เรื่องเสียว รอเลิกเรียนไม่ไหว นักเรียนเงี่ยน เย็ดกันในคาบกิจกรรมสุดเสียว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a3e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b4e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899 65fec059444f0

เรื่องเสียว รอเลิกเรียนไม่ไหว นักเรียนเงี่ยน เย็ดกันในคาบกิจกรรมสุดเสียว

ผมมันคนขี้เงี่ยน การได้มีแฟนในช่วงมัธยมถือเป็นความฝันสูงสุดของผมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าชีวิตวัยรุ่นมักอยากได้และอยากจะลองอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องเสียว ค่านิยมสมัยก่อน ใครที่สามารถเก็บพรหมจรรย์ได้นานที่สุดคงจะดูเป็นคนดี แต่สำหรับผมและเพื่อน ใครที่เสียซิงก่อนนั่นแหละคือยอดมนุษย์ และผมเองก็เป็นหนึ่งในยอดมนุษย์ อาจจะด้วยรูปร่างหน้าตาที่เด่นหน่อย ทำให้ได้เย็ดกับหัวหน้าห้องตั้งแต่ประมาณ ม.2 เรียกได้ว่าหมอยเพิ่งขึ้นก็ไม่ซิงแล้วนั่นแหละ

และด้วยความเงี่ยนที่มันติดตัวจนกลายเป็นความหมกมุ่น ทำให้ผมกลายเป็นคนชอบหี และขี้เย็ดคนหนึ่งเลยทีเดียว ยิ่งเวลาที่เจอผู้หญิงหีสวย หีชมพูนะ ผมจะลิงโลดเป็นพิเศษ เหมือนกับในวันนี้ ที่ผมได้คุยกับน้องคนหนึ่ง เธออยู่ม.5 เราเจอกันในแอปหนึ่ง ที่เกี่ยวกับพวกหาคู่นี่แหละ คุยไปคุยมาก็รู้เลยว่าโลกกลม ผมก็เลยจัดการสานสัมพันธ์ไปด้วยเลย เพราะเราต่างก็ส่งรูปหีรูปควยให้กันดูหมดแล้ว ผมละโคตรจะชอบเธอเลย

นมใหญ่ ตัวเล็ก หีชมพู ผิวขาว น่าเย็ดฉิบหาย เราเลยตกลงปลงใจกันว่า เดี๋ยววันนี้หลังเลิกเรียนเราจะไปหาเปิดห้องกัน ทำความรู้จักกันให้มากขึ้นเสียหน่อย แน่นอนว่าเธอก็โอเค แห๋งละครับ ผู้ชายหล่อๆ ควยใหญ่ไซส์ 6×6 อย่างผมขอเย็ด ผู้หญิงที่ไหนจะไม่ยอมล่ะ

แต่แล้วมันก็ไม่ได้ง่ายขนาดนั้น เพราะว่าผมเงี่ยนครับ เงี่ยนตั้งแต่พักเที่ยงเลย จนสุดท้ายก็ทนไม่ไหว เมื่อคาบสุดท้ายเป็นคาบกิจกรรมที่ปล่อยฟรี ผมเลยถามเธอว่าอยากลองทำคอนเทนต์เย็ดกันในโรงเรียนไหมล่ะ เงี่ยนไม่ไหวแล้ว เธอตอบตกลงทันที ก่อนจะบอกว่าที่ดาดฟ้ามีห้องเก็บของ เธอมีกุญแจเพราะต้องดูแลอุปกรณ์ต่างๆ ในนั้นเวลาใช้จัดกิจกรรม และมันสะอาดมากพอที่เราจะได้สายสัมพันธ์ด้วยการมีเพศสัมพันธ์กัน

