เรื่องเสียว รักแม่ต้องช่วยพ่อ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a3e0b8b1e0b881e0b981e0b8a1e0b988e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b88a 65fec4d447922

เรื่องเสียว รักแม่ต้องช่วยพ่อ

พ่อของผมแกรักแม่ผมมากๆ คับ ไม่เคยทำอะไรให้แม่หรือครอบครัวต้องหนักใจเลย พ่อทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวของเราจริงๆ ผมเป็นลูกชายคนเดียวในบ้านคับ พี่สาวแต่งงานไปแล้ว ไปอยู่บ้านแฟนเขา แต่ก็แวะเวียนมาเยี่ยมครอบครัวของเราไม่ขาด พ่อของผมป่วยด้วยโรคเบาหวาน และ ความดัน พ่อต้องตัดขาไปหนึ่งข้าง แม่ก็เสียใจมาก แต่ไม่รู้จะช่วยพ่ออย่างไรดี บ้านของเราเป็นบ้านไม้มี 2 ห้องนอนเป็นบ้านชั้นเดียว ห้องนอนติดกัน ตอนกลางคืน ผมเองก็ชอบแอบดูพ่อกับแม่ทำอะไรกันเป็นประจำ มาตอนหลังๆ นี้พ่อพยายามช่วยให้แม่มีความสุขกับเรื่องในมุ้ง แต่ของพ่อไม่สู้เอาเสียเลย แม่ผมก็พยายามช่วยพ่อเต็มเช่นกัน พ่อผมแกรู้สึกสงสารแม่มาก พ่อบอกแม่ว่า เวลาอยากแล้วไม่ได้กินมันทรมานมากนะ คืนนั้นพ่อบอกแม่ว่า อนุญาติให้แม่มีความสุขกับคนอื่นได้นะ แต่ห้ามมีพันธะต่อกัน แม่ถามพ่อว่ามันจะดีหรอพี่ เกิดเขาเอาเรื่องของเราไปนินทาว่าร้ายให้คนอื่นฟังล่ะ ครอบครัวเราคงเหมือนตกนรกเลยนะ แม่บอกพ่อว่าถ้ากับคนในบ้านเราเองคงไม่มีปัญหาอะไร กับคนอื่นฉันไม่กล้านะ พ่อคงไม่ว่านะถ้าฉันอยากมีอะไรกับลูกชายตัวเองบ้าง พ่อผมนิ่งไปสักพัก แล้วก็บอกแม่ว่า พ่อตามใจแม่อยู่แล้วล่ะ เพราะเห็นของลูกชายมาตั้งแต่ออก เวลาอาบน้ำแม่ก็ทำความสะอาดท่อนเอ็นให้ลูกชายเสมอๆ อยู่แล้วนี่ พ่อผมเองก็เห็นดีกับแม่ด้วย

ท่านคงคิดว่าผมนอนหลับไปแล้วมั้งคับ วันต่อมาแม่มักจะเรียกใช้ผมไปถูหลังให้เวลาอาบน้ำ และให้ผมไปช่วยบีบ นวดให้ทุกครั้ง เวลาแม่อาบน้ำแม่จะให้ผมเข้าห้องน้ำไปด้วยเสมอคับ พอปิดประตูห้องน้ำ แม่ก็ถอดผ้าถุงออกแล้วตักน้ำอาบ แล้วบอกให้ผมไปช่วยถูหลัง ถูขาให้ แม่ผมใส่กางในอยู่นะคับ แม่ผมอายุ 40 ปีเองคับ หุ่นยังสวยเหมือนสาวเลย ผมถูหลังถูตัวให้แม่จนเสร็จ ผมดูแม่ผมท่านมีความสุขมาก ที่ผมมาช่วยท่านแบบนี้ ผมเองก็อายุ 15-16 เองนะคับตอนนั้น พอแม่อาบน้ำเสร้จ ท่านก็มาช่วยอาบน้ำให้ผมคับ ท่านทำเหมือนสมัยผมยังเด็ก ขัดถูไปทั่วทั้งตัวผมเลยคับ แม่ผมท่านยังเอามือถอกล้างท่อนเอ็นของผม ผมเสียวมากๆ เวลาแม่เอามือรูดเบา หลับจากอาบน้ำเสร็จ แม่ก็เรียกผมเข้าไปในห้องนอน แม่บอกให้ผมบีบนวดให้แม่หน่อยนะ แม่ผมท่านใส่ชุดนอนบางๆ พรมน้ำหอมกลิ่นอ่อนๆ ไปทั้งตัว ส่วนพ่อของผม ท่านอ่านหนังสือและดูทีวีอยู่ห้องนั่งเล่น ใกล้ๆกับห้องนอนของแม่แหละคับ ผมนั้นรู้จุดประสงค์ของแม่กับพ่อแล้วนะคับ อย่างที่บอกมา

