เรื่องเสียว ร้านเกมสุดเสียว หลับคาร้าน เลยโดนเย็ดหีก่อนกลับบ้านฟินๆ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a3e0b989e0b8b2e0b899e0b980e0b881e0b8a1e0b8aae0b8b8e0b894e0b980 65febf0572ac4

เรื่องเสียว ร้านเกมสุดเสียว หลับคาร้าน เลยโดนเย็ดหีก่อนกลับบ้านฟินๆ

ร้านเกมที่ฟอร์ดทำงานอยู่นั้นมีพนักงานทั้งหมด 2 กะ เพราะเปิดวันละ 20 ชั่วโมง ซึ่งฟอร์ดนั้นรับหน้าที่เฝ้าร้านหลังจาก 2 ทุ่ม แล้วปิดร้านช่วง 6 โมงเช้า ร้านจะเปิดอีกครั้งในตอน 10 โมงเพื่อเตรียมร้านและทุกๆ อย่าง ซึ่งในเวลาหลัง 4 ทุ่ม ตามกฎหมายแล้วนั้นจะไม่ให้เด็กอายุต่ำกว่าเกณฑ์เข้ามา ฟอร์ดจึงรู้สึกว่ามันเป็นร้านเกมในอุดมคติของเขาเลยจริงๆ เพราะว่าไม่ต้องมานั่งฟังเสียงเด็กที่วุ่นวาย มีวัยรุ่นมาเล่น บางคนเหมาทั้งคืนจนร้านปิด บางคนก็เหมาเพื่อมานอนในห้องแอร์ ซึ่งแน่นอนว่ามันสบายกว่าการเปิดโรงแรมนอนด้วยซ้ำ

แต่คืนนี้เขารู้สึกแปลกออกไป อาจเพราะว่ามีคอนเสิร์ตศิลปินชื่อดังมาเปิดการแสดงที่ไม่ไกลมากนัก จึงทำให้เขานั้นได้เฝ้าร้านที่แทบจะไม่มีใครเลย จึงรู้สึกค่อนข้างเป็นส่วนตัว ซึ่งถ้าไม่มีคนเจ้าของร้านบอกว่าเขาให้งีบได้เป็นบางเวลาเพราะอยู่ไปก็ไม่มีอะไรทำ โดยที่เขาเปิดเครื่องเกมเหมาให้ลูกค้าผู้หญิงคนหนึ่งเอาไว้ ซึ่งเธอมาเช่าชั่วโมงนอนเพราะว่าเพื่อนที่หอกลับบ้านเธอไม่กล้านอนคนเดียว

ทุกๆ อย่างมันดำเนินไปด้วยความเงียบสงัด จนฟอร์ดนั้นเผลอหลับไปงีบหนึ่ง

เขาคิดว่าโดยปกติแล้วเขาจะนอนแค่ครั้งละชั่วโมงครึ่งเท่านั้น เพราะมันคือช่วงเวลาที่ทำให้ไม่รู้สึกง่วง และสามารถตื่นขึ้นมาทำงานต่อได้อย่างไม่งัวเงีย แต่ครั้งนี้เขาตื่นก่อนเวลา รู้สึกเลยว่าเขานอนไปได้เพียงครู่เดียวเท่านั้น และกำลังรู้สึกแปลกประหลาดเหมือนที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน

เสียว เสียวควย หรือเขาอาจจะฝันถึงเรื่องเสียวงั้นเหรอ ไม่สิ!