พูดแบบนี้ใครมันจะปฏิเสธล่ะครับ เรานัดเจอกันที่นั่นทันที

ไม่มีอะไรต้องรีรออีกแล้ว เพราะทันทีที่เราเข้ามา ผมก็ทิ้งตัวลงบนโซฟาตัวงามนั้น ถอดกางเกงดึงมันลงไปไว้ที่หัวเข่า ควักควยออกมา ชักไม่กี่ทีมันก็แข็งแล้ว ผมกระดกควยเรียกเธอ ก่อนที่จะเห็นว่าแววตาเธอเป็นประกาย ผู้หญิงก็งี้แหละ เจอควยใหญ่หน่อยก็ตาโต ยิ่งควยใหญ่แล้วเจ้าของควยหล่อก็ล่อเย็ดง่ายหน่อย

เธอนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าของผมทันทีแล้วเริ่มอมควยให้ผม

บอกได้เลยว่าแค่โดนเธอจับควย น้ำเงี่ยนก็ไหลปริ่มแล้ว ร่างกายสั่นระริกตอนที่เธอค่อยๆ แลบลิ้นมาเลียหัวควยกวาดเอาน้ำเงี่ยนไปกิน แล้วค่อยๆ อมควยลงมาเรื่อยๆ มันคับปากเธอมากเลย ปากเธอก็ไม่ได้กว้างขนาดนั้น แค่ตอนอมควยผมก็เสียวจนเสียอาการแล้ว แต่เธอเองก็ใจสู้ รีบอมควยผมอย่างเร็วรี่ ก่อนที่ผมจะจับหัวเธอกดลงไป แล้วเด้าปากเธอซ้ำๆ จนมีเสียงอ๊อกๆ เล็ดลอดออกมา

ผมให้เธออมควยมากกว่านี้ไม่ได้ เพราะมันเสียวจนเหมือนน้ำจะแตก ก็เลยสลับกัน เลียหีให้เธอบ้าง หีเธอหอมมากๆ ยิ่งเลียก็ยิ่งเสียง ยิ่งได้ฟังเสียงครางของเธอก็ยิ่งรู้สึกเงี่ยน ผมเลยลงลิ้นแบบจัดหนักจนเธอจิกผมของผมแน่นแล้วเด้งเอวสู้หน้าผม ก่อนที่ผมจะสร้างความเสียวให้เธอด้วยการใช้ปลายลิ้นดุนดันเข้าไปในรูหีของเธอ

เสียงครางเล็กแหลมราวกับหนังโป๊ญี่ปุ่นของเธอทำผมแทบจะเสียสติ ปากเลียหี มือจับนมขยำไปตามจังหวะที่เราสองคนสร้างมันขึ้นมาด้วยกัน ก่อนที่จะยืนขึ้น แล้วทิ้งเข่าข้างหนึ่งลงบนโซฟาที่ยุบยวบ ก่อนที่จะจับขาข้างหนึ่งขึ้นพาดบ่า จรดควยเข้าไปที่รูหีของเธอทันที

โคตร เสียวควย

นั่นคือความรู้สึกแรกที่เกิดขึ้นในตอนที่ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอ เธอเอามือปาดปากตัวเอง ราวกับว่าไม่อยากให้เสียงร้องดังขึ้นมากเกินไป รูหีของเธอนั้นทั้งคับแคบ และอุ่นจนเกือบร้อน ตอดควยผมตุบๆ เหมือนยิ่งเร่งให้ผมเย็ดเธอเร็วๆ

ผมดันควยเข้าไปจนสุด ร่างกายเหมือนจะวูบ ความรู้สึกสยิวกัดกินไปทั้งตัวและห้วงความคิด ควยใหญ่ก็นับว่าดี แต่เจอหีฟิตนี่ผมเสียอาการจริงๆ ผมค้างเอาไว้แบบนั้นจนเหมือนเธอเริ่มดีขึ้น แล้วก็ค่อยๆ ดึงควยออกมา ให้เธอตายใจ ก่อนที่จะดันเข้าไปอีกครั้งจนสุดโคนควย แล้วเริ่มกระหน่ำเย็ดหีของเธอทันที

