เรื่องเสียว รถเสียเป็นเหตุ เลยได้เย็ดกันข้างทาง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a3e0b896e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b980e0b89be0b987e0b899e0b980 65fec32d07021

เรื่องเสียว รถเสียเป็นเหตุ เลยได้เย็ดกันข้างทาง

อู้ยยย……พี่หนูเสียวจังเลยพี่ค่อย ๆ เย็ดหนูนะหนูเพิ่งเคยโดนเย็ด

พี่ชอบจังที่ได้เปิดซิงหีเราถ้าพี่เย็ดจนเราเลือดออกพี่ขอโทษนะ แต่พี่เงี่ยนไม่ไหวจริง ๆ

อิ้ม ซีดดด อ้า โอ้ย พี่จ๋าหนูเสียวหีจัง พี่เย็ดหนูเสียวจังเลยจ้ะพี่

จากนั้นพี่ช่างซ่อมรถก็เริ่มซอยเร็วขึ้นจนเราเสียวไปทั้งตัว เพราะมันเป็นครั้งแรกที่เราเพิ่งเคยโดยเย็ด

ตอนสมัยเรียนดิฉันไม่เคยมีประสบการณ์รักถึงท่านลึกซึ้งกับชายหนุ่มคนไหนเลยสักครั้งจะมีก็เพียงจับไม้จับมือถือแขนโดนหอมโดนจูบแบบผิวเผินก็เท่านั้นเองส่วนหนึ่งเป็นเพราะยังไม่กล้าและอีกอย่างไม่ได้คบใครหรือถูกใจหนุ่มหน้าไหนเลย

ดิฉันเป็นเด็กต่างจังหวัดเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯเพราะศึกษามหาลัยเพราะใจก็กลับไปช่วยเหลือกิจการของที่บ้านที่บ้านของดิฉันขายอะไหล่รถยนต์ เราก็เลยอยากจะช่วยงานที่บ้าน พอมาอยู่ได้ไม่ถึงเดือนดิฉันก็ได้รู้จักกับชายคนนึงเขาเป็นช่างซ่อมรถของอู่ 1 เขาจะมาสั่งของที่ร้านอยู่บ่อยๆคุยไปคุยมาก็รู้สึกถูกชะตาก็เริ่มคุยกันมากขึ้นหลังจากนั้นก็ตกลงคบหากันแบบผิวเผินแต่ก็ยังไม่ถึงขั้นเกินเลยเพราะฉันค่อนข้างกลัวเรื่องอย่างว่าบอกตามตรง

ในตอนแรกๆที่ฉันเจอกันดิฉันไม่ได้จะคิดจะเป็นเขาหรอกค่ะเพราะจริงๆแล้วเขาไม่ใช่สเปคของดิฉันเลยปกติดิฉันจะชอบผู้ชายขาวสูงหล่อและสะอาดแต่หนุ่มคนนี้ผิวคล้ำแถมรูปร่างกระปุกบุญเกินควรส่วนหน้าตาก็ไม่ถือว่าดีดิฉันก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าไปชอบเขาได้ยังไงและตอนไหนด้วยความที่เขาเป็นคนอารมณ์ดีอารมณ์ขันตลกมันก็เลยทำให้ดิฉันสนิทกับเขาเร็วมากขึ้นที่บอกว่าคารมเป็นต่อใช้ได้จริงๆค่ะยิ่งคบดิฉันยิ่งรู้สึกชอบเขาก็ชอบบอกดิฉันว่าให้ฉันทั้งสวยทั้งเก่งส่วนมากผู้หญิงเจอคำชมแบบนี้บ่อยๆก็ปลื้มและหลงคารมเป็นธรรมดามีอยู่วันหนึ่งดิฉันต้องไปงานแต่งงานของเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียนที่กรุงเทพฯและงานเลี้ยงจัดที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งงานเลี้ยงดำเนินไปอย่างคึกคักแขกเหลือมากมายที่ฉันนั่งอยู่ในงานเลี้ยงและมีความรู้สึกว่าโทรศัพท์ในกระเป๋าสั่นเป็นจังหวะพร้อมเสียงเรียกเข้าเป็นชายหนุ่มร้านซ่อมรถที่โทรมาหาเขาบอกว่าวันนี้เขามาซื้ออะไหล่ที่กรุงเทพฯเขาเลยโทรมาหาดิฉันดิฉันตกลงให้เขามารับตอนงานเลี้ยงเลิกเมื่อถึงเวลาตอนงานเลี้ยงเลิกให้ฉันเดินออกมาจากงานเลี้ยงด้านหน้าโรงแรมก็พบเขานั่งรออยู่นี่ฉันก็ขึ้นไปที่รถของเขาเราตัดสินใจกลับต่างจังหวัดด้วยกัน