พอผมเข้าไปในห้องแม่ แม่ผมท่านอนรอให้ผมไปบีบ นวดให้อยู่บนเตียงแล้ว ผมเข้าไปนั่งลงข้างแม่แล้วเอามือไปบีบปลายขาของแม่เบา แล้วเริ่มบีบนวดไปเรื่อยๆ แม่ผมหลับตาพริ้มอย่างมีความสุข ผมค่อยบีบนวดท่อนขาของแม่สูงขึ้นเรื่อย จนถึงต้นขาขาวๆ ของแม่เกือบเห็นเนินสวรรค์ของแม่ ที่มองดูก็รู้ว่าของแม่ผมโหนกนูนมากคับ ผมค่อยรูดชุดนอนของแม่ขึ้นไปถึงหน้าท้องน้อย เนินนูนของแม่ลอยเด่นออกมาให้ผมได้เห็นแบบเต็มตาและใกล้ชิด แม่ผมท่านนอนหายใจยาวกายสั่นไหวๆ ผมซบหน้าลงกับโหนกนูนของแม่ แล้วหอมและดมกลิ่นสบู่อ่อนๆ ยังหอมติดอยู่ที่เนินของแม่เลยคับ แม่ผมค่อยถ่างขาอ้าออกให้ผมเข้าไปแทรกตรงกลางหว่างขาของท่านให้ถนัด ผมดูดเลียเนินหว่างขาของแม่อย่างคนที่รู้ใจแม่ยามนี้จริงๆ

แม่ผมครางเบาเหมือนคนมีความต้องการมาก ผมซุกหน้าอยู่กับเนินของแม่ได้สักพัก แม่ผมก็ดึงผมขึ้นไปนอนทับบนตัวของท่าน แม่เอามือรูดกางในขาสั้นผมออกไป พร้อมกับกางใน แม่เอามือรูดชักท่อนเอ็นให้ผม จนมันลุกโชนแข็งปั๊ง แม่ผมถ่างขาออกแล้วจับท่อนเอ็นของผมจ่อตรงปากรู แล้วบอกให้ผมดันมันเข้าไปเลยซิ ช่วยแม่หน่อยนะลูก ผมดับหัวบานแดงยุบๆๆๆ สี่ห้าครั้งท่อนเอ็นของผมก็มุดไหลจมเข้าในร่องรูของแม่ จนมิดโคน แม่แอ่นเด้งสะโพกขึ้นรับท่อนเอ็นของผมอย่างหิวกระหาย แล้วก็ร้องบอกผมว่าช่วยแม่หน่อยลูกแม่ต้องการมันมาก ลูกคงไม่ว่าแม่ร่าน แม้กระทั่งกับลูกตัวเองนะ