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่ขาดสาย พร้อมกับเสียงแจ๊ะๆ ของเราสองคนที่เกิดจากความเหนอะหนะจากน้ำเงี่ยน ยิ่งได้เห็นนมเธอกระเพื่อมไหว และร่างกายที่ขยับโยกไปตามแรงเย็ดก็ยิ่งไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เสียงกิจกรรมดังขึ้นมาจากด้านล่าง ท่าในเวลานี้ผมก็ทำกิจกรรมอยู่เหมือนกัน

ผมกำลังเย็ดหีแฟนคาโรงเรียนอยู่ คาชุดนักเรียนด้วย

โคตรได้อารมณ์เลย ผมไม่ผ่อนแรงเลย ในช่วงเวลาที่เราต่างกระหน่ำเย็ดกันอยู่นั้น เธอจับแขนของผมเอาไว้แน่น แล้วบอกกับผมว่า

แตกในเลยนะ

ผมแทบจะกระโดดไชโยเสียตรงนั้นจริงๆ แต่ก็เก็บอาการไว้แล้วเร่งจังหวะอัดควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่จนในที่สุด เราก็ต่างถึงปลายฝัน เสียงครางลากยาวของเธอดังขึ้นมาพร้อมกับออดเลิกเรียนพอดี ทำให้ไม่มีใครสังเกตุเราแน่นอน

น้ำควยฉ่ำเยิ้มในรูหีของเธอ พร้อมทั้งไหลตามร่องหีตอนที่ควยผมชักออกมา รูหีเปิดกว้าง เพราะโดนควยใหญ่เล่นงาน นั่นทำให้ผมเห็นว่า เธอชอบที่ผมเย็ดหีเธอ และเธอเองก็อยากโดนผมเย็ด

ถ้าไม่งั้นหลังจากที่เราลงไปเตรียมตัวกลับบ้าน เธอคงไม่ส่งมาว่า

เราไปเปิดโรงแรมกันต่อเถอะ…ยังไม่หายเงี่ยนเลย

ก็ นั่นแหละครับ ที่ดาดฟ้าว่าเสียวแล้ว ถ้าเป็นที่โรงแรมจะแค่ไหนกันนะ ผมตอบตกลงเธอไปในทันที

คืนนี้จะใช้เวลาทั้งคืนอยู่กับเธอ

ต้องการมากใช่ไหม จะจับเย็ดหีให้ครางร้องขอชีวิตเลยคอยดูสิ

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ไอ้ชูศักดิ์ แม่ไอ้ชูศักดิ์เพื่อนรักของผมอายุเพิ่ง 37 ปี มีคนเล่ากันว่า แม่มันได้ผัวตั้งแต่ 18 – 19 ปี แล้วก็ท้องเลย และมีมันเป็นลูกคนเดียว ไม่นานนักก็เลิกกับผัว ผมเรียนอยู่ ม.6 เรียนห้องเดียวกับมัน สนิทกับมันดี เข้านอกออกในบ้านมันได้สบายมาก ผมเรียกแม่มันว่า “แม่” ตามมัน ถึงจะเรียกว่า แม่ น่าจะแก่แล้ว แต่ไม่เลยครับ แม่ไอ้ชูศักดิ์ดูเป็นคนเรียบร้อย พูดจาสุภาพ ยังสวย หน้าตายังดูเด็ก…