เขางัวเงียก้มมองดู ก่อนจะเห็นว่าตอนนี้เขาไม่ได้สวมกางเกงอยู่ในตำแหน่งปกติแล้ว เพราะมันถูกดึงลงไปจนถึงหัวเข่า ก่อนที่จะมีเธอคนนั้นที่มาเช่าชั่วโมงนอนกำลังคุกเข่าอมควยให้เขาอยู่ เขาตกใจ แต่ไม่กล้าร้องห้าม เพราะเมื่อมองดูแล้ว มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะได้รับสัมผัสแบบนี้ ที่สำคัญ เธอยังอมควยให้เขาได้เสียวมากๆ อีกด้วย ทั้งชักทั้งดูดอย่างออกรสออกชาติ ก่อนที่เธอจะเผลอเงยหน้าขึ้นมาสบตาเขา

เธอดูสะดุ้งเล็กน้อย แต่คงไม่คิดหรอก ว่าฟอร์ดจะไม่ตื่น เพราะดูดควยแรงขนาดนี้ ใครไม่ตื่นเท่ากับตายด้านเท่านั้นแหละ มันเดินทางมาถึงจุดที่เกินจะหยุดแล้ว ท้ายที่สุด ฟอร์ดที่แอบๆ มองเธอมาตั้งแต่เข้าร้านก็รู้สึกว่าคุ้มดีเหมือนกัน ไม่ได้ผูกพันอะไร แต่อยู่ดีๆ ก็มาอมควยให้จนเงี่ยนขนาดนี้ ถ้าคืนนี้เขาไม่จับเธอเย็ดหี อย่ามาเรียกเขาว่าเสือฟอร์ดเลย เรียกไอ้หมาฟอร์ดดีกว่า

เขาไมได้ถามด้วยซ้ำ ว่าทำไมเธอถึงทำแบบนี้ เพราะคำตอบมันก็คงมีประมาณว่าเขาหล่อ ไม่ก็เงี่ยนอะไรแบบนั้น นับว่าใจกล้ามากๆ ที่มาลักหลับเขาในตอนที่นอนแบบนี้ เขาเลยไม่รอช้า จับเธอลุกขึ้นมาแล้วนั่งลงไปบนเก้าอี้ร้านเกมที่มีลักษณะเป็นเหมือนโซฟานั้น ก่อนที่จะปรับเอนลงไปจนสุดองศา ยกขาขึ้นเหยียบที่พนักพิงแขน ก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอออกเผยให้เห็นหีชมพูที่เยิ้มหยดไปด้วยน้ำเงี่ยนสี่ใสไหลเยิ้ม

อยากเลียหีสวยๆ ของเธอจัง แต่ตอนนี้ควยแข็งจนเจ็บหนึบไปหมดแล้ว เพราะฉะนั้น ขอเย็ดก่อนดีกว่า แล้วถ้าติดใจกลับมา ครั้งหน้าเขาจะจัดให้หนักกว่านี้เลย

ฟอร์ดเลิกเสื้อของเธอขึ้น จับนมบีบคลำขยำตามอารมณ์ที่พุ่งพล่าน พร้อมๆ กับที่เอาควยไปจ่อที่รูหีของเธอแล้วดันเข้าไปทันทีพรวดเดียวจนเธออ้าปากส่งเสียงร้องออกมาอย่างดังด้วยความเสียวซ่าน ความรู้สึกในเวลานั้นช่างหนักหน่วงจนฟอร์ดอธิบายไม่ได้เลย เธอไม่ได้ดูเหมือนผู้หญิงร่านควย หีเธอฟิต หีสวย หีชมพู หรือว่าเธอจะหลงเสน่ห์เขาเข้าแล้วนะ

คิดได้แบบนี้ก็ไม่พลาดที่จะรัวเอวเย็ดหีเธอไปด้วยอารมณ์ที่พุ่งพล่านขึ้นมาเรื่อยๆ

ของขาของเธอถูกจับขยับไปตามท่าทางที่เขาต้องการ และความเงี่ยนในหัวใจนำพาไป พาดบ่าบ้าง แนบตัวบ้าง แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่หยุดเลยคือเสียงกระแทกเย็ดหี ที่เอวของเขายังคงทำงานอย่างต่อเนื่อง ทั้งมอบความเสียวให้อีกฝ่าย และรับความเสียวจากรูหีที่ตอดควยมากๆ ของเธออีกเช่นกัน