ผมหอมแก้มแม่ทั้งสองข้าง แล้วกระเด้าควยเข้าใส่ร่องรูของแม่อย่างหนักหน่วงและรุนแรงปั๊กๆๆๆๆๆๆๆ แม่ ของผมก็แอ่นหว่างขาขึ้นรับท่อนเอ็นของผมอย่างร้อนแรง แม่ผมร้องครางซู๊ดปากอย่างไม่ขาดระยะ แม่บอกว่าลูกรู้ใจแม่จังนะ ผมไม่พูดอะไรคับ ตั้งหน้าตั้งตากระเด้าควยใส่ในหีของแม่อย่างเมามันส์ผับๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ครู่เดียว แม่ผมก็ร้องโอ๊ววว……ร่างของแม่เกร็งกระตุกตัวโยนยะเยือกเป็นระยะๆ ผมรู้ว่าแม่ถึงสวรรค์แล้ว ผมก็เร่งซอยท่อนเอ็นใสกับเนินหว่างขาของแม่อย่างรุนแรงปั๊กๆๆๆๆๆๆ ครู่เดียว ความเสียวซ่านก็เข้ามาเยือนผม ผมกระแทกท่อนเอ็นใส่ในรูหีของแม่อีกไม่กี่ที ผมก็ต้องกดท่อนควยเข้าจมปิดจนสุดโคนพร้อมกับฉีดพ่นน้ำเมือกเสียวที่ร้อนๆ ของผมพรุ่งเข้าในร่องรูของแม่อย่างท่วมท้นร่องรูปริ๊ดๆๆๆๆๆๆๆ แม่ผมแอ่นหว่างขากระเด้า รับน้ำเสียวของลูกชายตัวเองอย่างสุขสม

คืนนั้นกว่าจะได้กลับเข้าห้องนอน ผมกับแม่เสพสุขกันอย่างเต็มที่ถึง 3 ครั้ง พอผมกลับเข้าห้องนอนไปสักครู่ พ่อของผมก็เดินเข้าห้องนอน แล้วปิดไฟนอน ผมได้ยินเสียงพ่อถามแม่ว่ามีความสุขมั้ย แม่บอกพ่อว่า ที่สุดเลยค่ะพ่อ ขอบคุณพ่อมากๆ ที่ให้แม่พบความสุขที่ขาดหายไป พ่อลองเอามือไปลูบดูซิ น้ำแห่งความสุขของลูกของเรา ยังเอ่อล้นร่องรูของแม่อยู่เลยนะพ่อ ต่อมาผมได้ยินเสียงพ่อกับแม่ร่วมรักกันอย่างมีความสุข แม่บอกว่าของพ่อสู้ขึ้นมาได้ไงนี่ คงเห็นน้ำเสียวของคนอื่นในร่องรูเมียตัวเองแน่ ใจของพ่อเลยฮึกเหิมสู้ข้นมา ถ้ารู้ว่าเห็นคนอื่นเอาเมียตัวเองแล้วคึกคักเช่นนี้พ่อคงให้ไอ้หนูลูกชายของ เราเอากันกับแม่ตั้งนานแล้วล่ะ คืนต่อๆ มาผมก็ได้ทำหน้าที่ผัวของแม่อีกคนหนึ่งคับ จนกระทั้งผมแต่งงานไป เมื่อมีโอกาสผมจะมาร่วมรักกับแม่ตัวเองเสมอคับ ไม่อยากให้แม่ไปมีอะไรกับคนอื่นๆ ด้วย สงสารพ่อคับ

Recommendations

เรื่องเสียว ใครจะทนไหวมีอาสะใภ้สวยขนาดนี้ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…อื๊อออ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว… ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ ซี้ดดดดดดด…เสียว โอยยยย…..เย็ดมันส์จริงๆ เลย ทำไมพีเย็ดดีขนาดนนี้เนี่ย ใครจะทนไหวมีอาสะใภ้สวยขนาดนี้ อิจฉาอาผมจริง…

