เรื่องเสียว รักสามเรา เมื่อความรักไม่ลงตัว ก็มีผัวสองคนไปเลย แบบนี้เย็ดมันส์สุดๆ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a3e0b8b1e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a1e0b980e0b8a3e0b8b2 e0b980e0b8a1 65fec05da0bc0

เรื่องเสียว รักสามเรา เมื่อความรักไม่ลงตัว ก็มีผัวสองคนไปเลย แบบนี้เย็ดมันส์สุดๆ

เรื่องนี้ส่งมาจากทางบ้าน ที่ไม่ประสงค์ออกนาม เพราะเกรงว่าความเสียวซ่านของเธอนั้นอาจจะไม่ได้เป็นที่นิยมนักในสายตาของใครหลายๆ คน แต่หากว่าใครที่ชอบการรุมเย็ด หรือเย็ดกันมากกว่าสองคนแล้วละก็ เชิญอ่านต่อได้อย่างสยิวใจเลย

แอน นามสมมติ เธอเป็นหญิงสาวที่หน้าตาค่อนข้างดี ไม่ได้แปลว่าสวยในแบบสังคมนิยมเท่าไหร่นัก แต่เธอเองก็สวยในแบบของเธอ และในที่ทำงานซึ่งเป็นไซต์ก่อสร้างนั้น แอนถือว่าเป็นคนที่โดดเด่นที่สุดเลยก็ว่าได้ จึงไม่แปลก ที่จะมีผู้ชายมากหน้าหลายตาวนเวียนเข้ามาของสัมพันธ์กับเธอ แต่เธอเองก็ใช่ว่าจะง่ายไปเสียทั้งหมด นอกจากชายสองคนที่เธอไม่อาจจะเลือกได้เลย นั่นคือ “เสือ” และ “ตะวัน”

ทั้งสองต่างเป็นหนุ่มหล่อ หน้าตาดี และหุ่นดี มีสาวๆ มาหมายปองมากมาย ในขณะเดียวกัน ทั้งสองกลับเลือกที่จะให้ความสนใจเพียงแค่เธอเท่านั้น แอนจึงไม่กล้าที่จะเลือกใครสักคน แอบไปเย็ดกับเสือบ้าง เย็ดกับตะวันบ้าง และการที่เธอโดนชายสุดหล่อเย็ดหีมาแล้วทั้งสองคนนั้น เธอก็รู้ได้เลยว่าไม่อาจจะทิ้งใครไว้เลยแม้แต่คนเดียว

ควยใหญ่ เย็ดหีเก่ง เลียหีคือที่สุด ไม่มีใครแพ้ใครเลยจริงๆ ความโลภครอบงำเธอ เมื่ออำนาจของควยยิ่งใหญ่กว่าความยุติธรรม แต่แล้วความลับก็ไม่อาจจะมีอยู่บนโลกใบนี้ได้นานพอ เพราะว่าในวันหนึ่งที่แอนกับเสือแอบไปเย็ดกันที่โรงแรมนั้น ตะวันที่สงสัยในความสัมพันธ์นี้แอบตามไปดูอยู่ห่างๆ กระทั่งได้รู้ความจริง มีการชกต่อยกันอย่างดุเดือด จนเลือดตกยางออก นั่นทำให้แอนรู้แล้วว่าความโลภที่ผิดวิธีไม่มีอะไรดีขึ้นเลย เธอจึงต้องเปลี่ยนแปลงทุกๆ อย่างให้มันถูกต้องตามที่สมควรจะเป็น

ด้วยการบอกว่า ให้ทั้งสองคนนั้นมาเป็นผัวเธอทั้งคู่ และเย็ดกันแบบสามคนผัวเมียนี่แหละ

ถ้าไม่อย่างนั้น เธอก็จะไม่เลือกใครเลย แล้วไปหาผัวฝรั่ง เพราะมีหลายคนมาติดพันเธอ ด้วยเสน่ห์ความเป็นหญิงไทย ครั้นรู้ว่าอาจจะต้องเสียแอนไปจริงๆ ทั้งสองจึงต้องจำยอมในที่สุด และตกลงปลงใจว่าจะเป็นผัวหนึ่งกับผัวสองของแอนตามที่เธอต้องการ ซึ่งนั่นคือสิ่งที่แอนคาดหวังให้มันเป็นอยู่แล้วตั้งแต่แรก

