่ใหม่ผมเพราะเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นเนินอกขนาดกำลังพอดีมือแต่ที่สำคัญมันขาวมากๆ เพราะแม่ใหม่ผมเขาเป็นคนจีน ผิวละเอียดดีซึ่งตั้งแต่วันนั้นมาผมก็เก็บภาพเนินอกนั้นไปชักว่าวตลอดมาจนโตก็ยังไม่มีใครแทนได้เวลาผมชักว่าว ต้องนึกถึงแม่ใหม่ผมถึงจะได้อารมณ์ที่สุดจากวันนั้นมาผมกหาวิธีสารพัดที่จะได้เห็นหน้าอกนั้นให้ชัดมากขึ้นจะได้เก็บภาพไปชักว่าวต่อเพราะผมแน่ใจว่าผมต้องได้เห็นมากกว่าวันนั้นหลายเท่าเพราะแม่ใหม่ผมเป็นคนไม่ระวังตัวมาวันหนึ่งผมเห็นแม่ใหม่ผมกำลังจะแต่งตัวไปงานศพมันทำให้ผมต้องรีบอาสาไปเป็นเพื่อนแกด้วยทันทีเพราะแกใส่เสื้อสีขาว และตรงช่วงหน้าอกทั้งดุ้นของเสื้อแก ดันมีแต่ผ้าลูกไม้ตาห่างๆ ซึ่งมันทำให้ผมไม่ต้องจินตนาการอีกต่อไปแล้วว่าหน้าอกแกเต็มๆมันเป็นอย่างไรเพราะวันนี้ผมได้เห็นมันเต็มๆแม้จะมีผ้าลูกไม้ขวางบ้างก็ไม่ทำให้เสียอารมณเท่าไหร่เพราะตามันห่างมากแถมแกยังใส่ยกทรงสีดำอีกซึ่งพอมันเจอกับเนินหน้าอกอันขาวมากของแกทำให้ผมเห็นได้อย่างชัดเจนพอทีจะจำติดตาไปชักว่าวต่อจนเสร็จไป 2 ยกสบายๆ ตลอดงานศพผมเลยเลิกนั่งตรงข้ามแม่ใหม่เพื่อจะได้จ้องหน้าอกให้เต็มที่เนินมันช่างขาวเหลือเกินยกทรงตัวนั้นก็เป็นตัวแรกที่ผมได้เห็นในชีวิตผมอยากเลียหน้าอก ดูดนมแม่ใหม่ผมเหลือเกินในใจผมก็นึกว่าเขาน่าจะรู้ว่าผมแอบมองอยู่และก็ยินดีให้ผมมองด้วยไม่งั้นเขาคงไม่ใส่เสื้ออย่างนั้นหรอกเพราะเสื้อตัวนั้นเขาเป็นคนตัดเย็บเองแถมยังเลิกใส่ยกทรงสีดำอีกด้วยทำให้ผมมั่นใจว่าแกตั้งใจโชว์มาคืนหนึ่งผมก็ได้เห็นว่าแกกำลังกวาดห้องนอนแกอยู่และผมก็กำลังนั่งดู tv อยู่ใกล้ๆ พอผมเหลือบไปเห็นว่าแกไม่ได้ติดกระดุมเสื้อนอน(ชุดนอนแกวันนี้เป็นแบบสวมหัวใส่เป็นผ้าชิ้นเดียว ท่อนล่างเป็นกระโปรง)มันทำให้ผมเปลี่ยนใจไมอยากดูหนังแต่อยากดูนมแกขึ้นมาทันทีผมก็ลุกขึ้นแกล้งไปยืนคุยอยู่หน้าแก ส่วนแกก็ก้มๆกวาดบ้านไปคุยกับผมไปให้ตายเถอะวันนี้แกคงลืมติดกระดุมสักเม็ดทำให้เวลาแกก้มผมเห็นเนื้อแกตั้งแต่หน้าอกถึงสะดือเลย ผมแทบจะห้ามใจตัวเองไม่อยู่แต่ก็ทนดูจนเขากวาดเสร็จแล้วจึงรีบวิ่งไปชักว่าวหลายวันต่อมาผมนั่งทานข้าวเย็นกับแกอีกผมก็ไม่เป็นอันทานเช่นเคยไม่รู้แกคงมีความสุขมากที่ได้ยั่วเด็กหนุ่มอย่างผมเพราะเสื้อที่แกใส่และเย็บอีกนั่นสิทำไมกระดุมเสื้อมันถึงลึกอย่างนี้ แถมเป็นผ้าแข็งอีกมันทำให้เวลานั่งแล้วคอเสื้อมันจะปลิ้นขึ้นทำให้เห็นหน้าอกพร้อมยกทรงสีเนื้อของแกครึ่งลูกเต็มๆหลังจากวันนั้นผมก็แอบเข้าไปในห้องแกค้นยกทรงทุกตัวของแกมาทั้งดูด ทั้งเลียหมดแล้วทุกตัวทำให้ผมรู้ว่าแกใช้คัพเอหน้าอก 34 นิ้วแหม๋ช่างน่าขย้ำมือจริงๆ…

