เรื่องเสียว ลองของดี สาวน้อยอยากลองสูบกัญชา ลอยจนโดนเย็ดขึ้นสวรรค์ไปเลย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8ade0b887e0b882e0b8ade0b887e0b894e0b8b5 e0b8aae0b8b2e0b8a7 65febf8f87cbc

เรื่องเสียว ลองของดี สาวน้อยอยากลองสูบกัญชา ลอยจนโดนเย็ดขึ้นสวรรค์ไปเลย

สูดแรกไม่เป็นไร แต่ครั้งที่สองเธอเริ่มมีอาการ

“วี” เด็กสาวอายุเพียง 17 ปีที่ใช่ชีวิตตามประสาวัยรุ่นที่ต้องการเรียนรู้การใช้ชีวิต ใครบางคนบอกว่าวัยรุ่นมันสั้น และมีเพียงครั้งเดียว หากจะใช้ก็จงใช้ให้คุ้ม ทั้งเรื่องเรียน เรื่องชีวิต และเรื่องเสียวที่ไม่ควรขาดไปได้เลยในหนึ่งชีวิตคน การที่เธออยู่ในกลุ่มผู้ชายนั้นทำให้เธอถูกมองว่าไม่ใช่เด็กหญิงที่น่ารักเรียบร้อยตามขนบ แต่เธอก็ไม่ได้สนใจขี้ปากชาวบ้านหรอก เธอมีชีวิตที่เธอเลือกได้ ไม่เหมือนพวกนั้นที่แก่หงำเหงือกแล้วยังต้องมานั่งอยู่ในกิจวัตรเดิมๆ

และในวันนี้ เธอกับเพื่อนก็มาดื่มกันตามปกติ ก่อนที่จะได้ลองของดี นั่นคือกัญชา

เธอสูดไปจนกระทั่งล่องลอย ก่อนที่จะบอกกับเพื่อนๆ ว่ามันช่างเป็นประสบการณ์ใหม่ที่เธอไม่เคยสัมผัสมาก่อน

มันช่างสุดยอดจริงๆ ในความรู้สึกนี้ และเพราะเธอไม่ได้สูบบุหรี่ เลยไม่รู้ว่ามันต่างอย่างไร แต่มันกลับทำให้เธอรู้สึกรื่นรมย์ขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียวในตอนนี้ จนเพื่อนคนหนึ่งเริ่มเห็นว่าเธอจะลอยเกินไปแล้ว อยากให้เธอนั้นกลับบ้านได้แล้ว เพราะมันก็ดึกมากแล้ว เมื่อคนอื่นเห็นด้วย “เมือง” จึงอาสาไปส่งเธอที่บ้านของเธอ ซึ่งวันนี้ไม่มีใครอยู่บ้าน เธอจึงออกมาหาพวกเขาได้

แล้วในระหว่างทาง ไม่รู้ว่าด้วยเหล้า เบียร์ หรือว่ากัญชา ที่ทำให้เธอรู้สึกเงี่ยนขึ้นมา เอื้อมมือไปคว้าหมับเข้าที่ควยของเมืองที่กำลังขับรถอยู่จนรถเกือบจะเซตกลงไปข้างทาง แต่ก็พยายามที่จะทรงตัวขึ้นมาให้เป็นปกติ แม้ว่าตอนนี้เธอจะเริ่มล้วงมือเข้ามาในกางเกงของเขาแล้วจับควยของเขาชักรูดไปตามความต้องการแล้ว

ซึ่งจากที่เมืองประหม่า ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตอนนี้เขาเริ่มเสียวควย และเริ่มเงี่ยนแล้ว

วีถามย้ำไปอีกครั้งหนึ่ง ว่าเย็ดกันไหม

ไม่มีคำตอบจากเมือง แต่เขาพาเธอกลับบ้านอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม คืนนี้ก็ขอให้ได้เย็ดหีของเธอก่อนเป็นพอแล้ว แล้วทันทีที่มาถึงบ้าน วีเป็นคนที่จับแขนของเมืองลากเข้าไปในบ้านทันที แล้วผลักเขาลงบนเตียง กระโจนเข้ารุกหนักอีกฝ่ายด้วยการถอดกางเกงออกมาแล้วอมควยให้เขาทันที