และแล้ววันชื่นคืนสุขก็มาถึง เมื่อร่างกายของแอนที่เปลือยเปล่าอันเต็มไปด้วยความน่าหลงใหลนอนรอชายหนุ่มสุดหล่อสองคนอยู่บนเตียงของโรงแรมแห่งหนึ่งที่จองไว้สำหรับการเย็ดกันโดยเฉพาะ ในขณะที่ทั้งเสือและตะวันนั้นก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออกจนหมด พร้อมกับกำลำควยที่หลับใหลอยู่นั้นให้ใหญ่และแข็งขึ้นมาทันที สายตาของแอนเบิกโพลง เมื่อได้เห็นลำควยทั้งสองอยู่ตรงหน้า เธอไม่รอช้า ดันลำตัวขึ้นมา พร้อมๆ กับที่จับควยทั้งสองไว้ในกำมือรูดชักไปพร้อมๆ กัน ก่อนที่จะสลับอมควยทั้งสองอย่างไม่ลดละ

เรียวลิ้นของเธอวาดวนไปรอบๆ หัวควยนั้น ก่อนที่จะเอาเข้าปากไปพร้อมๆ กันทั้งสองดุ้น

ช่วงวินาทีที่หัวควยสัมผัสกันในปากของแอน เสือและตะวันหลับตานิ่งส่งเสียงครวญครางอย่างมีความสุขออกมาอย่างเต็มเปี่ยม แล้วผลัดกันกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว พร้อมกันที่มือของทั้งสองก็เริ่มลูบไล้เรือนร่างของอีกฝ่ายอย่างไม่ลดละ

และช่วงเวลาที่เป็นดั่งสรวงสวรรค์ของแอนก็มาถึง เมื่อมีผู้ชายสองคนมารุมดมดอมเธอด้วยความวาบหวิวและสยิวในหัวใจอย่างถึงที่สุด ลิ้นทั้งสองผลัดกันเลียหีอย่างหนักหน่วง พร้อมกับจังหวะที่สลับกันสร้างความเสียวซ่านให้เธอ ไม่ว่าใครก็ดีไปหมด เธอจะเลือกได้อย่างไร หีสวยๆ ของเธอตอนนี้ถูกชายสองคนต่างดูดดุนและลิ้มเลียจนแทบหมดเรี่ยวแรง ก่อนที่เขาจะเริ่มเย็ดเธอทันที

สองหนุ่มไม่มีใครยอมใคร แม้ว่าจะไม่ได้ทะเลาะกันเรื่องการแย่งชิงตัวของแอน แต่ทว่าเรื่องการเย็ดมันก็ยอมกันไม่ได้ ควยใหญ่เท่ากันแล้ว คนที่เย็ดเก่งที่สุดเห็นที่จะต้องเป็นฝ่ายที่ชนะอยู่เห็นๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่หยุดหย่อน สองคนสลับกันกระแทกควยเข้าไปในร่างกายที่แสนตอดรัดของเธอ เย็ดหีเธอด้วยจังหวะการกระเด้าที่รวดเร็วและรุนแรง ในขณะที่อีกคนก็ทำหน้าที่เล้าโลมเรือนร่างของเธอประหนึ่งว่าตอนนี้แอนคือขนมหวานที่ถูกเหล่ามดงานมากัดกิน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาา…….เสียว เสียวหีเหลือเกิน ผัวขา ผัวทั้งสองคน เย็ดฉันแรงๆ เลยค่ะ”

เสียงซี้ดซ้าดดังขึ้นมาในตลอดเวลาที่ทั้งสามทิ้งตัวอยู่ในสรวงสวรรค์ จนกระทั่งเวลาพ้นผ่าน ร่างกายของแอนนั้นถูกชายหนุ่มผู้หิวโหยเย็ดหีอย่างต่อเนื่องและหนักหน่วงกระทั่งสิ้นแรงไปนอนแน่นิ่ง ให้ชายสองคนนั้นยืนคร่อมที่ตัวของเธอ แล้วจับควยแข็งใหญ่ยาวนั้นรูดชักอย่างต่อเนื่องด้วยใบหน้าที่บิดเบี้ยวเสียวซ่าน