เรื่องเสียว อุทาหรณ์สอนใจ เพื่อนสนิทแอบเย็ดเมีย เรื่องมันมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนอยู่คนนึงชื่อเอกไอ้เอกมันเป็นเพื่อนกับผม ตั้งแต่สมัยเด็กๆ จนกระทั้งโตเป็นผู้ใหญ่มันก็มีเมียแล้วได้มาเจอกับมันก็ตอน โตอักครั้งนี่แหละเมียมันชื่อเปิ้ลเมียมันเป็นคนขาวอวบน่าฟัดเวลาผมไปเที่ยว ที่บ้านมันเมียมันจะใส่กางเกงขาสั้นมากทำให้ผมคิดในใจว่าสักวันจะต้องฟัน เมียมันให้ได้และวันนั้นก็มาถึงทุกวันเสาร์ตอนเย็นผมกับไอ้เอกจะออกไปเที่ยว กันประจำโดยที่เมียมันไม่รู้วันนั้นเราไปเที่ยวกันจนดึกแล้วแล้วเผอิญมันดัน มีเด็กติดพันด้วยคนนึงมันก็เลยบอกผมว่าให้ไปบอกเมียมันด้วยว่ามันทำO.Tถึง เช้ากว่าจะกลับแต่ผมรู้ว่ามันคิดอะไรอยู่มันคิดจะพาเด็กที่มันได้มาไปฟันที่ ไหนสักแห่งแล้วอ้างกับเมียมันว่าทำO.Tผมทำเป็นเสียงแข็งบอกกับมันว่าให้ไป บอกเองแต่มันอ้อนวอนขอร้องผมว่าให้ไปบอกเมียมันให้หน่อยผมทำเสียงแข็งอยู่ นานก็รับปากกับมันว่าเดี๋ยวจะไปบอกให้มันรีบขอบใจผมแล้วกระซิบกับผมว่า เดี๋ยวจะเผื่อให้ 1 ทีพูดเสร็จมันก็รีบขับรถไปหาสวรรค์ที่ไหนของมันสักแห่ง เสร็จเรื่องของมันแต่ยังไม่เสร็จเรื่องของผมเพราะผมต้องไปบอกกับเมียมัน อีกว่าไอ้เอกมันทำO.Tถึงเช้าพอไปถึงบ้านมันผมก็ไปเคาะประตูเรียกเมียมันอยู่ พักนึงเมียมันก็ถามว่าใครผมก็ตอบไปว่าพี่ฉันเองทีแรกเมียมันไม่ไว้ใจผมเพราะ กลัวจะไม่ใช่แต่พอเมียมันฟังเสียงผมชัดๆ เปิ้ลก็เปิดประตูให้เปิ้ลรีบถามว่า ไอ้เอกไปไหนทำไมไม่มาพร้อมกันผมก็ตอบไปว่ามันทำO.Tถึงเช้ากว่าจะกลับบ้านก็ สายๆโน้นแหล่ะเปิ้ลได้ยินอย่างนั้นก็ทำหน้าเซ็งๆโดยหารู้ไม่ว่าผัวมันไปเย็ด อยู่กับใครแล้วนึกแล้วผมก็สงสารเมียมันทั้งๆที่มันมีเมียแล้วมันยังไปเย็ด กับคนอื่นอักเมียมันก็ทั้งขาวอวบแล้วยังไม่พอใจอีกพอดีจังหวะนั้นผมเกิดปวด ฉี่จึงขอเปิ้ลเข้าไปเข้าห้องน้ำในช่วงที่กำลังจะฉี่เสร็จนั้นผมก็เกิดมีความ คิดว่าถ้าได้ฟันเปิ้ลคงจะมีความสุขพอฉี่เสร็จผมก็เผลอชักว่าวในห้องน้ำแล้ว จินตนาการว่ากำลังได้เย็ดเปิ้ลอยู่ปากก็บ่นพึมพัมว่าเปิ้ลจ๋า..เปิ้ลจ๋า…จนเสร็จก็ออกมาจากห้องน้ำเห็นเปิ้ลเตรียมน้ำและผ้าเย็นไว้ให้พอเปิ้ลเห็นก็บอก…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้สละโสด ในชีวิตหนึ่งของลูกผู้หญิงจะมีเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้นที่จะได้พบกับความสุขที่สุด โดยครั้งแรกก็คือวันที่ได้พบรักแท้และแต่งงาน ครั้งที่สองคือการได้มีลูกน้อยในอ้อมกอด และแนนเองกำลังจะได้พบความสุขที่สุดในชีวิตครั้งแรกคือการได้แต่งงานกับผู้ชายที่คบหากันมาได้ปีกว่า แนนและแฟนเราเจอกันตั้งแต่ตอนอยู่มหาลัยปีสี่ เราตกหลุมรักกันตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้พบ เหตุที่พบเจอกันช้าขนาดนั้นก็เพราะเราทั้งคู่อยู่กันคนละคณะแต่ก็บังเอิญโชคชะตาฟ้าลิขิตให้ได้มาพบกัน แม้จะคบกันตั้งแต่สมัยเรียนแค่เรื่องนอนด้วยกันค้างคืนไม่เคยเลยสักครั้ง นั่นก็เพราะทางบ้านของแนนหวงแนนมากถึงขนาดที่ต้องให้คนขับรถไปรับส่งทุกวันไม่เคยขาด แม้จะรักกันแค่ไหนแต่เราทั้งคู่ต่างก็อดทนรอวันที่โอกาสนั้นจะมาถึง แม้ว่าจะมีบ้างที่ฝ่ายชายจะพยายามของเย็ดกับเรา แต่ด้วยเหตุผลที่เรามีก็ได้อธิบายไปจนหมดสิ้น ซึ่งก็นับว่าโชคดีที่เขาเข้าใจได้เป็นอย่างดี แต่ก็มีอยู่ครั้งหนึ่งที่แนนเกือบจะเผลอใจให้กับเขา เหตุการณ์นั้นเกิดในคณะที่เราทั้งคู่นั่งอ่านหนังสืออยู่ในห้องสมุดช่วงพักเที่ยง ตลอดเวลาเราต่างคนต่างตั้งใจอ่านหนังสือมาก แต่สำหรับแนนเองก็เหมือนจะเริ่มรู้สึกได้ว่าแฟนของแนนเขาเริ่มที่จะเบียดเข้ามาใกล้มากขึ้นและแนบชิดจนเราเองถึงกลับหันไปมอง แต่ด้วยที่เราคบหากันอยู่แล้วเรื่องแค่นี้จึงไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แนนคิดในใจว่าเขาอาจจะต้องการความอบอุ่นของคนรักก็ได้ แต่ต่อมาเมื่อแนนไม่ยิ่งไม่พูดอะไรก็เหมือนยิ่งทำให้เขาได้ใจมากขึ้น เขาเริ่มเอามือมาจับที่ขาของแนน แนนสะดุ้งและแปลกใจแต่ก็ล่อยไปเพราะไม่ได้คิดอะไร และมือนั้นก็เริ่มเลื่อนสูงขึ้นมาจนถึงขาอ่อน เขาถูลูบวนอยู่อย่างนั้น แม้ใจนึงจะไม่อยากให้เป็นแบบนั้นแต่ก็รู้สึกได้ว่าหัวนมชูชันแปลกๆ นี่คงเป็นความรู้สึกเงี่ยนครั้งแรกที่แนนใกล้ชิดกับมันมากที่สุด จากที่เขาลูบคลำเพียงภายนอกคราวนี้เขาเริ่มเลิกเกินเรามากกว่าเก่า เขาล้วงเอาไปใต้กระโปรงของเราช้าๆ…