เสียงครางสอดประสานเป็นหนึ่งเดียวกัน ก่อนที่จะได้ยินเสียงรถขับใกล้เข้ามา เขากลัวว่าจะเป็นลูกค้าเลยจัดหนักกระแทกเย็ดหีด้วยเอวที่ขยับเข้าออกถี่รัวจนเสียงครางหยุดลงกลายเป็นเสียงลมหายใจหอบเหนื่อย เมื่อฟอร์ดยัดควยเข้าไปแตกในรูหีของเธอจนน้ำเยิ้มฉ่ำ

ไม่มีเวลาจะซึมซับอะไรทั้งนั้น เพราะตอนนี้ลูกค้ากำลังจะเข้ามาแล้ว ฟอร์ดรีบดึงกางเกงขึ้นสวมทั้งๆ ที่ควยยังแข็งอยู่ เอาเสื้อกันหนาวคลุมตัวเธอ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันที่มีลูกค้าซึ่งกลับมาจากคอนเสิร์ตเข้ามาเช่าชั่วโมงพอดี

เขาทำหน้าที่เหมือนปกติ แล้วหันไปมองเธอคนนั้นด้วยรอยยิ้ม กระซิบถามเบาๆ

“คราวหน้าไปเย็ดกันห้องผมดีกว่าไหมครับ ?”

เธอยิ้ม แล้วพยักหน้ารับทันที

ติดใจควยเขาแล้วแน่ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว สอนเสียวให้เด็กมัน เรื่องเสียวของผมที่อยากมาเล่าให้ทุกคนอ่านกันในวันนี้คือวันที่ผมไปหลอกเปิดซิงเด็กมัธยมปลายคนหนึ่งเข้า ส่วนตัวผมนั้นทำงานแล้วครับ เด็กคนนี้ผมคุยมาได้สองสามอาทิตย์ จนเธอเริ่มไว้ใจที่จะออกมาเจอผม “ไปร้องคาราโอเกะที่ไหนเหรอคะ” “ห้องพี่ก็ได้ค่ะ ที่นั่นอีกอุปกรณ์พร้อม หนูไปร้องที่ร้านแป๊บเดี๋ยวก็หมดเวลาแล้ว” ใคร ๆ ต่างก็บอกว่าผมนั้นเป็นพวกหวาน ไม่ว่าผมจะพูดอะไรทุกคนก็มักจะเชื่อในสิ่งที่ผมพูด และมันก็ดูท่าว่าจะเป็นความจริง พอมาถึงห้องผมก็ปล่อยให้เธอร้องเพลงทำอะไรไป ผมเข้าไปในครัวแล้วหยิบเบียร์ออกมาสองกระป๋องผมไม่ลืมที่จะหยิบไปเผื่อเธอด้วย เด็กวัยมัธยมไม่น่าจะคอแข็งอะไร “ดื่มนี่สิ จะได้ร้องเพลงสนุก ๆ” “หนูดื่มไม่เป็นค่ะ แม่ไม่ให้ดื่มด้วย” โถ่ ไร้เดียงสาจริง ๆ ผมยิ้มให้เธอก่อนจะเดินไปนั่งซ้อนที่ด้านหลังจากนั้นก็ดึงเธอมากอด กระป๋องเบียร์ถูกเปิดฝาแล้วยื่นให้เธออีกครั้ง “แต่พี่ให้ดื่มค่ะ” “เอ่อ…อ…