“ซี้ดดดดดดด……..จะแตกแล้วที่รัก เดี๋ยวพี่เอาน้ำควยให้กินนะครับ”

“น้ำควยพี่ด้วย กินให้อิ่มไปเลยนะ ซี้ดดดดดด……….อึ๊กกกก!!! แตก แตกแล้วววววว”

มือที่กำลำควยทั้งสองสั่นระริก ก่อนที่จะชักถอกควยจนสุดองศา แล้วพ่นน้ำควยแห่งความสุขสมพรั่งพรูออกมา ย้อยหยดลงสู่ใบหน้าของแอนที่นอนอ้าปากรออยู่แล้ว เธอตวัดลิ้นวาดตามขอบปากเพื่อกวาดเอาน้ำควยที่พรมลงมากินอย่างเอร็ดอร่อย

การโดนเย็ดนั้นช่างวิเศษ แต่การโดนเย็ดโดยชายสองคนที่มีแต่คนหมายปองคือเรื่องวิเศษยิ่งกว่า

หลังจากนี้เธอไม่รู้เลยว่าจะมีความสุขมากมายแค่ไหน

เพราะการผัวสองคนน่ะ มันโคตรดีเหลือเกินจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว พอแล้วพี่ หนูเจ็บบ นักศึกษาโชคร้าย (ฉลองวันเกิดเพื่อน) ดีครับ ผมมีประสบการณ์ของผมกับเพื่อนๆ มาเล่าให้ฟังครับ อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ แต่มันก็เกิดขึ้นไปแล้ว เพื่อนๆ ลองฟังกันเองละกันครับ คือ ผมกับเพื่อนๆ จัดว่าเป็นพวกเกเรประจำแถวบ้านก็ว่าได้ แต่โชคดีที่ผมยังได้เรียนต่อ ส่วนเพื่อนนั้นกู่ไม่กลับแล้วครับ ไอ้ชิดกับไอ้ยักษ์ไปขับวินอยู่หน้าปากซอย แต่ก็ยังติดนิสัยเกเร อันธพาลหาเรื่องชกต่อยไปเรื่อย เรื่องมันมาเกิดขึ้นในวันเกิดของไอ้ยักษ์ครับ วันนั้นพวกผม 4 คน นั่งกินเหล้ากันในตึกร้างกลางซอย ซึ่งเป็นเหมือนแหล่งซุกหัว กินเหล้าดูดยาของพวกผม แต่ผมไม่ดูดยา กินแต่เหล้าอย่างเดียว ประมาณสี่ทุ่มกว่าๆ…

เรื่องเสียว เอาทั้งหน้าและหลัง ”หมอนวด” หวัดดีคุณทั้งหลายทั้งหญิงและชายที่เข้ามาอ่านเรื่องชวนสยิวและชวนเสียว เราเองก็มีเรื่องที่เราอยากจะเล่าให้ฟัง เหมือนกัน ก่อนอื่นต้องบอกกันก่อนว่า อาชีพเรานั้นเป็นหมอนวดที่ช่วยคลายความงุ่นง่านของชายทั้งหลาย แต่หมอนวด อย่างเราก็ทันสมัยเหมือนกันนะ เพราะว่าเราเองก็พอมีความรู้ แต่ด้วยฐานะทางบ้านไม่รวยเหมือนคนอื่น ก็เลยทำงาน หลายอย่างก่อนที่จะมาเป็นหมอนวดนี่แหละ ฉะนั้นอย่าสงสัยเลยว่าหมอนวดอย่างเราทำไมถึงใช้ Computer และ Internet เป็นก็ง่ายๆ ถึงเป็นหมอนวดแต่ก็เป็นหมอนวดมีกึ๋นก็แล้วกัน หน้าตาเราจัดได้ว่าดี ไม่งั้นไม่ได้หมายเลย 69 หรอก หากใครก็ตามที่เคยเป็นนักเที่ยวมากก่อน และได้เคยไปเที่ยวริเวียร่ามา แล้วเคยนอนกับเราเบอร์ 69 คงรู้ดีนะว่าเราถึงใจ มากแค่ไหน…