เรื่องเสียว แม่โดนลูกชาย รุมเย็ดจนถึงเช้า เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมและแม่ หลังจากที่พ่อของผมเขาเสียไปแล้ว แม่ก็ต้องดูแลครอบครัวคนเดียว เมื่อก่อนมีเงินเดือนจากทั้งของแม่และของพ่อ บ้านเราเลยกินอยู่กันอย่างสบาย ๆ แต่เมื่อเหลือแม่คนเดียวแล้วเงินแค่เกือบสองหมื่นมันก็ไม่พอใช้ และผมที่เพิ่งเรียนจบยังหางานไม่ได้ก็ยิ่งแย่ไปใหญ่ ผมจึงพยายามหางานมาช่วยแบ่งเบาภาระของแม่อยู่ตลอด แต่มันก็ไม่พออยู่ดี จนเราเริ่มเปิดร้านขายหนังเถื่อนครับ ก็ขายได้นะครับ แต่ดันซวยมาเจอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบต้องยัดใต้โต๊ะไปเพราะไม่อยากไปนอนคุกหลายหมื่นเลยครับ แม่กับผมก็เสียดายเงินที่ขายไปได้มาก ผิดกับร้านขายหนังโป๊ที่อยู่ตรงข้ามร้านผมมาก ผมก็ไม่รอช้าเดินไปถามเลยว่ามันเอาหนังมาจากใคร มันก็ไม่ยอมบอกครับ บอกว่าถ้าได้สักหมื่นน่าจะพูดได้ ผมก็เอ้า ไอนี่…แต่ไม่มีทางเลือกแล้วก็เลยยอมครับ ก็จ่ายเงินไปและได้เบอร์มา เขาบอกว่าจะให้ผมไปเปิดร้านอีกห้างหนึ่งของเจ้าที่ขายอยู่ก่อนจะได้ไม่แย่งลูกค้ากัน ร้านของผมเปิดได้ไม่กี่วันก็ได้ลูกค้ามาเยอะมาก ขายดิบขายดีเลยล่ะครับ ร้านผมก็มีทุกแนวที่พวกผู้ชายชอบเลยครับ ทั้งญี่ปุ่น ฝรั่ง…

เรื่องเสียว ถ้าไม่เย็ดพี่จะทำให้เงี่ยนเองนะ “ไม่ต้องหวงนะครับพี่ ผมเป็นสุภาพบุรุษพอ ผมไม่ทำอะไรพี่หรอกครับ เดี๋ยวผมนอนข้างล่างเองครับ” การันต์พูดบอกกับฉัน หลังจากที่ฉันไม่สามารถกลับบ้านได้ในเวลานี้หลังจากที่มากินเหล้าบ้านของเขาเนื่องในโอกาสวันเกิด แต่พอคนอื่นกลับกันไปแล้วฉันกำลังติดลมกะว่าจะดื่มต่ออีกเล็กน้อย แต่ว่ารถของฉันกลับดันมาพังเอาตอนตี 2 แน่นอนว่าฉันนั่งพักจนสร่างแล้ว สุดท้ายแล้วมันก็เป็นแบบนี้ ฉันต้องขอค้างบ้านของเขา ยังไงพรุ่งนี้ก็วันหยุด แต่การที่เขาพูดออกมาแบบนั้น มันไม่ค่อยดีเลยก็ในเมื่อฉันนั้นเป็นคนที่ชอบในเรื่องเสียว 18+ มาก ๆ และการที่ฉันยอมที่จะนอน (ทั้ง ๆ ที่มีวิธีกลับจนได้) ก็เพราะว่าอยากที่จะให้เขาทำอะไรแบบนั้นแหละ ฉันนอนไม่หลับ…แสงสลัวที่ส่องเข้ามา ทำให้ฉันนั้นกลิ่นตัวของเขาติดหมอน กลิ่นกายที่ทำให้ฉฉันทั้งเงี่ยนและมีอารมณ์มากขึ้น แล้วพอแหงะลงไปมองข้างเตียง เขากำลังนอนกางแขนขา…