เรื่องเสียว อยากจะลองประสบการณ์ใหม่ เจอแอปนักเย็ดผัวเมียชวนไปเย็ดหมู่เสียวๆ งานนี้ต้องลอง ผมออกจากบ้านนอกมาใช้ชีวิตในเมือง การเรียนมหาลัยทำให้ผมเจออะไรใหม่ๆ ทั้งเพื่อนฝูง สังคม รวมทั้งเรื่องเสียวที่แทบจะไม่เคยเจอในบ้านนอกเลย รู้สึกจริงๆ ว่าคนในเมืองกรุงเย็ดกันง่ายมากๆ และประสบการณ์เสียวครั้งแรกของผมตอนที่มาอยู่เมืองกรุงก็คือการที่ผมนั้นเจอสาวคนหนึ่งที่ร้านเหล้า เราก็ชวนกันไปเย็ดแบบง่ายๆ เลยทีเดียว และนั่นแหละ ที่ทำให้ผมรู้สึกว่าถูกเบิกเนตร จากนั้นผมก็เลยชอบหาเรื่องเสียวใหม่ๆ เพื่อทำให้ชีวิตมันมีรสชาติมากขึ้นนั่นเอง และแอปฯ หาคู่ ที่จริงๆ แล้วมันคือแอปฯ นัดเย็ด ทำให้ผมนั้นได้เจอกับพี่ชายคนหนึ่ง เขาลงรูปตัวเองกับเมียของเขาไว้แล้วบอกว่าอยากจะลองเปลี่ยนรสชาติ หาชายหนุ่มมาเย็ดหมู่ มีข้อแม้ว่าต้องควยใหญ่และเย็ดเก่ง…อ้าว แบบนี้ผมก็สมัครไปเลยสิครับ เพราะว่าเห็นว่าเมียพี่เขาน่าเย็ดเอาเรื่องเลย จนกระทั่งเย็นวันนั้นผมไปที่บ้านของทั้งสองคน…

เรื่องเสียว สาวใหญ่ขี้เงี่ยน เมียเจ้านายฝรั่ง ผมออกจากงาน ที่ทำประจำอยู่ กำลังหางานใหม่ ใจมันไม่อยากจะกลับไปทำงานออฟฟิตอีกแล้ว เบื่อมาก พอดีผมตามเพื่อนไป ตีก๊อฟ ผมไม่ได้ตีหรอกครับเพราะไม่เป็นและก็อุปกรณ์แพงด้วย ใจมันก็ไม่รัก ถ้าเล่นฟุตบอลล่ะก็ หลับก็ปลุกได้ ผมได้ไปช่วยฝรั่งคนนึงแกมากับลูกชายสองคน โตแล้วยี่สิบกว่าทั้งคู่ รถแกบังเอิญเสีย ไอ้ผมก็พอพูดได้ฟังรู้เรื่อง เพราะเรียนมาพอสมควร ได้ความว่าคนขับรถคนเดิมแก่แล้วไม่ค่อยสบาย เลยขอออกไป คงถูกคอกันกระมัง แกเลยชวนผมมาขับรถให้แกแต่หลังจากที่แกรู้ว่าผมว่างงาน ครอบครัวแกมีด้วยกัน 5 คน ตัวแก ลูกชายสองคน และผู้หญิงคนโต อีกคนคือ”ญาญ่า”…

เรื่องเสียว จัดเสียวน้องแอมสาวน้อยข้างบ้าน เรื่องของเรามีอยู่ว่า เมื่อสัก 5 ปีที่ผ่านมา เรากำลังเรียนมัธยมปลายอยู่ แถวๆ บ้านเราหน้าปากซอย จะมีเด็กๆ อายุไม่เกิน 16 ปี วิ่งเล่น อยู่หลายคน ในจำนวนนั้น ก็มีน้องแอม อายุราว 15 ปี กำลังน่ารักเลย น้องแอมกับเรารู้จักคุ้นเคยกันมาหลายปี แบบว่าเล่นหัวกันได้ เราเห็นเป็นเด็กก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเหมือนน้องสาวคนหนึ่ง ตอนเย็นๆ แอมจะเข้ามาเล่นที่บ้านเรา บางวันก็มาดู VDO บ้างมานอนเล่นบ้าง…

