เรื่องเสียว ลักหลับหีน้องสาว เกร็งตัวสั่นๆ สงสัยเจ็บหีแต่บอกไม่ได้ ยิ่งน้องสาวเกร็งรูหียิ่งตอด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8abe0b8b5e0b899e0b989 65fd715266373

เรื่องเสียว ลักหลับหีน้องสาว เกร็งตัวสั่นๆ สงสัยเจ็บหีแต่บอกไม่ได้ ยิ่งน้องสาวเกร็งรูหียิ่งตอด

ครอบครัวผมฐานะไม่ดีเหมือนคนอื่นๆ เขา เราจึงอยู่กันแบบกระเบียดกระเสียรกันหน่อย สมาชิกในครอบครัวของผมมีกัน 4 คนคือพ่อกับแม่ และผมกับน้องสาว พวกเราอาศัยอยู่ในบ้านเช่าเล็กๆ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ จึงทำให้ผมกับน้องสาวได้นอนห้องเดียวกัน ส่วนอีกห้องก็เป็นห้องของพ่อกับแม่ ด้วยความที่ห้องนอนติดกัน ผมกับน้องสาวจึงได้ยินได้ฟังอะไรดีๆ ขณะพ่อกันแม่เย็ดกันเสมอ เพราะพ่อผมเวลาเย็ดเสียงค่อนข้างดัง ทั้งเสียงครางเอยเสียงกระแทกหีแม่เอยยิ่งเสียงแจ๊ะนี่คมชัด HD มากเลยครับ

เราสองคนพี่น้องมักจะแอบฟังอย่างตั้งใจจนพ่อแม่เย็ดกันเสร็จถึงจะนอนหลับ บางทีน้องสาวผมหลับไปแล้วแต่ผมก็ยังเงี่ยนอยู่ก็แอบชักว่าวบ้าง บางทีก็แอบเอาควยที่กำลังแข็งแอบถูรองก้นร่องหีของน้องสาวที่อยู่ในกางเกงบ้าง ผมมักแอบทำตอนที่แน่ใจว่าน้องสาวหลับแล้วจริงๆ ฟังจากเสียงหายใจที่ค่อนข้างดังของน้องสาว พอทำบ่อยเข้าผมก็มั่นใจว่าน้องสาวผมไม่ได้หลับจริงน้องแค่แกล้งหลับเพื่อให้ผมเอาควยมาถูที่ร่องหี เพราะหลังจากที่ผมเอาควยถูหีน้องสาวจนน้ำแตกแล้วสักพักน้องสาวจะลุกไปเข้าห้องน้ำประจำ เมื่อผมแน่ใจแบบนั้นก็เริ่มกล้ามากขึ้น ผมเริ่มเปิดกางเกงน้องสาวกว้างๆ เพื่อให้ควยผมไปโดนหีจริงๆ บ้าง บางทีเงี่ยนจัดจนถึงขนาดถอดกางเกงน้องสาวออกเลยก็มี พอน้องสาวตื่นไปเข้าห้องน้ำเห็นกางเกงโดนถอดก็ไม่ว่าอะไร เมื่อเหตุการณ์เป็นแบบนี้ทำให้ผมกล้าที่จะเอานิ้วแยงหีบ้าง เลียหีบ้าง แต่ยังไม่ถึงขั้นเอาควยใส่เข้าไป

