เรื่องเสียว มีแฟนขี้เงี่ยนเลยพร้อมเย็ดกันตลอดเวลาแบบไม่เกี่ยงสถานที่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a1e0b8b5e0b981e0b89fe0b899e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887e0b8b5 65fd72bf14c10

เรื่องเสียว มีแฟนขี้เงี่ยนเลยพร้อมเย็ดกันตลอดเวลาแบบไม่เกี่ยงสถานที่

ส้มแอบรักแมนเพื่อนร่วมห้องตั้งแต่ตอนเรียน ม.4 เธอตัดสินใจสารภาพรักกับเขาตอน ม.5 แล้วก็ได้คบกันเพราะเขาเองก็แอบชอบเธอเช่นกัน ความรักของทั้งสองไปได้ด้วยดี แมนหล่อ สุภาพ เอาใจเก่งและเอาเก่งด้วย เขาเป็นคนขี้เงี่ยนชอบเรื่องเสียวมาก พอเป็นแฟนกันได้ไม่นานทั้งสองก็เริ่มมีเซ็กซ์กัน ทำให้เด็กสาวอย่างส้มที่ไม่รู้เดียงสาได้เสพสมความสุขในการเย็ดและด้วยความที่เป็นรักครั้งแรกก็ทำให้เธอทั้งหลงทั้งติดควยขอแมนกลายเป็นคนชอบเย็ดไปด้วยเช่นกัน

ทั้งสองมีอะไรกันบ่อยมากทุกที่ทุกเวลา ครั้งแรกคือแมนชวนส้มไปทะเลแล้วก็ค้างคืนด้วยบรรยากาศและความรักก็ทำให้ทั้งสองมีความใคร่กัน จากแผนที่ว่าไปสองวันหนึ่งคืน ต้องเลื่อนไปเป็นสามวันสองคืนแถมทั้งสองไม่ได้ลงไปเล่นน้ำทะเลเลย นอกจากเล่นน้ำเงี่ยนกันเองเพราะทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้าจนค่ำไม่มีหยุดพอเหนื่อยก็พัก พอมีแรงก็เริ่มต่ออีกรอบ ยกเว้นแค่เวลาหิวเท่านั้นที่ทั้งสองจะเดินออกจากห้องมาหาอะไรกิน จนส้มนี่หีถลอกบวม ส่วนแมนก็ควยช้ำต้องพักกันไปเป็นสัปดาห์ หลังจากนั้นทั้งส้มกับแมนพอสบโอกาสก็หาทางเย็ดกันตลอด ทั้งในห้องน้ำโรงเรียน ในห้องเรียนตอนเช้าหรือเย็น ที่บ้านตัวเองไม่ต้องพูดถึง ระเบียงบ้าน โซฟารักแขก สวนหลังบ้าน ห้องน้ำในบ้านเพื่อน ม่านรูด ห้องน้ำผับหรือกระทั่งมุมมืดในผับก็เคยมาแล้ว กระทั่งในสวนน้ำที่คนเล่นกันเยอะๆ ทั้งสองก็เคยลองเอาตัวติดกันเอาควยสอดหีโยกเบาๆ แช่กันอยู่อย่างนั้นมาแล้ว ส้มบอกตื่นเต้นดี แต่แมนบอกไม่ค่อยฟินเท่าไหร่เพราะออกท่าเย็ดมากไม่ได้

คืนนี้อยู่ๆ ระหว่างที่แมนกำลังขี่มอเตอร์ไซด์พาส้มไปส่งบ้านก็นึกคึกควยใหญ่แข็งตุงคับเป้ากางเกงขึ้นมาเลยจอดรถข้างทางแล้วชวนแฟนสาวเย็ดกัน ส้มอิดออดนิดหน่อย แต่ก็สนใจอยากเอาท์ดอร์มานานแล้ว ทั้งสองหาที่เหมาะๆ แล้วเริ่มเกมสวาทกันทันที แมนควักควยที่แข็งโด่ออกมาให้ส้มอม เธอตวัดลิ้นปาดทั่วท่อนเนื้ออย่างช่ำช่องก่อนจะไปหยุดคลึงกระดกวนอยู่ตรงเส้นสองสลึงที่เป็นจุดเสียวของแฟนอย่างรู้งาน เมื่อเห็นแมนซี๊ดปากร้องไม่หยุดก็รีบเอาปากเม้มแล้วอมควยเข้าไปจนสุดลำคอ ท่อนควยทิ่มลึกผิวเนื้อเสียดสีกับกระพุ้งแก้มทำเอาเขาเสียวจนร้องกระเส่าจิกหัวแฟนสาวแน่นก็โยกสะโพกยัดควยถูไถเข้าออกอย่างเมามันส์จนส้มถึงกับสำลัก