เรื่องเสียว เห็นตัวเล็ก ๆ แบบนี้ ควยใหญ่เอาเรื่องนะไอ้หนู วาสนาหีอีแก่อย่างฉันเสียจริงเลยค่ะ ที่มีโอกาสได้เย็ดกับเด็กหนุ่มสมัยใหม่ ที่หน้าตาก็ดี หุ่นก็ดี ควยก็ดีอีกต่างหาก ทั้ง ๆ ที่มีชีวิตธรรมดามาจนจะอายุ 30 ปี คิดว่าจะขึ้นคานแล้วแท้ ๆ แต่ก็ยังมีเด็กหนุ่มเอ๊าะ ๆ มาโปรดคนแก่อย่างฉัน จนทำให้ชีวิตนี้ได้มีเรื่องเสียวกับคนอื่นเขาบ้างเหมือนกัน ฉันชื่อว่าปลาย เป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นทอดแถว ๆ สนามบอลฟน้าเทียมแห่งหนึ่ง ฉันปักหลักขายที่นี่เป็นประจำ เพราะว่าขายดี ค่าที่ถูก และก็ยังมีหนุ่ม ๆ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดบนสะพานลอย เรื่องเสียวมักจะตีคู่มากับยามค่ำคืน ช่วงเวลาที่ท้องฟ้าเป็นสีดำสนิท ความเงี่ยนในใจก็มักจะเบ่งบานออกเป็นสีสันสวยงาม ไม่ว่าที่ไหน สถานที่ใด ก็ทำให้เกิดเป็นสรวงสวรรค์ได้อย่างไม่ยากนัก ถนนสายหลักของอำเภอ มีรถราวิ่งผ่านอยู่ตลอดเวลา มันคือความคึกคัก ที่ทำให้ช่วงเวลากลางคืนนั้นไม่หลับใหล หากเพียงแต่ว่าไม่มีใครสนใจนัก ว่าบนสะพานลอยแห่งนี้นั้นเกิดอะไรขึ้นมาบ้าง ไม่มีใครอยากจะใส่ใจชีวิตของคนอื่นนักหรอก นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าในเวลานี้ เงามืดที่อยู่บนสะพานลอย แม้ว่าจะกำลังประกอบกิจทางเพศก็ไม่มีใครใส่ใจเลยแม้แต่คนเดียว “โอย…เสียว เสียวควยมากเลย เสียวครับ…ดูดแรงๆ เลยครับ เสียวมากเลย” ชายหนุ่มคนหนึ่งยืนเอนกายพิงกับราวของสะพานลอยที่สร้างจากปูนสูงราวเมตรเศษ สองขาย่อลงเล็กน้อย สั่นระริก ในขณะที่ร่างกายนั้นเปลือยเปล่า ควยแข็งตั้งโด่ ตรงหน้าของเข หญิงสาวคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว คนอื่นดูคอนเสิร์ต แต่ฉันโดนเย็ด อยู่คนเดียว ฉันเป็นคนเขาใหญ่ค่ะ รู้สึกโชคดีมากๆ ที่เป็นคนที่นี่เพราะว่ามันเต็มไปด้วยงานเทศกาลและคอนเสิร์ตอยู่ตลอดปีเลยทีเดียว แต่ก็ไม่คิดเลยว่าการมาดูคอนเสิร์ตของฉันในครั้งนี้มันจะทำให้ฉันนั้นได้เจอกับเรื่องเสียวด้วย มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันบอกเลยว่าน่าตื่นเต้นจริงๆ ค่ะ เพราะว่ามันเกิดขึ้นในโซนห้องน้ำของคอนเสิร์ต ถ้าใครได้ไปดูคอนเสิร์ตริมผา หรือว่าใกล้ๆ เคียง จะรู้ว่าห้องน้ำมันมีลักษณะเป็นตู้แคบๆ ที่ยืนคนเดียวก็ยังคับแคบค่ะ ส่วนจุดฉี่ของผู้ชายนั้นจะเป็นเหมือนแท้งค์กลมๆ ที่ตั้งอยู่ตรงกลาง ก่อนจะมีจุดเว้ารอบๆ ให้คนเข้ามายืนฉี่ตรงนั้น แต่เพราะว่ามันเว้าน้อยเกินไป ทำให้หลายๆ ครั้งเพื่อนผู้ชายของฉันบอกว่า เผลอเห็นควยคนอื่นง่ายๆ เลยทีเดียว ฉันเองก็รู้สึกว่าอยากจะลองเป็นผู้ชายดูสักครั้งเหมือนกัน แต่ว่าโชคก็เข้าข้างฉัน ในเมื่อวันนั้นห้องน้ำผู้หญิงเต็มเกินไปจนแออัด ผู้ชายจึงต้องแบ่งห้องน้ำมาเผื่อด้วย นั่นทำให้ฉันจะได้เข้าใช้ตู้สุขาของฝั่งผู้ชาย…