แล้ววันที่ผมได้เอาควยใส่ร่องหีน้องสาวก็มาถึง วันนั้นพ่อกับแม่เย็ดกันหนักมากผมกับน้องสาวนี่มองตากันอย่างมีนัยยะ พอน้องสาวหลับผมก็เริ่มแอบถอดกางเกงนอนของน้องสาวออก น้องสาวนอนในท่านอนคว่ำมันเลยทำให้หีลอยเด่นเผยอออกมาชัดมากจนผมเงี่ยนสุดๆ ผมเอานิ้วเขี่ยที่หีน้องสาวเบาๆ ครั้งนี้น้องสาวดิ้นหน่อยๆ แต่ไม่ขัดขืน ผมยิ่งเอานิ้วใส่เข้าไปลึกขึ้นเรื่อยๆ เขี่ยเร็วๆ แรงๆ จนน้ำเหนียวจากหีน้องสาวออกมาเลอะเต็มร่องหี ตอนนั้นควยผมแข็งจนปวดไปหมด คิดในใจว่ายังไงวันนี้ต้องเอาควยเข้าหีน้องสาวให้ได้ ผมรีบถอดกางเกงแล้วขยับเอวผมให้อยู่ตำแหน่งที่จะเจอหีของน้องสาว ผมเอาปลายหัวควยเขี่ยที่หีน้องจากเบาๆ เป็นแรงขึ้นและพยายามกดควยลงไปในร่องที่มีน้ำเอ่อไหลจนหัวควยผมเริ่มไหลเข้าไปในหีแน่นๆ ของน้องสาวเรื่อยๆ จนมิดลำควย น้องสาวผมเริ่มก็มีอาการเกร็งตัวสั่นๆ สงสัยเจ็บหีแต่บอกไม่ได้ ยิ่งน้องสาวเกร็งรูหียิ่งตอดควยผมหนักเข้าไปใหญ่จนผมทนไม่ไหวแตกในคารูเลยครับเสียวมากจริงๆ นี่ถ้าไปเย็ดกับสาวอื่นคงอายเพราะดันล่มปากอ่าวซะนี่

Recommendations

เรื่องเสียว ปล่อยในจนแม่ท้อง “โอยยย……เหนื่อยจังเลยกว่าจะถึงบ้าน หวัดดีครับ พ่อ แม่”ผมเก่งครับ ลูกชายสุดหล่อคนเดียวของบ้าน “อ้าวมาแล้วเหรอลูก เป็นไงทำหน้าเซ็งมาเลย รถติดใช่มั้ย”แม่พูด “ใช่ครับ แถมวันนี้เรียนหนักด้วย เล่นเอาผมปวดหัวเลย แล้วน้องเป็นไงบ้างอ่ะแม่”ผมถามถึงน้องชายที่เพิ่งคลอดออกมาได้สองอาทิตย์ “ก็ดีลูก ไม่ค่อยร้องแล้ว เลี้ยงง่ายเหมือนแกตอนเด็กนั่นแหล่ะ” “อือ แต่น้ำนมแม่มันไม่ค่อยออกน่ะ ไม่เหมือนตอนเพิ่งคลอดแก ตอนนั้นน้ำนมเยอะเลย” “คงเป็นเพราะแม่อายุมากขึ้นน่ะครับปีนี้ 38 แล้วซิฮะ การผลิตน้ำนมคงน้อยลง หรือไม่ก็พ่อคงแอบดูดหมดแล้วอ่ะดิ”ผมแซว “ทะลึ่งแล้ว ไอ้นี่พูดเล่นเป็นเด็กเลย 19 แล้วนะเอ็ง”พ่อผมพูดแกมหยอกเล่น…