“บี๋จะรีบไปไหนเนี่ย เค้าหายใจไม่ออกแล้ว”

“ก็มันตื่นเต้นนี่ เตงดูดเก่งขึ้นทุกวัน เค้าก็เลยเงี่ยนมากจนเผลอตัว มาๆ เดี๋ยวเขาเลียหีให้เป็นการไถ่โทษ” แมนรีบง้อแฟนสาวจับเธอขึ้นมานั่งบนมอเตอร์ไซด์คู่ใจแล้วถลกกระโปรงยีนส์สั้นก่อนรูดกางเกงในตัวจิ๋วออกจนได้เห็นเนินโหนกกลีบสวาทที่เรียบเนียนไร้ขนหมอยราวกับหีเด็ก เพราะเขาเคยขอเธอไว้ว่าชอบแบบนี้ ทำให้ส้มที่หลงควยผัวมากหมั่นแว็กซ์ตลอด “สวยมากเลย หีเตงแฉะไปหมดแล้ว มาขอเลียหน่อยนะ”

แมนประกบปากครอบกลีบสวาทก่อนใช้ลิ้นปาดตั้งแต่ปลายรอยแยกด้านล่างขึ้นมาจรดวนตรงเม็ดแตด บางครั้งเขาใช้ลิ้นกดบี้ลงตรงเม็ดตรงๆ บางทีเขาก็ใช้ริมฝีปากเม้มมันเบาๆ สลับกับการดูดและขบทำให้ส้มเสียวไปทั้งหีแต่ที่ทำให้เธอทนไม่ไหวต้องแอ่นหีใส่แมนจนบดแนบปากเขาแน่น ก็เป็นตอนที่แมนสอดลิ้นแหวกสองแคมสวยเข้าไปในรูหีที่เนื้อสีชมพูกำลังเต้นตุบๆ ด้วยความกระสันแล้วกระดกลิ้นรัวๆ นั่นแหละ มันไปโดนจุดจีสปอร์ตที่อยู่ด้านใน เป็นจุดเสียวที่ทำให้ส้มมีอารมณ์ยิ่งกว่าตอนเลียเม็ดแตด ยิ่งกระดกรัวเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้เธอสุขฟินเสียวซ่านมากเท่านั้นและถ้าแมนทำแช่แบบนั้นนานสักห้านาที ส้มก็จะน้ำแตกเหมือนคนกลั้นเยี่ยวไม่อยู่ฉี่ออกมาเหมือนตอนนี้ที่ส้มเสียวสุดจนเสร็จแล้วน้ำแตกคาปากแมน ซึ่งเขาเองก็ชอบมากที่ทำให้เธอเสร็จได้แบบนี้

ระหว่างที่กำลังเล่นเสียว อยู่ๆ ก็มีแสงไฟจากรถคันหนึ่งแล่นผ่านมา ทั้งแมนทั้งส้มเลยต้องรีบหลบลงข้างทาง โชคดีที่ตอนนี้มืดมากแล้ว รถมอไซด์เขาก็จอดหลบไว้เรียบร้อย รถคันที่ผ่านมาเลยไม่ทันสังเกตว่ามีหนุ่มสาวม.ปลายเล่นเสียวเย็ดกันอยู่ แมนที่กลัวว่าเดี๋ยวจะมีคนมาเจอเพราะห่วงแฟนเลยชวนส้มกลับ แต่ส้มยังอยากเย็ดต่ออีกรอบเพราะแมนยังไม่เสร็จเลย แถมเธอก็อยากเสร็จคาควยเขามากกว่าคาปาก เธอเลยให้แฟนนอนหงายเปลื้องผ้าออกหมดแล้วตัวเองก็ขึ้นคร่อมนั่งย่อเอาเสื้อตัวเองและของแฟนมารองเข่าไว้กันถลอก แล้วคว้าควยเขาที่แข็งโด่ให้ตั้งนิ่งก่อนจะใช้หีกลืนควยใหญ่ของเขาเข้าไปจนมิดลำ