เรื่องเสียว ละเลงลิ้น แอบชอบอาจารย์มหาลัย ตรงกันข้ามกับห้องของเรานั่นเอง พอผมเข้าห้องได้ ผมพบว่าห้องตรงข้ามเป็นห้องของอาจารย์สาวใหญ่สุดสวยของผม ที่ผมได้มาเช่าห้องแมนชั่นอยู่ในฝั่งตรงข้ามของบ้านแกเองครับ แน่นอนว่าผมแอบชอบอาจารย์คนนี้มานาน ผมเลยแกล้งว่า ห้องน้ำผมอาบน้ำไม่ได้ ผมไปขออาบน้ำห้องอาจารย์หน่อย อาจารย์แกแปลกใจที่ได้เจอผมที่นี่ ก็ปล่อยให้ผมอาบน้ำไป ส่วนผมก็รีบตรงไปที่ห้องอาบน้ำทันที ระหว่างนั้นผมคิดว่าถ้าผมได้เย็ดอาจารย์คนนี้ล่ะก็ มันน่าจะสุดยอดมากเพราะแกยังไม่มีผัวด้วย พอผมอาบน้ำเสร็จ แล้วพูดคุยกับอาจารย์ ผมบอกว่าผมชอบผู้หญิงแบบอาจารย์มาก อาจารย์อิงอร แกก็อายๆผมครับ แกบอกว่า บ้ารึเปล่ามาชอบคนแก่กว่า แต่ผมก็ยืนยันว่า ผมต้องการจีบอาจารย์ ทีแรก อาจารย์ไม่ยอม แต่แล้วผมคุยกันสักพักอาจารย์แกก็ยอมให้ผมมีอะไรด้วย ผมเลยได้ในสิ่งที่รอคอยมานานแสนนานก็เกิดขึ้นจนได้ครับ เมื่ออาจารย์ไปอาบน้ำซักพัก…