เมืองตั้งตัวไม่ทัน รู้แต่ว่าวีอมควยเสียวมากจริงๆ เสียวจนเขาแทบจะวางตัวไม่ถูก นอนนิ่งๆ ปล่อยให้อีกฝ่ายใช้ปากและลิ้นมอบความเสียวให้เขาอย่างเต็มที่ เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ลีลาการอมควยของวีจัดว่าเสียวควยมากๆ เลยทีเดียว ทั้งอม ทั้งเลีย ทั้งดูดอย่างแรงจนแก้มตอบ แต่เธอก็ยังใจสู้พยายามอมลงมาจนสุดโคนควยทั้งๆ ที่ควยของเขาก็ไม่ได้เล็กอะไรเลย

นั่นยิ่งปลุกความเงี่ยนของเมืองขึ้นมาจนถึงจุดสูงสุด และไม่สามารถที่จะทนความเสียวจากการอมควยได้แล้ว มันเสียว แต่มันไม่เร็วพอ

เขานึกเสียใจและขอโทษวีอยู่เล็กๆ ในใจ ที่วันนี้เขาไม่ได้มีโอกาสที่จะตอบแทนความเสียวด้วยการเลียหีให้เธอ แม้ว่าเธอจะเป็นคนที่หีสวย แถมกลีบหีชมพูสวยก็ตามเถอะ

เธอปลุกเขาขึ้นมาเอง ดังนั้นในวันนี้เขาจะทำให้เธอได้สมใจอยากที่เลือกเขา

ที่ชวนเขามาเย็ดกันในวันนี้

ร่างกายของวีที่เมามายถูกถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ก่อนที่เมืองจะจับควยของเขาค่อยๆ ดันย้ำๆ เข้าไปทีละน้อยในรูหีของเธอ ซึ่งตอนนี้เองวีก็ค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ทั้งๆ ที่สองมือแทบจะป่ายปัดไปทั่ว ดวงตาหลับแผ่วเบา มองเห็นแพขนตาและเครื่องหน้าที่แสนสวย ก่อนที่จะเริ่มดันควยเข้าไปจนสุด ขยับออกมา แล้วเริ่มรัวขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นการกระแทกเย็ดหีของเธอในที่สุด

ร่างกายของทั้งสองสอดสัมผัสกันในช่วงเวลาที่แสนฉาบฉวย แต่มันกลับเต็มไปด้วยความเงี่ยนที่ต่างฝ่ายเองก็ต่างโหยหา

เสียครางดังแทรกขึ้นก่อนที่เสียงกระแทกจะตามท้ายมา

สองขาของวีถูกยกขึ้นพาดบ่าทันที ในขณะที่เมืองเองก็โน้มตัวเข้าไปหาเธอเรื่อยๆ ให้สะโพกยกขึ้นและสามารถเย็ดเธอได้อย่างหนักหน่วงมากขึ้น จนเขาทุ่มทุกเรี่ยวแรงที่มีในตอนนี้กระหน่ำลงไปที่เธอ ต่อให้เธอตื่นมาจะลืมมันไป หรือจำได้บางส่วน ก็อยากจะให้รู้ไว้ว่า คืนนี้

เธอโดนเขาเย็ดอย่างเต็มที่แล้ว

เมืองอัดควยกระแทกเย็ดหีของวีไปต่อไป เสียงครางเริ่มหนักหน่วงขึ้นมาเรื่อยๆ ในช่วงเวลานั้น ก่อนที่เขาจะกัดฟันแน่น ส่งเสียงในลำคออย่างหน่วงหนัก แล้วดึงควยออกมาพร้อมๆ กับการที่ขึ้นไปคร่อมหน้าอกของเธอเอาไว้ จับควยจ่อปากแล้วชักควยเร่งจังหวะ เร่งความเงี่ยนให้ไปถึงปลายทาง

สั่งให้วีอ้าปากด้วยน้ำเสียงที่แสนอัดอั้น ก่อนที่น้ำควยจะพุ่งเป็นสายเข้าไปในปากของวีอย่างแม่นยำ

เสียงครางของเธอดังขึ้นไม่ขาดสายระหว่างที่กำลังรูดน้ำควยให้ออกมาจนหมด ก่อนที่วีจะอ้าปากรอรับแล้วกลืนน้ำควยลงคอไปอย่างง่ายดายในจังหวะสุดท้าย หนำซ้ำยังลืมตาขึ้นมายิ้มแล้วบอกเขาว่าน้ำควยหวานเจี๊ยบเลย