เรื่องเสียว เสียสาวให้ภารโรงหน้าหล่อก่อนเรียนจบ ทั้งฟิน ทั้งเสียว เพราะควยใหญ่เย็ดมันส์ แตกในรูหีฉ่ำ นี่เป็นเรื่องเสียวที่ฉันจำได้ไม่ลืมเลยก็ว่าได้ แม้ว่ามันจะเป็นเพียงครั้งเดียวของฉันกับเขา “พี่อาร์ท” เขาเป็นนักการภารโรงที่เข้ามารับช่วงงานตอนที่พ่อของเขากำลังป่วยอยู่และขาดคนพอดี เขาเป็นคนเก่ง หน้าตาดี ไม่ถือตัว และแม้ว่าจะจบสูงถึงปริญญาโท ก็สามารถทำงานภารโรงได้อย่างไม่ติดขัด เพราะพี่เขาบอกว่า เรียนจบโทด้วยไม้กวาดอันนั้นของพ่อ ครั้งนี้แค่มาจับมันก็รู้สึกดีแล้ว เขาเลยมารับช่วงต่ออย่างเต็มอกเต็มใจ แต่ด้วยที่พี่เขาเป็นคนหล่อ หน้าตาดีราวกับดาราเลยทีเดียวทำให้เขากลายเป็นขวัญใจทั้งครูอาจารย์และนักเรียนอย่างเราๆ ก็ว่าได้ แต่ฉันคือผู้ชนะ เพราะว่าในเย็นวันหนึ่งตอนที่ฉันนั่งรอพ่อมารับ พี่เขาก็เข้ามานั่งคุยเป็นเพื่อน และขอไลน์ฉันเอาไว้ หลังจากนั้นเราก็คุยกันทุกวัน โดยที่ไม่ได้โฟกัสเลยว่าฐานะระหว่างเราสองคนนั้นคืออะไร แต่เขาก็พูดถึงเรื่องเสียวๆ อยู่เหมือนกันนะ…

นึกถึงเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว ที่ทำงานเก่าอยู่แถวบางเขน ที่ออฟฟิศจะมีพนักงานบัญชีอยู่หลายคน จะมีอยู่คนหนึงชื่อพี่เอ พี่เอเป็นผู้หญิง จัดว่าคม นมใหญ่ ประมาณ 36 ตัวเล็ก สะโพกไม่ใหญ่มาก เธอชอบแต่งตัวเอ็กซ์ๆ กระโปรงสั้นทุกวัน ยกเว้นวันไหนเธออยากเปลี่ยนสไตล์เธอจะนุ่งกระโปรงยาวๆ ทำงานวันเสาร์เธอจะชอบใส่กางเกงยีนส์เอวต่ำ ๆ ต่ำมาก ๆ จนเห็นกางเกงในเธอทุกครั้ง และเห็นร่องตูดเธอประจำ เธอก็รู้ว่าพวกผุ้หญิงในออฟฟิศชอบแอบดูเธอประจำ เวลาเธอเดินไปเช็คของในห้องสต๊อก เธอต้องนั่งยอง ๆ ผมละคนหนึ่งชอบแอบดูกางเกงในกับตูดเธอ คิดในใจถ้าได้เห็นแบบไม่ต้องแอบก็คงจะได้ ก็อย่างที่บอกเธอชอบใส่กระโปรงสั้น สั้นเหนือเข่า…