เมื่อขับมาได้สักประมาณ 2-3 ชั่วโมงเขาก็บอกดิฉันว่าเริ่มง่วงและเริ่มเหนื่อยล้าเพราะด้วยความที่ดึกเขาเริ่มขับต่อไม่ไหวเพราะเริ่มง่วงเขาเลี้ยวรถเข้าโรงแรมข้างทางทันทีที่ฉันก็นั่งนิ่งไม่ได้พูดอะไรเลยไม่ได้ขัดอะไรเป็นเพราะมีอาการง่วงและอยากพักผ่อนเมื่อเราเข้าไปในห้องเขาก็ไม่ดีหรอกเดินเข้ามาสวมกอดและจูบหอมดิฉันอย่างกับคนหิวกระหายแล้วคืนนั้นก็ตกเป็นของคาวเป็นเพราะใจดิฉันรู้สึกชอบเขาด้วยจึงไม่ได้คิดจะขัดขืน

พี่เขาเริ่มจูบเราเบา ๆ จากนั้นก็เริ่มเอาลิ้นเข้ามาในปากด้วยความที่เราไม่เคยมันตื่นเต้นมาก มือของเขาก็ค่อย ๆ เขามาขยำนมของเรามือค่อย ๆ แหวกเข้าไปในช่องระหวางกระดุมจนกระดุมหลุด จากนั้นพี่เขาก็คลึงหัวนมเราเล่น บอกเลยว่าตอนนั้นเราเสียวมาก แต่เราก็ยังสู้มือ ค่อย ๆ เอามือเราไปจับควยพี่เขา มันเป็นครั้งแรกที่เราได้สัมผัสควยใหญ่ ๆ ของผู้ชาย มันใหญ่มากจนรู้สึกได้เลยว่าถ้าถอดกางเกงออกมาต้องใหญ่กว่าในมือที่จับแน่

แล้วพี่เขาก็ค่อย ๆ พาเราไปนอนที่เตียงเราบอกพี่เขาไปว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกของเธอ อยากให้ค่อย ๆ ทำนะเพราะเธอกลัว พี่เขายิ้มและมากระซิบข้างหูทำให้เราขนลุกไปทั้งตัว จากนั้นพี่เขาก็ลงลิ้นให้เราเสียวจนเสร็จไปรอบ ซึ่งพี่เขาบอกว่าน่าจะใช้ได้แล้วเพราะน้ำของเราเยิ้มหีเต็มที่ พี่เขาก็เลยค่อย ๆ เอาควยของเรายัดเข้ามาในหีซิง ๆ ของเราและเริ่มขยับเอวไปมาจนเราเสียวหียิ่งกว่าเดิม