ก่อนที่จะคอพับหลับไปต่อหน้าต่อตา

เขารีบเอาเสื้อผ้ามาสวมให้เธอตามเดิม ก่อนที่จะค่อยๆ ออกจากบ้านเธอไปในค่ำคืนนั้นเพื่อไม่ให้ทุกอย่างมันเลวร้ายถ้ามีคนเข้ามาเห็นว่าเขาอยู่กับเธอสองต่อสองในยามวิกาล

ก่อนที่จะขับรถกลับไปหาเพื่อนด้วยความเบาตัวและสบายใจ

คืนนี้อยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดหี

โคตรโชคดีเลยโว้ย อยากเย็ดทุกวันเลยจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ซ้ำรอย พี่ชายแอบเย่อเมียผม คืนหนึ่งผมได้มีโอกาส ต้อนรับเพื่อนใหม่ที่เดินทางมาจาก กทม.เรานั่งดื่มเบียร์คุยกันจนดึกพสมควร ถาม:: คุณรู้สึกอย่างไรตอนที่คุณเห็นเมียคุณโดนพี่ชายซึ่งเป็นญาติห่างๆของคุณนอนกอดกันอยู่บนเตียงเดียวกับคุณ ตอบ:: รู้สึกว่าคืนนั้นจะเป็นคืนที่สองมั๊งที่ได้เห็น คือปกติเมียผมจะมาหาผมวันหยุดสุดสัปดาห์ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์เย็นวันนั้นเรานั่งกินเหล้ากันสามคนนั่นแหละเมียผมก็เมาผมเลยอุ้มไปนอนบนเตียงแล้วมานั่งกินเหล้าต่อกับพี่ผมวันนั้นเรากินเหล้ากันในห้องนอน พี่ผมคนนี้จริงๆแล้วเราอายุไม่ห่างกันมากแค่ปีเดียวเราสนิทกันมากจนบางทีก็ลืมๆไปว่าเราเป็นญาติกันคือมันเหมือนเพื่อนกันมากกว่า เรียนจบได้งานทำก็ห่างๆกันร่วมสิบปีจนพี่ผมโดนพิษIMFก่อนผมกลับมาอยู่ที่บ้านต่างจังหวัดแล้วผมก็ตามมาขายเสื้อผ้ากันสองคนผมมาอยู่ได้ปีกว่าส่วนเมียผมก็จะมาหาผมอย่างที่บอกคือทุกวันหยุดถ้าไม่ได้ติดธุระอะไร ทีนี้คืนที่สองพอเมียผมเมาหลับไปแล้วก็อุ้มไปนอนกลางระหว่างผมกับพี่ผมเหมือนเมื่อคืนแรกแหละครับคราวนี้ตอนกินเหล้ามันเป็นอาการยังไงละ คือแบบว่าเหมือนเราเฃ้าใจความรู้สึกและความต้องการกันแล้วแต่ก็อ้ำๆอึ้งๆกันอยู่ยังไงไม่รู้ไม่กล้าพูดกันตรงๆเพราะผมกับเมียก็พูดคุยกันอยู่เสมอเรื่องสวิงกิ้ง ตอนแรกๆเธอไม่ยอมผมก็ขยั้นขยอและอ้อนจนเมียผมก็เออ ออ ด้วยในบางทีเวลาเธอมีอารมณ์ส่วนพี่ผมนั้นก็ผู้ชายด้วยกันมันไม่ยากอยู่แล้วที่พูดกันส่วนผมเมื่อก่อนพอจะหาใครเข้าจริงก็ไม่กล้าไปหาใครที่ไหนเพราะไม่สนิทและไม่รู้ข้อมูลคนอื่นๆเลยไม่มั่นใจด้วยจนมาเจอและมั่นใจพี่ชายผมคนนี้ แต่ถึงคราวได้เวลากันจริงๆก็ไม่มีใครกล้าพูด ผมเองก็เขินๆ ถาม:แล้วคืนนั้นเมียคุณโดนพี่ชายคุณเอ่อ…เอาหรือเปล่า ตอบ:คือ คืนนั้น ตอนนั้นนะมันก็ตอบยากเหมือนกันตอนแรกก็ ห้าสิบ ห้าสิบคือผมไม่แน่ใจก็ไม่เคยให้ใครมาเอาเมียตัวเองนี่ แต่พอผมก็ดูเนินเมียผมมันก็เปียกผมเลยรู้และวันหลังเมียผมมาสารภาพบอกว่าโดนแล้วในตอนนั้นและเธอก็หลับไปเลยแต่สภาพจิตใจผมนะซิตอนนั้นมันปั่นป่วนไปหมดมีอารมณ์มาก…