เรื่องเสียว สองเพื่อนสาว โดนจับเย็ดส่งท้ายรูบาน แจนทำงานแล้วค่ะแต่อยากเล่าประสบการ์ณเสียว ๆ ที่ประทับใจมาก ๆ ตอนนี้นึกถึงแล้วก็ยังเสียวจนหีแฉะเลยค่ะตอนเรียนปีสาม….เพื่อนสนิทอกหักโทรมาชวนไปเที่ยวกลางคืนก็เลยไปเป็นเพื่อน…ปกติถ้าเที่ยวแบบนี้ก็จะไปกันหลาย ๆ คนถึงจะสนุก แต่วันนั้นยายแป้งโทรมาองห่มร้องไห้ก็สามทุ่มกว่าแล้วแจนก็สงสารเพื่อนก็เลยไปก็ไปผับแถวข้าวสารค่ะสะดวกดี…..คืนนั้นเราสองคนทั้งดื่มทั้งเต้นกันสนุกไปเลยยายแป้งดื่มหนักเป็นพิเศษเพราะเพิ่งถูกแฟนบอกเลิกพอเมาได้ที่ก็เอาแต่เต้น ๆ สักพักก็มีฝรั่งหน้าตาดีสองคนมาเต้นแจมกับเรา..มาขอชนแก้ว…พักเดียวแป้งก็กอดกันกลมกับฝรั่งคนที่ชื่อแพทริกส่วนอีกคนชื่อไมค์ค่ะ สองคนเป็นนักศึกษามาเที่ยวช่วงปิดเทอมแบบพวกแบ็คแพค… อายุไม่ห่างจากเราสองคนมากแถมหน้าตาดีด้วย…แจนเองก็มึน ๆ แถมมีหนุ่มหล่อมาคลอดเคลียบรรยากาศแบบนี้ยอมรับค่ะว่าห้ามใจไม่ไหว แจนเองเคยมีเซ็กส์กับแฟนเก่ามาแล้วเป็นพี่ชายเพื่อนชื่อพี่นัท เป็นคนแรกและคนเดียวและทำให้แจนหลงใหลในการมีเซ็กส์มาก ๆ เพราะเราเอากันแทบทุกครั้งที่มีโอกาส ไม่รวมว่าเอากันในห้องนอนนะคะไม่ว่าจะเป็นในรถ ในห้องน้ำมหาลัย โรงหนัง หรือห้องลองเสื้อในร้าน ได้จูบได้ล้วงกันก็ยังดีค่ะ..อยู่ใกล้กันทีไรแจนอยากโดนพี่นัทจับกระแทกแรง ๆ ทุกครั้งเมื่อก่อนแจนก็เหมือนคนอื่น ๆ ไม่พูดเรื่องเซ็กส์…