เรื่องเสียว อย่าทำอะไรอย่างงี้ เธอยังเด็กอยู่นะ ”สาวใหญ่” วันนี้เลิกเรียนแล้วไอ้บอยอยู่เตะบอลกับเพื่อน ม.4ด้วยกัน เลยกลับบ้านค่ำกว่าปกติ บ้านของไอ้บอยอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรมีระดับแห่งหนึ่ง คนที่อยู่ที่นี่มีรายได้สูงพอสมควรทีเดียว ไอ้บอยเห็นบ้านตัวเองปิดไฟมืดแต่ไกล คงยังไม่มีใครกลับบ้านอีกตามเคย แต่บ้านรั้วติดกันไฟสว่าง บอยมองไปเห็นคุณดาอยู่ในบ้านตามลำพัง บอยหยุดยืนมองคุณดา คุณดาเป็นนักธุรกิจวัยเกือบสี่สิบ แต่เธอดูแลตัวเองได้ดีมาก บวกกับเป็นคนสวยอยู่แล้ว ทำให้มีหนุ่มๆนักธุรกิจมากมายมาจีบเธอ แต่คุณดาไม่สนใจใครทั้งนั้น ไอ้บอยเองก็เป็นอีกคนที่หลงชอบคุณดา ดูเธอมีเสน่ห์ชวนหลงใหล คุณดามองออกมาเห็นบอยยืนอยู่ เธอเลยกวักมือเรียก บอยยิ้มแล้วเดินเข้าไปในบ้าน บอยเข้าไป “เพิ่งกลับเหรอบอย มาทานข้าวเป็นเพื่อนพี่ดีกว่านะ” “ขอบคุณครับ” คุณดาเห็นบอยเขินๆ เธอเลยจับมือบอยเดินเข้ามาในห้องครัว…

