เรื่องเสียว ยืมเงิน ได้เสียว “อื๊ออออ…อูววววว…อ๊ะ..อ๊า…พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เสียวววววว” 

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a2e0b8b7e0b8a1e0b980e0b887e0b8b4e0b899 e0b984e0b894e0b989e0b980 66001174e3bfa

เรื่องเสียว ยืมเงิน ได้เสียว “อื๊ออออ…อูววววว…อ๊ะ..อ๊า…พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เสียวววววว” 

ผมชื่อดอน ได้เช่าห้องพักอยู่แถวนวมินทร์ ชอย 147 ที่ข้างห้องผมมีคู่ผัวเมียเช่าอยู่ ผัวชื่อ ”ศักดิ์” ส่วนเมียชื่อ”ยุพิน” ผมมาอยู่ใหม่ก็ไม่มีอะไร ก็ได้ครอบครัวพี่ศักดิ์คอยช่วยเหลือซึ่งผมก็ซึ่งในความมีน้ำใจของครอบครัวนี้ พี่ศักดิ์ทำงานเป็นเอเย่นส่งของตามร้านบางทีก็ไปเป็นอาทิตย์เพราะต้องออกต่างจังหวัด ทิ้งพี่ยุพินอยู่คนเดียวบางทีแกเหงาก็มาคุยกับผม ผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับพี่เขา แต่สังเกตุดูแล้วพี่ยุพินทำท่าเหมือนจะชอบผม แต่ผมก็เฉย ๆ ครับ มีอยู่วันหนึ่งสิ้นเดือน พี่ศักดิ์ไปต่างจังหวัดยังไม่กลับพี่ยุพินจึงมายืมเงินค่าห้องผมไป 2,000 บาท ผมก็ให้ยืมเพราะพี่แกบอกว่าเดี่ยวพี่ศักดิ์กลับมาจะคืนให้ พอเย็นวันรุ่งขึ้นพี่ศักดิ์กลับมาผมก็ไม่ได้สนใจอะไรและก็ไม่ได้ทวงเงิน แต่กลางคืนผมได้ยินเสียงพี่แกทะเลาะกัน เรื่องเงินอะไรนี่แหละ

พอเช้าพี่ศักดิ์ไปทำงานพี่ยุพินจึงมาบอกผมว่าพี่ศักดิ์เอาเงินไปกินเหล้าเที่ยวเล่นหมดพี่ขอผัดเงินที่จะคืนให้ไปก่อนได้ไหม ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรพี่ผมยังไม่เดือดร้อน พี่แกก็บอกขอบใจและก็กลับห้องไป เย็นวันนั้นผมกลับจากงานก็เลยหิ้วเบียร์มา 3 ขวดและกับแกล้ม 2-3 อย่างฉลองสิ้นเดือน พอถึงห้องอาบน้ำเสร็จ ก็เปิดเบียร์จิบเข้าท่าดี พอเบียร์หมดไป 1 ขวด น้ำแข็งหมดผมจึงออกไปซื้อน้ำแข็ง พอกลับห้องเห็นพี่ยุพินแกนั้งอยู่หน้าห้องคนเดียว ก็เลยชวนพี่แกมานั้งกินเบียร์ด้วยกัน พี่แกก็มาเพราะอยู่คนเดียวพี่ศักดิ์ยังไม่กลับคงจะค้างต่างจังหวัด ผมนั้งจิบเบียร์กับพี่ยุพินหมดไปขวดกว่าๆ ดูพี่ยุพินหน้าแดงๆ ผมสังเกตุดู พี่ยุพินเป็นคนขาว ตัวไม่โตเท่าไร แต่ดูหน้าอกจะใหญ่เอามากๆ เลยแหละ พอเบียร์ขวดที่ 3 จะหมด ผมก็ลงไปซื้อมาอีก 3 ขวด พอกลับถึงห้องผมไม่เห็นพี่ยุพินอยู่ในห้อง จึงคิดว่าพี่ยุพินแกคงกลับห้องไปแล้ว จะเรียกก็เกรงใจ

