เรื่องเสียว ยืนเยี่ยวก็เสียวได้ เมื่อพี่สาวข้างบ้านเห็นควย เลยชวนไปเสียวกัน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a2e0b8b7e0b899e0b980e0b8a2e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b881e0b987 65febf13677b7

เรื่องเสียว ยืนเยี่ยวก็เสียวได้ เมื่อพี่สาวข้างบ้านเห็นควย เลยชวนไปเสียวกัน

“ควยใหญ่จังเลยนะเนี่ย”

“……”

“เย็ดเป็นหรือเปล่าจ๊ะสุดหล่อ”

ผมแทบจะไปต่อไปถูกเลย เมื่อถูกจ้องควยแบบนั้น เรียกได้ว่าเหวอไปชั่วขณะเลยก็ว่าได้ จะอะไรเสียอีกล่ะ ก็พี่ “สาว” พี่ข้างบ้านที่อยู่ติดกันในละแวกหมู่บ้านดันมายืนอยู่อะไรตรงนี้ก็ไม่รู้มืดค่ำ ในขณะที่ผมก็ปวดฉี่ แค่มายืนปลดทุกข์เฉยๆ ก็ถูกท้วงทักขึ้นมาแบบนั้น

มือยังกำควยอยู่เลย ทำอะไรไม่ถูกจริงๆ

สารภาพตามตรงก็เพราะว่าผมน่ะแอบปลื้มเธอมาได้สักระยะแล้ว มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูกเหมือนกัน เพราะว่าเธอโตกว่าผมหลายปีเหมือนกัน เพิ่งเรียนจบจากในเมือมาหมาหดๆ ด้วย เพิ่งกลับมาคุยกันก็ไม่นานนี้เอง แต่การที่เธอไปเรียนที่อื่นมาทำให้เธอดูสวยขึ้นอย่างแปลกตา

ผมรีบเก็บควยใส่ในกางเกงก่อนเป็นอันดับแรก เพราะคงไม่ได้ยินดีเท่าไหร่ที่จะมายืนโชว์ควยอยู่แบบนี้

“ใครจะเย็ดไม่เป็นล่ะครับพี่”

ผมตอบออกไปแบบนั้น เพราะไม่อยากจะถูกมองว่าเป็นหนุ่มที่ไม่เอาอ่าวอะไร ไม่ได้มีเรื่องเสียวในหัวเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะว่ามันทั้งตกใจ หัวใจเต้นโครมครามกันเลยทีเดียว

“ถ้าเย็ดเป็นพี่ขอลองหน่อยได้ไหมล่ะ เห็นตั้งแต่ตัวเล็กๆ โตมาไม่คิดว่าจะควยใหญ่ขนาดนี้”

“……”

ผมไม่ต่อไม่ถูกเป็นครั้งที่สอง การถูกชวนไปเย็ดกันนี่มันไม่ใช่เรื่องที่ผมคุ้นชินเท่าไหร่ แต่เมื่อรวบรวมสติทั้งหมดแล้ว ผมก็เลือกที่จะพยักหน้าให้เธอ เพราะว่าผมเองก็เงี่ยน ถ้ารู้ว่ากำลังจะได้เย็ดเธอผมเองก็คงเตรียมพร้อมกว่านี้แล้ว เธอส่งสายตาให้ผม แล้วบอกให้ผมเดินอ้อมรั้วไปหาเธอที่บ้านสิ ตอนนี้ที่บ้านไม่มีใครอยู่เลยสักคน

แล้วผมก็ตามไปจริงๆ ไม่มีใครจะไม่ตามไปหรอกครับ ผู้ชายไม่มีใครไม่เงี่ยนหรอก ดังนั้นเมื่อผมเข้ามาในห้องของเธอแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะทำให้เธอได้เห็นว่า ไม่ควรถามกับเสือผู้หญิงในละแวกนี้อย่างผมว่าเย็ดเป็นหรือเปล่า