เรื่องเสียว ไม่ใช่แฟน แต่เย็ดแทนได้ เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ แฟนไม่อยู่ จับเพื่อนเย็ดหีแก้ขัด เพื่อนกันกินเหล้าด้วยกันไม่ผิดหรอก เพื่อนกันบางวันเงี่ยนๆ เย็ดกันก็ไม่ผิดหรอก นั่นคือคำพูดเล่นระหว่างผมกับเพื่อนสนิทที่มานั่งกินเหล้าด้วยกัน หลังจากที่ทั้งเบื่อและเหงาเมื่อแฟนของผมไม่อยู่ ในใจก็รู้ว่าคืนนี้ยังไงก็นอนชักว่าวแน่นอน แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าอยู่ๆ เพื่อนของผมก็พูดคำนั้นขึ้นมาในตอนที่เราสองคนกำลังเมาพอประมาณ และผมเองก็เงี่ยนด้วย ผมไม่ได้ปฏิเสธใครเลย ที่บอกว่าผมเป็นคนขี้เย็ด เกิดมาชีวิตมีครั้งเดียว ถ้าไม่เย็ดแล้วจะครองตนเพื่ออะไรล่ะครับ แต่มันผิดตรงที่อยู่ๆ เพื่อนสนิทคนนี้ก็พูดขึ้นมาว่า ไม่ใช่แฟน แต่เย็ดก็แทนได้นะ ผมเลยตอบไปแบบขำๆ ว่าไม่เท่าแขน เย็ดแทนได้ป่ะล่ะ ? มันยิ้ม แล้วเดินเข้ามานั่งตรงหน้าผม…

เรื่องเสียว ลุงใบ้ ญาติของพ่อ เพราะความอยากลองควยดันเข้ามามิดด้าม ชื่อ แป๋งค่ะ แอบมาเล่าเรื่องลับๆ ของแป๋งเอง จริงๆ แป๋งเป็นเด็กเรียบร้อย เรียนเก่ง แป๋งได้เกรด 3 กว่า ตลอดแต่ลึกๆ แล้วแป๋งชอบเรื่องเซ็กส์มากๆ เลยเมื่อ 3 ปีก่อน เป็นครั้งแรกที่แป๋งรับรู้เรื่องแบบนี้ ตอนนั้นแป๋งยังเรียน ม.ต้น อยู่เลย จริงๆ วันเสาร์แป๋งต้องไปเรียนพิเศษ แต่แป๋งมีไข้เลยกลับบ้าน พอแป๋งเดินเข้ามาในบ้านก็ต้องตกใจค่ะ ได้ยินเสียงแม่แป๋งเองร้อง พ่ออย่าเลียตรงนั้น โอ้ววว…ๆ…