ผมจึงนั้งลงเปิดเบียร์ขวดใหม่ ก็มีเสียงเปิดประตูห้องน้ำผมเหลือบดู เห็นพี่ยุพินแกเดินออกจากห้องน้ำมา นุ่งผ้าขนหนูตัวเดียวทำให้เห็นเรียวขาซึ่งขาวเอามากๆ ผมตกตะลึงพี่ยุพินจึงบอกว่าอากาศมันร้อนพี่เลยอาบน้ำ ดอนคงไม่ว่านะ ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรครับ พี่ยุพินจึงเดินมานั้งตรงข้ามผมแล้วก็กินเบียร์ต่อ ตอนที่พี่ยุพินนั่งผมมองเห็นใต้ขาพี่ยุพินเข้าไปเห็นเนินของพี่แกเลยครับ เพราะแกไม่ใส่กางใน ผมใจเต้นบอกไม่ถูกว่ามันรู้สึกอย่างไร พี่แกก็เหมือนรู้ว่าผมเห็นก็ขยับนิดๆ พอเป็นพิธีเพื่อไม่ให้น่าเกลียด เราจึงนั้งกินเบียร์กันไป คุยกันไป พี่ยุพินแกถามผมว่ามีแฟนหรือยังผมก็บอกว่ายังครับไม่มีเงิน แล้วแกก็เริ่มเล่าชีวิตของแกให้ฟังบ่นเรื่องพี่ศักดิ์บ้าง พี่ยุพินพอเมาก็ไม่ระวังแล้วครับยกแข้งยกขาเห็นหมด กะดอผมนะแข็งตั้งแต่เห็นพี่ยุพินแกออกมาจากห้องน้ำแล้ว พอเมาผมก็เริ่มกล้า เรานั้งคุยกันไปมามารู้ตัวอีกทีต่อเมื่อเรานั่งติดกันพี่ยุพินเอามือมาโอบคอผมแล้วเขยิบเข้ามาหา ผมก็ซุกเข้าตรงอกพี่แก เท่านั้นแหละครับผ้าเช็ดตัวก็หลุดเผยให้เห็นสองเต้าที่ซ่อนอยู่ โอโห….นมพี่ยุพินโตจริงๆ ครับหัวนมยังไม่ดำเพราะพี่ยุพินแกยังไม่มีลูก

ผมจึงอ้าปากงับหัวนมแกแล้วดูด พี่ยุพินแกก็กดหัวผมจนติดเนื้อแก พี่ยุพินแกก็ครางอูยยยยยยยๆ ซี๊ดดดๆ เนินนมทั้งสองเต้าที่เต่งตึงและเด้งน่ามันเขี้ยวสุดๆ แถมพี่ยุพินยังรุกเข้ามาแล้วลูบควยผมอีกด้วย ใบหน้าสวยๆ ขาวอมชมพูที่แก้มแดงจัดเพราะเมา นั้นช่างยั่วยวนจริงๆ พี่ยุพินยิ้มในตอนที่รู้ว่าผมควยแข็ง แล้วก็รูดซิปกางเกงผมลงทันที โดยที่ผมทำอะไรไม่ถูก ไม่รู้ว่าจะเริ่มเลยดีไหม หรือว่าหยุดมันดี กว่าจะรู้ตัว ควยของผมก็ถูกพี่ยุพินควักออกจากกางเกงไปชักถอกซ้ำๆ จนร่างกายเสียวซ่าน แล้วพี่ยุพินก็อมควยให้ผมทันที

“พี่ครับ…ซี๊ดดดดดดดดดดด” ผมสูดลมผ่านไรฟัน ในวินาทีที่ก้มลงมองแล้วพี่ยุพินแกก็เหลือบตาขึ้นมองผมพอดี แก้มตอบๆ ที่ดูดควยผมนั้นขยับเข้าออกอย่างเป็นจังหวะ ร่องนมที่เด่นชัด แถมยังกระเพื่อมไม่เป็นจังหวะนั่นทำให้ผมไม่รอช้าที่จะยกร่างพี่ยุพินขึ้นมาแล้วผลักพี่ยุพินลงกับพื้นห้องทันที

“โอ๊ย อย่ารุนแรงกับพี่สิจ๊ะน้องชาย…แค่นี้พี่ก็ยอมทุกอย่างแล้ว”

“ก็พี่ทำผมเงี่ยนนี่นา…” ผมพุ่งเข้าในร่างกายของพี่ยุพินทันที ผมกระชากผ้าขนหนูของพี่ยุพินออกอย่างไม่ยัยดี แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้พี่ยุพินแกทันที แคมหีอวบ เนินหีใหญ่ เลียตรงไหนก็โดน กัดลงตรงไหนก็เข้าแบบนี้ผมเลียมันส์เลยทีเดียว