คืนนั้นเรามีความสุขด้วยกันอย่างยาวนานรุ่งเช้าเราก็เดินทางกลับด้วยกันหลังจากวันนั้นเขาก็มารับดิฉันในช่วงเย็นหลังเลิกงานอยู่เป็นประจำดิฉันใช้บริการของช่างซ่อมรถอย่างต่อเนื่องจนมาวันหนึ่งที่ฉันได้ทราบข่าวมาว่าเขามีลูกมีเมียอยู่แล้วดิฉันจึงสอบถามเขาไปตามตรงตอนแรกเขาแป๊บนึงไม่ยอมบอกเลยยอมพูดอะไรแต่ด้วยการที่ทนความเซ้าซี้เขาเลยฉันไม่ไหว เขาก็รักฉันเหมือนกันและไม่อยากเสียดิฉันไปจึงไม่ได้บอกความจริงพอดีฉันรู้ความจริงทั้งหมดช่วงหนึ่งหลังที่ฉันเริ่มตีตัวออกห่างและพยายามไม่เจอหน้าเพราะกลัวจะตัดใจไม่ได้อีกอย่างสงสารเมียของเขาที่ไม่ได้รับรู้เรื่องอะไรของลูกผู้หญิงด้วยกันที่ฉันเข้าใจดิฉันทำใจอยู่หลายเดือนจนในที่สุดดิฉันก็ได้มาพบรักกับชายหนุ่มคนใหม่ในที่ทำงานไหมหลังจากที่ฉันมาทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯมันเป็นความทรงจำครั้งแรกของดิฉันที่มีทั้งความสุขและความทุกข์ความสุขมันมักจะมาแล้วก็ไปจากเราได้เสมอเวลาที่เรามีความสุขก็พยายามตัดตัวมันไว้ให้ได้นานที่สุดเพราะเราไม่มีทางรู้ได้เลยว่ามันจะจากเราไปเมื่อไหร่

Recommendations

เรื่องเสียว นอนดูลุงเย็ดเมียแบบจะๆ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนลุงของเมียผม พาป้ามารักษาตัวที่โรงบาลจุฬาฯ ตอนกลางคืนลุงจะมานอนพักค้างคืนและอาบน้ำและซักเสื้อผ้าที่ห้องเช่าของผมกับเมีย เพราะอยู่ใกล้โรงบาล ส่วนลูกชายและลูกสาวของลุงมีบ้านพักอยู่ไกลถึงอ้อมน้อย แกเลยมาพักด้วย ผมกับเมียก็ไม่ว่าอะไร ตอนกลางคืนหลังจากที่ลุงกลับมากดูแลป้าที่โรงบาลตอน2ทุ่มกว่า แกจะซื้อเหล้าและต้มยำแซ๊บกลับมาที่ห้อง เพื่อนกินกับผม2คนส่วนเมียผมนั้นหลังกินข้าวเสร็จก็อาบน้ำเข้านอนเลย ผมอยู่ถามไถ่ถึงป้าว่าเป็นไงบ้าง ใกล้หายดีหรือยัง ลุงบอกว่า อีก2-3วัน หมอก็ให้กลับบ้านได้แล้ว พอกินเหล้าหมดแล้ว ต่างคนก็ต่างเข้ามุ้งนอนของตัวเอง ซึ่งอยู่ใกล้ๆกัน ส่วนผมกับเมียก็เอากันตามปกติเช่นทุกคืน คืนแรกก็ไม่มีปัญหาอะไรหรอก พอคืนที่2 ตอนผมกับเมียเอากันอยู่ ลุงจะนอนกระสับกระส่าย หายใจฟึดฟัดยังไงไม่รู้ เดี๋ยวลุกชะโงกหัวดูผมกับเมียเอากัน เดี๊ยวก็นอนลงอยู่ในมุ้ง จนเมียกระซิบให้ผมดู ผมเห็นลุงกำลังเอามือชักว่าว…