ควรจะถามตัวเองว่าถ้าโดนผมเย็ดหนักๆ ให้น่ะ จะไหวหรือเปล่าก็พอ

เธอเป็นคนเริ่มก่อน นั่งลงตรงหน้าผม หลังจากที่บอกให้ผมนั่งลงบนเก้าอี้ ค่อยๆ ที่จะดึงกางเกงผมลง ผมยกตัวเล็กน้อยให้ทุกๆ อย่างมันสะดวกขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ แยกขาทั้งสองออก เผยให้เธอได้เห็นควยใหญ่ของผมที่ผมภูมิใจกับมันจริงๆ พ่อให้มาเยอะเหลือเกิน และนั่นก็ทำให้ผมปล่อยให้เธอจัดการผมอย่างเต็มที่

อยากรู้เหมือนกันว่าสาวเมืองกรุงจะทำอะไรเป็นบ้าง

เธอค่อยๆ จับควยของผมตั้งขึ้นช้าๆ แล้วชักว่าวให้ผมจนมันเริ่มแข็งขึ้น ก่อนที่จะดึงลงจนหัวควยเสียวซ่าน เอ็นสองสลึงตึงเปรี๊ยะ แล้วค่อยๆ เลียที่ส่วนรูเสียวนั้นก่อน ตามมาด้วยการครอบริมฝีปากลงไปช้าๆ

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จุ๊บบบบ

“อาห์ เสียวจังเลยครับพี่ อูยย….อมควยเก่งจังเลยนะครับเนี่ย” ผมพูดพร้อมกับขยับตัวจนเกือบจะเอนนอน ปล่อยให้เธอก้มเงยที่ควยของผมอย่างเต็มที่ จนผมเริ่มเสียวมากจนเกินไปจากลีลาที่แสนเร้าอารมณ์ของเธอ เลยลุกยืนขึ้นแล้วจับเธอไปนั่งที่เก้าอี้แทน ถอดกางเกงของเธอออกจนหมด แล้วยกสองขาของเธอขึ้นมาพาดบ่าผมที่นั่งตรงหน้า เผยให้เห็นหีสวยๆ ของเธอ ผมแหวกแคมหีใหญ่นั้นออก ก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีชมพูของเธอทันที

ร่างกายของเธอสั่นระริกเมื่อโดนปลายลิ้นของผมควานคว้าไปตามซอกหลืบแห่งความเสียวนั้น

“เสียวจังเลย อูยยยยย……เลียหีเก่งแบบนี้ ยังไงก็ต้องเย็ดเก่งแน่ๆ”

เหมือนเธอจะกลับคำพูดนิดๆ ที่อยู่ๆ ก็มามั่นอกมั่นใจในตัวของผมเสียเหลือเกิน ผมเลยจัดการอุ้มเธอไปโยนลงบนเตียงแล้วมอบความสุขให้เธอด้วยการที่จับควยใหญ่ยาวที่เธอชมอยู่นั้นสวมสอดเข้าไปในรูหีที่อุ่นจนร้อนของเธอทันที

ผมเสียวจนครางออกมาเต็มเสียงเพราะว่าโพรงสวาทของคนตรงหน้านั้นทั้งฟิตแน่น แล้วยังตอดควยตุบๆ อีกด้วย นั้นยิ่งทำให้ทุกๆ การขยับไหวของการเย็ดหีพี่เขามันเสียวมากกว่าเดิม ต่างจากที่เคยเย็ดหีใครต่อใครมาเลยทีเดียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียววว….เก่งจัง ซี้ดดดดด…..เย็ดเก่งจังเลยยยย”

“อูยยยย…..พี่ครับ เย็ดหีพี่นี่มันมันส์จริงๆ เลย อูยยย…..จะแตกแล้วครับเนี่ย โอยยยยย”

เสียงครางของเราสองคนสอดประสานกันเป็นหนึ่งเดียว โน้มใบหน้าลงไปจูบกับเอเพื่อกระตุ้นความเสียว เพิ่มเรี่ยวแรงในการกระแทกเย็ดมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนเสียงครางของเธอเริ่มหายไป และเรี่ยวแรงของผมก็เริ่มผ่อนลงไป เมื่อความเสียวมาจ่อที่ปลายควยแล้ว

เขาตั้งตัวขึ้นอีกครั้ง แล้วรัวเอวกระหน่ำเย็ดเธออย่างหนักหน่วงเต็มแรงที่ยังมีเหลืออยู่ ก่อนที่จะได้ยินเสียงครางของเธอดังขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง ผมกัดฟันแน่นแล้วยักควยเข้ารูหีของเธอซ้ำๆ จนในที่สุดร่างกายก็เบาหวิว เมื่อผมปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของพี่เขาโดยที่เธอไม่ว่าอะไรสักคำ