เรื่องเสียว เมื่อวานผัวพี่ วันนี้ผัวหนู ฉันไม่รู้เหมือนกัน ว่าตัวเองกลายเป็นคนแบบนี้ไปได้ยังไง ติดใจเรื่องเสียวที่ได้รับจากผู้ชายคนหนึ่งเพราะความแพ้ใกล้ชิด แล้วดันใกล้จนเกินไปจนถอนตัวออกไม่ไหว สุดท้าย เราก็ตกลงกันว่าจะคบกันลับๆ แบบนี้ เพราะว่าฉันไม่สามารถเปิดตัวได้ เขามีแฟนอยู่แล้ว และแฟนของเขาก็เป็นรุ่นพี่ของฉัน ดังนั้นแล้ว เกล้า ก็เลยเป็นชู้ของฉันค่ะ ประสบการณ์เสียวของเรามันเริ่มจากในงานปีใหม่ ที่ฉันจับฉลากได้คู่กับเขา ก่อนที่จะมีการเล่นเกมจ้องตา เราต่างอ่อนไหว จนกระทั่งหลังจากจบงานนั้น เราต่างคนต่างเมา แล้วก็ไปเอากันที่ดาดฟ้า มันคือเรื่องเสียวซี๊ดที่ต่อให้ฉันเมาแค่ไหนฉันก็ไม่อาจที่จะลืมทุกๆ อย่างได้เลยจริงๆ เขาควยใหญ่มากๆ และเย็ดดุสุดๆ ชนิดที่ว่าฉันถึงกับอิจฉาพี่สาวคนนั้นเลยจริงๆ ที่มีผัวเย็ดเก่งขนาดนี้ แล้วสำหรับผู้หญิงคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เพื่อนแฟน สวัสดีครับ ผมชื่อเอกอายุ 24 แล้วครับ รูปร่างสมส่วน สูง ขาว หน้าตาพอใช้ได้ครับ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าน่ะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันเสาที่ผ่านมาคับ เพื่อนแฟนผมชื่อจอย เธอทะเลาะกับเเฟนมาคับ เลยมาขออยู่ด้วยสักพัก ประมานว่ารอเเฟนมาง้ออะคับ ผมกับแฟนเราพักอยู่ที่บ้านอะคับห้องเลยว่างเยอะผมก็เลยไม่ขัดอะไร บ้านก็ใหญ่พอสมควร อยู่กัน 2 คนก็เหงาๆ มีจอยมาอยู่ด้วยก็ดีเหมือนกัน ตอนเย็นๆ วันเสาร์ เรา 3 คนก็ว่าง ๆ เลยออกไปตลาดซื้อของมาทำหมูกะทะกินกัน…

เรื่องเสียว สวิงหมู่ เสียวซ่านสุดขีด น้องจี๊ดโดนอุ้มรุมเย็ด  เรื่องต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับจี๊ด เมื่อ 2 ปีก่อน ตอนนั้นจี๊ด อายุ 17 ค่ะ กำลังสดใสกำลังน่ารัก บ้านของจี๊ด ซึ่งจี๊ดพักอยู่กับพี่สาวอยู่ในซอยแถวๆ แสมดำ อยู่ท้ายซอยที่ลึกและค่อนข้างเปลี่ยวมาก ต้องเดินผ่านทั้งสลัมกลางซอย ป่า กก และหมู่บ้านจัดสรร ก่อร้าง ปกติจี๊ดจะกลับถึงบ้านประมาณ 6 โมงเย็นก็นั่งรถมอเตอร์ไซค์วินรับจ้างปากซอยหรือโทรตามพี่สาวให้ขับรถออกมารับ (ถ้าพี่สาวกลับก่อน) แต่ตอน 1 ทุ่มไม่น่ากลัวมากเพราะยังมีคนเดินและรถวิ่งตลอดค่ะ แต่เป็นคราวเคราะห์ของจี๊ดมาถึง…