เรื่องเสียว ขอแค่คืนเดียว รุมเสียวแฟนพี่ชาย ผมมาพักเพื่อเรียนหนังสือในระดับ ปวส. กับพี่ชายแถว อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พี่ชายผมนี้มีแฟนซึ่งอยู่กับพี่ชายผมมาได้สักปี กว่า ชื่อ กุ๊ก ซึ่งพี่ชายผมก็กำลังจะแต่งงานกับกุ๊กในต้นเดือน พฤศจิกายน 63 นี้ ต้องถือว่าพี่ชายผมค่อนข้างโชคดีมากเพราะกุ๊กนั้นจบการศึกษาระดับปริญญาจากมหาวิทยาลัยมีชือและมีงานที่ดีทำ ในขณะที่พี่ชายผมจบแค่ ม. 6 และเป็นพนักงานขับรถให้บริษัท ขายหนังสือเท่านั้น ที่พี่ชายผมมีโอกาสได้กุ๊กเป็นแฟนก็เพราะทั้งคู่ชอบดูฟุตบอล และวันหนึ่งเมื่อพี่ชายผมมีอะไรกับกุ๊กเพราะฝนตกแล้วกุ๊กก็มาเช่าห้องอยู่กับพี่ชายผม และเมื่อปีที่แล้วผมก็มาอยู่กับพี่ชายผมเพื่อเรียนต่อ ในแต่ละเดือนพี่ชายผมจะต้องขับรถเพื่อไปจัดรายการขายหนังสือในต่างจังหวัดครั้งละ 3 -10 วันเป็นประจำ ซึ่งช่วงที่พี่ชายผมไปต่างจังหวัด กุ๊กมักจะไปพักกับน้องสาวที่ชื่อ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในรถ เล่นชู้กับหนุ่มรุ่นน้อง ชื่อนาค่ะ หลังจากที่นาได้เข้ามารู้จัก แหล่งปลดปล่อยเรื่องราวชีวิตเซ็กส์ สาวใหญ่วัย 47 อย่างนา นามีเรื่องจะเล่า ประสบการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงชีวิตของนาให้ฟังบ้าง ซึ่งนาไม่ค่อยมีความรู้เรื่องโลกโซเชียล สักเท่าไหร่ นาขอเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วง ชีวิตของนาตั้งแต่ต้นเลยละกัน แรกเริ่มในวัยสาวนาเรียนจบก็ทำงานสักปีก็ได้แต่งงานกับสามีสุดที่รัก จนมีพยานน้อยๆ ออกมาอีก 2 คนซึ่งเราก็เป็นครอบครัวที่มีความสุขดี แต่เมื่อวัยล่วงเลยมากขึ้นนาก็กลับมีความต้องการทางเพศมากขึ้นอย่างไม่ รู้ตัว แม้เรื่องบนเตียงสามีของนานั้นแรกเริ่มชีวิตคู่ของเรานั้นก็ดูดีและลงตัว แต่เมื่อผ่านพ้นวัยสาวจนมีลูกสองคน จนปัจุบันเค้าทั้งสองก็มีงานการทำแล้ว ใช่..ค่ะ !! ดิฉันมีอายุพอสมควรแล้ว ปัจจุบันดิฉันอายุ 47…

เป็นครั้งแรกที่เขียนส่งเรื่องมาค่ะ ขอแนะนำตัวก่อนเลยละกันนะคะ ชื่อฝ้ายค่ะ อายุตอนนี้ 20 ปีแล้วค่ะ ขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่าฝ้ายแล้วกันนะคะ เริ่มเรื่องเลยละกัน…เรื่องจริงที่อยากมาเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังกันค่ะ คือฝ้ายเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์มาก ๆ คนนึง แต่ไม่กล้าบอกใคร และคิดว่า ผู้หญิง หลายคนคงชอบเช่นเดียวกันแต่ไม่กล้าเปิดเผย ฝ้ายสูง 165 หนัก 48 สัดส่วน 32-24-35 คิดว่าหุ่นพอใช้ได้นะคะ ฝ้ายเป็นลูกคนจีน ผิวขาวเวลาใส่กระโปงนักศึกษาจะตัดกับผิวมากเลยค่ะแรก ๆ ฝ้ายก็ไม่ได้คิดเรื่องโชว์เท่าไรหรอกค่ะ แต่แฟนฝ้ายอยากให้ฝ้ายลองโชว์ดู คือเขาให้ฝ้ายใส่ชุดนักศึกษา…