กลับส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุขแล้วเอื้อมมือมาดึงสะโพกให้ดันเข้าไปลึกๆ อีกต่างหาก

ผมค้างร่างกายของเราที่สวมสอดกันเอาไว้อย่างนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงออกมาเมื่อควยอ่อนตัวลงแล้ว

ร่างกายของพี่เขานอนแน่นิ่งหลังจากที่โดนผมจัดหนักไปเกือบครึ่งชั่วโมง ลมหายใจแผ่วเบา สีหน้าดูเหมือนสุขสม เธอเองก็คงจะโดนผมเย็ดหีจนเสร็จเหมือนกัน เพราะหน้าแดงเรื่อเสียขนาดนั้น

นั่นคือครั้งแรกที่เราได้เย็ดกัน มันเป็นใบเบิกทางที่ดี เพราะว่าหลังจากนั้นเราก็มักไปมาหาสู่กันบ่อยๆ เพื่อเสิร์ฟเรื่องเสียวให้กันและกันอย่างไม่หยุดหย่อน

ถ้าถามว่าสถานะมีไหม ไม่จำเป็นหรอกครับ

แค่ได้เย็ดกันเช้าเย็ดก็พอแล้ว

ทีนี้รู้แล้วใช่ไหม ว่าอย่าไปท้าใครทั่ว

เจอควยใหญ่เข้าไปทีเดียวติดใจจนร้องหาเลย ครั้งหน้าถ้ายังทำใจกล้า เดี๋ยวจะเบิ้ลน้ำสองให้ขาดใจคาควยเลย คอยดูสิ!

Recommendations

เรื่องเสียว ล็อกประตู โดนเจ้านายเย่อในออฟฟิศ เล่าเรื่องเสียว โดนเจ้านายเย็ดในออฟฟิศ แอม อายุ 23 เป็นเลขาอยู่บริษัทเอกชนแอมอ่านตอนทำงานนี้แหละค่ะ แล้วมีอารมณ์ทุกที ไปช่วยตัวเองในห้องน้ำตลอดเพราะเหตุนี้จึงทำให้มีเรื่องเล่ามาเล่าให้ทุกคนฟังกันวันนึงเจ้านายแอมโทรเข้ามาบอกว่าวันนี้ไม่เข้าออฟฟิต ให้เลื่อนนัดให้หมดโต๊ะทำงานแอมอยู่ในห้องเจ้านาย ห้องนี้จะมีห้องน้ำในตัวเลยแอมก็ทำงานเสร็จแล้ว ซักประมาณ บ่าย 3 โมงแอมก็เปิดเว็บนี้แล้วก็อ่านเรื่องของเพื่อนที่มาโพสกันอยากบอกว่ามีอารมณ์มาก จึงหลบไปเข้าห้องน้ำที่อยู่ในห้องโดยไม่คิดว่ามีคนเข้ามาเพราะปกติจะไม่มีใครเข้ามาโดยไม่โทรมาก่อนแอมกำลังช่วยตัวเองอยู่ตอนนั้นเสียวสุดๆ ใกล้เสร็จแล้วก็มีคนเปิดประตูห้องน้ำเข้ามา เล่าเรื่องเสียว โดนเจ้านายเย็ดในออฟฟิศ เสียงเจ้านายพูดว่า คุณแอม เราก็ตกใจมากเจ้านายอายุ 33หล่อมากเราก็แอมปลื้มเจ้านายอยู่ตอนช่วยตัวเองก็คิดถึงเจ้านายนั้นแหละแต่ติดที่เค้าเจ้าชู้มาแต่ไม่เคยแสดงอาการเจ้าชู้กับเราเพราะเราต้องร่วมงานกันเค้าเดินตรงเข้ามาที่เราตอนนี้กระโปรงถลกขึ้นมาถึงเอวยังไม่ได้เอาลงเค้ามากระซิบเราว่า..คุณแอมมีอารมณ์เยอะแบบนี้ก็ไม่บอกผมว่าแล้วเค้าก็เอานิ้วแหย่ร่องน้ำเยิ้มของแอม แอมเสียวมาแต่ปากก็ร้องบอกคุณ เจอย่าค่ะเค้าไม่หยุดกลับมาปลดกระดุมเสื้อเราออกตอนนี้แอมโป๊ไม่มีเสื้อผ้าอยู่แล้วเค้าอุ้มแอมมานอนบนโซฟาข้างนอก แล้วเดินไปล็อกประตู ตอนนั้นเราจะหนีหรือขัดขืนก็ได้ แต่เรามีอารมณ์ร่วมมากแล้ว…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงยั่วเย็ด เลยเสร็จคาบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ถ้าเธอไม่ยั่วผม ผมก็คงไม่ทำเหมือนกันนั่นแหละ เพราะไม่ว่าอย่างไร เธอเองก็เข้ามาในบ้านนี้ด้วยฐานะเมียอีกคนของพ่อผม เป็นแม่เลี้ยงของผม แต่ด้วยความสวย และความสาว รูปร่างหน้าตาที่ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว ทุกๆ ครั้งที่เรากินข้าวด้วยกัน เธอจะมองผมด้วยสายตาที่เย้ายวน และทุกๆ ครั้งที่เราร่วมโต๊ะ เธอเองก็จะใช้เท้าสะกิดเขี่ยขาของผมอยู่ตลอดเวลา ราวกับจะบอกว่า เธอต้องการผม ผมเองก็พยายามที่จะหักห้ามความรู้สึกของตัวเองเอาไว้ มันคิดมาก ว่าผมไม่ควรชอบเธอ จนวันหนึ่ง ผมต้องไปกินเหล้ากับเพื่อน เพื่อไม่ให้รู้สึกฟุ้งซ่านอะไรใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันกลับทำให้เรื่องราวมันเลยเถิดไปมากกว่าที่ผมเองจะสามารถคิดหักห้ามและควบคุมได้ เพราะว่าทันทีที่เพื่อนของผมหามผมกลับมาส่งที่บ้านเพราะว่าผมติดลม ดื่มหนักจนขับรถไม่ไหว…