เรื่องเสียว ขอที่สนุกกว่านี้ได้ไหม โอ้ย น่าเบื่อชะมัด น่าเบื่อสุดๆไปเลยครับทุกคน วันนี้ผมได้มาเดทกับแฟนผมสักที แต่เธอก็ชวนมาดูหนังเรื่องอะไรก็ไม่รู้ น่าเบื่อชะมัด แต่ผมก็ไม่อยากจะขัดเธออะนะ เลยตามเธอเข้าในโรงหนังเข้าซะแล้ว โห น่าเบื่อกว่าที่คิดนะเนี่ยเรื่องนี้ ผมคิดในใจพลางเคี้ยวป๊อปคอร์นหงับๆ “นี่พาเค้ามาดูเรื่องอะไรเนี่ย น่าเบื่ออ่า” ผมงอแงใส่แฟนผม “อ้าว ไม่สนุกเหรอ ฉันคิดว่ามันสนุกออกนะ ทนหน่อยหน่า ใกล้จะจบแล้วแหละมั้ง” “ไม่เอาแล้ว ผมอยากทำอะไรสนุกๆก่อนเราจะกลับบ้านอะ” “แล้วเธออยากทำอะไรล่ะ…. ว้าย!” ผมหันไปเปิดเสื้อของเธอขึ้นมาแล้วขยำนมเธอไปมา ฮ่า นมของเธอมันนุ่มนิ่มชะมัด ผมอยากจะดูดนมเธอมาหลายวันแล้ว ผมไม่ไหวแล้วจะดูดนมเธอในโรงหนังเนี่ยแหละ…

เรื่องเสียว เมื่อลูกชายดูแลแฟนสาวไม่ดี พ่อเลยพามาปลอบใจด้วยการจับเย็ดหีจนแตกใน เพราะความผิดพลาดของผมเอง เพราะว่าตัวของผมเองที่มีลูกตั้งแต่อายุยังน้อย แถมแม่ของเขาก็โดนจับใส่ตะกร้าล้างน้ำเหมือนไม่เคยมีลูกไปแล้ว ผมเลยเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยวเลี้ยงลูกด้วยตัวเองและการสนับสนุนดูแลจากครอบครัวมาตั้งแต่ตอนที่อายุ 15 จนตอนนี้ผมเริ่มทำงานแล้ว ลูกชายของผมก็โตมาเท่ากับผมในตอนนั้น และมันก็มีแฟน นั่นทำให้ผมพยายามจะดูแลเอาใจใส่ลูกตัวเองให้มากๆ เพราะว่าไม่อยากให้มันซ้ำรอยเดิมของผมอีก แต่ยุคสมัยมันเปลี่ยนไป นั่นทำให้การที่มีอะไรมากมายเข้ามาในสังคมวัยรุ่น มันก็เริ่มละเลยแฟนของมัน จนวันหนึ่งมันทะเลากันอยู่หน้าบ้าน พอผมเดินออกไปก็เห็นว่า ว่าที่ลูกสะใภ้ของผมนั้นกำลังนั่งร้องไห้อยู่ ด้วยความเอ็นดูสงสารผมเลยเดินเข้าไปกอดเธอ แต่ว่าสิ่งที่ผมเองไม่ได้คาดคิดว่ามันจะเกิดขึ้นคือการที่เธอนั้นหันมาจูบผม แล้วพูดกับผม “พ่อทำให้หนูมีความสุขได้ใช่ไหมคะ “ ผมเงียบ แต่ก็พยักหน้า เพราะว่าก่อนหน้านี้ผมเคยพูดกับเธอจริงๆ ว่าอยากจะทำให้เธอนั้นมีความสุขเท่าที่จะสามารถทำได้ ไม่ได้อยากให้เธอหรือว่าลูกของผมเองเจอการกีดกันจากครอบครัวอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ แต่ว่าตอนนี้ไอ้ความหมายของความสุขที่ว่า…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ชายเพื่อน หล่อขนาดนี้ แตกในคารูหีหนูเลยค่ะพี่ ที่เกิดขึ้นกับหนูครั้งนี้ บอกได้เลยว่ามันเกิดขึ้นจากความเต็มใจ ตั้งใจ และพร้อมใจมากๆ เลยทีเดียว หลังจากที่การได้เจอกับเพื่อนสนิทที่ห่างหายกันไปนานหลายเดือน เพราะว่าเธอนั้นย้ายไปเรียนที่ต่างอำเภอ และเป็นเวลาเดียวกับที่พี่ชายของเพื่อนนั้นกลับมาจากต่างประเทศ เพราะไปเรียนต่อมา ฉันเลยได้เห็นเขาแค่ในภาพถ่ายเท่านั้น ไม่ได้เห็นพี่ชายของเพื่อนตัวจริงเลย จนกระทั่งได้เจอเขาที่งานเทศกาลประจำปีนี้แหละ ที่ทำให้รู้ว่าเขาหล่อแบบวัวตายความล้ม หล่อจนรู้สึกเงี่ยน และอยากจะโดนเขาเย็ดหีตั้งแต่แรกเห็นเลยทีเดียว และไม่รู้ว่าเพื่อนของฉันนั้นเป็นใจ รู้ใจ หรือว่าอะไรสักอย่าง เธอบอกว่าแฟนของเธอมาด้วย เลยขอแยกตัวไปเดินงานกับแฟน ฝากให้ฉันนั้นช่วยดูแลและแนะนำอะไรต่างๆ ให้พี่ของเธอด้วย แต่ไม่รู้ว่าเราไปถูกคอ ถูกใจกันอีท่าไหน จากที่เดินงานอยู่ดีๆ เราก็มาอยู่กันที่บนรถของพี่เขาเรียบร้อยแล้ว…