ความรู้สึกในตอนนี้มันทั้งหน่วงทั้งจุก แม้จะเคยเย็ดกันมามากแล้วแต่สำหรับเธอ ควยของแฟนก็ยังใหญ่ยาวเย็ดสนุกทุกครั้งที่โดยแยงทุกที ส่วนแมนนั้นตอนนี้รู้สึกทั้งอุ่นทั้งฟิต หีส้มคับรัดตอดจนเขาแทบจะน้ำแตกทันทีที่ได้เสียบหีเธอแล้ว แต่ก็ยังกลั้นไว้ได้อยู่ ส้มเริ่มโยกสะโพกขยับเอวจากช้าไปเร็ว คอยเร่งจังหวะจนเหมือนกำลังควบม้า ด้วยความตื่นเต้นที่เย็ดนอกสถานที่บวกกับที่เพิ่งแตกไปรอบหนึ่งและแมนก็กำลังเงี่ยนเต็มที่ ทั้งสองโยกเย็ดกันแบบนั้นอยู่แค่สิบนาทีก็เสร็จน้ำรักของแมนแตกทะลักคารูหีของส้มไปอย่างรวดเร็ว ยังไม่ทันได้ต่ออีกรอบก็เริ่มมีรถผ่านมาอีกทั้งสองเลยคิดว่าคืนนี้พอแค่นี้ก่อนดีกว่า ไว้ครั้งหน้าหาที่ในสวนนาที่มันสงบๆ แล้วค่อยมาเอ้าท์ดอร์กันมันส์ๆ ยาวๆ แบบไม่มีใครกวนจะฟินกว่า ทั้งสองจึงรีบแต่งตัวแล้วกลับไปเย็ดต่อกันที่บ้านแมนจนถึงเช้าอย่างสบายใจ

Recommendations

เรื่องเสียว น้องสาวของแม่ แอบเสียวกับน้าสาว ผมชื่อ นัทครับ ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องการร่วมเพศกันระหว่างคนในครอบครัว ซึ่งสาเหตุส่วนหนึ่งก็มาจากน้าสาวคนสวยของผมนี่ล่ะครับที่ทำให้ผม เกิดความใคร่อยากทดลองร่วมรักกับญาติพี่น้องขึ้นมา  น้าสาวของผมคนนี้ชื่อน้าอรครับ เธอเพิ่งแต่งงานไปเมื่อปีที่ผ่านมานี้ เอง แม้อายุของเธอจะใกล้วัย 30 แล้วแต่รูปร่างหน้าตาของเธอยังน่าเย็ดมากๆครับ ผิวพรรณของเธอขาวใสแถม หน้าอกหน้าใจก็อวบใหญ่ชวนมอง ผู้ชายคนไหนเห็นแล้วไม่อยากมีอะไรกับเธอก็ ผิดปกติแล้วครับ แต่ดูๆไปแล้วน้าอรก็หน้าตาคล้ายๆกับแม่ผมอยู่เหมือนกัน จุดนี้อาจจะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์ทางเพศกับน้าอรก็ได้ เพราะตั้งแต่ผมเริ่มสนใจเพศตรงข้ามขึ้นมา แม่ของผมก็กลายเป็นผู้หญิงที่ ผมอยากร่วมเพศด้วยมากที่สุดเพราะเธอเป็นคนสวยแถมยังนิสัยใจคอน่ารัก เรียก ได้ว่าแม่เป็นผู้หญิงในฝันของผมเลย ผมมักจะมีอารมณ์ทางเพศทุกครั้งที่ เห็นแม่ของผมแต่งตัวโป๊หรือมาสัมผัสถูกตัวผม ซึ่งผมก็พยายามข่มใจเพราะรู้ ว่ามันเป็นเรื่องผิดศีลธรรมแล้วมุ่งความสนใจทั้งหมดมาที่น้องสาวของแม่ผมแทน  น้าสาวคนสวยของผมเธอจึงตกเป็นเป้าหมายในการสมสู่ของผมไปโดยปริยาย…