“อื๊ออออ…อูววววว…เลียอีก แรงๆ เลย อ๊ะ..อ๊า…พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เสียวววววว”

ผมใช้เวลาเลียหีพี่ยุพินไม่นาน เพราะความเงี่ยนไม่ได้อ่อนโยนต่อผมเลย ผมรีบจัดการจรดควยที่แข็งเป็นดุ้นนั้นจรดสวมสอดเข้าใส่รูหีของพี่ยุพินแกทันทีแล้วเริ่มขย่มเย็ด ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

เสียงกระแทกดังลั่นห้อง พร้อมกับเสียงครางของพี่ยุพิน ระหว่างที่ผมกำลังเพลิดเพลินกับการเย็ดพี่ยุพินแกอย่างต่อเนื่องและถี่รัวอย่างถึงที่สุด

“อื๊ออออ…อูววววว…อ๊ะ..อ๊า…พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เสียวววววว”

“ซี้ดดดดดดดดดด…อูวววววว….หีพี่ยุพินแม่งเย็ดโคตรเสียวเลยครับ โอยยยย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า พะ พี่เสียว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย….อูววววว” พี่ยุพินจับแขนของผมเอาไว้แน่น ขมิบรูหีให้ฟิตมากกว่าเดิม แล้วร่อนเอวสู้ ทำให้ผมเสียวมากขึ้นกว่าเดิม รีบยกขาของพี่ยุพินข้างหนึ่งขึ้นพาดบ่า หันตัวพี่ยุพินแกให้ตะแคงข้าง แล้วซอยหีพี่ยุพินไม่ยั้ง เพราะตอนนี้ทุกอย่างกำลังได้ที่

ปั้บๆๆๆๆ ปั้บๆๆๆๆ ปั้บๆๆๆๆ

“ซี้ดดดดด เสียว เสียวฉิบหายเลย เย็ดแม่งเอ๊ย….พี่ครับ แบบนั้นผมขอแตกในเลยได้ไหมครับ ไม่ไหวแล้ว”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ได้เลย แตกในก็ได้ แตกนอกก็ได้ ถ้าดอนต้องการก็บอกพี่ได้เลย อ๊ะ…อ๊ะ..อ๊า..แรงๆ เลย พี่ชอบ”

ผมเร่งจังหวะในการซอยรูหีของพี่ยุพินอย่างหนักหน่วงมากขึ้นกว่าเดิม กระแทกย้ำครั้งแล้วครั้งเล่าจนความเงี่ยนกำลังมาถึงเส้นชัย ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นกว่าเดิม

“โอ๊ยพี่ครับ…โอยยยยย….จะแตกแล้วครับ ซี๊ดดดดด….แม่งเอ๊ย เสียวชิบหายเลยโว้ยยย”

ปั้บๆๆๆ ปั้บๆๆๆ ปั้บๆๆๆ

เสียงกระแทกดังส่งท้าย ก่อนที่ทุกอย่างจะหนักแน่นขึ้นในสามดอกสุดท้าย ที่ผมส่งน้ำเงี่ยนเข้าไปไหลเวียนอยู่ในรูหีฉ่ำๆ ของพี่ยุพิน

“อ๊ะ อาห์…..พี่ครับ แตกแล้วครับ โอยยยยย….เสียวววววว” ผมครางกระเส่าแล้วทิ้งตัวเข้าไปซบนมเต้าใหญ่ๆ ของพี่ยุพิน

“พี่ก็เสียว อูววววว….ดอนเย็ดเก่งแบบนี้ ทำไงพี่จะได้เย็ดกับดอนอีกเนี่ย”

“ก็มากินเบียร์ห้องผมบ่อยๆ สิครับ แค่นี้ก็ได้เย็ดผมแล้ว” ผมแหงนหน้ามองพี่ยุพินที่ยิ้มกลับมา

“จริงเหรอ ?”