เรื่องเสียว ฉากเด็ด..ได้เสียว….”ครั้งแรกก็โดนหลอก” ฉันทำงานอยู่ร้าน Net แห่งหนึ่งบนถนนเพชรบุรี มีผู้ชายมาชอบอยู่หลายคน หล่อบ้างไม่หล่อบ้าง ฉันก็คุยด้วยทั้งนั้น (ส่วนใหญ่เป็นนักเรียน…จ้องจะฟันฉันนะสิ) ฉันอายุ 21 ปี มาจากต่างจังหวัดจบ ปวช. ตอนแรกทำงาน อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ตอนหลังเพื่อนชวนมาทำร้าน Net ตอนนี้เพื่อนลาออกไปแล้ว เพราะเพื่อนได้สามีเป็นวินมอเตอร์ไซด์เสื้อเขียวประจำซอย แล้วสามีให้ไปช่วยขายของ อยู่มาวันหนึ่ง ก็มีผู้ชายคนหนึ่งอายุประมาณ 25 ปีมาจีบ ตอนแรกฉันก็ไม่สนใจเขาหรอก เพราะเขาหน้าตาไม่ค่อยดี เพียงแต่พูดเก่งเท่านั้น แต่เขามีความพยายามมากมาเล่น Net…

เรื่องเสียว แตกใน ทั้งหัวหน้าทั้งผัว ดิฉันอายุ 21 ปี ชื่อเล่นว่าแนน แต่งงานได้เกือบปีล่ะค่ะ รูปร่างหน้าตาจัดว่าใช้ได้ทีเดียว เพราะนอกจากจะขาวแล้วยังมีความอี๋มที่แม่ให้มาอีกต่างหากด้วยสัดส่วน 35-25-37 ของแนน จึงทำให้ตกเป็นเป้าสายตา ของผู้ชายหลายๆคนที่พบเห็นเสมอ โดยเฉพาะตูดของดิฉันมันใหญ่กลมกลึงมากค่ะก่อนที่แนนจะแต่งงานกับสามีคนปัจจุบัน (สามีแนนอายุ 29ปี) แนนก็เคยเป็นเด็กใจแตกมาก่อน และเคยมีเซ็กส์มาทุกรูปแบบเรียกว่าเจอผู้ชายที่ถูกใจเป็นให้เขาอึ๊บด่ะไปหมด และดิฉันยังเคยมีเซ็กส์แบบ ผู้ชายหลายคนรุม ดิฉันคนเดียวก็เคยนะค่ะ หลายครั้งด้วยครั้งหนึ่งก็ 3-8 คนค่ะแต่ไม่ได้บอกสามี กลัวสามีจะรับไม่ได้ค่ะ ดิฉันบอกเพียงแต่ว่าเคยมีแฟนมาแล้วเท่านั้นเองแต่ไม่ได้บอกจำนวนคนเท่านั้นเอง แฟนเก่าของแนนที่เพิ่งเลิกกับแนนไปเขาเป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ชื่อ วัต…

เรื่องเสียว ดาวโรงเรียนคะนองควย ยิ่งควยใหญ่ยิ่งเสียว เรื่องเสียวมันจบลงไปแล้ว มันเป็นอารมณ์ที่เต็มเปลี่ยมไปด้วยความสุข ความเงี่ยน และความตื่นเต้น ประสบการณ์เสียวของฉันในครั้งนี้เป็นครั้งแรก ที่ฉันต้องมายอมโดนรุ่นน้องนักกีฬาเย็ดหีคาห้องซ้อม เพราะว่าเราแทบจะไม่มีโอกาสได้เย็ดกันเลย แถมเขาเองก็ควยใหญ่อีกด้วย จริงๆ ฉันเองก็อยากจะให้เขาเย็ดอีกสักรอบ แต่ดูท่าทีแล้วตอนนี้คงจะไม่ค่อยไหวเท่าไหร่ – ท้ายที่สุดแล้ว ฉันเลยพยายามที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นมา ทั้งๆ ที่ใจมันยังบอกว่าไม่พอ แต่แล้วในตอนที่ฉันหันหน้าไปอีกทาง ก็ได้เห็นว่ามีใครบางคนเดินเข้ามา ฉันจำเขาได้ เขาเป็นเพื่อนของต่อ แฟนของฉัน แต่ว่าจำชื่อไม่ได้ เป็นเพื่อนร่วมห้องและเพื่อนร่วมทีมของเขา ตอนนั้นเขาเดินเข้ามาแล้วมองหน้าฉันราวกับว่าเรื่องนี้มันจะต้องกลายเป็นเรื่องใหญ่ ต่อจับมือของฉันเอาไว้แน่น แล้วบอกกับฉันว่า…