เรื่องเสียว ”ลุงทัศ”ตอนหนูอายุ 17 การที่แคทสาวน้อยวัย17 มาอาศัยอยู่กับลุงและป้านั้นไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับลุงและป้าเลยเพราะฐานะของลุงและป้านั้นดีอยู่แล้วอีกทั้งลูกๆก็แยกตัวไปมีครอบครัวกันหมดแล้วซึ่งนานๆจะกลับมาเยี่ยมคนทั้งสอง ทีเป็นการดีเสียอีกเพราะไม่ทำให้คนทั้งสองเหงาพ่อ- แม่ของแคททำงานที่บริษัทส่งสินค้าไปต่างประเทศแห่งหนึ่งมีฐานะดีแต่ต้องเดินทางไปติดต่อขายสินค้าต่างประเทศบ่อยๆเลยนำลูกสาวมาฝากไว้กับพี่ชาย ซึ่งมีอาชีพเป็นครูโดยให้เรียนหนังสืออยู่โรงเรียนเดียวกันกับลุงเลย“ไปแคทกลับบ้านกันเถอะลูก“ลุงทัศบอกหลานสามด้วยความเอ็นดู “เออ แล้วป้าพรละคะคุณลุง…”อ้อ..ลุงลืมบอกไป พอดีเจ้าเอก ( ลูกเขยของลุงทัศ)โทรมาบอกว่าแก้วเจ็บท้องจะคลอดลูกแล้วป้าพรก็เลยลาโรงเรียนไปช่วยดูแลลาโรงเรียนสามวันรวมเสาร์อาทิตย์ก็เป็นห้าวัน ลุงก็ว่าจะไปด้วยแต่พอดีมีงานด่วนเรื่องประเมินโรงเรียนนะก็เลยยังไม่ได้ไปวันนี้เราคงต้องกินข้าวที่ตลาดแล้วละป้าพรแกไม่อยู่… ”เย็นวันนั้นหลังจากที่ทั้งสองนั่งพักผ่อนดูทีวีอยู่นั้นลุงทัศสังเกตเห็นแคทมีอาการหน้าซีดผิดปกติจึงด้ถามหลานสาวไปว่า“แคทไม่สบายหรือปล่าวลูกหน้าซีดเชียว” “คะคุณลุง..รู้สึกจะเป็นเหมือนเดิมอีกแล้วคะ..”“ถ้างั้นกินยาแล้วไปนอนพักผ่อนเถอลูก..ว้าป้าพรก็ยิ่งไม่อยู่อีกเดินไหวไหม มาลุงจะพยุง..” “ค่ะ”ลุงทัศเอายาแก้วิงเวียนมาให้หลานสาวกินแล้วพยุงขึ้นบันไดเพื่อไปส่งหลานสาวที่ห้องนอน การที่แคทมีอาการเช่นนี้ทั้งลุงทัศและป้าพรต่างรู้ดีว่าก่อนที่แคทจะเป็นเมนต์ 3-4วันเธอจะมีอาการวิงเวียนเป็นประจำ โดยไม่รู้สาเหตุซึ่งก็ต่างจากคนผิดปกติทั่วไปที่มักจะมีอาการปวดท้องเวลาเป็นเมนระหว่างที่ลุงทัศประคองหลานสาวขึ้นบันไดนั้นบังเอินมือเจ้ากรรมของแกไปโดยเข้ากับเต้านมของหลานสาวเข้าทำให้แกตกใจถึงกลับชักมือกลับซึ่งก็เท่ากับว่าแกได้ปล่อยหลานทำให้แคทเซจะตกบันไดแกตกใจรีบคว้ากอดหลานสาวใหม่ คราวนี้ยิ่งโดนเข้าไปเต็มๆเพราะแกคว้าเข้ากับอกอวบของแคทเข้าไปเต็มๆ ทั้งสองเต้า “เออ..แคทลุงขอโทษนะลุงไม่ได้ตั้งใจ “ ปากบอกขอโทษแต่มือกลับไม่ยอมละออกจากเต้านมของหลานสาว ( จะให้แกละมือได้ง่ายๆยังไมก็อกอวบของสาวรุ่นไม่มีเสือชั้นในกำลังอยู่ในอุ้งมือของแก)คะ..คุณลุงไม่..เป็น..ไร..ค่ะ.. พาหนู..เอ่อ..ไปนอนเถอค่ะ “แคทหน้าแดงพูดเสียงตะกุกตะกักด้วยความเขินอายเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่โดนมือของผู้ชาย…