“จริงครับ” ผมตอบ ลมหายใจขาดช่วง อยากจะพักร่างบนเรือนร่างนี้ไปจนเช้า แต่แล้วก็ได้ยินเสียงเรียกชื่อพี่ยุพิน ของพี่ศักดิ์ ก็ดังมา ผมกับพี่ยุพินเราสองคนสะดุ้งสุดตัว กระโดดขึ้นรีบใส่เสื้อผ้าแล้วทำเหมือนว่ากำลังเก็บของอย่างขะมักเขม้น จนพี่ศักดิ์ผัวของพี่ยุพิน เดินเข้ามาถึงหน้าห้อง ผมกับพี่ยุพินก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งๆ ที่เราเพิ่งเย็ดกันอย่างหนักหน่วงเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา

เราส่งสายตาให้กันอย่างรู้ใจ…

 

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องแก้ม ตอนมัธยม ผมกับแก้มเรียนหนังสือห้องเดียวกัน ผมไม่รู้มาก่อนว่าเธอมีใจให้ หลังเลิกเรียนวันหนึ่งเธอมาหาผมที่ห้อง เพื่อนที่อยู่ด้วยหลีกออกไปข้างนอก เพื่อเปิดโอกาสให้เราอยู่ด้วยกัน แก้มมานั่งบนที่นอนกับผม คุยกันไปเรื่อยเปื่อย เธอมือไม่อยู่สุขหยิบหนังสือโป๊ของผมกับเพื่อนออกมาดู ผมแย่งคืนเธอก็ไม่ให้ เอาไปนั่งเปิดดู แรก ๆ ก็นั่งเฉย ๆ ซักพักเธอแก้มเริ่มแดงออก นั่งบิดตัวไปมา ผมคิดว่าเธอคงเริ่มเสียวแล้ว ผมเป็นเด็กบ้านนอก อายุ 14 – 15 ก็เริ่มเย็ดเด็กหญิงแล้ว เห็นอาการก็ดูออกว่าเธอคงเริ่มมีอารมณ์ ผมเลยแกล้งเข้าไปนอนคว่ำข้างๆ เธอ…

เรื่องเสียว นักเรียนสาว ”ครูขา…หนูเสียว” เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นเมื่อต้นเดือน ธันวาคม 2564 นี่เองครับ ผมชื่อนพ เป็นครูสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง เป็นโรงเรียนที่มีชื่อประจำจังหวัด ผมเป็นครูสอนเกี่ยวกับวิชา เครื่องยนต์ นักเรียนของผมที่นี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายที่สนใจเกี่ยวกับเครื่องยนต์เท่านั้น น้อยครั้งมากที่จะมีนักเรียนหญิงมาเข้าเรียนในรายวิชาของผม ผมสอนได้ที่นี้มาก็หลายปีแล้วครับ มีนักเรียนหลายๆคนเข้ามาติดพันแต่ไม่เคยได้ล่อใครเสียที มีมากสุดคงเป็นดูดควยให้ผมเท่านั้น ด้วยความที่ ผมแต่งงานแล้วจะพานักเรียนกลับไปล่อที่บ้านก็ไม่ได้ จะพาเข้าโรงแรมก็ผิดกฎหมาย จึงได้แอบหวังเล็กๆ ในใจว่าจะได้ล่อกับนักเรียนบ้างถ้ามีโอกาส ปลายปีที่แล้วนักเรียนคนหนึ่งที่ชื่อว่า ดา เธอเป็นนักเรียนสวยสดใสคนหนึ่งครับ ได้มาลงเรียนรายวิชาของผมดาเป็นนักเรียนหญิงที่ร่าเริงและชอบใส่กระโปรงนักเรียนสั้นๆ มาเรียนในรายวิชาของผม นักเรียนชายหลายคนก็หวังจะได้ล่อดากันทั้งนั้นครับ แต่เหมือนว่าดาจะไม่สนใจใคร เธอมักจะเข้ามาถามเกี่ยวกับข้อสงสัยในรายวิชาเครื่องยนต์ที่ห้องพักครูของผมอยู่เป็นประจำ…