เรื่องเสียว พี่สาวกับน้องชายทั้งสอง ผมมีเรื่องของผมจะเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในครอบครัวของผมเอง พี่น้องผมมีกันอยู่สามคน พี่สาวผมเป็น คนโต อายุ 24 ปี พี่ชายผมเป็นคนรอง อายุ 22 ปี ส่วนผมคนเล็กอายุ 18 ปี ที่บ้านพี่ผมและผมมีห้องนอนคนละห้อง ห้องนอนผมติดกับห้องพี่สาว คืนหนึ่งผมต้องตื่นขึ้นมากลางดึก ประมาณตี 2 ครึ่งเพราะปวดฉี่ แต่หูผมก็ได้ยินเสียงครางเบาๆ จากห้องพี่สาวผม ผมสงสัยว่าพี่สาวผมเป็นอะไร จึงได้ร้องครวญคราง ผมเลยปีนดูที่ตรงมุมห้องของผมเพราะห้องผมมีช่องลมและติดมุ้งลวดอยู่ตรงมุมบน เกือบติดฝ้าเพดาน ในห้องพี่สาวนั้นปิดไฟ…

เรื่องเสียว ถ้าเพื่อนไม่รู้ ผัวเพื่อนก็คือของหวาน ควยใหญ่แบบนี้เสียเพื่อนก็ยอม เขาเข้ามาคั่วฉันเอง ในผับ ตอนที่เขาทะเลาะกับแฟนของเขา ซึ่งเธอก็คือเพื่อนฉัน เขาเลี้ยงดื่มฉัน เข้ามาคุยแล้วพยายามที่จะนัวกับฉัน พร้อมกับบอกว่าถ้าย้อนเวลากลับไปได้ เขาจะเลือกฉันไม่ใช่เพื่อนของฉัน เพราะว่าฉันเองจนถึงตอนนี้ไม่เคยเปลี่ยนไปเลย มีแต่เพื่อนของฉันที่พยายามจะหาเรื่องทะเลาะอยู่เสมอๆ จนวันนี้เขาก็ทะเลาะกัน แต่ครั้งนี้เขาเลือกที่จะไม่ง้อแล้วมาเจอฉันที่ผับนี่แหละ เราเริ่มดื่มดื่มกัน เมาขึ้นมาเล็กน้อยแล้ว ความเงี่ยนก็เริ่มทำงาน เอาจริงๆ เรื่องเสียวกับสถานที่บันเทิงมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะคู่กันอยู่แล้ว ฉันรู้สึกแบบนั้นอยู่เสมอ เมื่อเริ่มเมาก็เริ่มเคลิ้ม เริ่มเต้นไปโอบกอดเขาเรื่อยๆ เบียดเขาไปบ้างเรื่อยๆ จนกระทั่งเขานั้นค่อยๆ ดึงฉันเข้าไปแนบชิดแล้วให้ฉันสัมผัสด้วยร่างกายของตัวเองว่าตอนนี้เขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้ว ฉันเอื้อมมือยกขึ้นมาลูบ กางเกงของเขาไม่ใช่ผ้าเนื้อหนาอะไรเท่าไหร่ สิ่งที่ทำให้ฉันสัมผัสได้ในเวลานี้ก็คือลำควยของเขาที่แข็งขืนขึ้นมาเป็นลำ…