เรื่องเสียว ของขวัญก่อนกลับ ”เพื่อนเล่นเมียผม” เมื่อต้นปี 2560 เพื่อนผมกลับจากซาอุ ได้มาขออาศัย 2-3 วันก็เลี้ยงฉลองกินเบียร์กันเกือบทุกเย็น เพื่อนและภรรยาผมก็ชนแก้วกันตลอดเพราะเริ่มสนิทสนมกัน ผมสังเกตุเพื่อนมันเริ่มมองภรรยาผมตาเป็นมัน ผมคิดตั้งมโนภาพว่าถ้าเห็นคนอื่นแสดงบทรักกับภรรยาตัวเองคงมีรสชาติดี แค่คิดก็ตื่นเต้นแล้วเพราะภรรยาผมอารมณ์รุนแรงบางคืนผมยังสู้เธอไม่ได้เลยจนเธออารมณ์ค้างเหมือนกัน ผมจึงวางแผน มีอยู่คืนนึ่งผมต้องไปติดต่องานต่างจังหวัด เลยบอกกับภรรยาว่าวันนี้จะไปต่างจังหวัดอาจจะกลับบ้านดึกหน่อย เผื่อเพื่อนจะกล้าเข้าไปตีท้ายครัว แล้วก็เป็นจริงเมื่อผมแกล้งไปทำงานแต่ไม่ได้ไปเพราะผมได้ลาป่วยไว้ก่อนแล้วเพราะรู้ว่าต้องเกิดอะไรขึ้นแน่นอนเกือบเที่ยงคืนผมก็ค่อยๆย่องเข้าบ้านลัดเลาะเข้าหลังบ้านโผล่หน้าตรงบานเกล็ดขอบหน้าต่างตรงเตียงพอดีผมเห็นถรรยากำลังนุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วก็ได้ยินเสียงเคาะประตูเบาๆ เจ้าเพื่อนนั่นเองมันบอกว่า ”นิ่ม” (เมียผม) เปิดประตูหน่อย ผมมีของขวัญให้คุณเธอก็เดินมาเปิดประตูเท่านั้นเจ้าเพื่อนดันพรวดเข้ามาปิดประตูหันขวับมาคว้าร่างภรราผมเข้าไปกอดจูบฟัดพอรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็สายไปเสียแล้วร่างงามถูกเจ้าเพื่อนอุ้มไปวางบนเตียง จากนั้นมันก็โถมขึ้นมาบนเรือนร่างจนเธอไม่รู้จะทำอย่างไร ได้แต่ร้องว่าอย่าๆปล่อยๆพี่ปล่อยนิ่ม แต่ไร้ผล เหมือนเสือที่เห็นเหยื่อมันกอดรัดร่างอันอวบอั๋นเต็มไม้เต็มมือมิให้ดิ้นรน มันช่างตื่นแต้นจริงๆ ภรรยาดิ้นอยู่ในอ้อมกอดของเพื่อนมันได้จูบซอกไซ้ทั้งซอกคอ ติ่งหู แก้มอันขาวนวลพยายามจะประกบปากภรรยาผมหลบดิ้นไปมา…

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านทำไมหล่อจังเลย เห็นหน้าแล้วเงี่ยน เลยอ่อยจนได้เย็ด ฉันชื่อว่าพริม อายุ 21 ปี หลังจากที่ไปเรียนในตัวเมืองจบก็กลับมาหางานทำที่บ้านตัวเอง เพราะตอนนี้บ้านก็เจริญมากแล้ว มีที่ทำงานให้เยอะมาก บ้านของฉันเป็นทาวเฮ้าส์ติดๆ กัน ซึ่งตอนนี้เพิ่งได้สังเกตเห็นเพื่อนบ้านคนใหม่ ที่แม่เคยเล่าให้ฟังเหมือนกัน ว่าเพิ่งย้ายเข้ามาได้สักพัก แต่ฉันไม่เคยสังเกตอะไรเลย จนกระทั่งเช้าวันหนึ่งที่เดินออกมาเตรียมตัวไปทำงาน เพื่อนบ้านคนนั้นกำลังวิ่งกลับมาถึงพอดี เขาเป็นผู้ชายที่ดูแลตัวเองดีมาก ออกกำลังกาย ผิวขาวเนียน หน้าตาหล่อมาก ทั้งๆ ที่อายุก็เกือบจะ 40 แล้ว ที่สำคัญ เวลายิ้ม เขาทำให้ฉันรู้สึกว่ากำลังตกหลุมรักลุงข้างบ้านไปเสียแล้วเต็มๆ…