เรื่องเสียว เจอควยฝรั่งรุมเย็ด สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคน แตงเองค่ะ หายไปหลายวัน ไม่ได้ไปไหนหรอกค่ะเจ็บหีนะค่ะเลยหยุดพัก ก็จะไม่ให้เจ็บได้ไงโดนเย็ดแต่ละทีไม่ต่ำกว่าสองสามดุ้นทุกที ยิ่งล่าสุดที่โดนผู้จัดการกับยามรุมเย็ดไปสี่ดุ้น แล้วยังมาเวียนเดกันไม่ขาด เรียกว่าตอนเช้าผู้จัดการเพิ่งกระแทกหีแตงไป ตอนกลับบ้านโดนยามจับเย็ดที่ลานจอดรถอีกสองสามดุ้น กลับบ้านโดนแฟนจับกระเด้าเย็ดอีก บางครั้งกลัวแฟนจะรู้ว่าพึ่งโดนเย็ดที่ทำงานมาหมาด ๆ เหมือนกัน โดนเย็ดกับแฟนต้องขมิบหีตลอดเดี๋ยวหลวมแฟนจะผิดสังเกตุ จนมาวันหนึ่งแฟนชวนไปเที่ยวบอกให้แตงลาพักร้อนสักสองวัน เขาพาไปที่เมืองกาญจน์เป็นรีสอร์ทขนาบด้วยน้ำตกและแม่น้ำสวยมากค่ะ ที่มาพักนี่ก็เป็นสถานที่เที่ยวเลยมีคนมาพักกันเยอะ ส่วนมากเป็นชาวต่างชาติค่ะ ไปถึงก็เข้าที่พักเป็นหลัง ๆ ห่างกันพอประมาณ เข้าห้องได้แฟนแตงก็หื่นเลยค่ะ สงสัยแปลกที่มั๊ง เขาผลักแตงลงบนเตียงก็ขึ้นคร่อมแตงแลกลิ้กันนัวเลย แตงก็ตั้งตัวไม่ติด เขาเลื่อนหน้าลงไปดึงสะโพกแตงให้พาดกับขอบเตียงแล้วก็ดึงกางเกงขาสั้นแตงออก…

เรื่องเสียว แค่เห็นควยก็รู้แล้วว่าใคร เชิญข่มขืนฉันได้เลยตามใจนะพ่อหนุ่ม เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในรั้วสถานศึกษาแห่งหนึ่ง ในเย็นวันศุกร์ ครูพิมพ์กำลังจะเลิกงาน เขาไปเข้าห้องน้ำของครูตามปกติ ที่มันจะถูกสร้างให้ติดๆ กัน แต่ว่าเพราะแรงสั่นสะเทือน จากการผิดพลาดของการก่อสร้างสนามตะกร้อใหม่ ทำให้ที่ผนังห้องน้ำนั้นมีรอบร้าว และมีรูเล็กๆ ใหญ่กว่ารูเข็มนิดเดียวปรากฏขึ้นมา แล้วในตอนนั้น เสียงครางเบาๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงอะไรบางอย่างที่ปรากฏขึ้น เธอสงสัยแล้วสอดสายตามองเข้าไปไม่ให้อีกฝ่ายรู้ ก่อนที่จะได้เห็นชัดเจน ว่าตอนนี้ “สิน” ภารโรงหนุ่มรูปหล่อที่เธอแอบหมายตาเอาไว้นั้นกำลังยืนชักว่าวอยู่ ลำควยใหญ่ ยาวหัวควยถอกบานทะโร่ แถมยังเป็นควยที่สวยมากๆ อีกด้วย เพราะว่ามันเต็มไปด้วยเส้นเลือดที่ปูดโปนขึ้นมา…เธอจ้องมองดูเขาชักว่าวอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งเขาน้ำแตกพุ่งเป็นสายออกมา คงจะไม่รู้ว่าห้องข้างๆ มีเธออยู่ และไม่รู้ว่ารูเล็กๆ…