เรื่องเสียว โดนเด็กรุม สวัสดีครับอ่านของคนอื่นแล้วสนุกดีครับ วันนี้ผมมีเรื่องมาเล่าให้ฟังบ้างอ่านของคนอื่นมาเยอะแล้ว เลยอยากเล่าบ้างเริ่มเลยแล้วกัน ผมเป็นครูสอนคอมให้กับโรงเรียนแห่งหนึ่ง สอนผมเด็ก ม.ปลายนะครับ ผมเป็นที่นิยมของนักเรียนหญิงเลยก็ว่าได้ ผมเองก็หน้าตาดีพอสมควร(ไม่ได้ยอตัวเองนะครับ พอวันวาเลนไทน์ ได้รับของเต็มโต้ะเลย) เรื่องของเรื่องก็มีเด็กกลุ่มหนึ่งเข้ามาตีสนิทผมเป็นพิเศษ ความจริงก็มีมาเรื่อย เดือนละ 3-2 คนแต่เห็นผมไม่ได้เล่นด้วยก็เลิกไปเอง ความจริงไม่ใช้ไม่อยากเล่นด้วยนะครับ เด็กสมัยนี้ก็โตเร็วจะตายบ้างคนก็น่าฟัดไม่ใช้เล่น แต่อาชีพแบบผมก็ต้องสงวนท่าทีไว้ให้ดี เกิดเป็นเรื่องเป็นราวไม่ดีเกิดขึ้นไม่แน่อาจจะโดนชาวบ้านประชาทันตาย เป็นข่าวหน้าหนึ่ง แบบที่ผ่านมาก็ได้ ถึงบ้างครั้งเด็กมันมายั่วถึงที่ก็ตาม แต่แล้วมันก็เกิดเรื่องจนได้ คือเมื่อลอยกระทงที่ผ่านมา ที่โรงเรียนมีจัดงานครับผมก็ต้องมาเป็นดูแลเด็กด้วยเหมือนกัน แล้วผมก็มาเจอกับเด็กกลุ่มนั้น ซึ่งเด็กในกลุ่มก็มีน่ารักเหมือนกัน ผิวขาวกันหมดทุกคนเลย…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับคนสวนสุดหล่อ พ่อนี่จ้างคนมาถูกใจหนูจริงๆ เลย ฉันค่อยๆ เอนกายลงบนฟูกที่แข็งและไม่ได้นุ่มเหมือนกับเตียงของตัวเอง แต่อย่างน้อยในเวลานี้ฉันเองก็เต็มใจที่จะอยู่ในสถานที่แห่งนี้ ห้องนอนที่แคบเหมือนรูหนู มีกลิ่นอับ และกลิ่นกายของชายหนุ่มคนสวนที่กำลังประคองร่างของฉันลงนอนเต็มไปหมด ที่นี่คือสถานที่พลอดรัก ที่ฉันมักจะมาบ่อยๆ หลังจากที่ฉันกับคนสวนที่พ่อจ้างมาเมื่อเดือนก่อนนั้นถูกตาต้องใจกัน จนกลายเป็นความสัมพันธ์ที่เป็นความลับ เพราะว่าพ่อของฉันไม่ต้องการให้ฉันยุ่งกับคนที่มีฐานะจนกว่าอยู่แล้ว แต่แล้วยังไงล่ะ ในเมื่อฉันเลือกที่จะชอบเขาแล้ว เพราะเขามีหลายๆ อย่างที่ฉันนั้นต้องการ มันเลยทำให้ฉันต้องแอบมาหาเขาที่นี่ บ้านพักหลังบ้าน ในเวลาที่พ่อไม่อยู่ ฉันชอบผู้ชายบ้านๆ ไม่ใช่คนขาวเหมือนเกาหลีที่ดูไม่มีเสน่ห์อะไรเลย เขาเป็นชายหนุ่มอายุเพียง 20 ต้นๆ ที่ผิวเกรียมแดด ไม่ค่อยดูแลตัวเอง แต่ใบหน้าอันหล่อเหลาคมเข้มของเขาก็ยังทำให้ฉันถูกใจตั้งแต่แรกเห็น…

เรื่องเสียว เกิดอารมณ์กับพี่สาวแท้ๆของผมเอง สวัสดีครับ ผมชื่อออฟครับ หลังจากจบ ม.3 ผมได้เข้ามาเรียน ม.4 ในเมืองและพักอยู่กับพี่สาวของผม ซึ่งเป้นบ้านเช่า พี่ผมชื่อแจงเรียนม.6 เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมไปงานวันเกิดเพื่อนของผม ซึ่งหลังจากที่ผมกลับจากงานวันเกิด ผมก็กลัวว่าพี่จะด่าเพราะว่ากลับบ้านดึก ผมค่อยๆเปิดประตูบ้าน ซึ่งตอนนี้ภายในบ้านพี่ผมเปิดไปทิ้งไว้ ผมก็สงสัยว่าทำไมพี่ผมไม่อยุ่ ผมก็เลยเดินเข้าไปในห้องนอนพี่ ภาพที่ผมเห็นคือ พี่นอนบนที่นอน ใส่ชุดนอนบางๆใส่ชุดนอนเพียงตัวเดียว ซึ่งทำให้ผมเกิดอารมณ์ ผมคิดได้ว่าปกติพี่ผมก็เป็นคนที่นอนหลับแล้วจะปลุกไม่ค่อยตื่น ก็เลยได้ใจ ลองเข้าไปปลุกดู 2-3 ที ก็เริ่มแน่ใจว่าพี่ผมหลับไปแล้ว จากนั้นผมก็เริ่ม หอมแก้มพี่…