ผมเป็นคนบ้านนอกครับ มีอาชีพทำไร่ทำนาตามประสาคนบ้านนอก ว่างจากการทำไร่ทำนาก็เอาผักตบมาสานทำกระเป๋าขายเป็นสินค้าโอท็อปของหมู่บ้านเลยครับ ส่วนผักตบก็จะไปหาตามหนองน้ำลำคลองต่างๆ โดยจะเอาเรือพายไปเก็บเอาครับ เมื่อได้มาแล้วก็นำมาตากให้แห้ง จากนั้นก็เอามาตัดแบ่งเป็นชิ้นๆเพื่อใช้สานกระเป๋าสะพายไปตลาด ผมมีเพื่อนสาวอยู่คนหนึ่งครับบ้านอยู่ติดกัน เวลาไปเอาผักตบชวาก็จะไปด้วยกันครับ เราเป็นโสดทั้งคู่ จนคนอื่นคิดว่าผมกับเพื่อนเป็นผัวเมียกันครับเพราะเขาเห็นไปไหนมาไหนด้วยกัน ทุกวันผมจะเอาเรือพายให้เพื่อนสาวนั่งไปด้วยเราช่วยกันเก็บผักตบชวา โดยใช้เคียวเกี่ยวข้าวตวัด จากนั้นผมก็ให้เพื่อนสาวมัดรวมกันครับ มีอยู่วันหนึ่งผมกับเพื่อนสาวก็ไปเก็บผักตบชวาตามปกติเหมือนทุกวันที่ผ่านมา วันนี้เราห่อข้าวมากินด้วยกันที่คลองครับ พอกินข้าวเสร็จเราก็พักผ่อนเอามือถือมาเปิดดูเน็ตเล่นเน็ตไป เปิดไปเปิดมาก็ไปเจอคลิปโป๊ที่เพื่อนส่งมาทางไลน์ครับ ผมเปิดดูหนังโป๊ญี่ปุ่นเล่นเสียวกันในน้ำอย่างเร่าร้อนและมันส์สุดเลยครับ ผมดูกับเพื่อนสาว ผมกับเพื่อนสาวคนนี้กันเองมากไม่มีความลับต่อกัน  พอเราดูไปจนจบเรื่องก็เกิดอารมณ์เสียวขึ้นมาอย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อนครับ ควยผมแข็งจนตุงกางเกงเพื่อนสาวมองบอกว่า “อารมณ์ขึ้นแล้วเหรอ” ผมไม่พูดจ้องหน้าเพื่อนสาวด้วยอารมณ์หื่นๆครับ ผมรวบรวมความกล้าตัดสินใจเข้าไปกอดไซร้ดูดปากเพื่อนสาวอย่างเมามันส์เลยครับ มือผมล้วงเข้าไปในกางเกงเพื่อนสาว ซึ่งตอนนี้มันเปียกเยิ้มไปหมดเต็มไปด้วยเมือกลื่นๆ ผมกรีดนิ้วเข้าไปตามร่องเสียวของเพื่อนสาวครับ จนเพื่อนสาวต้องร้องครางออกมา…

เรื่องเสียว เด็กนักเรียนสาว ร้อนสวาท “โอ้ย..โอย..ฉีกแล้ว..อาจารย์ไม่ไหวแล้ว..เอาออกเถอะ..อือ..” สาววัยรุ่นที่วิ่งไปวิ่งมาอยู่กลางสนามนั้นทำให้อาจารย์หนุ่มต้องถอนหายใจอย่างหนักหน่วง ภาวดี หรือ”ปอ” เด็กอะไรช่างน่ารักนัก หัวเราะร่าเริง สดใสทรวดทรงยามอยู่ในชุดนักเรียนนั้นมองไม่เห็นแต่เมื่อสวมเสื้อยืดกางเกงขาสั้น เขาก็อดวาบหวิวไปกับความงามนั้นไม่ได้ ช่างซ่อนรูปเหลือเกินอาการเคลื่อนไหวของเสื้อยืดพอจะมองลึกเข้าไปเห็นความอวบอั๋นภายในนั้นได้ เอวคอดกิ่วเล็ก สะโพกผายกลมกลึง ช่วงขาอวบเรียวขาวราวกับหยวก หลายครั้งที่ยามแอ่นตัวส่งลูก เห็นสิ่งที่รัดรึงอยู่กลางลำตัวนั้นมันไม่ใช่น้อยๆ เลย เวลาหมดแล้ว เด็กๆ กรู..เข้ามารุมล้อมอาจารย์พลวัฒน์ “อาจารย์คะ…ผ่านหรือเปล่า” เสียงถามกันเซ็งแซ่ “เก่งมาก ผ่านหมดทุกคนเลย” “คะแนนละคะ อาจารย์ขา” “ไม่บอกหรอก หมดเวลาแล้วพวกเธอกลับบ้านเถอะ อ้อ..สาวิตรีน่ะ…