เรื่องเสียว เสียวไดอารี่ออนไลน์ 30 กรกฎาคม 2563 มันส์สุดๆ เอาอีกมั๊ยจ๊ะ หวัดดีจ้ะ ปุ๊ก หลังจากที่เราเย็ดกันมาหลายครั้งแล้ว ก็คิดว่าดีเหมือนกันที่จะบันทึกอารมณ์และความรู้สึกต่างๆ ของเราตอนที่เย็ดกันไว้อ่านเล่นๆ แก้เหงาให้มันเสียวเล่นๆ เผื่อบางทีมาอ่านแล้วเกิดเสียวขึ้นมาเราจะได้เย็ดกันอีกงัย เมื่อคืนนี้เป็นคืนที่เย็ดกันมันส์ที่สุดเลยนะ แล้วหี ปุ๊ก น่ะยอดที่สุดเลยจ้ะที่รัก หีอะไรก็ไม่รู้ยิ่งเย็ดยิ่งฟิต ดูดควยจนน้ำแทบแตกแค่ดันหัวควยเข้าไปก็เหมือนกับเย็ดหีซิงๆ งั้นแหล่ะ มันคับมาก ดันควยแทบไม่เข้า ตอนที่ควยกำลังอัดเข้ารูหี ปุ๊ก แล้ว ปุ๊ก ร้องครางทำหน้าเห๋ยเกน่ะมันยิ่งทำให้ควยแข็งนะรู้มั๊ย อูยย …เขียนแล้วอยากจะจับ…

เรื่องเสียว ทั้งแสบทั้งเจ็บทั้งระบมไปหมด คนงานสอนเสียว เรื่องนี้เป็นตอนที่ โย คุมคนงานไปส่งสินค้าล็อตใหญ่ที่โรงงานป้าของโยเองค่ะป้ากำชับกับแม่ว่าให้โยคุมคนงานมาเอง เพราะป้ากลัวงานไม่เรียบร้อยงานนี้งานใหญ่ค่ะ ป้าสั่งตู้เก็บเอกสารเป็น10ใบเลย โยเลยต้องมาคุมเองจริงๆเราไปด้วยกัน4คนค่ะ มีคนงาน2คน โย แล้วก็พี่อ้นสุด(ควย)ยักษ์ของโยพอเข้าไปในเขตรั้วบ้านป้าของโยจะเป็นโรงงาน ก่อน แล้วหลังโรงงานก็จะเป็นบ้านของป้าด้านหน้าจะมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ โยคุมคนงานให้นำตู้ทั้งหมดเข้าไปในโรงงานเรียบร้อยป้าก็บอกโยว่า ให้เหลือไว้ใบนึง เอาไปไว้บนห้องทำงานป้าที่บ้านด้านหลัง โยจึงคุมคนงานอีกคนกับพี่อ้นให้ยกตู้ไปไว้ที่บ้านของป้า ตู้ใบนั้นมีตำหนินิดหน่อย ก็เลยต้องซ่อมแซมแต่แม่ก็โทรกลับมาให้รีบคุมคนงานกลับบ้าน เพราะมีลูกค้ารออยู่ที่ร้านอีก2ราย ป้าก็เลยบอกว่าให้คนงานที่เหลือกลับไปก่อน แล้วให้พี่อ้นซ่อมตู้ให้โยนั่งคุม แล้วเดี๋ยวจะให้คนรถไปส่งที่บ้านเองพอซ่อมตู้เสร็จ ลงมาชั้นล่างของบ้าน ก็เห็นโน้ตของป้าแปะไว้ที่หน้าประตูบ้านบอกว่า มีธุระด่วนมากต้องไปทำ จะกลับเย็นๆขอให้โยช่วยปิดบ้านให้เรียบร้อยด้วยก่อนที่โยจะกลับ เพราะบ้านของป้าไม่มีใครอยู่เลย พร้อมให้ค่าแท็กซี่กลับบ้านไว้เป็นเงินจำนวนนึงหรือถ้าอยากพักเหนื่อยก่อน…

เรื่องเสียว เสียวเสียสาว…ครั้งแรกของรุ้งดาว ประสบการณ์ครั้งแรกของรุ้งเพิ่งผ่านมาได้ไม่กี่วันค่ะ คือรุ้งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ รุ้งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อพี่ทศ พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานเรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ้งเรียนจบและเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบ ๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาวแต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ้งไม่ค่อยสบายมีไข้ตัวร้อนจึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้ก็ลางานมาเฝ้า ดูแลรุ้งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ้งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ้งที่ห้องค่ะแต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ้งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่า ๆ รุ้งปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ ก็รู้สึกว่าตัวเองหายไข้ค่ะ แต่ยังไม่อยากไปทำงานเลยไม่ปลุกพี่ทศ…