เรื่องเสียว สุดยอดเรื่องนี้ต้องอ่าน  สวัสดีครับ ผมชื่อเอกครับ ผมพึ่งจบตรีวิศวะจากมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง บ้านเกิดผมอยู่ภาคใต้ครับ แต่เนื่องจากผมได้งานเป็นวิศวะกรที่บริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมเลยต้องย้ายมาอยู่ที่นี่คนเดียวครับ ถึงผมจะมาจากภาคใต้แต่ผิวผมไม่คล้ำเพราะพ่อแม่ผมมีเชื้อสายจีนครับ บ้านผมค่อนข้างมีฐานะพอสมควรพ่อกับแม่ของผมเลยซื้อห้องในคอนโดหรูที่หนึ่งแถวสาธรให้ผมอยู่เพื่อให้ไปทำงานได้สะดวกครับแล้วที่คอนโดนี่ล่ะครับที่ทำให้ผมได้เจอประสบการณ์เสียวแบบไม่น่าเชื่อ เรื่องของผมอาจจะยาวหน่อยนะครับเพราะผมชอบเขียนให้ละเอียดแต่รับรองมันส์ไม่แพ้ใครแน่นอน ที่ชั้นใต้ดินของคอนโดผมจะมีสระว่ายน้ำ อ่างน้ำร้อนแล้วก็ยิมอยู่ครับ ฃึ่งหลังจากกลับมาจากงานตอนเย็นผมก็มักจะลงไปว่ายน้ำเป็นประจำ หลังจากย้ายมาได้ประมานเดือนนึงผมก็สังเกตุครับว่าเวลาประมาน 5-6 โมงเย็นของเกือบทุกวันจะมีสาวน้อยหน้าตาน่ารักคนนึงลงมาว่ายน้ำคนเดียวครับ เธอสูงราวๆ 165-168 ครับ ผิวเธอขาวเนียนมากเลย ตาโตๆ กับแก้มขาวอมชมพูของเธอช่างดูไร้เดียงสาเหลือเกิน แต่ถึงหน้าจะเด็กแต่ รูปร่างเธอไม่เด็กเลยครับ หน้าอกขาวๆ ที่ซุกซ่อนอยู่ใต้ชุดว่ายน้ำเปียกๆ นี่ดูเหมือนจะดันออกมาตลอดเวลาเลยครับ เวลาเดินขึ้นจากสระผมก็จะยืนจ้องแก้มก้นขาวๆ ที่โยกไปมาของเธออยู่ในสระจนไอ้หนูผมแข็งไม่รู้ตัวเลยล่ะครับ…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงสุดหื่นหลอกxลูกเลี้ยง สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ พ่อเลี้ยง ของจอยเป็นสามีใหม่ของแม่จอยนั้นเพราะหลังจากที่แม่เลิกรากันกับพ่อของจอยได้ประมาณ 2-3 เดือนเท่านั้น ซึ่งหลังจากที่เลิกกันกับพ่อได้ไม่นานแม่ของจอยก็พาผู้ชายคนใหม่เข้ามาอยู่ที่บ้าน ซึ่งผู้ชายคนนี้ยังเป็นวัยรุ่นกว่าแม่ของจอยอีกด้วยซ้ำ จะบอกว่าแม่ของจอยกินเด็กก็ได้นะคะ แล้วอีกอย่างหนึ่งก็คือผู้ชายคนนี้ไม่ทำมาหากินอะไรทั้งสิ้น สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ ส่วนแม่ของจอยนั้นเป็นแม่ค้าค่ะ แม่ของจอยเปิดร้านขายของอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าตัวเมืองกรุงเทพฯนี้เอง ผู้ชายคนนี้บางวันก็จะไปช่วยแม่จอยขายของบ้างแต่โดยส่วนใหญ่แล้วเขามักจะนอนขี้เกียจอยู่แต่ในบ้าน จอยไม่ชอบมองหน้าเขาเลยด้วยซ้ำเพราะไม่อยากจะเห็นหน้า เหมือนมาอยู่บ้านจอยแล้วไม่ได้ทำตัวให้มีประโยชน์อะไรขึ้นมาเลย มาเกาะแม่จอยกินซะมากกว่า จอยเองได้แต่เก็บความรู้สึกนี้เอาไว้ข้างในไม่อยากที่จะระเบิดมันออกมาเพราะกลัวว่าแม่ของจอยจะเสียความรู้สึกถ้าหากว่าจอยก้าวร้าว ในวันหนึ่งหลังจากที่จอยเลิกเรียน โดยปกติแล้วหลังจากเลิกเรียนจอยเองจะนั่งรถสองแถวกลับมาบ้านเองซึ่งเมื่อก่อนนี้พ่อของจอยจะเป็นคนมารับจอยในทุกวันหลังจากที่จอยเลิกเรียน แต่นับตั้งแต่ที่พ่อและแม่เลิกรากัน แม่พาจอใหญ่โรงเรียนมาเรียนที่อื่นเพื่อไม่ให้พ่อจอยรู้ว่าซอยอยู่ที่ไหน ทำให้พ่อของจอยไม่สามารถมาเจอจอยได้ จอยเดินกลับเข้ามาถึงในตัวบ้านก็ถอดรองเท้านักเรียนออก จากนั้นหันมาอีกทีนึงก็เห็นว่าพ่อเลี้ยงค่อยๆเดินมาหาจอยช้าๆแล้วเขาก็จัดการกระโจนเข้าใส่จอยจนจอยล้มลงกับพื้นทุกอย่างมันมาโดยที่ไม่ทันได้ตั้งตัวเลย…