เรื่องเสียว โดนแฟนเก่านอกใจ เลยคว้าแฟนใหม่ควยใหญ่มาเย็ดทับเตียงล้างซวยจนหีบานฟ้าเหลือง แอ๋มเลิกกับโชคไปหลังเขานอกใจเธอไปมีผู้หญิงอื่น ทำเอาสาวแว่นเฮิร์ตไปหลายเดือนเพราะมั่นใจแน่นอนว่าตัวเองเป็นแฟนที่ดี คอยตามใจเขาทุกอย่างเป็นแม่ศรีเรือนในครัวแถมยังเป็นกระหรี่บนเตียง ไม่เคยขัดใจอยากให้ทำอะไรก็ยอมหมด แต่กลับมาทำเหมือนเธอไม่มีคุณค่า แม้จะรู้ว่าคนผิดคืออีกฝ่าย ทว่าข้อแท้จริงเรื่องที่ตนเป็นฝ่ายโดนเทก็ตอกย้ำให้ผู้หญิงอย่างเธอเสียความมั่นใจ จากที่เคยร่าเริงก็เศร้าซึมไม่สดใสเหมือนเดิมจนเพื่อนร่วมงานต่างสังเกตเห็นได้ชัด ถึงอย่างนั้นก็ไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่งเพราะกลัวว่าหากเธอกลับไปคืนดีกับแฟนจะทำให้พวกเขาเป็นหมาไป ยกเว้นแต่ตุล คนที่แอบรักแอ๋มมาตั้งแต่เข้าทำงาน เขาคอยเป็นห่วงซื้อของกินมาฝากหาเพลงเพราะๆ ส่งให้ฟังผ่านแชทหรือกระทั่งคลิปตลกๆ น่ารักให้แอ๋มได้คอยยิ้ม ซึ่งมันก็ได้ผล สองคนเริ่มสนิทกันมากขึ้น แอ๋มรู้ดีว่าตุลคิดอะไร เธอแค่ยังไม่แน่ใจว่ามันจะเป็นความรักที่ดีหรือเขาแค่หวังจะฉวยโอกาสทำเรื่องเสียวกับเธอแล้วทิ้งไปอีกคน กระทั่งวันหนึ่งฝนตกหนักตุลอาสาขับรถพาแอ๋มไปส่ง ตลอดทางตุลชวนคุยหยอดมุกตลกจนเธอได้หัวเราะยิ้ม เขาสุภาพ ไม่มีท่าทีหวังล่วงเกิน พอรถถึงคอนโดแอ๋มลังเลอยู่พักหนึ่งก่อนจะถามเขาตรงๆ ว่าคิดยังไงกับเธอ เขาบอกตามจริงว่าชอบมากนานแล้ว และมั่นใจว่าจะรักเธออย่างรวดเร็วถ้าได้เป็นแฟนกัน แอ๋มเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับตนว่าถูกแฟนนอกใจ…

เรื่องเสียว โดนเด็กช่างวัย 17 จับเย็ดคายิม น้องคนนั้นชื่อว่าจูเนียร์ เป็นเด็กอายุ 17 เรียนช่าง และมาเล่นยิมนี้ก่อนฉันมากพอประมาณ ในฐานะคนที่อายุมากกว่า ก็มองเขาด้วยความเอ็นดู แต่หลังจากที่ได้เห็นรูปร่างที่สุดแสนจะเพอร์เพ็ค กล้ามเนื้อชัดเจนทุกมัด ลีนสุดๆ จนทำให้ฉันเริ่มที่จะอยากดูเอ็นเขาแล้วเหมือนกัน หน้าตาก็ดี ตัวเล็กนิดเดียว แต่ไม่ว่าอะไรก็ตาม ความที่เขารักสุขภาพ และดูแลตัวเองอย่างดีมันทำให้ฉันปลื้มใจตัวเขามากจริงๆ ความสามารถที่มาพร้อมกับความร่านของฉันไม่อาจจะทำให้ฉันหยุดยั้ง ตามหาเฟซเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้เจอแล้วแอดไป ทำท่าทักคุยว่าใช่น้องในฟิตเนสหรือเปล่า จนกระทั่งเราได้พูดคุยกันอย่างเป็นกิจจะลักษณะ ในยิมเองเราก็เริ่มพูดคุยกันมากขึ้นตามความสนิทสนม และเมื่อได้รู้ว่าเขาโสด ก็เริ่มรุกจีบทันทีโดยไม่สนใจเลยว่าเราจะอายุห่างกันตั้ง 5 ปีก็ตาม…