เรื่องเสียว เดี๋ยว เถอะมรึง!!!กรูจะเปลี่ยนทอมให้เป็นเทอให้ดู!!! ช่วงปิดเทอมแนนกลับไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัด(จ.น่าน)ผมก็ไปกะแนนด้วย แนนให้เหตุผลกะพ่อแม่ว่าเป็นเพื่อนกัน..ด้วยเหตุนี้เราก็เลยต้องนอนคนละห้อง ห้องนอนแนนอยู่ชั้นสองติดกับห้องพ่อแม่เทอส่วนผมนอนห้องข้างล่าง ช่วงระหว่างที่แนนอยู่บ้านมีเพื่อนของเธอคนนึงชื่อติว..เป็นผู้หญิงห้าวๆ ใน สายตาผมคิดว่ามันเป็นทอมด้วยซ้ำ แต่แนนก็ยืนยันว่ามันแค่ห้าวๆ ผมก็เลยไม่ได้ติดจัยอะไร ติวมาหาแนนบ่อยมากเรียกว่าเกือบทุกวัน..มาทีไรก็ไปคลุกอยู่กับแนนในห้องนอน ทั้งวันไม่รู้มีเรื่องคุยอะไรกันนักหนา พ่อแม่แนนก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเห็นเป็นผู้หญิงด้วยกันมีวันนึงผมนอนดูทีวี อยู่ชั้นล่างเผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้..ตอนหลับผมฝันถึงตอนที่ได้ล่อ!!!กับ แนนพอสะดุ้งตื่นผมก็หื่น!!!มาก และคิดขึ้นได้ว่าพ่อแม่แนนออกไปธุระเย็นๆ ถึงจะกลับ..โอกาสแบบนี้ผมหามานาน ละ ผมมองหาแนนแต่ก็ไม่เจอสงสัยคงเล่นคอมส์อยู่ในห้อง..เพราะห้องนอนแนนเป็นห้อง เดียวที่มีคอมส์ ผมจึงย่องขึ้นไปชั้นบนกะทำให้เทอตกจัยเล่นๆ..เห็นประตูมันแง้มๆ อยู่ก็เลยลอง ส่องผ่านรอยแยกของประตูเข้าไป ภาพที่ผมเห็นมันทำให้ผมรู้สึกหลายๆ อย่างปนเปกันไป แนนนั่งอยู่ตรงโต๊ะคอมส์โดยมีไอ้ทอมติวล้วงเข้าไปในเสื้อกล้ามบีบนมแนนจากทาง ด้านหลัง แนนหน้าแดงแถมบิดตัวไปมาให้ติวมันบีบอย่างเมามันส์ ผมนี่นึกโมโหเหมือนกันกะว่าจะเข้าไปชกอีทอมติวให้ปากแตกเลย…

เรื่องเสียว ยิ่งแก่ยิ่งมันส์ สาวใหญ่อยากเสียว หนุ่มน้อยแต่ควยใหญ่จัดให้ 1 ดอก “อูววว…ควยใหญ่จังเลยนะเนี่ย ทำไมพี่เพิ่งรู้” พี่ทวีพร พูดด้วยน้ำเสียงตื่นตะลึง ยามที่ดวงตาของเธอได้เห็นลำควยของผม ตอนที่มันแข็งขึ้นมาเต็มที่ เธอมองมันตาไม่กระพิม กลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงคอ ก่อนที่จะค่อย ๆ รูดควยของผมขึ้นลงช้า ๆ มันเสียวควยนะครับ ถึงจะไม่ใช่จังหวะที่ชวนเสียว…แต่พอเป็นมือคนอื่นจับควยให้ ผมก็เสียวหมดนั่นแหละ “เห็นผมตัวเล็ก กินอะไรก็ลงไข่ลงควยหมดนะครับ เอาละครับพี่ทวีพร อมควยให้ผมเลยครับ” ผมพูดด้วยท่าทีทะเล้น ขณะที่นั่งทิ้งขาอยู่ที่ปลายเตียงในห้องของเธอ ส่วนเธอนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผม ผ้าขนหนูพันรอยอกอยู่ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังรู้ว่าเธอนมใหญ่…