เรื่องเสียว หนูสอนลุงข้างบ้านเย็ดค่ะ เลยโดนลุงเย็ดจริงๆ เลย หนูชื่อแนนค่ะอายุ 21 ปี เรียนอยู่มหาวิทยาลัยปี 3 หนูเป็นคนที่ผ่านผู้ชายมาหลายคนตามประสาสาวยุคใหม่ ซึ่งก็ต้องบอกว่าหนูไม่ได้ซีเรียสกับการที่จะมีเซ็กส์กับใครเท่าใดนัก แค่รู้จักป้องกันตัวเองก็เพียงพอ ในบางครั้งหนูไปเที่ยวผับเจอผู้ชายที่ถูกใจหนูก็พร้อมที่จะออกไปกับเขา ผู้ชายมักจะชอบเข้ามาคุยกับหนูอยู่เสมอเนื่องจากหนูเป็นคนผิวขาว ตัวสูงมีน้ำมีนวล เรียกได้ว่าน่าเย็ดเลยล่ะในสายตาผู้ชายนะ เรื่องที่หนูจะนำมาเล่าในวันนี้ก็เป็นเรื่องที่คิดถึงทีไรก็เสียวแบบสุดๆ เพราะมันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากค่ะ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า หนูอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งซึ่งเป็นหมู่บ้านที่ค่อนข้างจะร่ำรวย เนื่องจากที่บ้านหนูพ่อแม่ค่อนข้างมีฐานะค่ะ หนูเลยเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเองอยากทำอะไรก็ทำไม่ได้สนใจใครเท่าไหร่ แล้วหนูก็ได้รู้จักกับคุณลุงข้างบ้าน ซึ่งแกเป็นหนุ่มโสดค่ะหน้าตาดีนะคะเรียกได้ว่าดูหล่อสมวัย อบอุ่น คุณลุงเป็นคนใจดีมากเหมือนแกเพิ่งมาซื้อบ้านอยู่ที่นี่ใหม่เลย เวลาแกออกไปไหนมาไหนทุกครั้งที่กลับมา แล้วเจอหนูก็จะมีของมาฝากอยู่เป็นประจำ ทำให้หนูรู้สึกว่าคุณลุงน่ารักมากเลยค่ะ แต่สิ่งที่แปลกก็คือคุณลุงเป็นคนโสดค่ะ…

เรื่องเสียว ดาราหน้ากล้อง วางยารุ่นพี่ดาวมหาลัยแล้วพาไปให้วัยรุ่นขี้ยารุมโทรม ผมเป็นนักศึกษาปี1ของมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง เรื่องมีอยู่ว่าไอ้พรรคพวกร่วมก๊วนกับผมมันบ่นเปรยๆ ให้ฟังบ่อยๆ ว่ามีรุ่นพี่ปีสามคณะนิเทศฯคนหนึ่ง ชื่อว่าหมิว สวยมาก เป็นดาวคณะที่มีหนุ่มๆ รุมจีบกันตรึม มิหนำซ้ำเป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้กับคณะด้วย ทีแรกผมก็ไม่ค่อยได้สนใจนัก อีกทั้งหน้าตาของเจ้าหล่อนก็ไม่เคยเห็นเพราะเรียนอยู่คนละคณะ บวกกับกิจกรรมด้านกีฬาสำหรับผม ก็แทบจะไม่เคยสนใจ วันหนึ่งไอ้ตี๋เพื่อนร่วมก๊วนของผมมันคลั่งหนัก บุกเข้าไปขอเดทกับพี่หมิวคนนี้ดื้อๆ ก็เลยถูกตอกหน้าหงายมาตามระเบียบ มันกลับมาคร่ำครวญด้วยความเจ็บใจในวงเหล้า ที่พวกเราชอมมาสุมหัวกันทุกคืน จนผมชักอยากเห็นหน้าพี่หมิวคนสวยนี่ตงิดๆ วันต่อมาผมจึงเดินเตร่ไปที่คณะนิเทศฯ และก็ได้เห็นพี่หมิวสมใจ อื้อหือ..อย่าให้เซ่ดเลยครับ สวยเป็นบ้า ขาวไปทั้งตัวรูปร่างสูงโปร่งเพอร์เฟกจริงๆ มิน่าล่ะไอ้ตี๋มันถึงบ้าไปได้ขนาดนั้น แต่ไอ้ท่าทางเปรี้ยวสุดขีด และใส่กระโปรงสั้นอวดเรียวขาอย่างน่าเสียวไส้ออกอย่างนั้น…