เรื่องเสียว เขาคือพี่ชาย ของบีเอง แทบไม่เชื่อในสายตา ”แม่กับลูก” เมื่อปลายปีที่แล้ว เป็นวันครบรอบวันเกิดพี่ชายของบี เขาอายุ 18 ครอบครัวเรา มีกันอยู่สามคน คือ แม่ พี่ชาย และ บี คุณพ่อเลิกกับคุณแม่ไปมีครอบครัวใหม่หลายปีแล้ว คุณแม่รักเราสองคนพี่น้องมาก ตามใจทุกอย่าง แต่เราสองคนก็ไม่เคยทำเรื่องให้ท่านหนักใจเลย พี่ชายของบีเรียนเก่งมาก แถมเป็นนักกีฬามีความประพฤติเรียบร้อย ไม่เคยทำตัวเสียหายให้คุณแม่หนักใจเลย พอตอนวันเกิดพี่ชายบีก็ขออนุญาติพาเพื่อนมากินเลี้ยงกันที่บ้าน คุณแม่ก็จัดงานให้ ซึ่งก็ไม่ใช่งานใหญ่โตอะไร มีเพื่อนๆของพี่มากันประมาณ 8-9 คน ซึ่งเป็นวันแรกที่บีได้เห็นพี่ชาย…

เรื่องเสียว แม่ขี้เหงา สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ของตัวผมเองให้เพื่อนๆได้อ่านกันครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นจริงกับผมเมื่อตอนที่ผมสมัยเด็ก เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงอย่างแน่นอนครับไม่มีการเสริมเติมแต่งใดๆทั้งสิ้น พื้นฐานครอบครัวของผมเป็นเป็นครอบครัวข้าราชการ เป็นทหาร ส่วนแม่เป็นครู พ่อกับแม่ผมแต่งงานกันตอนอายุ 32 ทำให้มีลูกกันตอนแก่ เรื่องที่เกิดขึ้นช่วงนั้นเป็นช่วงที่ผมอยู่ประมาณ ป.2 เมื่อก่อนผมนั้นไม่ได้อยู่กับแม่ ผมจะอยู่กับพ่อเกือบตลอด เพราะแม่ผมต้องไปสอนหนังสือ ที่อีกจังหวัดซึ่งไกลจากบ้านผมไปประมาณเกือบๆ 200 กิโล มันก็คงไม่สะดวกถ้าแม่จะขับรถไปกลับทุกวัน แม่ผมเลยเลือกที่อยู่ที่บ้านพักครู ที่ปลูกอยู่ในบริเวณของโรงเรียนที่แม่สอน ส่วนตัวโรงเรียนนั้นก็ไม่ได้ว่าจะอยู่ในตัวเมือง ห่างจากตัวเมืองไปหลายสิบกิโล แถมยังอยู่บนเขาอีกด้วย การเดินทางก็ต้องใช้รถกะบะยกสูงเท่านั้นเพราะเป็นเพียงแค่ถนนลูกลังเส้นเดียวที่ตั้งจากเขาลูกหนึ่งไปสู่เขาอีกลูกหนึ่ง จนกว่าจะถึงโรงเรียน เรื่องที่ผมเจอกับตัวผมเองในสมัยเด็กนั้นเรื่องมันเกิดจากว่า ระหว่างภาคเรียน โรงเรียนของผมจัดแข่งกีฬาระดับจังหวัด…

เรื่องเสียว มาเที่ยวกับเพื่อน แต่ได้เย็ดกับสาวสวยห้องข้างๆ แม่เจ้า หีชมพูสุดๆ เลย สวัสดีครับ ผมชื่อว่า เจต ครับผม วันนี้ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าสู่กันฟังครับ นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ผมได้มีประสบการณ์เสียวแบบนี้ ถือว่าเป็นอะไรที่มันตื่นเต้นสุดๆ เหมือนกันครับ เรื่องก็คือผมไปเที่ยวกับเพื่อนที่สิงห์บุรีครับ ที่นี่เป็นที่ๆ มีธรรมชาติ เราเลยไปกางเต็นท์กันที่ลานในที่พัก ซึ่งเพราะว่าผมกับเพื่อนๆ อีก 2 คน คือไอ้ เจ และไอ้บอล มันว่างวันธรรมดา ที่พักของเราก็เลยกลายเป็นว่า มีแค่ 2 เต็นท์เท่านั้น…