เรื่องเสียว ใหญ่จริงหรือเปล่า ได้เสียวทั้งแม่และลูก สวัสดีครับ ผมอายุ 15 ปี ผมมีพี่สาวและน้องสาว ที่ใครต่อใครก้อบอกว่าสวย หน้าตาดี เป็นดาวเด่นประจำโรงเรียน แต่ผมดันว่าสู้ พี่ต่าย สาวข้างบ้านไม่ได้ พี่ต่ายเป็นคนสวยมาก ผมว่าสวยกว่าพี่สาวของผมหลายเท่า เพราะหุ่นพี่ต่าย เธอสูงเพรียวเหมือนนางแบบ ใบหน้ารูปไข่ คิ้วเรียวเข้ม ริมฝีปากบาง ในเวลานั้นพี่ต่ายเป็นคนสวยที่สุดสำหรับผม มันเป็นความรักแบบเด็กๆ น่ะครับ ส่วนแม่พี่ต่ายผมเรียกแกว่าน้าติ๋ว น้าติ๋วอายุ 37 ส่วนพี่ต่ายอายุ 17 พ่อของพี่ต่ายตายไปสองปีแล้ว…

เรื่องเสียว พี่สะใภ้แอบเล่นชู้กับหลานชาย พี่สะใภ้กับพี่ชายมีลูกชายคนเดียว ดิฉันเป็นคนกรุงเทพฯนี่แหละค่ะ แต่สามีต้องย้ายไปทำงานต่างจังหวัดก็เลยตามสามีไป นานๆจะเข้ากรุงเทพฯ สักครั้ง เข้ามาก็จะมาพักบ้านซึ่งเป็นบ้านของพ่อแม่ แต่มีพี่ชายและพี่สะใภ้ดูแลบังเอิญดิฉันต้องเข้ากรุงเทพฯก็เลยมาพักบ้านหลังเล็กที่ปลูกอยู่ด้านหลังของบ้านใหญ่ปลูกแบบชั้นเดียวเป็นที่พักของหลานชายวัยหนุ่ม ซึ่งพีสะใภ้และพี่ชายก็เข้าใจปลูกให้หลานอยู่ต่างหากเพราะหนุ่มๆก็คงอยากอยู่คนเดียว ดิฉันก็พักอยู่บ้านหลังใหญ่กับพี่สะใภ้ ”พี่พิศ” เป็นคนสวยมากๆ ดิฉันพักอยู่คืนแรกก็ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่พอคืนที่สองดิฉันรู้สึกปวดท้องเลยลงมาเข้าห้องน้ำชั้นล่าง ค่อยๆเดินไปทีประตูและเปิดออกมาเบาๆ เพราะกลัวจะเสียงดัง ดิฉันเห็นหลังพี่ สะใภ้ไวๆ เดินออกไปทางประตูด้านหลังบ้านแล้วปิดประตูเอาไว้ ดิฉันก็ไม่ได้สงสัยอะไรพอเข้าห้องน้ำเสร็จ ก็อดแปลกใจไม่ได้ว่าพีสะใภ้ดิฉันไปไหนคงจะออกมานั่งรับลมหลังบ้านเพราะมันเพิ่งห้าทุ่ม กว่า ดิฉันเลยเดินออกจากไปตั้งใจว่าเจอพี่สะใภ้จะได้คุยกันให้สนุกเพราะไม่อยากนอนดูโทรทัศน์คนเดียวในห้อง พอเดินออกมาก็ต้องผ่านห้องหลานชายวัยก็17-18 บังเอิญห้องยังเปิดไฟอยู่แค่ดิฉันเดินผ่านแสงไฟในห้องยังส่องสว่างมีเพียงม่านกั้นเท่านั้น มันก็ไม่สนิทพอพัดลมเป่ามันก็กระพือเปิดวับๆแวบๆ พอให้มองเห็นภายในห้องได้ ดิฉันมองเข้าไปโดยไม่ตั้งใจแต่แล้วดิฉันก็ต้อง หยุดจ้องมองภายในและแทบไม่หายใจเพราะที่ดิฉันเห็น พี่สะใภ้ดิฉันกำลังกอดรัดกับลูกชายวัยหนุ่มอยู่บนเตียงติดอยู่กับหน้าต่างดิฉันเลยเห็นแบบ…