เรื่องเสียว กูไม่รู้ว่าคนที่กูเย็ดเมื่อคืนเป็นแม่มึงว่ะเพื่อน สวัสดีครับ ทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้องครับ อายุ 17 ปี เป็นนักเรียนม.ปลายคนหนึ่งที่ค่อนข้างหมกมุ่นกับความเงี่ยนและเรื่องเสียวมากๆ เลยครับ ผมจำความได้ว่าสมัยเด็กๆ ผมเข้าไปในห้องน้า แล้วน้าก็ชวนดูหนังโป๊ แถมในห้องของน้าก็มีหนังสือโป๊เก่าๆ อยู่ด้วย นั่นเลยทำให้ผมเองกลายเป็นคนที่อยากรู้อยากเห็นอยู่เรื่อยๆ ในเรื่องนี้ จนกระทั่งตอนที่อายุแค่เพียง 13 ปี ผมก็เปิดวิงกับเพื่อนในห้องเป็นที่เรียบร้อย จากประสบการณ์เสียวในครั้งนั้น ก็กลายเป็นว่า ผมมีหน้าตาดีที่เป็นอาวุธ รวมกับการที่ผมคารมคมคายดี ก็เลยชอบมีผู้หญิงน้อยใหญ่เข้ามาหาผมไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับผมเอง ผมไม่เคยติดอะไรเลยครับ…

เรื่องเสียว เอากี่ทีก็เอาเลย…รีบหน่อยพี่ เดี๋ยวแฟนหนูมา ผมกับแฟนได้เสียกันมานานแล้ว แต่ยังไม่ได้แต่งงานเป็นเรื่องเป็นราว แฟนผมเป็นคนสวย ผิวขาว อวบ หน้าอกกำลังพอดีมือทีเดียว ซึ่งที่ผ่านๆมา เวลามีเซ็กส์ด้วยกัน ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ผมเป็นคนชอบอ่านและดูหนังโป๊ ประเภทที่มีการรุม หรือเซ็กส์หมู่เป็นอย่างมาก และยังชอบให้แฟนอ่านและดูด้วยกัน และหลังๆมานี้ ผมเปิดหนังประเภทนี้ ให้แฟนดูพร้อมทำกิจกรรมไปด้วย ผมสังเกตุว่าแฟนก็มีอารมณ์มาก บางครั้งขณะทำผมลองพูดชวนแฟน ว่าอยากลองไหม เธอดูจะมีอารมณ์เพิ่มขึ้นมาอีก ผมจึงคิดว่า ต้องทำให้สำเร็จให้ได้ แต่ก็กลัวแฟนจะไม่ยอม และกลัวว่าแฟนจะรับไม่ไหว จนวันหนึ่ง ผมกับแฟนได้ไปเที่ยวทะเลและพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง พอดีวันนั้นเป็นวันหยุด…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน ข่มขืนลูกเลี้ยง แต่เสือกยอม เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นด้วยความกังวลใจ ว่าจะทำหรือไม่ทำดี เพราะว่าเป้าหมายของผมในวันนี้คือคนที่อาจจะทำให้ชีวิตของผมฉิบหายไปเลยก็ได้ ทั้งความรัก ครอบครัว และอนาคตของผม แต่ว่าความเมามันทำให้ต่อรับความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของผมพังทลายลงโดยสิ้นเชิง ผมกินเหล้าย้อมใจ หลังจากคิดมานานแล้ว ว่าจะทำดีไหม ? เธอคือลูกเลี้ยงของผม หลังจากที่ผมโสดมานานก็เจอสาวใหญ่ลูกติด อายุมากกว่าผมเกือบ 15 ปีเข้ามาในชีวิต ตอนแรกก็คิดว่าลูกติดของเธอจะเป็นเด็กน้อย เต็มที่ก็ประถม แต่ไม่ใช่เลย เธออยู่มอปลายแล้ว อายุน้อยกว่าผมแค่ 7 – 8 ปีเท่านั้น มันทำให้ผมนั้นอดใจไม่ไหวที่ได้เจอสาววัยกำลังโต…