เรื่องเสียว โรงเรียน ”เย็ด” ประจำ เรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วสมัยที่ผมเรียนอยู่โรงเรียนประจำ ตอนนั้นกำลังเรียนอยู่ชั้น ม. 3 โรงเรียนประสหของเอกชนแห่งนึงในกรุงเทพ ตอนนั้นผมเป็นเด็กที่จัดอยู่ในกลุ่มเด็กเรียน ไม่ค่อยทำกิจกรรม ดูติ๋ม ๆ เนิร์ด ๆ แต่ผมเป็นคนตัวสูงใหญ่โตไวกว่าเพื่อนในรุ่น ดูเป็นหนุ่มที่สุดในชั้นเรียนแล้วก็ว่าได้ แม้ว่าผมจะดูติ๋ม ๆ แต่จริง ๆ แล้วผมเป็นเด็กที่ขี้เงี่ยนมาก ชอบหลบครูไปชักว่าวอยู่ในห้องน้ำนานเป็นสิบนาที จนหลายครั้งครูต้องมาตามแล้วผมก็ชอบอ้างว่าท้องเสีย (หัวเราะ) และผมก็ชอบรุ่นพี่ม.6 คนนึง ชื่อ…

เรื่องเสียว ช่างตัดผม นมใหญ่สุดเผ็ด เลยปิดร้านแล้วจับเย็ดให้น้ำแตก ผมมาตัดผมที่ร้านนี้ตั้งแต่เด็ก เพราะว่าพี่เจ้าของร้านเขาสวยและน่ารักดี แม้ว่าจะอายุมากกว่าผมเกือบสิบปีก็ตาม ผมมาตั้งตั้งแต่ช่วง ม.4 อายุประมาณ 16 ตอนนี้ผมก็กำลังจะจบ ม.6 แล้ว จากไอ้เด็กแคระที่เพื่อนๆ เรียกกัน ก็พยายามออกกำลังกายอย่างหนัก และดูแลตัวเอง เมื่อตอนนี้มาถึง ผมก็กลายเป็นนักกีฬาของโรงเรียนไปแล้ว ซึ่งทุกๆ ครั้งที่ผมมาตัดผม พี่เค้าก็จะแซวผมว่าโตขึ้น หล่อจนแทบจำไม่ได้เลย สนใจอยากจะมีแฟนอายุรุ่นพี่ไหม เธอก็พูดแบบนี้มาตลอดนั่นแหละครับ แต่สำหรับผมแล้ว อยากจะบอกเหลือเกินว่า ที่เขาพูดมาผมโคตรจะดีใจเลย เพราะว่าผมชอบพี่เขามาตั้งนานแล้ว…