เรื่องเสียว คืนนี้มอบเยื่อพรหมจรรย์ให้กับผู้ชายที่ฉันรักก็คือพ่อ รอยยิ้มอย่างมีความสุข , ฉันนั่งคิด , วันนี้คือวัน…. , ในที่สุด , 12 ปี แห่งการเล่าเรียนมาถึงจุดสำคัญ , ฉันกำลังจะรับปริญญา ฉันมีคะแนนสูงสุดวิชาคณิตศาสตร์ ฉันพร้อมสำหรับการฉลองครั้งที่ยิ่งใหญ่ , โดยเฉพาะวันเกิดปีที่ 18 ของฉันเมื่อ 3 อาทิตย์ที่ผ่านมา , ฉันไม่สามารถจัดงานฉลองได้เพราะตรงกับการสอบพอดี ฉันขยับหมวกรับปริญญาเพื่อความสวยงาม , จ้องมองภาพตัวเองในกระจกใหญ่ในห้องนอน ผมยาวบาดเลยไหล่ลงมาเล็กน้อย แสงจากหลอดไฟส่องมาสะท้อนผมเป็นเงามันรับกับชุดครุยสีน้ำเงิน ริมฝีปากทาด้วยลิปสติกสีชมพู…

เรื่องเสียว กลับจากเที่ยวผับ ลักหลับ สองสาวสวยตอนเมา ผมเป็นชาวกรุงเทพฯ โดยกำเนิดแต่คุณพ่อคุณแม่ย้ายไปประกอบอาชีพที่จังหวัดเชียงใหม่ พอผมเรียนจบมัธยมปลายก็สอบติดมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ ตอนเรียนในมหาวิทยาลัยก็อาศัยหอพักในมหาวิทยาลัย ตอนนี้เรียนจบแล้วได้ทำงานในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง จึงได้มาซื้อคอนโดอยู่เป็นห้องเล็ก ๆ มีหนึ่งห้องนอน มีที่รับแขกและห้องน้ำ ผมมีน้องสาวอยู่หนึ่งคน ที่จริงแล้วเป็นลูกสาวของน้า ซึ่งประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิตทั้งน้าสาวและน้าเขย คุณพ่อคุณแม่ของผมเลยรับน้องจ๋าเป็นลูกบุญธรรมตั้งแต่น้องจ๋าอายุได้สี่ขวบ น้องจ๋าอายุอ่อนกว่าผมห้าปี ผมไม่เคยรังเกียจน้องจ๋าเลยกลับสงสารน้องจ๋าด้วยซ้ำ เราถือว่าน้องจ๋าเป็นคนในครอบครัวของเรา กิจกรรมทุกอย่างจะมีน้องจ๋าร่วมด้วยเสมอ ตอนผมสอบติดมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ น้องจ๋าไม่อยากให้ผมมากรุงเทพฯ แต่ผมก็กลับไปเยี่ยมบ้านทุกครั้งปิดเทอม ผมสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของน้องจ๋าที่นับวันจะสวยขึ้น สาวขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อน้องจ๋าจบมัธยมปลายก็สอบติดมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ เหมือนผม ก็เลยมาอยู่ในความดูแลของผมอยู่กับผมที่คอนโด…

เรื่องเสียว กลิ่นแรกสาว..อาจารย์แนนสวยน่ารัก เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ มันเกิดขึ้นตอนที่ผมอยู่ปี 2 มหาลัยแห่งหนึ่ง ผมเป็นเด็กในที่ปรึกษาของอาจารย์ แนน อาจารย์เป็นคนที่สวยน่ารัก ไม่มีแฟน จบ ดร. ที่อังกฤษ ผมเป็นเด็กที่ชอบช่วยเหลืออาจารย์แนนมาตลอด โดยอาจารยืจะมีงานเล็กน้อยๆให้ผมช่วยเสมอจนผมกับอาจารย์สนิทกัน ผมอาจารย์ให้ผมเรียกเรียกอาจารย์ว่าพี่แนน เพราะเป็นกันเอง ผมชื่อแซ็กครับ หน้าตาก็ถือว่าดูดีแต่ไม่ถึงกับหล่อเลิศ พี่แนนชอบแต่งตัวใส่กระโปรงสั้นเหนือเข่า โชว์เรียวขาสวยๆ เสื้อสูท ทับเสื้อกล้ามไม่ก้อสายเดี่ยว ผมก็แอบชอบเธอตั้งแต่ปี1แล้วครับ เพราะความสวย น่ารักและความใจดีของเธอ ผมชอบไปปรึกษาเรื่องการบ้าน งานต่างๆเป้นประจำ บางวันพี่แนนก็ไปส่งผมที่หอพัก บางวันก็พาไปทานข้าว…