เรื่องเสียว แม่ ตกเป็นเมียผมโดยไม่รู้ตัว ผมอาศัยอยู่กับพ่อแม่สามคนผมอายุ 17 แม่อายุ 40 ส่วนพ่อ 43 แม่เป็นผู้หญิงรูปร่างดีสมวัยคืออวบขาว สูงประมาณ 165 ซม พ่อมีอาชีพขับรถบรรทุกรับจ้างทั่วไปคล้าย ร ส พ ประมาณนั้นแต่เป็นของเอกชนส่วนแม่ขายข้าวแกงพ่อทำงานหนักบางครั้งสองสามวันกลับที พ่อไปทุกจังหวัดแล้วแต่งานบางครั้งใต้สุดหรือเหนือสุด ทุกครั้งกลับบ้านพ่อจะพาเพื่อนมาด้วย มีสังสรรค์กันพอสมควรเพราะพ่อต้องเปลี่ยนกันขับถ้าไปส่งของไกลๆ ในจำนวนนั้นมี น้าเขียว แกอายุประมาณ 30  พ่อรักและไว้ใจมาก แกมาพักและค้างบ้านผมบ่อย เมื่อสองปีที่ผ่านมาแม่จับได้ว่าพ่อมีเมียอีกคนที่ภาคเหนือ แม่เสียใจมากแม่ต้องกินยานอนหลับทุกคืนจึงหลับได้ คงคิดมากเรื่องพ่อ…

 เรื่องเสียว ร่วมวง..พาเมียไปให้เพื่อนเย่อ เรื่องของผมครับ ผมเองเป็นคนที่มีแฟนแล้วปัจจุบันอยู่ด้วยกัน ผมพบเธอในเน็ท ตอนนั้นเธออายุ 24 ปีพอดี จบจาก ABAC ซะด้วย เป็นคนที่รูปร่างสูงโปร่ง ผิวขาว นมก็ไม่ใหญ่นัก แต่ตอนเย็ดนี่เร้าใจสุดฯ เพราะเธอสู้ไม่ถอย ตั้งแต่เธอโดนผมเย็ด จนปัจจุบัน เดี๋ยวนี้เธอชอบเรื่องเย็ดมาก และค่อนข้างมีอารมณ์ทางเพศสูงแต่ที่ผมติดใจเธอสุดฯ ก็ตรงที่ปากเธอ เธออมควยผมได้หมดทั้งอัน แถมยังให้กระเแทกได้เต็มที่อีกด้วย แถมหีเธอก็ฟิตมาก เวลาที่เธอมีอารมณ์น้ำหีเธอเยิ้มสุดฯ ดูแล้วได้อารมณ์จริงฯ ผมกับเธอมักจะหาโอกาสเจอกันอาทิตย์ละ 2 – 3…

เรื่องเสียว “อาจะทำอะไรน่ะ”หนูถูกหลอกเย็ด หนูชื่อเอ๋ค่ะ ตอนนั้นหนูอายุ 15 ปี หนูเป็นคนขาวหมวยค่ะเป็นลูกคนไทย-เวียดนาม ที่บ้านหนูฐานะค่อนข้างดี จึงมีแม่บ้านและคนสวนคนนึง ทำงานมาได้ 2 ปีแล้ว ชื่อเอกอาเอกอายุ 34 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนักผิวแทน หน้าตาคมเข้ม คิ้วหนา ดูแล้วไม่เหมือนคนสวนเลยอาเอกมีหน้าที่ ที่ต้องทำหลายอย่างในบ้าน ทั้งกวาดบ้าน ถูบ้าน จัดสวน ขับรถไปส่งบ้าง อาเอก ชอบแอบมองหนูอยู่บ่อยๆโดยเฉพาะ เวลาที่หนูแต่งตัวสบายๆ อาเอกจะจ้องหนูตลอดเวลาเพราะบางวัน อากาศร้อน…