เรื่องเสียว ช่วงเวลาสุดเลวร้ายในวัยมัธยม ในช่วงวัยมัธยมใครหลายคนอาจรู้สึกว่าเป็นช่วงชีวิตที่แสนมีความสุข เพราะมันเต็มไปด้วยเรื่องราวครั้งแรกกับประสบการณ์ต่างๆ ทั้งในด้านที่ดีและด้ายร้าย เมื่อไหร่ที่เหน็ดเหนื่อยจากการต้องใช้ชีวิตประจำวันการได้หวนกลับไปคิดถึงความสนุกในวัยเด็กก็จะทำให้ใจฟูขึ้นมาทันที คุณเองก็รู้สึกแบบนั้นเหมือนกันใช่ไหม แต่นั้นไม่ใช่ความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับหญิงสาวคนหนึ่งที่ชื่อว่า พร เพราะทุกห้วงความทรงจำที่เกิดขึ้นในวัยมัธยมที่ควรจะสุขสกราวมากที่สุดของเธอมันกลายเป็นความเจ็บปวดที่ฝังใจ และเป็นบาดแผลที่ไม่มีวันหายตราบจนทุกวันนี้ กับเหตุณการณ์ถูกคุกคามทางเพศ ซ้ำร้ายครูที่ควรจะเป็นที่พึ่งให้แกเธอกลับกลายเป็นคนที่พยายามข่มขืนเธอจนเกิดคลิปหลุด ย้อนกลับไปเมื่อปี 2560 พร เป็นเด็กสาว ม.3 ที่เพิ่งย้ายโรงเรียนมาจากต่างจังหวัดซึ่งเป็นจังหวัดที่ค่อยข้างเจริญกว่าในปัจจุบันที่เธอย้าย สาเหตุที่เธอต้องย้ายมาที่นี่ก็เพราะปัญหาทางครอบครัวที่ต้องหนีภาระค่าใช้จ่ายในเมืองใหญ่ออกมาใช้ชีวิตในชนบทเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายต่างๆ วันแรกที่เธอเข้ามาในโรงเรียนก็คงจะเหมือนกับเด็กทั่วไปที่อยู่ต่างที่ต่างถิ่นจึงมักตกเป้นจุดรวมสายตาของคนในชั้นเรียน ด้วยผิวพรรณที่ขาวสวยผุดผ่องกว่าใครในรุ่น พรจึงมักถูกจ้องมองโดยเหล่าผู้ชายในโรงเรียน แต่ในสายตาของเพื่อนผู้หญิงพรกลายเป็นคนที่เด่นเกินไปจนออกนอกหน้าจึงมักทำให้เกิดปัญหาตามมาเสนอ ไม่นานหลังจากที่พรเริ่มปรับตัวได้กับสภาพแวดล้อมเธอก็เริ่มที่จะมีเพื่อนเข้ามาพูดคุยบ้าง รวมถึงพวกผู้ชายที่รุกจีบเธออย่างหนัก ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเพราะหากเทียบรูปลักษณ์ของพรนั้นก็ถือได้ว่าเธอโดดเด่นที่สุดในโรงเรียนเวลานี้แล้ว และแม้ว่าพรจะรู้ตัวดีว่าเป็นที่หมายปองของหลายคนแต่พรก็ไม่แม้แต่จะสนใจเรื่องความรักในวัยเรียนเหล่านั้นเลยสักนิด เธอหวังเพียงจะใช้ชีวิตกับครอบครัวไปจนกว่าเธอจะเรียนจบแล้วถีบตัวเองกลับเข้าไปอยู่ในเมืองที่สิวิลัยดังเดิม ตลอดเวลาเธอต้องคอยระแวดระวังตัวอยู่เสมอ…