เรื่องเสียว ความทรงจำในวันที่โดนหลายควย แพรวาเคยคิดเสมอ ว่าเธอนั้นสามารถคงสติของเธอเอาไว้ได้ ไม่ว่าเธอจะดื่ม จะเมาแค่ไหน เพราะเธอรู้ดี สำหรับผู้หญิงที่กินและเที่ยวเพียงลำพังกลางคืนอย่างเธอนั้น ต้องระวังผู้ชายที่เข้ามามุ่งหมายเพียงเรื่องเสียวจากเธอ ไม่มีอะไรนอกจากนี้ และมันจะคงเป็นแบบนี้ต่อไป ในเมื่อสถานที่แห่งนี้ถูกเรียกว่าอโคจร ไม่มีใครตามหารักแท้ในที่แบบนี้กันหรอก แต่เธอยังไม่ต้องการอะไรแบบนั้นใน่วงเวลานี้ เธอเพียงปรารถนาแค่เหล้าเพียว ๆ ที่ซดเข้าร่างกายให้เร่าร้อนเท่านั้น และไม่ว่าใครจะเข้ามาหาเธอ ชนแก้ว ซื้อเครื่องดื่มให้ เธอจะรู้ลิมิตของเธอเสมอ แต่เธอไม่สามารู้เลยว่าฤทธิ์ของยาเสียสาวมันเอาชนะความสามารถในการคุมสติของเธอได้อย่างง่ายดาย มากกว่าที่เธอนั้นคาดคิดเสียอีก ครึ่งชั่วโมงหลังจากที่เธอได้รับยาเสียสาวเข้าไป ผู้ชายหลายคนมองเธอตาเป็นมัน นั่นคือแผน นี่ไม่ใช่แค่เรื่องเสียวธรรมดา แต่มันคือเรื่องสวิงที่พวกนี้ถนัดอยู่แล้ว หาเป้าหมายที่สวย น่ารัก…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเมียชาวบ้าน เสียวถึงใจขนาดนี้เชียวหรือ ทั้งสองคนพบเจอกันในงานสีดำงานหนึ่ง ในวันที่เธอรถเสียอยู่ข้างทาง จากเรื่องราวเล็กๆ ในวันนั้น การสบตากันอย่างลึกซึ้ง จนกลายเป็นความสุขสมที่เกิดขึ้นในความลับที่ลึกที่สุด ในสถานะชายคนรัก และในฐานะของชายชู้ แน่นอนว่าในสายตาของคนอื่นนั่นคือเรื่องที่ผิด แต่ก็ไม่ควรจะใส่ใจคนที่เอาเรื่องของคนอื่นไปใส่ใจ ดังนั้นสิ่งที่ทั้งสองคนมองไปอย่างชัดเจน คือเรื่องเสียวที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ตรงหน้ามากกว่า จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “โอววว…เสียว เสียวควยเหลือเกินน้องจ๋า พี่ไม่เคยถูกอมควยได้เสียวขนาดนี้มานานแล้ว” ชายหนุ่มเอนกายพิงกับหมอนและหัวเตียง ก่อนที่จะแหงนหน้าขึ้นมองเพดานด้วยความสุขสม เมื่อหญิงสาวอันเป็นชู้รักนั้นกำลังอมควยให้เขาอย่างถึงอกถึงใจ มือกำลำควยใหญ่อวบนั้นไว้แน่น แล้วรูดถอกลงมาจนสุด หัวควยบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดปรากฏออกมาชัดเจน ลำควยที่รายล้อมไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนนั้นกลายเป็นของที่โปรดปรานของเธอ…

เรื่องเสียว เปิดซิง นักศึกษาสาวต่างคณะ ตัวผมเป็นเป็นคนต่างจังหวัด ที่บังเอิญโชคดีเอ็นท์ติด เลยได้เข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ ผมเองก็ต้องมาเช่าหอพักเอกชนอยู่แถว ๆ มหาลัยนั่นเอง ชีวิตในมหาลัยก็สนุกสนานตามประสาเด็กมหาลัยรัฐ ที่จะต้องเริ่มต้นด้วย กิจกรรมการเชียร์ การรับน้อง ที่จัดขึ้นเป็นเวลาหนึ่งเดือนเต็มนี่เอง ทำให้ผมได้ รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งผมประทับใจตั้งแต่แรกเห็น และต่อมาเขาคนนั้นได้กลายมาเป็นแฟนผม แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนี่ไม่ได้เกิดขึ้นกับแฟนผม แต่เป็นเรื่องเกี่ยวกับนักศึกษา ซึ่งอยู่คนละคณะกับผม เธอชื่อกีตาร์ กีตาร์เป็นลูกคนจีน ด้วยลักษณะของคนจีนจึงทำให้กีตาร์มีผิวพรรณที่ขาวบริสุทธิ์ แต่หน้าตาและรูปร่างของเธออยู่ในระดับที่ปานกลาง บ้านของกีตาร์มีกิจการค้าขายเป็นของตอนเอง เพราะฉะนั้นเธอจึงเป็นคนที่มีฐานะพอสมควร มีรถยนต์หรูขับมาเรียน กีตาร์จัดว่าเป็นคุณหนูคนหนึ่ง แต่ตัวเธอเองก็มีแฟนแล้ว เป็นแฟนที่คบกันมาตั้งแต่…