เรื่องเสียว ถ่ายวิดีโอ มอมยาสองสาว เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงนะครับ พึ่งผ่านมาแค่ไม่กีอาทิตย์ เองครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เพื่อนผมชื่อ โจ้มันเป็นคนชอบเที่ยวกลางคื่นมาก ไม่ว่าจะเป็น rca ตรอกข้าวสาร สีลม สุขุมวิท ที่ต่างๆมันไปมาหมดแล้ว มันเล่าให้ผมฟังว่า มันเคยไปซื้อยา อี กับคนนึงชื่อ พี่ วิน โจ้กับพี่วินสนิทกันมาก เพราะโจ้ซื้อของ (ยาอี)กับพี่วินบ่อยๆวันนึง มันไปเจอพี่วินแล้วพี่เคยโม้ให้มันฟังว่า”พี่ไปใต้มา พี่ไปรับยาตัวใหม่มามันเป็นยากล่อมประสาทแบบแรง ไม่มีรสไม่มีกลิ่น มึงให้ใครกินไปนะ มันออกฤทธ์แล้ว สั้งให้แก้ผ้ากลาง…

เรื่องเสียว เย่อเสียวอาคนสวย ผมใช้เวลาคิดอยู่นานตอนนี้เวลา 20.00 น. สาเหตุนั้นผมไม่กล้าที่จะเล่าเรื่องนี้ แต่พอ ผมอ่านเรื่องของเพื่อนๆในนี้ มันก็ทำให้ผมมีความกล้าขึ้นมาได้บ้าง เรื่องมีอยู่ว่าในวันที่ผ่านมานั้นผมมีโอกาศได้ทำอาของผม(แต่ท่านไม่รู้ตัวหรอก) ผมเป็นคนต่างจังหวัด พ่อและแม่เป็นหมอ แต่เมื่อผมเรียนจบ มปลาย ผมเอ็น ไม่ติดน้องพ่อผม(อาผู้ชาย)จึงพาผมมาอยู่ด้วยที่กรุงเทพฯ และให้ผมเรียนที่ มหาลัยแห่งหนึ่ง การเรียนของผมก็อยุ่ในเกณฑ์ที่ดี พอสมควร แต่ผมมีปัญหาเรื่องโดยแฟนทิ้งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทำให้ผมคิดมากจนมีอาการเครียดมาก คุณแม่และคุณพ่อของผมจึงมาเยี่ยมเมื่อเดือนสิงหาคม และท่านได้เอายานอนหลับมาให้ผม 30 เม็ด ผมไม่อาจบอกชื่อยาได้ แต่ยาชนิดนี้มีด้วยกัน 2 แบบ…

เรื่องเสียว น้องแอ๊ฟ โดนรุ่นพี่จับเย็ดจนหีพัง หวัดดีค่ะ เพื่อนๆ เว็ปเรื่องเล่าทุกคน ก่อนอื่นขอแนะนำตัวเอง ก่อน ชื่อ “แอ๊ฟ” ค่ะ อายุ 22 ปี เป็นสาวสวย ผมยาวที่เรียนอยู่ที่มหาลัยแห่งหนึ่ง และอีกไม่นานก็จะเรียนจบแล้วค่ะ เรื่องที่ แอ๊ฟ จะเล่าให้เพื่อนๆ ฟังนั้น มันเป็นเรื่องที่เกิดจากการซุกซนของ แอ๊ฟ เองค่ะ เรียกว่า ซุกซนจนเจอได้เรื่องก็คงได้มัง… เรื่องมันเกิดขึ้น ในวันหยุดสุดสัปดาห์ คือ แอ๊ฟ…