เรื่องเสียว เย็ดพนักงานทำความสะอาด ผมเป็นพนักงานบริษัทรับเหมาทำความสะอาดแห่งหนึ่ง ชีวิตก็เร่ร่อนไปตามแต่งานที่บริษัทประมูลได้ เหนือใต้ออกตกไปมาหมดแล้ว ใช้ชีวิตในวัยหนุ่มอย่างสุดคุ้มเลยครับ แต่เหตุการณ์ที่ผมไม่มีวันลืมเลย เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีก่อน ตอนนั้น ผมเพิ่งย้ายประจำอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งแถว ๆ สุทธิสาร หัวหน้าผมจัดให้พนักงานทำความสะอาดแต่ละคนรับผิดชอบไปคนละชั้น ออฟฟิซแต่ละชั้นก็กว้างใหญ่สุด ๆ แถมมีพาร์ทิชั่นบอร์ดกั้นเป็นล็อค ๆ เต็มไปหมด กว่าจะทำความสะอาดเสร็จก็เล่นเอามืดค่ำไปโน่นเลย ทำให้ผมไม่ค่อยมีโอกาสได้รู้จักกับเพื่อนร่วมงานเท่าไหร่ เย็นวันนั้น ประมาณ 6 โมง ขณะที่ผมกำลังถูพื้นใกล้จะเสร็จ หัวหน้าผมก็โทรมาสั่งให้ผมไปช่วยพนักงานหญิงทำความสะอาดที่ชั้น 8 หน่อย…

เรื่องเสียว เสี้ยนเสียวเอาคืน ทำโทษครู ”อูยยย…ครูไม่ไหวแล้ว ครูเสียว” หลายคนคงมีประสบการณ์เสียวๆ ในขณะเรียนในโรงเรียนตอนเด็กๆ ใช่ไหมครับ ผมเองก็เช่นเดียวกัน ผมชื่อ พล ขณะนั้นผมเรียนอยู่ ม.5 รร. รัฐแห่งนึง แถวชานเมือง ผมเป็นคนผอมสูงโปร่ง แต่ผมไม่ค่อยตั้งใจเรียนหรอกนะครับ คอยแต่จะโดดเรียนอยู่เรื่อยๆ จนบรรดาครูๆ เอือมระอากันไปตามๆ กัน เวลาโดนทำโทษส่วนใหญ่ผมก็ไม่หลบเลี่ยงอะไร ถ้าอยากจะทำโทษ ผมก็ยอมรับผิดเสมอ วันนึง ผมก็โดดเรียนวิชาภาษาอังกฤษ กะว่าจะนอนพักแถวหลังรร.แล้วค่อยไปคาบต่อไป แต่พอดีลมมันเย็นง่วงมาก เลยนอนหลับไปยันเย็นรร.เลิกพอดี…

เรื่องเสียว เจอคลิปหลุดอาจารย์โดนเย็ด เลยขอเย็ดบ้างแลกกับการเก็บความลับให้ครู เยี่ยมจริงๆ เลย แบบนี้แหละ ที่ผมต้องการ “อมแรงๆ ครับครู อมลึกๆ ด้วยครับ เหมือนที่ทำในคลิปในครับผม แบบนั้นแหละ” จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นที่หัวควยของผมอย่างหนักหน่วง ตอนที่ครูกำลังดูดดุนที่ส่วนหัวของผม สลับกับเคลื่อนริมฝีปากลงไปอมควยจนสุดโคน แล้วเริ่มกำลำควยถอกชักลงมาจนสุด วนปลายลิ้นไปตามรอยหยักส่วนปลาย ที่ตอนนี้หัวควยกำลังแข็งได้ที่ ก่อนที่เธอจะใช้ปลายลิ้นจิกลงไปในรูเสียวส่วนปลาย มันเสียวควยมากๆ จนผมต้องเด้งตัวแอ่นขึ้นมาเลยทีเดียว เธอไม่ปฏิเสธสัมผัสของผมเลย ไม่ว่าผมจะกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขนาดไหน หรือว่าจะกดหัวของเธอลงไปเท่าไหร่…