เรื่องเสียว นักศึกษาฝึกงาน ”โดนเลียแตดขณะที่มีท่อนควย ซอย เย็ดรูหีอย่างหนัก” ผมกับแฟนเรียนที่ มหาลัยต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ตอนไปฝึกงานด้านโรงแรม ผมกับเธอไปด้วยกัน ตอนนั้นเรายังไม่เคยเย็ดกันและเธอก็ไม่เคยโดนด้วย สิบวันสุดท้ายเราต้องไปฝึกงานที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง พักที่นั่นเลยไปกลับไม่สะดวก ฝึกงานผ่านไปสามวันก็สบายดี พอวันที่สี่ ตอนเย็น กิ๊ก(ชื่อแฟนผม)ก็มาเล่าว่า มีคนแอบดูเธออาบน้ำ คือเธอกะผมทางรีสอร์ทให้พักคนละห้องเป็นส่วนตัวดี เธอสงสัยว่าคงเป็นพวกคนงานหรือ ยาม ผมก็ให้เธอใจเย็นๆ อีกแค่ อาทิตย์เดียวก็ได้กลับแล้ว วันต่อมาผมก็สังเกตุเห็น ยาม คุยซุบซิบกะบ๋อยพร้อมกับส่งสายตามองที่แฟนผมตอนเธอเผลอ ด้วยความไม่สบายใจของ กิ๊กแฟนผม ที่เห็นสายตาพวกนั้นเลยมาคุยกะผมให้พาไปพูดกะผู้จัดการ เค้าก็รับฟังและพยายามบอกว่า…

เรื่องเสียว สยิวบนรถเมล์เที่ยวสุดท้าย ฉันยังจำเรื่องเสียวในค่ำคืนนั้นได้เป็นอย่างดี ทั้งๆ ที่คิดว่าคืนนั้นมันจะเป็นคืนที่ฉันรู้สึกโชคร้ายที่สุดในชีวิตแล้ว นอกจากงานที่ไม่เสร็จ จนต้องทำงานล่วงเวลาและไม่ได้ค่าโอที แล้วยังต้องมานั่งรอรถเมล์เที่ยวสุดท้ายเพียงคนเดียวอีก ซึ่งมันก็ทำเอาฉันเกือบที่จะมาไม่ทันอีกด้วย เพราะว่าในจังหวัดของฉันไม่ใช่เมืองกรุง รถราไม่ได้วิ่งขวักไขว่ รถเมล์เที่ยวสุดท้าย กว่าจะวิ่งถึงปลายสายก็กินเวลาเกือบครึ่งชั่วโมง ฉันเหมือนมากๆ จนไม่ได้สนใจอะไร แต่เมื่อได้สบตากับผู้ชายคนหนึ่ง ก็ทำให้ฉันรู้เลยว่า…เขาช่างดูดีเหลือเกิน เขาเป็นกระเป๋ารถเมล์ วัยรุ่น สวมชุดที่ค่อนข้างเรียบร้อยและดูมีมาดเลยทีเดียว เขาเดินมาคิดเงินกับฉัน ตอนที่จะบอกว่าสุดท้ายอาจจะกินเวลาหน่อย ซึ่งมันก็เป็นปกติแล้ว ทว่าสิ่งที่ไม่ปกติ คือตอนที่เขาเดินเข้ามานั้นมีใครบางคนชนหลังของเขา จนร่างกายของเขาเซมาประชิดกับตัวฉัน ไหล่ของฉันที่นั่งอยู่แตะสัมผัสเข้าไปที่กลางเป้าของเขาเต็มๆ มันเลยทำให้ฉันรู้ว่าตอนนี้เขากำลังควยแข็งอยู่ แต่อาจจะเพราะอากาศหนาว ไม่น่าเพราะฉันอย่างแน่นอน…