เรื่องเสียว ยอดชู้สิ่งที่ผมรอคอยก็มาถึง ผมได้มีโอกาส ได้รู้จักสาวรุ่นพี่คนนึง เธออายุ 40 ปี เธอมีสามี แต่ผมชอบเธอเป็นคนเซ็กซี่มาก จนความสนิทสนมของเราสุกงอม แต่เธอเป็นคนเซ็กส์จัดมากเลย ผมดีใจมาก ที่คบกับคนที่อารมณ์ร้อนแรง เพราะผมชอบมาก ผมเป็นคนใต้ครับ อยู่จังหวัดสงขลา ผมได้มีโอกาสรับส่งเธอบ่อยๆเธอทำงานที่หาดใหญ่ วันนั้นผมตัดสินใจทำอะไรสักอย่าง หลังจากที่เราทานข้าวเสร็จ ผมโน๊ตข้อความใส่ซองยื่นให้เธอ แล้วบอกว่าห้ามอ่านตอนนี้ และเราก็แยกกัน ข้อความที่ผมโน๊ตมีอยู่ว่า พี่ ”แอน” ครับ ผมชอบพี่ ผมอยากเป็นชู้กับพี่หากพี่โกรธ ผมกราบขอโทษ ผมจะไม่มาให้พี่เห็นหน้าอีกเลย พอตกกลางคืนผมได้รับโทรฯ…

เรื่องเสียว เจ้าสาวคนสวย คืนเสียวก่อนงานวิวาห์ เรื่องเสียวของเรามันเพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืน ก่อนที่เช้าวันนี้เธอตรงหน้าของผมจะกลายเป็นเจ้าสาวแสนสวย เรื่องเย็ดนี่ไม่เข้าใครออกใครหรอกครับ มันคือเรื่องของความเงี่ยนทั้งนั้นแหละ ถ้าคนมันอยากเย็ด ไม่ว่างขนาดไหนก็ต้องหาเวลามาเย็ดกันให้ได้ เหมือนกับเธอและผม ที่เราต่างต้องเตรียมงานทั้งคู่ เพียงแค่ไลน์ประโยคเดียวว่าเงี่ยน ขอเย็ดหน่อยได้ไหม ผมก็รอเธอที่ห้องแล้วครับ ทันทีที่เธอเข้ามาหลังจากละสานตาจากแชทนั้นไม่ถึงชั่วโมง บานประตูที่ปิดลงคือจุดแรกที่เราเริ่มส่งต่อความรู้สึก ความเงี่ยนของเราสองคนทันที ผมดันเธอติดกับบานประตู แล้วประกบปากจูบเธออย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ไม่ต้องการรับฟังคำพูดใดๆ อีกแล้วนอกจากเรือนร่างของเธอเพียงอย่างเดียว เสียงเรียวลิ้นกระหวัดกันดังเบาคลอกับอารมณ์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มือของผมข้างหนึ่งยกขาเธอขึ้นมาเกาะเกี่ยวที่เอวเอาไว้ ส่วนอีกข้างก็เริ่มลุกล้ำเสื้อในของเธอไปที่อกอันเต่งตึงนั้น ผมบีบขยำมันไปพร้อมๆ กับรสจูบและอารมณ์เงี่ยนในความต้องการ ก่อนที่เธอจะกระโดดขึ้นมาใช้สองขาเกี่ยวเอวของผมเอาไว้แล้วโอบกอดผมพร้อมกับมอบรสจูบที่เร้าร้อนยิ่งกว่าเดิม มากกว่าบรั่นดีที่ขมบาดคอซึ่งเพิ่งดื่มเพื่อย้อมใจไปเมื่อครู่…