เรื่องเสียว ลุงแอบมุดมุ้งทะลวงเสียว ปัจจุบันน้องอายุ 16 ปี น้องเป็นคนทางภาคเหนือ เพิ่งจะเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เมื่อปีที่แล้วนี่เองค่ะพี่ ไปไหนมาไหนก็ยังไม่ค่อยถูกเลย ต้องอาศัยเพื่อนที่ทำงานด้วยกันเป็นคนพาไป น้องมาทำงานเป็นสาวโรงงานอย่างที่หลายๆ คนพูดถึง มันก็แปลกเหมือนกัน สาวโรงงานที่เขาพูดถึงนั้นความหมายของมันดูจะแปลกๆ แบบไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ทำไมถึงเป็นอย่างนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะ ยิ่งน้องมาจากภาคเหนือด้วยยิ่งแล้วใหญ่ ทางนี้ไม่เท่าไหร่หรอกค่ะ แต่ทางบ้านน้องสิ เขาหาว่าน้องมาขายตัวเป็นกะหลี่บ้าง มันก็น่าแปลกที่คนบ้านเดียวกันมันยังพูดอย่างนี้เลย งานอื่นมีมากมายดันมายัดเยียดให้เราเป็นกะหรี่ น้องเกลียดพวกนี้จริงๆ สงสัยว่าพ่อแม่มันก็คงเป็นมาก่อน ถึงได้รู้ดีว่าคนที่เข้ามา ทำงานที่กรุงเทพฯ ต้องมาเป็นกะหรี่กันทุกคน น้องมาทำงานที่นี่ก็ตั้งใจทำงานอย่างดี ได้เงินได้ทองมาก็แบ่งส่งให้พ่อแม่ ใช้ทุกเดือน…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับพี่ชายข้างบ้าน เมียไม่ให้เย็ด มาเสร็จกับหนูนะคะ เพราะเมียของเขาท้องและไม่ให้เย็ดนั่นแหละ ความเงี่ยนมันเลยเกิดขึ้นมากๆ และเขาก็ชอบมาบ่นกับฉัน เขาพูดว่าคนท้องมันก็เย็ดได้ มันมีท่าให้เย็ดอยู่ แต่ว่าเธอไม่ยอมให้เย็ดเลย รู้แบบนี้เขาไม่มีลูกดีกว่า เขาตัดพ้อกับฉันแบบนี้ ระหว่างที่เมียของเขานั้นไปพักที่บ้านของเธอเอง ทำให้เขาเงี่ยนและเครียดมากๆ ฉันไม่รู้ว่าการที่เขานั้นมาระบายให้ฉันฟัง เขาต้องการอะไรหรือเปล่า แต่ฉันเองต้องการ ฉันชอบเขามานานแล้ว ชอบตั้งแต่เขายังไม่มีเมีย และจนกระทั่งเมียของเขาท้อง ฉันเองก็ยังไม่เคยเปลี่ยนความรู้สึกของตัวเองไปเลยแม้แต่น้อยในเวลานี้ ฉันเลยเอื้อมมือไปวางที่หลังมือของเขา แล้วถามว่า “ช่วยอะไรได้บ้าง…” “ช่วยไม่ได้หรอก หนูก็รู้ว่าพี่ต้องการอะไร ?” เขาพูดแล้วถอนหายใจ ทำท่าครุ่นคิดอย่างหนัก แต่ฉันกลับจับมือของเขาแน่นมากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว ลองของหนุ่มช่างไฟ ชอบอวดว่าควยใหญ่ ต้องพิสูจน์ เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกเล่าต่อๆ มาในไซต์ก่อสร้างที่ฉันทำงานอยู่ ว่าหัวหน้าช่างไฟที่นี่ควยใหญ่และขี้เย็ดอีกด้วย หลายๆ คนก็ได้ไปลองมาแล้ว ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นผัวเมียกันนะคะ แค่เย็ดกันเฉยๆ ไม่มีอะไรผูกมัดมากกว่านั้น ความสัมพันธ์แบบหนุ่มก่อสร้าง ซึ่งที่นี่เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ มีกลุ่มคนงานร่วม 400 ชีวิต ไม่ได้มีใครที่จะรู้จักกันหมดหรอกค่ะ ฉันจะจำแค่คนที่รู้จักกันและคนที่โดดเด่นเท่านั้นเอง มันไม่มีอะไรมากกว่านั้น แล้วไอ้หนุ่มช่างไฟควยใหญ่ที่ใครๆ เขาพูดถึงนี้ฉันเองก็เคยเห็นเขาผ่านๆ เหมือนกัน ค่อนข้างมั่นใจว่าเป็นเขาเพราะว่าเป็นหนุ่มที่หน้าตาดีเลยทีเดียว ผิวขาวสะอาดราวกับว่าไม่เคยโดนแดด แถมรูปร่างสูงใหญ่ เขาชอบมาเตะตะกร้อที่สนามบ่อยๆ ฉันเองยังคงมองเขาเลยว่ารูปร่างแบบนี้น่าจับเย็ดเสียจริง ซึ่งเมื่อรู้ว่าเขาเป็นใครแล้ว ฉันก็ยังคงพยายามเข้าหาเขาด้วยความบังเอิญที่ตั้งใจ…